FANCLUBENJOYJAM on August 13, 2016, 04:20:37 PM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 1









          ตอนที่ 1 (วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2559)
          รัมภาพาลูกค้ามาที่ห้องพัก เธอตกใจเมื่อลูกค้าของเธอยื่นบัตรเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นมา รัมภารีบวิ่งหนีไปทางประตูเจอตำรวจที่ดักอยู่หน้าประตูจับ รัมภาโวยวายจนเหนื่อย มีนรญาเดินเข้ามาหารัมภาและพูดจาเสียดสี รัมภาอัพเกรดตัวเองและเปลี่ยนชื่อเป็นไลลา

          วันแต่งงานของมีนรญากับภาคินล่มไม่เป็นท่า เมื่ออรวราประกาศตัวว่าเป็นเมียอีกคนของชลเทพ พ่อของเธอ ไลลาสะใจที่ภาพงานแต่งงานของมีรญาพังทลายโดยที่ตัวเองไม่ต้องจัดการ ไลลาส่งคลิปวิดีโอและภาพถ่ายงานแต่งงานให้กับชาลี เพื่อนนักข่าว หงษ์แม่ของไลลามาหาและขอเบิกเงิน จนทะเลาะมีปากเสียงกัน ไลลาโทรหาชาลีให้หาประวัติของภาคิน มีนรญาพูดคุยกับชลเทพแบบตัดพ้อ จนชลเทพพูดไม่ออก ลลิตามาหามีนรญาและนำข่าวงานแต่งงานที่กระจายลงทางโซเชียลมาบอก มีนรญาโกรธและโมโห ภาคินคิดหาวิธีต่างๆที่จะทำให้มีนรญารู้สึกดีและสบายใจ ชาคริตนำประวัติ รูปถ่ายของเหล่าเอ็มซีพริตตี้ที่จะมาช่วยในงานเปิดตัวโครงการของบริษัทให้ภาคินเลือก ภาคินเลือกอิงฟ้าและไลลา เจ๊แอรี่นำบทละครมาให้ไลลา เจ้าหน้าที่บริษัทภาคินติดต่อมาหาไลลาให้มาเป็นเอ็มซีพริตตี้ในงานของบริษัท ไลลาตกปากรับคำที่จะไปทำงานนี้ ภาคินจัดงานแต่งงานเล็กๆเซอร์ไพรส์ให้กับมีรญา

FANCLUBENJOYJAM on August 19, 2016, 11:35:53 AM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 2









          ตอนที่ 2 (วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2559)
          ไลลาเดินเข้ามาในงานของบริษัทภาคินโดยมีผู้จัดการอย่างเจ๊แอร์รี่อยู่ข้างๆ แอร์รี่พาไลลาเดินไปยังกลุ่มนักข่าว ภาคินควงมีนรญามางานเปิดตัวโครงการ อิงฟ้าเยาะเย้ยไลลาที่ไม่มีคนสนใจ ไลลา อิงฟ้าทะเลาะกัน ภาคินเข้ามาดูแลไลลา มีนรญาเกิดความไม่พอใจลากภาคินออกมาและระเบิดอารมณ์ ไลลาแอบฟังภาคินกับมีนรญาคุยกัน ชาคริตเรียกเจ๊แอร์รี่ อิงฟ้า ไลลามาคุย ลลิตาเปิดอ่านข่าวงานเปิดตัวโครงการงานของบริษัทภาคินให้กับมีนรญา อารียาเปิดรูปถ่ายของตรีภพที่ควงผู้หญิงให้กับลลิตา มีนรญามาหาภาคินที่บริษัท ภาคินมอบ ช่อดอกไม้ให้มีนรญา มีนรญาขอทำงานกับภาคิน ไลลาโมโหมองภาพภาคินสวีทหวานมีนรญา ชลเทพตามมาง้อลลิตา ภาคินพามีนรญามาทานอาหารจนเจอแฟนเก่า มีนรญาหวาดระแวง ภาคินตามง้อ ไลลาควงเสี่ยจิวเดิน ช็อปปิ้งจนเจอมีนรญาและภาคิน ไลลาเข้าไปยั่วโมโหมีนรญา ภาคินเข้ามาทักทาย มีนรญาโกรธน้อยใจ

FANCLUBENJOYJAM on August 19, 2016, 11:37:35 AM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 3









