FC on February 13, 2016, 11:58:01 AM
Gossip News: กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน ร่วมแจม แอ็คติ้ง ชนะเริ่ด





          นอกจากจะทุ่มเทกับงานการกำกับแล้ว กอล์ฟ -ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ก็ไม่พลาด! ขอโชว์งานการแสดงบวกแอ็คติ้งเริ่ดๆ ในบทบาทของพยาบาลสาวสุดสวยที่คอยต้อนรับและให้คำปรึกษาหนุ่มปั่นจั่น ปรมะ ในซีรีส์ "Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์" จะเป็นยังไงนั้น ตามดูกันได้พฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ทางช่อง GMM25เจ้าค่า...
 
 

FC on February 13, 2016, 11:58:53 AM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน คนไม่มีสิทธิ์” ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หมอก (ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย) บุรุษพยาบาลที่แอบหลงรักพยาบาลสาว ฝ้าย (ฮีน - ศศิธร พานิชนก) ที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน แต่ฝ้ายมีคนรักอยู่แล้วก็คือ พาย (วีเจจ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) วันหนึ่งฝ้ายกับพายทะเลาะกันอย่างหนักนำไปสู่การเสียชีวิตของฝ้าย ครอบครัวจัดงานศพฝ้ายโดยหมอกมาช่วยศพงานทุกวัน ส่วนพายไม่สามารถที่เข้าไปในงานศพได้เพราะพ่อ แม่ ฝ้ายไม่อนุญาตและสั่งห้ามเด็ดขาด ทำให้หมอกเข้าใจสถานการณ์ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างสองคนนี้ หมอกจึงคิดขโมยศพฝ้ายเพื่อเขาจะได้อยู่กับฝ้ายได้ตลอดไป ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์" ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

FC on February 13, 2016, 12:00:28 PM
ปั้นจั่น – ปรมะ ทำซึ้งปนหลอน อาบน้ำ กิน นอน กับศพ ใน “คนไม่มีสิทธิ์”









          เรียกว่าเป็นซีรีส์รักโรแมนติกแต่แค่ฉากเปิดก็ทำให้คนดูขนลุกแล้ว สำหรับซีรีส์ Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ เพราะในเรื่องหมอก (ปั้นจั่น - ปรมะ) ต้องกินอยู่อาศัยหลับนอนกับศพฝ้าย (ฮีน - ศศิธร) หญิงสาวที่หมอกรักสุดหัวใจ แม้ในวาระสุดท้ายจะได้ดูแลเพียงร่างกายที่ไร้วิญญาณเขาก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อได้อยู่ร่วมกันตลอดไป

          สำหรับฉากนี้เป็นฉากที่ปั่นจั่นอาบน้ำ แต่งตัว แปรงผม ให้ศพฮีนจนกลายเป็นหญิงสาวที่สวยสะพรั่งในชุดนอนสีแดง พร้อมฝากจุ๊บก่อนนอนไปที่หน้าผากของฮีนอย่างถนุถนอม ภายในห้องพักที่มีเพียงปั้นจั่นและฮีนอยู่เท่านั้น

