FC on June 20, 2014, 01:20:17 PM
‘อ๋อม’ ร้ายสุดๆ ใน ‘หัวใจเถื่อน’ จาก ‘ภาคย์’ มาเป็น ‘ราช รัชภูมิ’





           เตรียมตัวเตรียมใจล้างตารอคอยได้เลย สำหรับละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” จากค่าย “สามัญการละคร” กำกับการแสดงโดยผู้จัดฯ คนเก่ง “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”งานนี้ได้คู่จิ้น “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” ประกบ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ก่อนจะไปฟินกันในละคร มาดูบทบาทของพระเอกคนนี้กันก่อนดีกว่า

          “ในเรื่องนี้เป็นพระเอกแบบร้ายมากครับ เจ้าคิดเจ้าแค้น เจ้าวางแผน แต่เค้ามีปมของเค้ามาตั้งแต่เด็ก ตัวของภาคย์ตอนเด็กโดนกลั่นแกล้งทุกอย่าง โดนกระทำทุกอย่าง เพราะเราไม่ใช่ลูกชายของท่านกวี ทุกอย่างน้องชายได้ไปหมดเลย ขนาดแฟนเราน้องชายก็แย่งไป ภาคย์หนีออกจากบ้านตั้งแต่เด็กไปอยู่กับลุงรักษ์เป็นผู้ที่ชุบเลี้ยงและเลี้ยงดูจนโต พอกลับมาก็กลับมาเป็นคนละคน ใส่หนวดใส่วิก กลับมาแก้แค้น กลับมาเอาคืนว่าเราเคยโดนอะไรไว้บ้าง คนที่บ้านพิชิตพงศ์บ้านที่ภาคย์เคยอยู่เมื่อตอนเด็กๆ ก็ไม่มีใครจำเราได้ จะมีก็แต่แม่และนางเอกที่เหมือนจะจำได้ แต่เราก็ไม่ยอมรับ ตัวละครตัวนี้ใจร้ายมาก ต้องไม่แสดงความรู้สึกอะไรให้ใครรู้เลย จะอ่อนแอข้างในขนาดไหนก็ไม่แสดงออกเลย”

          “เล่นยากมากครับ เพราะอารมณ์ต้องอยู่ข้างในตลอด แสดงออกมาให้คนเห็นไม่ได้เลย ผมก็บอกพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) เราจะไม่แสดงอะไรให้คนรู้เลยเหรอ พี่ตั้วก็บอกไม่ เราต้องนิ่งอย่างเดียว ต้องไม่ให้เค้าจับได้ บทนี้เป็นอะไรที่แสดงออกไม่ค่อยได้ ผมก็ไม่เคยเล่นบทแบบนี้เหมือนกันนะ อ่านบทแล้วชอบมาก ใจร้ายมาก มีหลายๆ ซีนที่รู้สึกว่าใจร้ายจริงๆ ร้ายตั้งแต่ตอนแรกๆ เลยครับ ถ้าใครได้ดูละครตั้งแต่ตอนแรกจะเข้าใจว่าทำไมถึงได้ร้าย ฝากละครเรื่องนี้นะครับ เป็นอีกบทบาทที่ยากและซับซ้อนพอสมควรสำหรับผม เนื้อเรื่องก็สนุก พี่ตั้วกำกับฯ เอง ไม่น่าลำบากใจอะไรอยู่แล้ว เป็นอีกเรื่องที่สนุกและน่าติดตามแน่นอนครับ”

          ติดตามชม “หัวใจเถื่อน” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มออกอากาศพุธที่ 25 มิถุนายนนี้ ทาง ช่อง 7 สี

FC on June 20, 2014, 01:21:20 PM
“หัวใจเถื่อน” ออกอากาศ 25-26 มิ.ย. 2557




 
       
