FC on August 11, 2015, 03:52:25 PM
ข่าวซุบซิบ: “I Wanna Be Sup’Tar: วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



           เคลียร์คิวงานละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ในช่วงวันแม่ทั้งที ล่าสุดพระเอกสไตล์เกาหลีเต๋า-เศรษฐพงศ์ วางแพลนเตรียมกลับบ้านที่กาฬสินธุ์ พาคุณแม่ไปทานข้าวซะด้วย ฮั่นแน่!! ฉลองที่ถอยบ้านด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ให้คุณแม่ด้วยหรือเปล้าน้า อิอิ!!
 

FC on August 11, 2015, 04:01:51 PM
‘ยิปโซ’ ดิ้นหนี สุดแรง!! ถูก “พุฒ” อุ้มพาดบ่า!!









          ออนแอร์ไปเพียงสองตอน ละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 ได้รับกระแสดีเกินคาด เพราะคนดูติดอกติดใจกับความเพี้ยนของยิปโซ-อริย์กันตา ในบทของ 'วันหนึ่ง' แถมชอบความโหดของซุปตาร์พุฒ-พุฒิชัย ในบทวิน-ปกรณ์ ที่ต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เรื่องราววุ่นวายก็ยังบังเกิดขึ้น เมื่อครั้งนี้ยิปโซแอบขึ้นไปนอนบนห้องนอนเดิมของตัวเอง อยากรู้เป็นอย่างไร ไปดูกัน...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) นอนอยู่หลังบ้านของวิน (พุฒ) แล้วถูกยุงกัดจนทนไม่ไหว แอบปีนเข้ามานอนในห้องนอนเดิมของตัวเอง เมื่อวินเข้ามาเห็นเลยโมโห เพราะตะโกนเรียกวันหนึ่งไม่ยอมตื่น จึงเอาผ้าห่มห่อตัววันหนึ่ง แล้วอุ้มวันหนึ่งพาดบ่า ออกไปโยนทิ้งนอกบ้าน

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่หมู่บ้านเลียบคลองสอง เมื่อทีมงานเซ็ตห้องนอนของยิปโซเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซมาซักซ้อมคิว งานนี้พระเอกเจ้าเสน่ห์อย่างหนุ่มพุฒ เมื่อได้ยินผู้กำกับ บรีฟว่าต้องอุ้มยิปโซ ถึงกับออกปากแกล้งแซวยิปโซว่า 'โอ้โห ยิปโซเป็นนางเอกคนเดียวที่ตัวหนักมากๆ เลยนะพี่กู่' ก่อนจะหันไปหยิกแก้มหยอกยิปโซ จนสาวยิปโซหลุดหัวเราะแก้เก้อ พอแซวกันพอหอมปากหอมคอ ถึงเวลาผู้กำกับสั่งถ่ายจริง เริ่มที่ยิปโซนอนหลับพริ้มอยู่บนเตียงอย่างมีความสุข ถึงคิวพุฒเดินเข้ามาก้มมองหน้ายิปโซด้วยความโมโห ที่ไล่ออกจากบ้านไปแล้วก็ยังไม่ยอมไป ก่อนจะตะโกนเรียกยิปโซให้ตื่น แต่ยิปโซก็ไม่ยอมตื่น พุฒเริ่มหงุดหงิดจึงเอาผ้าห่มรวบตัวยิปโซแบกขึ้นบ่า ทำเอายิปโซตกใจตื่นดิ้นสุดแรงจนหลุดจากมือพุฒได้ พร้อมคว้าหมอนแครอทมาตีที่ตัวพุฒอย่างจัง แถมยังกระชากหัวพุฒสุดแรง ฟากพุฒก็ไม่ยอม อุ้มยิปโซพาดบ่ามาโยนทิ้งไว้หน้าบ้าน จนก้นจ้ำเบ้า ก่อนจะประกาศลั่นว่าห้ามยิปโซเข้าบ้านอีก ฟากยิปโซก็ตะโกนต่อว่าพุฒที่ใจร้าย ใจดำไล่ผู้หญิงตัวคนเดียวออกจากบ้าน แต่พุฒก็ใจแข็งเดินหนีไปไม่ยอมฟัง ยิปโซเลยงัดไม้ตายหยิบกุญแจที่แอบซ่อนไว้ในชุดนอนออกมาพร้อมที่ไขเข้าไปในบ้าน แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเจอพุฒยืนอยู่ สุดท้ายยิปโซก็ต้องออกจากบ้านไป เรียกว่ากว่าจะถ่ายฉากนี้ผ่านไปได้ หนุ่มพุฒต้องอุ้มและแบกตัวยิปโซพาดขึ้นบ่าตั้งแต่ห้องนอนลงมาหน้าบ้าน แต่งานนี้ทั้งคู่เล่นกันผ่านฉลุยในเทคเดียว

          ติดตามชมฉากนี้ของคู่พระ-นาง พุฒและยิปโซ ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 10สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on August 13, 2015, 08:48:33 AM
เต๋า เคลียร์คิว Sup’Tar ช่วงวันแม่



          เคลียร์คิวงานละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ในช่วงวันแม่ทั้งที ล่าสุดพระเอกสไตล์เกาหลีเต๋า-เศรษฐพงศ์ วางแพลนเตรียมกลับบ้านที่กาฬสินธุ์ พาคุณแม่ไปทานข้าวซะด้วย ฮั่นแน่!! ฉลองที่ถอยบ้านด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ให้คุณแม่ด้วยหรือเปล้าน้า อิอิ!!

