FC on April 08, 2016, 12:32:46 PM
“คงเดิม” ดราม่าความสัมพันธ์ พ่อ – ลูก ดึง “ฌอห์ณ-หนิง” ประชันบทบาทเข้มข้น



          ส่งผลงานเรื่องใหม่มาเรียกคะแนนสงสารจากแฟนคลับอีกครั้งสำหรับพระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ เพราะในซีรีส์ Love Songs Love Stories คงเดิม ที่ออนแอร์ทางช่อง GMM25 นั้น ฌอห์ณต้องเล่นเป็นลูกชายที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับ พ่อ ซึ่งแสดงโดย หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ฌอห์ณจะใช้วิธีขยี้คาแรกเตอร์ตัวละครนี้ออกมาให้คนดูอินตามได้อย่างไรไปฟังฌอห์ณเล่า

          ฌอห์ณ เล่าว่า… เก้อคือตัวละครที่ผมเล่น เก้อ มีทั้งความยากความง่ายครับ ความง่ายคือโชคดีได้ทีมงานของผู้กำกับ พี่โอ๋ - คฑาเทพ ผมกับพี่โอ๋เคยร่วมงานกันก่อนใน จุดนัดฝัน ฉะนั้นแกจะรู้ว่าผมเล่นแบบนี้ได้ถนัด แกก็จะบิ้วเพื่อปูพื้นฐานตัวละครให้เราได้คิดตาม แต่ความยากคือทุกอย่างมาแบบสั้นๆ เราต้องตบให้อยู่ สื่อสารบอกคนดูให้เข้าใจว่านี่คือสิ่งที่เราต้องการนำเสนอไม่มีการเกริ่นนำเยอะเหมือนละคร 24 ตอน เรื่องนี้ดู 2 ตอนปุ๊บต้องเข้าใจเลย ฉะนั้นวิธีการเล่นก็จะมีการดำเนินแบบรวบรัดนำเสนอเน้นๆ ขยี้ตรงจุดไปตอนนั้นเลย แล้วเรื่องนี้ก็ได้อาหนิง นิรุตติ์ มาเล่นเป็นพ่อผมด้วย ซึ่งนี่แหละคือเหตุผลหลักอย่างหนึ่งที่รับเล่น ผมว่าเวลาอาหนิงทำการแสดงเหมือนไม่ใช่การแสดงนะ ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ มีความเป็นฝรั่งปนนิดๆ เนี้ยบ มีความเก๋าในตัว เหมือนเจมส์ บอนด์ ก็ถือว่าเป็นการร่วมงานกับอาหนิงครั้งแรกด้วยก็ได้ประสบการณ์การแสดงมาเยอะครับ เพราะผมกับอาหนิงเข้าฉากด้วยกันตลอด ดราม่าเยอะมาก

          อาหนิงก็จะคอยบอกผมก่อนเข้าฉากตลอดว่า อย่างบางทีบทมาประมาณ 3 หน้ากระดาษ อาหนิงสามารถรวบรวมเรื่องราวทั้งหมดที่คุยกันมา 3 แผ่น 3 เรื่อง เป็นเรื่องเดียวกันได้ ผมงงเลยว่าทำไมอาหนิงขมวดได้เร็วขนาดนี้ นั่นคือความโปรเฟสชั่นแนลของอาหนิง เทพมาก และนั่นทำให้ผมมีความรู้สึกว่า ผมอยากเป็นนักแสดงแบบอาหนิงจังเลย ผมประทับอาหนิงมากจริงๆ ครับ สุดท้ายยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยละกันนะครับกับ "Love Songs Love Stories คงเดิม" ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ช่อง GMM25" ซีรีส์ที่ทำให้ทุกวันนี้ผมได้กลับไปคิดถึงเรื่องราวต่างๆ ของผมกับพ่อแม่มากยิ่งขึ้น และผมอยากให้ทุกคนรู้สึกเช่นเดียวกันกับผมครับ"

