FC on March 12, 2015, 03:05:47 PM
เปิดโปรแกรม ละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” (ออกอากาศวันแรก เสาร์ที่ 14 มีค.58)









          “แก้ว - อ้วน” เคมีลงตัว ซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ฮามีสาระ 

          เตรียมจิ้น ฟินกระจายได้เลย เมื่อคู่น่ารัก น่าหยิก อย่าง “แก้ว–จริญญา ศิริมงคลสกุล” มาประกบคู่ อ้วน–รังสิต ศิรนานนท์ ในละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แถมยังได้ “แอนดรูว์ บิ๊ก” มารับบท “หลวงพี่ดิน” พระลูกครึ่ง ที่เอาหลักธรรมทางศาสนามาผนวกเข้ากับยุคดิจิตอล พร้อมด้วยนักแสดงตัวพ่อ ตัวแม่ ความฮาล้นจอ อาทิ แบงค์-อธิกิตต์ พริ้งพร้อม, แนน- กฤตพร หาญโยธิน ,ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง, บอย-สิทธิชัย ผาบชมพู ,อาสมเล็ก-สมชาย ศักดิกุล, ตุ๊ก- วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ,นุ้ย เชิญยิ้ม, ธงธง ม๊กจ๊ก, แฮ็ค ชวนชื่น ,ยายชา เถิดเทิง ฯลฯ โดยได้ผู้กำกับฝีมือดี เบิร์ด-ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล รับประกันความฮา แฝงด้วยคติสอนใจแบบจัดเต็ม!!!

          ณ หมู่บ้านธารธรรม มีชุมชนที่กำลังถูกความเจริญทางด้านวัตถุเข้ามาครอบงำทำให้จิตใจของผู้คนเสื่อมถอยลง ที่ชุมชนแห่งนี้ยังมีวัดเล็กๆ ซึ่งมีพระสงฆ์จำพรรษาอยู่ที่วัดน้อยลงไปทุกวัน โดยมีหลวงพ่อแม่น พระสงฆ์อาวุโสที่จำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งนี้มานาน และเห็นการเปลี่ยนแปลงของวัด แต่วันนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไป คนในชุมชนกลับถอยห่างออกจากวัด ห่างจากศีลธรรม จนวันหนึ่ง หลวงพี่ดิน พระบวชใหม่มาจำวัดอยู่ที่วัดแห่งนี้ ท่านเป็นแค่ชาวบ้านธรรมดาที่ไม่ได้สนใจธรรมและมาบวชเพื่อหวังผล จนท่านได้เรียนรู้และศึกษาธรรมจากหลวงพ่อจนเริ่มเข้าใจ จึงได้ร่วมมือกับ หลวงพ่อแม่น นำคำสอนศาสนาพุทธมาช่วยชี้แนะให้คนในชุมชนดำเนินชีวิตไปได้อย่างถูกต้อง แต่ก็ถูกต่อต้านจาก เฮียเม้งและคุณนายชดช้อย สองนายทุนเงินกู้นอกระบบที่เป็นคู่แข่งกัน แต่ทั้งคู่ต่างก็ไม่พอใจที่ หลวงพี่ดิน นำหลักธรรมมาช่วยชี้แนะคนในชุมชนจนตาสว่าง ทำให้ธุรกิจเงินกู้นอกระบบของพวกตนต้องเสียหาย ไท ลูกศิษย์วัดหน้าตาดีที่มีนิสัยและจิตใจดี มาพักอาศัยอยู่ในวัดเพื่อหางานทำที่กรุงเทพฯ ไทมักจะซักถามปัญหาธรรมที่ตนสงสัยกับหลวงพี่อยู่บ่อยๆ นอกจาก ไท แล้วในวัดยังมี น้าแมว หนุ่มใหญ่อารมณ์ดีที่มีหน้าที่เป็นมัคนายกประจำวัด และ หมาก ลูกศิษย์วัดก้นกุฏิมีนิสัยตลกเฮฮาเป็นเพื่อนซี้กับไท ทั้งหมดจะคอยช่วยงานหลวงพี่และช่วยปกป้องหลวงพี่จากคนที่จะมาคิดร้าย เฮียเม้ง ก็ให้ลูกสาว เหมย มาช่วยพ่อเก็บเงินกู้ชาวบ้าน สาวห้าวที่ปากกล้าไม่กลัวใครและเป็นคู่กัดกับไท โดยที่ เหมย จะมีลูกน้องคนสนิทเป็นคนงานพม่าที่มีนิสัยตลกๆอย่าง เจนนี่ ที่คอยติดสอยห้อยตามเหมยไปทุกที่ และเจนนี่ก็ชอบไทมาก จึงมักชวนเหมยไปพูดคุยกับไทที่วัดอยู่เสมอ และเมื่อไทได้เจอกับเหมยทั้งคู่ก็มักจะมีปากเสียงกันตลอด เพราะไทไม่ชอบธุรกิจเงินกู้นอกระบบที่ครอบครัวของเหมยทำ ซึ่งเค้าคิดว่าเป็นการเอาเปรียบคนที่ยากจนและกำลังเดือดร้อน เค้าจึงมักจะพูดจาประชดประชันเหมยจนทำให้เธอโกรธทุกครั้ง สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมในละครซีรี่ย์ หลวงพี่ดิจิตอล