FC on August 13, 2015, 01:56:49 PM
“กู่” นั่งแท่น!! กำกับละครยาวเรื่องแรกของช่อง GMM 25 เชื่อ!! ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ฮอต!!



          ผ่านงานกำกับแต่ละครระยะสั้น อย่างเรื่อง “Club Friday The Series” มาตลอด ล่าสุดผู้กำกับมากความสามารถกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข โดดมานั่งแท่นกำกับละครยาวเรื่องแรกของช่อง GMM 25 ในเรื่อง ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ งานนี้ผู้กำกับกู่ถึงกับเอ่ยปากว่า ไม่ง่ายอย่างที่คิด

          กู่-เอกสิทธิ์ เล่าว่า “เรื่อง ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ เป็นละครยาวเรื่องแรก ที่ผมมากำกับให้กับช่อง GMM 25 ครับ การทำงานยอมรับว่าช่วงแรกๆ ผมและทีมงานกดดันกันมาก เพราะที่ผ่านมาเรากำกับแต่ละครที่มีคิวสั้นๆ ไม่ถึง 10 คิว พอมาละครยาวมีบทหลายตอน คิวก็ไม่ต่ำกว่า 40 คิว เป็นอะไรที่ผมและทีมงานยังไม่ค่อยชิน ตอนนี้ถ่ายทำไปได้ 60 % แล้วครับ สำหรับเสน่ห์ของละครเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าอยู่ที่ตัวนักแสดงที่เราเลือกมา โดยเฉพาะ 4 ตัวหลัก อย่างพุฒ-พุฒิชัย ,ยิปโซ-อริย์กันตา ,เต๋า-เศรษฐพงศ์ และวุ้นเส้น-วิริฒิพา คาเรคเตอร์ของแต่ละคนคือตัวละครที่ออกมาจากบทเลยครับ ยิ่งพอทุกคนมาเข้าฉากด้วยกัน แล้วเคมีเข้ากันมาก ลงตัวสุดๆ (ยิ้ม) อย่างคู่พุฒกับยิปโซเค้าจะมีความโรแมนติก กุ๊กกิ๊กกันตลอดเวลา ผมเชื่อว่าคนดูจะต้องจิ้นไปกับคู่นี้แน่นอน ส่วนคู่เต๋ากับวุ้นเส้น คู่นี้เรียกว่าคู่กัด เจอหน้ากันเมื่อไหร่เป็นต้องจิกกัดกันตลอด แต่เค้าก็จะมีมุมน่ารักของเค้า ที่คนดูดูแล้วจะรู้สึกว่าคู่นี้ก็น่ารักในแบบฉบับของเค้า ผมขอขอบคุณคุณฉอด ,คุณเอส ที่มั่นใจในตัวผม และให้โอกาสผมมากำกับละครยาวเรื่องแรกให้กับช่อง GMM 25 ด้วยนะครับ เรื่องนี้มีกำหนดออนแอร์ 3 สิงหาคมนี้เป็นตอนแรก ฝากคุณผู้ชมติดตามกันด้วยนะครับ รับรองว่าละครเรื่องนี้ มีครบทุกอารมณ์แน่นอนครับ”

FC on August 14, 2015, 08:17:33 AM
“ยิปโซ” โอด!! เล่นละคร งานหิน เผย ‘วันหนึ่ง’ ทำให้รู้ซึ้ง!!



          มีผลงานทางจอเงินให้ได้ชมอย่างต่อเนื่องมาตลอด ล่าสุดสาวติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ โดดมาชิมลางงานละครทางจอแก้วดูบ้าง กับผลงานเรื่องล่าสุดทางช่อง GMM 25 อย่าง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ละครโรแมนติก-คอมเมอดี้ ที่ยิปโซถึงขั้นร้องโอดโอย ว่าไม่ธรรมดา เจองานหินตลอดทั้งเรื่อง จะหินขนาดไหน ลองฟังเธอเล่า ...