FC on April 11, 2016, 02:14:43 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน คงเดิม” ตอนที่ 1 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          พ่อ (หนิง - นิรุตติ์) ทะเลาะกับ แม่ (ดี้ – ชนานา) อย่างหนัก เก้อ (ฌอห์น จินดาโชติ) ทนเห็นพ่อทำร้ายแม่ไม่ไหว เก้อฟิวส์ขาดต่อยพ่อไปทันทีพร้อมยื่นคำขาดจะพาแม่ออกจากบ้าน เก้อตัดสินใจอยู่คนเดียวและทำงานพาร์ทไทม์เพื่อหาเงินเรียนควบคู่กันไป ทำให้ผลการเรียนเก้อต่ำกว่าเกณฑ์เกือบจะต้องโดนไล่ออกกลางคัน โชคดีที่ได้ ลดา ให้การอุปการะจนเก้อเรียนจบและได้ทำงานเป็นผู้กำกับโฆษณาชื่อดัง

          วันหนึ่งเก้อต้องกลับไปหาพ่อเพื่อบอกว่าเขาทำขวัญ (นิต้า - อนิพรรณ) ท้อง นั่นทำให้เก้อรู้ว่าพ่อเขาก็กำลังป่วยหนักเช่นกัน ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories คงเดิม" ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on April 18, 2016, 01:40:20 PM
“หนิง นิรุตติ์” ร่วมงาน GMM25 ครั้งแรก ถ่ายทอดบทพ่อสุดเข้มข้น ใน “คงเดิม”



          เรียกว่าเป็นนักแสดงคุณภาพที่คว่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานสำหรับ อาหนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา ล่าสุดหนิงได้มาร่วมงานกับทางช่อง GMM25 ครั้งแรกในซีรีส์ Love Songs Love Stories คงเดิม ซึ่งเรื่องนี้หนิงเล่นเป็นพ่อของเก้อ (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ที่ต้องแสดงความรู้สึกในหลากหลายอารมณ์ทั้งดื้อ มีฐิทิสูง แถมเอาแต่ใจ มาเต็มทุกความรู้สึก อาหนิงจะสื่อสารและถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครนี้ออกมาให้คนดูได้ซาบซึ้งอย่างไรบ้างไปฟังหนิงเล่า

          "เรื่องนี้ผมคงบอกไม่ได้ครับว่าดราม่าขนาดไหน ผมเล่นไปตามบทที่เข้าใจ ดราม่าไหมคงจะต้องติดตามดูเอาเอง บางคนอาจจะบอกว่าไปรักทำไมพ่ออย่างนี้ ตีแม่ ทุบแม่ ชกแม่ ต่อยกับลูก ลูกก็ต่อยกลับ เป็นพ่อที่ไม่ลดราวาศอกเอาแต่ใจตัวเอง แต่ลึกๆ ก็แอบห่วงและดูความเคลื่อนไหวลูกตลอดนะ แต่พอเจอลูกก็จะมีความไม่ลงรอยกันอยู่เกือบทั้งเรื่อง บทนี้ไม่ได้ยากเพราะผมเล่นมาเกือบทุกบทบาทแล้ว ผมแค่ศึกษาบทและทำความเข้าใจบท เชื่อฟังผู้กำกับการแสดงรวมไปถึงเพื่อนร่วมงาน ทุกอย่างก็จะไม่ยากครับ การแสดงทุกเรื่องของผมถือว่าเป็นเรื่องใหม่ทั้งนั้นที่เราจะต้องทำความเข้าใจและต้องเรียนรู้ใหม่ เรื่องนี้ก็เช่นกันผมก็ได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆ สถานที่ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงที่ร่วมด้วย อย่าง คุณเจี๊ยบ กาญจนาพร น้องนิต้า อนิพรรณ คุณณอห์ณ จินดาโชติ ที่เพิ่งจะร่วมงานกันเป็นครั้งแรก รวมทั้งผู้กำกับอย่างพี่โอ๋ คฑาเทพ ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทุกๆ คนครับ และที่สำคัญเป็นเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพราะส่วนใหญ่ผมแสดงกับเอ็กแซ็กท์ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกกับ GMM25 ครับ อยากให้ดูกันกับซีรีส์ "Love Songs Love Stories คงเดิม" คืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทาง ช่อง GMM25"

FC on April 18, 2016, 01:41:46 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน คงเดิม” ตอนที่ 2 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2559



