FC on March 14, 2016, 10:26:17 PM
Gossip News: “กู่ เอกสิทธิ์” การันตี “ลงเอย” สนุก





          ส่งผลงานลงจอทั้งทีมีหรือจะธรรมดาสำหรับผู้กำกับฝีมือดี กู่ – เอกสิทธิ์ ล่าสุดส่ง ซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" สงครามแย่งผู้...ระหว่างเก้งปากดี กับชะนีไร้สติ ความรักครั้งนี้จะลงเอยยังไง ติดตามความสนุกสุดแซ่บนี้ได้ทางช่องGMM25 ห้ามพลาดตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ สองทุ่มตรงเจ้าค่า....
 

FC on March 14, 2016, 10:28:22 PM
“ป๊อบ – พิชฌพัฒน์” ไม่สนคนติดภาพ เล่นบทเกย์ปากดี ตบตีกับชะนีไร้สติ ใน “ลงเอย”



          หลังจากห่างหายจอแก้วไปตั้งหน้าตั้งตาเล่าเรียนจนจบคว้าใบปริญญาได้สำเร็จวันนี้ ป๊อบ - พิชฌพัฒน์ ตันทา ก็กลับมาเล่นละครให้แฟนๆ หายคิดถึงอีกครั้งกับ ซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" ของช่อง GMM25 ในบทบาทของผู้กำกับเกย์หนุ่มสุดคูล โดยมี พี่กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุขนั่งแท่นกำกับความสนุกนี้ มาลุ้นกันว่างานนี้ป๊อบจะกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่กับหนุ่มท๊อป - เทวินทร์ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันแค่ไหนไปฟังกัน

          ป๊อบ เล่าว่า "ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าผมดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมในโปรเจ็คต์ซีรีส์เรื่องนี้เพราะผมชอบเพลง ลงเอย อยู่แล้ว และในซีรีส์ยังมี พี่เบน – ชลาทิศ ซึ่งเป็นนักร้องที่ผมชอบและชื่นชมเขามากๆ มาร้องเพลง ลงเอย ประกอบซีรีส์ด้วย ดีใจมากครับ ส่วนบทบาทที่ผมเล่น ผมรับบทเป็น ตู่ เขาเป็นคนที่มีความตั้งใจในการทำงาน จริงจังกับชีวิตแล้วก็จะมีความรู้สึกลึกๆ คือไม่ได้เป็นผู้ชาย ได้รับบทแบบนี้อีกแล้ว (หัวเราะ) แต่ความน่าสนใจของเรื่องนี้คือบทแรงดี ผมชอบมาก ตู่ เขาจะเป็นเกย์ที่ออกตุ๊ดๆ หน่อยเพราะมีเพื่อนเป็นกลุ่มตุ๊ดเยอะ พออยู่กับเพื่อนก็จะออกสาวหน่อยๆ แต่ถ้าอยู่กับที่ทำงานก็จะเป็นผู้กำกับนิ่งๆ มีมาด ซึ่งเรื่องนี้พี่กู่ – เอกสิทธิ์ (ผู้กำกับ) ก็จะคอยสอนผมตลอดในกอง คอยอธิบายคาแรกเตอร์ให้เข้าใจว่าควรจะเป็นแบบไหนยังไง หลายๆ คนอาจะมองว่าผมรับเล่นแต่บทแบบนี้อีกแล้วเหรอ ผมไม่กลัวนะว่าใครจะมองยังไงเพราะนี่คืองานของผม ก็แสดงตามบทบาทที่ได้รับ ยังไงผมก็อยากให้เปิดใจดูเรื่องนี้อีกสักเรื่องครับเพราะสนุกมากและเป็นเรื่องแรกที่ผมกลับมาเล่นละครอีกครั้งหลังจากพักไปประมาณ 1 ปี เพื่อเร่งเรียนให้จบ ตอนนี้ก็จบแล้วพร้อมลุยงานเต็มที่ครับ ฝากติดตามดูกันเยอะๆ ด้วยล่ะกันกับ "Love Songs Love Stories ลงเอย" รับรองเจอผมในอีกรูปแบบนึงที่แซ่บกว่าเดิมแน่นนอนครับ ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"