          ยิปโซ เล่าว่า "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เป็นละครยาวเรื่องแรกของยิปเลยคะ ในเรื่องยิปรับบทเป็น 'วันหนึ่ง' คาเรคเตอร์ของวันหนึ่งคือเด็กที่มีความทะเยอทะยาน มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นดารานักแสดง อยากเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งต่างกับชีวิตจริงของยิปมาก เพราะชีวิตยิปไร้ซึ่งความทะเยอทะยานเลย (ยิ้ม) คือตัวละครวันหนึ่งเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์มากคะ ในขณะเดียวกันยิปก็รู้สึกกดดันกับบทบาทนี้ เพราะมันยากมาก หินสุดๆ เราต้องแสดงออกมาทางอารมณ์เยอะ บทพูดก็จะค่อนข้างยาว ที่สำคัญเรื่องนี้มีความดราม่าเยอะมาก เพราะสิ่งที่เราใฝ่ฝันที่เราอยากจะเป็น มันไกลเกินเอื้อม มีร้องไห้เสียใจ เพราะถูกคนหลอกลวง หลายอารมณ์มากที่ยิปต้องแสดง แต่ในอีกมุมยิปมองว่ามันคือความท้าทายในอาชีพของนักแสดงนะคะ แล้วตัวละครวันหนึ่งทำให้ยิปรัก ทำให้ยิปรู้ซึ้งถึงคำว่านักแสดงมากขึ้น ยิปว่าวันนี้ยิปได้มายืนจุดๆ นี้ ได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ในช่อง GMM 25 มันคือที่สุดแล้วนะคะ ยิปต้องขอบคุณพี่ฉอด (สายทิพย์) และพี่เอส (วรฤทธ์) มากๆ นะคะ ที่ยื่นบทวันหนึ่ง มาให้ยิปได้เล่น ได้พัฒนาความสามารถทางการแสดงของตัวเองขึ้นไปอีก ขอบคุณมากๆ นะคะ"

FC on August 15, 2015, 10:49:09 PM
‘พุฒ’ ขำก๊าก!! “ยิปโซ” ย้อนวัยใส่ชุด ‘บั๊กบันนี่’









          ละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 กำลังสนุกสุดๆ จนถูกพูดถึงกันหนาหูถึงความเพี้ยน หลุดโลกของ 'วันหนึ่ง' ที่รับบทโดยยิปโซ-อริย์กันตา แต่เห็นหลุดโลกแบบนี้ มุมแสนดีของเธอก็มีให้เห็น เรียกได้ว่าทำเอาซุปตาร์พุฒ-พุฒิชัย แอบอมยิ้มเลยทีเดียว จะเป็นฉากอะไรไปดูกัน...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) ใส่ชุดมาสคอทกระต่ายมาเล่านิทานให้เด็กที่ป่วยหนักได้ฟัง วิน (พุฒ) ที่มาส่งเมย์ (วุ้นเส้น) ที่โรงพยาบาล ตามมาเห็น วินจึงเริ่มประทับใจในความดีของวันหนึ่งอย่างไม่รู้ตัว
          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่วอร์ดแผนกเด็ก โรงพยาบาลบางโพ เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่ถ่ายทำเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกยิปโซมาซักซ้อมคิว ด้วยความที่มีเด็กเข้าฉากค่อนข้างเยอะ การทำงานเลยค่อนข้างลำบาก ทีมงานต้องช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด ด้านยิปโซรีบสร้างความคุ้นเคยกับเด็กน้อย ด้วยการหยอกล้อเล่นกับเด็กๆ อย่างสนุกสนาน ผู้กำกับเองก็บรีฟกับเด็กน้อยว่าให้ฟังยิปโซเล่านิทานแล้วให้หัวเราะชอบใจออกมา เด็กๆ นั่งฟังด้วยความตั้งใจ ส่วนหนุ่มพุฒที่ตกใจกับความเยอะเรื่องชุดที่ยิปโซใส่เข้าฉาก เลยออกปากแซวเล่นว่า 'โห!! ยิป อยู่บ้านก็ใส่ชุดสีเยอะแยะไปหมด มาโรงพยาบาลยังใส่ชุดกระต่ายอีก เพี้ยนครับ' ยิปโซได้ยินคำแซวพอดี เลยตะโกนบอกผู้กำกับว่า 'จัดการพระเอกให้ด้วยคะ' แซวเล่นกันสนุกสนาน พอถึงคิวถ่ายจริง ยิปโซกระโดดโลดเต้นอย่างมีความสุข แล้วเริ่มเปิดหนังสือการ์ตูนมาเล่าให้เด็กๆ ฟังอย่างตั้งใจ ก่อนจะหยอกเล่นกับเด็กๆ ด้วยการบอกให้เด็กๆ จินตนาการว่าอยู่ในนิทาน เด็กๆ ดีใจที่ยิปโซมาเล่านิทานให้ฟัง ก็พากันมากระโดดกอดคอ เย้าแหย่ยิปโซ อย่างอบอุ่น เมื่อยิปโซเล่านิทานจบ ยิปโซก็ร้องลั่นด้วยความดีใจ เพราะเธอรู้สึกมีความสุขและรู้สึกมีคุณค่ากับคนที่นี่มาก ส่วนเด็กๆ ที่นั่งฟังอยู่ก็หัวเราะออกมาเสียงดัง ชอบอกชอบใจยกใหญ่ อีกมุมนึงของห้องพุฒยืนแอบมองดูการกระทำของยิปโซด้วยความประหลาดใจ แต่ก็แอบอมยิ้มประทับใจในความน่ารักของยิปโซอย่างที่พุฒเองก็ไม่รู้ตัว พอผู้กำกับได้ภาพสวย สมใจแล้วก็สั่งคัทเช็คเทป