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          เก้อ (ฌอห์น จินดาโชติ) ปฏิเสธโปรเจ็คต์ใหญ่จากเมืองจีนเพื่อกลับมาดูแล พ่อ (หนิง - นิรุตติ์) ได้อย่างเต็มที่ ขวัญ (นิต้า - อนิพรรณ) ก็ย้ายเข้ามาอยู่บ้านกับเก้อและพ่อเช่นเดียวกัน ทั้งสามคนมีเวลาทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุข วันหนึ่งเก้อเจอจดหมายลับที่ ลดา เขียนไว้เกี่ยวกับพ่อ เก้อรู้และช็อคมาก แล้วอาการป่วยของพ่อก็รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เก้อจึงพาพ่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล พ่อจะหายจากโรคร้ายนี้หรือไม่ แล้วพ่อกับเก้อจะปรับความเข้าใจกันได้สำเร็จไหม ติดตามได้ในในละคร "Love Songs Love Stories คงเดิม" ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on April 28, 2016, 09:15:54 AM
ซีรีส์ “Love Songs Love Stories Special” ตอนพิเศษ ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2559



          ตอนพิเศษ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

          ร่วมรับชมตอนพิเศษของซีรีส์ "Love Songs Love Stories Special" กับการรวบรวมทุกเรื่องราวแบบเจาะลึกกว่าจะเป็นซีรีส์ที่ครองใจคนดูได้ทั้ง 12 เรื่อง จาก 12 เพลงรักที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจคุณ จากปลายปากกาของ ดี้ - นิติพงษ์ ห่อนาค อาทิ กลับคำเสีย, คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ, แพ้ใจ, รุนแรงเหลือเกิน, ก้อนหินก้อนนั้น, กวีบทเก่า, เรามีเรา, คนไม่มีสิทธิ์, ลาออก, ลงเอย, ไม่แข่งยิ่งแพ้ และ คงเดิม ร่วมสัมผัสความละเมียดละไมของการผลิตซีรีส์ทางเลือกใหม่นี้ได้กับบทสัมภาษณ์พิเศษผู้อยู่เบื้องหลังไม่ว่าจะเป็น คุณเอส- วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร เหล่านักแสดง อาทิ ฌอห์ณ จินดาโชติ, โทนี่ รากแก่น, มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ ฯลฯ และ ผู้กำกับ อาทิ กอล์ฟ - ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์, โอ๋ – คฑาเทพ ไทยวานิช เป็นนต้น รวมไปถึงชมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำในมุมที่คุณไม่เคยเห็นและรับรู้มาก่อน ติดตามจุดเริ่มต้นความสำเร็จและเก็บความประทับใจครั้งนี้ไปด้วยกันได้ใน "Love Songs Love Stories Special " คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on May 03, 2016, 11:51:45 AM
“ฝน-ทอย” เคมีจิ้นแผ่กระจาย เปิดฉาก “ฤดูร้อน” มุ๊งมิ๊งน่ารัก!!









          เป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงด้วยกันทั้งคู่สำหรับหนุ่มทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และ สาวฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ล่าสุดมีโอกาสโคจรมาเจอกันในซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 ก็เรียกกระแสเคมีคู่จิ้นได้ไม่น้อย แถมงานนี้ยังมีหลายฉากในซีรีส์ที่จะมาสร้างความฟินให้แฟนๆ กันแบบจุใจ เพราะแค่เริ่มตอนแรกเม่น (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ใส่เกียร์ม้าเดินหน้าจีบ เบสท์ (ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) อย่างเต็มที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใกล้ชิดสร้างความสนิทหวังจะได้เลื่อนขั้นเป็นแฟนของฝนให้ได้เร็วที่สุด

