FC on June 30, 2016, 02:30:56 PM
“นารา” สนุกชวนคนดูลุ้นรัก คู่กัด “เจมส์” – “เบลล์” ใน พรหมลิขิต



          ต้องบอกว่าเป็นสาวน้อยวัยใสที่มาเติมเต็มสีสันความสนุกให้กับซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต"ได้ดีสร้างความกลมกล่อมชวนคนดูติดหนึบอีกครั้งสำหรับ นารา เทพนุภาประกอบกับเรื่องราวของซีรีส์ที่ใกล้ตัวเข้าถึงได้ง่ายทำให้ผลงานเรื่องนี้นาราสนุกและตื่นเต้นกับทุกซีนเป็นพิเศษและยังได้ร่วมงานกับเพื่อนๆ วัยเดียว ไม่ว่าจะเป็น เบลล์ – เขมิศรา หรือ เจมส์ – ธีรดนย์ที่งานนี้แกล้งกันสนุกสุดๆ โดยเฉพาะสาวเบลล์ที่โดนรุมแกล้งตลอดโดยมีหนุ่มเจมส์เป็นแกนนำ เบื้องหลังความฮาในกองจะเป็นอย่างไรไปฟังนารากัน

          "ดาว ค่ะ นางจะเป็นคนสดใส ร่าเริง มีมนุษยสัมพันธ์ดี ดาวสนิทกับอีฟ(เบลล์ - เขมิศรา)มากเป็นเพื่อนคนแรกในมหาวิทยาลัย อยู่ด้วยกันจนถึงปี4 อีฟชอบอะไรไม่ชอบอะไรรู้หมด ดาวชอบธาม (เจมส์ – ธีรดนย์)อีฟก็รู้และก็จะแซวตลอด ซึ่งจริงๆ แล้วถามว่าดาวชอบธามแค่ไหน คือถ้าได้เป็นแฟนด้วยก็ดี แต่ถ้าไม่ได้เป็นแฟนก็ไม่เป็นไร แค่รู้สึกว่าเอ้ยเขาเป็นนักเทควันโดคนเก่งเลยนะ ดูดีจัง ชอบ ปลื้มเท่ทุกอย่าง สุดท้ายพรหมลิขิตจะดลบันดาลให้รักของดาวสมหวังหรือไม่อยากให้ดูกันค่ะสนุกน่าติดตามทุกตอนเลย และอีกอย่างเรื่องที่สนุกมากเวลาถ่ายทำเพราะว่าเราสามคน เบลล์ เจมส์ นารา อายุเท่ากันเลย เจมส์ชอบกวน ขี้แกล้ง โดยเฉพาะเบลล์จะถูกแกล้งเยอะที่สุด นารายังแกล้งเลย (หัวเราะ)เบลล์น่าแกล้งค่ะแต่ก็มีเครียดกันนะคะอย่างฉากที่นาราต้องทะเลาะกับเบลล์ซึ่งเบลล์ช่วยส่งอารมณ์ได้ดีมากจนนาราเองเชื่อว่าเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ นาราว่าถ้าใครได้ดูฉากนี้ที่เคยมีเพื่อนแบบนี้แล้วทะเลาะกันเอง ต้องมีสะอึกแน่นอนมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว เพื่อนจะแตกคอกันด้วยเรื่องผู้ชายคนเดียวหรือเปล่า เรื่องราวจะคลี่คลายไปในทิศทางไหนจะเป็นอย่างที่คนดูคิดไว้หรือเปล่าลองดูค่ะกับซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต"ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"

FC on June 30, 2016, 02:31:20 PM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต” ออกอากาศ 29-30 มิถุนายน 59





