MSN on November 24, 2014, 11:03:45 PM
งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 31 หรือ Thailand International Motor Expo 2014

สถานที่: ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี
วันที่จัดกิจกรรม: 29 พฤศจิกายน 2557 - 10 ธันวาคม 2557 เวลา 12:00 น.
งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31
Type :Exhibition Public
Date :29 November 2014 - 10 December 2014
Detail :สถานที่จัดงาน: Challenger 1-3

ค่าบัตรผ่านประตู: 100 บาท
งานแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆ เกี่ยวกับเครื่องยนต์, รถยนต์และการตกแต่งรถยนต์ทั้งภายในและภายนอก พร้อมโอกาสดีๆ ที่เลือกซื้อรถยนต์และอุปกรณ์เครื่องมือ
28 พฤศจิกายน รอบสื่อมวลชน
29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม เปิดจำหน่ายบัตรให้ผู้ชมงานทั่วไป
จ. - ศ. 12.00 - 22.00 น..
ส. - อา. และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.00 - 22.00 น.
Contact Event Organizer
บริษัท สื่อสากล จำกัด
โทร: 02-641 8444
โทรสาร: 02-641 8480
เว็บไซต์: http://www.autoinfo.co.th/motorexpo
http://www.motorexpo.co.th/2014/
« Last Edit: November 26, 2014, 03:38:47 PM by MSN »

MSN on November 24, 2014, 11:04:46 PM
รับส่วนลดพิเศษทันที 3,500 บาท ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป



          รับส่วนลดพิเศษทันที 3,500 บาท ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป เมื่อจองติดฟิล์มฮิวเปอร์ ออพติค ในงาน
          รับของสมนาคุณจำนวนจำกัด เฉพาะในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปเท่านั้น

          บริษัท ฮิวเปอร์ ออพติค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกันร้อนสำหรับรถยนต์ยี่ห้อ ฮิวเปอร์ ออพติค – ฟิล์มนาโนเซรามิค เทคโนโลยี จากประเทศเยอรมัน – เสนอส่วนลดพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 31 หรือ Thailand International Motor Expo 2014 โดยเสนอส่วนลดพิเศษ 3,500 บาทสำหรับผู้จองรถในงาน พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษในวันจอง

          นายกนต์ธร จตุภัทรพนิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ฮิวเปอร์ ออพติค คอร์ปอเรชั่น จำกัด คืนกำไรให้ลูกค้าโดยเสนอส่วนลดพิเศษ 3,500 บาทเพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ และคาดว่าจะกระตุ้นให้กิจกรรมในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปีนี้กลับมาคึกคัก หลังจากที่ตลาดฟิล์มตลอดปีที่ผ่าน มาซบเซาลงไปเมื่อเทียบกับปีก่อนๆ

          งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2557 ซึ่งถือเป็นโค้งสุดท้ายของการรุกทางการตลาดรถยนต์และผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องจากรถยนต์ และผนวกกับคนส่วนใหญ่นิยมซื้อรถและจับจ่ายมากขึ้นในช่วงปลายปี งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งนี้จึงน่าจับตามอง

          นายกนต์ธร กล่าวว่าฟิล์มฮิวเปอร์ ออฟติค ฟิล์มคุณภาพสูงสัญชาติเยอรมัน มีอัตราเติบโตต่อเนื่องและคาดว่าปีหน้าตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์โดยรวม น่าจะฟื้นตัวเข้าสู่ภาวะปกติ

MSN on November 24, 2014, 11:05:42 PM
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว The new C-Class BlueTEC HYBRID 2 รุ่นใหม่ พร้อมขนทัพยนตรกรรมหรูหลากรุ่น สร้างสีสันในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31

          บริษัท เมอร์เซเดส- เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกระดับมาตรฐานของยนตรกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม เปิดตัวรถยนต์ในรุ่น The new C-Class เครื่องยนต์ใหม่ C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic และ C 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic ที่มาช่วยเติมเต็มพอร์ทโฟลิโอของรถยนต์ดีเซลไฮบริดในกลุ่ม Contemporary Luxury ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมขนทัพขบวนรถยนต์หรูกว่า 24 รุ่น ครบครันในทุกเซ็กเมนต์ มาจัดแสดงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หรือมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2557 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี
          มร. ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับลูกค้า และผู้บริโภค มาอย่างต่อเนื่อง เราจึงไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างสรรค์ยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการ และทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า รวมถึงพัฒนานวัตกรรมยานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง หัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจของเมอร์เซเดส-เบนซ์มาอย่างยาวนาน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสะท้อนคุณค่าหลักของแบรนด์ที่ว่า Perfection และ Fascination”
          “สำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป หรือมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ในครั้งนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นผู้นำยนตรกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอีกครั้งด้วยการเปิดตัวรถยนต์ในรุ่น The new C-Class BlueTEC HYBRID ที่มาช่วยเติมเต็มพอร์ทโฟลิโอของรถยนต์ดีเซลไฮบริดในกลุ่ม Contemporary Luxury ได้อย่างครบครัน นอกจากรุ่น The new E 300 BlueTEC HYBRID และ The new S 300 BlueTEC HYBRID นอกจากนี้เรายังได้จัดเตรียมพื้นที่สำหรับจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมหรู กว่า 24 คัน ทั้งในกลุ่ม New Generation Compact Car (NGCC), Contemporary Luxury และ Dream Car ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านรูปลักษณ์ เทคโนโลยี และความปลอดภัยมารวมไว้ในบูธของเรา”
          มร. มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับไฮไลท์พิเศษของเมอร์เซเดส-เบนซ์ใน งานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้ คือ การนำเสนอยนตรกรรมใหม่ในตระกูล C-Class ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดถึง 2 รุ่น อย่าง C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic และ C 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic ถัดมาเป็นรถยนต์ในกลุ่มคอมแพ็ค SUV พรีเมี่ยม อย่าง GLA 200 Urban ที่เพิ่มความดุดันยิ่งขึ้นด้วย Off-road Suspension Package และปิดท้ายด้วย The new generation CLS ยนตรกรรมหรูยอดนิยมพร้อมส่งมอบ ที่ผสานความสง่างามและปราดเปรียวสไตล์รถคูเป้เข้ากับความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอยของ รถซาลูนเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว”

The new C-Class BlueTEC HYBRID: ผู้นำยนตรกรรมกลุ่มพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ดีเซลไฮบริด
          The new C-Class BlueTEC HYBRID ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดในตระกูล C-Class ที่เข้ามาเติมเต็ม พอร์ทโฟลิโอของรถยนต์ดีเซลไฮบริดในกลุ่ม Contemporary Luxury ให้ครบครันมากยิ่งขึ้น ด้วยรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic และ C 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic โดยทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับ เทคโนโลยี HYBRID การทำงานอย่างยอดเยี่ยมของระบบควบคุมพลังงาน ซึ่งทำหน้าที่ในการผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์ดีเซลแบบ 4 สูบกับมอเตอร์ไฟฟ้า และระบบเกียร์ให้เป็นไปโดยอัตโนมัติ ทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการประหยัดเชื้อเพลิงและลดมลพิษทุกครั้งที่ชะลอความเร็วหรือเบรก มอเตอร์ไฟฟ้าจะทำหน้าที่เป็นเจนเนอเรเตอร์แปลงพลังงานจลน์ที่เหลืออยู่ในระบบขับเคลื่อนให้กลายเป็นพลังงานไฟฟ้าสะสมไว้ในแบตเตอรี่ลิเธี่ยม-ไอออน เพื่อเก็บสำรองไว้และนำกลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้ยังได้ผ่านมาตรฐานความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและปริมาณไอเสีย (Euro 6) ที่เข้มงวดอีกด้วย
          นอกจากนี้ รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นยังได้เพิ่มความสปอร์ตเร้าใจให้มากยิ่งขึ้น ด้วยชุดแต่ง AMG Sports Package ที่ประกอบด้วยล้ออัลลอย AMG แบบ 5 ก้านขนาด 18 นิ้ว ดูโดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้นตั้งแต่ภายนอกด้วย AMG Bodystyling ระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ตที่ลดระดับให้ต่ำลง พร้อมกระจังหน้าแบบสปอร์ต มีสัญลักษณ์โลโก้เมอร์เซเดส-เบนซ์ขนาดใหญ่ตรงกลางบน ลาย 2 แถบ ตลอดจนการตกแต่งภายในที่คงไว้ซึ่งความหรูหราแต่ดุดัน ด้วยพวงมาลัย มัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ตท้ายตัด

          C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic ล้ำสมัยด้วย ดีไซน์ภายใน ที่ได้รับการออกแบบโดยเน้นความหรูหรา แต่ยังคงความสปอร์ตเอาไว้เช่นเดิม พร้อมโดดเด่นด้วยแผงคอนโซลกลางที่สร้างเป็นชิ้นเดียวกับพนักวางแขน รวมถึง touchpad ที่ติดตั้งบริเวณที่พักแขน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานของอุปกรณ์เครื่องเสียง อาทิ วิทยุ-ซีดี MB Audio 20 ที่บริเวณคอนโซลได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส
          ในขณะที่ C 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวเป็น ครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยความโดดเด่นในการผสมผสานความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความสง่างามของรถยนต์แบบซาลูน เข้ากับประสิทธิภาพของการใช้งานในชีวิตประจำวันของรถยนต์แบบเอสเตทได้อย่างลงตัว สำหรับ ห้องโดยสารภายใน ได้ถูกออกแบบให้พร้อม ตอบรับความท้าทายใหม่ๆ ด้วยการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวางทั้งยังประกอบด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันทันสมัย จึงตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างเหนือชั้น โดย The new C-Class Estate มาพร้อมกับอุปกรณ์ติดตั้งมาตรฐานชุด EASY-PACK tailgate ระบบเปิด-ปิดฝาท้ายอัตโนมัติ ซึ่งทำงานในระบบกลไกกึ่งไฟฟ้า สามารถเปิดได้จากปุ่มควบคุมเบาะนั่งผู้ขับขี่, ฝากระโปรงท้าย หรือจากกุญแจสตาร์ทเครื่องยนต์ และยังสามารถปิดลงอีกครั้งด้วยปุ่มควบคุมที่ฝากระโปรงท้าย รวมถึงแผ่นปิดที่เก็บสัมภาระด้านท้าย แบบดึงกลับ-เลื่อนเปิดขึ้นอัตโนมัติ และระบบ quickfold ซึ่งปรับที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังออกเป็น 1/3 : 2/3 ตอนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เบาะกลางสามารถพับแยกหรือพับพร้อมกับเบาะตัวอื่นไปด้านหน้า ทำให้รถยนต์รุ่นนี้มีพื้นที่เก็บบรรทุกสัมภาระด้านหลังที่มีความจุถึง 450-1,470 ลิตร สามารถรองรับทุกอุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์ทำงานคู่ใจ ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับได้เป็นอย่างดี