          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง 7
          ณ สนามขี่ม้าเชิงเขา สี่สาวเพื่อนรัก อมาวสี หรือ อ้อ (อุษามณี ไวทยานนท์) ลูกสาวนายห้างใหญ่ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) และ พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) กำลังเรียนขี่ม้าอย่างตั้งอกตั้งใจ วัชรีสาวแก่นเซี้ยวเป็นคนนำเพื่อนแตกแถวกับครูฝึก ทุกอย่างตกอยู่ในสายตาของ ราช รัชภูมิ (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ระหว่างทางอมาวสีชวนให้เพื่อนๆ กลับ แต่ม้าของเธอตกใจเสียงฟ้าร้อง และเธอกำลังตกอยู่ในอันตราย ราชรีบควบม้าไปช่วยอมาวสี เมื่อทั้งคู่เจอหน้ากัน อมาวสีตะโกนเรียกพี่ภาคย์เสียงดัง!! แต่ราชบอกแค่ว่า เธอทักคนผิด
          ท่านกวี พิชิตพงษ์ (สุรวุฑ ไหมกัน) อดีตรัฐมนตรีฯ พูดคุยอยู่กับ ชอบ (มรกต โกมลบุตร) ทนายความประจำตระกูล เพราะมีคนต้องการจะซื้อบ้านแก้ว ท่านกวีอยากขายแต่ต้องปรึกษา คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ผู้เป็นภรรยาเสียก่อน
          ณ บ้านพิชิตพงษ์ ในเวลานี้ทั้ง นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) อมาวสีหรืออ้อ รวมไปถึงคุณหญิงอำภา ต่างเฝ้ารอการกลับมาของ ภาคย์ (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ผู้เป็นลูกชายที่หนีออกจากบ้านไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ดช.ภาคย์ในเวลานั้นถูกกลั่นแกล้งต่างๆ นานา ภาคย์ไม่เคยได้รับความรักจากท่านกวี บางครั้งแม่แท้ๆ ของเขาก็เข้าข้างน้องชายต่างบิดาอย่าง ภากร พิชิตพงษ์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ทำให้เขาหนีออกจากบ้าน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี อ้อยังคงคิดถึงพี่ภาคย์เสมอ
          ตลอดระยะเวลาที่หนีออกจากบ้าน ภาคย์อาศัยอยู่กับ ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) เศรษฐีจากทางใต้ที่รักเขาเหมือนลูกหลานแท้ๆ ลุงรักษ์มีหลานชื่อ จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) จอนไม่เอาไหนติดยาและเล่นการพนัน มีหญิงสาวรู้ใจคือ สายบัว (กัญญกร พินิจ) จอนไม่ถูกกับราช ถึงกับประกาศจะฆ่าราชด้วยตัวเอง ภาคย์กลับมาใหม่ในชื่อของ ราช รัชภูมิ เขาเฝ้าจับตามองทุกคนในบ้านพิชิตพงษ์ โดยมี เทิน (วีระชัย หัตถโกวิท) เป็นผู้ช่วย
          ราชรู้ว่าภากรยังคงทำตัวเป็นเพลย์บอย ภากรแต่งงานกับ ชาลินี อดีตแฟนของเขา แต่ชาลินีไม่ได้รักภากรเลยตรอมใจตาย ภากรมีสัมพันธ์ลับๆ กับ สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) ลูกสาวของภารโรง นายสุด (นึกคิด บุญทอง) นายสุดเรียกเงินค่าเสียหาย 8 ล้านบาทจากภากร ส่วนราชกลัวบ้านแก้วจะหลุดมือเลยขอซื้อในราคาสูงถึง 35 ล้านบาท
          ภากรมาหาคุณนายชื่นแม่ของชาลินี ได้เจอกับ ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ลูกพี่ลูกน้องของชาลินีที่มีใบหน้า เหมือนกันอย่างกับฝาแฝด ภากรคิดจะจีบชิดชไม ส่วนชิดชไมก็หวังจะให้ราชสละความโสด ชิดชไมชวนราชไปเป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัย เพราะเธอต้องไปถ่ายนักศึกษาเพื่อแคสฯ งาน ที่นั่นทำให้ราชได้เจออมาวสีและเพื่อนๆ อีกครั้ง เพื่อนของราช อนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) สนใจในตัวนิลรัตน์ การัณย์ ( พศิน ศรีธรรม) ดูชอบพอพึงใจ ราชเข้าไปพูดคุยกับวัชรี เพราะเขาสนิทกับพี่ชายของวัชรีคือ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) ราชแนะนำตัวกับสาวๆ ว่าเขาคือ “ราช รัชภูมิ”
          ราชเจอกับอมาวสีกับวัชรีอีกครั้งที่สนามม้า ราชอาสาขับรถไปส่งวัชรีที่บ้าน วัชรีชวนให้ราชมางานเลี้ยงต้อนรับการกลับมาของวาริน ราชยังอาสาไปส่งอมาวสีที่บ้าน ทีแรกอมาวสีอึกอัก แต่วัชรีเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมให้ราชไปส่งที่บ้าน
 
           ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26มิถุนายน 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง 7
          ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) และอมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) อยู่ในรถกันสองต่อสอง ราชพูดถึงทุกคนในบ้านพิชิตพงษ์เหมือนรู้จักทุกคนอย่างดีจนอมาวสีแปลกใจ อมาวสีต่อว่าราชที่ชอบทำตัวลึกลับ ราชไม่ตอบทิ้งไว้แต่ความนิ่งเฉยภายใต้ดวงตาคู่นั้นของเขาไม่มีใครสามารถคาดเดาได้เลยว่าเขาคิดอะไรอยู่
          ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) กำลังร้อนเงินเลยเรียกราคาบ้านแก้วสูงถึง 40 ล้านบาท ราชยอมซื้อโดยไม่ต่อสักคำ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) จำใจขายบ้านแก้วทั้งน้ำตา ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ไปขายประกันกับพ่อของ ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) บังเอิญกับที่ราชก็มารับชิดชไมไปเที่ยวทำให้ราชได้เจอภากร ภากรยังแอบมาหา สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) และบางครั้งสีไพรเองก็โกหก นายสุด (นึกคิด บุญทอง) ผู้เป็นพ่อว่าภากรไม่ค่อยได้มาหาเธอ
          ราชมาขอร้อให้ การัณย์ (พศิน ศรีธรรม) ช่วยทำเอกสารกู้เงินซื้อบ้านแก้ว อนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) ตกใจที่เพื่อนรักตั้งปณิธานอยากได้ทรัพย์สินทุกอย่างของท่านกวี นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) อยากจะเห็นหน้านายราช นมพริ้งแอบหวังว่านายราชคนนี้อาจจะเป็นคุณภาคย์ก็เป็นได้ ทำให้อมาวสีครุ่นคิดไปด้วยอีกคน วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) กลับมาจากเมืองนอก เขาคุยกับราชว่า วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) น้องสาวของเขาเชียร์ให้เขาจีบอมาวสี
          ที่บ้านของ นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) วัชรี อมาวสี และ พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) ได้ทำความรู้จักกับ มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) มรว.หญิงทิพย์สุดาให้ความสนใจกับอมาวสีมากเป็นพิเศษ เมื่อรู้ว่าเธอเป็นหลานห่างๆ ของท่านกวี เพราะเรื่องราวที่ มรว.หญิงทิพย์สุดาเฝ้าติดตามมาหลายสิบปีเริ่มชัดเจน
          จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) และ สายบัว (กัญญกร พินิจ) มาอยู่ที่กรุงเทพฯ จอนส่งสมุน เหิม เผือก และ อ้อน ไปขโมยเงินคนในตลาด แต่ราชเข้ามาขวางไว้ ลูกน้องจอนแอบล้วงกระเป๋าราชมา จอนยิ่งโกรธเข้าไปใหญ่เมื่อรู้ว่าราชมาขวาง นายสุดมาหาท่านกวีบอกเรื่องราวของสีไพรกับภากร และจะเอาคลิปวีดีโอออกมาแฉ ท่านกวีเครียดจัดเรียกภากรมาต่อว่า อมาวสีได้ยินเสียงดังเลยออกมายืนดู ภากรเข้ามาพูดคุยและสารภาพรักกับอมาวสี ทำให้อมาวสีตกใจ
          ในงานเลี้ยงต้อนรับวาริน วัชรี อมาวสี พึงใจ และนิลรัตน์ อยู่ในชุดสวยงาม ทั้งหมดต้องตะลึงกับลุ๊คส์ใหม่ของราชที่ไร้หนวดไร้เครา

FC on June 24, 2014, 02:17:16 PM
Gossip: อ๋อม-ขวัญ คู่จิ้น พร้อมลงจอละครเรื่อง หัวใจเถื่อน ทางช่อง 7 สี