          อ้วน-รังสิต “รับบทเป็น ไท หนุ่มหน้าตาดี เกิดและโตที่ต่างจังหวัด เพิ่งเรียนจบบริหารธุรกิจ และมาหางานทำที่กรุงเทพฯ แต่ไม่ค่อยมีเงิน จึงมาอาศัยอยู่ที่วัด มีคู่หูคือ หมาก(อาไท) ไทจะเป็นคู่กัดกับแก้ว ไม่ชอบสิ่งที่แก้วและพ่อปล่อยเงินกู้สุดโหด แต่ในใจลึกๆแล้วแอบชอบแก้ว จะคอยปกป้องหลวงพี่และแก้ไขปัญหาให้ชาวบ้าน ละครเรื่องนี้ มีมากกว่าความตลก เป็นละครซีรี่ย์น้ำดีของทางช่อง 8 ที่นำยุคดิจิตอลและศาสนามาประยุกต์เข้าด้วยกัน ฝากติดตามกันด้วย เพราะทุกตอนจะมีเรื่องธรรมะแฝงอยู่ตลอดครับ”

          แก้ว-จริญญา “รับบทเป็นเหมย สาวสวยน่ารักสดใส ออกแนวห้าวๆ เป็นลูกสาวนายทุนเงินกู้นอกระบบ จึงซึมซับเอานิสัยบางอย่างที่ไม่ดีมาจากพ่อ มีลูกน้องคือพี่ลูลู่ รับบทเป็นเจนนี่ ไม่ค่อยถูกกับพี่อ้วนเพราะพี่อ้วนไม่ค่อยชอบธุรกิจเงินกู้นอกระบบ เป็นเรื่องแรกที่แก้วได้เล่นละครซีรี่ย์ ก็ต้องปรับเรื่องการแสดงให้ใหญ่ แอ็คติ้งเยอะๆ ฝากติดตามชมด้วย เพราะในความสนุกก็มีสาระทางธรรมสอดแทรกตลอดทั้งเรื่องค่ะ”

          แบงค์-อธิกิตต์ “รับบทเป็นหมวดกาแฟ ผู้หมวดสุดหล่อของหมู่บ้าน เป็นสุภาพบุรุษ รักความยุติธรรม หมวดกาแฟแอบชอบเหมย ก็คือ แก้ว ตั้งแต่เด็ก แต่เหมยคิดกับเค้าแค่เพื่อน แต่ก็หวังว่าวันหนึ่งเหมยจะเห็นในความดีของเค้า ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้ให้มากกว่าเสียงหัวเราะแน่นอน วัยรุ่นดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี สาระแน่นๆ ครับ”

