FANCLUBENJOYJAM on September 06, 2016, 09:00:04 AM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 16 (วันอังคารที่ 6 กันยายน 2559)









          ตอนที่ 16 (วันอังคารที่ 6 กันยายน 2559)
          ชาคริตพูดเตือนภาคิน ภาคินตามง้อมีนรญาอีกครั้ง มีนรญาโวยวายยื่นคำขาดให้ภาคินเลิกกับไลลา ภาคินโกรธที่มีนรญาเอาแต่ใจตัวเอง ใช้อารมณ์ตัดสินไม่รับฟังคำพูดใดๆ ภาคินออกจากบ้านไปหาไลลา ไลลาทำอาหารเอาอกเอาใจภาคิน ภาคินคิดหนักเรื่องมีนรญา มีนรญาแต่งตัวออกไปเที่ยวกลางคืน อารียาเข้ามาห้ามแต่มีนรญาไม่ฟังจึงต้องไปด้วย อารียาขอตัวไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก มีนรญาดื่มหนักจนถูกลวนลาม อารียาตามหามีนรญาที่หายตัวไป ธัญเทพเมื่อรู้ข่าวรีบมาช่วยอารียา ธัญเทพ อารียาช่วยมีนรญาที่กำลังถูกผู้ชายลวนลาม มีนรญาตกใจขวัญเสียกับเหตุการที่เกิดขึ้น ธัญเทพเข้าปลอบและพาไปส่งที่บ้าน ธัญเทพพูดเตือนสติมีนรญา มีนรญาได้แต่ร้องไห้เสียใจ อารียา ธัญเทพไปหาภาคินที่คอนโด ธัญเทพเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับมีนรญาให้ภาคินฟัง ธัญเทพพูดให้ภาคินคิดไตร่ตรองว่าควรจะทำอย่างไรชีวิตรักระหว่างเขากับมีนรญา

FANCLUBENJOYJAM on September 06, 2016, 09:01:02 AM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 17 (วันพุธที่ 7 กันยายน 2559)









          ตอนที่ 17 (วันพุธที่ 7 กันยายน 2559)
          ชลเทพ วาสิตาช่วยกันปลอบและให้กำลังใจมีนรญาที่เอาแต่ร้องไห้เสียใจ ภูวิทย์พ่อของภาคินทนเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ไหวตามตัวภาคินมาพูดคุย ธัญเทพมาส่งอารียาที่บ้าน อารียากังวลใจเรื่องพ่อจึงปรึกษาธัญเทพ มีนรญา ภาคิน ต่างคนต่างทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ภาคินมาหามีนรญาและปรับความเข้าใจกัน ไลลากังวลใจที่ติดต่อภาคิไม่ได้ เจ๊แอรี่มาตามตัวไลลาไปถ่ายละคร ไลลาให้เจ๊แอรี่คอยโทรศัพท์หาภาคิน มีนรญาให้ภาคินโทรหาไลลา มีนรญาบอกภาคินว่าจะเป็นคนเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ภาคินรับโทรศัพท์จากเจ๊แอรี่ มีนรญาให้ภาคินถามสถานที่ทำงาน เจ๊แอรี่เข้าใจผิดคิดว่าภาคินมาหา รีบบอกข่าวดีกับไลลาทันที มีนรญา อารียาบุกมาหาไลลาที่กองถ่าย ไลลาตกใจเมื่อเห็นมีนรญาไม่ใช่ภาคิน

FANCLUBENJOYJAM on September 06, 2016, 09:07:45 AM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอน 15 (วันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2559)









