FC on August 24, 2015, 02:59:58 PM
ย่อตอนละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 31 ส.ค. – 1 ก.ย.58





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากหวานหวาน (โอ๊ค) รู้ว่าวิน (พุฒ) จะกลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้ง ก็ปล่อยคลิปนัวเนียกันบนเตียงระหว่างวินและโอ๊ต (ป๊อป) ให้หลุดออกมาอีกครั้ง พร้อมตัดสินใจพาโอ๊ตมาแถลงข่าวกลางรายการ ถึงเรื่องราวที่มาที่ไปของคลิป เพื่อสร้างกระแสให้โอ๊ตดัง ด้านโอ๊ตแสร้งเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเอ่ยปากขอโทษวินทั้งน้ำตา จนหวานหวานและพิธีกรต้องเข้ามาปลอบ

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 1 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังงานแถลงข่าวเรื่องคลิปหลุดของวิน (พุฒ) จบไป โอ๊ต (ป๊อป) มาหาหวานหวาน (โอ๊ค) ที่คอนโด เพื่อฉลองความสำเร็จที่แถลงข่าวขอโทษเรื่องคลิปหลุด จนทำให้ชื่อเสียงของโอ๊ตดังภายในชั่วข้ามคืน หวานหวานบอกโอ๊ตว่าทั้งหมดเป็นแผนกีดกัน ไม่ให้วินได้กลับเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง

FC on August 24, 2015, 03:41:15 PM
ข่าวซุบซิบ: ‘พุฒ-พุฒิชัย’ ละคร “I wanna be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



          ขอชื่นชมพระเอกเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย ซะโหน่ยยย!! เพราะฮีทำงาน 7 วันเต็ม เวลานอนก็ไม่พอ แต่สปิริตฮีแรงกล้า มาเข้าฉากในละคร “I wanna be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ฮีพูดบทได้เป๊ะเว่อร์ ไม่มีผิดเพี้ยนสักกะนิด แหมๆๆ ขยันแบบเนี้ย จะทำงานเก็บเงินไปขอสาวหรือเปล่าจ๊ะ อุอิ!!

FC on August 27, 2015, 03:56:56 PM
‘ยิปโซ’ แดนซ์ยับ!! ฉาก MV สุดฮา ‘ฟรอยด์-เชน’ แก๊งค์พี่มาก ร่วมแจม!!









          เป็นละครรักโรแมนติกที่มีเรื่องราวชวนขำตลอดสำหรับละครเรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 งานนี้ขอคว้านักแสดงร้อยล้านสุดฮาอย่างสองหนุ่มจากแก๊งพี่มากฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ และเชน-อัฒรุต มาร่วมแจมในบทนักร้องเกาหลี ขวัญใจของยิปโซ กับฉากถ่ายเอ็มวีสุดฮา จะขำจนกรามค้างขนาดไหน ไปดูกัน ...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) ถูกจ้างให้มาเป็นเอ็กตร้าคอยเต้น ร้องเชียร์และถือป้ายไฟ กับการถ่ายมิวสิควีดีโอของนักร้องเกาหลีฟรอยด์และเชน

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่สตูดิโอ ไลฟ์ นาคนิวาส เมื่อทีมงานเตรียมเซ็ตกะบะใส่น้ำในสตูดิโอสำหรับฉากเต้นของฟรอยด์และเชนเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียกฟรอยด์ เชน และยิปโซ มาหน้าเซ็ตเพื่อซักซ้อมคิวทันที ถึงแม้ฟรอยด์ เชน และยิปโซจะเคยเจอกันตามงานมาก่อน แต่สำหรับงานละครเรียกว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งสามคน ส่วนคนที่ดูสนุกกว่าใครเห็นจะเป็นหนุ่มฟรอยด์ที่แม้จะมาร่วมแจมในละคร เพียงฉากเดียว แต่ก่อนเข้าฉากฟรอยด์ทั้งซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น เต็มเหนี่ยว ทำเอายิปโซที่ยืนท่องบทอยู่ข้างๆ แอบกระซิบ ‘คุณสนุกเกินไปแล้วนะ ตอนเอาจริงขอหนักๆ แบบนี้นะ’ แซวกันพอหอมปากหอมคอ ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง เริ่มที่ ฟรอยด์และเชน ยืนอยู่ในกะบะน้ำ เสียงเพลงค่อยๆ ดังขึ้น ฟรอยด์และเชนเต้นตามจังหวะเสียงเพลง สลับกับท่าทางสไตล์เกาหลี พร้อมลิปซิ้งค์ตามเนื้อเพลง ก่อนจะใช้ขาข้างขวาเตะน้ำกระเด็นขึ้นมา เท่ห์สไตล์เกาหลีสุดๆ ฟากยิปโซเล่นใหญ่สุดๆ แดนซ์ยับตามจังหวะเสียงเพลง พร้อมกรี๊ดลั่นสุดเสียง จนผู้กำกับเอ็มวีในฉาก ต้องเดินเข้ามาสั่งให้ยิปโซหยุดเต้น แต่ยิปโซก็ไม่ยอมหยุด ยังคงเต้นสุดฤทธิ์จ้างร้อย เล่นล้าน สมกับเป็นเอ็กตร้าตัวแม่ ด้านฟรอยด์และเชนที่เต้นสุดพลังตั้งแต่ซ้อมจนถ่ายจริง พลังก็ยังไม่มีทีท่าจะลดลง เพลงค่อยๆ ดำเนินไปจนถึงท่อนจบ สุดท้ายฟรอยด์และเชนเต้นท่าจบออกมาได้เท่ห์จนยิปโซและแฟนคลับตัวประกอบคนอื่นๆ ถือป้ายไฟ กรี๊ดลั่นสุดเสียง กับนักร้องที่ตนเองชื่นชอบ สิ้นเสียงคัทเช็คเทปจากผู้กำกับ ฟรอยด์ถึงกับเข่าอ่อนให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า ‘เหนื่อยมากครับ นึกว่าเต้นเบาๆ ผู้กำกับสั่งเต็มเหนี่ยวเลย อยากให้รอดูฉากนี้ของผมกับพี่เชนกันนะครับ รับรองว่าทุกคนต้องหัวเราะแน่นอน’