FC on March 14, 2016, 10:31:32 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน ลงเอย” ตอนที่ 1 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ตู่ (ป๊อบ - พิชฌพัฒน์) ผู้กำกับ MV เกย์สุดคูลที่หลายคนอิจฉาเพราะได้แฟนอย่าง ปิ๊ง (ท๊อป - เทวินทร์) ชายหนุ่มหล่อล่ำ มาดแมนสุดเท่มาคอยดูแลเทคแคร์หลังจากเลิกงาน ทั้งคู่นัดเจอกันที่คอนโดของตู่เป็นประจำ วันหนึ่งปิ๊งพาลูกค้าไปปาร์ตี้ที่ผับทำให้ปิ๊งเจอแจน (ดิว – อริสรา) สาวเชียร์เบียร์ที่คอยดูแลลูกค้าของปิ๊งเป็นอย่างดี ความสัมพันธ์ปิ๊งกับแจนเริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ตู่สงสัยปิ๊งแต่ด้วยงานที่ยุ่งมากจึงไม่คิดอะไร จนเจสซี่ (ดีเจอ๋อง - เขมรัชต์) เอารูปถ่ายคู่ปิ๊งกับแจนมาให้ตู่ดู ตู่จึงเริ่มทดสอบปิ๊งและจับพิรุธต่างๆ เพื่อพิสูจน์ความนอกใจของแฟนหนุ่ม ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories ลงเอย" เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on March 23, 2016, 11:42:28 PM
“ดิว – อริสรา” อ่วม!!! ถูก “ป๊อบ-พิชฌพัฒน์” บุกตบกลางงานแต่ง เป็นมารหัวใจ แย่ง “ท๊อป – เทวินทร์” ไปครอง







          สงครามแย่งผู้...ระหว่างเกย์ปากดี กับชะนีไร้สติ ครั้งนี้ยังไม่จบจงง่ายๆ ในซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" เพราะจนถึงวินาทีสุดท้าย ตู่ (ป๊อบ - พิชฌพัฒน์ ตันทา) ก็ไม่ยอมเลิกรา ชวนแก๊งเก้งกวางบุกมาก่อกวนและอาละวาดตบตี แจน (ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์) ถึงงานแต่งด้วยความหวังว่าจะได้ ปิ๊ง (ท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ) คืนกลับมาเช่นเดิม ศึกรักพิชิตใจครั้งนี้เก้งหรือชะนีจะลงเอยด้วยดีมาลุ้นกัน

          ก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริงๆ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับ ได้วางบล็อกกิ้งจุดประชันหน้ากันของ ป๊อบและดิวรวมทั้งเพื่อนสนิทของป๊อบที่มาช่วยเป็นกำลังเสริมอย่างดี พอมาร์คจุดได้ก็ถึงคิวการปาเค้กใส่หน้าดิว ทั้งคู่ซ้อมจังหวะกันไปมาเพื่อให้เค้กเข้าหน้าดิวเต็มๆ ทุกคนพร้อมซ้อมคิวเสร็จกล้องเริ่มถ่ายทำป๊อบและดิวปะทะกันอย่างดุเดือดด้วยสายตาและคำพูดสุดเจ็บแสบ ส่วนท๊อปพยายามห้ามเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล สถานการณ์เริ่มรุนแรงขึ้นป๊อบทนไม่ไหวคว้าเค้กก้อนโตปาเข้าหน้าดิวเต็มๆ ดิวไม่ยอมคว้าเค้กปาหน้าป๊อบคืน แถมแลกตบกันนัวเนีย ท๊อป และดีเจอ๋อง เข้าห้ามแต่ทั้งคู่ไม่สนตบตีกันชุลมุนวุ่นวายจนเลอะเทอะไปทั้งตัว ผู้กำกับสั่งคัท นักแสดงเช็คเทป ทุกคนพอใจกับการแสดงของตัวเองมากถึงกับออกปากว่า "อินเนอร์มาเต็มกันทุกคน ปรบมือรัวๆ" และนอกจากเจ้าบ่าว เจ้าสาว แขกที่มาร่วมงานจะเปรอะเปื้อนไปด้วยเค้กแล้ว นักร้องรับเชิญพิเศษอย่าง เบน - ชลาทิศ ก็โดนลูกหลงเค้กก้อนโตไปกับเขาด้วยแบบเต็มๆ เรียกว่างานนี้เค้กปาหน้ากันครบทีม ติดตามความสนุกสนานของฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดี 24 มีนาคม นี้ในซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 (กดเลข25)