          ซึ่งก่อนถ่ายทำกอล์ฟ -ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับ ก็ให้นักแสดงซักซ้อมคิวกันก่อน เพราะห้องที่ใช้ถ่ายทำแคบมาก เริ่มที่ให้ปั่นจั่นอุ้มฮีนขึ้นและค่อยๆ หย่อนฮีนลงอ่างเพื่ออาบน้ำเช็ดตัว ฮีนเองก็นอนนิ่งอยู่ในอ่างให้ปั้นจั่นดูแลอย่างใกล้ชิดไม่มีกระดุกกระดิก ปั้นจั่นค่อยๆ ถูสบู่ที่ฟองฟูอยู่เต็มอ่างลูบไล้ไปที่แขนของฮีน และมองหน้าฮีนไปด้วยความรัก พออาบน้ำเสร็จปั่นจั่นก็แปรงผม ทาลิปสติก ป้อนข้าวก่อนจะอุ้มฮีนขึ้นเตียงและบรรจงจูบไปที่หน้าผากอย่างแผ่วเบา พอนักแสดงซ้อมคิวจนได้จังหวะแล้วผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที และด้วยความมืออาชีพของนักแสดงบวกกับการบรีฟที่ดีของผู้กำกับว่าให้ปั้นจั่นเชื่อและคิดว่านี่คือ คนรักจริงๆ เขามีชีวิต เขาไม่ได้ตาย ศพนี้คือคนรักของเรา ไม่ว่าเขาจะอยู่ในสภาพไหนก็ตาม เลยทำให้ฉากนี้ผ่านไปอย่างง่ายดาย ติดตามชมตอนนี้ได้ในวันพฤหัสบดี 18 กุมภาพันธ์ นี้ซีรีส์ "Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์" ทางช่อง GMM 25 (กดเลข25)

FC on February 17, 2016, 02:55:25 PM
“วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช” พลิกคาแรกเตอร์ สวมมาดสาวหล่อ ใน “คนไม่มีสิทธิ์”







          ผ่านงานแสดงในวงการมาเกือบทุกบทบาทแล้วสำหรับวีเจจ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ล่าสุดกับซีรีส์ Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ที่จ๋าต้องมาสวมบทบาทเป็นสาวหล่อมีแฟนเป็นผู้หญิง แถมมีพาหนะคู่ใจเป็นมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์สุดเท่ไว้ออกเดทกับแฟนสาว บวกกับเรื่องราวสุดดราม่าของตัวละครที่ทำเอาสาวจ๋าถึงกับเครียดอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยประสบการณ์ด้านงานแสดงของจ๋าก็ทำให้เธอผ่านบทนี้ไปได้ ว่าแต่จะยากง่ายอย่างที่จ๋ากังวลไว้แค่ไหนไปฟังจ๋าเล่า....

          จ๋า เล่าว่า "เป็นครั้งแรกที่จ๋าเล่นบทแบบนี้ค่ะ ในเรื่องจ๋ารับบทเป็น พาย ซึ่งพายเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้หญิงด้วยกันแต่ไม่ใช่ทอมนะคะ เป็นเลสเบี้ยนค่ะ แล้วบทนี้เป็นบทที่จ๋าไม่เคยคิดอยู่ในหัวเลยว่าจะต้องมาเล่นพอมีโอกาสได้เล่นจริงๆ ก็ยากนะคะและนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง GMM25 ด้วยก็ดีใจ เพราะเคยเห็นซีรี่ส์ มินิซีรี่ส์หลายเรื่องมีโอกาสติดตามดูอยู่บ้าง พอได้มาร่วมงานจริงๆ ตื่นเต้นนะ อีกอย่างบทนี้ดีนะคะเพราะเป็นบทที่ค่อนข้างจะดราม่า ระยะเวลาการถ่ายทำก็สั้นๆ เรื่องราวก็แน่นมากด้วย เพราะฉะนั้นจ๋าต้องต่อสู้กับหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นโลเคชั่น สภาพอากาศ ความเร่งของเวลาเลยทำให้ทุกคนต้องทำงานให้พลาดน้อยที่สุด และในเรื่องจ๋าต้องขับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ด้วยตอนแรกจ๋าก็นึกว่าเป็นคำจำกัดความของคาแรคเตอร์ประมาณว่าแค่ขับบิ๊กไบค์เฉยๆ ไม่ต้องขับจริง ปรากฎว่าพี่กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน (ผู้กำกับ) ให้จ๋าขับมอเตอร์ไซค์แบบทรักซ์ตั้นเลยค่ะ คันใหญ่มากหนักด้วย ลองดูนะคะว่าจ๋าจะสวมมาดสาวเท่ออกมาในแบบไหนตามชมกันได้ใน Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25 ค่ะ"

