FC on December 04, 2015, 02:41:31 PM
Gossip News: มะเดี่ยว ท้าลองความหลอน!!



          เตรียมปล่อยของ!!! ท้าลองความหลอนให้แฟนๆ อีกครั้งสำหรับผู้กำกับฝีมือดี การันตีด้วยรางวัลมากมายอย่าง มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ซึ่งคราวนี้ก็ไม่พลาดกับซีรีส์ผีแนวถนัดอย่างละครเรื่อง ขวัญผวา ที่ยกกองไปถ่ายทำยังจุดเกิดเหตุชวนหลอนของจริง งานนี้นักแสดงและทีมงานเจอเรื่องแปลกชวนขนลุกกันทั้งกอง นอกจอยังหลอนขนาดนี้ ในจอจะหลอนขนาดไหน ห้ามพลาด!! อังคารที่ 15 ธันวาคม เสนอเป็นตอนแรก.....

FC on December 13, 2015, 10:58:28 AM
GMM25 ชวนหลอน ส่ง ซีรีส์ “ขวัญผวา” เขย่าจอผู้กำกับ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ” การันตีความสยอง สุดสะพรึง







[Trailer] ขวัญผวา Dead time stories
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=TiqPjvV5O6Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=TiqPjvV5O6Y</a>

          เตรียมปลุกความกลัวสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ กันอีกครั้งกับละครผีมีสไตล์ ผสมผสานการเล่าเรื่องแนวใหม่แบบไม่เหมือนใคร กับ ซีรีส์ "ขวัญผวา" ที่ GMM25 พร้อมเสิร์ฟความผวาสุดเขย่าขวัญให้ขนลุกกันตลอดเวลาโดยเรื่องนี้ก็ได้นางเอกฝีมือดีอย่าง สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข มาร่วมแสดง นับว่าเป็นอีกเรื่องที่คาแรกเตอร์ท้าทายความสามารถของสายป่านอยู่ไม่น้อย เพราะเธอต้องเล่นกับ สัตว์ เด็ก เอฟเฟค สลิง ของจริงครบทุกอย่าง ซึ่งเธอก็ทุ่มเทเต็มที่เล่นเองทุกฉาก และนอกจากนี้มีก็ยังมีนักแสดงร่วมคนอื่นๆ อาทิ เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, แจ็ค - กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา, โมสต์ - วิศรุต หิมรัตน์, นารา เทพนุภา, ทราย เจริญปุระ, จิ๊บ - วสุ แสงสิงแก้ว, ฮีน -ศศิธร พานิชนก แฟร์ - กันต์ดนย์ อะคาซาน และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง การันตีความหลอนสั่นประสาทด้วยผู้กำกับหนังผีแถวหน้าของประเทศไทย มะเดี่ยว- ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

          สำหรับละครเรื่อง "ขวัญผวา" เป็นเรื่องราวของเหล่านักเขียนบทมือใหม่ไฟแรง นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ป้อง (แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) เก๋ง (วิศรุต หิมรัตน์) และยูนะ(นารา เทพนุภา) ซึ่งพวกเขากำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับพลอตซีรีส์"ขวัญผวา"ที่ถูกเหล่านายทุนปฏิเสธ และจะต้องส่งเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมดภายในอีกหนึ่งสัปดาห์ถัดไป นนท์จึง เสนอแนะให้ทุกคนลองเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานด้วยการออกไปสัมผัสกับสถานที่สยองขวัญของจริง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "ป่าแขวนคอ" ที่มีข่าวลือว่าชอบมีคนไปแขวนคอตายเป็นจำนวนมาก พวกเขาจึงมุ่งหน้าสู่จ.กาญจนบุรี ที่เกิดเหตุการณ์จริงนั้นโดยทันที แล้วก็ได้เข้าไปพัก ณ โฮมสเตย์แห่งหนึ่งซึ่งมีป้าจันทร์ (ทราย เจริญปุระ) เป็นเจ้าของ แล้วโฮมเสตย์แห่งนี้ก็มีเรื่องเล่าและประวัติความหลอนเป็นที่เรื่องลือของคนในละแวกนี้อยู่ไม่น้อยเช่นเดียวกัน โดยขณะที่อยู่โฮมเสตย์แห่งนี้เพื่อให้ได้พลอตเรื่องที่ดีและเป็นที่น่าพอใจเหมาะต่อการเสนอนายทุนใหญ่ ทั้ง 5 คน ก็ได้ผลัดกันเล่าเรื่องผีแชร์พลอตเรื่องในแบบของตัวเองกันทุกคืน แต่นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์สั่นประสาทในเช้าวันถัดมาเพราะว่าเรื่องเล่าที่พวกเขาเล่านั้นกลับค่อยๆ เป็นจริงขึ้นมาทีละเรื่องโดยหาคำตอบไม่ได้!!....

          ทั้งนี้ความสยองสุดสะพรึงทั้งหมดนี้นักแสดงและผู้กำกับก็พร้อมแชร์ให้ขนลุกกันเรียกน้ำย่อย เริ่มด้วยผู้กำกับมะเดี่ยว ชูเกียรติ เปิดเผยว่า "เรื่องนี้เราค่อนข้างจะใส่ใจกับโลเคชั่นมาก แทบจะไปดูโลเคชั่นกันทุกวีค ส่วนที่เลือกโรงแรมนี้เป็นคฤหาสน์ในเรื่อง เพราะเห็นแล้วดูมีเรื่องราว การที่โลเกชั่นซัพพอร์ทเรื่องด้วย ความน่าเชื่อถือเวลาคนดู ทำให้นักแสดที่เล่นก็จะเชื่อไปด้วย ว่าที่นี่มีอะไร แต่ส่วนตัวตั้งแต่ถ่ายมายังไม่ได้เจออะไรนะ จะเป็นทีมงานมากกว่าที่เจอเพราะเราจะอยู่แต่หน้ามอนิเตอร์ตลอดเวลา แต่ถึงผีจะหลอกก็ไม่กลัวนะ กลัวถ่ายไม่เสร็จมากกว่า ก็อยากให้ติดตามชมกัน รับรองว่าซีรี่ส์เรื่องนี้น่าติดตามตั้งแต่วินาทีแรกที่ท่านจะได้ดู มันจะไม่เหมือนกับละครที่เคยดูกันมาก่อน และรับประกันว่ามันมันส์มาก สนุกมากครับ"