          เริ่มกันที่ทุกคนกำลังช่วยกันทำความสะอาดโรงเรียนกับกิจกรรม Big Cleaning ทอย จึงอาสาหาข้ออ้างมาช่วยทำกิจกรรมเพื่อจะได้ใกล้ชิด ฝน โดนทอยจะต้องยกโต๊ะ จัดหนังสือ ถูพื้น เช็ดกระจก ตามที่ฝนสั่ง ซึ่งนั่นก็ไม่ได้ทำให้ทอยย่อท้อเขายมทำตามฝนสั่งทุกสิ่งอย่าง เพื่อให้ได้ฉากน่ารักมุ้งมิ้งของทั้งคู่ ผู้กำกับ (เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา) จึงให้ทุกคนลงมือปฏิบัติตามสไตล์ที่ตัวเองถนัด พอถึงฉากที่ทอยและฝนช่วยกัน ถูพื้น เช็ดกระจกด้วยกัน ทอยออกอาการดีใจยิ้มหน้าบานที่ได้ใกล้ชิดฝนแอบมองความน่ารักน่าเอ็นดูของฝน ส่วนฝนเองก็แอบมองทอยเวลาเผลอเช่นเดียวกัน ก็กว่าจะเก็บมุมน่ารักของทั้งคู่ได้ต้องถ่ายกันหลายมุม แต่งานนี้สองนักแสดงก็ไม่มีเหนื่อย เล่นถูพื้นวิ่งรอบห้อง เช็ดกระจกกันเกือบทุกบาน สร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กองถ่ายไปด้วย กับความขี้เล่นของฝนและทอยที่ต่างหยอกล้อแกล้งแหย่กันไปมา เอาเป็นว่าไม่รู้อันไหนจริงอันไหนเล่น!! ติดตามภาพความน่ารักเหล่านี้ของพวกเขาได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" คืนวันพุธที่ 4 และ พฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on May 03, 2016, 11:55:49 AM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน คงเดิม” ออกอากาศวันที่ 4-5 พ.ค. 59





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          เบสท์ (ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) สาวเพอร์เฟคประธานสภานักเรียน แห่งโรงเรียนเลิฟซองวิทยา เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ หนึ่งในนั้นคือ เม่น (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) เด็กเกเรหลังห้องที่พยายามเข้ามาจีบเบสท์ โดยมีฟิต (นนทร์ - กฤตธวัฒน์ เอกชัย) เพื่อนสนิทเป็นคู่แข่งคนสำคัญซึ่งมีดีกรีเป็นนักบาสฯ สุดป๊อบของโรงเรียนแถมยังเป็นหนุ่มฮอตของเหล่าสาวๆ รวมทั้ง มะลิ (มุก - กวิสรา ฮาวรังษี) ก็แอบชอบและปลื้มในตัวฟิตอยู่ห่างๆ ทำให้เพื่อนซี้ในชมรมวรรณกรรมเดียวกันอย่างภัทร (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง) ต้องกลายเป็นพ่อสื่อให้กับรักครั้งนี้โดยไม่จำเป็น ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" คืนวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          ถึงเวลาที่ต้องส่งกิจกรรมเทอมสุดท้าย ภัทร (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง) เสนอไอเดียทำละครเวที เรื่อง A Midsummer Night's Dream ของ เชคสเปียร์ แต่เพื่อนๆ ไม่สนใจ มะลิ (มุก - กวิสรา ฮาวรังษี) จึงแนะนำภัทรว่าต้องให้ฟิต (นนทร์ - กฤตธวัฒน์ เอกชัย) นักบาสเกตบอลสุดฮอตของโรงเรียนมาช่วยหาเสียงให้ จนกระทั่งวันประกาศผลปรากฏว่าคะแนนโหวตเสมอกันกับอีกหนึ่งชมรมนั่นคือวง ParaDog เบสท์ (ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) จึงบอกว่าเหลือ เม่น (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ที่ยังไม่ได้ลงคะแนน แล้วเม่นก็เดินเข้ามาแต่กลับเป็นลมหมดสติไป ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on May 12, 2016, 03:26:07 PM
“ฝน – ศนันธฉัตร” ถ่ายทอดชีวิตวัยรุ่น ส่งต่อความรักหลายมิติ ใน “ฤดูร้อน”



          ด้วยบุคลิกน่ารักสดใสของเธอคนนี้ ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล คงไม่ยากที่ใครหลายคนจะตกหลุมรักได้ง่ายๆ ล่าสุดส่งผลงานซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" ลงจอทางช่อง GMM25 ในลุคสาวสุดป๊อบของโรงเรียนเป็นที่หมายปองหนุ่มๆ งานนี้ถูกอกถูกใจสาวฝนไม่น้อย เอาเป็นว่าเธอสนุกกับบทบาทนี้อย่างไรไปฟังเบื้องหลังเหล่านี้จากฝนกัน