          ติดตามชมฉากน่ารักๆ ของยิปโซ ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on August 17, 2015, 11:48:13 PM
ย่อตอนละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 17-18 ส.ค.58





ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          เมย์ อารยา (วุ้นเส้น) มาหาหมอที่โรงพยาบาลเนื่องจากข้อเท้าแพลงจากการถ่ายทำละคร เมย์นั่งเล่นโทรศัพท์ระหว่างรอหมอมาตรวจ เป็นจังหวะเดียวกับมีดี (เต๋า) เข้ามาเห็นแล้วจำเมย์ได้ เขามีอาการเซ็งนิดหน่อย แต่ก็ทำหน้าที่หมอด้วยการค่อยๆ ใส่เผือกอ่อนให้ที่ขาของเมย์ เมื่อเมย์เงยหน้ามาเห็นว่าเป็นมีดี ทั้งคู่เลยเปิดศึกทะเลาะกันอีกครั้ง ติดตามได้ใน 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เวลา 20.00น. วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรก

ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วิน (พุฒ) กำลังล้างรถอยู่ทอม (บอม) ซื้อข้าวของเครื่องใช้มาให้ที่บ้าน วินเลยแกล้งฉีดน้ำใส่ทอม ทำให้ทั้งคู่ตัวแนบชิด กอดกันกลม จนวันหนึ่ง (ยิปโซ) เข้ามาเห็น และเข้าใจผิดคิดว่าวินเป็นเกย์!!! ติดตามได้ใน 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เวลา 20.00น. วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรก

FC on August 17, 2015, 11:52:42 PM
‘วุ้นเส้น’ ไม่หวั่น!! ‘ชาคริต’ หวง!! ออดอ้อน ‘พุฒ’ หามส่งโรงหมอ









          กำลังสนุกชวนให้ลุ้นทุกตอนจริงๆ สำหรับละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 คราวนี้ถึงคิวที่พระเอกเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย จะต้องแพ้ลูกอ้อนของซุปตาร์สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่ออดอ้อนให้พามาหาหมอ เหตุเพราะตกบันได จะเป็นยังไงตามไปดู...

          เป็นฉากที่เมย์ (วุ้นเส้น) โทรศัพท์หาวิน (พุฒ) ให้มารับที่บ้าน เพื่อพาไปหาหมอที่โรงพยาบาล เพราะตกบันไดบ้าน เมื่อถึงโรงพยาบาลวินรีบมาประคองตัวเมย์ด้วยความเป็นห่วง

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่โรงพยาบาลบางโพ เมื่อทุกอย่างหน้าเซ็ตพร้อม ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทั้งพุฒและวุ้นเส้นมาซักซ้อมคิว หนุ่มพุฒที่ดูตื่นเต้นและอารมณ์ดีเป็นพิเศษ จนวุ้นเส้นต้องถามด้วยความสงสัยว่าพุฒเป็นอะไร พระเอกหนุ่มตอบแบบอารมณ์ดีว่า ‘วันนี้ได้ประคองตัวพี่วุ้นครับ พี่วุ้นตัวเบ๊าเบา ต่างกับยิปโซเลย’ ด้านยิปโซที่ไม่ได้เข้าฉากนี้ด้วย แต่เตรียมตัวรอเข้าอีกฉากได้ยินพุฒพูดถึงกับร้องโวยวายทุบตีพุฒ ด้วยความหมั่นไส้แล้วงอนใส่พุฒไปหนึ่งที แซวเล่นกันพอสนุกสนาน ผู้กำกับไม่รอช้าขอเดินกล้องถ่ายจริง เริ่มที่ พุฒขับรถสปอร์ตสุดหรูที่มีวุ้นเส้นนั่งมาข้างๆ มาจอดที่หน้าโรงพยาบาล ก่อนเจ้าตัวจะรีบวิ่งมาทางฝั่งคนขับ แล้วค่อยๆ เปิดประตูรถ พร้อมเอาสองมือประคองตัววุ้นเส้นออกมานั่งรถเข็นคนไข้ พาเข้าไปให้คุณหมอตรวจ ระหว่างที่ตรวจขาเสร็จเรียบร้อย พุฒที่มีอาการห่วงวุ้นเส้นอย่างเห็นได้ชัด ค่อยๆ นั่งแล้วโน้มตัวลงเอามือไปจับข้อเท้าของวุ้นที่ใส่เฝือกอ่อนอยู่ พร้อมถามไถ่ด้วยความห่วงใย ทำเอาวุ้นเส้นที่ในใจยังรักและรอพุฒอยู่ถึงกับแอบขำกับท่าทางของวินที่เป็นห่วงเธอมาก ถึงคิวที่พุฒต้องเข็นรถคนไข้พาวุ้นเส้นกลับมาขึ้นรถ ฟากพุฒค่อยๆ จับข้อเท้าของวุ้นเส้นที่ใส่เฝือกอ่อนออกจากที่เหยียบเท้า แล้วประคองตัววุ้นเส้นไปที่รถ ก่อนจะค่อยๆ รวบขาของวุ้นเส้นให้นั่งในรถอย่างทะนุถนอม ด้านวุ้นเส้นที่เขินและดีใจที่เห็นพุฒเป็นห่วงตนเลยพูดขอบคุณพุฒ ทั้งพุฒและวุ้นเส้นไม่รู้เลยว่าการกระทำของทั้งสองคนนั้น ได้มีนักข่าวซุบซิบตามแช๊ะภาพของทั้งคู่ไว้เรียบร้อย แหม!! พุฒจ๋าเล่นได้ดีเทคเดียวผ่าน ลืมนึกถึงพี่คริตของพี่วุ้นอ่ะป่าวเนี่ย!!

