FC on June 26, 2015, 12:18:35 PM
ข่าวซุบซิบ: “พุฒ-พุฒิชัย” แฟนคลับดอดส่งเสบียงถึงกองละครเรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



          ฟากพระเอกเจ้าเสน่ห์ พุฒ-พุฒิชัย ที่สาวๆต่างพากันคลั่งไคล้ซิกแพ็ค ล่าสุดแฟนคลับใจดีดอดส่งเสบียงอาหารคลีนเป็นลังๆ มาฝากพระเอกหนุ่มและทีมงานถึงกองถ่าย "I wanna be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" อุ๊ต๊ะ!! ชั้นก็รักของชั้นจริ๊งจริงเลยคุณขา...


FC on June 26, 2015, 12:19:14 PM
ข่าวซุบซิบ: วุ้นเส้นแท๊กอวยพรวันเกิดให้คุณสามีผ่านไอจี



           แม้ต้องเข้าฉากในละคร "I wanna be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ต่อเนื่องหลายซีน แต่สาวหุ่นสวย วุ้นเส้น-วิริฒิพา ยังหาเวลาอัพรูปของขวัญวันเกิด นาฬิกาเรือนหรู พร้อมติดแท๊กอวยพรวันเกิดให้คุณสามีผ่านไอจี แหม!! หวานจนน้ำตาลตอมโทรศัพท์ซะแล้ว คริคริ!!

FC on July 09, 2015, 07:39:23 PM
ภาพข่าว: “พุฒ-พุฒิชัย ปลื้ม!! “บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์” หอบเค้กเบิร์ดเดย์


 
           บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด และเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร พร้อมด้วยกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับละคร และยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดพระเอกเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน กลางกองถ่ายละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

FC on July 16, 2015, 08:44:42 AM
ข่าวซุบซิบ: ละครเรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ออนแอร์ 3 สิงหาคม 2558

          แฟนละคร GMM 25 เตรียมฟิน!! หน้าจอกันเล้ยย เพราะละครเรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" จ่อออนแอร์ 3 สิงหาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก ขอบอก!! พลาดแล้วจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องนะ อิอิ
 

FC on July 16, 2015, 08:45:03 AM
ร้องเพลงประกอบละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



           มารับงานละครเป็นครั้งแรกในเรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" สาวยิปโซ-อริย์กันตา ไม่ได้มีดีแค่การแสดง แต่น้ำเสียงอันไพเราะดันไปสะดุดหูของผู้กำกับซะนี่ โดนทาบทามให้มาร้องเพลงประกอบละครซะเลย เอ้า!! จะเพราะพริ้งขนาดไหนรอฟังเร็วๆ นี้...

FC on July 22, 2015, 08:56:47 AM
เรื่องย่อ: I wanna be a Sup’tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์









บทประพันธ์โดย ธัญลักษณ์ จุลพงษ์

บทโทรทัศน์โดย ธัญลักษณ์ จุลพงษ์ ,ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร

กำกับการแสดงโดย เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

          วงการบันเทิง คือสถานที่สวยงามชวนฝัน แต่มันก็มีด้านมืดที่บางคนก็ไม่สามารถ หนีออกมาจากมันได้ซักที และนี่คือเรื่องราวอลวนของอดีตซุปตาร์ชื่อดัง ที่พยายามจะหันหลังให้วงการ แต่ดันต้องมาอยู่บ้านเดียวกับหญิงสาวธรรมด๊า ธรรมดา ที่พยายามจะทำทุกอย่างเพื่อเข้าวงการบันเทิงให้ได้ ทั้งคู่จึงมีแต่เรื่องที่สร้างความวุ่นวายให้กัน ได้ไม่รู้จบ