          ฝน เล่าว่า "เบสท์ เป็นประธานนักเรียนที่จริงจัง ตั้งใจทำงานอยู่ในกฎระเบียบ ขี้เล่น ใจดี ไม่ได้วางมาดอะไรเลย แค่อยากทำอะไรก็อยากทำให้ดีที่สุดเหมือนชื่อ (ยิ้ม) โดยมี 2 หนุ่ม เม่น (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ที่เป็นเพื่อนสนิทเรา และ ฟิต (นนทร์ - กฤตธวัฒน์ เอกชัย) นักบาสฯ หนุ่มฮอตของโรงเรียนเข้ามาสนใจ ก่อนถ่ายทำพวกเราทุกคนก็ได้มีการ workshop รวมกันเพื่อละลายพฤติกรรม ทำความรู้จักให้คุ้นเคยกันก่อนเพราะทุกคนจะมีความเกร็งเนื่องจากเราไม่ค่อยสนิทกันมาก่อนแต่ต้องมาเล่นเป็นเพื่อนกันอยู่ห้องเรียนเดียวกัน โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งพอออกกองจริงๆ การได้เวิร์คช็อปช่วยได้เยอะเลยค่ะ วันแรกที่มากองถ่ายพวกเราคุยกันไม่หยุดเลยอาจจะด้วยอายุใกล้เคียงกัน วัยเดียวกัน เล่นกันแกล้งกันปกติของวัยรุ่นทั่วไป ทำให้การทำงานสนุกสนานมากค่ะ อยากจะมากอง มาแกล้งน้องๆ เพราะทั้งแก๊งฝนโตสุดแล้วค่ะ (หัวเราะ) สำหรับเรื่องนี้ฝนอยากให้ทุกคนได้ดูกันค่ะว่าในช่วงฤดูร้อนความรักของพวกเขาทั้ง 5 คน จะเปลี่ยนแปลงและจบลงยังไง ตัวฝนเองสุดท้ายแล้วเขาจะเลือกใครและค้นพบความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองแล้วยอมรับกับมันได้หรือเปล่าอันนี้อยากให้ลุ้นและติดตาม รวมไปถึงฉากน่ารักกับน้องทอยเรื่องนี้เขาเล่นได้น่ารักมากมีเสน่ห์สาวๆ คงได้กรี๊ดกันอีกแน่นนอนค่ะฝนคอนเฟิร์ม แล้วก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ฝนด้วยละกัน ฝากด้วยค่ะซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน"ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"

FC on May 12, 2016, 03:58:34 PM
เซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มเฟย-ภัทร เอกแสงกุล กลางกองถ่ายซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน สุขาอยู่หนใด”



           กำลังตั้งอกตั้งใจถ่ายละครอยู่ดีๆ จอย ไกอา และเพื่อนนักแสดง เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข,  วีวี่ - สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี, แพรว - นฤภรกมล ฉายแสง ร่วมด้วยผู้กำกับ ฉิก - สกล เตียเจริญ ก็ถือเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์อายุครบ 21 ปี แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวกลางกองถ่ายซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน สุขาอยู่หนใด" งานนี้ทำเอาหนุ่มเฟย – ภัทร เอกแสงกุล ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

FC on May 13, 2016, 10:44:06 PM
“กัปตัน-ชลธร” ปรับลุคใหม่ สวมมาดเจ้าพ่อคำคมจีบหญิง ใน “ฤดูร้อน”



          นับว่าเป็นผลงานเรื่องที่ 2 ของนักแสดงวัยรุ่นหน้าใส กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง กับซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" ทางช่องGMM25 ซึ่งคราวนี้กัปตันก็มาในมาดใหม่พลิกคาแรกเตอร์จากเดิมที่เป็นขวัญใจสาววาย กลายเป็นหนุ่มเจ้าบทเจ้ากลอนคอยสอนรักให้คนอื่นจนลืมนึกถึงความรู้สึกของตัวเอง กัปตันจะถ่ายทอดอารมณ์เค้นความรู้สึกเหล่านั้นออกมาใช้กับตัวละคร ชวนให้คนดูลุ้นและเอาใจช่วยเขาจนจบเรื่องได้อย่างไร ตัวละครนี้ยากง่ายแค่ไหนไปฟังกัปตันเล่า