FC on March 23, 2016, 11:56:45 PM
“ดิว –อริสรา” สวมมาดสาวเชียร์เบียร์สุดเปรี้ยว ใน “ลงเอย”





          เรามักจะเห็นเธอกับบทนางร้ายที่คอยตบตีกับนางเอกเพื่อแย่งพระเอกสำหรับนักแสดงสาว ดิว - อริศรา ทองบริสุทธิ์" ล่าสุดได้มาร่วมงานกับ GMM25 ใน ซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" ดิวก็ขอเปลี่ยนแนวลองมาแลกตบกับแก๊งเก้งกวางดูบ้าง แถมยังได้ทำอะไรแปลกใหม่กับการสวมมาดเป็นสาวเชียร์เบียร์สุดเปรี้ยว บทนี้จะสนุกป่วนฮาขนาดไหนดิวเล่าให้ฟังว่า

          ดิว เล่าว่า"ในเรื่องดิวรับบทเป็น แจน ค่ะ เป็นสาวเชียร์เบียร์ซึ่งเป็นบทที่แตกต่างจากดิวมากๆ คนละขั้วเลย เรียกว่ายากมากๆ แจนจะเป็นคนค่อนข้างไม่สนใจอะไรโลกเลยทำตัวไฮโซ ทำทุกอย่างเพื่อปากท้องจนไม่สนใจว่าอะไรคือสิ่งที่ควรและอะไรคือสิ่งที่ไม่ควร แล้วก็ไม่แคร์อะไรทั้งนั้น อยากทำอะไรฉันก็จะทำ ในความรู้สึกของดิวนะคะผู้หญิงแบบนี้สุดๆ จริงๆ และในบทมีพูดภาษาอีสานด้วย โชคดีดิวมีผู้ช่วยเป็นคนพูดอีสานได้เขาก็ช่วยสอนค่ะ คืออย่างฉากที่เราต้องโกรธหรือโมโหสุดๆ ก็ต้องแสดงความโวยวายหลุดพูดภาษาอีสานมาเพียบ ประมาณว่าความโกรธมาธาตุแท้ก็ออกมาหมดเช่นกัน (หัวเราะ) คือเล่นไปน่ะไม่กล้าส่องกระจกดูตัวเองเลย พี่กู่– เอกสิทธิ์ ผู้กำกับเขาก็บอกว่าเรื่องนี้ขอเต็มที่นะ เพราะพี่กู่เขารู้ว่าค่อนข้างขัดจากลุคดิวจริงๆ เลย เขาก็เข้ามาคุยกับดิวอยากให้เล่นแบบนี้นะ อย่างนี้นะ เล่นออกมาจากอินเนอร์จริงๆ จะแซ่บเปรี้ยวแค่ไหนยังไงดิวก็ฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยค่ะ และที่พิเศษอีกอย่างคือเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ยังได้พี่เบน ชลาทิศ มาร้องด้วยเพราะแน่นอนเนื้อเรื่องก็แซ่บมากดิวว่าไม่เคยเห็นที่ไหนแน่นอน เพราะส่วนใหญ่ที่เห็นคือผู้หญิงตบตีกันแย่งผู้ชายแต่ครั้งนี้จะเป็นเก้งกวางตบตีกับผู้หญิง สนุกตรงนี้แหละค่ะ "Love Songs Love Stories ลงเอย" ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 สนุกสนานแน่นอนค่ะ"

FC on March 24, 2016, 12:43:53 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน ลงเอย” ตอนที่ 2 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2559