          วันหนึ่ง (ยิปโซ-อริย์กันตา) หญิงสาวหน้าตาน่ารักสไตล์เกาหลีที่เพิ่งเรียนจบนิเทศศาสตร์จากรั้วมหาวิทยาลัยหมาดๆ เธอมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นซุปตาร์ชื่อดังให้ได้ เธอจึงเป็นนักล่ารางวัลจากเวทีประกวดสารพัดเวที ไม่ว่าจะร้องเพลง นางแบบ นางสาวไทย หรือไปอยู่ตามโมเดลลิ่ง แคสติ้งเป็นดารา และแน่นอน…เธอตกรอบ และไปไม่ถึงดวงดาวเสมอ ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้เลยว่าอะไรทำให้เธอตกรอบ แต่เธอก็ไม่ย่อท้อ เธอคิดในใจแค่เพียงว่าจะต้องดัง เธอจึงใช้เงินที่พ่อแม่ส่งมาให้จาก ต่างประเทศไปกับการทำตัวเองให้พรีเมี่ยม ไม่ว่าจะขัดผิว มาร์คผิว แบบที่ดาราทำ เครื่องสำอางค์ ครีมบำรุง ก็ต้องราคาแพง เพื่อความออร่า เสื้อผ้านี่ต้องไม่ตกเทรนด์ จนเมื่อเธอเรียนจบ พ่อแม่เอือมระอากับการใช้เงินของเธอ จึงยื่นคำขาดให้กลับมาช่วยงานธุรกิจร้านอาหารไทย ที่ต่างประเทศ จะได้ไม่ใช้เงินเรื่อยเปื่อยไปวันๆ แต่วันหนึ่งก็มัวแต่ตามฝันตัวเองที่จะเป็นดารา บอกกับพ่อแม่ว่าถ้าให้เธอกลับไปต่างประเทศ เธอไม่มีวันไปดังในสายฮอลลีวู้ดได้ มันต้องเหนื่อยกว่านี้อีกหลายเท่า เธอต้องดังจากเมืองไทยนี่แหละ แต่เธอวางแผนโกอินเตอร์ไว้แล้ว ตอนนั้นเธอถึงจะกลับไปที่บ้านต่างประเทศ พ่อแม่เอือมระอากับ วันหนึ่ง จนทนไม่ไหว ที่เธอไม่ยอมทำอะไรนอกจากใช้ชีวิตล่องลอยไปวันๆ จึงประกาศขายบ้านที่เมืองไทย เพื่อบังคับให้ลูกตนซมซานกลับมาที่ต่างประเทศในที่สุด ทั้งยังไม่ส่งเงินมาให้วันหนึ่งใช้อีกต่างหาก และคนที่มาซื้อบ้านของวันหนึ่งก็คือวิน-ปกรณ์(พุฒ-พุฒิชัย) ดาราวัยรุ่นชื่อดังเมื่อหลายปีก่อน ที่ห่างหายจางวงการไปแล้ว 5 ปี เพราะมีคลิปนัวเนียกับดาราชายอีกคนหลุดออกไป ด้วยความที่เกลียด และมีเรื่องกับนักข่าวเป็นทุนเดิม ปกรณ์เลยหนีไปใช้ชีวิตเมืองนอก ลาออกจากวงการไป และไม่มีใครรู้ข่าวเกี่ยวกับเขาอีก มีข่าวลือว่าเป็นเอดส์ ลือว่าตาย ลือว่าได้ผัวเป็นเกย์ฝรั่งอยู่แอลเอ สารพัดข่าวที่ถูกปล่อยออกมาในระยะ 5 ปี ก็ไม่เคยมีการออกมาแก้ข่าวของปกรณ์เลย และเขาก็อยากกลับมาอยู่เมืองไทยเงียบๆ โดยไม่ให้ใครรู้ จึงตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ เพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายเดิมๆ

          ปกรณ์ลงเครื่องบินมากับกระเป๋าเดินทางเพียงใบเดียว ตรงไปบ้านที่สั่งให้ทอม (บอม-อนุรักษ์) เพื่อนสนิทของเขาซื้อไว้ แต่เมื่ออยู่ไปตอนกลางคืนก็รู้สึกเหมือนมีคนอยู่ในบ้านด้วย จนทำเขากลัวนึกว่าเป็นผี แต่สุดท้ายเขาก็จับได้ว่าคือ “วันหนึ่ง” ที่แม้พ่อแม่จะขายบ้านแล้ว เธอก็ไม่มีที่ไป และยังแอบเข้ามาอยู่ในบ้านโดยไม่ให้เขารู้ ปกรณ์โวยวายไล่วันหนึ่งออกจากบ้านไป ไม่งั้นจะแจ้งความจับ วันหนึ่งออดอ้อน เรียกร้องความสงสาร บอกว่านี่คือบ้านเธอ เธอไม่มีใคร นี่คือสิ่งสุดท้ายที่เหลืออยู่ วางแผนสารพัดทั้งไม้อ่อน ไม้แข็ง เพื่อจะให้เธอไม่ต้องย้ายไปไหน และอยู่ในบ้านนี้ได้ แต่สุดท้ายวันหนึ่งก็ได้ยินปกรณ์คุยโทรศัพท์ว่าขออยู่เงียบๆ ต้องการความเป็นส่วนตัว อย่าให้นักข่าวรู้ว่าเขากลับมาแล้ว วันหนึ่งเลยได้ที บอกว่าให้ปกรณ์ไปแจ้งความเลย จะได้เป็นข่าว ดาราเกย์ฉาวกลับมาเมืองไทยแล้ว ปกรณ์แค้นวันหนึ่งมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่ว่าเอะอะอะไร วันหนึ่งก็จะแจ้งนักข่าวลูกเดียว เขาเลยยอมให้วันหนึ่งอยู่บ้านด้วยกันในที่สุด แต่ถึงปกรณ์จะยอมให้วันหนึ่งอยู่บ้านเดียวกันแล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดนั้นที่จะไม่เดือดร้อน เพราะลูกพีช (ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์) เพื่อนเกย์ของวันหนึ่ง ที่ขี้เม้าส์และปากโป้งมาก ที่มักหมั่นมาเที่ยวบ้านสม่ำเสมอ ก็รู้ว่าเขากลับมาเมืองไทยแล้ว ลูกพีชชอบหลุดปากกับคนโน้นคนนี้ตลอดเวลา จนพาความเดือดร้อนมาให้ได้ไม่หยุดไม่หย่อน ไม่เท่านั้น ลูกพีชเองก็ตามจีบปกรณ์ เพราะเข้าใจว่าปกรณ์เป็นเกย์ตามที่เป็นข่าว ทั้งที่ความจริงแล้วตอนที่ปกรณ์ยังอยู่ในวงการเมื่อ 5 ปีก่อนนั้น ปกรณ์แอบคบกับเมย์ (วุ้นเส้น-วิริฒิพา) ดาราสาวสวยสุดฮอต ที่เพอร์เฟคทุกอย่างทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะ และการศึกษา ถึงขั้นจะแต่งงาน แต่ด้วยความเข้าใจผิดที่มีคลิปเกย์หลุดออกไป ทำให้ปกรณ์ต้องหนีไปต่างประเทศ เมย์เสียใจมากจึงตัดสินใจแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มสิงคโปร์เพื่อประชดความรักของตัวเอง และเรื่องมันก็เริ่มวุ่นวายขึ้น เมื่อปกรณ์กลับมาพร้อมๆกับที่เมย์หย่ากับสามีของเธอพอดี ทำให้ช่วงเวลาเก่าๆราวกับจะหวนคืนมาอีกครั้ง