          ด้านนางเอกอย่าง สายป่าน-อภิญญา ก็เสริมว่า "ในเรื่องรับบทเป็นมิ้มค่ะ มิ้นค่อนข้างมีคาแร็คเตอร์ชัดเจนอยู่แล้ว แล้วก็ค่อนข้างแตกต่างจากคนอื่นๆด้วย เป็นคนรักเพื่อน และเป็นคนดีที่สุดในเรื่อง แต่เป็นคนที่น่าสงสารที่สุด เพราะเป็นคนที่ต้องแบกรับชะตากรรมและภาระของเพื่อน คือเราต้องเห็นนิสัยของเพื่อนแต่ละคนและเราต้องอยู่กับมันให้ได้ เพื่อที่เราจะได้เดินไปด้วยกันได้ทำงานในบริษัทนี้ โดยเราจะเป็นคนคอยไกด์เฉยๆ ส่วนเรื่องผู้นำเรายกสิทธิ์นี้ให้กับนนท์ไป นนท์จะเป็นคนตัดสินใจ จะไปไม่ไป จะเดินไม่เดินแต่เรา จะเป็นคนคอยเขี่ยให้ทุกคนไปในทางที่มันควรจะไป ส่วนเรื่องสถานที่ถ่ายทำ คือพอได้เห็นแล้วสะพรึงก่อนเลยค่ะ ไม่คิดว่ามันจะมีสถานที่แบบนี้อยู่ในประเทศไทยด้วย เราก็เลยไปเสิร์ชดู ก็เห็นเราไม่ได้เป็นกลุ่มแรกที่มาเจอ"

          ส่วนพระเอก "เจเจ-กฤษณภูมิ" ก็ไม่น้อยหน้าอธิบายต่อทันทีว่า "ในเรื่องรับบทเป็นนนท์หัวหน้ากลุ่มครับ ซึ่งตัวผมจริงๆจะเป็นคนที่ตามน้ำ จะเป็นคนที่ไปไหนก็ไป จะไม่เป็นผู้นำชักชวนคนอื่นไป ถือว่าเราได้รับบทบาทที่โตขึ้น คำพูดก็ต้องพูดให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ด้วยท่าทางการแสดงออกก็ยากขึ้น มันเป็นบทที่ทำให้เราโตขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง เรื่องนี้ผมว่ามันจะแปลกไปจากซีรีส์ที่ทุกคนเคยดู เพราะว่า 5 ตัวละครหลักต่างก็จะมีทางเป็นของตัวเอง ก็จะมีปมหลังของตัวเองที่ไม่ได้เผยให้เพื่อนในทีมหรือคนอื่นรู้ และด้วยเรื่องราวที่ 5 คนเจอมันก็จะคลี่คลายทีละอย่าง รับรองว่าสนุกแน่นอนและทุกคนยังไม่เคยได้เห็นซีรีส์แบบนี้ครับ ส่วนเรื่องสถานที่ คือวันแรกๆ ที่เราเริ่มมาถ่ายกัน ก็มีคนเอาชื่อโรงแรมไปเสิร์ชดู ก็เห็นว่าติดอันดับน่ากลัวที่สุดในแถบอาเซียนครับ ติดหนึ่งในสามเลย ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยเจอผีนะแต่กลัวมากครับ"

          เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นพวกเขาจะตามพิสูจน์ได้อย่างไร และท้ายที่สุดแล้วเขาจะออกจากโฮม สเตย์แห่งนี้เพื่อกลับไปส่งพลอตซีรีส์ ขวัญผวา ได้สำเร็จหรือไหม แฟนละครติดตามความตื่นเต้นแถมด้วยเรื่องราวหลอนๆ ไปพร้อมกันในละคร "ขวัญผวา" ได้ทุกวัน คืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00น.ทางช่อง GMM25 ออกอากาศตอนแรกในวันอังคาร ที่ 15 ธันวาคมนี้
« Last Edit: December 13, 2015, 01:09:41 PM by FC »

FC on December 15, 2015, 03:04:28 PM
ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่ 15 ธ.ค.58 (ตอนแรก)



          ตอน 1 ออกอากาศวันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ป้อง (แจ๊ค- กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) เก๋ง (วิศรุต หิมรัตน์) และ ยูนะ (นารา เทพนุภา) นักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนบทมืออาชีพเพื่อสานฝันในการทำหนังผี ขวัญผวา มิ้ม เกิดปิ๊งไอเดียเพื่อให้ได้เรื่องราวที่เขย่าขวัญสุดผวาจึงพาเพื่อนๆ ออกไปหาแรงบันดาลใจในสถานที่จริงๆ แต่พวกเขาไม่อาจรู้ได้ว่าจะเจอกับอะไรบ้างและต้องเผชิญกับเหตุการณ์ระทึกขวัญสุดสยองแค่ไหน
« Last Edit: December 15, 2015, 03:10:33 PM by FC »

FC on December 15, 2015, 03:04:50 PM
ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่ 21-22 ธ.ค.58