          ติดตามชมฉากนี้ของทั้งคู่ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on August 17, 2015, 11:54:00 PM
“พุฒ-บอม” กอดกันกลม!! เป็นคู่ขาขวัญใจเก้ง!!









          ละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 อาทิตย์นี้มาถึงคิวของคู่เพื่อนซี้ เพื่อนสนิทระหว่างซุปตาร์พุฒ-พุฒิชัย และซุปตาร์หนุ่มบอม-อนุรักษ์ ที่แอบเป็นเกย์ไม่ให้ใครรู้ กับฉากชวนสยิวกิ้วให้เก้ง กวาง บ่าง ชะนี แทบกรี๊ดสลบ จะเป็นอย่างไรตามไปดู...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กำลังล้างรถอย่างสบายอารมณ์ และทอม (บอม) เพื่อนสนิทของวิน ก็ซื้อข้าวของเครื่องใช้และอาหารมาให้วินที่บ้าน ทอมแกล้งแซววินว่าชีวิตดีมีเพื่อนคอยซื้อของมาให้ วินหมั่นไส้ที่ทอมกวนประสาทจึงคว้าสายยางที่ล้างรถมาฉีดใส่ทอม แต่วันหนึ่ง (ยิปโซ) ดีนเข้ามาเห็นทั้งคู่กะหนุงกะหนิงกัน จึงเข้าใจผิดคิดว่าวินเป็นเกย์

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่เรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกพุฒและบอมมาซ้อมคิวแห้งๆ กันก่อน พุฒที่ล้างรถไปฮัมเพลงไปอย่างมีความสุข พอบอมเข้ามาหาก็แกล้งฉีดสายยางหันไปทางบอม เมื่อนักแสดงแม่นยำคิว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พุฒยืนฉีดสายยางล้างรถอย่างอารมณ์ดี ถึงคิวบอมเดินถือถุงอาหาร ข้าวของเครื่องใช้มาให้พุฒที่บ้าน พร้อมพูดจายียวนใส่พุฒ ว่าสุขสบายดีจริงๆ มีเพื่อนคอยซื้อของมาให้ถึงบ้าน พุฒเกิดอาการหมั่นไส้บอมที่พูดจากวนประสาท เลยคว้าสายยางที่ล้างรถหันไปฉีดใส่ตัวบอมเข้าเต็มเปา ฟากบอมที่กลัวตัวจะเปียกรีบเอามือเข้ามาคว้าสายยางในมือพุฒ ทำให้ทั้งคู่ตกอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน หยอกล้อกันหนุงหนิงเหมือนคู่รัก ต่างพากันยื้อแย่งสายยางกันไปมา ซึ่งตัวบอมเองที่ลึกๆ แอบเป็นเกย์ ชอบเพศเดียวกันแต่ไม่มีใครรู้ ก็มีความสุขสุดๆ ที่ได้อยู่ใกล้พุฒ ส่วนพุฒที่แกล้งบอมไปก็เพราะความสนุกสนาน โดยไม่รู้เลยว่าเพื่อนสนิทของตัวเองเป็นเกย์ แถมยังแอบชอบตนอีกด้วย ผู้กำกับให้สัญญาณถึงคิวยิปโซเดินออกมาจากในบ้าน หันมาเห็นทั้งคู่ยืนกอดกันในอ้อมอก ก็เข้าใจผิดทันทีคิดว่าพุฒเป็นเกย์ แม้หนุ่มพุฒจะผ่านงานละครมาเยอะ จนได้ฉายา ‘พุฒเล่นจริง’ แต่ซีนนี้ไม่หมูเลยทีเดียว ทำเอาพุฒออกปาก ‘เคยแต่กอดกับผู้หญิง วันนี้มากอดผู้ชายดูบ้าง แปลกดีครับ’ งานนี้พระเอกเจ้าเสน่ห์ปล่อยมุขจนทีมงานหัวเราะชอบใจทั้งกอง

          ติดตามชมฉากสยิวชวนขนลุกของพุฒ-บอม ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on August 18, 2015, 01:05:18 PM
ข่าวซุบซิบ: ละคร เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



แท่นแท่นแท๊น!! รู้ยัง เพลงประกอบละคร “I Wanna Be Sup'tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ดาวน์โหลดได้แล้วนะ กด *1232535 แล้วกดโทรออก หรือ ดาวน์โหลดแบบคนชิคๆ คูลๆ นี่เลย!! ใน KKBOX หรือ iTunes ใครไม่มีในเครื่อง เชยนะ ขอบอกกกก!!