          เมื่อวันหนึ่งกับปกรณ์มาอยู่บ้านเดียวกัน ทั้งคู่ต่างก็เห็นอีกมุมหนึ่งของกันและกันที่น่ารัก ปกรณ์นอกจากความเหวี่ยง วีน เจ้าอารมณ์ ตามข่าวแล้ว เขาก็ยังแอบติ๊งต๊อง มีความน่ารัก ใส่ใจคนอื่นอยู่เหมือนกัน และในความเป็นผู้หญิงจัดๆ บ้าแฟชั่น รักสวยรักงาม ผู้หญิงแบบที่ปกรณ์ไม่ชอบเลยนั้น ก็มีความน่ารัก เข้าใจคนอื่น แล้วก็สร้างความสดใส แบบที่ไม่เคยเป็นให้กับผู้ชายนิ่งๆ ปากแข็ง อย่างปกรณ์ไปพร้อมๆกัน จนปกรณ์ก็เริ่มสับสนในความห่วงใย และใส่ใจที่ตนมีให้กับวันหนึ่งที่มันเพิ่มมากขึ้นทุกวัน จนบางครั้งเขารู้สึกห่วงเธอมากกว่าเมย์ คนที่เขายังรักซะอีก ทั้งที่เขาก็รู้ว่าวันหนึ่งมีคนที่คอยดูแล อยู่แล้ว ซึ่งก็คือมีดี (เต๋า-เศรษฐพงศ์) นักศึกษาแพทย์ปี 5 ที่ทั้งหล่อ รวย และแสนดี

          ปกรณ์สอนการแสดงให้วันหนึ่ง ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ และคนที่ร้อนใจที่สุดก็คือเมย์ ที่ตั้งแต่เธอรู้จักกับปกรณ์มา ปกรณ์ไม่เคยสนใจคนอื่นนอกจากเธอเลย เมย์จึงพยายามทำทุกอย่าง เพื่อแยกวันหนึ่งออกจากปกรณ์ ทั้งการรื้อฟื้นความหลังกับปกรณ์เพื่อจะได้กลับมาคบกันใหม่ ขอร้องให้ปกรณ์กลับมาแสดงหนังคู่กับตนอีกครั้งในหนังโปรเจ็คใหญ่ที่ร่วมทุนกับต่างประเทศ โดยเมย์ถึงกับไปขอร้องผู้กำกับว่าให้พิจารณาปกรณ์เป็นพิเศษ สุดท้ายปกรณ์ก็รับเล่น หนังเรื่องนี้ แต่เหตุผลที่เขารับ กลับเป็นเพราะอยากจะช่วยวันหนึ่งให้ได้เข้าวงการบันเทิง อย่างที่เธอฝันไว้ พอเมย์รู้เข้าก็ทำให้เธอเสียใจมาก เพราะว่าเธอไม่เคยทำอะไรเพื่อใครขนาดนี้ แต่สุดท้ายปกรณ์กลับไปให้ความสำคัญกับวันหนึ่งมากกว่าเธอ ใครๆก็สนใจวันหนึ่งมากกว่าเธอ รวมถึงมีดี ที่เป็นอีกคนเธอสนิท ก็มาขอร้องให้เธอช่วยพาวันหนึ่งเข้าวงการ เธอไม่เข้าใจเลยว่าทำไม เพราะเธอเป็นถึงซุปตาร์หญิงอันดับหนึ่ง แต่คนรอบตัวเธอกลับเข้าหาแต่วันหนึ่ง ที่เป็นแค่ตัวประกอบปลายแถวเท่านั้น

