MSN on June 30, 2015, 03:34:39 PM
วี ฟู้ดส์ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทเปิดตลาดใหม่กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม“ดาว คอฟฟี่” ภายใต้สโลแกน “ดาวคอฟฟี่ รสชาติที่ใช่” คาดยอดขายปีนี้โต 300 ล้านบาท
 




คำตอบที่ใช่ - 25hours 【OFFICIAL MV】
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4_f1WMaXHgk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4_f1WMaXHgk</a>

“วี ฟู้ดส์” วางกลยุทธ์กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ เปิดตลาดใหม่พรีเมี่ยมแมส (Premium Mass)  หวังให้ผู้บริโภคคนไทยได้มีโอกาสบริโภคกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม ที่มีคุณภาพดี รสชาติระดับพรี่เมี่ยม เพราะผลิตจากกาแฟคัดสรรสายพันธ์อาราบิก้า จากที่ราบสูงโบโลเวณเพียงแหล่งเดียว ในปริมาณ 190 มิลลิลิตร แต่จำหน่ายในราคาปลีกเพียงกระป๋องละ 15  บาทพร้อมเตรียมงบการขายและการตลาดกว่า 100 ล้านบาท โดยมี “ซันนี สุวรรณเมธานนท์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ หวังดันยอดขาย 6 เดือนหลังของปีนี้เติบโตตามเป้าที่วางไว้ 300 ล้านบาท

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานกรรมการบริหารบริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของประเทศไทยและได้รับลิขสิทธิ์ในการเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่าย และทำตลาดกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่  แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่าการผลิตและจัดจำหน่ายกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ ในปีนี้เริ่มต้นทำตลาด ด้วยรสชาติที่เป็นที่ยอดนิยม จำนวน 2 รสชาติ ได้แก่ 1. Iced Classic Blend คือ กาแฟเย็นสูตรยอดนิยม ซึ่งเป็นรสชาติที่กว่า 90% ของคนไทยคุ้นเคยและนิยมบริโภคเป็นประจำ และ 2.Iced Long Black ซึ่งเป็นกาแฟดำสูตรเข้มข้น สำหรับผู้ที่ชอบกาแฟเข้มข้นแต่ไม่ผสมนม 

โดยบริษัท วี ฟู้ดส์  ตั้งใจเปิดตลาดใหม่ พรีเมี่ยมแมส (Premium Mass) เพื่อกระตุ้นให้ตลาดกาแฟกระป๋องมีการเติบโตมากขึ้น และหวังให้ผู้บริโภคคนไทยได้มีโอกาสบริโภคกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม ที่มีคุณภาพดี รสชาติระดับพรี่เมี่ยม เพราะใช้เมล็ดกาแฟพันธ์อาราบิก้าชั้นดี จากที่ราบสูงโบโลโวณเพียงแหล่งเดียว ที่ปลูกด้วยระบบเกษตรอินทรีย์และเทคนิคการปลูกกาแฟโดยชาวฝรั่งเศส ซึ่งพัฒนามาตั้งแต่ต้น ค.ศ.1900 บนที่ราบสูงโบโลเวณที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 1200 เมตร อุณหภูมิเฉลี่ย 25 องศาเซลเซียสตลอดปี  และเป็นดินภูเขาไฟเก่า อันอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุที่ต้นกาแฟต้องการ รวมถึงมีแหล่งน้ำจากธรรมชาติที่มีปริมาณมากตลอดทั้งปี จึงได้เมล็ดกาแฟที่มีความสมบูรณ์ ทำให้รสชาติกาแฟที่ได้มีกลิ่นหอมและมีความเข้มข้นลงตัว ยิ่งเมื่อผ่านกระบวนการคั่ว บด และกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับของ ดาว คอฟฟี่ ก็จะทำให้ได้กาแฟที่เข้มข้นกลมกล่อมในแบบที่พอดี รสชาติระดับพรีเมี่ยม หอมอร่อยสมบูรณ์แบบได้ในทุกๆ กระป๋อง นอกจากเมล็ดพันธ์อาราบิก้าชั้นดีจากโบโลเวณแล้ว ผู้บริโภคยังสามารถอร่อยได้เต็มที่ในปริมาณ 190มิลลิลิตร แต่จำหน่ายในราคาปลีกเพียงกระป๋องละ 15  บาท