          ตอนที่ 3 (วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2559)
          เสี่ยจิวให้ลูกน้องตามดูพฤติกรรมไลลา ตรีภพมาทานอาหารกับกิ๊ก ลลิตาจับได้ตบตรีภพไม่ยั่งมือ อารียาหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปสามีของลูกค้า ธัญเทพเข้ามาหาและชี้ไปทางป้ายห้ามถ่ายรูป อารียาพูดแทงใจดำ ธัญเทพด้วยเรื่องของมีนรญา
          มีนรญางอน ภาคินดึงเข้ามากอดและพูดคุยจนเข้าใจกัน ชาคริตนำแฟ้มเอกสารตำแหน่งของมีนรญามาให้ภาคิน มีนรญาและภาคินไปฮันมูนหลังแต่งงาน ไลลาเห็นภาพสวีทของมีนรญากับภาคินและพิมพ์คอมเม้นต์ภาพ มีนรญาเปิดเห็นข้อความ ภาคินเข้ามากอดมีนรญา ไลลามาพูดคุยกับอรวราหาเพื่อนร่วมขบวนการแก้แค้น ภาคินให้ชาคริตเตรียมงานขอบคุณพนักงาน มีนรญาบอกภาคินให้เชิญสองพิตตี้สาวมาร่วมงาน เจ๊แอร์รี่พาไลลามาฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ มีนรญามาทานอาหารกับลลิตาและอารียา ไลลามาเจอมีนรญาที่ร้านอาหารเตรียมประกาศสงครามกับมีนรญา
          ไลลาไปดูบ้านโครงการของบริษัทภาคินและแกล้งทำเป็นล้ม มีนรญาเห็นภาพรีบมาดึงภาคินออกจากไลลา ภาคินน้อยใจที่มีนรญาไม่เชื่อใจจึงเดินหนีออกมา มีนรญาให้อารียาตามสืบเรื่องอรวรา อารียาถ่ายภาพ อรวรากับหนุ่มคนใหม่ส่งให้มีนรญา มีนรญาเครียดไม่มีสมาธิทำงาน ภาคินเตรียมอาหารมาให้มีนรญา ไลลาขับรถชนท้ายรถมีนรญา ภาคินตกใจเสียงปลายสาย ไลลาเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงว่าเป็นรัมภา มีนรญาโมโหและกลัวไลลาจะมาแย่งภาคิน

FANCLUBENJOYJAM on August 19, 2016, 11:39:52 AM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 4









          ตอนที่ 4 (วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559)
          มีนรญาฝันร้ายภาคินเข้ามาปลอบ มีนรญามาทำงานกับภาคิน ภาคินมีประชุมตอนเย็นบอกให้มีนรญา กลับบ้านไปก่อน มีนรญากระวนกระวายใจที่ภาคินยังไม่กลับบ้าน ภาคินเข้ามาด้วยความเหนื่อยล้าจนทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกัน ไลลาหลอกใช้บัวบูชาเป็นเครื่องมือในการติดตามความเคลื่อนไหวระหว่างภาคินกับมีนรญา อรวราเห็นมีรญานั่งอยู่ที่ร้านเข้าจึงมายั่วโมโห ประกาศสงคราม ธัญเทพมาหามีรญาเห็นหน้าเครียดจึงพากันออกไปข้างนอก ภาคินร้อนใจไม่มีสมาธิในการทำงาน บัวบูชาโทรรายงานสถานการณ์ของภาคินและมีรญาให้กับไลลา อารียาเจอธัญเทพพูดจาโต้เถียงกันไปมา มีรญาให้อารียาช่วยสืบเรื่องของไลลา ธัญเทพมาส่งมีรญา ที่บ้าน ภาคินเข้ามาเห็นเกิดความไม่พอใจ ภาคินทะเลาะกับมีนรญา มีนรญาขับรถหนีออกจากบ้าน ภาคินกลุ้มใจออกไปสังสรรค์กับเพื่อน ไลลารู้ข่าวจากบัวบูชาจึงตามภาคินไปที่ร้าน

FANCLUBENJOYJAM on August 27, 2016, 11:25:03 PM
อร-พัทธ์ธีรา ขึ้นแท่นนางเอกเรื่องแรก “ม่านดอกงิ้ว” รับดราม่าหนักมาก….พร้อมแสดงฝีมืออย่างเต็มที