          เวลาผ่านไปวันหนึ่งได้เป็นดาราตามที่เธอฝันแล้ว บวกกับความรู้สึกที่เธอเหมือนจะแอบรักเกย์มากขึ้นทุกที ไหนจะเรื่องเมย์ที่เข้ามาวุ่นวายทำให้ปกรณ์เข้าใจผิดว่าวันหนึ่งทำตัวร้ายกับเมย์ และเรื่องหวานหวาน (โอ๊ค-กีรติ) ที่ปกรณ์พยายามแอบเผยตัวตนเขา ทั้งด้วยวิธีที่พาโอ๊ต (ป๊อป-กิตติพงศ์) ชายที่เคยมีคลิปหลุดนัวเนียกับปกรณ์เมื่อ 5 ปีก่อนมาพัวพันให้ปกรณ์เสียหาย ไหนจะปล่อยข่าวว่าเป็นตัวสกัด ดาวรุ่งของวันหนึ่งไปด้วย เหมือนว่าการที่เขากับวันหนึ่งอยู่ใกล้กันมันมีแต่เรื่องวุ่นวาย และทำให้การเดินไปตามฝันของวันหนึ่งยากขึ้น ปกรณ์จึงตัดสินใจ บอกให้วันหนึ่งย้ายออกไปจากบ้านเขาซักที เพราะเธอก็มีเงินพอที่จะไปซื้อคอนโด หรือไปเช่าที่อื่นอยู่แล้ว ทั้งคู่จึงต้องแยกจากกันทั้งที่ต่างก็รู้ว่าใจตัวเองรู้สึกยังไง แล้วปกรณ์ก็ยังตัดสินใจประกาศคบกับเมย์ด้วย วันหนึ่งเห็นข่าวก็เสียใจ พร้อมๆกับที่มีดีขอคบกับเธอจริงจัง วันหนึ่งเห็นว่ามีดีดีกับเธอมาตลอด ก็เลยคบกับมีดีเช่นกัน แต่ถึงมีดี และเมย์จะได้คบกับคนที่ตนรักแล้ว แต่พวกเขาก็รู้ตัวตลอดเวลาว่า ใจของทั้งคู่ไม่ได้อยู่ที่พวกเขาเลย วันหนึ่งจะทำอย่างไรกับความรักที่มีต่อวิน ปกรณ์ และความเห็นใจที่มีต่อมีดี แล้วเมย์จะมีความสุขหรือไม่เมื่อได้คบกับวิน ปกรณ์อีกครั้ง มาร่วมติดตามความรักของทั้งสองคู่ได้ในละครเรื่อง “I wanna be a Sup’tar :: วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

FC on July 22, 2015, 08:59:17 AM
“GMM 25” เสิร์ฟละครคอมเมอดี้ “วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ลงจอ “พุฒ” รับบทซุปตาร์ดัง!! ประกบคู่ “ยิปโซ” ครั้งแรก









          เดินเครื่องพร้อมเสิร์ฟละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ลงจอ อีกหนึ่งผลงานของช่อง GMM 25 โดยคว้าพระเอกคิวทองพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มารับบทซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อ ขี้กวนประกบคู่นางเอกสุดติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือ อาทิ เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ,วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ,ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ,ดีเจป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ ,บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ,โอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ ฯลฯ กำกับการแสดงโดยกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

          “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” บทประพันธ์โดย “ธัญลักษณ์ จุลพงษ์” บทโทรทัศน์โดย “ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร” เป็นเรื่องราวของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่โด่งดังสุดๆ เมื่อ 5 ปีก่อน แต่ชีวิตพลิกผันเพราะดันมีคลิปหลุดว่าเป็นเกย์ กับสาวเพ้อฝันอยากเป็นซุปเปอร์สตาร์ดาวดัง ระดับแถวหน้าในวงการบันเทิง เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อ ที่เคยโด่งดังอย่างวิน ปกรณ์ มาซื้อบ้านอยู่ที่เมืองไทยอีกครั้ง แถมบ้านหลังนั้นเป็นของสาวเพ้อฝันอย่างวันหนึ่ง ทำให้ทั้งคู่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเดียวกัน เรื่องยุ่งๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อวิน ปกรณ์ ต้องเป็นคนที่ช่วยสอนแอ็คติ้งการแสดงให้วันหนึ่งได้สมหวังในการเป็นซุปเปอร์สตาร์...