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันจันทร์ที่ 31สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on August 31, 2015, 02:52:12 PM
Gossip News: “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



รายนี้พอเข้าฉากเมื่อไหร่ ผู้กำกับจะให้ทำอะไรก็ยอมทั้งน้านนน เพราะวุ้นเส้น-วิริฒิพา ซุปตาร์สาวจากละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ขออย่างเดียว หน้าผมต้องเป๊ะ!! นานทีปีหนจะรับละครก็ขอสวยไว้ก่อนเนาะ อุอิ!!

FC on September 01, 2015, 08:06:00 AM
‘ยิปโซ’ เขินหน้าแดง!! โดน!! ‘พุฒ’ จูบจริง









          มีเรื่องราวให้ชวนลุ้น ชวนค้นหาแทบติดหน้าจอ สำหรับละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 แต่อาทิตย์นี้ซุปตาร์เจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย จะตอกย้ำฉายา ‘จูบจริง’ ที่ทำเอายิปโซ-อริย์กันตา ทั้งเขิน ทั้งอาย ทั้งตกใจ จะเป็นอย่างไร ตามไปดู...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) มาเป็นเอ็กตร้าถือป้ายไฟถ่ายเอ็มวี แอบเห็นวิน (พุฒ) ยืนมองโอ๊ต (ดีเจป๊อป) และหวานหวาน (โอ๊ค) แถลงข่าวเรื่องคลิปหลุด วันหนึ่งเห็นหวานหวานจึงตะโกนเรียก จนหวานหวานหันมามองตามเสียง แต่วินกลัวหวานหวานจะเห็นตัวเอง เลยคว้าวันหนึ่งมาจูบ