          เป็นหนึ่งสาวสวยมากความสามารถที่ผ่านผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งงานพิธีกร ดีเจ นักแสดง สำหรับนางเอกสาว อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน ซึ่งผลงานล่าสุดเจ้าตัวขึ้นแท่นนางเอกเรื่องแรกในละครรสแซ่บ "ม่านดอกงิ้ว" ทางช่อง 28 มาพร้อมกับบทบาทดราม่าที่หนักหน่วงท้าทายความสามารถทางการแสดง

          "รับบทมีนรญาค่ะ เป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง เอาแต่ใจนิดนึง เป็นคนที่มีความมั่นใจสูงมากเวลาที่เห็นอะไรที่ผิดเราก็จะรู้สึกว่าต้องจัดการอะไรบางอย่าง เรื่องนี้ดราม่าเยอะมากค่ะ ไม่คิดว่าจะต้องร้องไห้หนักขนาดนี้ ร้องไห้ตั้งแต่อยู่คนเดียว ทะเลาะกัน ทุกเวลาระดับการร้องไห้มารวมอยู่ในเรื่องนี้หมดเลย เข้าฉากวันแรกก็ประเดิมด้วยร้องไห้เลย ร้องทั้งวัน แต่เป็นอะไรที่ท้าทายดีค่ะ ด้วยปมของตัวละครตัวนี้และบทชัดเจนอยู่แล้วเลยไม่ยากที่จะจับจุดในการแสดง เรื่องนี้ต้องมีการเตรียมตัวพอสมควร มีการศึกษาบทมาก่อน ให้ครูที่เราสนิทช่วยช่วยปูพื้นตัวละคร มีพูดคุยกับพี่หมี (ผู้กำกับ) และอ่านหนังสือนิยายเพิ่มเติมเพราะจริงๆ เรื่องม่านดอกงิ้วเป็นนิยายมาก่อน เพื่อที่จะปูความชัดเจนของตัวละครมากขึ้น ทำการบ้านหนักมากค่ะ เราอยากเล่นให้ละเอียดอยากแสดงออกไปให้ดี ฝากแฟนๆติดตามชมละครม่านดอกงิ้วด้วยนะคะ รับประกันว่าสนุกแซ่บทุกตอนทุกคนตั้งใจถ่ายทอดกันอย่างเต็มที่ ทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อคุณผู้ชม"

          ติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทของสาวสวยมากความสามารถ อร-พัทธ์ธีรา และรับชมเรื่องราวความสนุกความแซ่บ ละคร "ม่านดอกงิ้ว" ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on August 27, 2016, 11:44:15 PM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 5 (วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2559)









          ตอนที่ 5 (วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2559)
          มีนรญาตามไปหาภาคินที่ผับเจอไลลากำลังกอดภาคิน มีรญาอาระวาดหนักเผลอไปตบหน้าภาคิน ชลเทพเข้ามาห้ามมีนรญาที่กำลังโวยวาย ไลลาให้รจนาแชรืคลิปที่แอบถ่ายไว้ได้ลงโซเชียล เสี่ยจิวส่งคนตามจับตาดูไลลา ไลลาส่งคลิปของมีนรญาที่อาระวาดให้ชาลี มีนรญาเห็นคลิปเกิดอาการโมโห ชาคริตนำคลิปมาให้ภาคินดู มีนรญาโทรปรึกษาลลิตาเรื่องไลลา ภาคินเข้ามาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นแต่กลับกลายเป็นทะเลาะกัน อารียาแอบตามสังเกตจับผิดตรีภพกับรจนา ธัญเทพบังเอิญเห็นอารียารีบเข้ามาขวางการทำงาน มิ้มน้องสาวมาหาภาคินสอบถามเรื่องคลิปที่ถูกปล่อยออกไป ไลลาโทรมายั่วโมโหมีรญา ภาคินไปรับมีนรญาที่บ้านเพื่อไปงาน เลี้ยงบริษัท ภาคินตกตะลึงในความสวยของเธอ ตรีภพเตือนเรื่องผู้หญิงกับภาคิน มีนรญาแก้ข่าวคลิปที่ถูกเผยแพร่ทางโซเชียลและความรักของเธอกับภาคินแก่นักข่าว

