FC on September 14, 2015, 03:40:20 PM
เป็นห่วง!! ยิปโซ’ ป่วย!! พุฒ’ ดูแลถึงเตียง









          ความรักไม่เข้าใครออกใคร บทจะรักก็รักแบบไม่รู้ตัว บทจะห่วงหาอาทรก็เล่นซะตั้งตัวไม่ติดจริงๆ สำหรับพระเอกยิ้มหวานพุฒ-พุฒิชัย ที่เริ่มรักเด็กเพี้ยนอย่างยิปโซ-อริย์กันตา ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 สัปดาห์นี้เกิดอาการเป็นห่วงเป็นใย แอบไปป้อนยาและเช็ดตัวให้ถึงที่ จะโรแมนติกขนาดไหน ไปดูกัน...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) เข้ามาดูอาการวันหนึ่ง (ยิปโซ) ด้วยความเป็นห่วง หลังจากพักฟื้นสภาพจิตใจที่เกือบจะถูกแมวมองลวนลาม พร้อมเอายามาป้อนและเช็ดตัวให้วันหนึ่ง

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตห้องนอนยิปโซเรียบร้อย ผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ เรียกพุฒและยิปโซ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว แม้ทั้งคู่จะผ่านซีนโรแมนติก กุ๊กกิ๊กกันมาหลายซีน แต่กับซีนนี้กว่าจะซักซ้อมอารมณ์กันเสร็จ เล่นเอาทั้งคู่หลุดขำเพราะเกิดอาการเขินก่อนเข้าฉาก โดยเฉพาะพุฒที่ถูกผู้กำกับสั่งให้แสดงสีหน้าและแววตาเป็นห่วงเป็นใยยิปโซมากๆ งานนี้ผู้กำกับลงทุนนั่งกับพื้น บรีฟซีนนี้ให้นักแสดงดูด้วยตัวเอง ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ ยิปโซกำลังครุ่นคิดเรื่องที่พุฒไม่ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล จังหวะเดียวกันพุฒเดินมาหาอะไรทานในครัว ทั้งคู่ยึกยักต่างฝ่ายต่างไม่กล้ามองหน้า ยิปโซเลยหนีเข้าห้องนอนไป ส่วนพุฒที่เป็นห่วงยิปโซเลยวิ่งตามมาตะโกนบอกยิปโซหน้าห้องว่าลืมยาเอาไว้และจะเอาวางไว้หน้าห้อง ยิปโซเลยรีบตะโกนบอกให้พุฒเอายาเข้ามาให้ เพราะเธอไม่มีแรงจะลุกไปเปิดประตู เมื่อพุฒเข้ามาในห้องยิปโซก็มีอาการงอนใส่พุฒ ส่วนพุฒไม่รู้ตัวว่ายิปโซงอน ด้วยความเป็นห่วงยิปโซเลยหยิบเอายาและน้ำดื่มยื่นใส่มือให้ยิปโซ ก่อนจะบอกให้ยิปโซนอนพักและห่มผ้าห่มให้ พอยิปโซหลับพุฒแอบย่องเข้ามาหาพร้อมกับเช็ดตัวให้จนยิปโซรู้สึกตัวตื่น แต่ก็แก้เขินด้วยการนอนหลับตาเกร็ง ใจเต้นรัว ฟากพุฒที่รู้ว่ายิปโซแกล้งหลับ เลยเขยิบตัวเอาหน้าและจมูกเข้าไปใกล้ใบหน้าของยิปโซ ทำเอายิปโซยิ่งเกร็งกว่าเดิม จนพุฒแอบอมยิ้มชอบใจ เมื่อพุฒเดินออกจากห้องนอนไป ยิปโซลืมตาตื่นแล้วลุกลงมานั่งที่พื้น ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพฉากนี้ได้ครบทุกมุมกล้องเป็นที่เรียบร้อย ก็สั่งคัทเช็คเทป เพราะได้ภาพสวมสมใจ

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on September 18, 2015, 02:00:09 PM
Gossip News: ยิปโซ อาร์ตติสต์ ตัวแม่



มีหัวใจเป็นศิลปินตลอด สำหรับยิปโซ-อริย์กันตา ที่ลงทุนวาดตัวการ์ตูน สุดน่ารัก เป็นรูปหนุ่มพุฒ-พุฒิชัย และตัวเอง เพื่อโปรโมทละคร ' "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" มีใจความว่า 'THANK GOD it's MONDAY' ในเรื่องเป็นเอ็กตร้าตัวแม่ แต่ชีวิตจริงสวมมาดอาร์ตติสต์ตัวแม่แทนละกันเนาะ คิคิ

FC on September 23, 2015, 02:56:22 PM
ย่อตอนละคร I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 28-29 ก.ย.58