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ตู่ (ป๊อบ - พิฌพัฒน์) มาดักรอ แจน (ดิว - อริสรา) หน้าผับเพื่อขอ ปิ๊ง (ท๊อป - เทวินทร์) คืน แต่แจนไม่ยอมและบอกว่ากำลังจะแต่งงานกัน ตู่ถึงกับช็อค ก่อนวันแต่งงานปิ๊งทะเลาะกับแจน ปิ๊งจึงมาขอคำปรึกษาจากตู่ และถึงแม้จะทำให้ตู่หวั่นไหวไปบ้าง ตู่ก็ยอมช่วยให้ปิ๊งคืนดีกับแจนได้สำเร็จ ปิ๊งจึงเชิญตู่ไปร่วมงานแต่งงานของเขากับแจน ตู่ไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของปิ๊งละแจน โดยมี เบน ชลาทิศ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ร้องเพลงให้ทั้งคู่ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อตู่ตัดสินใจคิดจะแย่งปิ๊งคืนกลางงานแต่ง ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories ลงเอย" เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on March 24, 2016, 12:45:05 PM
“ท๊อป – เทวินทร์” เกร็ง เล่นบทเกย์ควีน สวีทมุ้งมิ้งผู้ชายครั้งแรก ใน “ลงเอย”



          อาจจะดูเกร็งและไม่ชินกับบทบาทใหม่ครั้งนี้สักเท่าไหร่สำหรับหนุ่ม "ท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ" เพราะใน ซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" หนุ่มท๊อปต้องมารับบทเกย์ครั้งแรก แถมยังมีฉากสวีทมุ้งมิ้งบนเตียงกับหนุ่มป๊อบ - พิชฌพัฒน์ แฟนหนุ่มในเรื่อง ที่ดูแล้วก็ชวนให้แฟนๆ ได้สยิว ท๊อปจะเล่นได้สมจริงเป็นปิ๊งได้เป๊ะแค่ไหนไปฟังท๊อปกัน

          ท๊อป บอกว่า "ปิ๊ง เป็นตัวละครที่รักครอบครัวมากโดยเฉพาะกับคุณแม่ ปิ๊งค่อนข้างจริงจังกับงานและโฟกัสกับงานเยอะมาก ปิ๊งชอบผู้ชายด้วยกัน แต่แม่อยากได้หลานมาก วันหนึ่งไปเจอกับแจนที่ผับเพราะพาลูกค้าไปปาร์ตี้แล้วแจนเขาเป็นคนที่มาคอยดูแลลูกค้าให้เรา หลังจากนั้นเราก็สานสัมพันธ์ต่อจนถึงขั้นจะแต่งงานเพื่อจะได้มีหลานตามใจคุณแม่แต่ก็เกิดเรื่องราวขึ้นเพราะแฟนของเราเริ่มจับได้และหึงหวงไม่ยอมปล่อยเราไปง่ายๆ เช่นกัน ผมก็ไม่เคยเล่นบทแบบนี้เลยนี่เป็นครั้งแรกเพราะปกติเวลาเข้าฉากหวานๆ ก็จะเข้ากับผู้หญิงตลอดไม่เคยมาเล่นบทฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งกับผู้ชายขนาดนี้แต่ก็เชื่อใจพี่กู่ –เอกสิทธิ์ ผู้กำกับครับ เพราะผมรู้จักและเคยไปเล่น MV ที่พี่กู่กำกับมาก่อนหน้านี้แล้ว พอพี่กู่ชวนมาเล่นเรื่องนี้ก็เลยตัดสินใจไม่ยากครับรับเล่นเลยทันที บทอาจจะแปลกกว่าทุกเรื่องที่ผมเล่นมาเพราะเล่นเป็นเกย์ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยละกันนะครับซีรีส์เรื่อง "Love Songs Love Stories ลงเอย" ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"

FC on March 25, 2016, 03:59:51 PM
Gossip News: แบงค์ หล่อเลือกได้ มายด์-ฝน รุมแย่ง



