du_sit on July 03, 2015, 03:41:41 PM
แอสคอทท์, ซิทาดีนส์ และซัมเมอร์เซ็ท คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดัง TripAdvisor อีกครั้ง

แอสคอทท์พร็อพเพอร์ตี้ในประเทศไทยได้รับรีวิวที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าทั่วโลกบนเว็บไซต์ TripAdvisor เป็นปีที่สามติดต่อกัน 




กรุงเทพมหานคร, วันที่ 2 กรกฎาคม 2015 – ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลกมีความยินดีที่จะประกาศว่า เป็นอีกครั้งที่แอสคอทท์พร็อพเพอร์ตี้ในประเทศไทยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเว็บไซต์ TripAdvisor โดยในปีนี้พร็อพเพอร์ตี้แปดแห่งของแอสคอทท์ได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม ‘TripAdvisor® Certificates of Excellence 2015’ ทั้งนี้มีพร็อพเพอร์ตี้ถึงสามแห่งยังได้รับคัดเลือกให้เป็น ‘Hall of Fame Winners 2015’ จากการที่ได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม ‘TripAdvisor® Certificates of Excellence’ ติดต่อกันมาเป็นเวลาห้าปี 

พร็อพเพอร์ตี้ที่ได้รับรางวัล ‘Hall of Fame Winners 2015’ ได้แก่ แอสคอทท์ สาทร, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16 และ ซัมเมอร์เซ็ท เลค พ้อยท์ ในขณะที่ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 8, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 23,  ซัมเมอร์เซ็ท พารค์ สวนพลู,  ซัมเมอร์เซ็ท สุขุมวิท    ทองหล่อ และ วิคทรีได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม ‘TripAdvisor® Certificates of Excellence 2015’ ไปครอง

มร. จอห์น เคจเดนเนอร์,  ผู้จัดการใหญ่ของแอสคอทท์ประจำประเทศไทย กล่าวว่า: “เรามีความยินดีเป็นอย่างสูงที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้อีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้แอสคอทท์ สาทร, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16 และ ซัมเมอร์เซ็ท เลค พ้อยท์ได้รับคัดเลือกให้เป็น ‘Hall of Fame Winner 2015’ หลังจากที่ได้รับรีวิวที่ยอดเยี่ยมจากลูกค้ามาเป็นเวลาห้าปีติดต่อกัน รางวัลในครั้งนี้นับเป็นผลจากความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างต่อเนื่องของเราในการให้บริการที่มีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์ ผมขอแบ่งปันความสำเร็จในครั้งนี้ให้แก่พนักงานของแอสคอทท์ประเทศไทยทุกท่านที่อุทิศตนทุ่มเททำงานหนักร่วมกันมาเป็นเวลาหลายปี ความใส่ใจและการมีหัวใจรักการบริการของพนักงานของเราได้ส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแอสคอทท์ให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าลูกค้าจะเข้าพักในพร็อพเพอร์ตี้แห่งใดของแอสคอทท์นั้นถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จจนได้รับรางวัลและความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างในทุกวันนี้” 

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของและผู้บริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์ในประเทศไทยรวมทั้งหมด 10   พร็อพเพอร์ตี้ ได้แก่ แอสคอทท์ สาทร, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 8, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 11, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16,  ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 23,  ซัมเมอร์เซ็ท เลค พ้อยท์,  ซัมเมอร์เซ็ท พารค์ สวนพลู,  ซัมเมอร์เซ็ท สุขุมวิท    ทองหล่อ, วิคทรี  และล่าสุด ซิทาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งของแอสคอทท์นั้นตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ได้รับออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.the-ascott.com