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) โดนแก๊งวัยรุ่นดักตีหัวและรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนขวาต้องเข้าเฝือก อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา พลเดช) และ ดาว (นารา เทพนุภา) อยู่เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดจน ธาม ออกจากโรงพยาบาลและกลับมาถ่ายหนังต่อ พอถึงกำหนดส่งตัวอย่างหนังสั้นให้อาจารย์เตย (เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี) ปรากฏว่าผลงานของอีฟโดนสั่งแก้ใหม่หมด อีฟร้องไห้เสียใจหนักมากและคิดจะล้มเลิกในการทำโปรเจ็คต์นี้ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          อีฟ ตั้งสติอีกครั้งแล้วกลับมาเริ่มทำหนังสั้นต่อ และนั่นทำให้อีฟได้ใกล้ชิดกับ ธาม มากยิ่งขึ้น จนดาว รู้สึกว่าทั้งคู่ต้องมีใจให้กันแน่ๆ ดาว ไม่พอใจจึงต่อว่าอีฟทั้งคู่ทะเลาะกันหนักมาก ดาวให้อีฟพิสูจน์ว่าไม่ได้มีใจให้ธาม โดยการห้ามอีฟไม่ให้ไปเชียร์ธามแข่งเทควันโดแมตซ์สำคัญ แล้วสุดท้าย ดาว จะเปิดทางให้อีฟมาเชียร์ธามไหม และผลงานหนังสั้นของอีฟจะชนะได้ทุนไปเรียนต่อหรือไม่ ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน เพื่อนสนิท" คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on June 30, 2016, 02:31:58 PM
“เจมส์” สวมมาดนักกีฬาเทควันโดสุดเท่ โปรยเสน่ห์อ่อยสาว



          รับรองว่าบทบาทใหม่ของหนุ่ม เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ในซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" น่าจะถูกใจสาวๆ เพราะคราวนี้หนุ่มเจมส์ได้มารับบทเป็นนักกีฬาเทควันโดสุดเท่แค่ตอนแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดกับลีลาการเตะต่อยอย่างคล่องแคล่ว แถมได้มาจับคู่กับเพื่อนสนิทอย่างเบลล์ เขมิศรา พลเดช ถ่ายทอดฉากหวานสุดฟินให้แฟนคลับได้จิ้นกัน จะสนุกลุ้นรักกันขนาดไหนหนุ่มเจมส์บอกว่าห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว

          "ได้เล่นเรื่องนี้เหมือนได้รื้อฟื้นความรู้เก่าครับ เพราะผมเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดของโรงเรียนอยู่แล้วเมื่อ 4 ปีก่อน เคยลงแข่งด้วยแต่แพ้ (หัวเราะ) มาเรื่องนี้ผมเล่นเป็นธามนักกีฬาที่ค่อนข้างเก่ง แต่มีความขี้เก๊กอยู่นิดนึง ก็จะได้เห็นความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนเรื่องก่อนของผม ได้เล่นกับ เบลล์ ซึ่งสนิทกันอยู่ก่อนพอได้มาเข้าฉากด้วยกันก็สนุกมากๆ เวลาเล่นด้วยกันแล้วมันเข้าใจกันง่าย จะมีเขินบ้างในบางฉากเช่นซีนหวานๆ หน้าใกล้กัน มองตากัน อะไรแบบนี้มีเขินบ้างเพราะเราสนิทกันเป็นเพื่อนกันมาก่อนพอต้องมาแสดงความรู้สึกแอบรับแอบชอบก็เลยจะแปลกๆ นิดหนึ่งครับ สำหรับ Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต ผมว่าคนดูน่าจะอินได้ง่ายนะเพราะเป็นเพลงที่คนชอบอยู่แล้วเข้าถึงอารมณ์และชีวิตคนส่วนใหญ่ ลองดูกันครับเป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมากหวังว่าแฟนๆ จะชอบและทำให้ทุกคนยิ้มและมีความสุขกับการดูซีรีส์เรื่องนี้ครับกับ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"

FC on June 30, 2016, 02:33:09 PM
“เบลล์” ชวนฟิน “พรหมลิขิต” จับคู่จิ้นหนุ่มฮอต “เจมส์” ครั้งแรก



         เผยความน่ารักสดใสให้แฟนคลับได้หลงใหลกันอีกครั้งสำหรับเบลล์ - เขมิศรา พลเดช ในซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต" กับมาดผู้กำกับสาวที่เชื่อเรื่องพรหมลิขิตเป็นชีวิตจิตใจ โดยเป็นบทที่สาวเบลล์ยังไม่เคยเล่นมาก่อน แถมได้มาจับคู่กับหนุ่มฮอตอย่างเจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ งานนี้แฟนคลับเตรียมฟินกันได้เลย เพราะฉากหวานมีมาเสิร์ฟพร้อมความฮากันทุกตอน จะสนุกสนานกันแค่ไหนสาวเบลล์เผยให้ฟังว่า

