wmt on August 31, 2017, 08:01:21 AM
TRISARA CULINARY SERIES นำเสนอ มนต์เสน่ห์แห่งเพลงโอเปร่าและเพลงคลาสสิค พร้อมจิบชา RONNEFELDT และ แชมเปญ LOUIS ROEDERER ณ ตรีสรา ภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560





ภูเก็ต, สิงหาคม พ.ศ. 2560: ตรีสรา ภูเก็ต รีสอร์ทชื่อดังระดับโลก จะนำพาทุกท่านเข้าสู่มนต์เสน่ห์แห่งเพลงโอเปร่าและเพลงคลาสสิคของ Handel, Mozart, Schuman, Debussy, Liszt, Mendelssohn, Puccini, Andrew Lloyd-Webber และ  Claude-Michel Schonberg ที่จะบรรเลงและขับขานโดยนักร้องและนักดนตรีมากความสามารถที่ได้รับรางวัลจากหลายเวที ในวันที่ 2 กันยายนนี้



PIJA


Tapalin Charoensuk - cellist



Trisara Culinary Series ได้จัด Afternoon Tea with Magical Music ขึ้น โดยบทเพลงคลาสสิคและโอเปร่าชื่อดังจะถูกขับขานโดยนักร้องเดี่ยวโซปราโน่เจ้าของรางวัลชนะเลิศจาก Osaka International Music Competition 2016 และผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายของ Neue Stimmen 2017 คุณพิจาริน วิริยะศักดากุล และ คุณดวงอมร ฟู่ ผู้ได้รับรางวัลเหรียญเงินจากการประกวดดนตรีเซ็ทเทรดเยาวชนดนตรีแห่งประเทศไทยครั้งที่ 18 และนักร้องผู้มีอายุน้อยที่สุดในการแข่งขัน 51st International Singing Competition of Toulouse ณ ประเทศฝรั่งเศส พร้อมนักร้องชายเสียงแบริโทน คุณวงศธร นฤมิตร ซึ่งเป็นสมาชิกของ Thailand Opera and Musical Theater Company และเป็นอาจารย์ด้านการร้องเพลง ณ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมนักเปียโน คุณยศพล คุณวิภากร ผู้จบการศึกษาปริญญาโทด้านการแสดงเปียโน ณ มหาวิทยาลัยเบิร์น รวมถึงนักเชลโล่ คุณตปาลิน เจริญสุข ผู้ชนะการแข่งขัน International Youth Chamber Music Competition 2005

ร่วมดื่มด่ำกับบทเพลงขับกล่อมยามบ่ายพร้อมจิบชา Ronnefeldt Premium Teaเลิศรส และแชมเปญ Louis Roederer สุดหรู เสิร์ฟพร้อมคานาเป้อันเป็นเอกลักษณ์ของตรีสรา ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2560 เวลา 15.00 น. ในราคาเพียง 2,900 บาท++ ต่อท่าน (สำหรับแชมเปญครึ่งขวด) หรือ 12,000++ บาท  ต่อท่าน สำหรับ Cristal by Roederer (หนึ่งขวดต่อสองท่าน)

ติดต่อสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ ตรีสรา ภูเก็ต โทรศัพท์  66 (0) 76 310 100 หรือที่อีเมล์ culinaryseries@trisara.com

เกี่ยวกับ ตรีสรา ภูเก็ต
ตรีสรา ในภาษาสันสกฤตแปลว่า "สวนในสวรรค์แห่งที่สาม" รีสอร์ทแห่งนี้มอบประสบการณ์สุดพิเศษบนเกาะภูเก็ต รีสอร์ทแห่งนี้ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง 15 นาที โอบล้อมไปด้วยป่าเขตร้อนและสวนพันธุ์ไม้หายาก พูลวิลล่าที่กว้างขวาง 60 หลังหันหน้าเข้าหาทะเล และบ้านพักส่วนตัวขนาด 2-7 ห้องนอน เรียงรายรอบอ่าวที่เงียบสงบบนแนวชายฝั่งทางตะวันตกเฉียงเหนือที่เป็นธรรมชาติและงดงามของภูเก็ต

พูลวิลล่า ห้องสวีท และบ้านพักส่วนตัวทั้งหมดออกแบบด้วยการตกแต่งภายในที่เรียบง่าย งดงาม และมีความเป็นส่วนตัว สูงการใส่ใจในรายละเอียดช่วยกำหนดประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครทั่วทั้งโรงแรม ซึ่งรวมถึงสระว่ายน้ำไร้ขอบหินอ่อน สีเทาตามธรรมชาติในวิลล่าและห้องสวีททั้งหมด ซึ่งมองเห็นทะเลอันดามันและวิวพระอาทิตย์ตก ที่งดงามน่าทึ่งตลอดปี

ตรีสรา มีชื่อเสียงด้านประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบดั้งเดิม ทรีตเมนต์สปา และประสบการณ์ที่เต็มไปด้วย จินตนาการแขกทุกท่านจะได้รับการดูแลโดยทีมงานฝ่ายบริการชาวไทยที่อบอุ่น ซึ่งชื่นชอบการให้บริการและการต้อนรับ

ตรีสรา เปิดทำการในปี 2547 โดยมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทบริหารจัดการโรงแรมซึ่งตระกูลปัทมะเสวี เป็นเจ้าของ
« Last Edit: August 31, 2017, 03:44:51 PM by wmt »