          แค่ทีเซอร์ก็เกิดกระแสคู่จิ้นให้แฟนคลับตามฟินกันล่ะ เพราะใน ซีรีส์ "Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้" หนุ่มหน้าใส แบงค์ – ธิติ ต้องมาประกบคู่กับสองสาว มายด์ – วิรพร และ ฝน-นลินทิพย์ เล่นฉากกุ๊กกิ๊กแนบชิดสนิทใกล้ เล่นไปเขินไป ก็ไม่รู้งานนี้หนุ่มแบงค์จะฝากใจให้ใครดูแลกันแน่ เอาเป็นว่ามาลุ้นกันทุกคืนวันพฤหัสบดี เริ่มตอนแรก 31 มีนาคมนี้ สองทุ่มตรง ช่อง GMM25 จ้า.....

FC on April 01, 2016, 02:58:25 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน ไม่แข่งยิ่งแพ้” ตอนที่ 1 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          พลอยดาว (ฝน - นลินทิพย์) สไตล์ลิสต์ฝีมือดีกำลังง่วนอยู่กับการเลือกชุดให้นายแบบที่มาแคสต์งานด้วยความวุ่นวาย อยู่ๆ ก็ได้รับคำสั่งด่วนให้ไปรับชุดแทนหัวหน้าเพื่อมาใช้ถ่ายโฆษณาตัวใหม่ของบริษัท ขณะเดินทางไปรับชุดเขาก็เจอกับ ออม (แบงค์ – ธิติ) ที่กำลังไม่มีเงินจ่ายค่าขนมโตเกียวที่สั่งไว้ ออมจึงยืมเงินพลอยดาวจ่ายค่าขนมโตเกียว หลังจากนั้นทั้งคู่มาเจอกันอีกครั้งที่บริษัทพลอยดาวทำงานอยู่ ทั้งคู่สนิทกันอย่างรวดเร็ว วันหนึ่ง มินนี่ (มายด์ - วิรพร) เนตไอดอลชื่อดังเข้าถ่ายโฆษณาของบริษัท ออมสนใจมินนี่มากทำให้พลอยดาวรู้สึกไม่พอใจ ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้" ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on April 01, 2016, 03:00:42 PM
แบงค์ – ธิติ” เนื้อหอม ฝน & มายด์ รุมจีบ ใน “ไม่แข่งยิ่งแพ้”



          หนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยรุ่น แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ หลังจากโด่งดังจากซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ล่าสุดส่งผลงานซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้ ทางช่อง GMM25 ออนแอร์เรียกคะแนนความน่ารักกับมาดหนุ่มนักศึกษาฝึกงานสุดป๊อบของบริษัทโฆษณาชื่อดัง โดยมีสองสาวต่างสไตล์อย่าง ฝน – นลินทิพย์ และ มายด์- วิรพร มาเสริมทัพความกุ๊กกิ๊กโรแมนติกให้แฟนคลับได้ตามฟินกันตลอดเรื่อง เอาเป็นว่าจะฟินสุดใจแค่ไหนไปฟังหนุ่มแบงค์กัน