          ตอนที่ 15 (วันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2559)
          มีนรญาถ่ายรูปคู่กับธัญเทพประชดภาคิน ไลลาโชว์รูปคู่มีนรญากับธัญเทพให้ภาคิน ภาคินโกรธที่ มีนรญาใกล้ชิดธัญเทพ อารียากังวลใจและลังเลที่จะบอกเรื่องพ่อให้แม่รู้ มีนรญาออกจากโรงพยาบาลธัญเทพ อาสามาส่ง ภาคินตกใจที่เห็นมีนรญากับธัญเทพมาด้วยกัน รจนานำเงินของตรีภพมาช็อปปิ้งอย่างสบายใจ มีนรญาเครียดชวนธัญเทพมาเดินซื้อของ รจนาบังเอิญเห็นทั้งคู่มาด้วยกันจึงแอบถ่ายรูปส่งไปให้ภาคิน ไลลาพาภาคินมาพักผ่อนชายทะเล ภาคินหวนนึกถึงภาพบรรยากาศเก่าๆที่แสนหวานกับมีนรญา ลลิตาสงสัยตรีภพที่เบิกเงินจำนวนมากออกจากบัญชี มีนรญาเห็นภาพบาดตาบาดใจกรี๊ดจนเป็นลมหมดสติ

FANCLUBENJOYJAM on September 13, 2016, 03:54:13 PM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอนที่ 20 (วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2559)









          ตอนที่ 20 (วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2559)
          ไลลาถูกปลดออกจากการเป็นนักแสดง อิงฟ้ารับบทแสดงแทนไลลา ภาคินเครียดที่โครงการบ้านถูกยกเลิกการจอง นักข่าวสัมภาษณ์มีนรญาเกี่ยวกับคลิปเสียงที่ถูกปล่อย เจ๊แอร์พาไลลามาขอโทษทางกองละคร อิงฟ้าเยาะเย้ยไลลาที่ถูกปลด ไลลาโมโหเข้าทำร้ายอิงฟ้า มีนรญาฝึกทำอาหารเอาใจภาคิน อารียาพาแม่มาหาพ่อ ที่นอนป่วย ไลลาโกรธชาลีที่ลงข่าวของเธอแทนที่จะเป็นข่าวมีนรญา ไลลาบุกมาหามีนรญาที่บริษัทและเข้า ทำร้าย ภาคินเห็นไลลากำลังทำร้ายมีนรญารีบเข้ามาปกป้อง ไลลาไม่พอใจที่เห็นภาคินปกป้องมีนรญา มีนรญา ดีใจที่ภาคินช่วยปกป้องเธอและตัดขาดจากไลลา
 

FANCLUBENJOYJAM on September 14, 2016, 08:50:36 AM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอนที่ 22 (วันพุธที่ 14 กันยายน 2559)









          ตอนที่ 22 (วันพุธที่ 14 กันยายน 2559)
          ภาคินกระวนกระวายใจรอมีนรญากลับบ้าน มีนรญาสงสัยอาการเคร่งเครียดที่ดูแปลกไปของภาคิน ภาคินเล่าความจริงที่ทำให้ตัวเองกระวนกระวายใจให้กับมีนรญาฟัง มีนรญาขำความหึงหวงและคิดมากของภาคิน ไลลาไปหาเสี่ยจิวที่คอนโด มีนรญาพาภาคินมาทำความรู้จักกับญาติของเธอ ธัญเทพเป็นห่วงอารียาและเตือนเรื่องการเป็นสืบอันตราย เจ๊แอรี่ตามง้ออิงฟ้าที่กองละคร ไลลาเห็นคลิปเจ๊แอรี่ประกาศเป็นผู้จัดการอิงฟ้าออกสื่อ ไลลาโกรธเข้าตบหน้าเจ๊แอรี่ เจ้แอรี่ไลลาออกจากบ้าน ภาคิน มีนรญาร่วมมือช่วยชลเทพที่เป็นพ่อคืนดีกับวาสิตาแม่ของเธอให้กลับไปอยู่ด้วยกัน ไลลาบอกภาคินว่าท้อง ภาคินให้ไลลาไปหาหมอเพื่อนำผลตรวจมายืนยันว่าท้องจริงๆ ไลลาส่งข้อความพร้อมภาพที่ตรวจครรภ์ให้กับมีนรญา

FANCLUBENJOYJAM on September 14, 2016, 08:51:50 AM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอนที่ 23 (วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2559)