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วันหนึ่ง (ยิปโซ) รู้สึกสับสนกับความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อวิน (พุฒ) เลยมาหามีดี (เต๋า) ที่บ้าน เพื่อจะได้อยู่ห่างจากวิน วันหนึ่งนั่งเล่นในบ้านของมีดีจนเผลอหลับไป เมื่อมีดีเดินตามเข้ามานั่งมองวันหนึ่งด้วยความเอ็นดู ลึกๆ เค้ากลับสับสนนึกถึงเมย์ มีดีเลยพิสูจน์ว่าเค้ารักวันหนึ่งหรือเมย์กันแน่ เค้าจึงก้มหน้าจูบวันหนึ่ง แต่วันหนึ่งรู้สึกตัวเสียก่อน

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันอังคารที่ 29 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วันหนึ่ง (ยิปโซ) มาออกงานสังคมกับหวานหวาน (โอ๊ค) ในฐานะนักแสดง และได้พบลูกพีช(นุ้ย) ที่เป็นคนดูแลงานพอดี ลูกพีชกำลังเดือดร้อน เลยขอร้องให้วันหนึ่งช่วยโชว์เล่นเปียโนในงาน ทำให้วันหนึ่งมีโอกาสได้แสดงความสามารถให้แขกเหรื่อได้ดู เมื่องานผ่านไปด้วยดี ลูกพีชรีบมาขอบคุณวันหนึ่งที่ช่วยงานเธอจนสำเร็จ

FC on September 23, 2015, 02:58:02 PM
น้ำทะเลจืด!! พุฒ-ยิปโซ’ สวีทหวาน!!









          ในที่สุดความรักของซุปตาร์ขี้เก๊กกับเอ็กตร้าตัวแม่อย่างพุฒ-พุฒิชัย และยิปโซ-อริย์กันตา ก็เริ่มสุกงอม เพราะทั้งคู่ควงแขนกันไปเที่ยวไกลถึงภูเก็ต สวีทหวานชนิดที่น้ำทะเลยังเรียกพี่ กับละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 จะเป็นฉากอะไร แล้วจะหวานเว่อร์ขนาดไหน ตามไปดู...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) ชวนวิน (พุฒ) ออกมาเล่นน้ำทะเลด้วยกัน ทั้งสองคนต่างวิดน้ำแกล้งเล่นกันไปมา

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ทะเลหาดราไวย์และเกาะราชา จังหวัดภูเก็ต เรียกว่าฉากสวีทหวานฉากนี้ เป็นครั้งแรกที่คู่พระ-นาง และผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก แถมยังต้องนั่งเรือข้ามฟากไปถ่ายทำบนเกาะกันเลยทีเดียว ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดก็ทำเอาทีมงานต้องเตรียมอุปกรณ์กันร้อนให้นักแสดงทั้งคู่ ในขณะที่ผู้กำกับเรียกพุฒและยิปโซ มาซ้อมคิว แห้งๆ พร้อมบรีฟอารมณ์ให้ทั้งคู่เล่นออกมาเหมือนคู่รักกันจริงๆ เมื่อนักแสดงแม่นคิวแล้วก็เริ่มถ่ายจริง เริ่มที่พุฒวิ่งเล่นแกล้งยิปโซบนสะพานหาดราไวย์ เมื่อทั้งคู่วิ่งเล่นกันไปมาอย่างสนุกสนาน ยิปโซและพุฒวิ่งมาหยุดยืนสูดอากาศริมทะเล ก่อนที่ยิปโซจะแอ็คท่าให้พุฒถ่ายรูป พอถ่ายรูปไปได้สักพักยิปโซก็จูงมือพุฒมาเล่นน้ำทะเล ทั้งคู่เล่นน้ำทะเลแกล้งกันไปมาอย่างสนุกสนาน ฟากพุฒอยากแกล้งยิปโซเลยจับยิปโซอุ้มขึ้นหลัง แล้วเหวี่ยงยิปโซลงน้ำทะเลอย่างจัง พอทั้งคู่เล่นน้ำกันจนเหนื่อย ยิปโซเลยเดินขึ้นมาริมทะเลพร้อมเอานิ้วมือวาดชื่อของเธอและพุฒลงบนทราย พุฒที่ยืนเก๊กมองยิปโซเผลออมยิ้มกับความน่ารักของยิปโซ ก่อนจะลงไปนอนอาบแดดพักสายตา ฟากยิปโซเกิดอาการหมั่นไส้พุฒเลยหยิบกองทรายขึ้นมาแกล้งวางบนหน้าอกของพุฒอยู่นาน จนพุฒรู้สึกตัวรีบคว้ามือยิปโซมาแกล้งคืน ฉากนี้ผู้กำกับสั่งให้ตากล้องเก็บภาพหวานริมทะเลของทั้งคู่จนครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทป ความหวานของคู่พระ-นางทำเอาทะเลภูเก็ตจืดสนิท แถมผู้กำกับก็ได้ภาพสวยสมใจเลยทีเดียว

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 22 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on September 23, 2015, 02:59:15 PM
พุฒ’ อุ้ม ยิปโซ’ ขี่หลัง สวีทโรแมนซ์ ริมเขา!!









          ละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 อาทิตย์นี้แฟนละครคู่จิ้นสายฮาพุฒและยิปโซ ต้องฟิน จิ้น จิกหมอนกันแน่ๆ เพราะทั้งคู่ไปเที่ยวไกลถึงจังหวัดภูเก็ต แถมพุฒ สวีทหวาน อุ้มยิปโซขี่หลัง สุดโรแมนซ์เลยทีเดียว จะหวานขนาดไหน ไปดูกัน...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กับวันหนึ่ง (ยิปโซ) ใช้ชีวิตอยู่ที่ภูเก็ตด้วยกัน เป็นวันที่สอง ทั้งคู่พากันเที่ยวเล่น และถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยกัน ริมเขา

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่แหลมพรหมเทพ จังหวัดภูเก็ต ฉากนี้เป็นการถ่ายทำที่ต่างจังหวัดครั้งแรกของทั้งคู่ เล่นเอาทั้งพุฒและยิปโซ ออกอาการตื่นเต้นกันยกใหญ่ เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซ มาซ้อมคิวหน้าเซ็ตทันที พุฒตั้งใจฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์แบบสุดๆ แต่มาสะดุดเมื่อได้ยินว่าต้องอุ้มยิปโซ เล่นเอาพุฒพูดแซวยิปโซเสียงดังว่า 'น้ำหนักลงหรือยังยิป' ทำเอายิปโซแก้เขินตีหลังพุฒกลับคืนพร้อมบอก 'ผอมแล้วคะคุณพุฒ' แซวกันพอหอมปากหอมคอ ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง พุฒและยิปโซ มาในชุดลำลองจัดเต็มสีสันสดใสกันทั้งคู่ พุฒพายิปโซ เข้ามานั่งเล่นในร้านกาแฟ พร้อมหยิบแผนที่มาดูเส้นทางในการท่องเที่ยวกันต่อ ด้านยิปโซเริ่มมีอาการเหนื่อยล้า เอนตัวหลับซบลงที่ไหล่พุฒ พุฒได้ทีเลยแกล้งเอากล้องถ่ายรูปกดถ่ายยิปโซ จนยิปโซสะดุ้งตื่น ยิปโซยื้อแย่งกล้องจะลบรูปจากพุฒ ทำให้พุฒเผลอไปหอมแก้มยิปโซเล่นเอายิปโซอมยิ้มด้วยความเขิน ก่อนที่จะลุกพายิปโซไปเดินเล่นริมเขาแหลมพรหมเทพ ยิปโซขอถ่ายรูปเซลฟี่กับพุฒเป็นที่ระลึก หลังทั้งคู่ถ่ายรูปกันเสร็จ ยิปโซเอ่ยขอโทษพุฒที่แอบไปเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงโดยไม่บอกพุฒก่อน พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่โกหกพุฒอีก พุฒอมยิ้มดีใจ เมื่อทั้งคู่เดินเที่ยวเล่นจนเย็น ยิปโซเกิดเมื่อยขาจนเดินไม่ไหว พุฒอาสาอุ้มยิปโซขี่หลัง เพื่อเดินกลับที่พัก ทำเอายิปโซประทับใจในความดีของพุฒ เมื่อผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพฉากนี้ได้ครบทุกมุมกล้องเป็นที่เรียบร้อย ก็สั่งคัทเช็คเทป เพราะได้ภาพสวีทหวานสุดโรแมนติกของทั้งคู่สวยสมใจ

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 22 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on September 23, 2015, 03:02:23 PM
“ดีเจนุ้ย” ย้อนวัยละอ่อน!! สวมบทเพื่อนสาวนางเอก



           เป็นนักแสดงอีกคนที่คิวแน่นไม่แพ้นักแสดงท่านอื่นสำหรับดีเจหัวทองนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่กำลังมีผลงานละครอยู่หลายเรื่อง รวมถึงผลงานเรื่องล่าสุดกับช่อง GMM 25 อย่าง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์'ที่เจ้าตัวแอบดีใจได้รับบทย้อนวัยเป็นเพื่อนสาวของนางเอกยิปโซ-อริย์กันตา จะเป็นเช่นไร ไปฟังเธอเม้าส์