          กัปตัน เล่าว่า "ภัทร คาแรกเตอร์จะเป็นคนเงียบๆ ชอบทำอะไรให้คนอื่นมากกว่าตัวเอง บทนี้ใกล้เคียงตัวผมเองครับ อย่างเรื่องความรักสมัยมัธยมผมก็เคยมีมาบ้างก็จะเอามาใช้กับคาแรกเตอร์นี้ ในเรื่องภัทรเวลาแอบชอบใครก็ไม่ค่อยแสดงออก แต่พยายามทำให้เขามีความสุขมากกว่า เรื่องนี้ก็ได้ประกบคู่ผู้หญิงเป็นครั้งแรกครับก็เลยจะชอบซีนที่เล่นกับผู้หญิงเป็นพิเศษ (หัวเราะ) เพราะเรื่องที่ผ่านมาเล่นกับผู้ชาย มาเจอผู้หญิงก็รีแลกซ์ กล้าเล่นมากขึ้น อย่างเล่นกับผู้ชายจะรู้สึกแปลกๆ นะ ยังไงผมก็ต้องขอบคุณพี่ฉอดและทีมงาน GMM 25 ที่ให้ผมได้มารับบท ภัทร ขอบคุณมากจริงๆ เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับ GMM25 ด้วยผมก็อยากจะทำให้ออกมาให้ดีที่สุดครับ มีหลายฉากที่น่ารักอยากให้ดูกันอย่างซีนที่ผมสอนมะลิ (มุก - กวิสรา ฮาวรังษี) เขียนกลอน สอนเต้น เผยมุมน่ารักๆ ออกมาให้อมยิ้มกันแน่นอน ผมว่าบางฉากอาจจะตรงชีวิตของเด็กมัธยมหลายคนนะ เช่น เดทแรก รักแรก อกหักครั้งแรก เรื่องนี้รวมความรักสมัยนั้นมาให้หวนคิดถึงกันครับ ติดตามชมกันได้ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25" กับ "ซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" มาคลายร้อนกับความรักที่เปลี่ยนไปของพวกเรากันครับ"

FC on May 24, 2016, 08:47:06 AM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน สุขาอยู่หนใด” ออกอากาศวันที่ 25-26 พ.ค. 59





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          เป้ง (เฟย – ภัทร เอกแสงกุล) กับ เอ็ม (เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข) เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ เอ็มเป็นแฟนกับ อิงอิง (วีวี่ -สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี) ส่วนเป้งเป็นแฟนกับ มีน (แพรว - นฤภรกมล ฉายแสง) เป้งและเอ็มมีรุ่นพี่คือ ตั้ม (สตาร์บัคส์-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล) วันหนึ่งพวกเขารู้สึกว่าชีวิตยังไม่มีความสุขจึงปรึกษาหาวิธีสร้างความสุขให้ตัวเองกับช่วงชีวิตวัยรุ่นนี้ให้ได้มากที่สุด จังหวะนั้นเองไลน์พี่ตั้มเด้งมาในกลุ่มลับ เล่าบรรยากาศความสนุกสุดฟินในงานคอนเสิร์ต Chill music on the beach ที่ตั้มเคยไปมา เป้งกับเอ็มอยากไปมากจึงโทรเข้าไปเล่นเกมเพื่อชิงบัตรเข้างานในคลื่นวิทยุ Chill 89 FM ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน สุขาอยู่หนใด"คืนวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          ในที่สุดเป้ง (เฟย – ภัทร เอกแสงกุล) และ เอ็ม (เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข) ก็ได้บัตร VIP จากการช่วยเหลือของตั้ม (สตาร์บัคส์-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล) ซึ่งทำงานเป็นสตาฟให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เป้งและเอ็มจึงวางแผนโกหกมีน (แพรว - นฤภรกมล ฉายแสง) และอิงอิง (วีวี่ - สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี) ว่าไปถ่ายงานต่างจังหวัด ในงานคอนเสิร์ตเป้งกับเอ็มเต้นอย่างสนุกสนาน หลังงานจบปรากฏว่าพวกเขาเจอกับโฮยอน (จอย ไกอา - จุฑามาศ วิชัย) สาวเกาหลี ในสภาพเมาไม่รู้เรื่อง ทั้งคู่ไม่รู้จะจัดการกับเธออย่างไรดี จึงพากลับไปคอนโดด้วย ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM 25

