FC on May 19, 2015, 03:03:46 PM
ข่าวซุบซิบ: “แนน-กฤตพร” ตามจิก “อ้วน-รังสิต”


 
          ในซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง 8 “แนน-กฤตพร หาญโยธิน” จิกเก่งสมชื่อ “กุ๊กไก่” ในเรื่องจริง ๆ เรียกว่าเจอพระเอก “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” เป็นไม่ได้ ต้องตามตื๊อ ตามจิก มาเป็นแฟนตลอด งานนี้ จิกเก่งแค่ในจอเท่านั้นนะ ส่วนชีวิตจริง เน้นจก ไม่เน้นจิก โดยเฉพาะส้มตำปูปลาร้า จกถึงไหนถึงกันเลยค่ะ

FC on May 20, 2015, 03:20:56 PM
“แบงค์” หงายเงิบ!!! “แนน” พลาด ฟาดดั้ง








 
          ดูสนุกทุกเพศ ทุกวัย สำหรับ ซีรีย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี อย่างฉากวันนี้ ถึงจะฮาแต่ก็มีน้ำตาเล็ด โดยเฉพาะ “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” ที่โดน “แนน-กฤตพร หาญโยธิน” เข้าใจผิด หยิบไม้หน้าสามฟาดใส่หน้าอย่างจัง งานนี้ นอกจากสะบัดหน้าหนีจนคอแทบเคล็ดแล้ว ยังหวิดดั้งหักอีกด้วย

          เรื่องราว “หลวงพี่ดิน” (แอนดรูว์ บิ๊กส์) ลวงนักต้มตุ๋นมาเพื่อให้ตำรวจจับ ข้อหาหลอกลวง ระหว่างที่รอ มีหนุ่มใส่ชุดดำย่องมาด้อม ๆ มองๆ ด้วยความที่ “กุ๊กไก่” (แนน-กฤตพร) อยากจับคนร้ายได้ด้วยตัวเอง จึงหยิบไม้หน้าสาม ไปตีก้านคอคนร้าย ที่ไหนได้ พอตีแล้วแทบช็อค เพราะคนที่กุ๊กไก่ตี คือ “หมวดกาแฟ” (แบงค์-อธิกิตติ์) ทำอากุ๊กไก่หน้าซีดเป็นไก่ต้ม ยกมือขอโทษหมวดกาแฟเป็นการใหญ่

          ฉากนี้ ยกกองถ่ายทำที่ วัดสวนมะม่วง จ.ปทุมธานี หลังซ้อมบทกันเข้าที่ เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับ ก็เรียก แนน และ แบงค์ มาซักซ้อมคิวถูกไม้หน้าสามฟาด โดยสาวแนนแอบกังวล เพราะถึงจะเป็นของ
ปลอม แต่สันกระดาษเวลาฟาดก็เจ็บไม่เบา พอกะระยะการเหวี่ยงไม้ได้ที่ ถ่ายจริง แบงค์เดินด้อมๆ มองๆ เข้ามา จังหวะเดียวกัน แนน ก็คว้าไม้แล้วพุ่งตัวออกไปจัดการทันที จังหวะหลบครั้งแรก ทั้งคู่ผ่านไปได้ฉลุย แต่จังหวะที่แบงค์ต้องหันหน้ากลับมาเพื่อเผยโฉมที่แท้จริง สาวแนน ก็เหวี่ยงไม้หน้าสามใส่เต็มแรง แต่ยังไม่ทันจะได้ตีซ้ำ หนุ่มแบงค์ก็ร่วงลงไปโอดโอย เพราะแนนฟาดโดนดั้งเข้าอย่างจัง ทำเอาแนนตกใจหน้าซีด รีบเข้าไปขอโทษขอโพย ด้านแบงค์ที่ไม่เป็นอะไรมาก เลยกัดตัวเองขำ ๆ ว่า “ไม่เป็นไร เมียพี่ตีแรงกว่านี้อีก” ทำเอาฮากันทั้งกอง พอเริ่มถ่ายใหม่ แนนก็เกิดกังวล กล้าๆกลัวๆ จนจังหวะการฟาดช้าเกินไป หนุ่มแบงค์เลยอดแซวไม่ได้ว่า “พี่หันจนคอเคล็ดแล้วเนี่ย” ด้านแนน เลยต้องรวบรวมสมาธิอีกครั้ง ก่อนจะเดินเครื่องแต็มแรง เปิดจังหวะฟาดไม้หน้าสามใส่ก้านคอแบงค์เข้าอย่างจัง ทำให้ภาพออกมาสวยสมใจผู้กำกับ

          ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2558 เวลา 9.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on May 25, 2015, 01:16:14 PM
ข่าวซุบซิบ: กอง “หลวงพี่ดิจิตอล” ยกตำแหน่ง “สาวขี้ตื๊อ” ให้ “แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล” ไปเลย


 
          กอง “หลวงพี่ดิจิตอล” ยกตำแหน่ง “สาวขี้ตื๊อ” ให้ “แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล” ไปเลย เพราะเข้าฉากทีไร เป็นต้องตามทวงเงินตลอด ว่าแต่...ทวงเก่ง ตื๊อเก่งแบบนี้ ก็แค่ในจอเท่านั้นนะจ๊ะ ส่วนชีวิตจริง ไม่ต้องตามตื๊อใครให้เสียเวลา เพราะหนุ่มๆ รุมต่อแถวแขนเป็นฟอ ขอเป็นแฟน ไม่เว้นว่างจ้ะ...พูดเลย

FC on May 29, 2015, 09:13:06 AM
“อ้วน” ทั้งขำ ทั้งเสียว “อาไท” หนีซุกซอกเต่า








 
          ขยันขายมุขตลอดเวลา สำหรับกอง ซี่รี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่รวมพลคนสายฮาไว้เพียบ โดยฉากวันนี้ “อาไท กลมกิ๊ก” ต้องสะบั้นรัก “มีน-รตวรรณ ออมไธสง” หรือที่รู้จักกันในนาม “ละม่อม ไข่ตุ้ม” ซึ่งมารับเชิญในบท “ใบเตย” ลูกสาวเจ้าพ่อ งานนี้ อาไทจะเสนอมุขฮาอะไร แล้ว “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ทำไมทั้งขำ ทั้งเสียว ไปชมกัน

          เป็นฉากที่ หมาก(อาไท) นัดเจอสาวที่เจอกันในเฟสบุ๊ค ที่ร้านกาแฟ แต่พอเจอตัวจริงของสาวสวย นามว่า ใบเตย (มีน-รตวรรณ) ถึงกับตาค้างในความขี้เหร่ ที่แตกต่างจากรูปในเฟสบุ๊คอย่างมาก จึงรีบปฏิเสธความเป็นแฟน แต่ใบเตย ไม่ยอมรับ เลยสั่งลูกน้องของพ่อมาจัดการหมาก จนเป็นเรื่องใหญ่โต ร้อนถึง “ไท” (อ้วน รังสิต) ต้องออกโรงปกป้อง

          ฉากนี้ ถ่ายที่วัดสวนมะม่วง จ.ปทุมธานี อากาศวันนี้ร้อนสุดจะทน นักแสดงทุกคนต่างก็มีตัวช่วยทั้งร่ม ทั้งพัดเป็นของตัวเอง ด้าน อ้วน ที่ยืนเหงื่อไหลย้อย ก็ทนไม่ไหว เลยถอดเสื้อโชว์กล้ามอกฟูๆ ซิคแพ็คเบาๆ ซ้อมบท หลังท่องบทเข้าที่ อาไท เกิดปิ๊งไอเดียสุดขำ หลังจากหนีจิ๊กโก๋มาได้ ก็วิ่งพุ่งซุกซอกรักแร้อ้วนทันที ทำเอาหนุ่มอ้วนสะดุ้งโหยง ทั้งขำ ทั้งเสียว เพราะอาไทเล่นใหญ่ จนเกือบจะเอาหน้าซุกรักแร้จริงๆ ซะนี่ หนุ่มอ้วนที่ไม่ทันตั้งตัวก็เปรยว่า “เต่าพี่ หอมมั๊ยล่ะ” ทันทีที่ซ้อมจบ เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับ ขอซื้อมุขนี้เข้าฉากทันที แหม...หาที่หลบได้ดีเหลือเกิน ถึงเวลาถ่ายจริง อาไท กลิ้ง เอ๊ย...พุ่งมาเต็มเหนี่ยว ชนอ้วนจนเซหลุดเฟรม เลยต้องถ่ายใหม่ คราวนี้ ทุกอย่างเป๊ะตามเสต็ป แต่ละคนแอ็คติ้งได้ตรงตามซ้อม พอสิ้นเสียงคัท หนุ่มอ้วนก็ยังไม่วายแกล้งอาไทต่อ หนีบหัวไว้ไม่ยอมปล่อย ด้านอาไทได้แต่ทำจมูกฟึดฟัด แล้วแซวว่า “กลิ่นคาสโนว่า มันเป็นแบบนี้นี่เอง” ทำเอาฮากันทั้งกอง ติดตามชมฉากนี้ได้ วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 58 เวลา 9.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on June 03, 2015, 08:27:08 AM
“แนน” ยัน ไม่ดร็อปเรียน รับเครียด จนหวิดวูบกลางกอง