          ตอน 2 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          หลังจากที่ มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ป้อง (แจ๊ค- กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) เก๋ง (โมสต์ -วิศรุต หิมรัตน์) และ ยูนะ (นารา เทพนุภา) เข้าพักในโฮมสเตย์ของ ป้าจันทร์ (ทราย เจริญปุระ) เก๋ง นึกสนุกจึงชวนเพื่อนๆ เล่าเรื่องผี ยูนะ คัดค้านเพราะเป็นคนที่กลัวผีที่สุด มิ้มท้าให้นนท์เล่าเป็นคนแรกเพราะเห็นว่าเขาเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องผี ซึ่งเรื่องราวของนนท์ที่เล่าแต่งขึ้นให้เพื่อนๆ ฟัง ในคืนนั้นกลับเป็นจริงขึ้นมาในเช้าวันถัดมา

          ตอน 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          เช้าวันแรก ณ โฮมสเตย์ของป้าจันทร์ (ทราย เจริญปุระ) มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา) ได้สอบถามเส้นทางไปยัง "ป่าแขวนคอ" จุดหมายปลายทางที่พวกเขาจะเข้าเก็บข้อมูลเพื่อเขียนบทละคร "ขวัญผวา" ซึ่งแม้ว่าป้าจันทร์จะเตือนภัยอันตรายต่างๆ ของป่าแห่งนี้ให้กับ มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา), นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ), ป้อง (แจ๊ค- กิตติศักดิ์), เก๋ง (วิศรุต หิมรัตน์) และ ยูนะ (นารา เทพนุภา) ก่อนแล้ว แต่สุดท้ายทั้ง 5 คน ก็เดินทางเข้าไปยัง "ป่าแขวนคอ" จนได้ และต่างคนต่างแยกย้ายกันไปหาไอเดียตามจุดต่างๆ เพื่อสร้างพลอตเรื่องของตัวเอง และนั่นทำให้พวกเขาได้เจอกับเหตุการณ์เขย่าขวัญขึ้นกับตัวเองภายในป่าแห่งนี้

FC on December 16, 2015, 02:16:44 PM
Gossip News: มะเดี่ยว ขอแจม



          สงสัยจะคันไม้คันมือคิดถึงงานแสดง มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ขอโดดมาร่วมแจมในบท พี่ต๋อง โปรดิวเซอร์ขาโหด กับฉากเปิดซีรี่ส์ ขวัญผวา จะเนี้ยบ เข้ม ดุ แค่ไหน ดูได้อังคารที่ 15 ธันวาคม ทางช่องGMM25..........

FC on December 17, 2015, 08:35:49 AM
“สายป่าน” ตื่นเต้น ได้บทท้าทาย ในซีรีส์ ขวัญผวา



          เรียกว่าเป็นนักแสดงฝีมือดีทุ่มเททุกบทบาทสำหรับสายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข ล่าสุดกับผลงานละครผีแนวสยองเรื่อง "ขวัญผวา" ของ ช่อง GMM25 ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่สายป่านบอกว่าบทถูกใจมากเพราะนอกจากจะได้ผจญภัยในป่าแล้วยังได้เข้าฉากร่วมกับหนอนนับพันตัว โครงกระดูกวัว และไส้หมูของจริงที่เตรียมเข้าฉากพร้อมกับเธอ จะสนุกอลหม่านแค่ไหนฟังเธอเล่า...

          สายป่าย เล่าว่า "เรื่องนี้ป่านรับบทเป็นมิ้มค่ะ มิ้มเป็นคนรักเพื่อน เป็นคนดีที่สุดเลยในเรื่อง แต่ก็เป็นคนที่น่าสงสารที่สุด คือ ต้องแบกรับชะตากรรม มีภาระหน้าที่นำพาโปรเจ็คต์การเขียนบทที่ทำร่วมกับเพื่อนๆ ให้เดินหน้าต่อไปจนสำเร็จ ความยากของเรื่องนี้อยู่ตรงที่ป่านต้องเข้าฉากกับ สัตว์ เด็ก เอฟเฟ็ค สลิง ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนบอกให้หลีกเลี่ยง แต่เรื่องนี้ป่านเจอหมด และเป็นเรื่องแรกที่มาแบบพร้อมกันทีเดียวยกเซ็ต เด็กก็มี ผีก็มา เอฟเฟ็คก็จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นหนอนจริง ไส้วัวโครงกระดูกวัว ไส้หมู พี่มะเดี่ยวสั่งให้ทีมงานไปซื้อจากตลาดสดตั้งแต่เช้ามืด พอตกบ่ายก็เริ่มส่งกลิ่นเหม็น แต่ป่านไม่ได้รู้สึกสะอิดสะเอียนเลยนะ ป่านชอบ สนุกดี เพราะทุกซีนที่เล่นกับของพวกนี้ป่านว่าท้าทายนะ คือป่านชอบความเละเทะมากกว่าความสวยงาม (หัวเราะ) ฉากไหนที่ต้องเล่นเละๆ ป่านชอบทุกฉากค่ะ ยังไงก็อยากให้ทุกคนได้ดูกันตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ แนะนำค่ะ เพราะเราจะได้เห็นถึงความเห็นแก่ตัวสันดานดิบของคน การช่วยเหลือซึ่งกันและกันของเพื่อนมนุษย์ หรือความกลัวบางอย่างที่ทำให้คนเราพยายามเอาตัวรอด ถ้าดูดีๆ แล้วจับใจความได้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมาก หรือจะดูแค่การผจญภัยของเด็ก 5 คน ในป่าก็สนุกแล้วค่ะ"

FC on December 21, 2015, 01:45:48 PM
“สายป่าน” ผวา!! ซากหมาเน่าตกใส่ สุดสะเอียน โดนหนอนไต่ตัวยั้วเยี๊ย





          เพราะความอยากรู้อยากลองแท้ๆ มิ้ม (สายป่าน –อภิญญา) ถึงได้เจอเข้ากับเหตุการณ์อันสยดสยอง ทั้งซากหมาเน่า และหนอนตัวเป็นๆ หล่นใส่เต็มตัวกลางป่าแขวนคอ ในละคร "ขวัญผวา" ทางช่อง GMM25 งานนี้จะน่าเกียจน่ากลัวขนาดไหน? ตามไปดูกัน...