FANCLUBENJOYJAM on August 27, 2016, 11:45:42 PM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 6 (วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2559)









          ตอนที่ 6 (วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2559)
          ภาคินขึ้นเวทีขอบคุณพนักงาน มาร่วมงานในงานจัดเลี้ยงบริษัทและขอบคุณกำลังใจสำคัญ อย่าง มีนรญา เจ๊แอรี่พาไลลาเข้ามาขอโทษภาคินกับมีนรญาที่ทำให้ทั้งสองเข้าใจผิดกัน มีนรญาน้อยใจภาคินที่เข้าข้างไลลา ไลลาตามไปหาเรื่องมีนรญาในห้องน้ำ ลลิตาบอกภาคินเรื่องมีนรญาแค่ต้องการเรียกร้องความสนใจจากภาคินเท่านั้น ไลลาแกล้งกรีดร้องเสียงดัง ตบหน้าทำร้ายตัวเอง เพื่อให้ทุกคนเข้าใจผิดคิดว่ามีนรญา ทำร้าย ภาคินได้ยินเสียงรีบมาดูเหตุการณ์ ภาคินมาเห็นเข้าใจผิดคิดว่ามีนรญาทำร้ายไลลา ภาคินช่วยประคองไลลาที่บาดเจ็บและมาส่งที่คอนน์โด ไลลาวางแผนทิ้งตุ้มหูในรถภาคิน ภาคินพาไลลาไปส่งที่ห้อง มีนรญาร้องไห้ฟูมฟายเสียใจ วสิตา ลลิตาช่วยปลอบและให้กำลังใจมีนรญา ไลลาคิดวางแผนวางยาเพื่อจับภาคินและแก้แค้นมีนรญา ภาคินเสียท่าทีไลลา ภาคินตื่นนอนตกใจกับภาพที่อยู่ตรงหน้า ไลลาแกล้งฟูมฟายร้องไห้เสียใจ ภาคินเซ็นเช็คให้ไลลาและให้จบกัน ไลลาไม่ยอมฉีกเช็คทิ้งลงพื้น เสี่ยจิวเจอภาคินออกมาจากห้องไลลา ไลลาตกใจเปิดประตูเจอเสี่ยจิว
 

FANCLUBENJOYJAM on August 27, 2016, 11:47:26 PM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 7 (วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2559)











          ตอนที่ 7 (วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2559)
          เสี่ยจิวไล่ลาออกจากคอนโด ไลลาโทรหารจนาเพื่อขอไปอาศัยพักชั่วคราว รจนากำลังจะไปหาตรีภพ ไลลาโทรหาลิลลี่ ภาคินขับรถมาหยุดจอดหน้าบ้านครุ่นคิดอย่างหนักกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภาคินขับรถออกไปหามีนรญา ภาคินโอบกอดมีนรญาแนบแน่น มีนรญาสงสัยกับอาการของภาคิน ตรีภพพารจจนามาช้อปปิ้ง ลลิตาโทรหาตรีภพ ภาคินปรับความเข้าใจกับมีนรญา ไลลาโทรหาภาคินแต่โดนตัดสาย มีนรญาถามภาคินเรื่องตุ้มหู ที่ตกในรถ ภาคินขอความช่วยเหลือจากชาคริตให้ช่วยโกหกเรื่องไลลา มีนรญามาปรึกษาปัญหากับธัญเทพ ไลลาติดต่อภาคินไม่ได้โกรธทำลายของในห้องลิ อารียาพาลลิตาและลูกมาหาหมอที่โรงพยาบาลเจอธัญเทพ ธัญเทพเตือนอารียาที่จะบอกลลิตาเรื่องเจอตรีภพกับผู้หญิงอื่น อิงฟ้านำภาพถ่ายไลลากอดภาคินไปให้ชาลี เพื่อหวังทำลาย ชาลีโทรรายงานไลลา ภาคินรู้ข่าวเรื่องภาพหลุดกับไลลา ภาคินให้ชาคริตนำเงินไปปิดข่าว ไลลามาหาภาคินที่บริษัท มีนรญามาเอาแฟ้มเอกสารเจอไลลาที่ตั้งใจประชันหน้ากับเธอ

FANCLUBENJOYJAM on August 27, 2016, 11:49:05 PM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 8 (วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2559)