The GLA-Class: ท้าทายทุกการเดินทาง ด้วยคอมแพ็ค SUV พรีเมี่ยม ที่มาพร้อม Off-road suspension package
          GLA 200 Urban ใหม่ ที่สะท้อนภาพรถยนต์สไตล์ SUV ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ด้วย Off-road suspension package ที่ได้รับการพัฒนาช่วงล่างใหม่แบบออฟโรด ซึ่งทำให้ตัวถังรถยนต์ มีความสูงเพิ่มมากขึ้นถึง 30 มิลลิเมตร พร้อมการปรับเปลี่ยนขนาดล้อมาตรฐานเดิมจาก 18 นิ้ว เป็น 19 นิ้ว เพื่อเพิ่มความสปอร์ต หรูหรา ทว่าดุดันมากขึ้น สำหรับดีไซน์ภายนอกถูกออกแบบด้วยทรวดทรงสไตล์ออฟโรดที่สื่อถึงพลัง และความสุขุมได้อย่างชัดเจน ด้านหน้าโดดเด่นด้วยกระจังหน้าครีบระบายอากาศคู่สีเงินแบบโครเมียมลาย 2 แถบ พร้อมตราสัญลักษณ์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ตรงกลางที่เพิ่มเสน่ห์และความกำยำให้แก่ผู้พบเห็น กันชนด้านหน้าพร้อม ช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ล้อมรอบด้วยโครเมียม ขอบหน้าต่างแบบโครเมียม และ ปลายท่อไอเสียเสริมโครเมียม เป็นรถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าที่ให้ความคล่องแคล่วปราดเปรียวขณะขับขี่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง ความจุกระบอกสูบ 1,595 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 156 แรงม้า ที่ 5,300 รอบ/นาที แรงบิด 250 นิวตันเมตร ที่ความเร็วรอบ 1,250-4,000 ต่อนาที อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 8.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 215 กม./ชม. และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 17 กม./ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ 7G-DCT พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย นอกจากนั้นพื้นที่บรรทุกสัมภาระยังกว้างถึง 421-1,235 ลิตร ด้วยฝากระโปรงหลังมีขนาดกว้างใหญ่จึงเปิดได้กว้างทำให้สะดวกใน การเคลื่อนย้าย
          • GLA 200 Urban (Off-road Suspension) ราคา 2,470,000 บาท

The new generation CLS: ล้ำด้วยดีไซน์ เจิดจรัสอย่างมีชีวิตชีวา
          The new generation CLS ยนตรกรรมหรูในกลุ่ม Dream Car ซึ่งประกอบด้วย CLS Coupé รถยนต์สปอร์ตคูเป้ 4 ประตู และ CLS Shooting Brake รถยนต์สปอร์ตแบบ 5 ที่นั่ง อันเกิดจากการผสมผสานระหว่างรถยนต์ Coupé และ Estate อย่างลงตัว โดยทั้งสองรุ่น โดดเด่นด้วย การดีไซน์ภายนอกให้มีความสปอร์ต เร้าใจ และล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยเส้นสายลวดลายงดงามสไตล์คูเป้อันเป็นเอกลักษณ์, ไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED ที่ทำหน้าที่ควบคุมหลอดไฟแบบ LED จำนวน 24 หลอดต่อไฟ 1 ข้าง ให้ปรับระดับความสว่างอย่างเป็นอิสระจากกัน โดยใช้กล้องอินฟาเรดตรวจจับความเคลื่อนไหวและคำนวณระดับความสว่างอัตโนมัติ ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมและการจราจร, กระจังหน้าแบบ Diamond grille รวมถึงกันชนหน้าพร้อม ช่องดักลมขนาดใหญ่ และไฟท้ายรมดำเล็กน้อยที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานหลายระดับ ตลอดจนกระโปรงหน้าที่ยาว บานหน้าต่างแคบเรียว กระจกหน้าต่างข้างแบบไร้กรอบและหลังคาที่ลาดต่ำลงซึ่งให้บุคลิกที่ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม สำหรับดีไซน์ภายในได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยมาพร้อมกับความพิเศษเฉพาะตัว และพื้นที่ภายในรถยนต์ที่กว้างขวาง รวมถึงประโยชน์การใช้สอยที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น จอแสดงผลใหม่ในชุดควบคุมระบบมัลติมีเดียขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง, พวงมาลัยแบบสามก้านที่ได้รับการออกแบบใหม่, แผงควบคุมหลักที่คอนโซลกลางที่มีปุ่มควบคุมถึง 4 ปุ่ม เป็นต้น
ยนตรกรรมอื่นๆ ในบูธเมอร์เซเดส-เบนซ์
นอกจากนี้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังได้เตรียมขนขบวนสุดยอดยนตรกรรมรวมทั้งสิ้นกว่า 24 คันในทุกเซ็กเมนต์ ทั้งที่เป็นเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซล รวมถึงเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริด ไม่ว่าจะเป็นตระกูล A-Class, B-Class, C-Class Coupé, E-Class, E-Class Coupé, E-Class Cabriolet, E-Class Estate, CLA-Class, SLK-Class, M-Class และ Vito เป็นต้น

ข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป
          นอกจากนี้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังได้จัดข้อเสนอพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ซื้อและรับมอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ยกเว้นรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ Sprinter, Truck และ Bus) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2557 ดังนี้
          • ลุ้นสิทธิ์ครอบครอง S 300 BlueTEC HYBRID AMG Premium มูลค่า 6.79 ล้านบาท (หากท่านมีรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อยู่ในครอบครอง จะได้รับสิทธิ์ชิงโชคเพิ่มอีก 1 สิทธิ์)
          • รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ระยะเวลา 1 ปี
          • MB Protection (Extended)** ซึ่งสิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับ คือ
          - คุ้มครองความเสียหายของรถยนต์สูงสุด 100% ของราคารถ
          - มั่นใจกับอะไหล่แท้ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้นาน 7 ปี เมื่อทำประกันภัยต่อเนื่อง
          - รับสิทธิ์ในการใช้รถยนต์ทดแทนเมอร์เซเดส-เบนซ์ สูงสุดถึง 20 วันต่อปี ในกรณีที่รถยนต์ของท่านเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมากกว่า 48 ชั่วโมง และในกรณีเกิดอุบัติเหตุและไม่สามารถขับเคลื่อนได้
          - ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก กรณีเกิดอุบัติเหตุและไม่สามารถแจ้งให้ทราบถึงคู่กรณีได้
          - คุ้มครองภัยก่อการร้าย

          ** สำหรับการซื้อเงินสดและจัดไฟแนนซ์ ผ่านเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) ยกเว้นรถยนต์รุ่น Vito, Viano, Sprinter, Courtesy Car และ Proven Exclusivity

          เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขอเชิญท่านพบกับขบวนสุดยอดยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดและยนตรกรรมหลากหลายรุ่นที่มาพร้อมกับเทคโนโลยียานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อมได้ใน งานมอเตอร์เอ็กซ์โป หรือมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน –10 ธันวาคม 2557 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

MSN on November 26, 2014, 03:40:23 PM
รถมอเตอร์โฮมสุดหรู สัญชาติอังกฤษ “ออโต้ สลีพเพอร์” รุกตลาดประเทศไทย เปิดตัวรถมอเตอร์โฮม 5 รุ่นรวด พร้อมแต่งตั้งตัวเทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สัมผัสรถจริงได้ ณ บูธ ออโต้ สลีพเพอร์ ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป วันที่ 29 พ.ย. - 10 ธ.ค. นี้





          “ออโต้ สลีพเพอร์” (Auto Sleepers) รถมอเตอร์โฮมสุดหรู จากประเทศอังกฤษ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ส่งขาย 5 รุ่นรวด ได้แก่ สตาตัน โบรตัน วินช์คอมบ์ มัลเวิลน์ และ เบคฟอร์ด ให้ลูกค้าชาวไทยได้เลือกสรรตามความต้องการของการใช้งาน พร้อมแต่งตั้งบริษัท มอเตอร์โฮม แอนด์คาราวาน (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ดูแลตลาดในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเดิมโชว์โฉมอวดความหรูหรา ณ บูธ ออโต้ สลีพเพอร์ ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. ถึง 10 ธ.ค. 2557 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี

          คุณวิรัช จิตสมานกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์โฮม แอนด์คาราวาน (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “ในขณะนี้บริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถมอเตอร์โฮม “ออโต้ สลีพเพอร์” (Auto Sleepers) อย่างเป็นทางการจากประเทศอังกฤษเรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้บริษัทได้สั่งนำเข้ารถมอเตอร์โฮมเพื่อมาจำหน่ายในประเทศไทยแล้วเช่นกัน เพราะเรามีความมั่นใจว่ายังมีคนจำนวนหนึ่งมีความต้องการใช้รถประเภทนี้ แต่เนื่องจากในประเทศไทยยังไม่มีใครเริ่มทำการตลาดและดูแลเรื่องบริการหลังการขายอย่างจริงจัง ทำให้คนไทยส่วนหนึ่งที่มีความชอบและมีความต้องการใช้งานต้องไปหารถมาดัดแปลงเพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของตน

          ประกอบกับโดยส่วนตัวเป็นคนชอบรถประเภทนี้ จึงเลือกรถมอเตอร์โฮมของ “ออโต้ สลีพเพอร์” (Auto Sleepers) เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งรถของค่ายนี้ผลิตออกมาด้วยความปราณีต ให้ความสำคัญและใส่ใจในการผลิตทุกขั้นตอน ทำให้รถแต่ละคันเปรียบเสมือนงานศิลปะ และเหตุที่คนทำงานในประเทศอังกฤษจะใช้ชีวิตอยู่กับรถมอเตอร์โฮม พวกเขาจึงเรียนรู้จากประสบการณ์ในการใช้ประโยขน์ให้ได้มากที่สุดกับพื้นที่ภายในรถ ทุกๆ ลูกบาศก์เซนติเมตร ทำให้เรามั่นใจว่าลูกค้าชาวไทยเมื่อได้เห็นและสัมผัสกับรถจะมีความรู้สึกไม่แตกต่างกันอย่างแน่นอน”

          ด้านคุณสิทธิชีพ สมเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มอเตอร์โฮม แอนด์คาราวาน (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทได้สั่งรถมอเตอร์โฮมเข้ามาจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 5 รุ่น ขนาดความสูงของรถอยู่ที่ประมาณ 2.96 เมตร ในรุ่น โลว์ โปรไฟล์ และ 3.1 เมตร ในรุ่น ที่มีห้องนอนเหนือคนขับ ความกว้างประมาณ 2.35 เมตร (หากพับกระจกข้าง) หรือ 2.78 เมตร (นับรวมกระจกข้าง) ความยาวตัวรถ เริ่มที่ประมาณ 5.94 เมตร และ รุ่นที่ใหญ่สุดจะมีความยาวอยู่ที่ 7.29 เมตร ทั้งนี้ความกว้างยาวของตัวรถมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่น