FC on August 20, 2015, 07:10:48 PM
“บอม KPN” ไม่กลัวคนมองติดภาพเป็นเกย์ ยืนยันแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ชัวร์!!



           กำลังมีผลงานละครเรื่องล่าสุด เรื่อง I wanna be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ทางช่อง GMM25 ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ บอม KPN หรือ อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ได้รับบทแอบหลงรักเพื่อนสนิทที่เป็นเพศเดียวกัน เจ้าตัวบอกไม่กลัวจะโดนมองติดภาพเป็นเกย์ ยืนยันแมนทั้งแท่ง

          “กำลังมีงานละคร I wanna be Sup'Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ทางช่อง GMM25 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลาสองทุ่ม ผมรับบทเป็น ทอม เพื่อนสนิทของพระเอกในเรื่องคือ พุฒิ (พุฒิชัย เกษตรสิน) ที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง และมีเหตุการณ์ต่างๆ ชวนให้นางเอก (ยิปโซ) เข้าใจผิดว่าพุฒิเป็นเกย์ แต่จริงๆ พุฒิไม่ใช่ แต่ผมเองที่เป็นและแอบชอบเพื่อนสนิทตัวเองอยู่ด้วย แล้วในเรื่องจะมีซีนที่ผมกับพุฒิต้องประกบปากกันจริงๆ (หัวเราะ) ถามว่ากลัวคนมองติดภาพว่าผมจะเกย์จริงๆ มั้ย เชื่อว่าคนดูเขาแยกแยะได้ครับ อีกอย่างก็ไม่ได้รับเล่นแต่บทเกย์ตลอดล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ ซึ่งบทเป็นผู้ชายที่รักผู้หญิงเลย ไม่กลัวครับว่าใครจะมองว่าเราเป็นแบบนั้น ยืนยันเลยว่ายังชอบผู้หญิงครับ”

FC on August 20, 2015, 08:13:15 PM
‘เต๋า’ ยิ้มรับ!! หล่อในเครื่องแบบ สุดมันส์!! เข้าฉากจิกกัด ‘วุ้นเส้น’



          มีผลงานทางจอแก้วให้ได้ชมไม่ขาดสาย แถมรับบทอยู่ในเครื่องแบบมาตลอด สำหรับพระเอกหล่อเกาหลีเต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ กับผลงานทางจอแก้วเรื่องล่าสุดที่โคจรมาร่วมงานกับช่อง GMM 25 เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ กับบทบาท ‘มีดี’ คุณหมอปากจัด จิกกัด ตลอดเวลา จะเป็นเช่นไร ไปฟังพระเอกหนุ่มเล่า ...

          เต๋า เล่าว่า “ผมรับบทเป็น ‘มีดี’ นะครับ มีดีเป็นนักศึกษาแพทย์ฝึกเป็นหมอปีสุดท้าย (ยิ้ม) คาเรคเตอร์จะเป็นคนรักใคร รักจริง จะพูดดีกับคนที่เราชอบ เป็นลูกคนรวยที่ครอบครัวจะค่อนข้างเข้มงวดในการคบเพื่อน แล้วในเรื่องผมต้องแอบรักนางเอกอย่างวันหนึ่ง รับบทโดยยิปโซ (อริย์กันตา) เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่เค้าก็มองเราเป็นเพื่อนที่ดีมาตลอด (ยิ้ม) แต่จะมีนิสัยนิ่งขรึมกับคนที่เรารู้สึกไม่สนิทด้วย วันนึงมีโอกาสได้เจอซุปตาร์ดังอย่างเมย์ ที่พี่วุ้นเส้น (วิริฒิพา) แสดงไว้ ซึ่งผมเป็นหมอที่โลกแคบไม่รู้จักดาราดังแบบเค้าเราก็จะไม่ชอบที่เค้าวางตัวสูง เย่อหยิ่ง ด้วยความที่เค้าอายุมากกว่าผมในเรื่อง ผมก็จะเรียกเค้าว่าป้า (หัวเราะ) มีจิกกัดเค้าตลอด สนุกมากและมันส์มากครับเรื่องนี้ได้พูดเยอะ ปากจัด จิกกัด พี่วุ้นตลอดเลย เจอหน้ากันก็ทะเลาะกัน เรียกว่าทะเลาะกันตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเรื่องเลยครับ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมได้รับโอกาสจากพี่ฉอด (สายทิพย์) ให้ผมได้มาร่วมงานกับช่อง GMM 25 เป็นครั้งแรก ได้เป็นพระเอกในเครื่องแบบอีกแล้ว (ยิ้ม) เรื่องก่อนเป็นตำรวจ เรื่องนี้เป็นคุณหมอ เรื่องหน้าก็มีเป็นนักเรียนนานาชาติครับ ก็ดีใจนะครับที่มีคนบอกว่าผมเป็นพระเอกที่หล่อในเครื่องแบบ ยังไงผมขอฝากคุณหมอมีดีไว้ในหัวใจทุกคนด้วย ติดตามและเป็นกำลังใจให้คุณหมอกันด้วยนะครับ”