          ฉากนี้เป็นตอนที่มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา) แยกตัวจากกลุ่มเพื่อนเดินออกไปหาที่สงบๆ ภายในเขตป่าแขวนคอเพื่อให้เกิดไอเดียกับงานเขียนบทละคร แต่จุดที่มิ้มผ่านนั้นมีรอยเลือดปรากฏขึ้น มิ้มจึงเดินตามรอยหยดเลือดไปเรื่อยๆ จนไปหยุดอยู่ที่ใต้ต้นไม้ใหญ่จุดที่ทำให้เธอต้องพบกับความน่าสะอิดสะเอียนของซากหมาเน่าและหนอนชอนไชเหล่านั้นที่หล่นลงใส่ตัวจนเปรอะเปื้อน

          เพื่อให้ได้ความสมจริงซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยบิ้วอารมณ์ให้กับนักแสดง ผู้กำกับอย่างมะเดี่ยว – ชูเกียรติ จึงยกกองไปถ่ายทำที่ป่าลึกในจังหวัดราชบุรี ด้วยความยากของฉากที่มีทั้งสัตว์และเอฟเฟ็คมากมายถ่ายกลางป่า ความปลอดภัยของนักแสดงและทีมงานจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ บวกกับต้องได้ภาพที่สมจริงน่ากลัวเขย่าขวัญด้วย ผู้กำกับมะเดี่ยว ก็ไม่รอช้าสั่งทีมงานให้จัดหนอนตัวเป็นๆ ยกมาเป็นกะละมัง ซากหมาเน่าที่ทีมงานจัดเซตขึ้นมาจากโครงกระดูกวัวสดๆ พันด้วยไส้วัว ตัวใหญ่ยักษ์สีดำเปื้อนเลือด โดยก่อนถ่ายจริงผู้กำกับก็ให้คิวซักซ้อมกันก่อนเพื่อให้ระยะการหล่นของซากหมาเน่าได้จังหวะเพื่อจับภาพที่สวยงาม เริ่มที่ให้ทีมงานปีนขึ้นไปผูกซากหมาเน่าที่มีหนอนชอนไชอยู่เต็มตัวผูกติดไว้บนต้นไม้สูง แล้วให้สายป่านยืนอยู่ด้านล่างเพื่อวัดระยะในการหล่น พอได้ระยะที่พอดีแล้วผู้กำกับมะเดี่ยวก็เดินกล้องถ่ายทำจริงกันทันที เริ่มที่สายป่านยืนสำรวจบริเวณโดยรอบของป่าอยู่นั้นก็เผลอเหลือบไปเห็นเงาอะไรบ้างอย่างหายแวบเข้าไปในพุ่มไม้ใหญ่ ทันทีที่เงานั้นหายไป ซากหมาเน่าที่มีหนอนชอนไชอยู่เต็มได้หล่นใส่ตัวสายป่านอย่างจัง ทำเอาสายป่านตกใจมากถึงกับกรี๊ดลั่นเกิดอาการอกสั่นขวัญผวา พยายามสะบัดตัว สะบัดผมออกจากซากหมาเน่านั้น และวิ่งหนีออกจากจุดตรงนั้นแบบสุดชีวิต จนผู้กำกับสั่งคัท.... สายป่านออกอาการปลื้มบอก "ชอบจัง สนุกดี ถ่ายกี่เทคก็ไม่หวั่นเพื่อให้ภาพออกมาสวยงามและสมใจผู้กำกับ แถมทิ้งท้ายว่าป่านชอบงานเละๆ แบบนี้ค่ะ ตื่นเต้นดี" เอาเป็นว่าจะขยะแขยงแค่ไหน ห้ามพลาด!! ฉากนี้ในละคร "ขวัญผวา" คืนวันอังคารที่ 22 ธันวาคมนี้ 20.00น.-21.00น. ทางช่องGMM25

FC on December 22, 2015, 02:39:47 PM
ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่ 28-29 ธ.ค.58





          ตอน 4 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน เช็คอินมรณะ
          หลังออกจากป่าแขวนคอ นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม), มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข), ป้อง (แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา), เก๋ง (โมสต์ - วิศรุต หิมรัตน์) และ ยูนะ (นารา เทพนุภา) ก็เจอเรื่องราวสุดผวาแตกต่างกัน แล้วพวกเขาทั้ง 5 คนก็เริ่มตั้งวงแชร์เรื่องผีรอบกองไฟขึ้นอีกครั้ง โดยครั้งนี้ยูนะเป็นคนเล่าเอง ซึ่งเรื่องที่เธอเล่านั้นมีส่วนเป็นเรื่องจริงของตัวเธอเอง เพราะเป็นความผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัย ทำให้เรื่องราวนั้นกลายเป็นปมติดใจเธอมาจนถึงทุกวันนี้ แต่เรื่องจริงนี้กลับโดนเก๋งล้อว่าเพ้อเจ้อเกินจริง ทำให้ยูนะโกรธจนร้องไห้ทำให้มิ้มต้องเข้ามาปลอบ

          ตอน 5 ออกอากาศวันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน เงาปีศาจ
          ผ้าพันคอลูกเสือที่ นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) หยิบออกมาจากเขตป่าแขวนคอนั้นหายไป หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ หุ่นไล่กานับร้อยที่ถ่ายมาในมือถือของ ป้อง (แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) ก็ดูเหมือนคนจริงๆ ขึ้นมา ทำให้นนท์ชวนเพื่อนๆ กลับเข้าไปในป่าอีกครั้งเพื่อตามพิสูจน์เรื่องแปลกเหล่านี้ เก๋ง (วิศรุต หิมรัตน์) และ ยูนะ (นารา เทพนุภา) ตกลงทันที ส่วน มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) และป้องไม่อยากไปเพราะคิดว่ามันอันตรายเกินไป บวกกับป้าจันทร์ก็ออกคำเตือนแบบจริงจัง แต่นั่นไม่ได้ทำให้นนท์ลดความมุ่งมั่นในการออกเดินทางเข้าสู่เขตป่าแขวนคออีกครั้ง