          รถมอเตอร์โฮม “ออโต้ สลีพเพอร์” (Auto Sleepers) ที่เรานำเข้ามาจำหน่ายนี้ เป็นรถที่ใช้เครื่องยนต์และช่วงล่างของเมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงมีความนุ่มนวลในการขับขี่ ขับง่ายด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด (7 G Tronic) ทุกรุ่นเป็นเครื่องยนต์ดีเซลมีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาดเครื่องยนต์ 2200 ซีซี 163 แรงม้า และเครื่องยนต์ V6 3000 ซีซี 190 แรงม้า และอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีในด้านความปลอดภัยด้วย ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรค ABS พร้อม EBD/BAS ระบบ ESP ควบคุมการทรงตัวและ ASR ป้องกันการลื่นไถลขณะออกตัว เพื่อทุกการเดินทางของครอบครัวปลอดภัยสูงสุด และยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ครัวประกอบด้วยเตาแก็ส เตาอบ ไมโครเวฟ ห้องน้ำแยกส่วนจากที่อาบน้ำ ระบบน้ำร้อน/เย็นทุกจุดรอบคัน ระบบปรับอากาศทั้ง ขนะเดินทางและจอด แยกส่วน ที่ควบคุมอุณหภูมิในห้องโดยสารให้สบาย พร้อมความบันแทิงด้วย LED TV ขนาด 24” และ Digital TV DVB-T2 Tuner กันสาดมู่ลี่แบบเก็บได้ แผงโซล่าเซลสำหรับเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 30 วัตต์ และหน้าต่างด้านบนหลังคารถสำหรับรับลมและชมวิว เป็นต้น

          “ความแตกต่างในแต่ละรุ่นอยู่ที่ฟังก์ชั่นและการจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ ภายใน ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท (รุ่นสตาตัน) ในเบื้องต้นตั้งเป้าจำหน่ายไว้ที่ประมาณ 10 คัน ส่วนเรื่องของการจดทะเบียนนั้น ตามระเบียบของกรมขนส่งทางบกแล้วการจดทะเบียนรถมอเตอร์โฮมเหมือนกับการจดทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน ทั่วไปจึงไม่มีปัญหาแน่นอนในการจดทะเบียน และใบขับขี่ก็สามารถใช้ใบขับขี่ประเภท 1 ที่ใช้กับรถยนต์นั่งทั่วไปในปัจจุบันได้ทันที สำหรับการบริการหลังการขายก็สามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกแห่ง ซึ่งความพร้อมในสิ่งต่างๆเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความตั้งใจจริงของบริษัทฯ ในการทำตลาด พร้อมสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน” คุณสิทธิชีพ กล่าวทิ้งท้าย

          รถมอเตอร์โฮม “ออโต้ สลีพเพอร์” (Auto Sleepers) พร้อมให้คุณสัมผัสความสะดวกสบายที่มากับความหรูหราและเปิดรับจอง ณ บูธ “ออโต้ สลีพเพอร์” ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 หรือ มอเตอร์ เอกซ์โป อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – วันที่ 10 ธันวาคม 2557

เกี่ยวกับ Auto-Sleepers
          กว่า 50ปี ตั้งแต่ ค.ศ. 1961 ครอบครัว Trevelyan และบุตรชาย 2 คน มองหาหนทางการท่องเที่ยวที่แปลกใหม่ และด้วยความช่างคิด พวกเขาได้สร้างรถมอเตอร์โฮมด้วยตนเองจากรถตู้ Morris J2 เป็นรถที่พาพวกเขาไปเที่ยวทางตอนใต้ของฝรั่งเศสในวันหยุด และจากประสบการณ์จากการสร้างรถต้นแบบ พวกเขานำมาใช้และปรับแต่งการออกแบบใหม่กับรถตู้ Austin ซึ่งนับเป็นรถมอเตอร์โฮมรุ่นที่ 2 ซึ่งได้รับความสนใจจาก Henlys ตัวแทนจัดจำหน่ายรถยนต์ในเมือง Bristol มียอดสั่งซื้อรถของพวกเขาจำนวน5 คัน ทำให้สองพี่น้องตกลงว่าจ้าง Bob Halling เป็นผู้รับช่วงงานต่อ ซึ่งต่อมาในภายหลังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการของบริษัท และ Auto-Sleepers ก็ถือกำเนิดขึ้น และในวันนี้ Auto-Sleepers ยังคงยึดหลักการดำเนินธุรกิจแบบครอบครัว พร้อมใช้บุคคลากรที่มีใจชื่นชอบในรถมอเตอร์โฮมที่มีคุณภาพ
          ในปี ค.ศ. 2010 Auto-Sleepers ได้ขยายธุรกิจไปผลิตรถคาราวานที่มีคุณภาพและสเปคสูงและด้วยทักษะการออกแบบและการผลิตที่เรียนรู้มากว่า 50 ปี และการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมรถมอเตอร์โฮม ส่งให้ในปัจจุบัน Auto-Sleepers ภายใต้ชื่อแบรนด์ “AS Caravans” สามารถนำเสนอรถคาราวานที่มีความหรูหราได้ถึง 3 รุ่น
          Auto-Sleepers มีประสบการณ์กว่า 50 ปี ในการออกแบบและสร้างรถเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ที่กำลังมองหารถมอเตอร์โฮมที่ดีที่สุดที่สร้างโดยชาวอังกฤษมีฐานการผลิตอยู่ที่ Willersey ในCotswolds ด้วยความภาคภูมิใจในงานฝีมือและการออกแบบรถมอเตอร์โฮมของ Auto-Sleepers และ รถคาราวานของ AS Caravan จะสร้างขึ้นด้วยความปราณีต ความเอาใจใส่ และความตั้งใจอย่างมาก เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งภายในทันสมัยมีสไตล์ ควบคู่กับคุณภาพและความมีนวัตกรรม ทุกชิ้นสร้างด้วยมือเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้ตลอดไป ด้วยความที่นักออกแบบของเราทำงานและใช้ชีวิตอยู่กับมอเตอร์โฮมและรถคาราวานพวกเขาจึงเรียนรู้จากประสบการณ์ถึงการใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุดจากทุกลูกบาศก์เซนติเมตรของพื้นที่ภายในและนี่เป็นเหตุผลที่ลูกค้าทั้งหลายยังมั่นคงใช้รถของเราตลอดมา

MSN on November 27, 2014, 03:14:22 PM
ภาพข่าว: สามมิตรฯ ส่ง “ดีเซล CNG อีซูซุ” เจาะตลาดขนส่งทางไกล เปิดตัวครั้งแรกในงาน Motor Expo 2014


 
          นายสุรยุทธิ์ โพธิ์ศิริสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามมิตร กรีนพาวเวอร์ จำกัด หรือ SGP ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกระบะซีเอ็นจีแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับโลก เตรียมเผยโฉม “ดีเซล CNG อีซูซุ” ด้วยเทคโนโลยี “PTT DIESEL CNG” ครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Motor Expo 2014 หรือ มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 31

          พร้อมข้อเสนอและกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ตอกย้ำความเป็นผู้ผลิต รถกระบะดีเซล CNG รายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจาก ปตท.และค่ายรถชั้นนำ ตอบสนองความต้องการผู้ใช้รถกระบะเชิงพาณิชย์ มีโอกาสได้ใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพการใช้ พลังงานสูง ประหยัดเชื้อเพลิง สะดวกต่อการใช้งาน และวิ่งได้ระยะทางไกล

          ชมตัวจริงและสัมผัสเทคโนโลยีเพื่อผู้ประกอบการด้านขนส่งได้ที่บูธสามมิตร กรีนพาวเวอร์ B14 ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.-10 ธ.ค. 2557

MSN on November 28, 2014, 02:13:36 PM
ฮอนด้า นำยนตรกรรม 15 รุ่น จัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ชูไฮไลท์ เอชอาร์-วี ใหม่ ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม

           บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานมหกรรม ยานยนต์ ครั้งที่ 31 นำเสนอแนวคิด ‘Drive to the Next Enjoyment’ จัดแสดงยนตรกรรมมากถึง 15 รุ่น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ชูไฮไลท์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ ที่สุดแห่งยนตกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคอาเซียน ร่วมด้วย ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ และ ฮอนด้า โมบิลิโอ สีส้มซันเซ็ตใหม่ ที่จัดแสดงในงานนี้เป็นครั้งแรก พร้อมแคมเปญพิเศษและกิจกรรมมากมาย ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2557 ณ บูธ A14 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค  เมืองทองธานี

          นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล  (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ฮอนด้านำเสนอบูธภายใต้แนวคิด ‘Drive to the Next Enjoyment’  เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความสุขและความสนุกสนานในการขับขี่ให้กับลูกค้าผ่านยนตรกรรมฮอนด้าที่นำมาจัดแสดงมากถึง 15 รุ่น รวมทั้งสิ้น 25 คัน โดยมีรถยนต์ไฮไลท์ คือ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ที่จะมาสร้างมิติใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ประเทศไทย และ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มองหารถสปอร์ตอเนกประสงค์ทางเลือกใหม่ที่ลงตัวกับทุกความต้องการที่หลากหลาย

          ซึ่งภายหลังการเปิดตัวเพียง 10 วัน ก็ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยมียอดจองแล้วกว่า 4,000 คัน นอกจากนี้ยังมี ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว หรูหรา ผสานความแข็งแกร่งสไตล์สปอร์ตยิ่งขึ้น และ ฮอนด้า โมบิลิโอ ที่มาพร้อมกับสีส้มซันเซ็ตใหม่ พร้อมด้วยรถยนต์ฮอนด้าอีกหลายรุ่นที่สามารถตอบทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครบครัน ซึ่งฮอนด้าจัดเตรียมไว้ให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด”

          ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ซึ่งได้รับการพัฒนาให้เป็นที่สุดในทุก ๆด้าน ทั้งดีไซน์สไตล์สปอร์ต ภายในกว้างขวางสะดวกสบาย ฟังก์ชั่นการใช้งานระดับพรีเมียม สมรรถนะการขับขี่ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร พร้อมระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้การขับขี่ที่เร้าใจและเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น รองรับพลังงานทางเลือก E85 และครบครันมาตรฐานความปลอดภัยที่ล้ำสมัย

          นอกจากนี้ ยังมี ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว หรูหรา ผสานความแข็งแกร่งสไตล์สปอร์ตยิ่งขึ้น ด้วยไฟหน้าพร้อม Daytime Running Light กระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ เครื่องยนต์ใหม่ขนาด 2.4 ลิตร ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม และระบบเกียร์ CVT ใหม่ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยที่เหนือระดับด้วยระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) และยังเพิ่มระบบความปลอดภัยมาตรฐานใหม่ให้ครบครันยิ่งขึ้นในทุกรุ่น และฮอนด้า โมบิลิโอ รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพคท์ เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ซึ่งมีทั้งแบบเบาะที่นั่งสองแถว และสามแถว ตอบรับทุกการใช้งานที่หลากหลายด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ และสามารถปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ มาพร้อมสีใหม่สีส้มซันเซ็ต ที่นำมาจัดแสดงในงานนี้เป็นครั้งแรก