          ตอนที่ 23 (วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2559)
          มีนรญาตกใจกับข้อความที่ไลลาส่งมา ไลลานัดมีนรญาไปคุยกันข้างนอก ไลลาขอความเห็นใจจากมีนรญา ภาคินเล่าเรื่องไลลาท้องให้กับมีนรญาฟัง ไลลามาตรวจครรภ์ ชาลีมาสัมภาษณ์ภาคินกับมีนรญาที่บ้าน ไลลาขอโทษชาลีที่เคยพูดจาไม่ดี ไลลาบุกนำผลตรวจครรภ์มาให้มีนรญากับภาคินต่อหน้าสื่อ มีนรญารู้ความจริงว่าบัวบูชาเป็นสายสืบให้กับไลลา บัวบูชาถูกมีนรญาไล่ออก บัวบูชาไปหาไลลาแต่ถูกไลลาปฏิเสธที่จะให้ความช่วยเหลือ อารียานำผลตรวจของไลลาไปสืบหาความจริง

FANCLUBENJOYJAM on September 14, 2016, 08:52:49 AM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอนที่ 21 (วันอังคารที่ 13 กันยายน 2559)









          ตอนที่ 21 (วันอังคารที่ 13 กันยายน 2559)
          รจนามาขอความช่วยเหลือจากไลลาแต่ถูกปฏิเสธจึงไปขอความช่วยเหลือจากลิลลี่ ไลลาตกใจที่มี คนปล่อยภาพก่อนศัลยกรรมแชร์ในโลกออนไลน์ อารียาพาแม่มาเยี่ยมพ่อที่นอนป่วยและปรับความเข้าใจกัน อารียารู้สึกสบายใจที่ได้ปรับความเข้าใจกับพ่อ ธัญเทพรู้สึกดีกับอารียา มีนรญาสงสัยความสัมพันธ์ของ อารียากับธัญเทพและคอยเชียร์ทั้งสอง ภาคินบอกธัญเทพให้เลิกยุ่งกับมีนรญา ธัญเทพตลกในความหึงหวงของภาคินและบอกคิดกับมีนรญาเพียงน้องสาวเท่านั้น ไลลาอาเจียนเริ่มสงสัยว่าตัวเองท้อง ภาคินมาหามีนรญา ที่บริษัทบังเอิญเห็นมีนรญาควงผู้ชายอื่นออกไปข้างนอกเกิดอาการหึงและกลัวมีนรญาจะไปมีคนอื่นเหมือนกับที่ตัวเองเคยทำ

FANCLUBENJOYJAM on September 15, 2016, 10:33:51 PM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอนที่ 24 (วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2559)









          ตอนที่ 24 (วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2559)
          ไลลาเก็บกระเป๋าเสื้อเตรียมย้ายมาอยู่บ้านภาคินกับมีนรญา มีนรญามีปากเสียงและตบหน้าไลลา ไลลาล้มและโกหกมีนรญาว่าแท้งลูก มีนรญาขวัญเสียเมื่อรู้ว่าไลลาแท้งลูก มีนรญาฝังใจที่ทำให้ไลลาแท้งจนฝันร้ายเก็บกระเป่าเสื้อผ้าออกจากบ้านโดยไม่บอกภาคิน ภาคินเมื่อรู้ว่ามีนรญาหายไปก็เป็นห่วง อารียาพามีนรญาไปพักสภาพจิตใจ อรวรานำเอกสารมาให้พอของอารียาเซ็นต์ อารียาบอกความจริงเรื่องที่อรวราเป็นเมียน้อยพ่อมีนรญาภาคินปรึกษาเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพ่อแม่ของมีนรญา ไลลาให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับการแท้งลูกและพาดพิงถึงมีนรญาและภาคิน ธัญเทพ อารียา ช่วยสืบหาความจริงเพื่อช่วยมีนรญากับภาคิน
 

FANCLUBENJOYJAM on September 21, 2016, 02:48:55 PM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอนที่ 25 (วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2559)