FC on December 22, 2015, 03:08:27 PM
“โมสต์ – วิศรุต” แฮปปี้ร่วมงาน GMM25 ครั้งแรก เจองานหิน ในซีรีส์ ขวัญผวา



          คุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับการเล่นบทวัยรุ่นหน้าใสในละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ สำหรับ โมสต์ - วิศรุต หิมรัตน์ ล่าสุดกระโดดมาเล่นซีรีส์กับช่องGMM25 เรื่อง ขวัญผวา ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. งานนี้เจอบทหนักเข้าอย่างจังกับบทเด็กเนิร์ดแสนลึกลับ เห็นภาพหลอนชวนผวาตลอดทั้งเรื่อง เล่นเอาเจ้าตัวบ่นอุบ ทั้งเครียดและกดดัน แถมยังเป็นการทำงานต่างค่ายครั้งแรกอีกด้วย จะยากขนาดไหนไปฟังกัน

          โมสต์ บอกว่า "ผมรับบทเป็น เก๋ง เด็กเนิร์ดใส่แว่นหนาๆ ในกลุ่มเพื่อน 4 คน เขาจะพูดน้อยที่สุด ดูค่อนข้างลึกลับ คิดนู่นนี่นั่น ถ้าเจออะไรที่แปลกๆ ผิดปกตินิดๆ หน่อยๆ มันก็จะเข้ามาในหัวตลอดเวลา ทำให้เกิดอาการหลอน ปวดหัว มีภาพเข้ามาในหัวทำให้เราจะต้องจินตนาการ ซึ่งก็ต้องนึกภาพเรื่องนั้นๆ ให้เกิดขึ้นมาจริงๆ เล่นเอาเครียดเหมือนกันนะ อย่างในเรื่อง ผมจะต้องเห็นภาพอุบัติเหตุคนตายเป็นใครสักคนในกลุ่มเพื่อนแต่เป็นภาพเบลอไม่ชัดเจน ก็ต้องนึกและจินตนาการขึ้นมาว่า เออ…น่าจะเป็นยังไง แบบไหน ก็คิดลบไว้ก่อนจะได้ไหลอนๆ ครับ เพราะด้วยสถานการณ์จริงๆ นั้นเราไม่ใช่ว่าจะได้ประสบพบเจอในเหตุการณ์แบบนี้ในชีวิตประจำวันได้ เรียกว่าเป็นบทที่ยากมากๆ ไหนจะตอนที่ผีโผล่มา เล่นเอาตกใจกลัวจริงๆ ไม่ต้องแสดงเลยก็มีบ่อยครับ เพราะผีแต่ละตัวที่เขาทำขึ้นมา เหมือนจริงมากๆ ซึ่งมันช่วยบิ้วอารมณ์ความกลัวในตัวเราเพิ่มขึ้นได้ดีเลย โดยปกติผมเป็นคนขี้กลัวอยู่แล้ว นอกจากบทที่ยากแล้วเรื่องนี้ผมก็ได้โอกาสที่ดีได้ร่วมงานกับผู้กำกับเก่งๆ อย่างพี่มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ได้ทำงานร่วมกับคนกลุ่มใหม่ๆ ได้เรียนรู้และเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของตัวเอง เรียนรู้การทำงานต่างค่าย ดีครับได้ลองอะไรแปลกใหม่ ท้าทาย ถือว่าเป็นอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ก็จะพยายามและตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสครับ ยังไงก็ฝากติดตามดู ขวัญผวา ทางช่อง GMM25 ออกล่าท้าผีด้วยกันมันส์ทุกตอนครับ"

          ติดตามผลงานของหนุ่มโมสต์กันได้ในซีรีส์ "ขวัญผวา" ทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

FC on December 23, 2015, 03:31:04 PM
“เจเจ กฤษณภูมิ” ถอดมาดเกรียน รับบทใหม่ไกลตัวเอง ในซีรีส์ ขวัญผวา





          เรียกว่าเป็นพระเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคนสำหรับหนุ่มหน้าตี๋ดีกรีความเกรียนขั้นเทพอย่างเจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงครามล่าสุดกระโดดมาร่วมงานที่ช่องGMM25 ในซีรีส์ ขวัญผวากับคาแรกเตอร์ที่แตกต่างไปจากทุกเรื่องที่ผ่านมาของเจเจเพราะเรื่องนี้ต้องสวมมาดเป็นผู้นำ ออกคำสั่งเพื่อนๆ ร่วมทีมถึง 4 คน เขาจะวางมาดและกำราบเพื่อนๆ ได้ไหมไปฟังจากเจเจกัน

