news on September 07, 2017, 08:10:08 AM
MPS Walkthrough บริการจาก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค พร้อมจัดเต็มเช็คอุปกรณ์ไฟฟ้าฟรี 10 ไซต์งาน





ชไนเดอร์ อิเล็คทริค แนะนำบริการ MPS Walkthrough บริการตรวจเช็คอุปกรณ์ไฟฟ้าถึงที่ ด้วยความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง โดยใช้เวลาเพียง 1 วันหรือมากกว่า ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ติดตั้ง โดยทีมงานจะใช้แอพพลิเคชั่นที่ถูกคิดค้นมาโดยเฉพาะ เพื่อบันทึกขึ้นมูล และสร้างรายงานให้กับลูกค้าในระยะเวลาอันรวดเร็ว

ด้วยจุดเด่นในการให้บริการ ได้แก่ การเช็คสภาพการทำงานของอุปกรณ์ไฟฟ้า ตรวจสอบความเสี่ยงหรืออุปกรณ์ล้าสมัย เพิ่มโอกาสในการอัพเกรดอุปกรณ์ เพื่อการใช้งานได้อย่างเหมาะสมมากขึ้น เพื่อความพร้อมในการแข่งขันทางธุรกิจในยุคดิจิทัล

พร้อมกันนี้ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังออกแคมเปญ ลุ้นรับบริการ MPS Walkthrough ลงพื้นที่ไซต์งานจริง 10 บริษัท ฟรี เพียงลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน 10 บริษัท/ไซต์งานผู้โชคดี จะได้รับบริการตรวจสอบคุณภาพของอุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยประสิทธิภาพสูงและรวดเร็วฟรี

หมดเขตการลงทะเบียนวันที่ 18 กันยายน 2560 และ สามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ วันที่ 29 กันยายนนี้ #InnovationAtEveryLevel #SchneiderElectricThailand

ลงทะเบียนที่ : http://www.schneider-electric.co.th/th/work/services/field-services/electrical-distribution/mps-walkthrough1.jsp

ลุ้นชื่อบริษัทที่โชคดีที่ : https://www.facebook.com/SchneiderElectricTH

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการบริหารจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชัน โดยมีรายได้ประจำปีงบประมาณ 2559 คิดเป็นมูลค่า 25 พันล้านยูโร บริษัทฯ มีพนักงาน 144,000 คน ไว้คอยให้บริการลูกค้าในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เพื่อช่วยให้ลูกค้าบริหารจัดการพลังงาน และกระบวนการทำงานได้อย่างปลอดภัย มีเสถียรภาพ ประสิทธิภาพ และสร้างความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ นับตั้งแต่สวิตช์ไฟที่เรียบง่ายที่สุด ไปจนถึงระบบการทำงานที่ซับซ้อน ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังเป็นเจ้าของเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ และการบริการ ที่ช่วยให้ลูกค้ายกระดับประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการ และการดำเนินงานได้แบบอัตโนมัติ เทคโนโลยีที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อของเรา จะช่วยปรับโฉมอุตสาหกรรม เปลี่ยนเมือง และช่วยให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับชไนเดอร์ อิเล็คทริค เราเรียกสิ่งนี้ว่า “Life is On” www.schneider-electric.co.th/th
« Last Edit: September 07, 2017, 03:41:07 PM by news »