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่สตูดิโอ ไลฟ์ นาคนิวาส เมื่อทีมงานเนรมิตสถานที่ให้เป็นสตูดิโอรายการแฉแต่เช้าเรียบร้อย พี่กู่ ก็เรียกนักแสดงทั้งหมด มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว เรียกว่าวันนี้นักแสดงมาเข้าฉากร่วมกันเยอะ ทำให้การทำงานค่อนข้างลำบาก พี่กู่เริ่มบรีฟดีเจป๊อปและโอ๊ค โดยเฉพาะป๊อปที่ต้องแสดงอารมณ์ของเกย์ เสแสร้งไม่รู้ไม่เห็นเรื่องคลิปหลุด กู่กลัวป๊อปไม่เข้าใจจึงลงทุน แสดงอารมณ์และสีหน้าให้ป๊อปดู ก่อนจะหันไปบรีฟคิวกับโอ๊คให้ยื่นมือมาโอบปลอบป๊อปเอาไว้ พร้อมกับหันมาบรีฟคิวพุฒและยิปโซไปพร้อมๆ กัน แม้ยิปโซจะเคยผ่านบทจูบมาแล้วเมื่อครั้งเล่นหนัง แต่ก็เป็นเพียงมุมกล้อง ต่างจากครั้งนี้ที่ผู้กำกับลงใบสั่งให้พุฒเล่นจริง จูบจริง กับยิปโซ พร้อมแสดงท่าทางจูบให้พุฒและยิปโซได้ดู ก่อนจะสอนแอ็คติ้งให้ยิปโซทำท่าทางตกใจหลังจากถูกพุฒจูบ เล่นเอายิปโซขอทำสมาธิ แอบหลบไปทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ เมื่อนักแสดงทั้ง 4 คน แม่นยำคิวแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พิธีกรในรายการแฉแต่เช้า เชิญป๊อปและโอ๊ค เข้ามาในรายการ ป๊อปก็เริ่มเปิดใจแถลงข่าวด้วยสีหน้ากังวล เมื่อคุยไปได้สักพัก ป๊อปก็ปล่อยโฮออกมากลางรายการ พร้อมเอ่ยขอโทษพุฒที่ทำให้เสียหาย โดยมีโอ๊คเอื้อมมือมากอดปลอบป๊อปเอาไว้ ด้านพุฒพรางตัวด้วยแว่นตายืนฟังป๊อปและโอ๊คแถลงข่าวก็รู้สึกไม่พอใจ ที่ทั้งคู่ไม่พูดความจริง ส่วนยิปโซที่เห็นพุฒก็เดินเข้ามายืนอยู่ข้างๆ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น โอ๊คและป๊อปแถลงข่าวเสร็จ ยิปโซเห็นโอ๊คพอดีตะโกนเรียกโอ๊คเสียงดัง จนพุฒตกใจเพราะกลัวโอ๊คจะได้ยิน แต่สุดท้ายโอ๊คก็หันมาตามเสียงของยิปโซ และเห็นว่าพุฒยืนอยู่กับยิปโซ พร้อมเดินเข้ามาหา แต่พุฒรีบคว้ายิปโซมาจูบปาก เบี่ยงเบนความสนใจของโอ๊ค ยิปโซเหมือนตกอยู่ในภวังค์เพราะตัวเองเริ่มหลงรักพุฒไปแล้ว เกิดอาการเขินจนหน้าแดง หลังจากถูกพุฒจูบปากเต็มๆ ส่วนพุฒไม่รอช้ากลัวโอ๊คจะสงสัยรีบดึงตัวยิปโซออกจากสตูดิโอทั้งที่ยิปโซยังอยู่ในอาการตกใจ งานนี้ชะนีทั้งหลายเตรียมฟินหน้าจอกันเลยนะจ๊ะ เพราะพระเอกเจ้าเสน่ห์เล่นจริง จูบจริงอีกแล้ว

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันอังคารที่ 1 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on September 01, 2015, 08:06:31 AM
‘วุ้นเส้น’ เคาะสนิมคืนจอ เป็นซุปตาร์ดัง จอมหยิ่ง!!



          นานทีปีหนสาวสวยพราวเสน่ห์วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม จะรับงานละคร มาคราวนี้สาววุ้นเส้นขอเคาะสนิมคืนจอ หวนเล่นละครในบทซุปตาร์สาวสุดโด่งดัง สวย เริ่ด เชิ่ด หยิ่ง แถมในละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ช่อง GMM 25 แถมต้องมาประชันฝีมือการแสดงในเรื่องกับเอ็กตร้าต๊อกต๋อยอย่างยิปโซ (อริย์กันตา) จะเป็นอย่างไร ไปฟังเธอเล่า ....

          วุ้นเส้น เล่าว่า ‘เรื่องนี้วุ้นรับบทเป็น เมย์ อารยา คะ เมย์เป็นซุปตาร์ที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ เป็นซุปตาร์เรื่องเยอะ และหยิ่งมาก (ยิ้ม) เป็นคนทำงานต้องเป๊ะและเพอเฟคต์ตลอดเวลา เป็นอดีตแฟนเก่าของวิน ปกรณ์ แสดงโดย (พุฒ-พุฒิชัย) คนที่เราพยายามจะไปขอคืนดีกับเค้า แต่ก็มารู้ว่าเค้ามีอีกคนอยู่ในใจก็คือวันหนึ่ง (ยิปโซ-อริย์กันตา) เอ็กตร้าที่อยากจะเป็นซุปตาร์ ชีวิตเราเลยเข้าไปพัวพันกับวันหนึ่ง จนมีโอกาสได้เจอเพื่อนของเค้าคือหมอมีดี (เต๋า-เศรษฐพงศ์) พอเจอหน้ากันตั้งแต่ครั้งแรกก็ตีกัน ทะเลาะกันเลยคะ (หัวเราะ) เรียกว่าเป็นคู่กัดเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้ร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกตื่นเต้นและดีใจมากๆ คะ ตอนทางช่องติดต่อมา พร้อมๆ กันกับวุ้นอ่านบทละครแล้วชอบ เลยตัดสินใจรับละครเรื่องนี้เลย ขอบคุณพี่ฉอด (สายทิพย์) ที่ยื่นบทละครดีๆ ให้วุ้นมีโอกาสได้เล่นและทำงานด้วยนะคะขอบคุณที่ให้วุ้นสวยทั้งเรื่องเลย (ยิ้ม) เพราะวุ้นจะบอกในกองถ่ายเสมอโดยเฉพาะกับพี่กู่ (เอกสิทธิ์) ผู้กำกับว่า ให้วุ้นทำอะไร ทำให้ได้หมด ถ่ายดึกดื่นยังไง ขอแค่อย่างเดียว สวยเป๊ะก็พอ (หัวเราะ)