          ตอนที่ 8 (วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2559)
          ภาคินพามีนรญาไปทานอาหาร มีนรญาโพสภาพคู่ดินเนอร์แสนหวานกับภาคิน ไลลาคิดแผนการกินยาฆ่าตัวตายเพื่อจับภาคิน รจยาโทรหาภาคินให้มาช่วยไลลา ภาคินบอกมีรญาต้องไปดูงานที่ผิดพลาด มีรญาสงสัยพฤติกรรมของภาคิน ภาคินพาไลลาไปโรงพยาบาล มีนรญาโทรหาชาคริต ไลลาฟื้นตื่นขึ้นมาเจอภาคิน ไลลาสร้างเรื่องโกหกที่บ้านเป็นหนี้ คอนโดถูกยึดและรับไม่ไหวกับเรื่องราวต่างๆที่เข้ามาในชีวิต ภาคินหลงเชื่อและเข้าปลอบไลลา มีนรญาสะกดรอยตามภาคินที่มารับไลลาออกจากโรงพยาบาล ธัญเทพตกใจเจอภาคินมาหาไลลา มีนรญาโทรหาอารียาให้ช่วยสะกดรอยตามภาคิน อารียาเห็นภาคินอยู่กับไลลา ธัญเทพเข้ามาห้ามไม่ให้อารียาบอกเรื่องเจอภาคินกับมีนรญา ภาคินพาไลลามาอยู่บ้านที่ซื้อไว้ให้เช่า เจ๊แอรี่ รจนา แอบถ่ายรูปภาคินพยุงไลลา ไลลาส่งภาพคู่กับภาคินให้ชาลีลงข่าว

FANCLUBENJOYJAM on August 30, 2016, 08:45:17 AM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 9 (วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2559)









          ตอนที่ 9 (วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2559)
          มีนรญาเห็นข่าวภาคินควงไลลาขึ้นคอนโดอาละวาดหนัก ไลลาเห็นข่าวเกิดอาการซะใจทีได้ทำแก้แค้นมีนรญา มิ้มมาถามความจริงเรื่องข่าวจากภาคิน มีนรญาให้ภาคินไลลาออกจากคอนโด อารียาปลอมตัวเป็นนักข่าวสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับไลลาจากอิงฟ้า ไลลาบุกไปหามีนรญาที่ร้านเพชร มีนรญารู้ความจริงว่าภาคินไม่ได้ไปไลลาออกจากคอนโด ภาคินซื้อช่อดอกไม้มาง้อมีนรญา มีนรญาโกรธภาคินจนเผลอไล่ภาคินออกจากบ้าน ภาคินมาหาไลลาที่คอนโด ภาคินเครียดและเมาจนพลาดท่าเสียทีให้กับไลลา มีนรญา อารียา ลลิตาและมิ้มบุกไปหาไลลาที่คอนโด ไลลาส่งภาพภาคินที่นอนอยู่พร้อมข้อความไปยั่วมีนรญา มีนรญาบุกเข้าไปในห้องเห็นภาพภาคินนอนอยู่กับไลลา มีนรญาโกรธจนบังคับตัวเองไม่อยู่เข้าไปทำร้ายไลลา ภาคินเข้าไปห้ามไม่ให้มีนรญาเข้าทำร้ายไลลาจนเผลอไปผลักมีนรญาล้มลงพื้น

FANCLUBENJOYJAM on August 30, 2016, 08:45:53 AM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 10 (วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2559)









          ตอนที่ 10 (วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2559)
          มีนรญาโกรธโยนเสื้อและตบหน้าภาคินอย่างแรง ภาคินโกรธตะโกนว่ามีนรญาและขับรถออกไป มีนรญาอาละวาดหนัก ลลิตาให้อารียาโทรศัพท์ตามธัญเทพมาที่บ้าน ธัญเทพเข้าปลอบมีนรญาจนโดนมีนรญาที่ยังไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้ทุบตี บัวบูชาอัดคลิปธัญเทพกับมีนรญาส่งให้ไลลา ไลลาส่งข้อความยั่วโมโหมีนรญาอาละวาดหนักขึ้นจนหมดสติ ธัญเทพบอกอารียาจะบอกเรื่องนี้กับชลเทพและวสิตาพ่อแม่ของมีนรญา ภาคินเครียดดื่มหนักละเมอเรียกชื่อมีนรญา ไลลาโทรศัพท์หาภาคินให้มาที่คอนโด ชลเทพนัดคุยกับภาคินเรื่องมีนรญา ไลลาส่งรูปภาคินมาหาที่คอนโดให้มีนรญา มีนรญาโทรศัพท์หาภาคินแต่ไม่รับสาย ไลลาเอาอกเอาใจภาคินเพื่อจะได้อยู่กับเธอและแก้แค้นมีนรญา