          ตอนที่ 25 (วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2559)
          ธัญเทพ อารียา นำหลักฐานที่พิสูจน์ว่าไลลาไม่ได้ตั้งท้องมาให้ภาคิน ภาคินรู้ความจริงว่าไลลาโกหก ภาคินมาหาไลลาที่คอนโดแต่ไลลาปฏิเสธที่จะออกมาเจอ อารียาตกใจเมื่อรู้ว่าเมียน้อยที่เสี่ยจิวมาหาคือไลลา ไลลาให้ภาคินมาหาที่คอนโดอีกครั้ง ภาคินมาหาไลลาพร้อมหลักฐานที่ยืนยันเธอว่าสร้างเรื่องโกหกทั้งหมด ไลลาพยายามรั้งภาคินให้อยู่กับเธอ ภาคินให้ชาคริตเตรียมจัดแถลงข่าว มีนรญารู้ความจริงทั้งหมดจากการแถลงข่าวของภาคิน มีนรญาหน้ามืดเป็นลม อารียา ธัญเทพรู้ข่าวรีบมาหามีนรญาที่โรงพยาบาล มีนรญาบอกข่าวดีกับ อารียาและธัญเทพว่ากำลังตั้งครรภ์ ภาคินเซ็นต์เอกสารเหมอลอยจนทำงานผิดๆถูกๆ มีนรญาโทรหาภาคิน ภาคินดีใจรีบไปหามีนรญา

FANCLUBENJOYJAM on September 21, 2016, 03:04:21 PM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอนที่ 26 (วันอังคารที่ 20 กันยายน 2559)





          ตอนที่ 26 (วันอังคารที่ 20 กันยายน 2559)
          ภาคินมารับมีนรญากลับบ้าน ชาคริตบอกข่าวดีกับมิ้มเรื่องมีนรญากำลังตั้งครรภ์ ไลลารู้ข่าวว่ามีนรญาตั้งท้องเกิดความแค้น มีนรญากังวลและกลัวว่าไลลาจะมาทำร้ายตัวเองกับลูก ภาคินเกิดอาการแพ้ท้องแทน มีนรญาอย่างหนัก มีนรญาตั้งใจทำอาหารไปให้ภาคินที่บริษัท ไลลาตั้งใจจะขับรถชนมีนรญา ภาคินเห็นรถพุ่งจะชนมีนรญารีบเอาตัวรับมีนรญาไว้ไม่ให้โดนรถชน ไลลาทั้งโกรธและโมโหที่ไม่สามารถทำร้ายมีนรญาได้สำเร็จ ภาคินให้ชาคริตช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิดเก็บหลักฐานว่าใครคิดจะขับรถชนมีนรญา ชาคริตนำหลักฐาน มาให้ภาคิน ภาคินรู้ความจริงว่าคนที่คิดจะขับรถชนมีนรญาคือไลลา มีนรญาบอกทุกคนให้ยุติการแก้แค้นโต้ตอบกันไปมา ไลลาคอยส่งข้อความปั่นป่วนมีนรญาตลอดเวลา มีนรญาไม่โต้ตอบกลับ ไลลาโกรธที่ ไม่สามารถยั่วโมโหมีนรญาได้

FANCLUBENJOYJAM on September 22, 2016, 08:33:59 AM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอนที่ 27 (วันพุธที่ 21 กันยายน 2559)









          ตอนที่ 27 (วันพุธที่ 21 กันยายน 2559)
          ไลลาโกรธบุกมาทำร้ายมีนรญา มีนรญาต่อต้านแรงของไลลาไม่ไหวจนล้ม ภาคินเมื่อรู้ข่าวมีคนบุก ทำร้ายมีนรญารีบวางงานทันที ภาคินเห็นอาการของมีนรญาไม่ค่อยดีรีบพาส่งโรงพยาบาลและให้ชาคริตพาตำรวจตามจับไลลา ภาคินเป็นห่วงคอยเฝ้ามีนรญาไม่ห่าง ไลลาเก็บเสื้อผ้าหนีออกจากคอนโดและขอความช่วยเหลือจากเสี่ยจิว เสี่ยจิวมาหาไลลา เมียเสี่ยจิวสะกดรอยตามบุกมาที่ห้องไลลาและยิงเสี่ยจิวกับไลลา อารียาเห็นข่าวตกใจคิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุทำให้เรื่องบานปลาย ภาคิน มีนรญาเมื่อรู้ข่าวไลลาโดนยิงก็ตกใจ ไลลาถูกยิงอาการสาหัส อารียาเครียดหนัก ธัญเทพเตือน ปลอบและให้กำลังใจ อารียาตามดูอาการของไลลา ธัญเทพสารภาพรักและบอกความรู้สึกดีๆกับอารียา อารียารู้ความจริงทั้งหมดจากแม่ไลลาและเล่าเรื่องราวให้กับ มีนรญาฟัง มีนรญาเข้าใจในตัวไลลามากขึ้น