          และในโอกาสที่กลุ่มบริษัทฮอนด้าครบรอบ 50 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปี 2557 นี้ เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง ฮอนด้าได้มอบแคมเปญสุดพิเศษ "ฮอนด้า 50 ปี แฮปปี้ 50 ล้าน" แก่ลูกค้าที่จองและออกรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2557 โดยจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลทุกเดือน อาทิ ทองคำแท่งหนัก 1 กิโลกรัม รถยนต์ฮอนด้า โมบิลิโอ ทีวีโฮมเธียเตอร์ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า และโทรศัพท์ไอโฟน 6 พลัส ซึ่งผลการจับรางวัลครั้งที่ 1 ประจำเดือนตุลาคมที่ผ่านมา รางวัลทองคำแท่ง 99.99% น้ำหนัก 1 กิโลกรัม หนัก 65.5 บาท มูลค่ารางวัลละ 1,300,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ผู้โชคดีคือ  คุณสุนีย์ ต่างงาม รางวัลรถยนต์ฮอนด้า โมบิลิโอ รุ่น RS AT สีขาวออร์คิด (มุก) มูลค่ารางวัลละ 749,000 บาท จำนวน 2 รางวัล ผู้โชคดีได้แก่ คุณโสริตา ทิพย์สันเทียะ และคุณอุมาพร รอดวิลัย และรางวัลอื่น ๆ รวมอีกกว่า 200 รางวัล ซึ่งสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.honda.co.th

          สำหรับลูกค้าที่สนใจจองและออกรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ภายใน 31 ธันวาคมนี้ ยังสามารถร่วมลุ้นรางวัลจากแคมเปญดังกล่าวได้อีก 2 ครั้ง ในการจับรางวัลประจำเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษแพ็กเกจ “เที่ยวญี่ปุ่นทั้งครอบครัว” ครอบครัวละ 4 ท่าน จำนวน 50 รางวัล รวมรางวัลตลอดแคมเปญทั้งสิ้น 659 รางวัล มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

          นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ทั้งภายในงานและที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ อาทิ
          - บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ ดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1
          - ซิตี้ และ ซิตี้ ซีเอ็นจี ดอกเบี้ย 0% หรือดาวน์ 0 บาท หรือเลือกผ่อน 0 บาท 3 เดือน หรือฟรีประกันภัยชั้น 1
          - แจ๊ซ ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% หรือฟรีประกันภัยชั้น 1 หรือเลือกผ่อนเพียง 4,102 บาทต่อเดือน
          - ซีวิค ดอกเบี้ยต่ำ 1.39% หรือฟรีประกันภัยชั้น 1
          - แอคคอร์ด รุ่น 2.4L ดอกเบี้ยต่ำ 1.39% หรือฟรีประกันภัยชั้น 1
          - แอคคอร์ด ไฮบริด ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% หรือฟรีประกันภัยชั้น 1
          - ฟรีด ดอกเบี้ยต่ำ 0.79% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1
          - โอดิสซีย์ รุ่น E ดอกเบี้ยต่ำ 1.99%
          - พิเศษสุดกับโปรแกรม “ฮอนด้า อัลติเมท แคร์” ที่เพิ่มเวลารับประกับคุณภาพรถยนต์เป็น 5 ปี (เฉพาะรุ่น)
          - พิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น รับทันทีดอกเบี้ยพิเศษ 2.09% สำหรับ เอชอาร์-วี ใหม่ ซีอาร์-วี ใหม่ และ โมบิลิโอ

          ภายในงานฮอนด้ายังมีกิจกรรมพิเศษโดยนักร้อง นักแสดง จากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ที่จะมาสร้างสีสันความบันเทิง และร่วมประชาสัมพันธ์กิจกรรมการแข่งขัน Honda LPGA THAILAND 2015 ที่บูธฮอนด้า  ในวันที่ 30 พฤศจิกายน วันที่ 5, 6 และ 10 ธันวาคม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ หากจองรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ภายในงาน 100 ท่านแรก รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Honda Exclusive Golf Challenge 2015 วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 เพื่อคัดเลือกผู้โชคดีเข้าไปดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟหญิงระดับโลกในกิจกรรม Honda LPGA THAILAND 2015 ในรอบ Pro-Am

          ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธฮอนด้าภายในงาน หรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th

MSN on November 28, 2014, 02:14:48 PM
Honda presents 15 models of automobiles, highlights its all-new Honda HR-V, a Premium Sport Crossover,at the 31st Thailand International Motor Expo

           Honda Automobile (Thailand) Co., Ltd. is joining the 31st Thailand International Motor Expo under the theme of “Drive to the Next Enjoyment”, showing 15 models of Honda automobiles that meet the needs of all customers’ lifestyles. The highlight at the Honda Pavilion is the all-new Honda HR-V, a Premium Sport Crossover for which Thailand is the first country to launch this model in the ASEAN region; as well as the all-new Honda CR-V; and the Honda Mobilio, available in a new Sporty Sunset Orange II color, which is being displayed at this event for the first time. In addition, there are many special promotions and fun activities during the expo, which runs from 29 November until 10 December 2014 at the Honda Pavilion, Booth A14, IMPACT Challenger Hall 1-3.

          Mr. Pitak Pruittisarikorn, Chief Operating Officer of Honda Automobile (Thailand) Co., Ltd., said, “At this year’s Motor Expo, Honda is proudly presenting our pavilion under the theme of ‘Drive to the Next Enjoyment‘, reflecting our strong commitment to creating happiness and offering fun-to-drive Honda cars that perfectly fulfill the various lifestyle preferences of customers. You’ll experience our display of 15 different models of Honda automobiles, with a total 25 vehicles. Our highlight this year is the all-new Honda HR-V, a Premium Sport Crossover that sets a new benchmark for the Thai automobile market. It is a new choice for those who are looking for a SUV vehicle that perfectly matches their various needs. The all-new Honda HR-V has already received a great welcome from Thai customers with more than 4,000 bookings in just 10 days after the launch. We are also featuring the all-new Honda CR-V that comes with a sleek and luxurious design reflecting its bold and sporty attributes, and the Honda Mobilio that comes in the new Sporty Sunset Orange II color, along with other Honda automobiles that are also on display for visitors to experience up close.”

          The all-new Honda HR-V was developed by integrating the best in every angle including the perfect meeting of the sporty exterior design and spacious interior, maximum comfort, premium functions, and high performance. It is powered by a 1.8-litre engine together with a new Continuously Variable Transmission developed under Honda’s Earth Dreams Technology to deliver exciting driving and greater fuel efficiency. The engine is compatible with E85 fuel. The all-new Honda HR-V is also equipped with a full range of advanced safety technologies.

          Also, there is the new Honda CR-V, a stylish sport utility vehicle (SUV) with a sleek and luxurious design featuring new headlights and LED Daytime Running Lights; and new front and rear bumpers. It is powered by a new 2.4-litre engine developed under Honda’s Earth Dreams Technology along with the new Continuously Variable Transmission. It also comes with advanced safety technology including Honda LaneWatch and an extensive range of standard safety features in all variants.

          The Honda Mobilio, a sub-compact multi-utility vehicle powered by a 1.5-litre engine, is available in 2-row and 3-row seat variants, both with a large utility space and multi-adjustable functions for various uses. It is now available in the new Sporty Sunset Orange II color, displayed at this event for the first time.

          On the occasion of Honda’s 50th anniversary in Thailand, Honda has introduced a special campaign called “Honda 50 Years, Happy 50 Million Baht” to express our gratitude to our Thai customers for their continuous trust and tremendous support. Customers who purchase any Honda model from today until 31 December 2014 will get a chance to win one of many prizes every month such as a 1-kilogram gold bar; Honda Mobilio; home theater and television sets; Honda motorcycles; and iPhone 6 Plus smart phones. In the first October prize draw, Khun Sunee Tangngam was the lucky winner of a 1-kilogram gold bar with 99.99% purity and 65.5-baht weight, worth 1.3 million baht. Two prizes of a Honda Mobilio RS AT in White Orchid (Pearl), each worth 749,000 baht, went to Khun Sorita Tipsantia and Khun Aumaphon Rotwilai. For the list of 200 other prize winners, please check at www.honda.co.th.

          Customers who purchase any Honda model from today until 31 December 2014 will also get another two chances to win a prize in the November and December draws. In addition, they will qualify to win a special prize of a “Family Trip to Japan”, with 50 prizes of a trip for four members of the family. There are a total of 659 prizes in the campaign worth a total value of more than 50 million baht.

          There are also many special promotions for all Honda automobile models at the Motor Expo and also at Honda showrooms nationwide. These privileges vary according to model:
          - The Brio and the Brio Amaze come with 0% interest plus free first-class car insurance.
          - The City and City CNG come with 0% interest or a 0-Baht down payment; a  3-month 0-Baht installment; or free first-class car insurance.
          - The Jazz comes with 1.99% interest or free first-class car insurance; or an installment of 4,102 baht per month.
          - The Civic comes with 1.39% interest or free first-class car insurance.
          - The Accord 2.4L comes with 1.39% interest or free first-class car insurance.
          - The Accord Hybrid comes with 1.99% interest or free first-class car insurance.
          - The Freed comes with 0.79% interest plus free first-class car insurance.
          - The Odyssey E variant comes with 1.99% interest.
          - The “Honda Ultimate Care” campaign offers an extra 5-year warranty for selected models only.
          - All Honda car owners will get a special offer of only 2.09% interest for the all-new HR-V, all-new CR-V, and Mobilio.

          There will be an interesting range of entertainment provided by singers and Channel 7 TV stars, who will also join in activities at the Honda Pavilion on 30 November, and 5, 6 and 10 December, to promote the “Honda LPGA THAILAND 2015”. The first 100 customers who book a Honda automobile at the Expo will be eligible to join the Honda Exclusive Golf Challenge 2015 on 6 February 2015, with lucky candidates selected to join a golf game with world-class women golfers in the Honda LPGA THAILAND 2015 Pro-Am round.

          For further information, please visit Honda’s pavilion at the 31st Bangkok International Motor Expo, Honda's showrooms nationwide, or www.honda.co.th

MSN on November 28, 2014, 03:36:04 PM
สิ้นสุดการรอคอย! Ducati Scrambler พร้อมให้คุณ Express Yourself ในราคาสุดชิล!