          ถึงจะผ่านงานแสดงมาไม่มาก แต่สาว “แนน-กฤตพร หาญโยธิน” ก็กลายเป็นดาวรุ่งของ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ไปซะแล้ว เพราะมีทั้งงานละคร พิธีกร รุมจนแทบไม่มีเวลาพัก แต่เจ้าตัวก็สู้ไม่ถอย ขอลุยทำงานและเรียนไปพร้อมกัน ซึ่งหลายครั้งที่เครียดจนเกือบวูบกลางกอง แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ดร็อปเรียนแน่นอน

          “ตอนนี้ถ่ายละคร หลวงพี่ดิจิตอล ,คุณหญิงนอกทำเนียบ ,พิธีกรรายการประกายดาว ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ และกำลังเรียนอยู่ปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ถือว่าหนักพอสมควร ยิ่งช่วงที่สอบจะเครียดมาก ทำงานเสร็จต้องรีบกลับมาอ่านหนังสือ หรือถ่ายละครเสร็จก็รีบวิ่งไปสอบ ทำให้เกือบวูบในกอง เพราะเราเครียดสะสม นอนน้อย และอากาศร้อน ร่างกายเลยสู้ไม่ไหว ซึ่งเรื่องเรียนแนนไม่ดร็อปแน่นอน อยากจบพร้อมเพื่อน ตอนนี้ก็อาศัยคลายเครียดตามกองเอา โดยเฉพาะซีรี่ย์ หลวงพี่ดิจิตอล เพราะมีตัวพ่อตัวแม่สายฮาเยอะ หัวเราะทั้งวัน ยิ่งบท ‘กุ๊กไก่’ ที่แนนรับ เป็นอะไรที่ไม่ซับซ้อน คิดอะไรก็พูดไปแบบนั้น แต่จะยากตรงที่เราต้องเล่นให้สุด ไม่กั๊ก ใหญ่ๆ เว่อร์ๆ เข้าไว้ ถือเป็นการปลดปล่อยความเครียดอีกทาง ฝากเป็นกำลังใจและติดตามชม “หลวงพี่ดิจิตอล” ทุกวันเสาร์ เวลา 9.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 16.20 น. ด้วยค่ะ” แนนกล่าว

FC on June 03, 2015, 08:35:45 AM
ข่าวซุบซิบ: แก้ว-จริญญา ยี้ โดนหนุ่มอ้วน รังสิต ถอดเสื้อที่เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อปาใส่หน้า



แหยะ ยี้ เป็นที่สุด เมื่อสาว “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” โดนหนุ่มอ้วน รังสิต ถอดเสื้อที่เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อปาใส่หน้า กลางกองซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง 8 ดีนะ ที่เป็นฉากหนึ่งในซีรี่ย์ ขืนเป็นชีวิตจริง ระวังหนุ่มปอยขอเคลียร์นะจ๊ะ... อิอิอิ