FC on February 20, 2016, 12:45:23 PM

“ปั้นจั่น – ปรมะ” ตื่นเต้น ร่วมงาน GMM25 ครั้งแรก ใน “คนไม่มีสิทธิ์”



          คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับหนุ่มหล่อล่ำปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่ขอเปิดซิงงานละครเรื่องใหม่กับช่องGMM25 เอาใจแฟนคลับกับซีรีส์ Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ที่งานนี้ทำเอาปั้นจั่นออกอาการตื่นเต้นไม่น้อยเพราะได้มาร่วมงานกับสองสาวอย่างวีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช และ ฮีน - ศศิธร เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยผู้กับคนคุ้นเคยอย่างกอล์ฟ - ธัญญ์วาริน ความสนุกสนานของเรื่องราวทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดออกมายังไงไปฟังปั้นจั่นกัน

          ปั้นจั่นเล่าว่า "เป็นละครเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับ GMM25 ครับ ดีใจและตื่นเต้นเหมือนกัน อีกอย่างที่ค่อนข้างเซอร์ไพรส์คือเขามีการเอาเนื้อหาของเพลงมาทำเป็นละคร การตีความของผู้กำกับก็แตกต่างไปจากสิ่งที่เราคิดไว้ค่อนข้างเยอะ เป็นอีกมุมหนึ่งเลย "คนไม่มีสิทธิ์" นอกจากจะไม่สิทธิ์ทางกาย แล้วยังเป็นเรื่องของทางใจด้วย บางทีคนเราไม่มีสิทธิ์ ก็ไม่มีสิทธิ์ทุกอย่างนะ ฉะนั้นเราก็ต้องยอมรับและก็เข้าใจ โดยในเรื่องผมรับเป็น หมอก เขาเป็นผู้ชายมีโลกส่วนตัว ไม่เข้าสังคม แอบชอบและหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งในที่

          ทำงานเดียวกัน ซึ่งผู้หญิงที่เขาแอบบชอบกลับมีแฟนเป็นผู้หญิงด้วยกัน เป็นคู่เลสเบี้ยนกัน เราก็รู้นะ แต่เราก็นึกว่าเขาก็รักเราเหมือนกัน คือเราก็มองในมุมของเราเองไง เพราะก็เห็นเขาทำดีกับเรา คิดว่าเขามาหลงรักเรา อาจจะเพราะว่าเราไม่มีสังคม ไม่ค่อยได้พูดกับใคร พออยู่ใกล้ชิดเขามากๆ ก็เลยคิดว่าเขารัก ยังไงฝากด้วยละกันครับ Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ เนื้อหาอย่างที่บอกจะต้องแปลกแหวกแนวแน่นอน ผู้กำกับอย่าง พี่กอล์ฟ - ธัญญ์วาริน เขามีเส้นเรื่องของเขา มีมุมภาพที่ไม่เหมือนใคร วิธีการเล่าเรื่องที่แปลกใหม่ แล้วครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ฮีน– ศศิธร แล้วพี่จ๋า- ณัฐฐาวีรนุช ด้วยสนุกมากๆ Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25 ครับ"

FC on February 23, 2016, 09:00:21 AM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน คนไม่มีสิทธิ์” ตอนที่2 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หมอก (ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย) ได้นำศพของ ฝ้าย (ฮีน - ศศิธร พานิชนก) มาดูแลและเก็บไว้ที่ห้องพักของเขาเป็นอย่างดี ด้านตำรวจ พาย และครอบครัวของฝ้ายก็ได้แต่พยายามตามหาร่างของฝ้ายเพื่อนำกลับมาเผาให้เสร็จพิธี วิญญาณฝ้ายไปบอกกับพายว่าศพอยู่ที่หมอก ตำรวจเข้าจับกุมหมอกแต่หมอกไหวตัวทันจึงแอบเอาชิ้นส่วนกะโหลกของฝ้ายมาให้ลุงที่ห้องดับจิตสะกดวิญญาณ แล้วเก็บไว้กับตัวเพื่อให้ฝ้ายได้อยู่กับเขาตลอดเวลา ส่วนพายเสียใจมากที่วิญญาณฝ้ายหายไปไม่มาหา เพราะหมอกไม่ยอมปล่อยวิญญาณฝ้ายไป สุดท้ายแล้วฝ้ายกับพายจะได้อยู่ด้วยกันหรือไม่ต้องติดตามในละคร "Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์" ทางช่อง GMM 25