          ดีเจนุ้ย เล่าว่า "เรื่องนี้นุ้ยรับบทเป็น 'ลูกพีช' เพื่อนสาวของยัยวันหนึ่ง (ยิปโซ) เป็นเด็กวัยรุ่นเอ๊าะๆ พึ่งเรียนจบ(หัวเราะ) จริงๆ เป็นเพื่อนสมัยเรียนมากับนางเอก มีกันอยู่สองคน พอมีปัญหาอะไรเราก็จะดูแลช่วยเหลือกันตลอด (เห็นว่าละครออกอากาศพร้อมกันหลายเรื่อง) ใช่งานแน่นมาก มีละครพร้อมกัน 4 เรื่อง (ยิ้ม) ดีใจนะที่ทุกคนยังไม่ลืมนุ้ย และรอคอยติดตามผลงานกันมาเรื่อยๆ แต่ที่หนักจะเป็นเรื่อง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เพราะถ่ายไปออกอากาศไป ไม่ใช่ละครสต๊อกเลย ส่วนใหญ่จะเข้าฉากกับยิปโซ (อริย์กันตา) เยอะสุด เพราะในเรื่องเป็นเพื่อนรักกัน ดีใจมากๆ ครับที่ได้เล่นบทเด็กกว่าชีวิตจริง (หัวเราะ) เรื่องนี้ย้อนวัยเลย อายุราวๆ 22-23 ปี เอง ขอบคุณพี่ฉอด (สายทิพย์) ที่มอบบทดีๆ และโอกาสดีๆ ให้นุ้ยเสมอ ฝากติดตามละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ กำลังสนุก เข้มข้นทุกตอน แล้วรอดูกันว่าวันหนึ่งเพื่อนของนุ้ยจะได้เป็นซุปตาร์ไหม แล้วชีวิตของนุ้ยจะเป็นอย่างไรต่อ ห้ามพลาดนะครับ"

FC on September 29, 2015, 08:31:16 AM
ยิปโซ’ ฉายแวว ซุปตาร์’ เดี่ยวเปียโนโชว์ กลางงานอีเว้นท์









          ในที่สุดเอ็กตร้าตัวแม่อย่าง วันหนึ่ง รับบทโดยยิปโซ-อริย์กันตา ก็ฝ่าฝันอุปสรรค ไต่เต้าจนได้เป็นนักแสดงสมใจ แถมความสามารถทั้งเก่ง ทั้งเพียบพร้อมจนน่าทึ่ง!! กับฉากโชว์เดี่ยวเล่นเปียโนในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 ที่สะกดใจแขกเหรื่อในงานเป็นแถว จะเก่งขนาดไหน ต้องดู...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) ออกงานสังคมกับหวานหวาน (โอ๊ค) และกาย (ไทเลอร์) ในฐานะนักแสดง แต่วันหนึ่งบังเอิญเจอลูกพีช (นุ้ย) เพื่อนสาวที่กำลังเดือดร้อนขอร้องให้เธอขึ้นโชว์เล่นเปียโนในงานลูกค้า วันหนึ่งตัดสินใจเล่นเปียโนเพื่อช่วยเพื่อน จนแขกเหรื่อในงานทึ่งในความสามารถของเธอ

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรม พูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท ผู้กำกับสั่งทีมงานเซ็ตสถานที่เป็นเวทีงานอีเว้นท์เล็กๆ พร้อมวางเปียโนไว้กลางเวที และให้ทีมประดับตกแต่งไฟให้สวยงาม ก่อนจะเรียกยิปโซ และนักแสดงคนอื่นๆ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว ผู้กำกับให้ยิปโซขึ้นไปนั่งบนเวทีเพื่อซ้อมเล่นเปียโนกับครูสอนเปียโนที่ผู้กำกับลงทุนจ้างมาสอนยิปโซโดยเฉพาะ ก่อนจะหันไปบรีฟนักแสดงคนอื่นๆ เมื่อยิปโซนั่งซักซ้อมการเล่นเปียโนจนคล่องมือ ก็ถึงเวลาถ่ายจริง ยิปโซสวยสะพรั่งมาในชุดเดรสยาวลากพื้นลูกไม้สีน้ำเงิน เดินสง่างามขึ้นไปนั่งบรรเลงเปียโนได้เพราะพริ้ง กล้องจับภาพไปด้านล่างเวทีโอ๊ค ไทเลอร์ และลูกค้าต่างยืนมองยิปโซที่เล่นเปียโนบนเวทีอย่างอึ้งๆ ก่อนที่โอ๊คจะยิ้มรับทักทายกับคำชมที่ลูกค้าต่างพากันชมยิปโซ พร้อมบอกว่ายิปโซเป็นนักแสดงในสังกัดของเธอ เมื่อยิปโซเล่นเปียโนจบ ก็ลุกขึ้นยืนโค้งคำนับและไหว้ขอบคุณแขกเหรื่อที่ปรบมือให้เธอกันเกรียวกราว เป็นครั้งแรกที่ยิปโซรู้สึกว่าตัวเองมีตัวตนในสายตาของคนรอบข้าง ฟากนุ้ยที่ยืนรอยิปโซอยู่หลังเวทีรีบเดินเข้ามาขอบคุณและชื่นชมยิปโซที่ช่วยเหลืองานจนสำเร็จ แถมยังเอ่ยปากว่าลูกค้าในงานชอบยิปโซ ทำเอายิปโซถึงกับออกอาการดีใจสุดๆ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพยิปโซและแขกในงานจนครบ ก็สั่งคัทเช็คเทป