FC on June 04, 2015, 03:37:11 PM
“แก้ว-อ้วน” คันคะเยอ โดนมดรุม . . . กลางดงกล้วย









          หวานทะลุจอ เพิ่มอุณหภูมิความร้อนได้อีก สำหรับ พระเอกหนุ่ม “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ที่คอยดูแลเป็นห่วง นางเอก “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ในซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ไม่ยอมห่าง โดยฉากนี้ เป็นฉากกุ๊กกิ๊กของพระนาง ที่ต้องหลบตำรวจมาซ่อนตัวในดงกล้วย แต่กว่าจะได้ภาพและบรรยากาศน่ารัก ๆ มาฝากกัน อุปสรรคเยอะเหลือเกิน วันนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

          เป็นฉากที่ เหมย(แก้ว-จริญญา) ไปทวงหนี้ชาวบ้านในบ่อนการพนัน ส่วน ไท(อ้วน-รังสิต) ก็พาเด็กชาวบ้านไปตามหาแม่ที่บ่อนการพนันเช่นกัน แต่อยู่ดีๆ ก็มีตำรวจบุกมา ทำเอาเจ้ามือ นักเล่นไพ่วิ่งหนีตำรวจกันชุลมุน ไท จึงรีบฉุด เหมย ออกมาซ่อนตัวในดงกล้วย ทั้งคู่อยู่แนบชิดกัน เหมย เกิดอาการประหม่า ใจสั่น ที่ต้องอยู่ใกล้ไท

          ฉากนี้ ยกกองไปถ่ายที่วัดสวนมะม่วง จ.ปทุมธานี เป็นฉากที่ทั้งร้อน ทั้งคัน เพราะนักแสดงต้องฝ่าดงกล้วย เข้าไปซ่อนตัว ด้านผู้กำกับ เบิร์ด-ภูมิภัทร เรียก อ้วน แก้ว มาซ้อมซีนกุ๊กกิ๊ก เพราะอยากให้เทคเดียวผ่าน เนื่องจากในดงกล้วยอบอ้าวมาก ฉากนี้ อ้วนต้องส่งสายตาหวานเชื่อมใส่แก้ว ขณะที่แก้ว ก็ต้องรู้สึกเขินอาย ที่ต้องแนบชิดอ้วน พอซ้อมจริง อ้วนสวมวิญญาณคาสโนว่า โปรยสายตาหวานใส่แก้ว แต่ยังไม่ทันจะได้โอบกอด แก้วก็สะดุ้งโหยง วิ่งกระเจิง “ตรงนี้ รังมดเต็มไปหมดเลย” วิ่งไป ปัดไป ด้านอ้วนก็ลุกขึ้นปัดขามือระวิง “อูย...ขนลุก กางเกงขาสั้นด้วยเนี่ย” หลังเคลียร์พื้นที่เสร็จ ถ่ายจริง ทั้งคู่กุ๊กกิ๊กกันน่าเอ็นดู แต่ใบกล้วยเจ้ากรรมดันมาบังหน้าอ้วนอีก ร้อนถึงอ้วนต้องดึงใบกล้วยทิ้ง จนยางกล้วยเปื้อนมือไปหมด หันซ้าย แลขวา มาจบที่เสื้อแก้วกลายเป็นผ้าเช็ดมือไปซะงั้น กว่าจะได้ฉากหวานๆ อมยิ้มๆ มาให้ได้ชมกัน อุปสรรคเยอะจริงๆ ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 58 เวลา 9.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on June 10, 2015, 03:15:09 PM
ข่าวซุบซิบ: เพราะอากาศมันร้อน “แนน-กฤตพร หาญโยธิน” เลยตัวแดงเป็นกุ้ง


 
เพราะอากาศมันร้อน “แนน-กฤตพร หาญโยธิน” เลยตัวแดงเป็นกุ้ง เพราะเจอผดผื่นโจมตีเต็มตัว แต่ก็ยังแบกร่างมาถ่าย ซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง 8 งานนี้ ช่างหน้า ช่างผม ต้องประโคมหยูกยาทากันมือระวิง ว่าแต่...หนุ่มๆ คนไหน สนใจดูแล ร้อนใบสมัครกันมาได้เลยจ้ะ...

