FC on January 10, 2016, 01:51:53 PM
สายป่าน ดิ้นพล่าน ซอมบี้สิงร่าง สุดทุรนทุราย ในซีรีส์ ขวัญผวา









          ในชีวิตจริงคงไม่มีเหตุการณ์ให้ดิ้นทุรนทุรายด้วยอาการสุดประหลาดนี้ได้แต่ สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข ต้องมาเจอฉากที่ต้องกลายร่างเป็นซอมบี้ในซีรีส์ ขวัญผวา ของช่อง GMM25 งานนี้ทำเอาสายป่านตื่นเต้นไม่น้อย เพราะต้องเล่นกับเอฟเฟคหลายชนิดที่มาพร้อมกับอารมณ์รุนแรงแฝงความร้ายกาจ นับเป็นสิ่งที่ยากและต้องใช้จินตนาการสูงเพื่อถ่ายทอดออกมาเป็นงานแสดงให้แฟนละครได้ดู ฉากนี้จะโหดและสาหัสวัดความอึดของสายป่านได้แค่ไหนๆ ไปฟังเธอเล่า

          สายป่าน เล่าว่า "เละเทะมากค่ะฉากนี้พังหมดเลย พังทั้งระบบในร่างกาย ต้องอ้วก ไม่ว่าจะเป็นสีผสมอาหาร โยเกิร์ตผสมรวมกันเป็นสีเขียวต่อนๆ มีน้ำดำพ่นออกมากเหมือนน้ำดีแตก ป่านต้องกินแล้วก็พุ่งออกมา อันดับแรกต้องกลืนลงไปให้ตันอยู่ตรงคอ คือเวลาคนเป็นซอมบี้ระบบหายใจข้างในจะพังหมด พอพังปุ๊บอะไรที่อยู่ตรงคอก็ตีขึ้นมาเอง จะไม่เหมือนคนที่กินอิ่มแล้วจะอ้วก หรือกินโจ๊กปลอมแล้วจะแค่แหวะออกมา แต่อันนี้พอกลืนลงไปทุกอย่างจะออกมาตามน้ำลายออกมาเรื่อยๆ น้ำลายยืด เล่นไปหลายเทคเหมือนกันค่ะกว่าจะได้ภาพเละสมใจพี่มะเดี่ยวป่านกินโยเกิร์ตหลายถ้วยเลยค่ะ แล้วในโยเกิร์ตก็ผสมไซรัปรสมิ้นต์ผสมรวมกับสีผสมอาหาร แล้วก็ใส่แบะแซให้เหนียวๆ พออมและกลืนเข้าไปเสร็จปุ๊บก็ฉีดน้ำเชื่อมตามเพื่อให้มันยืด ส่วนร่างกายภายนอกก็ต้องออกอาการปวดแสบปวดร้อน วันนั้นเล่นจนเตียงพังค่ะเพราะป่านดิ้นแรงมากบวกกับต้องถ่ายทั้งวันด้วยคือในฉากป่านต้องโดนมัดมือมัดเท้าแล้วก็ต้องดิ้นๆเพื่อจะแปลงร่างเป็นซอมบี้เรียกว่าเตียงหักคาตาเลยค่ะ ทีมงานจะยกเตียงเขยิบเพื่อย้ายกล้องปรากฏว่าพังยับเลยค่ะ ต้องเปลี่ยนเตียงใหม่ยังไงป่านก็ฝากดูด้วยค่ะฉากนี้รับรองสนุกแน่นอนป่านเล่นเองยังสนุกสุดๆ เลยค่ะ"

          ห้ามพลาดฉากเด็ดนี้คืนวันอังคารที่ 12 มกราคม 2559 ในละคร "ขวัญผวา" เวลา 20.00น.ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

FC on January 20, 2016, 03:48:16 PM
อวสานคืนสยองซีรีส์ ขวัญผวา สายป่าน – เจเจ โดนซอมบี้รุมทึ้ง สุดหลอน









          เดินเรื่องมาจนถึงตอนจบแล้วสำหรับซีรีส์ ขวัญผวา ทางช่อง GMM25 ผู้กำกับฝีมือดีอย่างมะเดี่ยว – ชูเกียรติ ก็ขอส่งท้ายความหลอนให้คนดูติดตาตรึงใจไว้ให้คิดถึงกันนานๆ ด้วยฉากสุดโหด ซอมบี้นับสิบรุมทำร้ายมิ้ม (สายป่าน-อภิญญา) และ นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ) โดยฉากนี้ก็เป็นตอนที่เจเจกับสายป่านกำลังจะพากันหนีการไล่ล่าจากผีซอมบี้ที่บุกเข้ามาทำร้ายถึงในห้องลับ ซึ่งเจเจได้พยายามปกป้องสายป่านด้วยการคว้าปืนออกมายิงต่อสู้กับผีซอมบี้ เกิดซีนบู๊ปะทะกันระหว่างคนกับผี แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่จะหนีเอาตัวรอดได้หรือไม่นั้นต้องไปลุ้นกันดู