          เจเจ เล่าว่า "ผมรับบทเป็น นนท์ครับ เป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยฟังเพื่อนเท่าไหร่ คือจะออกลักษณะเป็นหัวหน้ากลุ่มเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง เอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก ซึ่งคาแรกเตอร์นี้แตกต่างจากตัวผมมากๆ ครับ เพราะตัวผมจริงๆ จะเป็นคนที่ตามน้ำไปไหนไปกัน ไม่เป็นผู้นำหรือชักชวนคนอื่นไปก่อนแน่นอนครับ แต่อย่างนนท์ไม่ได้ ถ้าเขาจะไปก็คือต้องไปให้ได้ ใครจะไม่ไป ไม่เป็นไร ชอบวางมาดออกคำสั่งให้เพื่อนๆ ทำตามที่เขาอยากให้เป็น คือผมก็ต้องไปศึกษาว่าจะทำยังไงให้เพื่อนทั้ง 4 คนซึ่งมีอายุใกล้เคียงกันเชื่อเวลาเราเล่น ร่วมไปถึงพี่สายป่านเวลาที่ผมต้องแสดงซีนออกคำสั่งพี่เขาผมต้องปรึกษาและถามเขาก่อนตลอดว่าควรจะเป็นแบบไหน ยังไง ซึ่งก็ได้รับคำแนะนำที่ดีกลับมา ช่วยทำให้ผมเล่นออกมาได้ถึงแม้จะหลายเทค (ยิ้ม) นอกจากนี้นนท์ยังเป็นคนที่ค่อนข้างไม่เชื่อเรื่องผี จะเชื่อก็ต่อเมื่อได้รับการพิสูจน์ นั่นแหละจึงเป็นประเด็นให้เขาต้องชวนเพื่อนออกไปตามล่าหาความจริง ซึ่งก็แตกต่างจากผมอีกเพราะผมเชื่อว่าโลกนี้มีผีอยู่จริงครับ แต่ผมไม่เคยเจอแล้วก็ไม่อยากเจอด้วยครับ ถ้าจะเจอก็พี่ๆ ทีมงานในกองถ่ายครับ สุดท้ายยังไงผมก็ขอฝากซีรีส์ ขวัญผวา เป็นอีกเรื่องที่ผมเล่นเต็มที่และคาดหวังมากๆ อยากให้แฟนละครได้ดูกันครับรับรองว่าคุณผู้ชมจะไม่เคยเห็นซีรีส์รูปแบบนี้มาก่อนในประเทศไทยอย่างแน่นอน"

          ติดตามผลงานของหนุ่มเจเจกันได้ในซีรีส์ "ขวัญผวา" ทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00 น.-21.00 น. ทางช่อง GMM25

FC on December 28, 2015, 02:00:13 PM
ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่ 4-5 ม.ค.58





          ตอน 6 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน ผีดิบ
          มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ยูนะ (นารา เทพนุภา) เข้าสู่เขตป่าแขวนคอ จุดหมายแรกที่นนท์แนะนำให้ตามหาคือ หุ่นไล่กานับร้อยตัว ขณะนั้นเองยูนะก็เจอบริเวณปรากฏของหุ่นไล่กาตามรูปในมือถือเป๊ะ แต่เวลานี้กลับไม่มีหุ่นไล่กาเหล่านั้นแล้ว ด้านมิ้ม เหลือบไปเห็นเด็กผู้หญิงหลังต้นไม้ใหญ่จึงวิ่งตามไปดู โดยมีนนท์และยูนะวิ่งตามมาติดๆ ทันใดนั้นเองเด็กผีซอมบี้ก็เข้าโจมตียูนะ โชคดีที่มิ้มเข้าไปช่วยทัน แต่กลายเป็นว่ามิ้มโดนเด็กผีซอมบี้ทำร้ายข่วนกัดเข้าที่แขนของเธอ โชคดีที่นนท์รีบวิ่งมาช่วยมิ้มและพากันกลับไปยังโฮมสเตย์

          ตอน 7 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 มกราคม 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน 606 : หลับลึกตาย
          หมอวิชัย (จิ๊บ วสุ) หมอประจำตัวของป้าจันทร์ (ทราย เจริญปุระ) แวะมาตรวจร่างกายให้ป้าจันทร์พร้อมปรึกษาเรื่องเซรุ่มรักษา น้ำค้าง (อ๊ะอาย - กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ) ลูกสาวของป้าจันทร์ ส่วน นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ก็ยังไม่ล้มเลิกที่จะตามหาผ้าพันคอลูกเสือที่หายไปโดยชวนป้อง (แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) ออกค้นหากันทั่วคฤหาสน์จนเผลอลุกล้ำเข้าไปยังเขตห่วงห้ามชั้นใต้ดินของคฤหาสน์ ด้าน มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) แผลที่โดนเด็กผีซอมบี้กัดเริ่มออกอาการไม่สู้ดีนักเพราะแผลนั้นเริ่มเน่าและทำให้มิ้มไม่สบาย

FC on December 30, 2015, 08:30:44 AM
“ทราย เจริญปุระ” เคาะสนิมเล่น ดราม่า ลงซีรีส์ ขวัญผวา เตรียมโชว์ทีเด็ด





          ห่างหายจากบทดราม่าแนวถนัดไปพักใหญ่สำหรับ ทราย เจริญปุระ โอกาสเหมาะเลยขอเคาะสนิมฝีมือการแสดงอีกครั้ง กับบทของ ป้าจันทร์ ในซีรีส์ ขวัญผวา ของช่อง GMM25 ที่ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานของทรายที่ถูกถ่ายทอดอออกมาย่างพิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็น อารมณ์ น้ำเสียง บุคลิกต่างๆ เธอต้องปรับเปลี่ยนและเตรียมตัวเพื่อการแสดงครั้งนี้อย่างไรบ้างไปฟังเธอเล่า