FC on June 11, 2015, 03:02:07 PM
ข่าวซุบซิบ: กอง “หลวงพี่ดิจิตอล” ยกตำแหน่ง “สาวขี้ตื๊อ” ให้ “แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล” ไปเลย


 
          กอง “หลวงพี่ดิจิตอล” ยกตำแหน่ง “สาวขี้ตื๊อ” ให้ “แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล” ไปเลย เพราะเข้าฉากทีไร เป็นต้องตามทวงเงินตลอด ว่าแต่...ทวงเก่ง ตื๊อเก่งแบบนี้ ก็แค่ในจอเท่านั้นนะจ๊ะ ส่วนชีวิตจริง ไม่ต้องตามตื๊อใครให้เสียเวลา เพราะหนุ่มๆ รุมต่อแถวแขนเป็นฟอ ขอเป็นแฟน ไม่เว้นว่างจ้ะ...พูดเลย

FC on June 15, 2015, 03:26:16 PM
ข่าวซุบซิบ: ลูลู่ อาร์สยาม จากซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ช่อง 8


 
          พักจากกอง ซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง 8 เมื่อไหร่ เป็นต้องเห็น สาวลูลู่ อาร์สยาม (ดวงฤดี บุญบำรุง) หลบมุมไปนั่งหัวเราะคิดคัก เซย์ฮัลโหลโทรศัพท์ตลอด ๆ ที่แท้สาวลูลู่ เค้าไปเฟซไทม์ถามไถ่อาการป่วยคุณแม่ ตามประสาลูกที่ดีนี่เอง ถึงตัวไกล แต่ใจกตัญญูแบบนี้ ชีวิตมีแต่เจริญ ๆ ชัวร์จ้ะ

FC on June 22, 2015, 03:49:23 PM
ข่าวซุบซิบ: เรียกว่าทุ่มเทจริงๆ สำหรับพ่อลูกอ่อน “แบงค์-อธิกิตต์ พริ้งพร้อม”


 
          เรียกว่าทุ่มเทจริงๆ สำหรับพ่อลูกอ่อน “แบงค์-อธิกิตต์ พริ้งพร้อม” ไม่ว่าผู้กำกับจะสั่งให้ คลุกน้ำ ลุยไฟ ในซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง 8 หนักหน่วงแค่ไหน เจ้าตัวก็สู้ไม่ถอย ขยันทำงานหาตังค์เลี้ยงลูกขนาดนี้ ขอยกให้เป็นคุณพ่อลูกอ่อนดีเด่นไปเลยจ้ะ....หนุ่มแบงค์

FC on June 24, 2015, 03:09:22 PM
ข่าวซุบซิบ: เจ้าแม่คอมเมดี้ “ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร” จาก ซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง 8



          ยิงมุขสดตลอด เมื่อเจ้าแม่คอมเมดี้ “ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร” จาก ซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง 8 เข้าฉากกับ “แนน-กฤตพร หาญโยธิน” ทีไร เป็นต้องทำให้สาวแนน สติกระเจิง หลุดขำตลอด ก็สาวตุ๊กเล่นด้นมุขสด ชิงขายมุขอยู่คนเดียว หนูแนนเลยได้แต่แอบน้ำตาไหลพราก งานนี้ ไม่ได้ร้องไห้เพราะน้อยใจ แต่กลั้นขำไม่ได้ต่างหาก

FC on June 29, 2015, 02:26:04 PM
ข่าวซุบซิบ: “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ในกองซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทรงเครื่องแน่น รวมบรรดาเหล่าแม่สีมาไว้ที่เสื้อผ้าตัวเองหมด


 
          นานๆทีจะได้เจอวิญญาณสก๊อยเข้าสิง "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ในกองซีรี่ย์ "หลวงพี่ดิจิตอล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทรงเครื่องแน่น รวมบรรดาเหล่าแม่สีมาไว้ที่เสื้อผ้าตัวเองหมด แถมไม่ลืมสั่งทีมงานหายาน้ำมาทาปากแดงแปร๊ด ทำเอาผู้กำกับถึงกับเอ่ยปากชมว่าหนูเป็นสก๊อยตัวจริงใช่ไหมจ๊ะ...