FC on June 21, 2016, 08:16:17 AM
“เจมส์” อวดซิกแพคแน่น “เบลล์” ตะลึง กรี๊ดลั่นห้องน้ำ







          แค่ตอนแรกก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับบรรดาสาวๆ ได้กรี๊ดลั่นกันแล้วสำหรับพระเอกซิกแพคแน่น เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เพราะในซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" หนุ่มเจมส์ต้องมาถอดเสื้อผ้าโชว์ซิกแพคต่อหน้าสาวเบลล์ - เขมิศรา พลเดช แบบจังๆ งานนี้หนุ่มเจมส์ต้องฟิตร่างกายแค่ไหนก่อนเข้าฉากไปดูกัน

          ฉากนี้เป็นตอนที่ อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา) เข้าไปล้างมือในห้องน้ำชายเพราะมือเปื้อนน้ำมันจากการซ่อมจักรยาน แต่ในขณะเดียวกัน ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์) ก็เดินมาเข้าห้องน้ำเตรียมตัวอาบน้ำหลังซ้อมกีฬาเทควันโดเสร็จ ทำให้ทั้งคู่เจอกัน อีฟตกใจสุดขีดวิ่งหนีชนธามปะทะซิกแพคธามอย่างจัง

          ติ๊ก - วศินี คุณะนิติสาร ผู้กำกับ เรียกเจมส์และเบลล์ซ้อมคิวดูจังหวะและมุมกล้องเพราะเป็นห้องน้ำที่ค่อนข้างแคบจึงทำให้การวางบล็อกกิ้งลำบากนิดหนึ่ง การซ้อมของนักแสดงต้องเป๊ะและได้อารมณ์การเจอกันครั้งแรกแบบไม่ธรรมดาที่ไม่อาจลืมได้ของพระ-นาง เมื่อเข้าที่เข้าทางแล้วผู้กำกับก็สั่งถ่ายทันที โดยเจมส์ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น จนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว อยู่ๆ เบลล์ก็โผล่ออกมาจากอีกห้อง เบลล์เห็นเจมส์ล่อนจ่อนอยู่ ด้วยความตกใจถึงกับกรี๊ดดังลั่น ใช้มือปิดตาตัวเองและพยายามวิ่งหาทางออก แต่ก็หนีไม่พ้นชนปะทะร่างของเจมส์อย่างจัง ทั้งคู่ทำตัวไม่ถูกก็ได้แต่เถียงกันไปมา เรียกว่าเทคเดียวก็เอาอยู่เพราะทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้ว หลังถ่ายเสร็จเจมส์บอกว่า "ซิกแพคที่เห็นนี่ของจริงแน่นๆ ครับ จับต้องได้เพราะผมฟิตเตรียมไว้รอนานล่ะเพื่อฉากนี้" ด้านเบลล์เสริมทันที "แน่นมากค่ะ เขามีของดีจริงๆ" เห็นแบบนี้แล้วฉากนี้สาวๆ ห้ามพลาดเลยจ้าขอบอก เตรียมตัวฟินกันได้ใน "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพุธที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on June 21, 2016, 08:17:09 AM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต” ออกอากาศ 22-23 มิถุนายน 2559





ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา พลเดช) กำลังมุ่งมั่นที่จะทำหนังสั้นในสไตล์ของตัวเองเพื่อส่งเข้าประกวดชิงทุนเรียนต่อที่อเมริกา โดยมีผู้ช่วยคือ ดาว (นารา เทพนุภา) เพื่อนสนิท แต่อีฟก็ได้รับคำสั่งจากอธิการบดีให้ทำหนังสั้นที่ไม่ถนัดเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับนักกีฬาเทควันโดชื่อดังของมหาวิทยาลัยอย่าง ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) เพื่อลบภาพไม่ดีที่ธามไปมีเรื่องชกต่อยกับแก๊งวัยรุ่น โดยไปขอร้องให้ธามมาช่วยแสดงนำแต่ธามกลับปฏิเสธไม่เล่นด้วย ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2559เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          หนังสั้นของ อีฟ เริ่มถ่ายทำด้วยการตามติดชีวิตการเป็นนักกีฬาของ ธาม ในระหว่างถ่ายทำ อีฟกับธามทะเลาะกันอยู่ตลอด แต่โชคดีที่มี ดาว คอยไกล่เกลี่ยจึงทำให้การถ่ายทำดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น ดาวอยากให้หนังเรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้นจึงเสนอไอเดียว่าให้เพิ่มเรื่องราวความรักเข้าไปในหนังด้วย เพราะฉะนั้น อีฟ จึงขอให้ดาวมาร่วมแสดง เพราะรู้ว่าดาวแอบชอบธามเพื่อดาวจะได้สารภาพรักกับธาม ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน เพื่อนสนิท" คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on June 21, 2016, 08:42:00 AM
Gossip News: ‘เจมส์’ ซุ่มเงียบ!! ดอดเรียนเทควันโด