          ทราย เล่าว่า "ป้าจันทร์ เป็นเจ้าของโฮมสเตย์ที่เด็กๆ เข้ามาอยู่กัน มีตั้งแต่ความเย็นชาแปลกๆ กฎข้อห้ามแปลกๆ มีลับลมคมใน ห้ามโน้น สั่งนี่ มากมาย เพราะว่าตัวป้าเองก็มีปัญหาชีวิตของป้าอยู่แล้ว ซึ่งเด็กๆ ก็จะไม่รู้ แล้วบังเอิญเข้ามาในช่วงที่เรื่องอดีตกำลังจะตามมาทันพอดี จะไล่ไปก็ไม่ทันแต่จะให้อยู่ก็ไม่รู้จะทำยังไงกับพวกนี้ดี ถือว่าเรื่องนี้ทรายได้กลับมาเล่นดราม่าอีกครั้งหลังจากห่างหายไป จริงๆ ก็มีเล่นแต่ว่าจะเบากว่านี้หน่อย หลังๆ เล่นแนวบู๊เยอะจนจะลืมไปแล้วว่าดราม่าเล่นยังไง ทั้งๆ ที่ตัวเองก็เริ่มจากงาน ดราม่ามาก่อนนะ เรื่องนี้เลยจังหวะดีเลยได้เล่นสมใจ ด้วยตอนนี้สภาพร่างกายเราเริ่มเล่นบู๊ไม่ได้ก็กลับมา ดราม่าแล้วกัน แต่เรื่องนี้ดราม่าหนักมากค่ะ เปิดสุดมากจริงๆ มะเดี่ยวเป็นคนทำงานในสายดราม่าอยู่แล้วมาเต็มที่เลย เราก็ได้เปิดก๊อกของตัวเองหลายๆ อย่าง อะไรที่เราคิดว่าตัวเองทำไม่ได้แน่ๆ มะเดี่ยวบอกว่า "แกทำได้" เช่น อยู่ๆ ก็ให้ระเบิดหัวเราะขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง คือเมื่อก่อนทำได้แต่ไม่ใช่อารมณ์หรือความรู้สึกแบบนี้ไงอาจจะด้วยอายุที่เราโตขึ้นผ่านบทบาทมาเยอะก็เลยทำให้ถ่ายทอดและรับรู้เข้าใจอารณ์แบบนี้ก็ไม่รู้นะ ลองติดตามกันดู ว่าจะออกมาเป็นยังไง" ห้ามพลาดช็อตเด็ดนี้ในซีรีส์ "ขวัญผวา" ทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25(กดเลข25)

FC on January 05, 2016, 03:40:15 PM
สายป่าน หมดพลัง เล่นบู๊ สู้ผีซอมบี้ ในซีรีส์ ขวัญผวา









          ต้องมาเข้าฉากหลงป่าปะทะผีซอมบี้ที่โผล่มากัดแบบไม่ยั้งในซีรีส์ ขวัญผวา ของ ช่อง GMM25 ทำเอานางเอกร่างเล็กสายป่าน-อภิญญา ถึงกับต้องไปฟิตซ้อมร่างกาย ฝึกคิวบู๊มาต่อสู้กับผีซอมบี้กันเลยทีเดียว งานนี้จะเหนื่อยหอบแค่ไหนไปฟังกัน

          สายป่าน เล่าว่า 'วันนี้ป่านมาถ่ายในป่าลึกมาก ที่จังหวัดกาญจนบุรีค่ะ เป็นฉากที่ป่านกับ เจเจ-กฤษณภูมิ และ นารา เทพนุภา เข้าไปในป่า แขวนคอ เพื่อพิสูจน์เรื่องเล่ารอบกองไฟที่เกิดขึ้นอีกรอบหนึ่ง แต่บังเอิญว่าดันไปเจอเรื่องใหม่ให้ต้องพิสูจน์กันอีกค่ะ เพราะพวกเราไปเจอเข้ากับผีเด็กซอมบี้ที่โผล่มากลางป่าแล้วพยายามจะเข้ามาทำร้ายพวกเรา จนต้องเกิดความชุลมุนวุ่นวายวิ่งหนีตาย ปะทะคิวบู๊กับผีเด็กกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกลางป่าคลุกโคลนเปื้อนดินกินทรายกันไปค่ะ คือจริงๆ ป่านชอบนะฉากอะไรแบบนี้เพราะป่านก็ลุยๆ อยู่แล้ว แต่พอถ่ายเข้าจริงๆ แอบเหนื่อยเหมือนกันนะ เป็นซีนที่ป่านกับนาราต้องวิ่งหนีผีซอมบี้ แล้วต้องผลักผีซอมบี้ที่จะทำร้ายนารา แต่กลายเป็นว่าผีซอมบี้กลับมาทำร้ายป่านเอง ผีซอมบี้พุ่งเข้ากัดป่าน ป่านทั้งขัดขืนและดันผีซอมบี้ออกไม่ให้เข้าใกล้ตัว จนลงไปคลุกกันอยู่กับพื้นเรียกว่าซัดกันนัวเลยค่ะฉากนี้ แล้วด้วยความที่เขาถ่ายกล้องหนังก็จะต้องเก็บหลายๆ มุมเพื่อความสวยงามและสมจริงพี่มะเดี่ยว -ชูเกียรติ ผู้กำกับ ให้ป่านทั้งกรี๊ด ทั้งวิ่ง ตี ตบ ผลักกับผีซอมบี้หลายเทคเลยค่ะ จนบางทีก็แอบสงสารน้องอ๊ะอาย(กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ) ที่เล่นเป็นผีซอมบี้เหมือนกัน เรียกว่ากว่าจะผ่านไปได้เล่นเอาเหงื่อตกหมดพลังไปเยอะค่ะ แต่มันส์ดี สนุกค่ะ อยากให้ทุกคนได้ดูกันค่ะฉากนี้วันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2559 ในละคร "ขวัญผวา" เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25"

FC on January 05, 2016, 03:41:23 PM
ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่ 11-12 ม.ค.58





          ตอน 8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน ค่ายแห่งความลับ
          อาการของ มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) ทรุดหนักลงเรื่อยๆ นนท์(เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) รีบบอกให้ป้อง (แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) เตรียมรถ เก๋ง (วิศรุต หิมรัตน์) และยูนะ (นารา เทพนุภา) เก็บข้าวของโดยด่วนเพื่อออกเดินทางพามิ้มไปโรงพยาบาล แต่พอออกไปได้สักพักระยะหนึ่งกลับหาทางออกจากป่าแห่งนี้ไม่ได้จนต้องวนรถกลับมายังโฮมสเตย์ป้าจันทร์เช่นเดิม แล้วนนท์ก็ขอร้องให้ป้าจันทร์ (ทราย เจริญปุระ) ช่วยตามหมอวิชัยมารักษามิ้ม ซึ่งหมอวิชัย (จิ๊บ วสุ) บอกว่ายาที่จะช่วยรักษามิ้มได้ดีที่สุดก็คือเลือดของเด็กผีซอบบี้ที่กัดข่วนเธอคนนั้น ทำให้นนท์ต้องกลับเข้าไปในป่าแขวนคอเก็บเลือดมารักษามิ้มอีกครั้ง