FC on August 21, 2015, 02:03:15 PM
ย่อตอนละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 24 – 25 ส.ค.58





ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากวันหนึ่ง (ยิปโซ) ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกับวิน (พุฒ) ก็ถูกวินแกล้งใช้งานสารพัด มีดี (เต๋า)แวะมาหาวันหนึ่งที่บ้านอีกครั้ง จนวินแปลกใจ ด้านวันหนึ่งดักทางวินได้ทันว่าอาจจะเป็นนักข่าว เลยขอออกไปดูข้างนอกบ้านแทน วันหนึ่งไล่มีดีให้กลับบ้านไปก่อน แต่วินดันโผล่ออกมานอกบ้าน วันหนึ่งเลยแกล้งบอกวินว่าแค่ชาวบ้านทะเลาะกัน

ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วิน (พุฒ) กำลังจะขับรถออกไปหาแม่ วันหนึ่ง (ยิปโซ) เลยโดดขึ้นมานั่งในรถ และบอกให้วินขับรถไปส่งที่ทำงาน แต่วินไม่ยอมและไล่วันหนึ่งลงจากรถ แต่วันหนึ่งไม่สนใจเอื้อมมือไปดึงสายคาดเข็มขัดนิรภัย มาคาดตัววิน ทำให้หน้าและปากของวินและวันหนึ่งใกล้ชิดเกือบจะจูบกัน

FC on August 24, 2015, 02:57:24 PM

‘ยิปโซ’ ซึ้งใจ!! ‘พุฒ’ ช่วยเขี่ยฝุ่นออกจากตา









          เจอหน้ากันเมื่อไหร่ เป็นต้องมีเรื่องให้ทะเลาะกันทุกที สำหรับคู่ซุปตาร์หนุ่มพุฒ-พุฒิชัย และซุปตาร์สาวยิปโซ-อริย์กันตา จากละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 แต่สำหรับอาทิตย์นี้งานซึ้งของทั้งคู่ก็มีนะจ๊ะ จะเป็นฉากอะไร ตามไปดู ...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) ใช้ให้วันหนึ่ง (ยิปโซ) เปลี่ยนหลอดไฟในห้องครัวให้ ขณะที่กำลังเปลี่ยนหลอดไฟมีดี (เต๋า) ก็โทรเข้ามาหา วันหนึ่งไม่ทันระวังฝุ่นละอองที่เกาะอยู่ในหลอดไฟ ปลิวเข้าตาวันหนึ่งจนแสบตา วินเลยช่วยเขี่ยฝุ่นออกจากตาให้วันหนึ่ง

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตห้องครัวเพื่อเตรียมถ่ายเสร็จ ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซ มาหน้าเซ็ตเพื่อซักซ้อมคิว ฉากนี้ผู้กำกับรีเควสอยากให้ยิปโซแสดงท่าทางแสบตาออกมาเว่อร์ๆ เลยลงทุนทำตาถลนให้ยิปโซดู ก่อนจะหันไปบอกให้ยิปโซลองถลึงตาออกมาโตๆ ทำเอาหนุ่มพุฒหลุดขำออกมาเสียงดัง ต่อมาผู้กำกับบรีฟพุฒให้แสดงความห่วงใยยิปโซแบบไม่รู้ตัว เมื่อนักแสดงทั้งคู่แม่นยำคิวแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พุฒสั่งให้ยิปโซเปลี่ยนหลอดไฟในห้องครัว ยิปโซที่ไม่อยากมีปัญหาเพราะไม่มีที่อยู่จึงยอมทำตามที่พุฒสั่ง จากนั้นยิปโซก็เดินไปหยิบบันไดมาวางกลางห้องครัว แล้วปีนบันไดขึ้นไปจนถึงขั้นสุดท้าย พร้อมยื่นมือสุดแขนค่อยๆ หมุนหลอดไฟ โดยมีพุฒช่วยจับขาบันไดอยู่ข้างล่าง จังหวะเดียวกันโทรศัพท์ของยิปโซดังขึ้น เป็นสายของเต๋า ยิปโซรีบรับสายเพราะกลัวพุฒจับได้ ก่อนจะฟอร์มคุยไปว่าโทรผิด ฟากพุฒก็ส่งเสียงดังเร่งให้ยิปโซรีบเปลี่ยนหลอดไฟ ทำให้ยิปโซต้องรีบวางสายโทรศัพท์ เงยหน้าขึ้นไปเปลี่ยนหลอดไฟต่อ โดยไม่ทันระวังฝุ่นละอองที่เกาะในหลอดไฟปลิวเข้าตายิปโซอย่างจัง ยิปโซร้องโวยวายลั่นบ้านด้วยความแสบตา ส่วนพุฒตกใจเป็นห่วงยิปโซพยายามจะเข้าไปช่วย แต่ด้วยความที่ยิปโซมองไม่เห็นจึงเอามือผลักหัวพุฒเต็มแรง พุฒรีบประคองตัวยิปโซลงจากบันได พร้อมกับล็อคแขนยิปโซที่ร้องงอแงเหมือนเด็ก ก่อนจะจ้องไปที่ตาและเอามือเขี่ยเศาฝุ่นออกจากตายิปโซ พอยิปโซเริ่มหายแสบตาก็ลืมตามาจ้องหน้าพุฒเต็มๆ ฟากพุฒไม่ทันรู้ตัวว่าห่วงใยยิปโซเอามากๆ มารู้ตัวอีกทีก็เห็นยิปโซถลึงตาใส่ พุฒรีบผลักตัวยิปโซออกทันที แต่งานนี้ก็ทำเอายิปโซแอบซึ้งใจกับความห่วงใยที่พุฒมีให้ ฉากนี้เล่นไป 2 เทค เบาๆ เรียกเสียงหัวเราะจากทีมงานกันระงม เพราะยิปโซแสดงออกมาได้ตลกมาก แถมได้ภาพสวยถูกใจผู้กำกับอีกด้วย