          แบงค์ บอกว่า "ออม เป็นเด็กฝึกงานที่ถูกส่งมาผิดแผนกในฝ่ายสไตล์ลิสต์ซึ่งฝ่ายนี้ก็จะไม่ค่อยมีผู้ชายแท้ๆ เพราะฉะนั้นผมก็จะเนื้อหอม โดนพี่ๆ เขาแทะโลมบ่อยๆ ก็เขินบ้างครับเพราะผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหล่อหรือป๊อบขนาดนั้น แต่นิสัยพื้นฐานของออมมีความคล้ายคลึงกันกับผมนะ เพราะออมเป็นคนที่ขี้เล่น เฟรนด์ลี่ สามารถเข้าหาคนได้ง่าย คือ มีความรู้สึกแคร์คนรอบข้างเล่นไปก็สนุกดีครับแถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ไม่เคยร่วมงานด้วยเลยอย่าง พี่ฝน – นลินทิพย์, พี่มายด์- วิรพร เพิ่งมาเคยเจอกันครั้งแรก แล้วก็พี่ผู้กำกับพี่โบว์ -พรรณทิพย์ ทุกคนร่วมงานครั้งแรกหมดเลย ตื่นเต้นดีครับ เนื้อเรื่องก็สนุกน่าติดตาม อย่างมีประโยคหนึ่งที่ผมต้องพูดซึ่งโดนใจผมมากอยากให้ไปตามดูว่าทำไมผมต้องพูดแบบนี้ ผมพูดว่า "ถึงผมไม่ชอบพี่ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าผมไม่รักพี่นะครับ" นอกจากความสนุกสนานของเรื่องผมว่าเรื่องนี้น่าจะทำให้หลายๆ คนได้ฮึดสู้กับอะไรบางอย่าง เช่นถ้าเกิดเราอยากทำอะไรก็ลองให้โอกาสตัวเองดูครับ ผลออกมาจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง ลองดูก่อน ผมเองก็เหมือนกันบางครั้งผมไม่รู้หรอกว่าเราทำได้ไม่ได้ แต่ผมก็จะทำไปก่อน ลงมือทำจริงๆ ไม่ว่าผลจะออกมาแบบไหน แพ้หรือชนะ อย่างน้อยเราก็ได้ทำเต็มที่ ยังไงผมก็ฝากดูละครเรื่องนี้ด้วยนะครับกับ "Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้" ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ช่อง GMM25" ให้กำลังใจเด็กฝึกงานอย่างผมด้วยนะครับ"

FC on April 04, 2016, 10:46:35 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน ไม่แข่งยิ่งแพ้” ตอนที่ 2 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2559



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          พลอยดาว (ฝน - นลินทิพย์) แต่งตัวให้ ออม (แบงค์ – ธิติ) เพื่อถ่ายฟิตติ้งโฆษณาน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น คู่กับ มินนี่ (มายด์ - วิรพร) ออมปรากฏตัวในชุดเจ้าบ่าวสุดหล่อพร้อมมินนี่ในชุดเจ้าสาวแสนสวย เริ่มถ่ายฟิตติ้งทันทีทั้งคู่กระหนุงกะหนิงกันมาก พลอยดาว ไม่พอใจ กิ๋ม เพื่อนสนิทจึงแนะนำให้พลอยดาวสู้เพื่อคนที่ตัวเองรัก ฉะนั้นเมื่อถึงวันถ่ายทำโฆษณา พลอยดาว จึงตัดสินใจลงแข่งขันเพื่อพิสูจน์หัวใจตัวเอง ตามทำแนะนำของเพื่อน แต่การแข่งขันครั้งนี้เธอจะชนะมินนี่แล้วเข้าเส้นชัยชิงตัวออมมาครอบครองได้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้" ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

FC on April 05, 2016, 08:35:01 AM
“มายด์ – วิรพร” แอ๊บใส ร้ายจิกกัด ครั้งแรก ใน “ไม่แข่งยิ่งแพ้”





          มีผลงานให้แฟนๆ ดูกันอย่างต่อเนื่องสำหรับสาวหมวยหน้าใสมายด์ - วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ล่าสุดมารับบทเนตไอดอลฟรุ้งฟริ้งแอ๊บใสแต่ก็แฝงความร้ายไว้พอตัวในซีรีส์ Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้ ของช่อง GMM25 ที่งานนี้หลายคนคงได้หมั่นไส้ปนขำไปกับพฤติกรรมร้ายๆ แต่น่ารักของเธอ มาดูกันสิว่าสาวมายด์จะใช้ไหวพริบหรือไม้เด็ดอะไรมาช่วงชิงหัวใจพระเอกหนุ่มแบงค์ – ธิติ ไว้ได้ เราไปฟังสาวมายด์เล่ากัน