          แนน- กฤตพร “รับบทเป็นกุ๊กไก่ ลูกสาวของพี่ตุ๊ก รับบทเป็นคุณนายชดช้อย มีนิสัยเอาแต่ใจ ทำอะไรไร้สาระ ไม่สนใจการเรียน ชอบแต่งตัวตามแฟชั่น แอบชอบพี่อ้วนแต่ถูกแม่กีดกันว่าไม่เหมาะสมกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เล่นซิทคอม ก็ต้องปรับหลายอย่าง แต่สนุกมาก ยังไงก็ขอฝากเรื่องหลวงพี่ดิจิตอลด้วย เพราะคนสมัยนี้อาจจะห่างไกลวัด ไกลศาสนา แต่ความทันสมัยของเรื่องนี้ผสมกับยุคดิจิตอลที่ดูแล้วไม่เบื่อแน่นอนค่ะ”

          แอนดรูว์ บิ๊ก “รับบทเป็นหลวงพี่ดิน มาบวชเพราะอยากได้บุญ เพื่อให้บุญนั้นรักษาลูกที่เป็นเจ้าชายนิทราอยู่ที่โรงพยาบาล หลวงพี่ดินไม่ค่อยรู้ซึ้งถึงคำสอนมากนักแต่มีใจตั้งมั่นดีที่จะทำบุญ จึงได้เรียนรู้จากน้ากล้วยในเรื่องรับบทเป็นหลวงพ่อแม่นจนทำให้หลวงพี่ดินค่อยๆ เข้าใจว่าการทำบุญที่แท้จริงเป็นอย่างไร และเริ่มช่วยหลวงพ่อเผยแผ่พระพุทธศาสนาให้กับชาวบ้านโดยการนำความทันสมัยดิจิตอลเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยครับ”

          นักแสดง การันตีความสนุก สุดฮา แถมแฝงแง่คิดดีๆ ขนาดนี้ ติดตามชมละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทุกวันเสาร์ เวลา 9.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 16.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8ดิจิตอลทีวี (ออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2558)

FC on March 25, 2015, 03:00:13 PM
“แก้ว” สติแตก!!! โดนตลกขั้นเทพใน “หลวงพี่ดิจิตอล” รุม



          เล่นเอาสาว “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ถึงกับสติแตก เมื่อต้องเข้าฉากกับเหล่าตลกขั้นเทพใน ซีรี่ย์ละคร “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ยิ่งฉากไหนที่รวมรุ่นพี่ตลกสายขำกับครบองค์ ทำเอาน้องใหม่หัดขำอย่างแก้ว หลุดขำน้ำหูน้ำตาเล็ด งานนี้ เจ้าตัวเลยโอดโอยโดนรุม

          “สายโหดมาก เหมือนโดนรับน้องเลย แก้วยังใหม่กับการเล่นคอมเมดี้ที่จริงจังทั้งเรื่องแบบนี้ คือต้องเล่นให้ไว กระชับ ต้องเล่นใหญ่กว่าปกติ ยิ่งมาเจอตัวพ่อตัวแม่สายฮา อย่าง พี่อ้วน รังสิต ,อาไท ,พี่นุ้ย เชิญยิ้ม ,น้ากล้วย เชิญยิ้ม ,อาสมเล็ก ,พี่ลูลู่ อาร์สยาม ฯลฯ ทุกคนมีของเยอะมาก นอกบทจนเราตามไม่ทัน ก็แอบเหวอ สติแตกไปเลย แก้วก็พยายามกลั้นขำ เกร็งจนปวดท้อง ปวดกรามไปหมด แต่ไม่ไหวจริงๆ จนต้องหลบไปตั้งสติกลับมาสู้กับทุกคน ขอฝากเรื่องหลวงพี่ดิจิตอลด้วย สนุกมาก ขำทั้งวัน เบื้องหลังยังฮาท้องแข็ง เบื้องหน้าการันตีสนุกคูณสองแน่นอน เรื่องนี้แฝงไปด้วยแง่คิดทางธรรมะที่สามารถนำไปปรับใช้กับชีวิตตัวเองด้วย ติดตามได้ทุกวันเสาร์ เวลา 9.00 น. และ วันอาทิตย์ เวลา 16.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวีค่ะ” แก้วกล่าว

FC on April 02, 2015, 12:42:47 PM
ข่าวซุบซิบ: “ลูลู่-อาร์สยาม”ร้อนกลางกองถ่าย ในกองละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล”