FC on September 02, 2015, 08:08:12 PM
ข่าวซุบซิบ: ‘บอม KPN’ ละคร “I wanna be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



          มีข่าวเม้าส์มอยส์หวั่นคนดูติดภาพเป็นเกย์ แต่หนุ่มบอม-อนุรักษ์ เพื่อนซุปตาร์ดังจากละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ด้อนแคร์ เพราะผู้ใหญ่ช่อง GMM 25 ป้อนละครผีเรื่อง 'ปริศนาอาฆาต' ให้หนุ่มบอมรับบทสารวัตรหนุ่ม ไขคดีสืบสวนกับวิญญาณ เอ๊า!! งานนี้ไม่มีเกย์!! มีแต่กลัว!! อะจึ๋ย!!

FC on September 02, 2015, 08:10:34 PM
ย่อตอนละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 7-8 ก.ย.58





          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่เมย์ (วุ้นเส้น) ตรวจอาการแผลตรงข้อเท้าที่เกิดอุบัติเหตุในกองถ่าย หมอมีดี (เต๋า) อาสาขับรถมาส่งเมย์ที่บ้าน เมย์เริ่มรู้สึกดีที่หมอมีดีคอยห่วงใยและดูแลเธออย่างใกล้ชิด แต่แท้จริงแล้วหมอมีดีทำกระเป๋าราคาแพงของเมย์ตกน้ำ เลยต้องดูแลเมย์ชดเชยเรื่องกระเป๋า เมื่อเมย์รู้เมย์ไม่ยอมเลยยื่นข้อเสนอแก้เผ็ดให้มีดีชดเชยค่าเสียหายของกระเป๋าด้วยการดูแลเธออย่างใกล้ชิดภานในระยะเวลา 6 เดือน
 
          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 8 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากวิน (พุฒ) ไปช่วยวันหนึ่ง (ยิปโซ) จากแมวมองหื่นแล้วพากลับมาบ้าน ลูกพีช (นุ้ย) ที่รออยู่ก็รีบวิ่งมาหาวันหนึ่งด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะพาวันหนึ่งขึ้นไปพักผ่อนบนห้องนอน วันหนึ่งขอบคุณลูกพีชที่มาอยู่เป็นเพื่อน ลูกพีชปลอบไม่ให้วันหนึ่งคิดมากพร้อมบอกให้วันหนึ่งไปขอบคุณวิน เพราะเป็นคนช่วยวันหนึ่ง

FC on September 04, 2015, 08:38:42 AM
“พุฒ-ยิปโซ” ปลื้ม!! ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ เปรี้ยง!! น้อมรับ เคมีคู่จิ้นสายฮา







          เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามอง สำหรับพระเอกพุฒ-พุฒิชัย กับนางเอกยิปโซ-อริย์กันตา จากละคร 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ทางช่อง GMM 25 ยิ่งตอนนี้ฟีดแบ็คละครก็ดังเปรี้ยง เพราะเคมีความฮาของทั้งคู่เข้ากัน จนแฟนคลับตั้งอินสตราแกรมทีมพุฒ-ยิปโซ ขึ้นมา แถมรีเควสอยากเห็นคู่นี้ร่วมงานกันอีก เล่นเอาทั้งคู่ปลื้มใจกันสุดๆ

          พุฒ เผยว่า "ดีใจมากครับที่แฟนคลับและคนดูชื่นชอบละครเรื่องนี้กัน ละครเป็นแนวโรแมนติก-คอมเมอดี้ เบาสมอง ไม่เครียดด้วย (ยิ้ม) มีครบทุกอารมณ์ ทั้งสนุก ฮาจนหัวเราะน้ำตาเล็ด ดราม่า ร้องไห้หนักๆ ก็มี ตอนนี้ทั้งตัวผมและยิปโซ มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นจำนวนมาก แฟนคลับสร้างบ้านให้กับคู่เราแล้วก็มี ใช้ชื่อว่า 'พุฒยิปโซแฟมมิลี่' ตอนแรกที่เห็นคนดูมาคอมเม้นต์ในอินสตราแกรมส่วนตัว ก็ดีใจมากแล้วครับ พอมีการสร้างบ้านให้คู่เรา ผมปลื้มมาก หลายๆ คนชอบคู่เราเพราะเล่นด้วยกันแล้ว ตลก ฮามาก โดยเฉพาะยิปโซ (หัวเราะ) ผมขอขอบคุณแฟนคลับคนดูทุกท่านนะครับที่ชอบละครเรื่องนี้กัน ตอนนี้กำลังเข้มข้น ฝากติดตามกันจนจบเลยนะครับ ส่วนจะได้ร่วมงานกันอีกไหม ถ้าคิวตรงกัน ผมอยากร่วมงานกับยิปโซอีกครับ เพราะรู้สึกว่าเล่นละครกับยิปโซไม่เหมือนเล่นละคร แต่เป็นตัวเองสุดๆ ครับ"