ส่วนการกระจายสินค้านั้นบริษัท วี ฟู้ดส์ ได้มอบหมายให้บริษัท เดอเบล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือกระทิงแดง ซึ่งมีเครือข่ายและทีมงานที่มีความแข็งแกร่งในการกระจายสินค้าในทุก ๆ ช่องทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านค้าปลีกทั่วไป (Open Trade) ซึ่งเป็นช่องทางสำคัญของกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม ให้เป็นผู้ช่วยในการกระจายสินค้าทั่วประเทศ ซึ่งกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ จะวางจำหน่ายในทุกๆช่องทาง ได้แก่ ที่ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซุปเปอร์สโตร์ ร้านค้าส่ง และร้านค้าปลีกทั่วประเทศรวมกว่า 300,000แห่ง

นายอภิรักษ์ กล่าวต่อว่า บริษัทฯ ได้ใช้แคมเปญในการเปิดตัวสินค้าภายใต้แนวคิด “ค้นให้สุด หยุดเมื่อใช่”  โดยใช้กลยุทธมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง (MUSIC MARKETING) ซึ่งร่วมกับ บริษัท จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ นำวงดนตรีชื่อดังของเมืองไทย 25 Hours กลุ่มศิลปินคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความคิดสร้างสรรค์ คิดและทำอะไรใหม่ ๆ  มาช่วยแต่งเพลง คำตอบที่ใช่ ซึ่งเป็นบทเพลงที่สื่อถึง ชีวิตของคนทั่วไปในปัจจุบัน ที่มีหลายสิ่งที่อยากทำ แต่ยังไม่กล้าทำ หรือไม่มีโอกาสได้ทำ ให้ออกค้นหาสิ่งที่ใช่ สำหรับตัวเอง  ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นั่นคือความเป็นจริงของหลาย ๆ คนในปัจจุบัน และก็ตรงกับบุคลิกและความเป็นตัวตนของพรีเซนเตอร์ของเราด้วย คือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซึ่งก็เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง และชอบลองทำ ค้นหาสิ่งที่ใช่ สำหรับตัวเอง      ด้วยความลงตัวของทั้งศิลปิน 25 Hours และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มิวสิควิดีโอ เพลง คำตอบที่ใช่ จึงได้ถูกใช้เป็นสื่อแรกในการประชาสัมพันธ์กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม ดาวคอฟฟี่ โดยได้ออกเผยแพร่ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งทางโทรทัศน์ (เคเบิ้ลทีวี และ ฟรีทีวี) วิทยุ สื่อออนไลน์ต่าง ๆ ทั้งช่องทาง ของ GMM network และ อื่น ๆ

บริษัท วี ฟู้ดส์ ได้เตรียมแผนทั้งด้านกลยุทธ์และแผนการตลาด โดยจะใช้งบการขายและงบการตลาดในปี 2558 กว่า 100 ล้านบาท โดยได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณากาแฟสำเร็จพร้อมดื่ม ดาวคอฟฟี่ ภายใต้สโลแกน “ดาวคอฟฟี่ รสชาติที่ใช่” เพื่อการรับรู้ของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้การสื่อสารการตลาดครบวงจร (IMC : Integrated Marketing Communication)ผ่านทุกช่องทางการสื่อสาร อาทิ สื่อโทรทัศน์ เคเบิลทีวี สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ สื่อออนไลน์  สื่อกลางแจ้ง ออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 29 มิถุนายน นี้ พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และ  สื่อสิ่งพิมพ์ ณ จุดขาย เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าและเข้าถึงผู้บริโภคได้ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย     