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันอังคารที่ 29 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on September 29, 2015, 08:32:36 AM
ซุปตาร์มืออาชีพ!! พุฒ-วุ้นเส้น’ ประชันถ่ายแบบ









          สำหรับซุปตาร์สาวเมย์ อารยา หรือ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ทำทุกหนทางเพื่อให้แฟนเก่าอย่างวิน ปกรณ์ ที่รับบทโดยหนุ่มเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย กลับเข้ามาโลดแล่นเล่นหนังในวงการบันเทิงอีกครั้ง กับฉากโพสต์ท่าถ่ายแบบฉบับซุปตาร์มืออาชีพ ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กับเมย์ (วุ้นเส้น) โพสต์ท่าถ่ายโปสเตอร์นั่ง ที่ทั้งคู่ตกลงรับเล่นด้วยกัน หลังจากที่วิน ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน

          ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่สตูดิโอ CMO นวลจันทร์ เมื่อทีมงานเซ็ตไฟ เซ็ตกล้องให้เป็นบรรยากาศในการถ่ายแบบโปสเตอร์หนังเรียบร้อย ผู้กำกับกู่ก็เรียกพุฒและวุ้นเส้น มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิวทันที ซึ่งถ้าเป็นเรื่องการโพสต์ท่าถ่ายแบบของทั้งคู่นั้น ผู้กำกับปล่อยตามสบายหายห่วง เพราะทั้งพุฒและวุ้นเส้นมีความเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว เลยให้พุฒและวุ้นเส้นโพสต์ท่าถ่ายแบบให้ดู เมื่อนักแสดงแม่นคิวเรียบร้อย ถึงเวลาถ่ายจริง พุฒ มาในชุดสูทลายสก็อตสีเขียวสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ส่วนสาววุ้นเส้นมาในชุดเกาะอกเดรสสั้นสีเงิน พร้อมมงกุฎ เผยผิวเปล่งออร่าสุดๆ เมื่อทั้งคู่มายืนอยู่ในจุดที่บล็อคกิ้งไว้ในตอนซ้อม พุฒและวุ้นเส้นประชันกันโพสต์ท่าถ่ายแบบโปสเตอร์หนังกันสุดฤทธิ์ พุฒค่อยๆ หันมาสบตาวุ้นเส้นแบบเศร้าๆ ตามคอนเซปต์ของหนังดราม่า ที่ช่างถ่ายภาพบรีฟงานเอาไว้ ส่วนวุ้นเส้นค่อยๆ เอื้อมมือมาแตะที่ตัวพุฒแล้วโพสต์ท่าให้ช่างภาพถ่ายภาพเต็มที่ แถมงานนี้วุ้นเส้นยังมีอาการดีใจเป็นพิเศษเพราะได้กลับมาร่วมงานหนังกับพุฒอีกครั้ง ฟากพุฒนั้นเมื่อช่างภาพถ่ายภาพเสร็จก็ตีตัวออกห่างจากวุ้นเส้นทันที ทำให้วุ้นเส้นเกิดอารมณ์หงุดหงิดไม่พอใจพุฒ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพพุฒและวุ้นเส้นโพสต์ท่าถ่ายแบบ จนครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทปผู้กำกับได้ภาพสวยสมใจ เรียกว่าทั้งคู่มือโปรในเรื่องการถ่ายแบบสุดๆ เพราะฉากนี้เทคเดียวผ่าน สมกับเป็นซุปตาร์มืออาชีพของแท้

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on September 29, 2015, 08:43:54 AM
ย่อตอนละคร I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 5-6 ต.ค.58





          ตอนที่ 19 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่มีดี (เต๋า) คุกเข่าขอวันหนึ่ง (ยิปโซ) เป็นแฟนต่อหน้าวิน (พุฒ) และเมย์ (วุ้นเส้น) แต่เขากลับถูกวันหนึ่งปฏิเสธความรักในทันที ทำให้มีดีเสียใจมาก แอบหลบมานั่งเศร้าใจอยู่บนรถโดยมีเมย์ นั่งปลอบใจอยู่ข้างๆ และบอกให้มีดีตัดใจ

          ตอนที่ 20 ออกอากาศวันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากมีดี (เต๋า) คิดทบทวนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เขาตัดสินใจมาหาวันหนึ่ง (ยิปโซ) ที่บ้าน ตั้งใจจะมาขอโทษวันหนึ่งที่ทำให้อึดอัด ส่วนวันหนึ่งเองก็พูดขอโทษที่ทำให้มีดีต้องเสียใจ พร้อมขอโอกาสเริ่มคำว่าเพื่อนด้วยกันใหม่อีกครั้ง

FC on September 29, 2015, 08:59:56 AM
สุดช้ำใจ!! เต๋า’ ถูก ยิปโซ’ ปฏิเสธรัก!!