          มายด์ เล่าว่า "มินนี่ผู้หญิงที่สดใส ร่าเริง มั่นใจในตัวเอง เป็นเนตไอดอลฟรุ้งฟริ้ง ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ให้บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง พอถึงวันถ่ายทำมินนี่ได้มาเจอกับออม (แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์) แล้วเกิดตกหลุมรักชอบออมหวังจะเป็นแฟนกับออมให้ได้แต่ในบริษัทก็จะมีพลอยดาว (ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) พี่เลี้ยงที่คอยดูแลเรื่องฝึกกงานของเขาแอบชอบเขาอยู่ด้วยเหมือนกัน คือเรารู้ด้วยสัญชาตญาตของผู้หญิงด้วยกันไง เราก็เลยแสดงความเป็นเจ้าของประชดซะเลย ก็จะมีโมเม้นต์ที่แอบจิกกัดพี่ฝนเล็กๆ ซึ่งยากมากนะ เพราะมายด์ไม่เคยเล่นบทแบบนี้เลย ต้องคอยจิกกัดพี่ฝนทั้งสายตาและคำพูดตลอดผู้ช่วยผู้กำกับจะคอยบอกว่าอย่าทำเสียงใหญ่เพราะคาแรกเตอร์นี้ไม่มีน้ำเสียงโทนนี้นะต้องบีบเสียงให้เล็กลงมาให้น่ารัก เล่นไปขำไปสนุกดีเหมือนกันค่ะ ฝากด้วยนะคะ นางสาวมินนี่ เนตไอดอลฟรุ้งฟริ้ง แอ๊บใสแต่ใจร้ายในซีรีส์"Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้"ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"
 

FC on April 05, 2016, 08:36:27 AM
“มายด์ – ฝน” ปาดเหงื่อ ปิดสนามชิงชัย แข่งเป็นตัวจริงของ “แบงค์ – ธิติ”









          เมื่อยังไม่มีใครชนะเกมนี้ก็ยังไม่จบสำหรับศึกชิงรัก แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ (ออม), ฝน - นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล (พลอยดาว) และ มายด์ - วิรพร จิรเวชสุนทรกุล (มินนี่) ใน ซีรีส์ Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้ ทางช่อง GMM25 เพราะงานนี้สองสาวอย่างฝนและมายด์ต้องพิสูจน์ใจด้วยการลงสนามแข่งวิ่งแย่งชิงตัวแบงค์ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ ประกอบกับชุดที่ใส่ก็เป็นชุดแต่งงานสร้างความลำบากให้กับทั้งคู่ไม่น้อย สุดท้ายแล้วฉากนี้จะออกมาสนุกและสวยงามแค่ไหนไปติดตามเบื้องหลังฉากนี้กัน

          เพื่อให้ได้บรรยากาศการแข่งขันตามคอนเซ็ปต์ของรูปแบบภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ตามเนื้อเรื่อง กองถ่ายจึงยกกองไปถ่ายกันถึงสนามแข่งขันจริงๆ โดยมีนักแสดงเข้าฉากกันครบทีม โดยฉากนี้เริ่มที่มายด์ออกตัวแรงแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของแบงค์ด้วยคำพูดประชดประชันและท่าทางเกทับใส่ฝนจนน่าหมั่นไส้ ฝนจึงรวบรวมความกล้าขอทำตามใจตัวเองด้วยการเข้าร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้กับมายด์และแบงค์เพื่อพิสูจน์ว่าฝนเองก็ไม่ยอมเหมือนกันถ้าใครจะมาแย่งคนที่เขารักไปง่ายๆ เมื่อผู้กำกับให้สัญญาณปล่อยตัวทั้งคู่ต่างออกแรงเร่งฝีก้าวเต็มที่ ระหว่างเส้นทางวิ่งทั้งคู่ต้องดูแลชุดสวยๆ แต่ก็ไม่วายวิ่งเบียดแซงแย่งกันขึ้นที่หนึ่งเตรียมพุ่งเข้าหาแบงค์ให้ได้ก่อน และกว่าจะได้ฉากนี้ก็เล่นเอาฝนกับมายด์เหนื่อยหอบเหงื่อท่วมตัวเลยทีเดียว ส่วนคนที่สบายสุดคงหนีไม่พ้นหนุ่มแบงค์ที่ยืนอ้าแขนรอรับสาวๆ แบบหล่อๆ เอาเป็นว่าฉากนี้จะสนุกเฮฮาแค่ไหน และใครจะเป็นผู้ชนะกับการแข่งขันในครั้งนี้ ติดตามได้ใน Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้ วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"

FC on April 08, 2016, 09:04:59 AM
Gossip News: ฌอห์ณ-หนิง ร่วมถ่ายทอดดราม่าสุดเข้ม!