           ไม่รู้ว่าช่วงนี้ชีวิตขาดความหวาน หรือ ร้อนเกินไปกันแน่ สาว “ลูลู่ อาร์สยาม” เลยรีเควสกอง “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง 8 ขอน้ำหวานเพียว ๆ แบบไม่ผสม ใส่น้ำแข็ง มาเติมพลัง ดับร้อนสักหน่อย แหม...เล่นยกซด กระดกเพียวแบบนี้ ระวังเบาหวานจะถามหานะจ๊ะ

FC on April 08, 2015, 12:06:46 PM
ละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ตอนที่ 5 ออกอากาศเสาร์ที่ 11 เมษายน 2558



          ระหว่างที่หลวงพี่ดินหลวงพ่อแม่นเดินบิณฑบาตรอยู่เผอิญได้เจอเหมยกำลังทวงหนี้จากลูกหนี้ที่ติดไว้แล้วไม่ยอมจ่ายทำให้หลวงพี่ดินคิดจะหาวิธีการช่วยลดหนี้ชาวบ้านโดยที่จะให้ชาวบ้านเข้าอบรบห่างไกลหนี้ แต่ชาวบ้านไม่ให้ความร่วมมือ ไทจึงขอให้เหมยช่วยเพราะสงสารหลวงพี่ดินที่ชาวบ้านไม่สนใจจะมาอบรมเลย ทำให้คุณนายชดช้อยไม่พอใจหลวงพี่ดินที่จะทำให้กิจการเงินกู้ของตนจึงคิดแผนกำจัดหลวงพี่

          สามารถติดตามชมละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 09.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ดิจิตอลทีวี

FC on April 08, 2015, 12:07:26 PM
“แอนดรูว์ บิ๊ก” ฝรั่ง ใจพุทธ บท “หลวงพี่ดิน” เหมือนได้บวชจริง



          ห่างหายจากงานละครไปพักใหญ่ ล่าสุด “แอนดรูว์ บิ๊ก” ก็โดดมารับบท “หลวงพี่ดิน” ในละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้ม เพราะมีความตั้งใจอยากจะบวชอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีโอกาส พอได้มารับบทเป็นพระในละครเรื่องนี้ เจ้าตัวเผยว่าเหมือนได้บวชเป็นพระจริง เพราะต้องห่มจีวร และสำรวม แถมต้องคอยสอนธรรมะให้กับชาวบ้านอีกด้วย

          “ผมเคยคิดอยากจะบวช แต่ก็ไม่ได้ทำสักที เพราะมีงานตลอด เลยฝึกนั่งสมาธิเอา แต่อยู่ดีๆ ทีมงานก็ติดต่อมาให้ผมเล่นบท ‘หลวงพี่ดิน’ ก็เลยได้เหมือนมาบวชจริงๆ เพราะต้องห่มจีวร มีความสำรวม แล้วต้องสอนธรรมะให้กับชาวบ้าน แต่ความพิเศษของเรื่องนี้อยู่ที่ ผมเป็นพระฝรั่ง ที่เอาเรื่องเทคโนโลยี ยุคดิจิตอลเข้ามาผสมผสานกับธรรมะ ก็เป็นความแปลกใหม่ที่เข้ายุค เข้าสมัย บทหลวงพี่ดินสำหรับผม ไม่ยากมาก เพราะผมสนใจเรื่องพระพุทธศาสนาอยู่แล้ว พระพุทธศาสนาเข้าใจง่าย แต่ที่ยากสำหรับผม คือ ต้องกลั้นขำ เวลาเข้าฉากกับนักแสดงตลกหลายๆ คนมารวมกัน พยายามเท่าไหร่ก็ไม่รอด หลุดขำตลอด ผมเกร็งหน้านิ่งจนปวดกรามไปหมด ผมขอฝากซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” เป็นละครที่คนเขียน ตั้งใจจะให้คติ เป็นการสอนที่สะท้อนถึงสังคมในปัจจุบันนี้ด้วย ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 9.00 น. ทาง ช่อง 8 ครับ” แอนดรูว์ กล่าว