          Ducati Scrambler บิ๊กไบค์แบรนด์น้องใหม่ดีไซน์ร่วมสมัย เอาใจหนุ่มสาวสาวกบิ๊กไบค์ เปิดราคา 4 รุ่นแบบชิลๆ ประกาศความเป็นตัวตนให้โลกได้รู้ แบบไหนสไตล์คุณ พร้อมรับโปรโมชั่นหลากหลายรุ่น ในงาน Motor Expo 2014

          อภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์ กล่าวถึงแบรนด์บิ๊กไบค์น้องใหม่ว่า “Ducati Scrambler คืออีกหนึ่งแบรนด์ของดูคาติ ที่บริษัทฯ เพิ่งจัดงานเปิดตัวในธีมงานสนุกๆ มันส์ๆ ตามคาแรกเตอร์รถ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ทางเข้างานด้วยการสไลเดอร์และการรูดเสานักดับเพลิงลงไปร่วมงานที่บริเวณลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งถือได้ว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดย Scrambler เป็นรถที่เคยผลิตขึ้นในปี 1962 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคฮิปปี้ที่อเมริกา ในวันนี้ ดูคาติจึงได้นำรถ Scrambler มาผลิตขึ้นอีกครั้ง โดยนำเอกลักษณ์ของรถต้นแบบมาผสมผสานเทคโนโลยีและดีไซน์ปัจจุบัน จนกลายเป็นรถ Ducati Scrambler ที่มีดีไซน์ร่วมสมัย ขับขี่ง่าย ด้วยการออกแบบแฮนด์ที่กว้าง และเบาะนั่งที่รองรับสรีระทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย จึงตอบโจทย์ความต้องการของสาวกบิ๊กไบค์ รวมถึงผู้ที่สนใจอยากจะเริ่มต้นขี่บิ๊กไบค์ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดย Ducati Scrambler จะมี 4 รุ่น ได้แก่ Ducati Scrambler Icon, Ducati Scrambler Full Throttle, Ducati Scrambler Classic และ Ducati Scrambler Urban Enduro นอกจากนี้ Ducati Scrambler ยังเป็นรถที่สามารถ Customize ได้ง่าย ตามสไตล์ใครสไตล์มัน ตามคอนเซปต์ “Express Yourself”

          ทั้งนี้ ราคาของรถ Ducati Scrambler ถือได้ว่าค่อนข้างตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้ง 4 รุ่น โดย Ducati Scrambler Icon สีแดง จะอยู่ที่ 369,900 บาท ส่วนสีเหลืองจะอยู่ที่ 374,900 บาท ส่วนอีก 3 รุ่น ที่ดูคาติได้ตกแต่งขึ้นเป็นพิเศษ ได้แก่ 1) Ducati Scrambler Full Throttle ที่มีดีไซน์สไตล์รถแข่ง มาพร้อมท่อ Slip-On จาก Termignoni ให้คุณโดดเด่นทั้งบนถนนและในสนามแข่ง 2) Ducati Scrambler Classic โดดเด่นด้วยสีส้ม “Orange Sunshine” และแถบคาดกลางถังสีดำ ใช้โลโก้คล้ายคลึงกับรถดั้งเดิมมากที่สุด มีเอกลักษณ์โดดเด่นตามแบบฉบับเดียวกับรถในยุคปี 70 และ 3) Ducati Scrambler Urban Enduro งานออกแบบสไตล์ Post-heritage สีเขียว “Wild Green” หรือสีเขียวทหาร เสริมภาพลักษณ์ของรถแนวออฟโรดคันนี้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทั้งสามรุ่นดังกล่าวจะมีราคาอยู่ที่ 419,900 บาท

          นอกจากนี้ ดูคาติยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธดูคาติในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 อีกหลายรุ่น ดังนี้

          แคมเปญรุ่น Monster รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% เมื่อดาวน์เริ่มต้น 20% รับชุดไฟเลี้ยว LED หน้าหลัง, Tank Pad และ Ducati Cash Voucher มูลค่า 5,000 บาท จดทะเบียนฟรี พร้อมค่าดูแลค่าบำรุงรักษานาน 2 ปี หรือ 12,000 กม. และรับหมวกกันน็อค Suomy SR Sport Dovizioso สำหรับลูกค้าที่ทำการจองรถรุ่น Monster S2R และรุ่น Monster S2R S Ti ในงาน Motor Expo ทั้งนี้ สามารถเลือกแคมเปญบอลลูน โดยแต่ละรุ่นมีรายละเอียดดังนี้
          -Monster 796 Corse Stripe ดาวน์ 89,990 บาท ผ่อนเดือนละ 6,997 บาท (48 เดือน) บอลลูน 99,990 บาท
          -Monster S2R ดาวน์ 94,900 บาท ผ่อนเดือนละุ 6,997 บาท (48 เดือน) บอลลูน 109,990 บาท
          -Monster S2R S Ti ดาวน์ 99,900 บาท ผ่อนเดือนละ 7,878 บาท (48 เดือน) บอลลูน 119,990 บาท มาพร้อมท่อ Termignoni Slip On, Short tailed (ท้ายสั้น)
          นอกจากนี้ สำหรับท่านที่เลือกแคมเปญบอลลูน จะได้รับชุดไฟเลี้ยว LED หน้า-หลัง, Tank Pad ฟรีค่าบำรุงรักษา 2 ปี หรือ 12,000 กิโลเมตร พร้อมจดทะเบียนและประกันภัยชั้น 1 และรับหมวกกันน็อค Suomy SR Sport Dovizioso สำหรับลูกค้าที่ทำการจองรถรุ่น Monster S2R และรุ่น Monster S2R S Ti ในงาน Motor Expo

          แคมเปญรุ่น Hypermotard รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3.99% เมื่อดาวน์เริ่มต้นที่ 20% รับฟรี Tank Pad และ Ducati Cash Voucher มูลค่า 10,000 บาท ทั้งนี้ สามารถเลือกแคมเปญบอลลูน โดยแต่ละรุ่นมีรายละเอียดดังนี้
          -Hypermotard ดาวน์ 89,990 บาท ผ่อนเดือนละ 7,988 บาท (48 เดือน) บอลลูน 110,000 บาท รับ Tank Pad พร้อมจดทะเบียนและประกันภัยชั้น 1
          -Hyperstrada ดาวน์ 99,990 บาท ผ่อนเดือนละ 8,788 บาท (48 เดือน) บอลลูน 129,000 บาท รับ Tank Pad พร้อมจดทะเบียนและประกันภัยชั้น 1

          แคมเปญรุ่น Multistrada
          -Multistrada 1200 ABS ราคาจำหน่ายพิเศษ 799,000 บาท รับฟรี Tank Pad
          -Multistrada 1200S Touring ราคาจำหน่ายพิเศษ 999,900 บาท รับฟรี Tank Pad และรับสิทธิ์ในการซื้อชุดสี Matt Chrome และ Touring Grey ราคาพิเศษ 29,000 บาท พร้อมจดทะเบียนและประกันภัยชั้น 1

          แคมเปญรุ่น Panigale
          -899 Panigale ราคารวมท่อ Termignoni Slip - On เพียง 757,900 บาท (จากราคาจาหน่ายมาตรฐาน 749,000 บาท)
          -1199 Panigale ABS ดาวน์ 390,000 บาท ผ่อนเดือนละ 19,788 บาท (48 เดือน) บอลลูน 299,000 บาท รับ Ducati Cash Back มูลค่า 200,000 บาท พร้อมจดทะเบียนและประกันภัยชั้น 1
          -1199 Panigale S ABS ดาวน์ 400,000 บาท ผ่อนเดือนละ 27,490 บาท (48 เดือน) บอลลูน 389,000 บาทรับ Ducati Cash Back มูลค่า 300,000 บาท พร้อมจดทะเบียนและประกันภัยชั้น 1

          แคมเปญรุ่น Diavel
          -Diavel Dark ดาวน์ 199,000 บาท ผ่อนเดือนละ 13,898 บาท (48 เดือน) บอลลูน 199,000 บาท รับ Tank Pad, Ducati Cash Back มูลค่า 20,000 บาท และสิทธิ์ในการซื้อ Forged Aluminum Rims ราคาพิเศษ 39,000 บาท พร้อมจดทะเบียนและประกันภัยชั้น 1
          -Diavel Carbon Red / Carbon White ดาวน์ 199,000 บาท ผ่อนเดือนละ 16,797 บาท (48 เดือน) บอลลูน 249,000 บาท รับ Tank Pad, Ducati Cash Back มูลค่า 20,000 บาท และสิทธิ์ในการซื้อ Forged Aluminum Rims ราคาพิเศษ 39,000 บาท พร้อมจดทะเบียนและประกันภัยชั้น 1

          แคมเปญรุ่น StreetFighter
          -Streetfighter 848 MY 15 ดาวน์ 169,000 บาท ผ่อนเดือนละ 12,900 บาท (48 เดือน) บอลลูน 239,000 บาท รับชุดไฟเลี้ยว LED หน้าหลัง, Short Tailed (ท้ายสั้น), Tank Pad พร้อมจดทะเบียนและประกันภัยชั้น 1 หรือเลือกดาวน์เริ่มต้นที่ 20% รับชุดไฟเลี้ยว LED หน้าหลัง, Short Tailed (ท้ายสั้น), Tank Pad และ Ducati Cash Voucher มูลค่า 15,000 บาท

MSN on November 30, 2014, 09:34:39 PM
ฮอนด้าเปิดตัวรถใหม่อีก 3 รุ่นรุกตลาดรถบิ๊กไบค์ไตรมาสสุดท้าย









          ฮอนด้าเปิดตัวรถใหม่อีก 3 รุ่นรุกตลาดรถบิ๊กไบค์ไตรมาสสุดท้าย นำโดย Goldwing 40th Anniversary Edition, CBR1000RR Champion Special และ New CB500X Minor Change พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 14

          เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย โหมรุกตลาดบิ๊กไบค์ไตรมาสสุดท้ายของปีด้วยการเปิดตัวรถใหม่พร้อมกันทีเดียว 3 รุ่นได้แก่ Honda GoldWing 40th Anniversary Edition ฉลองครบรอบ 40 ปีรถตระกูลโกลด์วิง, Honda CBR1000RR Champion Special และ New Honda CB500X Minor Change พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 ที่บูธ G04 อิมแพค ชาลเลนเจอร์ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2557

          นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทยเปิดเผยว่า “ตลาดรถบิ๊กไบค์ในเมืองไทยปี 2014 ยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยยอดจดทะเบียนในช่วง 10 เดือนแรกของปีอยู่ที่ประมาณ 13,600 คัน เติบโตขึ้นประมาณ 22% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ในขณะที่ฮอนด้ามีตัวเลขอยู่ที่ 4,400 คัน เติบโตขึ้นประมาณ 85% โดยปัจจัยหลักที่ทำให้รถฮอนด้าบิ๊กไบค์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนั้นมาจากการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่ผลิตในประเทศโดยเฉพาะตระกูล 650Series เช่นเดียวกับการขยายเครือข่ายศูนย์บริการฮอนด้าบิ๊กวิงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของบริการหลังการขายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยล่าสุดนี้ เรามีศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงอยู่ 10 แห่งและมีแผนจะเพิ่มอีก 1 แห่ง รวมเป็น 11 แห่งในเร็วๆนี้”

          “ในส่วนของการทำตลาดของฮอนด้าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ภายใต้คอนเซปต์ Honda Bigbike Excites The World เราพร้อมกระตุ้นความต้องการของลูกค้าด้วยการเปิดตัวรถบิ๊กไบค์นำเข้ารุ่นใหม่อีก 2 รุ่นคือ Honda Gold Wing เวอร์ชันพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปีของรถตระกูล GoldWing และ Honda CBR1000RR รุ่นพิเศษลายแชมป์โลกปีล่าสุด ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 พร้อมกันนี้เรายังได้เปิดตัว New Honda CB500X ที่ได้รับการปรับลุคให้มีความโฉบเฉี่ยว และทันสมัยยิ่งขึ้นไปอีก คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆบิ๊กไบค์ที่กำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ”

          Honda GoldWing 40th Anniversary Edition เป็นบิ๊กไบค์ทัวริ่งรุ่นพิเศษที่จัดทำขึ้นในโอกาสครบรอบ 40 ปีของรถในตระกูลโกลด์วิง มีดีไซน์หรูหรา โดดเด่น เสริมความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟด้วยเอ็มเบลม 40th Anniversary เอกสิทธิ์เฉพาะของรถรุ่นนี้ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบนอน ขนาด 1,800cc. พร้อมด้วยระบบครูซคอนโทรลและเกียร์ถอยหลังเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่ ปลอดภัยด้วยระบบถุงลมนิรภัย มีให้เลือก 3 สีได้แก่ สีดำกราไฟต์ สีขาวเพิร์ลแกลร์ วางจำหน่ายที่ราคา 1,320,000 บาท และสีแดงพิเศษแคนดี้โพรมิเนนซ์เรด ราคา 1,360,000 บาท