FANCLUBENJOYJAM on September 23, 2016, 03:33:34 PM
ภัทร-นัตธนนท์ ผันตัวจากวงการพิธีกร วีเจ ชิมลางละครเต็มตัวครั้งแรก สวมบทจิตแพทย์หนุ่มแสนดี









          กระแสแรงดีไม่มีตกและตอนนี้ก็ถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครดราม่าเชือดเฉือนอารมณ์ "ม่านดอกงิ้ว" ซึ่งถือเป็นการประเดิมละครเรื่องแรกแบบเต็มตัวของหนุ่มมากความสามารถ "ภัทร นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ" ที่ผันตัวเองจากการเป็นพิธีกรและวีเจ มาสวมบทบาท ธัญเทพ จิตแพทย์ผู้แสนดี สุภาพใจเย็น พูดตรง คู่กัดกับ อารียา (รับบทโดย เค้ก สุภชา) งานหนุ่มภัทรแอบเผยว่าเรื่องนี้หินมากเพราะคาแรคเตอร์ค่อนข้างไกลตัวเอง

          "เป็นละครเรื่องแรกของผมครับ ในเรื่องเล่นรับบทธัญเทพ เป็นคุณหมออายุ30กว่า คาแรคเตอร์ก็จะเป็นคุณหมอจิตแพทย์ มีความคิดเป็นผู้ใหญ่กว่าคนอื่นๆ แต่ก็จะเป็นหมอที่มีความกวนเล็กๆ เป็นคู่กัดกับ อารียา หรือ อาย (รับบทโดย เค้ก สุภชา) เพื่อนสนิทของมีนรญา ตอนแรกๆที่เจอกันก็จะแกล้งกันคือเรารู้จักเค้ามาตั้งแต่เด็ก พอเจอกันบ่อยเราจะมีแต่เรื่องราวเคร่งเครียด แต่พอเหมือนเราอยู่กับเค้าแล้วเราสบายใจ ทำให้เราผ่อนคลายซึ่งมันมีโมเม้นต์หลายๆอย่างที่ทำให้เราอยู่กับเค้าแล้วเราชอบเค้า เพราะว่าเค้าเป็นคนดี และมีเป้าหมายเดียวกันคือเราต้องการปกป้องมีนรญา (รับบทโดย อร พัทธ์ธีรา) ก่อนการมารับบทนี้ผมก็มีการเตรียมตัวบ้าง โดยการไปปรึกษาน้าที่เป็นหมอจริงๆ ว่าหมอเค้าใช้ชีวิตยังไง คิดแบบไหน การพูดจาควรจะเป็นแบบไหน และก็มีถามครูด้านการแสดงว่าถ้าผมจะรับบทนี้ผมต้องมีการปรับตัวอะไรบ้าง ครูก็บอกลองใช้ชีวิตแบบนี้ดูสักวันแล้วจะทำให้เราเข้าใจมากขึ้น ฝากละคร "ม่านดอกงิ้ว" ด้วยนะครับ รวมถึงตัวผมด้วยเพราะว่าก็เป็นเรื่องแรก อยากจะให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย และเรื่องนี้ทุกคนทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังผู้จัดทุกคนก็ทำเต็มที่ ฝากด้วยครับ"

          แฟนๆ สามารถติดตามชมฝีมือทางการแสดงครั้งแรกของหนุ่ม ภัทร-นัตธนนท์ และติดตามชมเรื่องราวกับบทสรุปช่วงโค้งสุดท้าย ในละครดราม่าเข้มข้น "ม่านดอกงิ้ว" วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 – 20.15 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on September 23, 2016, 03:34:43 PM
เรื่องย่อตอนละคร ม่านดอกงิ้ว (ช่อง28) ตอนที่ 28 ตอนจบ (วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2559)