FC on April 09, 2015, 03:02:42 PM
“อ้วน-แก้ว” เปิดสงครามน้ำ – แป้ง ดับร้อน . . . รับสงกรานต์






 


          เรียกได้ว่าไม่ตกเทรนด์ จริง ๆ สำหรับ ละครซีรีย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เพื่อให้เข้ากับเทศกาลสงกรานต์ เหล่านักแสดงพร้อมใจกันเล่นฉากนี้รับอากาศร้อนเต็มที่ โดยเฉพาะ พระ-นาง ของเรื่อง “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” และ “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ที่เปิดสงครามปะแป้ง สาดน้ำใส่กันเละเทะ

          ในขณะที่ทุกคนในหมู่บ้านรอเล่นน้ำ หน้าร้านขายกาแฟ ไท(อ้วน-รังสิต) เดินมาซื้อกาแฟ เจอโต้ง(บอย-สิทธิชัย) รอสาดน้ำปะแป้ง เหมย(แก้ว-จริญญา) แต่เหมยไม่อยากโดนโต้งปะแป้ง จึงเอาไทมาเป็นเกาะกำบัง แต่ที่ไหนได้เหมยโดนไทจับปะแป้งที่แก้ม เหมยอายที่ไทปะแป้งตนเอง ลุงชา(ยายชา เถิดเทิง)จึงสั่งให้ทุกคนหยุด และอบรมการเล่นน้ำสงกรานต์อย่างถูกวิธี โดยไม่บังคับให้ผู้อื่นมาเล่นด้วย

          ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่ วัดสวนมะม่วง จ.ปทุมธานี เพื่อความสมจริงในวันสงกรานต์ ทีมงานเตรียมเซตฉากเล่นน้ำอย่างสมจริงสมจัง ทั้งน้ำ แป้งปะหน้า และเสื้อลายดอก บรรยากาศในกองละครดูคึกคักเป็นพิเศษทั้งเสียงเพลง ดนตรี ทำเอานักแสดง ทีมงานลืมคิดไปว่าไม่ใช่เป็นวันสงกรานต์จริงๆ ส่วนนางเอก พระเอกของเรื่อง แก้ว อ้วน เตรียมท่องบทกันใหญ่ เพราะฉากนี้เซ็ทมาเอาใจติ่ง “หลวงพี่ดิจิตอล” โดยเฉพาะ ท่ามกลางแดดร้อนเปรี้ยง ทุกคนไม่รอช้าที่จะได้สาดน้ำกัน โดยเฉพาะ อาไท ที่คว้าอุปกรณ์สาดน้ำมาเต็ม 2 มือ ทั้งปืนฉีดน้ำ และเหยือก ด้านแก้วที่รู้ว่างานนี้ จะต้องตกเป็นเหยื่อของหนุ่มๆ รุมแกล้งแน่นอน ก็ออกจะระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะหัวโจกใหญ่อย่าง อ้วน เปรย ๆ ว่า “แก้วเละแน่” ทันทีที่เดินเครื่องถ่ายจริง สงครามน้ำ ระเบิดแป้ง ก็สาดใส่กันไม่ยั้ง เรียกว่าจริงจังกันมาก และก็เป็นไปตามคาด สาวแก้วโดนถล่มเละทั้งแป้ง ทั้งน้ำ ส่วนหัวโจกอย่างอ้วน ก็ไม่แพ้กัน เพราะแก้วเอาคืนได้สาสมจริง ๆ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2558 เวลา 9.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on April 10, 2015, 02:58:26 PM
ข่าวซุบซิบ: ลูลู่อาร์สยาม ซีรีย์หลวงพี่ดิจิตอล


 
          มีโอกาสเข้าฉากยั่วยวนในละครซีรีย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กับเค้าทั้งที สาวอารมณ์ดี ลูลู่ อาร์สยาม (ดวงฤดี บุญบำรุง) ก็ยังฮาไม่เลิก โดยเฉพาะฉากที่ต้องเอาน้ำมันมหาเสน่ห์มาลูบไล้ เล้าโลมตัวเอง ดันใส่แอ็คติ้งใหญ่ไปสักหน่อย ผลที่ได้ขวดน้ำมันหกใส่ตัวจนเกลี้ยงขวด นี่ถ้าชีวิตจริงน้ำมันมหาเสน่ห์ได้ผลจริง เอาไปดีดใส่หนุ่มหวานใจตัวจริง สักหน่อย ดีมั๊ยตัวเอง จะได้ยิ่งรักยิ่งหลง ยังไงล่ะ อิอิอิ