ขณะเดียวกันยังจัดกิจกรรม SAMPLING ภายใต้แคมเปญ “GOOD MORNING DAO” อร่อยจริง แจกฟรี 1,000,000กระป๋อง  เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองดื่มกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม ดาวคอฟฟี่ กาแฟรสชาติระดับพรีเมี่ยม ที่มีความหอม อร่อยเต็มรสอาราบิก้า อย่างทั่วถึง โดยมีนักศึกษา ดาวมหาวิทยาลัย ต่าง ๆ ในแต่ละจังหวัด ร่วมทีม การแจกฟรีผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ จำนวน 1,000,000 กระป๋องทั่วประเทศ ทั้งตามแหล่งชุมชน สถานีรถไฟฟ้า ศูนย์การค้า  ปั๊มน้ำมัน อาคารสำนักงาน มหาวิทยาลัย พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ เช่น การร่วมกับ “เซเว่นอีเลฟเว่น”  ร้านสะดวกซื้อ และซุปเปอร์มาเก็ต ในการจัดโปรโมชันและกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในร้านอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม จากกลยุทธ์ทางการตลาดที่กล่าวมาข้างต้น บริษัท วี ฟู้ดส์ คาดว่า กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ จะมียอดขายในช่วง 6 เดือนหลังของปี 2558 อยู่ที่ 300 ล้านบาท และจะมีส่วนแบ่งทางการตลาด 10% ในอีก 3 ปีข้างหน้า
« Last Edit: July 01, 2015, 02:25:29 PM by MSN »

MSN on June 30, 2015, 03:35:29 PM
กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม “ดาว คอฟฟี่”   

จากการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างบริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัดและกลุ่มบริษัทดาวเฮือง เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 25558 ทำให้บริษัท วี ฟู้ดส์ ได้รับลิขสิทธิ์ในการเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่าย และทำตลาด“กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม“ดาว คอฟฟี่” ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งถือเป็นกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มผลิตภัณฑ์แรกของบริษัทฯ  และได้ทำการวางตลาดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2558

กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ เริ่มวางจำหน่ายที่ อยู่ 2 รสชาติ ประกอบด้วย
1. Iced Classic Blend: กาแฟเย็นสูตรยอดนิยม

2. Iced Long Black: กาแฟดำสูตรเข้มข้น

จุดเด่นของกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่
ใช้เมล็ดกาแฟพันธ์อาราบิก้าชั้นดี จากที่ราบสูงโบโลโวณ เพียงแหล่งเดียว ปลูกด้วยระบบเกษตรอินทรีย์และเทคนิคการปลูกกาแฟโดยชาวฝรั่งเศส ซึ่งพัฒนามาตั้งแต่ต้น ค.ศ.1900 ที่ราบสูงโบโลเวณที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 1200 เมตร อุณหภูมิเฉลี่ย 25 องศาเซลเซียสตลอดปี และเป็นดินภูเขาไฟเก่า อันอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุที่ต้นกาแฟต้องการ รวมถึงมีแหล่งน้ำจากธรรมชาติที่มีปริมาณมากตลอดทั้งปี จึงทำให้ได้เมล็ดกาแฟมีความสมบูรณ์ ทำให้รสชาติกาแฟที่ได้มีกลิ่นหอมและมีความเข้มข้นลงตัว ยิ่งเมื่อผ่านกระบวนการคั่ว บด และกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับของ ดาว คอฟฟี่ ก็จะทำให้ได้กาแฟที่เข้มข้นกลมกล่อมในแบบที่พอดี รสชาติระดับพรีเมี่ยม หอมอร่อยสมบูรณ์แบบได้ในทุกๆ กระป๋อง

ราคาจำหน่าย
จำหน่ายในราคาปลีกเพียงกระป๋องละ 15  บาท ด้วยกาแฟคัดสรรสายพันธ์อาราบิก้า จากที่ราบสูงโบโลเวณ ในปริมาณ 190 มิลลิลิตร