          ตอนที่ 28 ตอนจบ (วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2559)
          เสี่ยจิวสำนึกผิดกับสิ่งที่ตัวทำของตัวเอง เสี่ยจิวบอกลาไลลาพร้อมเงินก้อนสุดท้ายและให้ไลลาเริ่ม ต้นชีวิตใหม่ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ภาคิน มีนรญามาเยี่ยมไลลาพร้อมขอให้ไลลายกโทษให้ มีนรญาให้อภัยไลลาและเตือนสติไลลาเรื่องแม่ ไลลาเห็นแม่ร้องไห้คุกเข่าอ้อนวอนมีนรญาให้ช่วยเธอพ้นโทษ ไลลาเข้าใจความรักที่แม่ มีต่อเธอ อารียากับแม่มารับพ่อออกจากโรงพยาบาล ธัญเทพหยอดหวานต่อหน้าพ่อแม่ของอารียาจนเขินอาย ไลลาหลังออกจากโรงพยาบาลกลับตัวเริ่มต้นชีวิตใหม่เปิดร้านขายข้าวแกง ธัญเทพบอกรักและขอคำตอบจากอารียาว่ารู้สึกยังไงกับเขา อารียาขอบคุณธัญเทพที่เข้าใจและยอมรับในตัวตนของเธอ ไลลาเดินหนีไปหลังร้านเมื่อเห็นภาคินกับมีนรญาก่อนคิดตัดสินใจเดินไปหาไลลากับภาคิน ไลลากับมีนรญาปรับความเข้าใจและให้อภัยซึ่งกันและกัน หลังจากเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นคลี่คลายลงทำให้ภาคินกับมีนรญาเข้าใจการใช้ชีวิตคู่มากขึ้น

FANCLUBENJOYJAM on September 23, 2016, 10:21:56 PM
ดรีม-ณฐณพ,อร-พัทธ์ธีรา นำทีมนักแสดงละครม่านดอกงิ้ว พาแฟนๆ สุดฟินแบบกระทบไหล่ใกล้ชิด สนุกกิจกรรม Meet & Greet ส่งท้าย









          ช่อง 28 ละครม่านดอกงิ้ว ร่วมกับ Rayoug Marriott Resort & Spa จังหวัดระยอง จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนๆละครร่วมสนุก โดยให้แฟนๆโพสรูปและติดแฮชแท็ก #Maandorkngew #ม่านดอกงิ้ว หลังจากนั้นคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 6 ท่าน และผู้โชคดีสามารถพาเพื่อนมาได้อีก 1 ท่าน รวมทั้งสิ้นจำนวน 12 ท่าน มาร่วมทำกิจกรรมแบบกระทบไหล่ใกล้ชิดกับเหล่าดารา-นักแสดง ระหว่างวันที่ 19-20 กันยายน 2559

          เริ่มต้นกิจกรรมการกับการรับชมละครร่วมกับแฟนๆ จากนั้นเล่นเกมสนุกๆ แจกของรางวัลสุดพิเศษงานนี้เหล่านักแสดงและแฟนคลับทุ่มเทกันแบบสุดตัว พร้อมจัดโชว์มินิคอนเสิร์ตจากทีมทัพนักแสดงและแฟนคลับที่ทั้งร้องทั้งเต้นกันแบบชนิดเรียกว่าจัดเต็ม นำทีมโดยพระ-นาง ดรีม-ณฐณพ ชื่นหิรัญ, อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน ร่วมด้วย มุกกี้-ชนิตา ภูวพิพัฒน์,เค้ก-สุภชา อัครทองสกุล,ภัทร-นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ,วุตม์-สุรินทร์ คารวุตม์, โมริน-เปมิกา วุฒินันท์ และ บิว-อิษณัฐ ชลมูณี

          เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ ที่มาร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้ได้กระทบไหล่ใกล้ชิดเหล่านักแสดงกันแบบสุดๆ พร้อมรับทั้งความสุข ความสนุก ความฟินหอบกลับบ้านไปอีกด้วย