พร้อมลงจอให้แฟนๆ ได้จิ้นกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” ที่ได้พระ-นาง คู่จิ้นอ๋อม-อรรคพันธ์ และ ขวัญ-อุษามณี ที่แฟนๆ เฝ้ารอคอย โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในละครแนวดราม่าครบรส ที่ชวนให้ร่วมลุ้นไปกับความรักที่ก่อขึ้นท่ามกลางความแค้น การันตีคุณภาพโดยผู้กำกับมือทอง ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่ม วันพุธที่ 25 มิถุนายน เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี...งานนี้แฟนๆ เฝ้าหน้าจอรอจิกหมอนกันได้เลยจ้า

FC on June 26, 2014, 03:44:10 PM
“หัวใจเถื่อน” ออกอากาศ 2-3 ก.ค. 2557





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 2 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง 7
          ในงานเลี้ยงต้อนรับวาริน ทุกคนตะลึงกับ ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ที่มาในมาดใหม่หล่อใส ราชรีบเดินไปรวมกลุ่มกับ อนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) และ การัณย์ (พศิน ศรีธรรม) ราชพาหนุ่มๆ ไปรู้จัก นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) อย่างเป็นทางการ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) และ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) เต้นรำเปิดฟลอร์เป็นคู่แรก ก่อนจะเปลี่ยนคู่เต้นรำ โดยที่วารินเต้นรำกับอมาวสี อนุเต้นรำกับนิลรัตน์ การัณย์จับคู่อยู่กับพึงใจ และราชเต้นรำอยู่กับวัชรี อมาวสีเบื่อท่าทีเฉยชาของราชเลยหลบออกมาอยู่คนเดียว ราชตามมาปะทะคารมจนอมาวสีโมโหจะตบหน้าราช แต่ราชหลบได้ทัน
          ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) มารับอมาวสี ภากรโมโหที่อมาวสีไม่สนใจเขา เลยเลี้ยวรถเข้าข้างทางหวังลวนลาม ราชตามเข้ามาช่วยต่อยภากรจนล้ม และไปส่งอมาวสีที่บ้าน ราชส่งอีเมล์ความเคลื่อนไหวให้ ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ได้รับรู้ว่าอมาวสีไม่ได้รักภากร ทั้งหมดเป็นไปตามแผน ราชอยากให้ภากรได้พบความผิดหวังเหมือนเขาบ้าง
          ชอบ (มรกต โกมลบุตร) พานักลงทุนมาพบ ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) พูดคุยธุรกิจขายยาแก้ภูมิแพ้ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ชวน นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) ไปดูบ้านแก้ว เรื่องราวในอดีตผุดขึ้นมาอีกครั้ง ภากรกับ สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) นั่งเล่นกันอยู่ที่สวนสาธารณะ ภากรได้เจอกับ สายบัว (กัญญกร พินิจ) สายบัวยั่วยวนภากรอย่างเห็นได้ชัด จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) เปิดบ่อนการพนัน ให้สายบัวเป็นนกต่อหาเหยื่อเข้ามาเล่นการพนัน จอนเปลี่ยนชื่อให้สายบัวเป็นจูดี้ เขาเองเปลี่ยนชื่อเป็นมิสเตอร์จอน เหยื่อรายแรกของสายบัวก็คือภากร!
          ราชไปเดินห้างกับชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ได้เจอ มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) โดยบังเอิญ มรว.หญิงทิพย์สุดาให้นิลรัตน์หลานสาวสืบเรื่องราวของราช เพราะราชหน้าเหมือนท่านชายคฑาเทพ สี่สาว วัชรี พึงใจ นิลรัตน์ และ อมาวสี สืบเรื่องราวของราช และนำข้อมูลไปบอก มรว.หญิงทิพย์สุดา อมาวสีหรืออ้อบอกนมพริ้งว่านายราชไม่น่าจะใช่พี่ภาคย์ แต่นมพริ้งยังไม่ปักใจเชื่อ นมพริ้งพูดถึงบ้านแก้วว่าจะตกเป็นของราช อมาวสีครุ่นคิดจะทำอะไรบางอย่าง...