          ด้าน ยิปโซ เผยว่า "ตื่นเต้นมากคะ (ยิ้ม) คือละครเรื่องนี้เป็นละครยาวเรื่องแรกของยิป ตอนแรกๆ ที่ละครใกล้ออนแอร์ ยิปค่อนข้างกังวลมาก กลัวมันจะออกมาไม่ดี กลัวคนดูไม่ชอบ ยิปกดดันตัวเองสุดๆ เพราะละครถ่ายไปออนแอร์ไป แต่พอละครออนแอร์ไปได้ 2 ตอน มีคนมาเม้นต์ในอินสตราแกรม ชอบอ่ะ ชอบวันหนึ่ง ชอบยิปเล่นเหมือนคนบ้า ฮาดีนะ (หัวเราะ) ยิปภูมิใจ ยิปขอบคุณทุกคนมากๆ คะ ขอบคุณที่ชื่นชอบผลงานที่ยิปทำ ดีใจที่ชื่นชอบคู่พุฒ-ยิปโซกันนะคะ ขอบคุณแฟนคลับพี่พุฒด้วยที่สร้างบ้านให้คู่ของเรา รู้สึกตัวเองมีบ้านหลังที่สอง สาม สี่ (หัวเราะ) ทุกคนรักและชื่นชอบวันหนึ่งกันมาก ยิปทำเต็มที่คะ และขอฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้วันหนึ่งและยิปด้วยนะคะ ถ้าไม่ติดปัญหาอะไร คิวว่างตรงกัน บทละครเหมาะกับยิป อนาคตยิปกับพี่พุฒได้ร่วมงานกันอีกแน่นอนคะ"

FC on September 07, 2015, 03:24:33 PM
‘ยิปโซ’ รอเก้อ!! ถูก ‘พุฒ’ แกล้งจุ๊บหลอก









          เรื่องราวความรักของสาวช่างฝันกับซุปตาร์เรื่องเยอะจากละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 กำลังเข้มข้น แถมตอนนี้เห็นทีความรักของพุฒ-พุฒิชัย และยิปโซ-อริย์กันตา กำลังค่อยๆ สุกงอม เบ่งบานขึ้นทีละนิด เพราะพระเอกของเราเริ่มใจอ่อนช่วยสานฝันให้นางเอกได้เป็นซุปตาร์ จะเป็นฉากอะไรนั้น ต้องไปดู ...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) และวันหนึ่ง (ยิปโซ) ออกมานั่งดูดาวด้วยกันหน้าบ้าน วินช่วยสานฝันการเป็นนักแสดงให้วันหนึ่ง ด้วยการเป็นคู่ซ้อมบทละครเรื่องใหม่ให้กับวันหนึ่ง ทั้งคู่นั่งซ้อมบทละครและดูดาวไป ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก

          ฉากโรแมนติกนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตบรรยากาศหน้าบ้านที่ประดับด้วยหลอดไฟกว่า 50 หลอด เนรมิตฉากโรแมนติกของคู่พระนางเสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซ มาหน้าเซ็ตเพื่อซักซ้อมคิว ถึงแม้ว่าทั้งพุฒและยิปโซจะผ่านฉากหิน ทั้งอุ้ม ทั้งทะเลาะกันมาตลอด แต่มาถึงฉากโรแมนติกก็ทำเอาทั้งคู่หลุดขำกันอยู่สองคน ระหว่างที่ผู้กำกับกำลังบรีฟอารมณ์ หนุ่มพุฒที่ออกจะถนัดฉากแบบนี้อยู่แล้ว พอผู้กำกับบอกพุฒให้แกล้งจะจูจุ๊บยิปโซไปเลยจริงๆ เล่นเอายิปโซเดินออกไปทำสมาธิซักซ้อมบทละครยกใหญ่ พอนักแสดงแม่นคิวแล้วถึงคิวถ่ายจริง เริ่มที่พุฒพูดจายียวนกวนประสาท หลังจากเห็นยิปโซที่ไปแคสติ้งงานกลับมาไม่ผ่าน เลยต่อว่ายิปโซว่าไม่เอาไหน ด้านยิปโซที่มีอาการหงุดหงิดก็ตอกกลับพุฒด้วยความน้อยใจ ส่วนพุฒไม่รอช้าเอามือคว้าบทละครในมือยิปโซ เดินออกไปหน้าบ้าน เมื่อทั้งคู่นั่งอยู่ท่ามกลางแสงไฟสลัว ดูดาวกันสองต่อสอง พุฒเลยออกปากจะเป็นคู่ซ้อมบทละครให้กับยิปโซ ทำเอายิปโซปลาบปลื้มใจที่พุฒมีน้ำใจกับเธอ ฟากยิปโซเปิดฉากท่องบทละครด้วยท่าทางแข็งเป็นหิน แล้วพูดตามไดอาล็อคบทละคร พุฒก็โต้ตอบยิปโซตามในบทละคร ด้วยหน้านิ่วว่ายิปโซเล่นออกมาแข็งทื่อ พอทั้งคู่เริ่มต่ออารมณ์กันติด ยิปโซก็ซ้อมบทอินในอารมณ์ดีขึ้น จนมาถึงจุดไคลแม็กซ์ที่บทละครจะเป็นความรู้สึกของฝ่ายชายพูดถึงฝ่ายหญิง หนุ่มพุฒพูดถึงความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อยิปโซตามบทละครพร้อมๆ กับมองหน้ายิปโซไปด้วย เล่นเอาสาวยิปโซออกอาการเกร็งจนเขินออกมา ส่วนพุฒเริ่มอินตามบทละครที่ถือในมือ และเริ่มรู้สึกชอบยิปโซจึงเขยิบหน้าเข้าไปใกล้ชิดกับหน้าของยิปโซ จนจมูกของทั้งสองคนชนกัน ฟากยิปโซเขินจนไม่รู้จะทำยังไง เลยหลับตาลงทันทีเพราะคิดว่าพุฒจะจูบเธอ ส่วนพุฒเริ่มหลุดออกจากภวังค์ความรู้สึก ค่อยๆเอาหน้าออกจากหน้ายิปโซแล้วรีบขอตัวไปอาบน้ำ ปล่อยให้ยิปโซนั่งอารมณ์ค้าง เก้ออยู่คนเดียว เมื่อผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหวานของพุฒและยิปโซจนครบ ก็สั่งคัทเช็คเทป เทคเดียวผ่านฉลุย

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on September 07, 2015, 03:34:14 PM
ย่อตอนละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 14-15 ก.ย.58





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากวันหนึ่ง (ยิปโซ) ออกจากโรงพยาบาล วิน (พุฒ) เป็นห่วงวันหนึ่ง เลยเอาผ้ามาเช็ดตัวให้วันหนึ่งในห้องนอน ส่วนวันหนึ่งเริ่มรู้สึกดีกับวิน แกล้งหลับเพื่อให้วินเช็ดตัวให้ ฟากวินที่รู้ว่าวันหนึ่งแกล้งหลับเลยเขยิบเอาหน้าเข้ามาใกล้วันหนึ่งเกือบจะจุ๊บปาก ทำเอาวันหนึ่งต้องหยีตาแกล้งหลับต่อ ทั้งวินและวันหนึ่งเริ่มรู้สึกรักกัน แต่ยังไม่รู้ตัว

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 15 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากวันหนึ่ง (ยิปโซ) ไปแคสติ้งงานไม่ผ่านวิน (พุฒ) จึงตัดสินใจช่วยสอนการแสดงให้วันหนึ่ง ทั้งคู่นั่งตรงข้ามกันในบ้าน วินค่อยๆ สอนวันหนึ่งเกี่ยวกับการแสดง ด้วยการจับมือวันหนึ่ง แล้วสบตาเธอ ด้านวันหนึ่งสบตาวินนิ่งๆ ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวเองผ่านสายตา ทั้งคู่มองตากันหวานซึ้ง จนวันหนึ่งเริ่มเอียงอาย

FC on September 11, 2015, 12:54:16 PM
โอ๊ค’ ยัน!! เล่นตุ๊ดแต๋ว แค่การแสดง ลั่น!! ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด



           กว่าจะไต่เต้าก้าวเข้ามาสู่การเป็นนักแสดงแถวหน้าได้นั้น ทำเอาโอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ เกือบถอดใจ แต่ด้วยพัฒนาการทางการแสดงและการได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ ทำให้โอ๊คกลายเป็นนักแสดงแถวหน้ามากฝีมืออีกคนนึง ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' กับผู้จัดการส่วนตัว 'หวานหวาน' คู่ปรับเก่าของหนุ่มพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่เจ้าตัวการันตีเลยว่าแซ่บเว่อร์กว่าเรื่องก่อนๆ จะเป็นอย่างไร ไปฟังเจ้าตัวเล่า ...