กลุ่มเป้าหมาย
ทั้งชายและหญิง
กลุ่มนักศึกษา และ คนทำงาน
อายุตั้งแต่ 18 – 35 ปี

ช่องทางการกระจายสินค้าและการจัดจำหน่าย
บริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มอบหมายให้บริษัท เดอเบล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือกระทิงแดง ซึ่งมีเครือข่ายและทีมงานที่มีความแข็งแกร่งในการกระจายสินค้าในทุก ๆ ช่องทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านค้าปลีกทั่วไป (Open Trade) ซึ่งเป็นช่องทางสำคัญของกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม ให้เป็นผู้ช่วยในการกระจายสินค้าทั่วประเทศ ซึ่งกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ จะวางจำหน่ายในทุก ๆ ช่องทางอาทิ ที่ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซุปเปอร์สโตร์ ร้านค้าส่ง และร้านค้าปลีกทั่วประเทศรวมกว่า 300,000 แห่ง

แผนการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการขาย
บริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตลาดใหม่ พรีเมี่ยมแมส (Premium Mass)  โดยหวังให้ผู้บริโภคคนไทยได้มีโอกาสบริโภคกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม ที่มีคุณภาพดี รสชาติระดับพรี่เมี่ยม ในราคาทั่วไป

บริษัทฯ ได้ใช้แคมเปญในการเปิดตัวสินค้าภายใต้แนวคิด “ค้นให้สุด หยุดเมื่อใช่” โดยใช้กลยุทธมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง (MUSIC MARKETING) ร่วมกับ บริษัท จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ นำวงดนตรีชื่อดังของเมืองไทยอย่าง 25 Hours กลุ่มศิลปินคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความคิดสร้างสรรค์ คิดและทำอะไรใหม่ ๆ  มาช่วยแต่งเพลง คำตอบที่ใช่ ซึ่งเป็นบทเพลงที่สื่อถึง ชีวิตของคนทั่วไปในปัจจุบัน ที่มีหลายสิ่งที่อยากทำ แต่ยังไม่กล้าทำ หรือไม่มีโอกาสได้ทำ ให้ออกค้นหาสิ่งที่ใช่ สำหรับตัวเอง  ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นั่นคือความเป็นจริงของหลาย ๆ คนในปัจจุบัน และก็ตรงกับบุคลิกและความเป็นตัวตนของพรีเซนเตอร์ของเราด้วย คือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซึ่งก็เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง และชอบลองทำ ค้นหาสิ่งที่ใช่  ด้วยความลงตัวของทั้งศิลปิน 25 Hours และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มิวสิควิดีโอ เพลง คำตอบที่ใช่ จึง ได้ถูกใช้เป็นสื่อแรกในการประชาสัมพันธ์กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม ดาวคอฟฟี่ โดย ได้ออกเผยแพร่ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ทั้งทางโทรทัศน์ (เคเบิ้ลทีวี และ ฟรีทีวี) วิทยุ สื่อออนไลน์ต่าง ๆ ทั้งช่องทาง ของ GMM network และ อื่น ๆ

บริษัท วี ฟู้ดส์ ได้เตรียมแผนทั้งด้านกลยุทธ์และแผนการตลาด โดยจะใช้งบการขายและงบการตลาดในปี 2558 กว่า 100 ล้านบาท โดยได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณากาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ เพื่อการรับรู้ของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้การสื่อสารการตลาดครบวงจร (IMC : Integrated Marketing Communication) ผ่านทุกช่องทางการสื่อสาร อาทิ สื่อโทรทัศน์ เคเบิลทีวี สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ สื่อออนไลน์  สื่อกลางแจ้ง ออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 29 มิถุนายน นี้ พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และ  สื่อสิ่งพิมพ์ ณ จุดขาย เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าและเข้าถึงผู้บริโภคได้ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย       