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง 7
          อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) มาบ้านแก้ว เธอปีนขึ้นไปหยิบรูปวาดแต่เสียหลัก บวกกับได้ยินเสียงของ ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ทำให้ตกใจและร่วงตกลงมา ราชรับตัวเธอไว้ได้ ทั้งคู่ล้มลงไปกับพื้น อมาวสีล้มอยู่บนตัวราช ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) อารมณ์ไม่สู้ดีเมื่อเห็นราชมาส่งอมาวสี ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) และ ทนายชอบ (มรกต โกมลบุตร) พากันมาดูดวง หมอดูบอกดวงของท่านกวีจะได้หลาน ภากรมาบอกกับท่านกวีว่าอยากแต่งงานกับน้องอ้อ คุณหญิงอำภาอยากให้ทั้งคู่แต่งงานกันด้วยความสมัครใจ
          ภากรมาเจอ สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) ที่สวนสาธารณะ เขาเห็น สายบัวหรือจูดี้ (กัญญกร พินิจ) ทั้งสองแอบไปพูดคุยกัน สายบัวยั่วยวนจนภากรแทบคลั่ง ราชไปหา ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ลุงรักษ์ให้ราชรู้จักกับน้องแก้วหรืออรัญญา สายบัวพาภากรไปดูมวยที่สนาม จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) เข้ามาแนะนำตัวว่าเป็นพี่ชายของจูดี้ นายสุด (นึกคิด บุญทอง) สงสารสีไพรจับใจ กลัวว่าภากรจะทิ้งลูกสาวของเขา
          ราชไปรับอมาวสีที่มหาวิทยาลัยเพื่อพูดคุยเรื่องบ้านแก้ว เขาแกล้งบอกว่าจะมีคนมาขอซื้อบ้านแก้วต่อ แต่ถ้าอมาวสีไม่อยากให้เขาขายจะต้องทำบางสิ่งบางอย่างแลกเปลี่ยน ราชชวนอมาวสีไปภูเก็ต อมาวสีรู้เรื่องที่จะต้องแต่งงานกับภากรก็ไปปรับทุกข์กับ นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) ค้นเจอรูปของท่านชายคฑาเทพผู้เป็นอาก็ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนกับราชเหลือเกิน ท่านชายคฑาเทพเคยสั่งเอาไว้ว่า วันหนึ่งข้างหน้าหากเจอใครหน้าเหมือนท่าน ให้ยกทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเขาคนนั้น เพราะเขาคนนั้นคือทายาทของท่านอา
          ราชรู้เรื่องจาก วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) ว่าอมาวสีไม่สบาย นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) มาดูแลอมาวสีที่โรงพยาบาล ภากรตั้งใจจะมาบอกเลิกสีไพร แต่เมื่อเจอกับความรักและความจริงใจที่สีไพรมีให้ เขาก็พูดไม่ออก ราชมาส่ง ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ที่บ้านเลยได้รู้จากคุณนายชื่นว่า ท่านกวีจะให้ภากรแต่งงานกับอมาวสี ราชเมื่อรู้เรื่องก็กระวนกระวายไม่น้อย...

FC on June 26, 2014, 03:45:07 PM
‘หัวใจเถื่อน’ ปลุกกระแสคู่จิ้น ‘ขวัญ’ โดน ‘อ๋อม’ ซาดิสต์ใส่!



           ใครที่ตามเชียร์คู่จิ้น “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” และ “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” คงไม่มีคำว่าผิดหวัง เพราะพระ-นางคู่นี้กลับมาแล้ว ครั้งนี้มาเจอกันในละครคุณภาพเรื่อง “หัวใจเถื่อน” ขอบอกว่าทั้งเรื่องมีครบทุกรสชาติ ทั้งพ่อแง่แม่งอน รวมถึงฉากกุ๊กกิ๊กๆ แต่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เห็นจะเป็นความซาดิสต์ที่พระเอกกระทำต่อนางเอกของเรื่อง งานนี้จะซาดิสต์ขนาดไหน นางเอกของเรื่อง “สาวขวัญ” มาเล่าให้ฟัง

          “บทบาทในเรื่องเป็นคุณหนูอ้อ ไม่ได้เป็นลูกแท้ๆ ของท่านกวีและคุณหญิงอำภา เป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงมาในบ้าน โตมาคู่กับพระเอก จะเห็นอกเห็นใจพระเอก เพราะพระเอกก็ไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของท่านกวี ตัวของอ้อกับพี่ภาคย์จะผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก เราก็คิดว่าเค้าเป็นเหมือนฮีโร่ของเรา เราโดนแกล้งพี่ภาคย์ก็คอยช่วย เป็นเหมือนรักแรกของเราด้วย จนกระทั่งเค้าหายไป กลับมาเจอกันอีกที เค้ากลับมาในมาดใหม่ แต่เราก็มั่นใจว่าต้องใช่พี่ภาคย์ของเราอยู่แล้ว เพราะเราจำของเราได้ แต่การเจอกันครั้งใหม่พระเอกเค้าก็จะเปลี่ยนไป มีกำแพงมากขึ้น นางเอกก็จะทำทุกวิถีทางให้พระเอกกลับมาเป็นพี่ภาคย์คนเดิม แต่เหมือนยิ่งทำ เค้าก็ยิ่งมีกำแพงมากขึ้น”