          โอ๊ค เล่าว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 'หวานหวาน' ครับ หวานหวานก็เป็นคนที่ดูนิ่งๆ เป็นผู้จัดการซุปตาร์ เขาเป็นคนเก่งฮะ แต่จริงๆ แล้ว ร้ายลึกมาก เหมือนเป็นกะเทยแก่จอมบงการ (หัวเราะ) หวานหวานจะแค้นฝังใจมากกับเรื่องของวิน เพราะเค้าทิ้งเราไปด้วยเหตุผลส่วนตัว จนวันนึงเรารู้ว่าเค้ารักวันหนึ่ง (ยิปโซ) เราเลยวางแผนใช้วันหนึ่ง เป็นเครื่องมือที่สำคัญที่สุดในการเอาคืนวิน (ยิ้ม) จริงๆ ส่วนตัวผมดีใจมากครับ ที่ได้รับโอกาสที่ดีมากจากผู้ใหญ่ คือพอใครติดต่อมาให้เล่นละคร จะบทบาทไหน ถ้าคิวผมได้ผมรับเล่นหมดนะครับ (ยิ้ม) แต่หลายคนอาจจะติดภาพผมเป็นตุ๊ด เพราะผมเล่นคลับฟรายเดย์ ตอน มิ้นส์กับมิว และติดภาพผมเป็นกระเทยแก่จากเรื่องนี้ ผมยืนยันเลยครับมันเป็นแค่การแสดงเท่านั้น ตัวจริงผมแมนทั้งแท่งครับ (หัวเราะ) ผมขอขอบคุณพี่ฉอด พี่เอส มากๆ ครับ สำหรับโอกาสที่มอบให้ผม ผมทำงานเต็มที่ทุกอย่างครับ อยากให้ออกมาให้ดีที่สุด ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยครับ 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ด้วยนะครับ รับรองว่าทุกคนต้องชอบและอินกับความร้ายกาจของหวานหวานแน่นอน"

FC on September 14, 2015, 08:40:56 AM
พุฒ-ยิปโซ’ กุ๊กกิ๊ก หวานเวอร์!! ในมิวสิควีดีโอ อยากเป็นคนสำคัญของเธอ’









          หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล 'อยากเป็นคนสำคัญของเธอ' เพลงน่ารักจังหวะป๊อปใส ที่ได้นางเอกสาวยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ มาร้องเพลงประกอบละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ฮิตบนหน้าปัดทุกคลื่นวิทยุไปแล้ว ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาให้ได้ชมกัน โดยงานนี้ผู้กำกับมิวสิควีดีโอกู่-เอกสิทธ์ ตระกูลเกษมสุข ขอคว้าพระเอกของเรื่องพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มาเป็นพระเอกมิวสิคเองซะเลย

          มิวสิควีดีโอนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำที่ไพรเรท สตูดิโอ สุคนธสวัสดิ์ ซึ่งในมิวสิค วีดีโอยิปโซและพุฒ ถูกทีมคอสตูมจับแปลงโฉมให้ใส่เสื้อผ้าสลับชุดกันจากในละครจำนวน 5 ชุด เริ่มจากชุดแรก เป็นชุดเล่านิทานกระต่ายน้อยบั๊กบันนี่ที่ยิปโซใส่เข้าฉากในละคร แต่พุฒกลับใส่ออกมาได้น่ารัก น่าหยิกสุดๆ งานนี้ผู้กำกับสั่งทีมแต่งหน้าหาที่คาดผมหูกระต่าย พร้อมวาดรูปหัวใจและหนวดแมวลงบนหน้าของพุฒ ด้านยิปโซมาในชุดเปิดตัวซุปตาร์ดังที่พุฒใส่เข้าฉากในละครตอนแรก ก่อนจะบรีฟอารมณ์ให้ยิปโซเกาคางพุฒเหมือนแมวน้อย ตามด้วยชุดที่สองพุฒมาในชุดนอนกล้วยหอม พร้อมใส่ที่คาดผมกล้วยหอม สะพายเป้สีม่วง และสวมรองเท้าผ้าใบสลับสีตามคาเรคเตอร์ของยิปโซในเรื่อง ส่วนยิปโซมาในชุดเสื้อแขนยาวสีเทา เสื้อกั๊กสีน้ำตาล รองเท้าบู๊ทตามคาเรคเตอร์ของพุฒ ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้ทั้งคู่นั่งหันหลังพิงกันสลับกับพุฒนอนหนุนตักยิปโซ ต่อด้วยชุดที่สามผู้กำกับอยากให้เรื่องราวในละครที่พระเอกและนางเอกไปเที่ยวที่ภูเก็ตมาอยู่ในมิวสิคด้วย จึงให้พุฒและยิปโซใส่ชุดที่ไปเที่ยวภูเก็ตสลับกัน ผู้กำกับ บรีฟให้พุฒและยิปโซจินตนาการเรื่องราวที่ภูเก็ต ด้วยการให้ยิปโซแอ๊คท่าให้พุฒถ่ายรูป สลับให้ทั้งคู่ถ่ายรูปเซลฟี่สองต่อสอง ก่อนจะให้ยิปโซขึ้นไปขี่หลังพุฒเหมือนฉากในละคร ต่อด้วยชุดที่สี่ พุฒมาในชุดเสื้อสีเหลือง กระโปรงลายดอกสีเขียว เป็นชุดวันที่พุฒเจอยิปโซแอบหลับหลังบ้านในละคร ส่วนยิปโซมาในชุดออกกำลังกายที่พุฒใส่ในเรื่อง สำหรับชุดนี้ผู้กำกับให้ยิปโซทำท่าออกกำลังกาย ส่วนพุฒด้วยความเป็นพระเอกขี้แกล้งผู้กำกับเลยให้แกล้งยิปโซด้วยการดึงหมวกมาปิดหน้าแทน ปิดท้ายด้วยชุดที่ห้าพุฒมาในชุดอยู่บ้านสีสันสดใส ชมพูฟรุ๊งฟริ๊ง พร้อมที่คาดผมโบว์สีชมพู นั่งอยู่บนโซฟาแดงกับยิปโซที่มาในชุดเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงบ็อคเซอร์ที่พุฒใส่เข้าฉากในละคร สำหรับชุดนี้ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้พุฒและยิปโซแสดงออกมาเป็นคู่รักที่มุ๊งมิ๊ง โดยพุฒและยิปโซท้าวเอว เต้นเอาสะโพกชนกัน สลับกับยิปโซซบไหล่พุฒ ต่อด้วยพุฒเอามือถ่างตายิปโซให้เหมือนปลาการ์ตูนในละคร และทิ้งท้ายด้วยซีนไคลแมกซ์ยิปโซหอมแก้มพุฒ เรียกว่ากว่าจะถ่ายผ่านแต่ละชุด ทำเอาทั้งพุฒและยิปโซออกอาการเขิน โดยเฉพาะพุฒที่ในชีวิตพึ่งมีโอกาสมาสวมคอสตูมจัดจ้านขนาดนี้ หนุ่มพุฒเผยว่า 'เอ็มวีน่ารักมากครับ พี่กู่เป็นคนเก่งเรื่องเอ็มวีอยู่แล้ว ถือเป็นครั้งแรกที่ผมใส่ชุดจัดเต็มขนาดนี้ อยากใหติดตามชมกันนะครับ' ส่วนยิปโซ เผยว่า 'วันนี้ยิปร้องซิงค์เพลงนี้ด้วยคะ แล้วก็เป็นนางเอกเอ็มวีเพลงนี้เองด้วย เอ็มวีน่ารักมากคะ ภาพสวยมาก พี่กู่เป็นมืออาชีพสุดๆ เขินมากเหมือนกันคะเพราะการถ่ายเอ็มวีมันไม่มีบทพูดเหมือนในละคร เราต้องสื่ออารมณ์ออกมาทางสายตาและความรู้สึกแทน ก็มีเขินบ้างนิดหน่อยคะ'

          เรื่องราวของทั้งคู่ จะน่ารัก น่าหยิกขนาดไหน ติดตามชมได้ในมิวสิควีดีโอเพลง 'อยากเป็นคนสำคัญของเธอ' พร้อมกันครั้งแรกในคืนวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 นี้ หลังจบละคร 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์'

FC on September 14, 2015, 08:42:56 AM
Gossip News: มิวสิควีดีโอเพลง “อยากเป็นคนสำคัญของเธอ” เพลงประกอบละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



หลังปล่อยซิงเกิลเพลง 'อยากเป็นคนสำคัญของเธอ' ประกอบละคร "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" บนหน้าปัดคลื่นวิทยุไปไม่นาน ล่าสุดแว่วมาว่าเอ็มวีที่พึ่งถ่ายทำไปนั่น พุฒ-ยิปโซ เล่นออกมาได้กุ๊กกิ๊ก มุ๊งมิ๊ง ฝุดๆ ใครอยากดูอดใจรอ วันจันทร์นี้เตรียมฟินจิกหมอนกระจุย!!

FC on September 14, 2015, 03:38:52 PM
Gossip News: ดีเจนุ้ย



           แม้จะมีงานละครจ่อคิวออนแอร์พร้อมกันถึง 4 เรื่องรวด แต่ดีเจฝีปากกล้านุ้ย-ธนวัฒน์ กลับบอกว่าชอบคาเรคเตอร์ของ 'ลูกพีช' จากละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" เพราะได้ย้อนวัยเอ๊าะ!! เป็นเพื่อนนางเอกรุ่นราวคราวเดียวกับยิปโซ-อริย์กันตา แหม!! ก็อยากเด็กมั่งไรมั่งเนาะ