          ในขณะที่ Honda CBR1000RR Champion Special คือซูเปอร์สปอร์ตที่ได้รับการออกแบบเพื่อเฉลิมฉลองที่ฮอนด้าคว้าแชมป์การแข่งขันโมโตจีพีปี 2014 โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Repsol Replica สืบทอดสายพันธ์ความแรงจากสนามแข่งโมโตจีพี พร้อมสัญลักษณ์หมายเลข 93 ของมาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกคนล่าสุด ทะยานแรงด้วยเครื่องยนต์ DOHC 4 สูบเรียง ขนาด 1,000cc. หัวฉีด PGM-DSFI ที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถซูเปอร์สปอร์ตเท่านั้น นุ่มนวลด้วยระบบกันสะเทือนหลังแบบ Unit Pro-Link พร้อม Balance Free Rear Cushion ปรับระดับความนุ่มได้ดั่งใจ ปลอดภัยด้วยระบบป้องกันท้ายสะบัด Slipper Clutch เตรียมเปิดรับจองเร็วๆนี้
สำหรับ New Honda CB500X Minor Change ได้รับการออกแบบลวดลายกราฟิกใหม่ให้มีความโดดเด่น โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม ทะยานไปกับเครื่องยนต์ 2 สูบ ขนาด 500cc. ระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link ปรับได้ 9 ระดับ ปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS มีให้เลือก 3 สีใหม่ ได้แก่ ดำด้านกันพาวเดอร์เมทัลลิก, ขาวด้านเพิร์ลซัมมิท และสีแดงมิลเลนเนียมเรด ราคา 215,000 บาท

          นอกจากการเปิดตัวรถใหม่ทั้ง 3 รุ่นแล้ว เอ.พี.ฮอนด้ายังได้จัดแสดงรถฮอนด้าบิ๊กไบค์อีกหลายรุ่นให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ Honda NM4, CB1100EX, F6B, F6C, VFR1200X, CTX1300, NC750X, CTX700, 500Series, 650Series รวมถึงรถแต่งพิเศษจาก H2C, Mugen และ Moriwaki

          เอ.พี.ฮอนด้าเปิดตัวพร้อมรับจอง Honda GoldWing 40th Anniversary Edition และ Honda CB500X เป็นครั้งแรกที่บูธฮอนด้าบิ๊กไบค์ หมายเลข G04 ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 อิมแพคชาลเลนเจอร์ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2557 พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ภายในงาน ฟรีประกันภัยชั้น 1 ฟรี พรบ.และค่าจดทะเบียน พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษเฉพาะรุ่น

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารของฮอนด้าบิ๊กไบค์ได้ที่เว็บไซต์ www.hondabigbike.com พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆได้ที่แฟนเพจของฮอนด้าบิ๊กไบค์ www.facebook.com/HondaBigBike และอินสตราแกรม IG:HondaBigBike

MSN on November 30, 2014, 09:38:28 PM
Honda Launches 3 New Big Bikes to Boost the Last Quarter









          Honda Launches 3 New Big Bikes to Boost the Last Quarter GoldWing 40th Anniversary Edition, CBR1000RR Champion Special, New CB500X Minor Change And special offers at Motor Expo 14

          AP Honda, the official Honda Big Bike distributor in Thailand, boosts the last quarter with 3 new models at Motor Expo 2014; Honda GoldWing 40th Anniversary Edition, Honda CBR1000RR Champion Special, and New Honda CB500X Minor Change, at G04 booth Impact Challenger Hall 3, Muangthong Thani between November 28 and December 10, 2014. Customers buying new Honda BigBike will get special offers available only at the expo.

          ​ “Thailand’s big bike market is still growing in 2014. The number of new registration in the first 10 months this year increases 22% year-on-year to 13,600 units. Honda Big big bike sales increase 85% to 4,400 units. The positive factor that immensely boosted the growth of Honda BigBike are the launch of locally manufactured series particularly the 650Series and the expansion of Honda BigWing nationwide that offers efficient after-sales service. Currently, there are 10 Honda BigWing Centers, with 1 expected to open very soon,” said Suchart Arunsaengroj, director of AP Honda Co Ltd, the official Honda BigBike distributor in Thailand.

          ​ “To boost the market in the last quarter, our Honda BigBike Excites The World concept is ready to stimulate the customers' demands with 2 imported models; Honda GoldWing 40th Anniversary Edition and Honda CBR1000RR Champion Special to be available at Motor Expo 2014. The New Honda CB500X, with minor changes for a more modern and sleek look to please the fans, also launched at the expo.”

          Honda GoldWing 40th Anniversary Edition is the special version of touring model to celebrate the 4 decades of Gold Wing Series. With 1800cc, 6 cylinder engine, the model comes with cruise control, airbag, and reverse gear for a better ride. Price is Bt1,320,000 for the 3 color options; black, graphite, and pearl white; and Bt1,360,000 for special color edition, candy prominence red.

          Honda CBR1000RR Champion Special is the super sport model that swept the champion trophy at MotoGP 2014. With its outstanding design, Repsol Replica, the model inherits the power of the MotoGP racing circuit and latest world champion Mark Marquez's No 93 in its engine. The model comes with DOHC 4 cylinder engine, 1,000cc, PGM-DSFI which has been developed only for super sport bike, Unit Pro-Link and Balance Free Rear Cushion, as well as Slipper Clutch. The model will be available for secure very soon

          New Honda CB500X Minor Change comes with new graphic which makes it even more outstanding and sleek. The 2 cylinder and 500cc engine is equipped with 9-level adjustable Pro-Link and ABS. The 3 color options are gun powder metallic matte black, pearl summit matte white, and millennium red. All available at Bt215,000.

          ​Apart from the 3 launched, AP Honda will also bring other models for exhibition which are Honda NM4, CB1100EX, F6B, F6C, VFR1200X, CTX1300, NC750X, CTX700, 500Series, and 650Series, as well as customized bikes by accessories from H2C, Mugen, and Moriwaki.

          ​Honda GoldWing 40th Anniversary Edition and Honda CB500X are ready for secure at Honda Big Bike booth (G04 Booth) at Motor Expo 2014 held at Impact Challenger Hall 3 Muangthong Thani, from November 28 until December 10, 2014. Special offers prepared for customers who buy a new Honda Big Bike at the expo are one-year first-class vehicle insurance, compulsory insurance, registration fee, and special gifts for each mode

          For more information and updates on Honda BigBike, visit www.hondabigbike.com. For events and activities, visit www.facebook.com/HondaBigBike and IG:HondaBigBike

MSN on November 30, 2014, 09:43:43 PM
ฟอร์ด เซอไพรส์ผู้เข้าชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ด้วยการจัดแสดง ฟอร์ด มัสแตงและโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี

          - ตื่นตากับการจัดแสดง ฟอร์ด มัสแตง ครั้งแรกในประเทศไทย โดยเป็นส่วนหนึ่งของวาระการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของรถ Pony car ที่ถือเป็นไอคอนของวงการรถยนต์
          - พร้อมจัดทัพรถระดับแนวหน้าทุกรุ่น ทั้ง เรนเจอร์ เอคโค่สปอร์ต เฟียสต้าและโฟกัส มาแสดงในงาน
          - พบกับแคมเปญ ‘Y-E-S – Year-End-Sales’ มอบข้อเสนอสุดคุ้มส่งท้ายปีตลอดระยะเวลาการจัดงาน









          วันนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย สร้างสีสันการเปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการจัดแสดงรถฟอร์ด มัสแตง ที่ถือเป็นไอคอนแห่งวงการรถยนต์ พร้อมจัดทัพรถยนต์แนวหน้าระดับโลกทุกรุ่น รวมถึงนวัตกรรมที่แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของฟอร์ด

          ฟอร์ด นำฟอร์ด มัสแตง ซึ่งติดตั้งเครื่องยนต์ EcoBoost 2.3 ลิตร มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยเป็นส่วนหนึ่งของวาระการฉลองครบรอบ 50 ปีของรถมัสแตง เพื่อให้ผู้ที่เข้าชมบูธฟอร์ดได้สัมผัสกับรถที่เป็นไอคอนแห่งวัฒนธรรมร่วมสมัยอย่างใกล้ชิด

          ฟอร์ด ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอรถยนต์ระดับโลกแก่ลูกค้าในประเทศไทยผ่านการจัดแสดงรถยนต์ระดับโลกทุกรุ่น ทั้ง ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รถอเนกประสงค์สำหรับคนเมืองที่ผสมผสานความคล่องแคล่ว ราคาที่เหมาะสมและการประหยัดน้ำมันของรถขนาดเล็กเข้ากับความเอนกประสงค์และความกว้างขวางของรถอเนกประสงค์ได้อย่างลงตัว รถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ที่เป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของฟอร์ดในประเทศไทย ด้วยความแข็งแกร่ง พร้อมสมรรถนะอันเป็นเลิศ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ความปลอดภัย การประหยัดน้ำมันและความสะดวกสบาย ฟอร์ด เฟียสต้า รถยนต์นั่งขนาดเล็กแบบสปอร์ต ที่ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 1.0 ลิตร ซึ่งได้รับรางวัลเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมระดับโลก และฟอร์ด โฟกัส ที่ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะซึ่งติดตั้งในรถเซกเมนต์นี้เป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ และระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ

          “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เข้าชมบูธฟอร์ดในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้จะได้สัมผัสกับบูธในรูปแบบ อินเทอร์แอ็คทีฟของเรา รวมถึงรถยนต์ระดับแนวหน้าทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทยและร่วมฉลองวาระครบรอบ 50 ปีของฟอร์ด มัสแตง” นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “รถระดับโลกของเราทุกรุ่นจะยังคงเชื่อมต่อกับผู้บริโภคชาวไทยในรูปแบบใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่งด้วยการพัฒนานวัตกรรมด้านยานยนต์อย่างต่อเนื่อง”

          บูธของฟอร์ดยังจะจัดแสดงมุมต่างๆ ในรูปแบบอินเทอร์แอ็คทีฟ ไม่ว่าจะเป็นมุมเทคโนโลยีเครื่องยนต์ EcoBoost ที่จะแสดงข้อมูลของเครื่องยนต์ EcoBoost อย่างละเอียด เรนเจอร์ เซฟตี้ โซน ที่สื่อถึงแนวคิดหลัก 4 ประการของแบรนด์ฟอร์ด ซึ่งประกอบด้วยความมีคุณภาพ (Quality) การประหยัดน้ำมัน (Green) ความปลอดภัย (Safe) และเทคโนโลยีอัจฉริยะ (Smart) และพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมด้านบริการหลังการขายของฟอร์ด ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศด้านบริการหลังการขายระดับโลกให้แก่ลูกค้าฟอร์ดในประเทศไทย