          “ก่อนจะถ่ายทำ นั่งคุยเรื่องบทกับพี่ตั้วหนึ่งวันเต็มๆ นั่งอ่านบท ทำความเข้าใจตัวละคร เรื่องหนักใจไม่มีเลย ทุกอย่างเต็มที่แล้ว มันดีไปหมด ไม่มีอะไรให้เรากังวลหรือเป็นห่วงเลย แต่ในเรื่องขวัญจะโดนแกล้งเยอะ คือพระเอกเค้าเอาคืน จะปราบเด็กดื้อให้อยู่หมัด ต้องมีโดนเข้าป่า โดนพี่อ๋อมจับโยนลงน้ำแล้วหลอกว่ามีปลิง เราก็ดิ้นๆๆ บางฉากก็ต้องปีนขึ้นไปบนดาดฟ้า เรื่องคำพูดก็เชือดเฉือนกันตลอด ฝากติดตามชม หัวใจเถื่อน ด้วยนะคะองค์ประกอบดีทุกอย่างดีไปหมด เชื่อว่าคนดูจะต้องรู้สึกอิ่มในผลงานของเรา”

          ติดตามชมละคร “หัวใจเถื่อน” จากค่าย “สามัญการละคร” ทุกค่ำคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี ทางช่อง 7 สี

FC on June 26, 2014, 03:45:47 PM
‘เจด้า’ ระทวยในอ้อมกอด ‘ราช’ ปลื้ม ‘อ๋อม’ ตัวจริงหล่อเว่อร์



           ละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” ดูจะละครเป็นอีกเรื่องที่รวบรวมนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงเอาไว้มากมาย หนึ่งในนั้นที่น่าจับตามองเห็นจะหนีไม่พ้นสาวเปรี้ยว “เจด้า-ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์” สาวที่มารับบท “วัชรี” ที่เจอพระเอก “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” หรือ “คุณราช” เมื่อไหร่เป็นต้องอ่อนระทวยในความหล่อเมื่อนั้น

          “ละคร หัวใจเถื่อน เป็นละครเรื่องแรกเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ประกวดเฟรชชี่ของมหาวิทยาลัยเกษตรฯ แล้วก็ได้ไปถ่ายนิตยสารต่างๆ หลังจากนั้นก็ได้มาแคสติ้งกับทางพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) วันที่มาแคสฯ ทางพี่ตั้วให้พูดบทของวัชรี ประมาณว่าชั้นชอบผู้ชายคนนี้นะ พูดกับเพื่อนๆ อีกสามคน ในเรื่องวัชรีจะเป็นสาวมั่นใจในตัวเองสูง ชอบแต่งตัว มีความคิดเป็นของตัวเอง พูดเก่ง อาจจะตรงกับตัวของเจด้าเลยแคสฯ ผ่าน แล้วก็เล่นไม่ยากเท่าไหร่ เจด้าไม่ได้ไปเข้าคอร์สเรียนอะไรเพิ่มเติม อาศัยถามจากพี่ๆ นักแสดงในกอง เพราะเป็นเรื่องแรกไม่รู้อะไร ก็เลยต้องถามเยอะๆ”     
     