FC on April 10, 2015, 03:07:38 PM
ละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ตอนที่ 6 ออกอากาศเสาร์ที่ 18 เมษายน 2558


 
          หลวงพ่อแม่น และหลวงพี่ดิน เดินมาบิณฑบาตในหมู่บ้านพร้อมเห็นความเปลี่ยนแปลงไปของคนในชุมชนที่หันมาใส่บาตรกันมากขึ้น เหมยฝันร้ายคิดว่าตนเองกำลังจะมีเคราะห์จึงชวนเจนนี่มาใส่บาตร ไทและเหมยเจอกันทะเลาะกันตามเคย ไทและหมากมาซื้อของที่ร้านขายของชำเจอเหมยกับเจนนี่ ระหว่างที่ไทรอเงินทอนเจ้าของร้านสดุดกล่องขนมไปชนชั้นวางของจนทำให้ลังบนชั้นหล่นมาใส่เหมย ไทจึงช่วยเหมยไว้ทั้งสองแอบสบตากัน

          สามารถติดตามชมละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 09.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ดิจิตอลทีวี

FC on April 22, 2015, 12:19:36 PM
ซุบซิบ: น่าหมั่นไส้ไม่เบา “แนน-กฤตพร หาญโยธิน”



          เล่นได้ฮา น่าหมั่นไส้ไม่เบา เมื่อสาว “แนน-กฤตพร หาญโยธิน” มารับบทคุณหนูบ๊องๆ จอมเหวี่ยง ในซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ล่าสุดไปเดินตลาดสดกับคุณแม่ ก็ยิ้มหน้าบาน เพราะถูกแม่ค้าแซวตลอดทาง “คุณหนูกุ๊กไก่มาเก็บดอกเบี้ยหรอจ๊ะ” นี่ดีนะ ที่แจกคำชม ถ้าแม่ค้ารวมใจกันแจกเปลือกทุเรียนให้ ตัวใครตัวมันนะจ๊ะ หนูแนน....

FC on April 29, 2015, 03:15:08 PM
“อ้วน” โชว์คิวบู๊ ช่วย “แก้ว” ประเคนศอก ใส่จิ๊กโก๋อ่วม









          ไม่ได้เก่งแค่เรื่องจีบหญิงเท่านั้น เรื่องหมัดมวย พระเอก “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ก็โชว์บู๊ได้เท่ไม่เบา ในละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง8 ดิจิตอลทีวี” โดยเฉพาะฉากที่ต้องเข้าไปช่วย สาว “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” จากนักเลงข้างถนน งานนี้ นอกจากอ้วนจะได้เหงื่อโทรมกายแล้ว ยังได้เลือดอีกต่างหาก ว่าแต่...จะหวาดเสียงแค่ไหน ตามไปดูกัน

          เป็นฉากที่ เหมย “แก้ว-จริญญา” ไท “อ้วน-รังสิต” เจนนี่ “ลูลู่-อาร์สยาม” และ หมาก“อาไท” กำลังเดินทางกลับจากการไปหาหมอผี แต่แล้วก็มีจิ๊กโก๋ขี่มอเตอร์ไซต์มาหาเรื่อง ไท กับ เหมย ทำเอาเลือดพระเอกขึ้นหน้า ไท ออกตัวปกป้อง เหมย จากพวกจิ๊กโก๋ จนมีเรื่องชกต่อยกัน แต่ไทพลาดถูกจิ๊กโก๋ใช้มีดฟันเข้าที่มือ