          "อีฟ เป็นคนที่เชื่อในเรื่องของพรหมลิขิตมากๆ เชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่างคือพรหมลิขิต ฟ้าบันดาลมาให้ ซึ่งตัวเบลล์เองก็เชื่อนะอย่างเวลาเบลล์ออกจากบ้านก็มีไหว้ศาลพระภูมิหรือเจ้าที่ก่อนทุกครั้งแต่ก็ไม่ได้คิดว่าทุกอย่างที่ได้มาคือฟ้าบันดาลหมดมีหลายอย่างทั้งตัวเราเองด้วยและดวงด้วยรวมกัน ในเรื่องนี้เบลล์ยังได้ทำอะไรที่ไม่เคยได้ทำเช่น การเป็นผู้กำกับถ่ายหนังสั้น แบกกล้อง ตัดต่อ อัดเสียงซึ่งคือเบลล์ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการทำหนังมาก่อนเลย เราไม่ได้เรียนมาทางด้านนี้ เบลล์ต้องมาเรียนรู้การจับกล้อง การถือกล้องให้คล่องก็ได้พี่ๆ ทีมงานในกองช่วยสอนให้ค่ะ ส่วนกับเจมส์ (ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) เพิ่งเคยร่วมงานครั้งแรก เคยเห็นเขาเล่นฮอร์โมนฯ แต่ไม่เคยเล่นและเข้าฉากด้วยกันเลย ปกติส่วนตัวแล้วสนิทกันอยู่แล้วค่ะ พอต้องมาเล่นซีนหวานๆ ก็จะมีเขินบ้างด้วยความที่สนิทกันมาก อย่างฉากที่แย่งผ้าห่มแล้วล้มทับกันก็จะรู้สึกแปลกๆ และก็หลุดขำกันหลายเทคเหมือนกันยังไงอยากให้แฟนๆ ได้ติดตามบทบาทใหม่ของเบลล์นี้ด้วยนะคะรับรองว่าแตกต่างจากฮอร์โมนที่เป็นแนวผู้หญิงชอบผู้หญิงอยากให้ลองเปิดใจดูเรื่องนี้กันค่ะ ไม่อยากให้ยืดติดกับคาแรกเตอร์เก่าๆ เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นอีกมุมหนึ่งในการแสดงของเบลล์ค่ะ ฝากดูกันเยอะๆ ค่ะกับซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต"ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM25"

FC on July 06, 2016, 03:42:17 PM
“พี” ใส่เกียร์เดินหน้าจีบสาว “ฟรัง” กลางค่ายอยากเป็นหมอ ใน “ขอบคุณที่รักกัน”



          พกความสดใสมาขโมยหัวใจสาวๆ กันเต็มที่สำหรับหนุ่มพี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร เพราะล่าสุดในซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน" ก็ขอสลัดภาพหนุ่มแว่นมาดขรึมจากซีรีส์ดังฮอร์โมน เดินหน้าจีบสาวฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร เพื่อนร่วมชั้นแบบไม่ยั้ง แถมยังต้องตามหาฝันให้ตัวเองไปพร้อมๆ กัน หนุ่มพีต้องเตรียมตัวกับบทบาทใหม่ครั้งนี้อย่างไร