          สำหรับฉากนี้นั้นต้องบอกว่า มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ผู้กำกับ ละเอียดในการถ่ายทำมากเป็นพิเศษเพราะมีหลายมุมให้เก็บ เพื่อสื่อสารให้คนดูได้เห็นความน่ากลัวสุดสยองของซอมบี้ที่รุมทึ้งดึงตัวสายป่านและเจเจออกจากกัน ซึ่งสถานที่ในการถ่ายทำก็เป็นตึกเก่าร้างชวนขนลุก เรียกว่าแค่บรรยากาศรอบด้านตอนนั้นก็สร้างความหลอนไม่น้อยเลยทีเดียว ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับก็ให้เจเจได้ซ้อมคิวบู๊กับเอ็กตร้าผีซอมบี้เพื่อดูจังหวะการยกปืนยิง ท่าทางการเตะต่อย โดยมีสายป่านคอยหลบหลัง ก่อนจะโดนผีซอมบี้รุมทำร้ายหนีตายแบบล้มลุกคลุกคลานด้วยความกลัวสุดขีด

          พอได้เวลาถ่ายจริงเจเจจับปืนต่อสู้กับผีซอมบี้อย่างคล่องแคล่ว ฟากสายป่านเองก็ไปหลบหลังเจเจตามที่ซ้อมไว้เป๊ะ แต่ผีซอมบี้บุกประชิดตัวเกินต้านทานไหวจึงทำให้สายป่านและเจเจทรุดลงกับพื้นหมดหนทางที่จะหนีต่อ แถมยังโดนล้อมไว้ด้วยเหล่าผีซอมบี้นับสิบ พวกมันทั้งดึงทั้งผลัก พยายามจับตัวสายป่านเจเจแยกจากกัน แต่เจเจและสายป่านกอดกันไว้อย่างแน่น สายป่านส่งเสียงกรี๊ดร้องดังลั่นกึกก้องไปทั่วตึกร้างด้วยความกลัวสุดขีด เจเจเองก็ตะโกนร้องขอชีวิตสุดพลังเสียงเช่นเดียวกัน เรียกว่าดึงยื้อตะโกน กรี๊ด กันไปมาอยู่นาน จนเสียงแหบเสียงแห้งกันกว่าจะได้ภาพสุดหลอนปนหดหู่ของฉากนี้ เล่นเอาทั้งนักแสดงหลักและเอ็กตร้าเหงื่อตกกันไปตามๆ กัน เอาเป็นว่าจะหลอนเขย่าขวัญขนาดไหนและสุดท้ายแล้วจะเหลือผู้รอดชีวิตออกจากป่าแขวนคอนี้ไปหรือไม่ติดตามได้คืนวันอังคารที่ 26 มกราคม 2559 ในละคร "ขวัญผวา" เวลา 20.00น.ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

FC on January 20, 2016, 03:48:59 PM
Gossip News: สายป่าน กำลังใจดี มีบอดี้การ์ดดูแลถึงกองถ่าย



          ถึงโลเคชั่นในซีรีส์ ขวัญผวา ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข 25) จะลำบากลำบนไปถ่ายในป่าแต่นางเอก สายป่าน อภิญญา ก็ไม่หวั่น พร้อมบุกป่าฝ่าดงไปทุกที่เพราะมีหนุ่มอาเบย์ ตามมาดูแลแบบใกล้ชิดกันถึงกอง แหม!!! กำลังใจดีขนาดนี้เหนื่อยแค่ไหนสายป่านก็ไม่หวั่นจ้า

FC on January 20, 2016, 03:52:12 PM
ซีรี่ส์ “ขวัญผวา” ออกอากาศวันที่ 25-26 มกราคม 2559





ตอน 12 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
ตอน ฉิบหายใต้เงาจันทร์
          ป้อง (แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) เป็นห่วง มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) และ นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) จึงออกไปตามหาทั้งคู่ ด้านมิ้มและนนท์ฟื้นขึ้นมาก็ไม่เจอ แดง จีงรีบพากันเดินกลับโฮมสเตย์ ด้านป้าจันทร์ (ทราย เจริญปุระ) ก็ออกตามหาน้ำค้างแต่กลับเจอเข้ากับหุ่นไล่กาที่กลายเป็นซอมบี้ไล่ล่า แต่โชคดีหมอวิชัยเข้ามาช่วยและพาหลบเข้าไปในคฤหาสห์ได้ทันเวลาก่อนที่เหล่าซอมบี้จะบุกเข้าทำลายภายในคฤหาสน์ รวมทั้ง เก๋ง (โมสต์ - วิศรุต หิมรัตน์) และ ยูนะ (นารา เทพนุภา) ก็โดนทำร้ายด้วยเช่นเดียวกัน ฟาก แดง ที่จับน้ำค้างไว้ได้ก็พาน้ำค้างเข้ามาในคฤหาสน์เพื่อต่อรองกับป้าจันทร์ โดยมีมิ้ม นนท์ และนวล ตามมาสมทบ

ตอน 13 ออกอากาศวันอังคารที่ 26 มกราคม 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
ตอน อวสานคืนสยอง
          รุ่งเช้าหลังจากผ่านค่ำคื่นวัน แรม 15 ค่ำ เดือน 8 วันครบรอบเหตุการณ์วิโยค ทั้ง นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) ป้อง (แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) เก๋ง (วิศรุต หิมรัตน์) และยูนะ (นารา เทพนุภา) ทุกคนออกตามหากันเพื่อเดินทางออกจากคฤหาสน์หลังนี้ให้เร็วที่สุด แต่ทุกอย่างไม่เป็นดังตั้งใจ ทุกคนเจอเข้ากับเหตุการณ์หลอน สั่นประสาท แปลกๆ มากมายพวกเขาจะสามารถออกจากโฮมสเตย์แห่งนี้ได้อย่างปลอดภัยหรือไม่นั้นติดตามลุ้นไปพร้อมๆ กันทางหน้าช่อง GMM25 คืนนี้สองทุ่มตรง