ขณะเดียวกันยังจัดกิจกรรม SAMPLING ภายใต้แคมเปญ “GOOD MORNING DAO” อร่อยจริง แจกฟรี 1,000,000 กระป๋อง  ผู้บริโภคได้ทดลองดื่ม กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม ดาวคอฟฟี่ กาแฟรสชาติระดับพรีเมี่ยม ที่มีความหอม อร่อยเต็มรสอาราบิก้า อย่างทั่วถึง โดยมีนักศึกษา ดาวมหาวิทยาลัย ต่าง ๆ ในแต่ละจังหวัด ร่วมทีมการแจกฟรีผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ จำนวน 1,000,000 กระป๋องทั่วประเทศ ทั้งตามแหล่งชุมชน สถานีรถไฟฟ้า ศูนย์การค้า ปั๊มน้ำมัน อาคารสำนักงาน มหาวิทยาลัย พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ เช่น การร่วมกับ “เซเว่นอีเลฟเว่น” ร้านสะดวกซื้อ และซุปเปอร์มาเก็ต ในการจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในร้านอีกด้วย และจากกลยุทธ์ทางการตลาดที่กล่าวมาข้างต้น คาดว่า กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ จะมียอดขายในช่วง 6 เดือนหลังของปี 2558 อยู่ที่ 300 ล้านบาท และจะมีส่วนแบ่งทางการตลาด 10% ในอีก 3 ปีข้างหน้า

MSN on July 02, 2015, 03:08:28 PM
ภาพข่าว: เปิดตัวดาวคอฟฟี่อย่างเป็นทางการ


 
          นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานกรรมการบริหารบริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของประเทศไทยและได้รับลิขสิทธิ์ในการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ เปิดแถลงข่าวทิศทางและกลยุทธ์ทางการตลาดกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มระดับพรีเมี่ยมสายพันธุ์อาราบิก้าจากที่ราบสูงโบโลเวณ มี 2 รสชาติ คือ Iced Classic Blend (กาแฟเย็นสูตรยอดนิยม) และ Iced Long Black (กาแฟดำสูตรเข้มเข้น) พร้อมทั้งทีมงาน

MSN on July 03, 2015, 03:34:20 PM
“ซันนี่” คว้า “พรีเซ็นเตอร์ กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม “ดาว คอฟฟี่” 25 Hours โชว์เพลง “คำตอบที่ใช่” ตัวแทนคนรุ่นใหม่









คำตอบที่ใช่ - 25hours 【OFFICIAL MV】
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4_f1WMaXHgk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4_f1WMaXHgk</a>
 
          ขึ้นแท่นฮอตสุดๆ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" พระเอกหนุ่มหล่อ 300 ล้าน ที่คว้าตำแหน่ง "พรีเซ็นเตอร์ ดาว คอฟฟี่" กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม ซึ่งผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวอย่างทางการแล้ว พร้อมกับกิจกรรมสนุกๆมากมาย

          โดย คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเลือก "ซันนี่" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม "ดาว คอฟฟี่" ว่า "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" มีภาพลักษณ์ที่ตรงกับที่เราวางไว้ เป็นคนแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง และชอบลองทำ ค้นหาสิ่งที่ใช่ สำหรับตัวเอง อีกทั้งเรายังได้เลือกวงดนตรีชื่อดังของเมืองไทยอย่าง "25 Hours" กลุ่มศิลปินคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความคิดสร้างสรรค์ คิดและทำอะไรใหม่ ๆ มาช่วยแต่งเพลง "คำตอบที่ใช่" ซึ่งเป็นบทเพลงที่สื่อถึง ชีวิตของคนทั่วไปในปัจจุบัน ที่มีหลายสิ่งที่อยากทำ แต่ยังไม่กล้าทำ หรือไม่มีโอกาสได้ทำ ให้ออกค้นหาสิ่งที่ใช่ สำหรับตัวเอง