FC on February 25, 2016, 08:51:30 AM
“ปั้นจั่น” ฝืนใจยินดี จ๋า – ฮีน จูบฟิน ส่งท้าย “คนไม่มีสิทธิ์”







          ลุ้นกันจนวินาทีสุดท้ายสำหรับรักสามเส้าเราสามคนในซีรีส์ "Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์" เรียกว่ากว่าหมอก (ปั้นจั่น - ปรมะ) จะยอมตัดใจปล่อย ฝ้าย (ฮีน - ศศิธร) กับ พาย (จ๋า – ณัฐฐาวีรนุช) ได้รักกันสมใจนั้นต้องฝืนใจตัวเองสุดๆ เช่นเดียวกันก็เป็นวันที่ฝ้ายกับพายได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขเป็นฉากที่ปั้นจั่นตัดด้ายสายสิญจน์บริเวณกักขังวิญญาณฮีนเพื่อสังเกตและแอบดูพฤติกรรมของวิญญาณจ๋าที่วนเวียนรอฝ้ายอยู่แถวนั้นว่าทั้งคู่จะออกมาเจอกันไหม ทุกอย่างเป็นอย่างที่ปั้นจั่นกลัวเพราะทั้งฮีนและจ๋ามาเจอกันคุยกันด้วยความรักและเข้าใจเหมือนเป็นการสั่งลาหากปั้นจั่นไม่ปล่อยทั้งคู่ไป

          โดยฉากนี้ทีมงานได้ยกกองถ่ายกันไปที่ตึกร้าง ย่านตลิ่งชั่น เพื่อให้ได้บรรยากาศและบทสรุปความรักสุดโรแมนติก กอล์ฟ -ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับ จึงให้นักแสดง ปั้นจั่น จ๋า และ ฮีน ซักซ้อมบทกันก่อน ซึ่งฉากยากตกไปอยู่ที่จ๋าและฮีน เพราะทั้งคู่ต้องเล่นจูบกันจริงๆ ครั้งแรก เมื่อนักแสดงซ้อมเสร็จกล้องเริ่มถ่ายทุกคนสวมวิญญาณเป็นตัวละครเข้าฉาก จ๋ายืนคุยกับฮีนส่งสายตาและคำทักทายด้วยความรักและคิดถึงปนสั่งลา ปั้นจั่นเดินเข้ามาเห็นทุกอย่างก็เข้าใจพร้อมเอ่ยปากยอมแพ้ในความรักของทั้งคู่และเดินจากไปอย่างคนไม่มีสิทธิ์ ส่วนจ๋ากับฮีนต่างโผลเข้ากอดกันด้วยความดีใจที่ปั่นจั่นปล่อยทั้งคู่เป็นอิสระ แล้วจ๋าก็ค่อยๆ ดึงฮีนเข้ามาบรรจงจูบอย่างดูดดื่มด้วยความรักและคิดถึงสุดหัวใจ ผู้กำกับสั่งคัท นักแสดงเช็คเทป ทุกอย่างเรียบร้อยถูกใจทั้งนักแสดงและผู้กำกับ ติดตามบทสรุปเรื่องราวเหล่านี้ได้ในวันพฤหัสบดี 25 กุมภาพันธ์ นี้ซีรีส์ "Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์" เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25  (กดเลข25)

FC on March 01, 2016, 03:32:22 PM
“คนไม่มีสิทธิ์” สุดท้าทาย “กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน” กำกับ หญิงรักหญิง ครั้งแรก