          พระเอก “พุฒ-พุฒิชัย” เล่าว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น วิน-ปกรณ์ ครับ เป็นละครแนวที่ผมถนัดเลยครับ ผมชอบเล่นแนวคอมเมอดี้ ในเรื่องเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียง โด่งดังมากๆ แต่ชีวิตมาสะดุดเมื่อเราไปขัดผลประโยชน์ของผู้จัดการส่วนตัว ทำให้โดนกลั่นแกล้งจนมีคลิปฉาวหลุดออกมาว่าเป็นเกย์ แต่สุดท้ายเรื่องราวก็ทำให้เราได้กลับเข้ามาสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง มาอยู่บ้านเดียวกับนางเอก เพราะมาช่วยนางเอกสานฝันในการเป็นซุปเปอร์สตาร์ในวงการบันเทิงครับ ดีใจทีได้รับบทดีๆ แบบนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องด้วยนะครับ”

          ในส่วนของนางเอกสาว “ยิปโซ-อริย์กันตา” เล่าว่า “ยิปรับบทเป็น วันหนึ่งคะ วันหนึ่งก็จะเป็นเด็กเพ้อฝัน ช่างจินตนาการ มีความใฝ่ฝันสูงสุดในชีวิต คือการได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง เป็นนักแสดง เป็นดาราที่มีชื่อเสียงจากเดิมที่เป็นเพียงเอ็กตร้าทั่วไป ไม่ยอมไปอยู่ที่ต่างประเทศกับพ่อแม่ เพื่อสานฝัน จนวันนึงไม่มีที่ไปก็แอบกลับเข้ามาอยู่ในบ้านที่พ่อแม่พึ่งขายไป ก็เลยได้มาอยู่กับพระเอก เรื่องนี้สนุกมากคะ ยิปอ่านบทแล้วชอบตัวละครนี้มาก อยากให้คนดูติดตามต้องชอบแน่นอนคะ”

          “เต๋า-เศรษฐพงศ์” เล่าว่า “ผมรับบทเป็น มีดี ครับ มีดีเป็นนักเรียนแพทย์ ในเรื่องผมจะแอบชอบวันหนึ่งมานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอกเค้า เราจะคอยดูแลเป็นห่วงเป็นใยเค้าตลอดเวลา พยายามทำทุกอย่างให้เค้ารับรักเรา แต่เค้าก็เห็นเราเป็นแค่เพื่อน จนวันนึงเราได้มารู้จักซุปเปอร์สตาร์สาวสวยอย่างเมย์ ความรู้สึกเราก็เปลี่ยนไป เหมือนเราเริ่มมีเมย์เข้ามาในความรู้สึก เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบบทดีๆ ให้ผมได้แสดงความสามารถครับ”

          “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” เล่าว่า “วุ้นรับบทเป็น เมย์ คะ เมย์เป็นซุปเปอร์สตาร์สาวสวยมาก โด่งดังสุดๆ เป็นแฟนเก่าของวิน ปกรณ์ ที่แอบคบกันลับๆ ไม่มีใครรู้ และเราก็เป็นคนทิ้งเค้าไป พอวันนึงที่เค้ากลับเข้ามาเราก็พยายามอยากจะให้เรื่องของเรากับเค้ากลับมาเป็นเหมือนเดิม เป็นคนที่หยิ่ง ทะนงตน ว่าเก่ง และจะเป็นคู่กัดกับมีดีมาตลอด ตั้งแต่เจอหน้ากัน เราจะรู้สึกว่าเค้าเป็นเด็กที่ยังไม่โต ไปๆมาๆ เราก็มีมีดีอยู่ในความรู้สึกตลอดเวลา บทละครสนุกมาก ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือทั้งพุฒ .ยิปโซ ,เต๋า ขอบคุณพี่ฉอดนะคะที่มอบโอกาสให้วุ้นได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้”

          ติดตามชมละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 นี้

FC on July 27, 2015, 02:29:53 PM
เรื่องย่อตอนละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 3-4 ส.ค.58





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วันหนึ่ง (ยิปโซ) เด็กสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง เธอรับงานเอ็กตร้าสแตนอิน จักกะแร้ให้กับโฆษณาโรลออนที่เมย์ (วุ้นเส้น) ซุปตาร์ดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่บังเอิญเหลือบไปเห็นวิน (พุฒ) และจำได้ว่าคือดาราดังเมื่อ 5 ปีก่อน วันหนึ่งจึงตะโกนเสียงดังด้วยความตื่นเต้น วินที่กลัวคนจะจำได้ ต้องรับวิ่งหนีไป ติดตามได้ใน 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เวลา 20.00น. วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรก

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          มีดี (เต๋า) เพื่อนสนิทของวันหนึ่ง (ยิปโซ) ขับรถมาหาเธอที่บ้าน แต่เขากลับเห็นวิน (พุฒ) อยู่ในบ้านของวันหนึ่ง และคิดว่าวินเป็นโจร มีดีหยิบโทรศัพท์จะโทรแจ้งตำรวจ ส่วนวินคิดว่ามีดีจะโทรบอกนักข่าวว่าเขากลับมาเมืองไทยแล้ว ทั้งคู่จึงทะเลาะกัน ติดตามได้ใน 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เวลา 20.00น. วันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรก

FC on July 27, 2015, 02:31:22 PM
“ยิปโซ” ทุ่มสุดพลัง!! ฉากประกวดร้องเพลง หวังเป็น ‘ดาราดัง’ ใน ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’