          เพราะคิดเกินเพื่อนเลย ตามรัก ตามดูแล มาตั้งแต่แรก สำหรับคุณหมอมีดีสุดหล่อเต๋า-เศรษฐพงศ์ ที่ลงทุนคุกเข่าสวมแหวนขอสาวยิปโซ-อริย์กันตา เป็นแฟน ในละครเรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 แต่กลับถูกสาวปฏิเสธเอาซะดื้อๆ ต่อหน้าต่อตาหนุ่มพุฒ-พุฒชัย และสาววุ้นเส้น-วิริฒิพา งานนี้ทำเอาเต๋าเสียหลักตกม้าตายเลยทีเดียว...

          เป็นฉากที่มีดี (เต๋า) ตัดสินใจคุกเข่าขอวันหนึ่ง (ยิปโซ) เป็นแฟนต่อหน้าวิน (พุฒ) และเมย์ (วุ้นเส้น) ท่ามกลางความตกใจของวันหนึ่ง

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ โซน กรู๊ฟ เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ สั่งทีมงานเซ็ตไฟ เซ็ตกล้องให้พร้อม ก่อนจะหันไปเรียกนักแสดงทั้ง 4 คน มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่พุฒ ยิปโซ เต๋า และ วุ้นเส้น มาเข้าฉากพร้อมกัน ทำเอาทั้ง 4 คนตื่นเต้นกันยกใหญ่ โดยเฉพาะเต๋าที่แอบแซวยิปโซว่า 'คุณเป็นคนแรกเลยที่ผมจะคุกเข่าให้' เมื่อหนุ่มพุฒได้ยินถึงกับแกล้งยิปโซบ้าง พร้อมพูดขำๆ ว่า 'คุณก็เป็นคนแรกที่ตัวหนัก จนผมอุ้มไม่ไหว' ทำเอายิปโซที่เขินจัด วิ่งไล่ตีแกล้งพุฒ และเต๋า อย่างสนุกสนาน จนสาววุ้นเส้นที่ยืนทำอารมณ์อยู่ต้องหันมาร่วมแจมแกล้งยิปโซบ้าง เมื่อแซวและแกล้งกันพอหอมปากหอมคอ เต๋าขอหลบไปทำสมาธิกับซีนอารมณ์ที่ต้องดราม่าถูกปฏิเสธรักจนแม่นคิว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พุฒพายิปโซ เข้ามานั่งทานอาหารกันสองต่อสอง ฉลองที่ได้เล่นหนังเรื่องเดียวกัน เป็นจังหวะเดียวกันกับเต๋าที่นัดกับวุ้นเส้นเอาไว้ เห็นพุฒและยิปโซ สวีทหวานเหมือนคู่รัก เต๋าเริ่มน้ำตาคลอเบ้าที่ทำดีเท่าไหร่ ยิปโซก็ไม่เห็นใจสักที ฟากวุ้นเส้นที่เดินเข้ามาเห็นก็ยืนปลอบใจเต๋า แต่เต๋าไม่รอช้ารีบลากวุ้นเส้น ไปลองแหวนที่ตั้งใจจะซื้อให้ยิปโซ จนเวลาผ่านไปทั้ง 4 คนเผชิญหน้ากัน เต๋าไม่รีรอ รีบเดินเข้าไปพูดคุยและสารภาพความรู้สึกที่มีต่อยิปโซ ก่อนจะคุกเข่าลงไปกับพื้น เพื่อสวมแหวนขอยิปโซเป็นแฟนต่อหน้าพุฒและวุ้นเส้น หนำซ้ำยังสร้างความตกใจให้กับยิปโซ จนคนที่เดินผ่านไปมาถึงกับแตกตื่น ด้านยิปโซที่เกิดอาการอึดอัดและสับสนจึงรีบพูดปฏิเสธความรู้สึกของเต๋า และถอดแหวนคืนพร้อมกับเดินหนีทันที พุฒที่หงุดหงิดก็รีบเดินตามยิปโซไป ฟากวุ้นเส้นที่สงสารเต๋าจับใจ เห็นเต๋าน้ำตาคลอเสียใจก็รีบเข้ามาประคองเต๋าออกไปทันที ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพนักแสดงทั้ง 4 คน จนครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทป ก่อนจะเอ่ยปากชมเต๋าว่าเก่งมากกับซีนอารมณ์

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
« Last Edit: September 29, 2015, 03:29:59 PM by FC »

FC on September 29, 2015, 03:32:54 PM
ดีเจป๊อป’ เกร็งจัด!! ร่วมงานกับซุปตาร์มืออาชีพ