          ต้องบอกว่าถ้าเห็นชื่อผู้กำกับคนนี้ ไม่มีธรรมดาอย่างแน่นสำหรับกอล์ฟ - ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ล่าสุดกับซีรีส์เรื่อง Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ที่กอล์ฟต้องมากำกับเรื่องราวของ หญิงรักหญิง ซึ่งเป็นสิ่งที่กอล์ฟเองก็ไม่เคยทำมาก่อน เรียกว่างานนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ แถมเติมความสนุกกับแนวถนัดกับเรื่องผีๆ ก็มีไว้ให้ติดตามได้หลอนกันเหมือนเดิม เอาเป็นว่าโจทย์นี้จะยากสำหรับผู้กำกับฝีมือดีคนนี้อย่างไรบ้างนั้นไปฟังจากปากกอล์ฟกัน

          เล่าว่า "โจทย์คือผู้กำกับทุกคนให้เลือกเพลงเองซึ่งเราก็ชอบเพลงคนไม่มีสิทธิ์อยู่แล้ว รู้สึกว่าพอเราเกิดมาก็เป็นแบบนี้ ก็อย่างที่เนื้อเพลงบอกน่ะ เกิดมาไม่มีสิทธิ์ก็ผิดตั้งแต่เราเกิด เราเลือกไม่ได้อยู่แล้วว่าเราจะเกิดเป็นอะไร แต่อย่างที่บอกเราตีความจากเนื้อเพลงที่เราชอบ เราก็ไม่ได้เล่าเรื่องเกย์ เรื่องผู้ชาย แต่เราเล่าแบบ หญิงรักหญิง อยากให้คนดูได้เห็นมุมมองใหม่ๆ มีการเล่าเรื่องแบบไม่ปกติเหมือนเดิม (หัวเราะ) คนดูก็ต้องมีงงบ้างล่ะ เราจะเล่าด้วยความพิสดารพันลึกอีกแล้ว (หัวเราะ) ชอบอะไรแปลกๆ เพี้ยนๆ หวังว่าคนดูจะเข้าใจและดูกันเยอะๆ ซึ่งกิมมิคของเรื่องนี้ก็คือ หญิงรักหญิง ซึ่งเป็นแนวที่เราไม่เคยทำมาก่อน คนเราจะรักกันก็อยู่ที่ใจ ความเป็นมนุษย์ของคนเราอยู่ที่ตัวแต่ละคน เป็นปัจเจกบุคคล เพราะฉะนั้นเราไปกำหนดกะเกณฑ์อะไรไม่ได้ สังคมต่างหากที่เป็นตัวกะเกณฑ์คนเหล่านี้ให้เกิดมาแบบนี้ ต้องรักแบบนี้ แบบนั้นซึ่งจริงๆไม่ใช่ เรามุ่งมั่นดำเนินการเล่าเรื่องที่เคารพคนที่มีความหลากหลาย บวกกับเราก็ได้นักแสดงเก่ง 3 คน อย่าง ปั้นจั่น – ปรม, วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช และ ฮีน – ศศิธร มาเล่นในแต่ละคาแรกเตอร์ ซึ่งแสดงยากมาก แต่ทั้ง 3 คน ทำให้คาแรคเตอร์ของเรา ตัวละครของเรามีชีวิตเป็นมนุษย์ขึ้นมามีมิติขึ้นมา ทุกคนเล่นดีมาก อินเนอร์มาเต็ม น้ำตามาวันละเป็นลิตร เก่งทุกคนเรายอมจริงๆ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตาม Love Songs Love Stories คนไม่มีสิทธิ์ ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25 ด้วยนะคะ"