          GMM 25 ส่งละครยาวเรื่องแรก 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ลงจอ เปิดฉากตอนแรกกับฉากประกวดร้องเพลงที่สาวติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา ขอทุ่มระเบิดอารมณ์และเสียงร้องสุดพลัง หวังจะให้เวทีนี้เป็นบันไดไปสู่ความเป็นซุปตาร์ อยากรู้สาวยิปโซทุ่มทุนสร้างกับฉากนี้ขนาดไหน ตามไปดู

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) มาสมัครประกวดร้องเพลง เพราะหวังอยากจะเข้าวงการบันเทิงเป็นซุปตาร์อย่างที่ตั้งใจ แต่เรื่องราวกับโป๊ะแตก เมื่อเวทีประกวดร้องเพลงนั้น เป็นเวทีของเด็ก

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่เป็นเวทีเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียกยิปโซมาบนเวที เพื่อซักซ้อมคิวร้องเพลง และเพลงที่ยิปโซต้องร้องออกมานั้นคือเพลง ความเชื่อ ของวงบอดี้สแลม ก่อนถ่ายจริงยิปโซทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ เมื่อนักแสดงพร้อม ผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ยิปโซเดินเข้ามาสมัครประกวดร้องเพลง ไม่สนใจทีมงานที่ห้ามปรามว่ายิปโซไม่สามารถร้องเพลงได้ เพราะเวทีนี้เป็นเวทีประกวดร้องเพลงของเด็ก ยิปโซไม่ยอมแพ้อยากพิสูจน์ฝีมือและความสามารถให้ทุกคนเห็นเดินขึ้นเวทีพร้อมกับไมค์ แล้วร้องเพลงความเชื่อเสียงดังสนั่น เหวี่ยงกระเป๋า ระเบิดอารมณ์สุดฤทธิ์ ทำเอาคนแถวนั้นถึงกับต้องอุดหูกับเสียงร้องที่ไม่เพราะของยิปโซ ก่อนที่ทุกอย่างจะเฉลยเมื่อเด็กๆ มารอข้างเวที พร้อมกับทีมงานพูดขึ้นห้ามยิปโซร้องเพลง ฟากยิปโซถึงกับบางอ้อว่าตัวเองสร้างความวุ่นวายให้กับเวทีประกวด ก่อนที่จะเก็บข้าวของของตัวเอง พร้อมคืนไมค์ให้ทีมงานทันที สิ้นเสียงคัท ผู้กำกับและทีมงานอดหัวเราะกับความฮาของยิปโซที่เล่นออกมาแบบไม่ห่วงสวย ได้ถูกใจผู้กำกับ

          ติดตามชมฉากสุดฮาของยิปโซ ได้ในละคร 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' คืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on July 29, 2015, 02:48:26 PM
“ยิปโซ” สุดฟิน!! ทีมแฉแต่เช้าบุกเซอร์ไพรส์วันเกิด





          บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด ,เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร ,กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับละคร ,พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน นักแสดงนำ พร้อมด้วยพิธีกรทีมรายการแฉแต่เช้า บุกเซอร์ไพรส์วันเกิดสาวติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ กลางกองถ่ายละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” เมื่อวันก่อน

FC on August 05, 2015, 09:05:28 AM
“พุฒ” ดี๊ด๊า!! ถูกใจบทคอมเมอดี้ ใน “วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



          ช่อง GMM 25 ส่งละครยาวเรื่องแรกลงจอทั้งที ขอคว้าพระเอกคิวทองสุดฮอต ราศีความเป็นซุปตาร์จับ อย่างพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย เล่นละครโรแมนติก-คอมเมอดี้เรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" งานนี้หนุ่มพุฒแอบกระซิบว่าชอบบทบาทในเรื่องนี้สุดๆ เพราะชอบเล่นละครแนวนี้ อยากรู้ว่าพุฒพูดถึงบทบาทนี้อย่างไงร ไปฟังกัน...

          พุฒ เล่าว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น วิน-ปกรณ์ ครับ วินคือดารา นักแสดง ซุปตาร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เมื่อ 5 ปีก่อน แต่ชีวิตในวงการบันเทิงของเขาต้องมาสะดุด เพราะมีคลิปหลุดนัวเนียกับเพื่อนเกย์ชื่อโอ๊ต (ดีเจป๊อป-กิตติพงศ์) โดยมีเบื้องลึกเบื้องหลังคือวินไปขัดผลประโยชน์กับผู้จัดการส่วนตัวคือเจ๊หวานหวาน (โอ๊ค-กีรติ) ครับ เค้าเลยแค้นต้องการให้อนาคตของวินในวงการบันเทิง ดับวูบ เลยอัดคลิปที่ผมเมาแล้วโดนจัดฉากนัวเนียกับผู้ชาย จนผมต้องหนีข่าวไปอยู่เมืองนอก และวันนึงผมกลับมาซื้อบ้านอยู่ในกรุงเทพ ได้ใช้ชีวิตอยู่กับวันหนึ่ง (ยิปโซ-อริย์กันตา) เอ็กตร้าที่ฝันอยากเป็นนักแสดง เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้นครับ จริงๆ บทของวิน เป็นผู้ชายที่ภาพนอกอยู่ต่อหน้าสื่อจะเก๊ก ขรึม วางมาด แต่พออยู่ในบ้านกับนางเอก เค้าจะเป็นตัวเอง ออกแนวบ๊อง รั่วๆ ฮาๆ (หัวเราะ) ตอนที่อ่านบทละครเรื่องนี้ไปได้ครึ่งนึง ผมชอบบทเรื่องนี้มาก ละครมันมีกลิ่นอายของความเป็นเกาหลีผสมอยู่ แล้วผมเป็นคนชอบเล่นละครบทแนวคอมเมอดี้นะครับ (ยิ้ม) มันไม่เครียดดี เวลาเข้าฉากตอนซ้อมคิวพี่กู่-เอกสิทธิ์ (ผู้กำกับ) จะบรีฟให้เล่นตลกๆ ปล่อยมุขสดๆ หน้าเซ็ตตลอด ขอบคุณพี่ฉอด พี่เอส และผู้ใหญ่ช่อง GMM 25 ทุกท่านมากครับ ที่ให้โอกาสผมมารับบทละครเรื่องนี้ครับ ฝากคุณผู้ชมเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ละครออนแอร์ตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ครับ"