          หนุ่มพีเผยว่า"เรื่องนี้จะแตกต่างกับบอส ในฮอร์โมนและตัวผมอย่างสิ้นเชิงเลยครับ แมน เป็นคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างขี้อายมาก ชอบผู้หญิงคนหนึ่งแล้วก็พยายามทำตามผู้หญิงที่ชอบทุกอย่าง ใช้ใจดำเนินชีวิต มีความรู้สึกเป็นตัวนำทาง ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร ติดเพื่อน ติดเล่นเกม ได้ตีดอทเป็นครั้งแรกด้วย (หัวเราะ) คือตัวพีเองไม่เคยเล่นเกมอะไรมาก่อนเลย ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีครับได้รู้ภาษาของคนเล่นเกมที่เขาใช้กัน รวมไปถึงการฝึกเย็บแผลที่มีคุณหมอจริงๆ มาสอนทำให้ดูเป็นตัวอย่าง ส่วนกับฟรัง (นรีกุล เกตุประภากร) เคยเล่นละครด้วยกันล่ะ สนิทกันอยู่แล้ว ก็จะพอรู้จังหวะในการรับส่งหรือเล่นยังไงให้ไหลลื่น ซึ่งผมรับรองว่าแฟนๆ จะได้สนุกและเต็มอิ่มกับมิตรภาพของพวกเราตั้งแต่ซีนแรกจนซีนสุดท้ายอย่างแน่นอน ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ "Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน" ซีรีส์ที่ไม่ได้มีแค่รักในวัยเรียนอย่างเดียว ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"

FC on July 06, 2016, 03:43:16 PM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน” ออกอากาศ 6-7 กรกฏาคม 59





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 6 กรกฏาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          แมน (พี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับ น่าน (ปลื้ม - ปุริม รัตนเรืองวัฒนา) จ่ย (กิต - ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) และ นุ่น (โยโกะ - อาภัสรา เลิศประเสิรฐ) วันแรกของการขึ้นชั้น ม.5 เกรดวิชาฟิสิกส์ของแมนออกมาไม่ดี เลยถูกแม่บังคับให้แมนไปเรียนพิเศษ นั่นทำให้แมนได้พบกับ ติ้ง (ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร) แมน แอบชอบตั้งแต่วันแรกที่เห็น น่านกับจ่ยก็คอยสนับสนุนเต็มที่ ยังไม่ทันเริ่มจีบติ้ง ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นระหว่างเรียนพิเศษ จนทำให้แมนและติ้งเข้าใจผิดกัน ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน" คืนวันพุธที่ 6 กรกฏาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฏาคม 2559เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          ในงานวันเกิดของ นุ่น หลังจากที่ แมน ได้รู้ว่า ติ้ง เป็นเพื่อนของนุ่น ยิ่งทำให้แมนทำตัวไม่ถูก เพื่อนๆ ต่างก็วางแผนให้แมนกับติ้งเจอกันแต่ก็ไม่สำเร็จ จนสุดท้ายแมนตัดสินใจรวบรวมความกล้าเข้าไปคุยกับติ้ง แมนอยากใกล้ชิดและสานสัมพันธ์กับติ้งให้มากขึ้น แมนจึงสมัครเข้า "ค่ายอยากเป็นหมอ" เหมือนติ้ง แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อแมนได้พบกับ แก๊ก (เบนซ์ - ณัฐธิดา ตรีชัยยะ) รักแรกสมัย ม.ต้น ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน" คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฏาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on July 31, 2016, 06:02:35 PM
“แบงค์” ถูกใจ เล่น “คนไม่จำเป็น” ประกบคู่ “พลอยชมพู”



          ต้องบอกว่าเป็นหนุ่มขี้เล่นที่สาวๆ ตามกรี๊ดอยากใกล้ชิดสนิทสนมมากถึงมากที่สุดสำหรับ แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ แต่พอมาเล่นซีรีส์"Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น" แบงค์ต้องเป็นฝ่ายรุกจีบเพื่อตีสนิทกับรุ่นพี่อย่างสาวมายด์ แบงค์จะใช้กลยุทธ์หรือวิธีไหนมาให้ได้ใกล้ชิดสาวมายด์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมีด่านสำคัญคือน้องสาวสุดแสบอย่าง มี่ (พลอยชมพู - ญานนีน ภารวี ไวเกล) ที่คอยกีดกันสุดชีวิต