FC on March 01, 2016, 03:33:18 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน ลาออก” ตอนที่ 1 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          แทน (Xu Bin (ชูบิง) ต้องสะดุ้งตื่นด้วยความงัวเงียเพราะถูกเรียกพบด่วนจาก ชัย (หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร) หัวหน้าแผนก จังหวะเดียวกัน ข้อความ LINE จากแฟนสาว ฝน (น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ก็เด้งเข้ามา แทนอ่านแต่ไม่ตอบ รีบเข้าไปพบชัยก่อน แทนกับชัยทะเลาะกันอย่างหนัก และด้วยความโมโหทำให้แทนคิดจะลาออก เมื่อฝนรู้เรื่องจึงห้ามไม่ให้แทนลาออก ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories ลาออก" วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on March 01, 2016, 03:34:05 PM
“น้ำตาล – พิจักขณา” เผยดีใจร่วมงาน GMM25 ครั้งแรก ประเดิมงานหิน ใน “ลาออก”



          มาร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกก็ไม่ธรรมดาซะแล้วสำหรับนางเอกสาว "น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" เพราะในซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลาออก" น้ำตาลต้องเล่นบทที่ค่อนข้างดราม่าสุดๆ ในชีวิตการแสดงเรียกว่าเป็นคาแร็กเตอร์ที่เธอไม่เคยเล่นมาก่อนที่ไหน แล้วเรื่องนี้เธอยังได้ร่วมแสดงกับพระเอกต่างประเทศอย่าง Xu Bin (ชูบิง) งานนี้น้ำตาลจะใช้รับมือกับความท้าทายและประสบการณ์ใหม่ครั้งนี้อย่างไรบ้างไปฟังเธอเล่า

          น้ำตาล บอกว่า "ตื่นเต้นดีค่ะ ได้เจอกับนักแสดง ทีมงานใหม่ๆ ก็ต้องมีการปรับตัว ที่นี่ก็น่ารักค่ะ ดูแลตาลดีมากๆ เลย รู้สึกอบอุ่นดีค่ะ บทที่ตาลได้รับค่อนข้างจะดราม่า ตาลเล่นเป็น ฝน เป็นคนที่รักแฟนมาก แต่ว่าช่วงหลังแฟนทำงานหนักมากๆ จนลืมสนใจเรา ก็เลยเกิดช่องว่าง ทำให้เราโลเลเผลอทำผิดไป ตาลว่าเป็นบทที่หนักสุดตั้งแต่ตาลรับเล่นละครมาเลยนะคะ คือไม่เคยเล่นอะไรที่ดราม่ารุนแรงขนาดนี้ มีความซับซ้อนเยอะมาก ย้อนไปย้อนมา บางทีตาลก็งงเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ก็สนุกค่ะได้ประสบการณ์ที่ดีมากๆ เรื่องนี้ตาลก็มีโอกาสได้เล่นกับพระเอกต่างชาติคนแรกด้วย (ยิ้ม) เป็นคนสิงคโปร์ ดีใจมากค่ะ

          Xu Bin (ชูบิง) เป็นคนน่ารักค่ะ ถึงแม้เราจะคุยกันคนละภาษาก็ไม่เป็นไร เวลาเล่นชูบิงเขาจะมีอินเนอร์ที่ดีมากๆ คอยส่งให้เราตลอดเหมือนมีพลังบางอย่างทำให้เรารู้สึกว่า เราเสียใจและเราก็เป็นแฟนกันจริงๆ ส่วนนอกเหนือจากการทำงานชูบิงก็เป็นคนที่น่ารักค่ะ ดูใส่ใจคนรอบข้างทุกคน ขี้เล่นสนุกสนานกัน ยังไงตาลก็ของฝากผลงาน ซีรีส์เรื่อง "Love Songs Love Stories ลาออก" ทุกวันพฤหัสบดีเริ่มตอนแรก 3 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ด้วยนะคะ ถือว่าเป็นการทำงานที่ทุกๆ ฝ่ายที่ไม่ใช่เฉพาะตาลคนเดียว ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้คุณผู้ชมและก็คุณผู้ฟังได้ดูกันนะคะ ยังไงก็ฝากด้วยรับรองว่าครบทุกรสแน่นอนค่ะ"