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on August 24, 2015, 02:58:45 PM
“ยิปโซ” สุดเกร็ง!! โดน “พุฒ” ถอดเสื้อโชว์!!









          เรียกว่าตอกย้ำความเป็นพระเอกชอบโชว์ไปซะแล้ว สำหรับซุปตาร์เจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย เพราะหนุ่มพุฒเล่นละครเรื่องไหนเป็นต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ค อ่อยสาวๆ ตลอด ไม่เว้นแม้แต่ละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 ก็ยังมีฉากให้ต้องถอดเสื้อโชว์เนินอกขาวๆ กับซิคแพ็คที่สาวๆ ค่อนประเทศยังอยากเห็นกันอยู่ แต่งานนี้สาวยิปโซ-อริย์กันตา กลับไม่อยากดู อยากรู้เป็นยังไง ตามไปดู ...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กลัวผี ไม่กล้านอนคนเดียว เลยสั่งให้วันหนึ่ง (ยิปโซ) เข้ามานอนในห้องเป็นเพื่อน แต่วินนอนดิ้น วันหนึ่งเลยต้องลงไปนอนที่โซฟา

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่เรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซมาซ้อมคิว ผู้กำกับบรีฟพุฒว่าให้ถอดเสื้อโชว์ซิคแพ็คต่อหน้ายิปโซเน้นๆ พร้อมทำหน้ายียวนกวนประสาทใส่ยิปโซ งานนี้หนุ่มพุฒรีบบอก “ผมถนัดเลย เรื่องแกล้งยิปขอให้บอก” ผู้กำกับได้ยินเช่นนั้นก๋สั่งให้พุฒดึงกางเกงนอนลงมาใต้สะดืออีกชั้น เพื่อให้เห็นซิคแพ็คมากขึ้น ก่อนจะหันไปบอกยิปโซว่าพร้อมไหม เมื่อนักแสดงทั้งคู่พร้อมแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พุฒ สั่งให้ยิปโซขึ้นมานอนบนเตียงเป็นเพื่อนเพราะกลัวผี ยิปโซยอมทำตามเพราะกลัวตัวเองไม่มีที่อยู่ แต่ยิปโซก็ทนพุฒไม่ไหว เพราะพุฒนอนดิ้นกินเนื้อที่เหลือเกิน ด้านยิปโซเลยตัดสินใจลงไปนอนที่โซฟา เมื่อพุฒตื่นขึ้นมาเห็นยิปโซนอนขดตัวหลับบนโซฟา ด้วยความหนาว ก็เผลอแอบมองและยิ้มอยู่คนเดียว เพราะเริ่มรู้สึกดีกับยิปโซแล้ว ก่อนจะหยิบผ้าห่มลุกไปห่มให้ยิปโซ ยิปโซที่รู้สึกเหมือนมีคนมองก็สะดุ้งตัวตื่น พุฒเลยแก้เก้อด้วยการไล่ยิปโซให้ออกไปข้างนอก ส่วนยิปโซก็โมโหที่พุฒใช้เธอเสร็จก็ไล่เธอไป พุฒจึงเริ่มแกล้งยียวน กวนประสาทยิปโซว่าถ้าอยากเฝ้าต่อก็เฝ้าไป เค้าจะถอดเสื้อผ้าไปอาบน้ำ พูดจบพุฒก็ถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำ กล้ามโต ต่อหน้ายิปโซ แต่ยิปโซก็ไม่ถอยยืนจ้องพุฒตาไม่กระพริบ พุฒเห็นทีว่าแค่ถอดเสื้อคงไม่พอ เลยจะปลดเชือกกางเกงนอนออก ทำท่าดึงกางเกงออก ทำเอายิปโซตกใจเอามือปิดตาแล้ววิ่งหนีออกจากห้องทันที ปล่อยให้พุฒยืนหัวเราะสะใจคนเดียวอย่างมีความสุข ฉากนี้ทั้งคู่เล่นเทคเดียวผ่าน ได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับ แหม!! ถอดได้ทุกเรื่องจริงๆ นะหนุ่มพุฒ

          ติดตามชมหนุ่มพุฒถอดเสื้อโชว์ซิคแพ็คได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25