          ข้อเสนอสุดพิเศษ
          ฟอร์ดเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษจากแคมเปญ ‘Y-E-S – Year-End-Sales’ กับ 2 โปรโมชั่นสุดคุ้ม “ดอกเบี้ย 0%” หรือ “ส่วนลดเท่าเงินดาวน์” สำหรับรถยนต์ระดับโลกของฟอร์ดภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้

          สำหรับผู้ที่สนใจรถฟอร์ด โฟกัส สามารถเลือกโปรโมชั่นส่วนลดเท่าเงินดาวน์สูงสุดถึง 130,000 บาท สำหรับรุ่นแอมเบียนท์ และส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท สำหรับรุ่นอื่นๆ หรือเลือกรับโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% เมื่อดาวน์ 25% และผ่อนนาน 45 เดือน พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งฟรีและโปรแกรม “Ford Premium Care” สำหรับฟอร์ด โฟกัส ทุกรุ่น

          ฟอร์ด เรนเจอร์ มาพร้อมข้อเสนอส่วนลดเท่าเงินดาวน์สูงสุด 90,000 บาท หรือโปรโมชั่นผ่อนสบายดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 60 เดือน เมื่อดาวน์ 25% สำหรับเรนเจอร์ รุ่น XL

          สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ ฟอร์ด เฟียสต้า เครื่องยนต์ EcoBoost เทอร์โบ ฟอร์ดมอบข้อเสนอโปรโมชั่นส่วนลดเท่าเงินดาวน์สูงสุด 50,000 บาท หรือโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% และผ่อนนานถึง 60 เดือนเมื่อดาวน์ 25% นอกจากนี้ ฟอร์ดยังเตรียมของที่ระลึกเพื่อมอบให้กับลูกค้า 2,000 ท่านแรกที่สนใจทดลองขับรถฟอร์ด เฟียสต้า เครื่องยนต์ EcoBoost เทอร์โบ ภายในงาน

          โปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถยนต์นั่งอเนกประสงค์สำหรับคนเมือง ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ทั้งรุ่นแอมเบียนท์และ เทรนด์ สามารถเลือกรับส่วนลดเท่าเงินดาวน์สูงสุด 40,000 บาท หรือเลือกโปรโมชั่นผ่อนสบาย ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 36 เดือน เมื่อดาวน์ 25%

          ส่วนผู้ที่สนใจฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่นไทเทเนียม เลือกรับข้อเสนอส่วนลดเท่าเงินดาวน์สูงสุด 20,000 บาท หรือโปรโมชั่นผ่อนสบายดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 24 เดือน เมื่อดาวน์ 25%

          ฟอร์ดยังเตรียมข้อเสนอพิเศษสำหรับรถฟอร์ดรุ่นอื่นๆ มานำเสนออย่างครบครัน อาทิ ส่วนลดเท่าเงินดาวน์สูงสุด 90,000 บาท สำหรับฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด เฟียสต้า เฉพาะรุ่น

MSN on November 30, 2014, 09:46:31 PM
Ford Delights Thailand International Motor Expo 2014 Visitors with Display of Mustang and Special Year-End Offers

          - The Mustang is on display for the first time in Thailand, as part of the company’s 50th Anniversary celebration for its iconic pony car
          - Ford is showcasing its full line-up of segment-leading vehicles, including the Ranger, EcoSport, Fiesta and Focus
          - Special deals from the ‘Y-E-S’ - Year-End-Sales - Campaign will be on offer through Expo dates









          Ford Thailand today kicked off the 31st Thailand International Motor Expo with a special treat for visitors – the iconic Ford Mustang displayed on its stand, in addition to its full lineup of segment-leading global vehicles.

          The 2.3-litre EcoBoost Mustang is being displayed in Thailand for the first time as part of the Company’s global celebration of the nameplate’s 50th Anniversary. Expo-goers can get an up close and personal viewing of a vehicle that has become an enduring icon of automotive and popular culture.

          Additionally, Ford is highlighting its commitment to delivering segment-defining vehicles by showcasing its full vehicle range. These include the EcoSport urban SUV that combines the agility, affordability and fuel efficiency of a compact car with the flexibility and spaciousness of a sport utility vehicle; the versatile Ranger, Ford’s best-selling nameplate in Thailand with its combination of toughness, capability, smart technologies, safety, fuel economy and comfort; the sporty Fiesta, featuring Ford’s award-winning 1.0-litre EcoBoost engine; and the Focus, featuring first-in-market technologies such as Active Park Assist and Active City Stop.

          “We’re looking forward to Expo visitors coming to our stand to experience our interactive displays, our full Ford vehicle lineup, and join in our global 50th Anniversary celebration of the Mustang,” said Yukontorn ‘Vickie’ Wisadkosin, managing director, Ford Thailand. “Our robust range of global Ford vehicles continues to connect with Thai customers in new ways as we continue to go further with our product-led transformation.”

          The Ford stand also features interactive exhibits such as an in-depth display of the EcoBoost engine and a Ranger Safety Zone, demonstrating the company’s brand pillars of quality, green, safety and smart technologies. There is also an interactive display of Ford’s innovative after-sales services to emphasize the ongoing transformation of Ford’s customer experience in Thailand.

          Special Promotions
          Special offers currently available through the ‘Y-E-S’ Year-End-Sales Campaign, including zero-percent interest or matching of down payment on segment-leading vehicles in Thailand, will be highlighted during the Expo.

          Ford is matching down payments up to THB 130,000 on the Focus Ambiente and up to THB 100,000 on all other Focus models. Customers can also choose zero-percent interest for 48 months with 25 percent down payment, including free first-class insurance and Ford Premium Care service on any Focus model.

          Ford will match down payments up to THB 90,000 on the Ranger XL model, or zero-percent interest for 60 months with 25 percent down payment.

          For customers purchasing a Fiesta EcoBoost Turbo, Ford will match down payments up to THB 50,000, or offer zero-percent interest for 60 months with 25 percent down. The first 2,000 visitors to test drive the Fiesta EcoBoost Turbo will also receive a Ford souvenir.

          Ford has attractive promotions for various models of the all-new EcoSport urban SUV. On both the Ambiente and Trend models, customers can select a matching of their down payments up to THB 40,000 or zero percent interest for 36 months with 25 percent down payment.

          For the Titanium model, Ford is matching down payments up to THB 20,000 or providing zero percent interest for 24 months with 25 percent down payment.

          Ford is also offering exclusive deals on other models, such as matching of down payments up to THB 90,000 on the Everest and select models of the Fiesta.

MSN on November 30, 2014, 09:50:22 PM
เอ็มจี เดินหน้าส่ง เอ็มจี 6 สีใหม่ พร้อมเผยโฉมรถยนต์ซับคอมแพ็ค “MG3” ครั้งแรกในไทยที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014









         บริษัทเอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” แบรนด์รถยนต์สัญชาติอังกฤษที่กำลังฉลองวาระครบรอบ 90 ปีของแบรนด์ในปีนี้ เตรียมรุกตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง หลังเปิดตัวและทำตลาดรถยนต์ขนาดซี-เซ็กเมนต์รุ่น “MG6” ในตลาดรถยนต์ไทยไปตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าและแฟนเอ็มจีในประเทศไทยเป็นอย่างดี โดยเตรียมส่งรถยนต์เอ็มจี 6 สีใหม่ Black Top Design สีขาวหลังคาดำ พร้อมจำหน่ายครั้งแรกในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปเป็นต้นไป พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย นอกจากนี้ เอ็มจี ยังเผยโฉม “MG3” รถยนต์ซับคอมแพ็คขนาดบี-เซ็กเมนต์ เพื่อลงทำตลาดอย่างเต็มตัวในปีหน้า

          มร.หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย กล่าวว่า “บริษัทรู้สึกดีใจที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี หลังจากเปิดตัว MG6 ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้ เอ็มจีพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าต่อไป ด้วยการรุกตลาดบี-เซ็กเมนต์อย่างต่อเนื่องด้วยรถยนต์น้องใหม่ “MG3” เพื่อลุยตลาดอย่างเต็มตัวในปีหน้า ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าเรามีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยอย่างแท้จริง เพื่อให้มีผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพออกมาตอบสนองลูกค้าครบทุกเซ็กเม้นต์”

          “การเผยโฉมรถยนต์รุ่น MG3 ของเอ็มจีที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 นี้ ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยรถยนต์ MG3 นั้น ได้รับการออกแบบตามแนวคิด ‘บริท ไดนามิก’ มาตรฐานใหม่ในการขับขี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความสนุก (FUN) เอาใจกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในทุกการใช้งาน โดย MG3 มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นแฮทช์แบ็ค 5 และรุ่นครอส (Xross) 5 ประตู เราเชื่อมั่นในศักยภาพของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และมั่นใจว่ารถยนต์ของเอ็มจีจะก้าวมาเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่จะครองใจผู้บริโภคชาวไทยที่มองหาความแตกต่าง ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว พร้อมบริการหลังการขายและเครือข่ายตัวแทนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ” มร.หวู่ ฮวน กล่าวต่อ

          ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014 เอ็มจียังนำเสนอรถยนต์ MG6 รุ่นสีพิเศษ สีขาวหลังคาดำ ‘MG6 Black Top Design’ สุดหรูหรา เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองครบรอบ 90 ปีของแบรนด์ โดยเริ่มจำหน่ายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014 เป็นต้นไป เอ็มจี 6 มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร พร้อมเทอร์โบชารจ์และเครื่องยนต์ธรรมดา ที่ให้ความรู้สึกตามแนวคิด บริท ไดนามิก ทั้ง 4 ด้านไม่ว่าจะเป็น การขับขี่ที่สนุกและเป็นอิสระ (Performance) การออกแบบที่ล้ำสมัยสะท้อนตัวตนของนักขับ (Design) ระบบการควบคุมรถได้ดั่งใจ (Handling) และความปลอดภัยระดับสากล (Safety) ทำให้ เอ็มจี 6 ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะ Auto Express 2014 Driver Power award ในสาขาการควบคุมรถยอดเยี่ยม (Best Handling) อีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเอ็มจีที่ได้นำรถยนต์มาตรฐานคุณภาพยุโรปมาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ครอบครอง

          อีกหนึ่งไฮไลต์พิเศษที่หาชมได้ยากที่เอ็มจีนำมาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ชมกันคือการแสดงชุด “Trickline” ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าเยี่ยมชมบูธของเอ็มจีที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปได้สัมผัสกับความมันส์ของการผสมผสานสมดุลของกีฬาเอ็กซ์ตรีม เข้ากับบีทอันเร้าใจ อิสระของการเคลื่อนไหวบนเส้นเชือก ท้าทายแรงโน้มถ่วง โดยนักแสดงจากทีม Gibbon ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก สะท้อนภาพลักษณ์ความสนุกสนานและความอิสระในสไตล์ของรถยนต์เอ็มจีได้อย่างชัดเจน

          นอกจากนี้ เอ็มจี ยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีอีก 6 รายการที่ลูกค้าจะได้พบที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 และที่โชว์รูมเอ็มจีทุกสาขาทั่วประเทศ มีทั้งโปรโมชั่นผ่อน 0% 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้น 1 เป็นเวลา 1 ปีเต็ม ระบบนำทางอัจฉริยะ* (Navigator system) กล้องมองหลัง* เครื่องเล่นดีวีดี* พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นไอโฟน 6 จำนวนทั้งหมด 90 เครื่อง (* มีเฉพาะรุ่น X Trim เท่านั้น)

          ผู้บริโภคยังมั่นใจได้กับบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน อาทิเช่น การรับประกันรถยนต์ 4 ปีหรือ 120,000 กิโลเมตร บริการ MG Roadside Assistant ตลอด 24 ชั่วโมง บริการโมบายเซอร์วิส 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าที่จับจอง MG6 ทุกรุ่นภายในงาน ยังจะได้รับนาฬิกา MG 90th Anniversary Edition Watch ในวันรับรถเป็นของขวัญสุดพิเศษอีกด้วย

MSN on November 30, 2014, 09:54:01 PM
MG Unveils “MG3” and Introduces MG6 Black Top Design At the Motor Expo 2014









         SAIC Motor-CP Ltd and MG Sales (Thailand) Ltd, manufacturer and distributors of “MG”, a leading British car brand that is celebrating its 90th anniversary this year, set to excite the upcoming Motor Expo 2014 and Thailand’s B-segment car market with the unveiling of its “MG3” hatchback. The unveiling comes after MG has marketed its C-segment model MG6 in mid-2014 and received a warm welcome from Thai consumers and MG fans across the country. The Motor Expo also sets to mark the 90th year for the brand with a launch of “MG6 Black Top Design” scheduled to be available exclusively at the event onwards, together with lots of promotional offers, while the MG3 will be available next year.