FC on March 02, 2016, 07:49:25 AM
Gossip News: พระเอกสิงคโปร์ ชูบิง (Xu Bin) บินลัดฟ้าร่วมงาน GMM25



          เตรียมลงจอให้ดูกันแล้วสำหรับซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลาออก" ผลงานช่อง GMM25 เรื่องล่าสุดที่ได้พระเอกสิงคโปร์อย่าง ชูบิง (Xu Bin) บินลัดฟ้ามาร่วมงาน ประกบคู่นางเอกน้ำตาล- พิจักขณา ครั้งแรก พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้น ห้ามพลาดคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้ สองทุ่มตรงเจ้าค่า....

FC on March 09, 2016, 10:43:41 PM
“Xu Bin (ชูบิง)” บินลัดฟ้าร่วมงาน GMM25 ใน “ลาออก”



          เรียกว่าบินลัดฟ้ามาโชว์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแบบครบรสสำหรับนักแสดงหนุ่มชาวสิงคโปร์อย่าง "Xu Bin (ชูบิง)" ใน ซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลาออก" ของช่อง GMM 25 ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มชูบิงต้องเล่นกับหลากหลายอารมณ์ บวกกับความซับซ้อนในการดำเนินเรื่องของซีรีส์ เขาจะรับมือกับคาแรกเตอร์ที่ท้าทายนี้อย่างไรและเขาได้เรียนรู้อะไรจากการทำงานในประเทศไทยครั้งนี้บ้างไปฟังจากปากชูบิงกัน

          ชูบิง เล่าว่า " ในเรื่องผมชื่อ แทน เป็นชาวสิงคโปร์ที่ทำงานในประเทศไทย เป็นบทบาทที่ผมไม่เคยแสดงมาก่อน ท้าทายมากๆ ครับ เพราะต้องใช้จินตนาการสูง เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ แต่สิ่งที่ผมคิดว่ายากที่สุดก็ตรงการสื่อสารเพราะผมสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษกับภาษาจีนเท่านั้น แล้วอีกอย่างการถ่ายทำของประเทศไทยกับประเทศสิงคโปร์แตกต่างกันมาก สิ่งแรกเลยคือสภาพอากาศ แล้วผมรู้สึกว่ากองถ่ายละครของประเทศไทยทีมงานเยอะมาก สตูดิโอที่ใช้ถ่ายทำก็ใหญ่มาก เพราะที่สิงคโปร์มีจำกัด จะเปลี่ยนฉากเป็นสถานที่ต่างๆ ทีก็ต้องคอยรื้อและสร้างใหม่ แต่ที่ไทยมีครบทุกอย่าง นอกจากนี้ผมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ อย่างน้ำตาล –พิจักขณา และ หนุ่ม – อรรถพร ทั้งคู่มีความสามารถในการแสดงมากและใจดีด้วย คอยช่วยเหลือผมตลอดการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ ยังไงผมขอฝาก "Love Songs Love Stories ลาออก" ทางช่อง GMM25 ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น." นี้ด้วยนะครับ เนื้อเรื่องมีหลายเหตุการณ์ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกคาดไม่ถึงอยากให้ดูกันเยอะๆ ครับ"

FC on March 09, 2016, 11:43:37 PM
“หนุ่ม – อรรถพร” ชวนดู “ลาออก” สนุกเนื้อหาน่าติดตาม



          เรียกว่าเป็นนักแสดงที่เก่งทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังสำหรับหนุ่ม – อรรถพร ธีมากร ล่าสุดมาเล่นซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลาออก" ของช่อง GMM25 ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง ซึ่งรับรองว่าด้วยเนื้อหาและการเล่าเรื่องที่แปลกใหม่ของซีรีส์บวกกับฝีมือของหนุ่มแล้วแฟนละครไม่ผิดหวังแน่นอนจะสนุกเข้มข้นแค่ไหนไปฟังหนุ่มเล่า