          "ก้อง เป็นวัยรุ่นอยู่ในวัยกำลังโต แอบชอบพี่แหม่ม (มายด์ - ณภศศิ สุรวรรณ) ไปตามจีบเขา เทคแคร์เขา ทำอะไรให้ต่างๆ นานา คนดูจะได้เห็นถึงความพยายามของก้องที่พยายามจะจีบรุ่นพี่ ทำทุกอย่างให้ได้ใกล้ชิด หาเรื่องพูดคุยให้ได้มากที่สุด แต่เขามีน้องสาวคือพลอยชมพูที่คอยกีดกันเราจากพี่เขาตลอดเวลา เลยจะกลายเป็นคู่กัดพลอยชมพูเกือบทั้งเรื่องครับ ส่วนใหญ่เป็นทะเลาะต่อปากต่อคำ แกล้งกันตลอด เพราะก้องเป็นเด็กที่ค่อนข้างกวนประสาทอยู่แล้วโดนพื้นฐานจริงๆ เล่นเรื่องนี้กับบทแบบนี้สนุกครับ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวจากเพลงโปรดอย่างเพลง "คนไม่จำเป็น" ทุกครั้งที่ฟังจะให้ความรู้สึกประมาณว่าถ้าเกิดเราไปชอบใครสักคน แล้วเป็นความรักจากเราชอบเขาฝ่ายเดียว สุดท้ายแล้ว ถ้าเกิดเขาไม่เห็นค่าของเรา เราก็เป็นคนไม่จำเป็นสำหรับเขาอยู่ดี ซึ่งในละครก็มีสื่อให้เห็นอย่างชัดเจนเลยครับ อาจจะเป็นความรักที่วุ่นวายนิดหนึ่ง รุ่นน้องตามจีบรุ่นพี่ที่มีแฟนแล้ว หรือว่า น้องสาวแอบรักแฟนพี่สาวตัวเอง มาลุ้นกันครับว่าความรักของพวกเราสรุปแล้วใครคือ คนไม่จำเป็นที่ต้องเดินจากไปในซีรีส์"Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดี ทางช่องGMM25 ละครสนุกความสุขสองทุ่ม"

FC on August 01, 2016, 03:12:13 PM
“พลอยชมพู” ดีใจ ได้เล่นบทใกล้เคียงตัวเองใน “คนไม่จำเป็น”



          ได้รับบทบาทที่ใกล้ตัวเองทั้งทีมีหรือที่สาวพลอยชมพู - ญานนีน ภารวี ไวเกล จะพลาดขอจัดเต็มแอคติ้งแบบไม่ยั้งเพื่อสร้างสีสันและความเข้มข้นให้กับซีรีส์ "Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น" แถมยังได้ก๊วนพี่ๆ และเพื่อนๆ เสริมทัพเดินเรื่องให้เกิดความสนุกสนาน

          แบบนอนสต๊อปทั้งในจอและนอกจอ เป็นอีกมุมของสาวพลอยชมพูที่บอกเลยว่าห้ามพลาด

          "ตอนที่อ่านบทครั้งแรกรู้สึกว่าเป็นบทที่น่าสนใจ น่าเล่นแต่ก็มีความยากค่ะ หนูชอบตรงที่แตกต่างจากบทที่เคยเล่นมา เพราะส่วนใหญ่ที่หนูจะเล่นบทนิ่งๆ เงียบๆ แต่ตัวละคร มี่ จะมีความเด็กๆ ซนๆ หน่อย จะทะเลาะกับก้อง (แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์) กัดกันเป็นส่วนใหญ่ จะดีกันก็ต่อเมื่อต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองก็เลยยอมคุยกันดีๆ บ้าง ส่วนพี่สาวแหม่ม (มายด์ - ณภศศิ สุรวรรณ) หนูสนิทสนมกับพี่มายด์ค่อนข้างเร็วมากๆ เหมือนเขาเป็นพี่สาวเราจริงๆ พอเล่นกับพี่มายด์แล้วรู้สึกว่าจูนติดกันง่ายแสดงด้วยกันไหลลื่นสบายเลยค่ะ นอกซีนก็แกล้งกันเล่นมุข ขำเฮฮาเหมือนรู้จักกันมานานมากๆ อย่างพี่ไมค์ (สิทธิเดช จอมจันทร์ยอง) ก็จะเป็นคนที่ชอบเริ่มปล่อยมุขก่อน เขาจะดูเป็นคนตลก พี่แบงค์ก็จะชอบมาเล่นด้วยเสริมทัพกันเป็นแก๊งเด็กที่สร้างสีสันเสียงเจื้อแจ้วให้กับกอง สนุกสนานตลอดเวลาไม่เครียดค่ะ เอาเป็นว่าหลังกองว่าสนุกแล้วเบื้องหน้าหนูว่าสนุกกว่านะคะ ฝากติดตามดูการแสดงของหนูด้วยค่ะ ที่ผ่านมาอาจจะเห็นหนูรับแต่บทที่โตกว่าวัยมาเรื่องนี้ก็เปลี่ยนบ้าง เรียกว่าเป็นบทที่ใกล้เคียงตัวหนูมากที่สุดแล้วล่ะ ติดตามบทบาทที่น่ารักๆ ของพลอยชมพูได้ในซีรีส์"Love Songs Love Seriesตอน คนไม่จำเป็น" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดี ทางช่องGMM25 ละครสนุกความสุขสองทุ่ม"