          งานนี้หนุ่มหล่อ "ซันนี่" นอกจากมาร่วมกิจกรรมถ่ายรูปเซลฟี่กับแฟนคลับ ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง แล้ว ยังมีการพูดคุยถึงเรื่องราวการเดินทางไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอ และภาพยนตร์โฆษณาที่ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จนได้ภาพบรรยากาศที่สวยงาม สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิต วัฒนธรรม รวมทั้งทิวทัศน์ที่สวยงามของภูมิประเทศสปป.ลาว มาฝากกัน ซึ่งเนื้อหาในมิวสิควีดีโอนั้นมี "ซันนี่" และเพื่อน เป็นตัวแทนของคนหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ต้องการค้นหาสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเอง และจะไม่หยุดค้นหาจนกว่าจะเจอสิ่งที่ใช่ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นั่นคือความเป็นจริงของหลาย ๆ คนในปัจจุบัน

          โดย "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" พระเอกหนุ่มหล่อ กล่าวถึงการมาร่วมเป็น "พรีเซ็นเตอร์ กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม "ดาว คอฟฟี่" ในครั้งนี้ว่า .. "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานกับ "ดาว คอฟฟี่" รู้สึกว่าเจอในสิ่งที่ใช่ ปกติจะชอบความเข้มข้นของกาแฟอาราบิก้า แต่ก็ถูกใจกับการแฟทั้ง 2 รสชาติ ทั้ง ไอซ์ คลาสสิค เบรนด์ และ ไอซ์ ลองแบล็ค ส่วนมิวสิควีดีโอ และหนังโฆษณาที่ถ่ายทำไปแล้ว ประทับใจครับได้ไปเจอในสถานที่สวยงาม เจอทีมงานดีๆ เราไปถ่ายทำกันแถวๆปากเซ ขึ้นไปที่ราบสูงโบโลเวน มีน้ำตก มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์มาก ผมไม่เคยไปไร่กาแฟมาก่อน สภาพดินนั้นเป็นดินภูเขาไฟที่ปลูกต้นกาแฟ มองไปสุดลูกหูลูกตาใหญ่มาก สวยมาก เรียกว่าไปพบแหล่งกำเนิดกาแฟ ดาว เลยครับ ตอนนี้แฟนๆคอ

          กาแฟโชคดีนะครับ ไม่ต้องเดินทางไปไกลเลย แค่กลับบ้านก็มีกาแฟอร่อยๆจากที่ราบสูงโบโลเวน จากบริษัท วี ฟู้ดส์ ดื่มได้แล้วครับ..ก็ฝากติดตามชม มิวสิควีดีโอเพลง ""คำตอบที่ใช่" ของวง 25 Hours" ได้แล้ววันนี้ที่ลิงค์ https://www.youtube.com/watch?v=4_f1WMaXHgk; ทางยูทูปครับ.."

          นอกจากนี้ในงานยังมี "20 หนุ่มสาว ดาว คอฟฟี่" คอยเชิญชวนให้สื่อมวลชนและผู้ร่วมงานได้ลองดื่มกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม "ดาว คอฟฟี่" เพื่อได้ลองลิ้มชิมรสชาติที่ใช่ และกิจกรรมทำความดี ที่ "ซันนี่"ได้ชวนแฟนคลับและผู้สนใจประมูลเป้ เพื่อนำไปสบทบเข้ามูลนิธิไทยโรดส์ หน่วยเฝ้าระวังและสะท้อนความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งปิดยอดบริจาคได้คุณเอ๋ ผู้ชนะการประมูล ร่วมกับบริษัท วี ฟู้ดส์ ที่ยอด 50,000 บาท ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสนุกๆจากวง "25 Hours" เจ้าของเพลงประกอบโฆษณา "คำตอบที่ใช่" โดยมี คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานกรรมการบริหารบริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด มาร่วมเป็นเกียรติในการเปิดงาน จัดที่ ชั้น 1 โถงลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ที่ผ่านมา