          หนุ่ม เล่าว่า "ลาออก เป็นเพลงที่ผมฟังบ่อยมาก ฟังมาตั้งแต่สมัยวัยเด็ก ผมโตมากับเพลงยุคนี้หลายเพลงเลยก็ว่าได้ อย่างเพลงลาออก ก็เช่นเดียวกันครับ พอเขาเอามาทำเป็นซีรีส์ก็อาจจะมีการตีโจทย์ใหม่ แต่จริงๆ แล้วโดยแกนหลักก็ยังยืนจะใช้คำว่า ลาออก เพียงแค่ใช้วิธีการเล่าเรื่องซึ่งจะดูเป็นแนวอินดี้มากกว่าและต่างจากซีรีส์ทั่วๆ ไป ตอนแรกที่ทางช่องติดต่อมาผมอ่านบทแล้วเห็นว่าเป็นเรื่องน่าสนุกดีเนื้อเรื่องก็แปลกใหม่ แล้วยังได้ทำงานกับพระเอกจากประเทศสิงคโปร์อย่าง ชูบิง เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีพลังในการทำงานสูงมากนะ มั่นอกมั่นใจ มีสมาธิสูงมากด้วย ส่วนน้ำตาลก็เป็นนักแสดงที่เก่ง เป็นเด็กรุ่นใหม่คนหนึ่งที่ผมร่วมงานด้วยแล้วรู้สึกว่าเขามีความสามารถในการทำงานสูงครับ เป็นคนเก่งเลยทีเดียว ยังไงก็อยากให้ทุกคนลองติดตามซีรีส์เรื่องนี้ดูนะครับ ผมว่าทางผู้กำกับและคนเขียนบทเขานำเสนอออกมาได้น่าสนใจก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ซีรีส์ไทยยังไม่เคยเล่าเรื่องแบบนี้ อยากให้ติดตามกันดูครับ "Love Songs Love Stories ลาออก ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"

FC on March 09, 2016, 11:43:59 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน ลาออก” ตอนที่ 2 ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2559



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ฝน (น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) กับ ชัย (หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร) กำลังเถียงกันอย่างหนัก แทน (Xu Bin ชูบิง) กำลังเข้าออฟฟิศเผลอได้ยินเสียงทั้งคู่ที่ดังออกจากตรงบันไดหนีไฟจึงตามไปแอบฟังและดู เมื่อแทนได้ยินเรื่องราวที่ฝนกับชัยทะเลาะกันทำเอาแทนช็อคและโมโหมากจนต้องพุ่งตัวเข้าไปต่อยหน้าชัยทันที ชัยและแทนกอดรัดฟัดเหวี่ยงต่อยกันไปมาทำให้ฝนที่ยืนอยู่ใกล้ๆ โดนลูกหลงไปด้วย ทั้งสามล้มกลิ้งตกจากบันได ชัย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แทน อาการหนักอยู่ห้อง ICU เป็นเจ้าชายนิทรา ส่วน ฝน ไม่เป็นอะไรมากก็ได้แต่มาเฝ้าดูอาการแทนตลอดด้วยความหวังว่าแทนจะฟื้น ซึ่งแทนจะฟื้นหรือไม่นั้น ติดตามได้ในในละคร "Love Songs Love Stories ลาออก" วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
 

FC on March 14, 2016, 10:25:31 PM
Gossip News: นักร้องเสียงดี เบน ชลาทิศ ร่วมถ่ายทอดบทเพลงประกอบซีรีส์ GMM 25



          นักร้องเสียงดี เบน - ชลาทิศ นอกจากจะมาร่วมแสดงรับเชิญในซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" โชว์แอ็คติ้งเริ่ดๆ แล้ว งานนี้แฟนๆ ยังจะได้ฟังเพลง ลงเอย ที่เบนร้องใหม่ในสไตล์ของตัวเอง จะเพราะจับใจชวนซึ้งเข้าถึงอารมณ์ขนาดไหนติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ สองทุ่มตรงทาง ช่องGMM25