          Mr. Wu Huan, President, SAIC Motor – CP Co., Ltd., the manufacturer and distributor of MG cars in Thailand, said, “Since our debut in Thailand with the MG6 launch this year, we have received overwhelming responses from the Thai market which drove strong growth for our business here. As a result, we are more than ready to move on and be fully committed to the market through the launch of our new B-segment model “MG3” which is set to be unveiled at the Motor Expo 2014 and will be available for consumers next year. Our concrete investment plan and product launch are the strong proof of our commitment to Thailand.”

          “The unveiling of MG3 at Motor Expo 2014 also marks its debut in Thailand. Based on the “Brit Dynamic”, MG3 comes in a Fun concept for customers who want to design their own lifestyle and live their lives to the fullest. MG3 is available in two variants – 5-door Hatchback and Xross. MG has strong confidence in the potential of Thailand’s automotive industry, our ability to better address Thai consumers’ needs and lifestyles as well as a good distribution network and after-sales services,” said Mr. Wu Huan.

          At the Motor Expo 2014, MG makes a premiere of MG6 Black Top Design to celebrate the 90th anniversary of the brand. The elegant Black Top Design will first be available at the event. The MG6 comes equipped with a 1.8-litre engine with Turbocharger providing an unmatched ‘performance’ that allows drivers to feel free and have fun driving an eye-catching “design” that reflects the personality of the driver, superior “handling,” and international standard of “safety.” Altogether, these qualities make MG a fun and safe car to take control. In addition, it is these qualities that make MG6 to be named the winner of the UK Auto Express 2014 Driver Power Award for Best Handling.

          To enhance visitors’ experience at the Motor Expo 2014, MG has also prepared the “Trickline” performance, a rare performance by the world’s leading Trickline team. The art of balancing one’s body on a single rope combined with a spectacular performance will reflect MG3’s fun and spiritual driving experience.

          MG has also designs 6 very special offers for customers who buy an MG car at the Motor Expo 2014 or any MG showroom nationwide during this period. The special offers include 0% interest for 48 months, Free 1st Class insurance for 1 year, free navigation system*, free rear-view camera*, DVD player* and a chance to be one of the lucky 90 winners of an iPhone 6. (*only for the X Trim edition)

          After-sales services include 4 years or 120,000 km warranty, 24-hour MG roadside assistant and 24-hour MG mobile service. All bookings will get a special 90th Anniversary Edition Watch from MG on the delivery date as well.

MSN on November 30, 2014, 09:59:45 PM
แม็คซัส วางตำแหน่งสินค้าเจาะกลุ่มองค์กร กลุ่มครอบครัวใหญ่ พร้อมโชว์รถพยาบาลต้นแบบ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป









          บริษัท แม็คซัส มอเตอร์ ( ไทยแลนด์ ) จำกัด ในเครือเจริญ โภคภัณฑ์ โชว์รถตู้เม็คซัส V80 ซึ่งถือเป็นรถตู้เซ็กเม้นต์ใหม่ GPV Grand Passenger Van เป็นรถตู้โดยสารที่มีขนาดใหญ่กว่ารถตู้ทั่วไปที่มีอยู่ในตลาดรถยนต์ของประเทศไทย ชูจุดขาย ใหญ่ สบาย ปลอดภัย มาจัดแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม ศกนี้ เจาะลูกค้ากลุ่มองค์กร กลุ่มครอบครัวใหญ่ พร้อมโชว์รถพยาบาลต้นแบบยกระดับมาตรฐานเดียวกับรถพยาบาลในยุโรป และอเมริกา

          นายอภิเชต สีตกะลิน ประธานบริษัท แม็คซัส มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “รถตู้แม็คซัส คือรถตู้เซ็กเม้นต์ใหม่ GPV Grand Passenger Van มีขนาดใหญ่กว่ารถตู้ทั่วไปในประเทศไทย มีความอเนกประสงค์พร้อมตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย โดยเฉพาะการนำไปดัดแปลงเป็นรถรูปแบบต่างๆ อาทิ ตกแต่งเบาะที่นั่งเป็น VIP ในรถรุ่น V80 Grand Euro ด้วยความที่เป็นรถขนาดใหญ่จึงสามารถติดตั้งที่นั่งรถเข็นซูเปอร์ซีทไฮโดรลิคสำหรับอำนวยความสะดวกให้ผู้สูงอายุ หรือนำไปตกแต่งเพื่อเป็นรถใช้งานในรุ่น V80 Grand Tourer เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรใหญ่ โดยจะเริ่มขยายตลาดจากบริษัทในเครือซีพีก่อน จากนั้นจึงค่อยๆ ต่อยอดไปยังกลุ่มลูกค้า โรงเรียน, กลุ่มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว, หน่วยงานราชการ, รัฐวิสาหกิจ, นิคมอุตสาหกรรม และ กองทัพ ฯลฯ โดยพิเศษสำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปในครั้งนี้ เราได้จัดแสดงรถพยาบาล ซึ่งเป็นการยกระดับมาตรฐานรถพยาบาลในประเทศไทย ให้ได้ใช้รถที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์สามารถทำงานเพื่อช่วยเหลือเหตุฉุกเฉินได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งกลุ่มโรงพยาบาลนับเป็นกลุ่มลูกค้าสำคัญของแม็คซัส มีตลาดอยู่ประมาณปีละกว่า 2 พันคัน”

          แม็คซัส V80 ให้ความสำคัญเรื่องของปลอดภัยตามมาตรฐานรถยุโรป อาทิดิสก์เบรก 4 ล้อ ABS, EBD, BA แอร์แบ็คคู่หน้า โครงสร้างตัวถังนิรภัยรอบคัน วางเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรลของบ็อช พร้อมเทอร์โบแปรผัน ความจุ 2.5 ลิตร 136 แรงม้า 330 นิวตันเมตร

ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014 แม็คซัส ได้จัดแสดงรถรุ่นตกแต่งพิเศษ ถึง 3 รุ่น ประกอบด้วย
          1. รถพยาบาล แม็คซัส วี80 เป็นรถพยาบาลที่ให้ความปลอดภัยสูงสุด และมีขนาดที่ใหญ่กว่าได้ตามมาตรฐานยุโรป บุคลากรทางการแพทย์ทำงานได้สะดวก และเต็มประสิทธิภาพ สื่อให้ลูกค้ากลุ่มโรงพยาบาลเห็นถึงอรรถประโยชน์ ที่ได้รับจากความใหญ่ สบาย ปลอดภัย ซึ่งในต่างประเทศให้ความสำคัญมากเมื่อต้องนำรถมาดัดแปลงเพื่อใช้ในกิจการพิเศษประเภท
          2. แม็คซัส วี80 แกรนด์ทัวเรอร์ ตกแต่งเพื่อเป็นรถใช้งาน แต่ยังคงความสะดวกสบาย ด้วยห้องโดยสารที่ใหญ่กว้างขวางกว่า ภายในสูงถึง 1.71 เมตร ให้ความโปร่ง โล่งสบาย ติดตั้งเบาะผิวสัมผัสหนังแท้ จอ LCD พร้อม DVD สามารถดูหนังฟังเพลงผ่านช่อง USB ได้อย่างสะดวก กล้องมองหลัง บันไดไฟฟ้าออโต้ พร้อมรางเลื่อนปรับเบาะแถวสุดท้าย เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างจุใจ โดยยังคงความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารในทุกที่นั่ง ด้วยพื้นที่ว่างสำหรับวางเท้าที่กว้างกว่ารถตู้ทั่วไปในท้องตลาด
          3. แม็คซัส วี80 แกรนด์ยูโร รถตู้ 11 ที่นั่ง ระดับแกรนด์วีไอพี ตกแต่งครบครันหรูหราอย่างมีระดับ ด้วยเบาะผิวสัมผัสหนังแท้ เบาะแถวที่ 2 ปรับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมที่พักเท้า ติดตั้งระบบเครื่องเสียง โฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ครบครัน เพื่อความเพลิดเพลินในทุกการเดินทาง โดยกั้นส่วนระหว่างห้องโดยสาร และห้องคนขับด้วยกระจกนิรภัยขึ้นลงด้วยไฟฟ้า เพิ่มความเป็นส่วนตัว หรือประชุมงานสำคัญระหว่างการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมบันไดไฟฟ้าออโต้ กล้องมองหลังช่วยให้จอดได้ง่ายขึ้น เหนือระดับด้วยช่วงล่างแบบถุงลม Air Suspension พร้อมรถตกแต่งพิเศษติดตั้งที่นั่งรถเข็นซูเปอร์ซีทไฮโดรลิคสำหรับอำนวยความสะดวกให้ผู้สูงอายุ

          “การนำรถพยาบาลมาโชว์ในงานนี้ ถือเป็นการบุกตลาดที่แตกต่าง เน้นรูปแบบไดเร็คเซลส์เจาะตรงไปยังกลุ่มเป้าหมาย ลูกค้ากลุ่มโรงพยาบาลได้เห็นรถคันจริง ช่วยให้เราสามารถปิดการขายได้ง่ายขึ้น และกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญที่แม็คซัสใช้เจาะตลาดคือการใช้ Experiential Marketing มาช่วยสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้สัมผัสรถอย่างใกล้ชิด นำรถไปให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานจริง ผลปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งเรามั่นใจว่าการบุกตลาดของแม็คซัสในครั้งนี้ ผนวกกับความมั่นคง และศักยภาพของเครือ เจริญโภคภัณฑ์ การให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายโดยผู้จำหน่ายทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และตามหัวเมืองใหญ่ทั้ง 18 แห่งทั่วประเทศ จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด” นายอภิเชต กล่าวสรุป