MSN on April 27, 2017, 01:45:01 PM
เอส เดนทัล คลินิกทันตกรรม สถานที่ทำฟันรูปแบบใหม่ สุดโมเดิร์นใจกลางกรุง นิยามใหม่แห่งคลีนิคทันตกรรม ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายราวกับมาทำสปา



หากให้นึกถึงคลีนิคทันตกรรม เชื่อว่าภาพในความคิดของใครหลายคนทั้งเด็กและผู้ใหญ่คงจะเป็นสถานที่เล็กๆ แคบๆ ผนังทึบๆ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอึมครึม ไม่น่าอภิรมย์ใจสักเท่าไหร่ และเมื่อรวมกับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นหลังจาการรักษา คงทำให้คลีนิคทำฟันกลายเป็นสถานที่ทำให้หลายคนเกิดความหวาดกลัวจนเกิดเป็นความไม่ชอบและหลีกเลี่ยงการทำฟันไปเลยทีเดียว แต่และจะดีแค่ไหน หากเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมที่ไม่ได้เพียงแต่เข้าใจปัญหาด้านช่องปากของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเข้าใจถึงความต้องการและความรู้สึกของคนไข้ที่แวะเวียนเข้ามาด้วยเช่นกัน

เอส เดนทัล คลินิก คือ นิยามแห่งคลินิกทันตรรมรูปใหม่ที่ฉีกกรอบความคิดแบบเดิมๆ ของผู้คนที่มีต่อสถานที่ทำฟันไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยความโดดเด่น สวยงามของตัวอาคารทั้งภายใน และภายนอกที่ได้รับการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มินิมอล ปลอดโปร่งสบายตาที่จะทำให้คนไข้ที่เดินเข้ามารู้สึกผ่อนคลาย จนลืมความเจ็บปวดไปได้ชั่วขณะเลยทีเดียว

เอส เดนทัล คลินิก ได้รับการออกแบบโดยคุณ ชารีฟ ลอนา อินทีเรีย ดีไซน์ชื่อดังจาก Studio Act of Kindness ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bring In The Light” ที่เนรมิตรบ้านทาวเฮ้าส์เก่าแก่กว่า 30 ปี ให้กลายเป็นคลินิกสุดโมเดิร์น 2 ชั้น ซึ่งพื้นที่แต่ละชั้นได้รับการออกแบบให้เป็นกลายเป็นพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ในส่วนของการตกแต่ง ภายนอกตัวอาคารเน้นการตกแต่งด้วยโทนขาวสะอาดตา เพิ่มความสดชื่นด้วยสวนสีเขียวด้านหน้าร้าน ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายราวกับกำลังอยู่กลางสวนต้นไม้นานาพันธุ์ ขณะที่ภายในได้รับการตกแต่งให้ดูความน่าสนใจที่มากขึ้นด้วยการเล่นโทนสีขาวเป็นหลักตัดสลับกับสีดำสลับกันไป โดยทั้งหลังเน้นวัสดุเลือกใช้ไม้ เพื่อเน้นสร้างความอบอุ่น ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ผ่อนคลาย เหมือนอยู่บ้าน หรือที่เรียกว่า “Feel like home”





เมื่อก้าวเท้าเข้าสู่ เอส เดนทัล คลินิก ชั้น 1 จะเป็นโซนรับแขกและพักผ่อนสำหรับคนไข้ขณะรอทำฟัน บริเวณโถงกลางถูกตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นใช้วัสดุจากไม้โทนดำ และเทา นำมาทำเป็นโครงไม้สวยงามอย่างสะดุดตา นอกจากนี้ยังเสริมความดูดี น่าจับตามองด้วยโครงไม้ที่ยึดติดกับเพดาน รวมถึงพื้นที่ใช้สอยที่ได้รับการออกแบบไว้อย่างสวยงามและลงตัว ด้วยชั้นวางหนังสือ และชั้นวางของซึ่งล้อมเสาไว้รอบด้านในชั้น เสริมด้วย ชุดโฟซาหมอนอิงคลุมโทนสี ขาว ดำ และเทา ด้านหลังเป็นกระจกโปร่งใสล้อมกรอบโครงไม้ขาว มองเห็นพื้นที่สีเขียวด้านหลัง เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย และปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้นขณะนั่งรอ

       