FC on August 05, 2015, 09:06:13 AM
ละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 10-11 ส.ค.58





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วันหนึ่ง (ยิปโซ) แอบไขกุญแจเข้ามานอนในบ้านของวิน (พุฒ) อีกครั้ง แต่กลับถูกวินจับได้ ส่วนวินไม่พอใจขับไล่วันหนึ่งออกจากบ้าน วันหนึ่งต่อว่าวินที่ใจร้ายใจดำกับผู้หญิงตัวคนเดียวอย่างเธอ แต่วินก็ไม่สนใจเดินหนีวันหนึ่งทันที ติดตามได้ใน 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เวลา 20.00น. วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรก

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          เมย์ (วุ้นเส้น) ซุปตาร์ดัง อดีตแฟนเก่าของวิน (พุฒ) โทรนัดวินให้อออกมาทานข้าวด้วย เมย์เปิดใจคุยกับวินว่ายังรักและคิดถึงวินอยู่ แต่วินรีบต่อว่าเมย์ที่ให้ข่าวกับนักข่าวว่าวินจะกลับมาเล่นหนัง เมย์จับมือวินขอร้องให้วินกลับมาเล่นหนังอีกครั้ง ติดตามได้ใน 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เวลา 20.00น. วันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรก

FC on August 05, 2015, 09:21:36 AM
“พุฒ” ร้องจ๊าก!! “ยิปโซ” โผล่เหมือนผี!!





          ลงจอให้ได้ชมตอนแรกสาวติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา ก็ย่องเข้ามาในบ้านของเจ้าของบ้านสุดหล่ออย่างพุฒ-พุฒิชัย จนหนุ่มพุฒร้องจ๊ากเกือบสาวแตกเพราะกรี๊ดลั่นบ้าน กลัวผีสาวสุดฮาอย่างยิปโซ ที่เดินก้มหน้าก้มตาออกมาจากห้องน้ำในละครเรื่อง ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ทางช่อง GMM 25 ฉากนี้จะฮาขนาดไหน ตามไปดู...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) แอบเข้ามาอาบน้ำ สระผม ในบ้านของวิน (พุฒ) แต่วันหนึ่งดันไม่มีผ้าเช็ดผมเลยเดินก้มหัว เอาผมมาบังหน้าเหมือนผี วินที่ได้ยินเสียงกุกกักจากบนบ้านเลยวิ่งขึ้นมาดู ตกใจสุดขีด เข้าใจผิดคิดว่าวันหนึ่งเป็นผี

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่หมู่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่ในบ้านเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซมาหน้าเซ็ต เพื่อซ้อมคิวทันที แม้จะเป็นฉากแรกที่คู่พระนางในเรื่อง เข้าฉากด้วยกันครั้งแรก แต่ด้วยความขี้เล่นของหนุ่มพุฒ และความสนุกสนานของยิปโซ เคมีของทั้งคู่เข้ากันได้เป็นอย่างดี เพราะช่วงซักซ้อมคิว พุฒก็หยอกล้อแกล้งยิปโซเพื่อสร้างความคุ้นเคย เมื่อหยอกเล่นกันหอมปากหอมคอแล้ว ผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่พุฒกำลังดื่มน้ำอยู่ได้ยินเสียงกุกกักดังมาจากบนบ้าน ทั้งๆ ที่ตนอาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ฟากยิปโซที่แอบปีนเข้ามาในบ้าน เพื่อมาอาบน้ำและสระผม แต่สาวเจ้าดันลืมหยิบผ้าเช็ดหัวเข้ามา จึงสะบัดผมมาด้านหน้าเพื่อไม่ให้เสื้อเปียก เป็นจังหวะเดียวกันที่พุฒเดินขึ้นมาชั้นบน เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่ก็เกิดอาการหวาดกลัว เพราะเจ้าตัวเป็นคนกลัวผี พอเห็นยิปโซเดินออกมาจากห้องน้ำ พุฒเห็นเข้าก็ร้องกรี๊ดลั่นบ้านพร้อมตะโกนว่า “ผีหลอก” ยิปโซเองก็ตกใจเสียงพุฒ ไม่ทันได้ปัดผมขึ้น ก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำทั้งๆ ที่ผมเปียกบังหน้าอยู่ ผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป งานนี้พากันฮากระจาย จนทีมงานแซวคู่พระ-นาง ว่าต้องเป็นคู่ฮาแน่นอน