FANCLUBENJOYJAM on August 31, 2016, 02:36:43 PM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 11 (วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2559)









          ตอนที่ 11 (วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2559)
          มีนรญาไปตามหาภาคินที่บริษัทและให้อารียาช่วยตามสืบที่คอนโด ธัญเทพมาหามีนรญที่บ้านเห็นมีนรญาขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว อารียาเห็นธัญเทพจึงรีบขับรถออกไปแต่ถูกธัญเทพขวางเอาไว้ ธัญเทพเตือนอารียาเรื่องมีนรญา ภาคินให้ชาคริตช่วยโกหกมีนรญา มีนรญาเค้นความจริงเรื่องของภาคินจากชาคริต ชาคริตด้วยความกลัวจริงพูดความจริงออกไป อารียามาเฝ้าดูภาคินเห็นเขาขับรถออกจากคอนโดและโทรบอกมีนรญาว่าภาคินไม่ได้อยู่ที่คอนโด มีนรญาบุกมาหาไลลาที่คอนโด ไลลาโทรบอกภาคิน มีนรญาทำลายไลลา ภาคินเห็นใจไลลา มีนรญาบอกความจริงกับภาคิน

FANCLUBENJOYJAM on August 31, 2016, 02:37:04 PM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 12 (วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559)









          ตอนที่ 12 (วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559)
          ภาคินขอหย่ากับมีนรญา ตรีภพแอบคบกับรจนา ไลลาแกล้งไม่สบาย ภาคินมารับไลลาที่กองถ่ายละคร อารียาเตือนธัญเทพให้อยู่ห่างจากมีนรญา อารียาตกใจเจอพ่อกับอรวราที่โรงพยาบาล ภาคินมารับไลลาที่กองถ่าย นักข่าวขอสัมภาษณ์มีนรญา มีนรญายืนยันเรื่องราวความรักระหว่างเธอกับภาคินกับนักข่าว มีนรญาให้ชาคริตโทรศัพท์ตามภาคินมาที่บริษัท ภาคินกับมีนรญาออกมาให้สัมภาษณ์ชีวิตรักกับนักข่าว อิงฟ้าไม่พอใจคิดแผนแกล้งชนไลลาตกน้ำทุกคนตกใจ ไลลาบอกทุกคนว่ามีคนผลักเธอจนตกน้ำ

FANCLUBENJOYJAM on September 06, 2016, 08:51:08 AM
พระเอก ดรีม-ณฐณพ รับเลิฟซีนทำเขินหนัก ฉากดราม่าลงทุนเจ็บจริง “ม่านดอกงิ้ว”









          ถือเป็นการเปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับละครดราม่าแซ่บเผ็ดร้อน ม่านดอกงิ้ว ทางช่อง 28 ที่ได้กระแสตอบดีและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากทางโซเชียล โดยเรื่องนี้นำพระเอกหนุ่มสายเลือดใหม่ ดรีม-ณฐณพ ชื่นหิรัญ มารับบทบาทนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อโปรไฟล์ดี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่าเล่นเรื่องนี้ทั้งเขิน ทั้งเจ็บจริง