          โดดมารับบทหนุ่มนักกีฬาเทควันโดในโปรเจค 'Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต' ทางช่อง GMM 25 ทำเอาหนุ่มเจมส์-ธีรดนย์ ฮึดหนัก ซุ่มเงียบเรียนเทควันโดรื้อฟื้นวิชา หลังห่างหายไปนานกว่า 3 ปี ก่อนมาเข้าฉากจริงในซีรี่ส์ งานนี้สาวๆ ห้ามกะพริบตาเลยเชียว ไม่งั้นจะพลาดอดเห็นหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มของหนุ่มเจมส์นะจ๊ะ ขอบอก!!
 

FC on June 30, 2016, 02:29:56 PM
“เจมส์” เผลอจุ๊บแก้ม “เบลล์” แย่งผ้าห่มล้มทับกันสุดฟิน









          เรียกว่าทะเลาะกันไปมาไม่ลงรอยกันเกือบทั้งเรื่องจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ สำหรับคู่กัด เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ เบลล์ – เขมิศรา พลเดช ล่าสุดในตอนจบของซีรีส์ "Love Song Love Series ตอน พรหมลิขิต" ทั้งเจมส์และเบลล์ก็ไม่วายทะเลาะกันส่งท้ายกับฉากน่ารักปนสวีทชวนยิ้มแก้มปริเอาใจคนดู อยากรู้จะประทับใจแค่ไหนไปดูกัน

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ อีฟ (เบลล์ – เขมิศรา) บุกไปขอโทษ ธาม ( เจมส์ - ธีรดนย์ ) ถึงห้องพักเจมส์ไม่ยอมตื่นมาฟังคำขอโทษจากเบลล์ ทำให้เบลล์พยามปลุกและดึงผ้าห่มให้เจมส์ตื่นจากเตียง ทั้งคู่ยื้อแย่งผ้าห่มกันไปมา เบลล์เสียหลักล้มทับเจมส์แก้มไปโดนปากเจมส์เต็มๆ ทั้งคู่ตกใจทำอะไรไม่ถูก มองหน้ากันอยู่บนเตียงด้วยความเขิน

          ด้วยความสนิทกันของเจมส์และเบลล์ทำให้ฉากนี้ไม่ยากแต่กลับสร้างความสนุกเฮฮาให้กับนักแสดงและทีมงานตั้งแต่ตอนซ้อมบล็อกกิ้งกันเลยทีเดียว ผู้กำกับ ติ๊ก - วศินี คุณะนิติสาร เรียกเจมส์และเบลล์ซ้อมคิวกันก่อน โดยให้เจมส์ยื้อผ้าห่มจากเบลล์ในขณะที่เบลล์ยังไม่ทันตั้งตัว ทำให้เบลล์พลาดล้มหน้าคว่ำไปโดนปากเจมส์ กลายเป็นฉากจุ๊ฟแก้มสุดน่ารัก ซึ่งกว่าจะได้ฉากนี้เจมส์และเบลล์ก็ต้องล้มทับกันไปถึง 5 เทค จากที่เขินหน้าแดงในเทคแรก หลังๆ กลายเป็นฉากขำสุดฮาของทั้งคู่เพราะกว่าจะได้ภาพจะได้ภาพกุ๊กกิ๊กชวนฟินก็ทำเอาเจมส์และเบลล์เหนื่อยหอบเลยทีเดียว ฉากนี้จะมุ้งมิ้งกันขนาดไหนแฟนๆ เตรียมหมอนรอจิกกันหน้าทีวีกันได้เลยใน "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25