happy on December 04, 2015, 06:22:08 PM
3เค แบตเตอรี่ ตอกย้ำความเชื่อมั่นในแบรนด์ คว้ารางวัล TAQA Award ต่อเนื่องปีที่ 4


                   “3เค แบตเตอรี่” ตอกย้ำความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์คุณภาพเยี่ยม คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award 2015 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยรางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงการเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทแบตเตอรี่รถยนต์ที่ประชาชนให้ความไว้วางใจมากที่สุด

                   นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของไทย ภายใต้แบรนด์ “3K แบตเตอรี่” เข้ารับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award 2015 ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ในสาขาแบตเตอรี่รถยนต์ (Outstanding Satisfaction for Car Battery) จาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธี ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของชาว 3เค แบตเตอรี่ โดยรางวัลอันทรงเกียรตินี้สะท้อนถึงความสำเร็จของ 3เค แบตเตอรี่ที่ได้ทุ่มเทและมุ่งมั่น พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพนำเสนอต่อผู้บริโภคตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจกว่า 28 ปี

                   “การได้รับรางวัลนี้อย่างต่อเนื่องนั้น แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของบริษัทในฐานะผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ในประเทศไทย ซึ่งบริษัทจะมุ่งมั่นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับการเป็นผู้นำด้านสินค้าและบริการ ตลอดจนการให้ข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจนกับลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการทำธุรกิจที่บริษัทยึดมั่นมาโดยตลอด” นายวีรวัฒน์ กล่าว.