          "ผมรับบาทภาคินครับ คาแรคเตอร์จะเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ทำธุรกิจเกี่ยวกับหมู่บ้านจัดสรร เจ้าชู้ เพลย์บอยจนได้มาเจอมีนรญา (รับบทโดย อร พัทธ์ธีรา) เราก็รู้สึกรักเลิกเจ้าชู้ พอคบกันแปปเดียวก็แต่งงานกันเลย เรื่องนี้บทดราม่าสำหรับผมไม่ค่อยยากเท่าไรนะ แต่ฉากเลิฟซีนนี่แหละยากกว่า เอ๊ะเราจะต้องทำยังไง โน่นนี่นั่น ก่อนเข้าฉากเราก็จะมีการซ้อมกันก่อน เวลาซ้อมเราเล่นออกไปมากหรือน้อยเราก็จะได้รู้ว่าควรปรับตรงไหนบ้าง เข้าฉากวันแรกประมาณ 2-3 เทค มีมุมกล้องไม่ได้บ้าง ผมเล่นอาจจะดูหลอกไปบ้าง ทำให้บางครั้งเราจะต้องจริง ใช้มุมกล้องบ้าง เรื่องนี้โดนตบจริงด้วยครับ พอเล่นๆไปแล้วมันไม่ดี มุมไม่สวย อารมณ์แรงมากเลยแต่ตบกันแบบยั้งๆ ก็เลยอ่ะตบจริงไปเลยแล้วกันมันจะได้ส่งอารมณ์ให้เราด้วย ทำให้เทคเดียวผ่านได้อารมณ์การแสดงมากกว่า ฝากละครม่านดอกงิ้วด้วยนะครับ เป็นละครสะท้อนสังคมเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวอีกเรื่องหนึ่ง ให้เห็นในแต่ละด้านว่าถ้าทำแบบนี้ดีหรือไม่ดีและจะส่งผลยังไงบ้าง ฝากติดตามละครด้วยนะครับ"

          ติดตามชมความสนุก ความแซ่บของละคร "ม่านดอกงิ้ว" และร่วมเป็นกำลังใจกับอีกหนึ่งบทบาทของพระเอกดรีม-ณฐณพ ทุกคืนวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28 นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ ผ่านแฟนเพจละคร www.facebook.com/maandorkngew

FANCLUBENJOYJAM on September 06, 2016, 08:53:22 AM
มุกกี้-ชณิตา โชว์ฝีมือการแสดงเต็มตัวครั้งแรก ประเดิมบทสาวสุดแซ่บ “ม่านดอกงิ้ว”







          เป็นการประเดิมผลงานละครแบบเต็มตัวครั้งแรกของเน็ตไอดอลสาวสุดฮอต มุกกี้-ชณิตา ภูวพิพัฒน์ กับละครดราม่าเข้มข้นร้อนแรง "ม่านดอกงิ้ว" ที่ความเข้มข้นกำลังทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ จนผู้ชมห้ามพลาดแม้เสี้ยวนาที

          "รับบทไลลาค่ะ เป็นเด็กมีปมขาดความอบอุ่นปัญหาบ้านแตก พยายามผลักดันตัวเองให้ได้เรียนในระดับมหาวิทยาลัย ตัวเราโดนนางเอกเล่นงานจนทำให้เราไม่ได้เรียนและเรารู้สึกว่าเค้าไม่ปลื้มเราและเห็นเราเป็นคนไม่มีคุณค่าทำให้เกิดความแค้นกับนางเอก พอไลลาเค้าเจออะไรแบบนี้มันทำให้แกร่งและรู้สึกว่าฉันเป็นคนดีไม่ได้ เพราะฉันโดนกลั่นแกล้ง ฉันต้องแข็งแกร่ง เรื่องนี้ก็เป็นการเล่นละครเต็มตัวครั้งแรกของเราด้วยการเตรียมตัวก็ไม่ได้เตรียมอะไรเยอะมากค่ะ อ่านบทและพูดคุยปรึกษากับทีมพี่หมี (ผู้กำกับ)เวลาที่ไม่ค่อยเข้าใจ และมีแม่ก้อยที่จะคอยช่วยสอนและบอกรายละเอียดต่างๆว่าเราควรจะต้องทำยังไง บิ้วท์อารมณ์ยังไงบ้าง เพราะเรื่องนี้เราใช้อารมณ์เยอะเหมือนกัน ต้องใช้อารมณ์ทุกอย่าง เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเรามากทำเต็มที่ค่ะ อยากให้ผลงานออกมาดี และฝากทุกคนติดตามชมผลงานละครเต็มตัวครั้งแรกของมุกและชมความเข้มข้นของละครม่านดอกงิ้วด้วยนะคะ"

          แฟนๆ สามารถติดตามชมฝีไม้ลายมือทางการแสดงเต็มตัวครั้งแรกของเน็ตไอดอลสาว มุกกี้-ชณิตา ใน "ม่านดอกงิ้ว" ทุกคืนวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวและร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลผ่านทาง www.facebook.com/maandorkngew, Instagram : maandorkngew