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ บ้านนกอินทรีย์ จ.ปทุมธานี เรียกได้ว่าเป็นฉากเบื้องหลังที่เต็มไปด้วยเสียงเชียร์จากทีมงาน ที่ทั้งนั่ง ทั้งยืนให้กำลังใจในฉากมวยบู๊ล้างผลาญ หลังซ้อมบทกันเข้าใจ ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลวรกุล ก็เรียก อ้วน และ อาไท มาซ้อมคิวบู๊กับจิ๊กโก๋ หนุ่มอ้วนอาศัยช่วงขา ช่วงแขนยาว เตะ ต่อย ได้วงสวิงสวยงาม ผิดกับอาไท ที่ต้องล้มคว่ำคะมำหงายไม่เป็นท่า แต่ก็ฮาได้ใจผู้กำกับ จากนั้น อ้วนก็ปลีกตัวมาซ้อมคิวหลบมีดที่จิ๊กโก๋ควักออกมาแทง งานนี้ เหวี่ยงตัวหลบกันอยู่หลายรอบกว่าจะได้มาดเท่ๆ พอจังหวะเข้าไม้เข้ามือกันแล้ว ถ่ายจริง อาไทกระหืดกระหอบต่อสู้อุตลุด ด้านอ้วนก็ตีเข่า ประเคนศอกใส่จิ๊กโก๋ไม่ยั้ง จากนั้น จิ๊กโก๋ก็ควักมีดออกมาจ้วงแทง จนฟันถูกมืออ้วนเลือดสาด แต่มีหรือที่พระเอกจะยอมพ่ายแพ้ ยังคงประเคนหมัดศอกอย่างต่อเนื่องจนจิ๊กโก๋หนีไป สิ้นเสียงคัท เสียงแจ๋วๆ ของสาวแก้ว ก็ลอยมาว่า “เรื่องมวยเนี่ย! ดูถนัดดีนะ ไปเป็นนักมวยโลกเลยไหมพี่อ้วน” ตามดูเต็มๆ ได้ใน ละครซีรีย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ออกอากาศวันเสาร์ 25 เมษายน 58 เวลา 9.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on April 29, 2015, 03:15:47 PM
แอนดรูว์ บิกส์ ฝรั่งหัวใจพุทธ


 
          ใครๆก็พูดถึงตัวละคร “หลวงพี่ดิน” ของแอนดรูว์ บิ๊กส์ ในซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่ตั้งใจสอนธรรมะให้กับชาวบ้านในซีรี่ย์แล้ว ชีวิตจริงแอนดรูว์ บิ๊กส์ยังสนใจศึกษาเรื่องของธรรมะและปฏิบัติธรรมอีก หน้าฝรั่งใจธรรมะขนาดนี้น่าปลื้มใจแทนคนไทยจริ๊งจริง....

FC on April 30, 2015, 03:00:29 PM
ละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ตอนที่ 8 ออกอากาศเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2558


 
          ร้านขายของลุงชา มีผู้หญิงสาวกำลังมีอาการชักอยู่ น้าแมวและชาวบ้านต่างพากันช่วยเหลือ อาจารย์เพิ่มเข้ามาบริกรรมคาถาจนหญิงสาวหายจากอาการชัก ทุกคนในหมู่บ้านจึงเชื่อว่าอาจารย์เพิ่มเป็นหมอผีขมังเวทย์จริงๆ ทั้งๆที่เป็นแผนของคุณนายชดช้อยที่ตั้งใจจะให้ชาวบ้านหันมาสนใจเงินกู้ของตน น้าแมวรีบเอาเรื่องผีสิงไปบอกหลวงพ่อแม่นและหลวงพี่ดิน หมากและไทขออาสาไปดูการทำพิธีของอาจารย์เพิ่มจากหลวงพ่อแม่นว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า

          สามารถติดตามชมละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 09.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ดิจิตอลทีวี

FC on May 08, 2015, 03:38:49 PM
ละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ตอนที่ 9 ออกอากาศเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558


 
          หลวงพ่อแม่น หลวงพี่ดิน ไท และหมากเดินบิณฑบาตผ่านหน้าร้านกาแฟของตาชา แต่กลับไม่เห็นมีชาวบ้านออกมาใส่บาตรเหมือนเคย ตาชาบอกให้หลวงพี่ให้เลขเด็ดบนเฟสบุ๊คจะได้มีคนมาใส่บาตร หลวงพ่อแม่นเห็นว่าชาวบ้านให้ความสนใจเรื่องหวย และอินเตอร์เน็ตกันเยอะเกินไปจึงจะอยากเทศน์เตือนสติชาวบ้าน ไทและหมากเห็นดีกับหลวงพ่อแม่นจึงอาสาไปบอกเรื่องการเทศน์ให้กับชาวบ้านจนไปเจอเหมย

          สามารถติดตามชมละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 09.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ดิจิตอลทีวี

FC on May 08, 2015, 03:40:52 PM
“แบงค์” ขอวิชา “พ่อค่อม” หัดตลกหน้าตาย ลง “หลวงพี่ดิจิตอล”




 
          ถึงจะเจอบทปราบเซียนเป็นตลกหน้าตาย แต่คุณพ่อมือใหม่ “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” ก็บ่ยั่น กับบท “หมวดกาแฟ” ผู้ซื่อตรง ที่มีแต่ความจริงจัง ในละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เพราะท่ามกลางหมู่มวลเซียนตลกที่พยายามยิงมุขใส่กันจนเกลื่อนจอ ทำเอาช่วงแรกหนุ่มแบงค์ถึงกับหยุดขำไม่ได้ แต่หลังจากขอวิชาดี มาจากพ่อตา “น้าค่อม ชวนชื่น” หนุ่มแบงค์ก็เตรียมขึ้นแท่นตลกหน้าตายป้ายแดงเลยทีเดียว

          “ถึงผมจะผ่านแนวคอมเมดี้มาบ้าง แต่เรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ เพราะบท ‘หมวดกาแฟ’ เป็นตำรวจคนเดียวในหมู่บ้านที่เป็นคนจริงจัง ซื่อตรง เป็นคนนิ่งๆ คอยดูความเรียบร้อยของคนในหมู่บ้าน ซึ่งแตกต่างจากบทของนักแสดงคนอื่นๆ ที่เค้าจะเล่นใหญ่กันเต็มที่ ผมเป็นคนเดียวที่ต้องเล่นแนวตลกหน้าตาย ดูเหมือนจะง่าย แต่ยากมาก เพราะอยู่ท่ามกลางเซียนตลกทั้งนั้น ผมหลุดขำบ่อยมาก บางทีอยากจะเล่นให้เว่อร์ ให้ใหญ่ ก็ทำไม่ได้ ผมเลยไปขอวิชาจากพ่อค่อม ว่าต้องเล่นตลกหน้าตายยังไง เพราะพ่อเก่งมาก พ่อบอกเล่นให้เป็นธรรมชาติ เอาความเฉย ความนิ่ง ของหน้าตา ดึงออกมาเยอะๆ มันจะเป็นเสน่ห์ของความสนุกอย่างหนึ่ง ช่วงแรกไม่ไหวเลย แอบเครียดเหมือนกัน ในเรื่องของจังหวะที่เวลาคนอื่นเค้าตลกกันอยู่ แล้วเราทำยังไงดี เพราะเราไปเล่นตลกกับเค้าด้วยไม่ได้ ก็ขอฝากละครซีรี่ย์ หลวงพี่ดิจิตอล ด้วย ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 9.00 น. และ อาทิตย์ เวลา 16.20 น. ทางช่อง 8 สนุก มีสาระครับ” แบงค์กล่าว

FC on May 12, 2015, 08:47:46 AM
Gossip: “แบงค์-อธิกิตต์ พริ้งพร้อม” หลวงพี่ดิจิตอล ช่อง8ดิจิตอลทีวี


 
           เรียกว่าทุ่มเทจริงๆ สำหรับพ่อลูกอ่อน “แบงค์-อธิกิตต์ พริ้งพร้อม” ไม่ว่าผู้กำกับจะสั่งให้ คลุกน้ำ ลุยไฟ ในซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง 8 หนักหน่วงแค่ไหน เจ้าตัวก็สู้ไม่ถอย ขยันทำงานหาตังค์เลี้ยงลูกขนาดนี้ ขอยกให้เป็นคุณพ่อลูกอ่อนดีเด่นไปเลยจ้ะ....หนุ่มแบงค์