          มารับบทซุปตาร์หนุ่มอีกคนในละครเรื่อง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ช่อง GMM 25 ทำเอาดีเจหนุ่มหน้าหนวดป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ ถึงกับเกิดอาการเกร็งจัด เพราะต้องเข้าฉากร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ที่เป็นซุปตาร์หลายคน งานนี้เจ้าตัวตื่นเต้นยกใหญ่ แถมเอ่ยปากชมดีเจรุ่นพี่อย่างพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ช่วยส่งอารมณ์ในการแสดงเป็นอย่างดี

          ดีเจป๊อป เผยว่า 'เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 'โอ๊ต' ครับ โอ๊ตคือนักแสดงตัวประกอบอยู่ในสังกัดเดียวกันกับวิน ปกรณ์ (พุฒ-พุฒิชัย) มีผู้จัดการคนเดียวกันคือพี่หวานหวาน (โอ๊ค-กีรติ) ในเรื่องเราจะเป็นเหมือนคนขี้อิจฉาเพราะเรางานน้อยกว่าวิน ปกรณ์ จนอยู่มาวันหนึ่งผมกับพี่พุฒไปเที่ยวด้วยกันในเรื่อง แล้วเมามายกลับมานอนที่คอนโดของพี่โอ๊ค ผมก็นึกสนุกเลยให้พี่โอ๊คถ่ายคลิปวีดีโอผมกับพี่พุฒ เก็บไว้ดูเล่น คือจริงๆ เราชอบวิน ปกรณ์ นะ เพราะเราเป็นเกย์แต่ไม่เปิดเผย พอคลิปมันหลุดออกมาเลยทำให้คนในสังคมมองว่าผมและพี่พุฒเป็นคู่ขาเกย์กัน เลยต้องออกจากวงการบันเทิงไป บทเรื่องนี้สนุกมากครับ ตัวละครทุกตัวมีความสัมพันธ์และเชื่อมโยงกันตลอด ผมตื่นเต้นและเกร็งมากที่ตัวเองได้มีโอกาสมาร่วมงานกับซุปตาร์รุ่นพี่ที่มืออาชีพมากๆ คือผมกลัวจะทำงานออกมาไม่ดี แต่ในเรื่องกับพี่พุฒเราจะเข้าฉากด้วยกันบ่อย พี่พุฒสอนทั้งเรื่องงานดีเจ และงานแสดงให้ผม รับ-ส่งอารมณ์ได้เป็นอย่างดี ทำงานด้วยแล้วสนุกมากครับ ยิ่งตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยครับ ผมได้กลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้งแล้ว อยากให้ติดตามว่าผมจะทำเรื่องอะไรให้ซุปตาร์ดังอย่างวิน ปกรณ์ ต้องติดตามกันจนจบเลยนะครับ'

FC on September 29, 2015, 03:34:06 PM
ลั้นลา!! ปิดกล้อง วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ จัดปาร์ตี้สุดชิล ขอบคุณทีมงาน









          ถ่ายทำกันมายาวนานร่วม 6 เดือน แถมถ่ายไปออกอากาศไป มาวันนี้ปิดกล้องเรียบร้อย สำหรับละครโรแมนติก-คอมเมอดี้เรื่อง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ช่อง GMM 25 งานนี้บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ และคุณเอส-วรฤทธิ์ ลงทุนจัดงานซุปตาร์ปาร์ตี้สุดชิล ที่ร้าน วอเตอร์ไซด์ เลียบทางด่วน-รามอินทรา เพื่อเลี้ยงขอบคุณนักแสดงและทีมงานยกกองที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขถ่ายทำละครเรื่องนี้ชนิดที่เรียกว่ามาราธอนกันมากว่า 6 เดือน แถมละครยังถ่ายไปออกอากาศไปอีกด้วย มีเหล่าซุปตาร์มาร่วมงานปาร์ตี้คับคั่ง อาทิ พุฒ-พุฒิชัย ,ยิปโซ-อริย์กันตา ,เต๋า-เศรษฐพงศ์ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ,โอ๊ค-กีรติ ,บอม-อนุรักษ์ ,ดีเจป๊อป-กิตติพงศ์ ,ไทเลอร์ ฮาลริซัน ฯลฯ และผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์

          บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง เมื่อนักแสดงทยอยมากันจนครบ งานนี้ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ คว้าไมค์ประกาศกลางงาน เรียกสาวติสต์ยิปโซ ขึ้นมาโชว์ร้องเพลงประกอบละคร 'อยากเป็นคนสำคัญของเธอ' เรียกเสียงกรี๊ดจากทีมงานเป็นแถว หลังจากนั้นสาวยิปโซเลยขอเรียกพี่สาวอย่างวุ้นเส้น มาโชว์ร้องเพลงคู่กับหนุ่มเต๋ากับเพลง 'กะทันหัน' เรียกว่าคู่นี้น่ารักสุดๆ ตามมาด้วยคู่ผู้จัดการและนักแสดงอย่างโอ๊คและป๊อป ที่ควงคู่กันมาร้องเพลง 'อยากรู้แต่ไม่อยากถาม' ทำเอาทีมงานในกองชอบอกชอบใจกันยกใหญ่ งานนี้โอ๊คประกาศไมค์เรียกหนุ่มบอมขึ้นมาร้องเพลงให้ทีมงานได้ฟังกันกับเพลง 'คุณและคุณเท่านั้น' หลังจากนั้นทีมงานเชิญพี่ฉอด พี่เอส และพี่กู่ ขึ้นมากล่าวขอบคุณและความประทับใจกับกองละครเรื่องนี้ ซึ่งไคลแมกซ์ของงานนี้คือทีมนักแสดงเตรียมช่อดอกกุหลาบมาเซอร์ไพรส์พี่ฉอด พี่เอส และพี่กู่ถึงบนเวที จนมาถึงคิวของหนุ่มพุฒ พระเอกเจ้าเสน่ห์สุดฮอต ที่ถูกเพื่อนๆ นักแสดง เชิญให้ขึ้นมาขับร้องเพลงแทนความรู้สึก 'แสนล้านนาที' ประกอบละครของเรื่องนี้เช่นกัน เรียกว่าอิ่มท้อง และอิ่มหนำความสุขกันถ้วนหน้า คริคริ!!

          สามารถติดตามชมละคร 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on September 29, 2015, 03:36:25 PM
ภาพข่าว: ซุปตาร์ปาร์ตี้!!



          ถ่ายทำละครกันมายาวนานร่วม 6 เดือน มาวันนี้ถึงคิวปิดกล้องเรียบร้อย สำหรับละคร โรแมนติก-คอมเมอดี้เรื่อง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ช่อง GMM 25 งานนี้บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ และคุณเอส-วรฤทธ์ เลยจัดปาร์ตี้สุดชิลที่ร้าน วอเตอร์ไซด์ เลียบทางด่วน-รามอินทรา เพื่อเลี้ยงขอบคุณนักแสดงและทีมงานยกกอง มีเหล่าซุปตาร์ร่วมปาร์ตี้คับคั่ง อาทิ พุฒ-พุฒิชัย ,ยิปโซ-อริย์กันตา ,เต๋า-เศรษฐพงศ์ ,วุ้นเส้น-วิริฒิพา ,บอม-อนุรักษ์ ,โอ๊ค-กีรติ ,ดีเจป๊อป-กิตติพงศ์ ไทเลอร์ ฮาลริซัน ฯลฯ และผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ เมื่อคืนก่อน ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเอง


FC on October 04, 2015, 12:17:31 PM
Gossip News: เต๋า ชวน วุ้นเส้น ดวลไมค์



          ควันหลงงานเลี้ยงปิดกล้องละคร "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" มันส์สุดๆ เพราะหนุ่มเต๋า-เศรษฐพงศ์ ชวนซุปตาร์สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา มาดวลไมค์ร้องเพลงคู่ได้สำเร็จ เล่นเอาวุ้นเส้นเขินจัด ดั๊น!! ร้องผิดคีย์ซะนี่ ยังไงก็ร้องเพลงให้ชาคริตฟังบ่อยๆ ละกันเนาะสาววุ้น จะได้เพี้ยน....คริคริ

FC on October 05, 2015, 05:58:09 PM
ย่อตอนละคร I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 12-13 ต.ค.58





          ตอนที่ 21 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่วิน (พุฒ) ตามไปช่วยวันหนึ่ง (ยิปโซ) ที่เมามายไม่ได้สติ เพราะถูกกาย (ไทเลอร์) มอมเหล้า หวังเคลมวันหนึ่ง พอกลับมาถึงบ้านวินที่เป็นห่วงวันหนึ่ง ก็ต่อว่าที่วันหนึ่งเป็นผู้หญิงแต่ไปกับผู้ชายดึกดื่น ส่วนวันหนึ่งน้อยใจวิน เลยประชดวินด้วยการไล่ให้วินไปห่วงซุปตาร์ดังอย่างเมย์ (วุ้นเส้น) แทน ก่อนจะเดินหนีขึ้นห้องนอนไป

          ตอนที่ 22 ออกอากาศวันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่นักข่าวจับได้ว่าวันหนึ่ง (ยิปโซ) อาศัยอยู่บ้านเดียวกับวิน (พุฒ) จนวินต้องประกาศว่าเป็นเกย์ต่อหน้านักข่าว วันหนึ่งหอบข้าวของออกมาอยู่คอนโดลูกพีช (นุ้ย) ระหว่างนั้นลูกพีชนั่งดูคลิปที่วินประกาศตัวว่าเป็นเกย์และคบหากับทอม (บอม) แต่วันหนึ่งไม่สนใจพร้อมยืนยันกันลูกพีชว่าวินไม่ใช่เกย์