          เรียกว่าเลือกพ่อลูกได้ถูกคู่เคมีลงตัวสุดๆ สำหรับ ซีรีส์ "Love Songs Love Stories คงเดิม" ที่ได้ ฌอห์ณ จินดาโชติ และ หนิง นิรุตติ์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวดราม่าสุดเข้ม! ของพ่อลูกที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน เพราะแค่ทีเซอร์ก็เรียกน้ำตาไปหลายกระบุง เอาเป็นว่าเนื้อหาจะบี้ความรู้สึกแบบสุดซึ้งกันแค่ไหน ห้ามพลาดตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายนนี้ สองทุ่มตรงทาง ช่อง GMM25

FC on April 08, 2016, 09:13:59 AM
“ฌอห์ณ” โกรธจัด! เผลอต่อย “หนิง นิรุตติ์” หน้าคว่ำ ปกป้อง “ดี้ ชนานา”







          เป็นพ่อลูกที่ปากแข็งแถมมีทิฐิต่อกันสุดๆ สำหรับคู่พ่อลูกอย่าง พ่อ (หนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา) กับ เก้อ (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ในซีรีส์ "Love Songs Love Stories คงเดิม" เพราะถึงแม้ว่าลึกๆ แล้วนั้นฌอห์ณจะรักและเคารพ หนิง มากแค่ไหน แต่เมื่อ หนิง ลงไม้ลงมือตบตี เตะต่อย ผู้เป็นแม่ (ดี้ ชนานา นุตาคม) อย่างโหดร้าย ลูกผู้ชายอย่าง ฌอห์ณ ทนเห็นไม่ไหวจึงบุกเข้าต่อยหน้า หนิง ทันที เพื่อปกป้อง ดี้ ให้ปลอดภัยและได้รับอันตรายน้อยที่สุด ทั้งคู่จะต่อสู้แลกหมัดฟัดกันนัวแค่ไหนติดตามเบื้องหลังฉากนี้กัน

          ก่อนถ่ายทำผู้กำกับ โอ๋ คาฑาเทพ ก็ได้ซ้อมคิวกับนักแสดงที่เข้าฉากไม่ว่าจะเป็น หนิง ฌอห์ณ และ ดี้ ด้วยความที่ฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ มีตบ ต่อย ตี เตะ ครบสูตรความโหดร้ายของผู้ชายคนหนึ่งที่รู้ว่าภรรยาตัวเองมีชู้ ผู้กำกับปล่อยให้นักแสดงซ้อมบทและคิวบู๊จนคล่องแล้วก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ หนิง กับ ดี้ ทะเลาะกันด้วยคำพูดที่รุนแรงต่อปากต่อคำแบบไม่มีใครยอมให้กัน ดี้โกรธมากพุ่งเข้าหาหนิงทั้งจิกทั้งข่วน หนิงสะบัดออกพร้อมชกเข้าไปที่ท้องดี้ ฌอห์ณ แอบดูอยู่อีกมุมหนึ่งทนเห็น หนิง ทำร้าย ดี้ไม่ไหว เข้าไปห้ามแต่โดนหนิงสะบัดมือใส่จนล้มหน้าทิ่มโต๊ะ ทำให้ ฌอห์ณ นั้นโมโหฟิวส์ขาดลุกขึ้นต่อยหนิงทันที คราวนี้หนิงถึงเหว่อเพราะไม่คิดว่าฌอห์ณจะทำกับตนได้ ความขัดแย้งของ ฌอห์ณ และ หนิง พ่อลูกคู่นี้จะบานปลายและเกิดเหตุการณ์ร้ายๆ อะไรขึ้นอีกหลังจากนี้บ้าง แล้วความรู้สึกในความสัมพันธ์พ่อลูกจะยังคงเดิมหรือไม่นั้น ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ซีรีส์ "Love Songs Love Stories คงเดิม" วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"
« Last Edit: April 08, 2016, 12:34:29 PM by FC »