ในส่วนของชั้น 2 ได้รับการออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับการทำทันตกรรมได้อย่างสวยงามลงตัว ผ่านการเน้นใช้โทนสีขาว ที่สื่อถึงความ hygiene ซึ่งเป็นสิ่งหัวใจสำคัญของคลินิกแห่งนี้ รวมถึงกระจกใสบานกว้างที่สามารถมองเห็นธรรมชาติและสีสันของต้นไม้โดยรอบทั้งหมดจากมุมสูงของร้าน ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวจากต้นไม้ใหญ่อย่างลีลาวดีที่ตั้งอยู่ด้านหน้าร้าน สีฟ้าสว่างสดใสแซมประกายส้มจากท้องฟ้าในวันที่แดดจัด เพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้แก่ทั้งทันตแพทย์เอง พนักงาน และคนไข้มากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ เพดานภายในห้องยังถูกยกระดับให้สูงและโปร่งโล่งมากขึ้น แต่ยังคงคานไม้ และทรงของหลังคามีความลาดเอียงเดิมซึ่งเป็นเสน่ห์และกลิ่นอายของความร่วมสมัยเอาไว้ ซึ่งจากทั้งหมดนี้ทำให้พื้นที่ทำฟันมีสะท้อนกลิ่นอายคอนเทมโพราลี่หรือความร่วมสมัยออกมาได้อย่างอบอุ่น และกลมกลืนอย่างไร้ที่ติ



สำหรับใครที่สนใจ และกำลังมองหาคลินิกทันตกรรมที่มาพร้อมบรรยากาศแบบสบายๆ ราวกับคุณกำลังนั่งอยู่ร้านสปา หรือ คาเฟ่เก๋ๆ ห้ามพลาดกับ เอส เดนทัล คลินิกทันตกรรม ที่นอกจากจะมีให้บริการด้านทำฟันแล้ว สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการทำเล็บ ภายในร้านยังมีโซน S Nail Salon ให้บริการทำเล็บ สปาเล็บ และเพนท์เล็บเพลินๆ ในราคาที่เป็นกันเองกันอีกด้วย
   
เอส เดนทัล คลินิกทันตกรรม ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท16 (มุ่งหน้าแยกคลองเตย) ใกล้แยกอโศก สุขุมวิท ร้านอยู่ในซอย ตรงข้ามทางเข้าที่จอดรถ Foodland Supermarket มีที่จอดรถสะดวกสบาย หรือเดินทางสะดวกทั้ง BTS และ MRT หรือถ้าหากใครมีข้อสงสัย สามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 011 0288  หรือ www.sdentalclinicbangkok.com รับส่วนลด 10% สำหรับรายการ ขูดหินปูน อุดฟัน และถอนฟันไม่นับรวมรายการถอนฟันคุด เฉพาะวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ เดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2560
« Last Edit: April 28, 2017, 09:23:02 AM by MSN »

MSN on April 28, 2017, 09:13:37 AM

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการทันตกรรม
เอส เดนทัล คลินิก ถือเป็นคลินิกทันตกรรมที่ให้บริการเกี่ยวกับทันตกรรมทั่วไป อาทิ ขูดหินปูน อุดฟัน ถอนฟัน ถอนฟันคุด และมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในเรื่องของการรักษารากฟัน (Root Canal Treatment) การทำฟันปลอม (Dentures) ครอบฟัน และสะพานฟัน (Crowns&Bridges)  รวมถึงการรักษาโรคเหงือก (Periodontics) และการจัดฟัน (Orthodontics) ผ่านการให้คำปรึกษา ดูแล และรักษาโดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของด้านนั้นๆ 

ในส่วนของอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ เอส เดนทัล คลินิกทันตกรรมแห่งนี้ได้คำนึงถึงความปลอดภัย และปลอดเชื้อเป็นสิ่งสำคัญ ส่งผลให้ทางคลีนิกเลือกใช้อุปกรณ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย สร้างความสะดวกสบาย และเพิ่มความแม่นยำในการรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการใช้เครื่องเอ็กซเรย์ ที่ได้รับการควบคุมรังสีอย่างเหมาะสม และผ่านการตรวจสอบจากกระทรวงสาธารณสุข พร้อมสร้างความมั่นใจที่มากขึ้นแก่คนไข้ ด้วยกระบวนการฆ่าเชื้อ (Sterilization) สำหรับเครื่องมือต่างๆ เนื่องจากทาง เอส เดนทัล คลินิก มีห้อง sterilization ที่จัดไว้สำหรับทำความสะอาด อุปกรณ์เครื่องมือทางทันตกรรม ผ่านการใช้เครื่องที่มีความร้อนสูงในการอบ และฆ่าเชื้ออุปกรณ์การแพทย์โดยเฉพาะ
« Last Edit: April 28, 2017, 09:17:08 AM by MSN »