          ติดตามชมฉากฮาๆ ของคู่พระ-นาง พุฒและยิปโซ ได้ในละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ คืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 และวันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on August 05, 2015, 09:22:18 AM
“เต๋า” แอบเขิน!! “ยิปโซ” โผล่!! เซอร์ไพรส์วันเกิด





           เรียกว่าเรื่องราวกำลังเข้มข้นสุดๆ เพราะออนแอร์ไปแค่สองตอน ละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 ก็มีคนพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะนักศึกษาแพทย์หนุ่มรูปหล่ออย่างเต๋า-เศรษฐพงศ์ กับบทบาท ‘มีดี’ ที่ถูกเพื่อนรักอย่างวันหนึ่ง (ยิปโซ-อริย์กันตา) เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ จะน่ารักขนาดไหน ตามไปดู...

          เป็นฉากที่มีดี (เต๋า) ชวนวันหนึ่ง (ยิปโซ) มาฉลองวันเกิดตนเองที่บ้าน พร้อมพาวันหนึ่งไปเดินหาของอร่อยๆ ทาน แต่วันหนึ่งกลับลากมีดีมาเซอรไพรส์ของขวัญวันเกิด ด้วยการจุดเค้กวันเกิดให้มีดีเป่า อย่างสุดซึ้ง สองต่อสอง

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู รามอินทรา 61 เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่ถ่ายทำให้เป็นปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆ เรียบร้อย ผู้กำกับเรียกเต๋าและยิปโซมาหน้าเซ็ต เพื่อซ้อมคิว ด้วยความที่นักแสดงทั้งสองคนเพิ่งร่วมงานกันครั้งแรก และมาเข้าฉากด้วยกันครั้งแรก ผู้กำกับเลยต้องแสดงให้ดูเองก่อนว่ายิปโซต้องเซอร์ไพรส์เค้กให้เต๋าอารมณ์ของเพื่อนประมาณไหน ซึ่งนักแสดงทั้งสองคนตั้งใจฟังผู้กำกับบรีฟสุดๆ เมื่อนักแสดงแม่นยำคิวแล้ว ก็ถึงเวลาเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่เต๋าพายิปโซเดินเล่นในงานวันเกิด ด้านยิปโซหันไปเห็นไก่ย่างน่าทาน เต๋าอาสาเดินไปหยิบมาให้ยิปโซทาน ยิปโซที่หิวโหยเพราะไม่ได้ทานของอร่อยๆ มานาน เพราะต้องระเหเร่ร่อนไม่มีที่อยู่ ทานไก่ย่างด้วยความอร่อย เต๋าที่ยืนมองอยู่ข้างๆ ก็อดขำกับความน่ารักของยิปโซออกมา เมื่อถึงคิวเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิด ยิปโซให้เต๋าหลับตา พร้อมจุดเค้กวันเกิดแล้วค่อยๆ ยื่นมาให้เต๋า พร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ส่วนเต๋ามีอาการเขินและตื่นเต้นยกใหญ่หลับตาพริ้มอธิษฐานขอพรแล้วค่อยๆ ลืมตาเป่าเค้ก พร้อมจับมือยิปโซแล้วพูดขอบคุณ ก่อนจะพูดคุยกับยิปโซว่าเมื่อไหร่จะใจอ่อนยอมเป็นแฟน ด้านยิปโซที่มองเห็นเต๋าเป็นเพื่อนอยู่ตลอด เลยพูดปฏิเสธออกมาทันที แต่ก็ยิ้มให้กับยิปโซที่เซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดให้ สิ้นเสียงคัทของผู้กำกับเพราะได้ภาพสวยสมใจเรียบร้อย

          ติดตามชมฉากน่ารักๆ ของคู่เพื่อนระหว่างเต๋า-ยิปโซ ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on August 06, 2015, 03:50:24 PM
“ยิปโซ-อริย์กันตา” แต่งท่อนแร๊ฟฉากประกวดร้องเพลง



          ไม่ได้ทุ่มทุนสร้างกับฉากประกวดร้องเพลงในเรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” เพียงอย่างเดียว แต่สาวติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา ยังลงทุนแต่งเนื้อเพลงท่อนแร๊ฟเพื่อร้องสดๆ ในฉากประกวดร้องเพลงเองอีกด้วย อุ๊ต๊ะ!! เหมาะกับบทวันหนึ่งจริงๆ นะเนี่ย คริคริ!!