          ตอน 9 ออกอากาศวันอังคารที่ 12 มกราคม 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน ผีแค้นคนคลั่ง
          มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) กลายร่างเป็นซอมบี้อย่างเต็มตัวแถมออกอาละวาดทำร้ายคนอื่นไปทั่ว เพราะผลการรักษาด้วยเซรุ่มของหมอวิชัย (จิ๊บ วสุ) จากเลือดที่ นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ไปเก็บเลือดจากเด็กผีซอมบี้ น้ำค้าง (อ๊ะอาย กรณิศ เล้งสุบินประเสริฐ) มานั้นใช้รักษาไม่ได้ผลและไม่ทำให้มิ้มหายขาดด้วย จนต้องคิดทดลองทำเซรุ่มใหม่อีกครั้ง โดยครั้งนี้ ป้าจันทร์ (ทราย เจริญปุระ) อยากทดสอบอะไรบางอย่างจึงเสนอตัวเจาะเลือดตัวเองไปทำเซรุ่มด้วย เพราะหากการทดลองครั้งนี้สำเร็จจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับตัวเธอด้วยเช่นกัน

FC on January 08, 2016, 08:17:01 AM
สายป่าน กลายร่างเป็นซอมบี้ ออกอาละวาด ควักไส้ กินตับ ในซีรีส์ ขวัญผวา









          ความสะพรึงมีให้ได้สยองชวนผวากันหนักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเรื่องราวในซีรีส์ ขวัญผวา ทางช่อง GMM25 (กดเลข 25) ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ล่าสุดเดินทางมาถึงตอนที่ สายป่าน อภิญญา ต้องกลายร่างเป็นซอมบี้ ออกอาละวาดกินตับควักไส้ชาวบ้าน เรียกว่าเป็นฉากที่สายป่านทุ่มเทสุดๆ ในชีวิต เพราะเธอนั้นกินทั้งไส้ และตับของจริงที่นำมาเข้าฉากอย่างสนุกสนาน

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่มิ้ม (อภิญญา สกุลเจริญสุข) ได้กลายร่างเป็นซอมบี้และหนีออกจากโฮมสเตย์ของป้าจันทร์เข้าไปในป่าลึก นนท์ (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ป้อง (กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) เก๋ง (วิศรุต หิมรัตน์) และ นายแย้ม ได้ออกตามหาเพื่อจับตัวเธอกลับมาให้หมอวิชัยรักษา แต่ปรากฏว่าพลังของซอมบี้ในร่างของมิ้มมีมากเกินกว่าที่เธอจะต้านไหวจนนำไปสู่การทำร้ายคนอื่นถึงแก่ความตายด้วยความสยดสยอง

          ด้วยความที่ชอบทำอะไรก็มักให้มันสมจริงพอถึงซีนเด็ดแบบนี้ผู้กำกับมะเดี่ยว - ชูเกียรติ เลยได้ทีจัดใหญ่ให้ความสยดสยองปนความขยะแขยงกับคนดูกันเต็มๆ เรียกสั่งทีมงานยกไส้หมู ตับหมู มาเข้าฉากกันจริงๆ ซึ่งทีมงานเองก็ไม่รอช้า จัดมาแบบครบเซตให้สายป่านได้กินกันสดๆ ตอนนั้น

          ทันทีที่กล้องเริ่มถ่ายสายป่านเธอก็คว้านายแย้มกัดงับเข้าที่คอเลือดสาดกระเซ็น สตั้นแมนทรุดลงไปดิ้นทุรนทุรายกับพื้น สายป่าน ตามไปขย้ำต่อพร้อมทั้งควักตับยัดเข้าปากอย่างหิวโหย อีกมือก็กระชากไส้ม้วนยาวกินแบบไม่ยั้ง ขณะที่เธอกำลังเอร็ดอร่อยอยู่กับศพนั้น เจเจ, แจ็ค และ โมสต์ ตามมาเจอภาพสยองนี่พอดีเจเจเดินเข้าไปดึงสายป่านออกจากศพ สายป่านโมโห ตวัดมือเจเจสุดแรงเหวี่ยง โมสต์เลยโยนเชือกให้เจเจ มัดร่างสายป่าน พอได้ทีเผลอทั้งโมสต์ เจเจ และแจ็ค รีบตะครุบสายป่านเอาไว้ด้วยเชือก สายป่านดิ้นขัดขืนทั้ง 4 คน ตะลุมบอลกันอยู่พักหนึ่งก่อนที่พี่มะเดี่ยวจะสั่งคัท!!! ทุกคนปรบมือและยกนิ้วให้สายป่านถึงความทุ่มเทในฉากนี้ ส่วนสายป่านเธอก็ออกปากว่า "เป็นฉากที่ภาพติดตาตรึงใจมากค่ะ รวมถึงกลิ่นไส้ที่เหม็นติดมือติดปากมาก ทำเอาวันนั้นกินข้าวเย็นไม่อร่อยเลย (หัวเราะ)" ตามดูความทุ่มเทนี้ของสายป่านได้ในละครสนุกความสุขสองทุ่มคืนวันอังคารที่ 12 มกราคม 2559 กับละคร "ขวัญผวา" ทางช่อง GMM25" (กดเลข 25)
« Last Edit: January 08, 2016, 08:19:03 AM by FC »