FC on August 01, 2016, 03:12:54 PM
“มายด์” สวยครบเครื่อง หนุ่มๆ รุมจีบ ใน “คนไม่จำเป็น”



           น่าจะท้าทายความสามารถของเธอไม่น้อยสำหรับมายด์ - ณภศศิ สุรวรรณ เพราะในซีรีส์ "Love Songs Love Seriesตอน คนไม่จำเป็น" เธอต้องมาเล่นเป็นพี่สาวแสนดี แถมมีเสน่ห์ปลายจวักเป็นแม่บ้านแม่เรือนชวนให้หนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบกันไม่ขาดสาย อยากรู้ว่าบทนี้สาวมายด์จะเล่นออกมาอย่างไร เล่นแล้วจะมีเสน่ห์โดนใจแฟนๆ แค่ไหนมายด์ก็บอกว่า

          "แหม่ม เป็นพี่ของ มี่ (พลอยชมพู - ญานนีน ภารวี ไวเกล) บุคลิกจะนิ่งๆ หน่อย ค่อนข้างมีเสน่ห์กับทุกคน มีเหตุผล ใจเย็น เป็นผู้ใหญ่สอนน้องได้ แต่ในโมเม้นนั้นอาจจะมีความน่ารัก ซึ่งบางทีเราก็ไม่รู้ว่าจะเล่นยังไงให้มีเสน่ห์ ก็อาจจะได้เห็นมุมมายด์ที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ได้ทำขนมเพราะในเรื่องบ้านเราจะรับทำขนมส่งขาย ซึ่งมายด์พอมีพื้นฐาน เคยเรียนมาเล็กๆ น้อยๆ ได้ร่อนแป้ง อบขนม สนุกค่ะรื้อฟื้นความรู้เก่านิดนึง (ยิ้ม) เรียกว่าเป็นพี่สาวสวยสุดเพอร์เฟ็คค่ะบทนี้ เป็นผู้หญิงแม่บ้านแม่เรือนดูแลน้องๆ อารมณ์เหมือนผู้หญิงในฝันของผู้ชาย (หัวเราะ) ก็อยากให้ดูกันค่ะ "คนไม่จำเป็น" ทุกตัวละครจะมีปมของแต่ละคนเ ความรักบางทีคนที่รู้สึกว่าเป็นคนที่ใช่สำหรับเราในวันหนึ่ง หรือคนที่รู้สึกว่าเราชอบเขามากเราอยากได้เขาเป็นแฟนมาก เราปลื้มเขามาก เราเห็นแล้วก็หลงรัก ซึ่งในบางทีมันก็ไม่ใช่นะสุดท้ายแล้ว หรือการที่เราทำดีกับใคร จำเป็นด้วยเหรอที่เราจะต้องได้ความรักตอบกลับมา ตัวละครในเรื่องนี้จะมีการพัฒนาหลายๆ แบบของความรักของแต่ละครให้เห็นไปทีละแบบค่ะ บางทีคนที่จำเป็นอาจจะไม่จำเป็นก็ได้ แต่คนที่เรามองข้ามอาจจะเป็นคนที่จำเป็น และเป็นคนที่เข้าใจเราได้ดีที่สุดก็ได้ในตอนสุดท้าย ตามลุ้นตามเชียร์กันกันะคะกับซีรีส์"Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดี ทางช่องGMM25 ละครสนุกความสุขสองทุ่ม"