FC on July 09, 2015, 07:22:24 PM
“อ้วน” แว๊นแรง “แก้ว” หวิดร่วง ก้นจ้ำเบ้า








 
          เพิ่มสีสันความสนุกให้กับเรื่อง คราวนี้ หนุ่ม "อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์" สวมวิญญาณสก๊อยหนุ่ม เกี่ยวสาว "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ซ้อนท้ายเป็นสาวสก๊อยในซีรี่ย์ "หลวงพี่ดิจิตอล" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี งานนี้แก้วถูกจับมาทาปากแดงแปร๊ด แต่งตัวสีเจ็บสุดชิค แต่กว่าจะได้ภาพฮาๆ มาฝากกัน สก๊อยแก้วหวิดร่วงมอเตอร์ไซด์ก้นจ้ำเบ้าซะแล้ว

          เป็นฉากที่ เหมย(แก้ว-จริญญา) เดินอยู่ข้างทาง ส่วน ไท(อ้วน-รังสิต) ก็ขับรถมอเตอร์ไซค์จะไปทำงานร้านกาแฟลุงชา ระหว่างทางเห็นเหมยก็อดจะแกล้งแซวไม่ได้ จนทั้งสองจินตนาการว่าถ้าแต่งตัวเป็น หนุ่มแว๊น สาวสก๊อยจะเป็นอย่างไร ไท เหมย จึงเกิดอาการจิ้นกันอยู่สองคนแต่ก็ไม่วายมีคนอื่นมาแทรก

          ฉากนี้ ยกกองไปถ่ายที่วัดสวนมะม่วง จ.ปทุมธานี เป็นฉากที่ทั้งมันส์ ทั้งแสบ เพราะนักแสดงแต่ละคนต้องแต่งตัวสีสันเจ็บจี๊ด นึกว่าผีสก๊อยเข้าสิง โดยเฉพาะแก้ว ระหว่างเตรียมตัวเข้าฉากก็คว้าน้ำยาสีแดงมาเพิ่มความแปร๊ดให้กับริมฝีปาก แต่พอจะมาเข้าฉากสาวสก๊อย รถมอเตอร์ไซค์ดันสตาร์ทไม่ติด ผู้กำกับ พี่เบิร์ด"ภูมิภัทร สังวาลวรกุล" เลยได้ไอเดียฮา สั่งให้อาไทมาช่วยเข็น ทำเอาอาไทเหงื่อแตกพลั่ก แต่พอเครื่องสตาร์ทติด แก้วเดินมาเข้าฉาก อ้วนเห็นถึงกับตะลึงในความแสบของเสื้อผ้า หน้า ผม แก้วรีบออกตัวว่า "สก๊อยตัวจริงต้องปากแดงนะคะ" หนุ่มอ้วนเลยแซวกลับว่า "นี่ถ้าจะเอาสมจริงกว่านี้ ต้องมีลอยไหม้ท่อรถที่ขาด้วยนะ"??

          พอถึงคิวแว๊นออกรถ อ้วนเร่งเครื่องเต็มสูบ จนล้อหน้ายก ทำเอาแก้วหวิดหงายเงิบร่วงก้นจ้ำเบ้าจากมอเตอร์ไซด์ โชคดีมีหนุ่มแบงค์ที่กำลังรอเข้าฉากอยู่ วิ่งมาประคองไว้ได้ทัน ทำเอาแก้วใจหายวาบ เรียกว่ากว่าจะถ่ายฉากหนุ่มแว๊น สาวสก๊อย ซิ่งไปมาได้ถูกใจ น้ำมันรถหมดไปหลายลิตรเลยทีเดียว

          ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2558 เวลา 9.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on July 09, 2015, 08:06:39 PM
Gossip News: นางเอกหน้าหมวย “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ทำเอาหนุ่ม ๆ ในกองซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง8 ตะลึงในความสวยเป็นแถว



          ออร่าความรักเปล่งประกายจริง ๆ วันก่อน นางเอกหน้าหมวย "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ทำเอาหนุ่ม ๆ ในกองซีรี่ย์ "หลวงพี่ดิจิตอล" ทางช่อง8 ตะลึงในความสวยเป็นแถว เพราะเจ้าตัวเพิ่งไปย้อมสีผมมาใหม่ สวยเป๊ะ ปัง สุดๆ งานนี้ หนุ่มๆ คงได้แต่มองตาละห้อย เพราะหนุ่มปอยเค้ามาวินที่สุดแล้วตอนนี้ อิอิ