          “ด้วยความที่ในเรื่องวัชรีจะชอบคุณราช ก็จะคอยเชียร์พี่ชายของเราคือ วารินที่เป็นเพื่อนสนิทกับพระเอกให้คู่กับนางเอก อมาวสี หรือ น้องอ้อ ทำให้เจด้าต้องเข้าฉากกับพี่อ๋อมค่อนข้างเยอะ เกร็งเลยค่ะวันแรกๆ จำบทไม่ได้เลย ยิ่งฉากเต้นรำไม่กล้ามองหน้าพี่อ๋อมเลย จนพี่อ๋อมต้องบอกว่า ไม่ต้องเขิน เล่นละครต้องสบตากัน พอพี่อ๋อมเป็นกันเองเราก็กล้ามากขึ้น ว่างจากการถ่ายทำพี่อ๋อมจะชวนต่อบท เพราะบทสนทนาของเราค่อนข้างยาว พี่อ๋อมมีดีกรีเป็นพระเอก เราก็เขินนะ (หัวเราะ) เขินในความหล่อของพี่เค้า ที่เขินมากๆ ก็ฉากเต้นรำค่ะ เพราะตัวเราจะอยู่ใกล้พี่เค้ามาก ได้กลิ่นน้ำหอมเลย พี่อ๋อมตัวจริงหล่อและน่ารักกว่าในทีวีอีกค่ะ ให้คำแนะนำน้องๆตลอด ฝากผลงานเรื่องแรกของเจด้าด้วยนะคะ จะตั้งใจและพยายามทำให้เต็มที่คะ ”

          ติดตามชมละคร “หัวใจเถื่อน” จากค่าย “สามัญการละคร” ทุกค่ำคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี ทางช่อง 7 สี

FC on July 01, 2014, 03:46:54 PM
ช่อง 7 สี ชวนแฟนกระทบไหล่ นักแสดงนำจากละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน


 
          ออกอากาศเรียกน้ำย่อยไปแล้ว สำหรับละครเรื่องหัวใจเถื่อน ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. งานนี้ ช่อง 7 สี ชวนแฟนๆ กระทบไหล่นักแสดงนำ ในกิจกรรม Happy Ending Party With ซุป’ ตาร์ เพียงแค่ถ่ายภาพตนเอง (Selfie) ขณะที่รับชมละครเรื่องหัวใจเถื่อนตามโจทย์ประจำสัปดาห์ แล้วส่งภาพเข้าไปที่ Inbox ของ Official Fanpage BBTV Channel7 รูปที่ได้รับการกดแชร์มากที่สุด 3 รูปในแต่ละโจทย์ประจำสัปดาห์ จะได้ไปร่วมปาร์ตี้แบบสุดพิเศษกับนักแสดงนำจากละครเรื่องหัวใจเถื่อน...แฟนละครตัวจริง ห้ามพลาด!!

          ติดตามชมละครเรื่องหัวใจเถื่อน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี

FC on July 02, 2014, 11:18:39 PM
“หัวใจเถื่อน” ออกอากาศ 9 – 10 ก.ค. 2557





ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพุธที่ 9 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง 7
          วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) พาสี่สาว อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) และ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) ไปเที่ยวทะเล ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) อนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) และ การัณย์ (พศิน ศรีธรรม) ตามมาทีหลัง ราชเข้ามาเหน็บแนมเรื่องที่อมาวสีหายป่วยเร็ว เพราะคงได้ยาดีจากวาริน ตกกลางคืนทั้งหมดจุดแคมป์รอบกองไฟ ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ก็ตามมาด้วย วัชรี พึงใจ นิลรัตน์ ออกอาการไม่ชอบชิดชไมขึ้นมาทันที เพราะชิดชไม ทำตัวสนิทสนมกับราช ราชเข้ามาพูดเรื่องที่อมาวสีจะแต่งงานกับ ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ทุกสิ่งทุกอย่างที่อัดอั้นอยู่ในใจของอมาวสี ทำให้เธอร้องไห้ออกมา ราชขอให้อมาวสีนึกถึงเขาเสมอ เมื่อเกิดปัญหาอะไรขึ้นมา
          ที่บ้านพิชิตพงษ์ ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) และ ทนายชอบ (มรกต โกมลบุตร) พูดคุยกันถึงบริษัทที่เปิดใหม่ ท่านกวีจะนำเงินจากการฟอกเงินมาลงทุน คุณหญิงอำภาไม่เห็นดีเห็นงามด้วย ที่บ่อน จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) สายบัว หรือ จูดี้ (กัญญกร พินิจ) หลอกล่อให้ภากรเล่นการพนัน ภากรสนุกสนานเต็มที่แต่ก็ขอตัวพาจูดี้ออกไปข้างนอก จอนได้แต่จำใจให้สายบัวออกไปกับภากร สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) นั่งถักกำไลข้อมือให้ภากร นายสุด (นึกคิด บุญทอง) มองดูลูกสาวด้วยความเป็นห่วง ในวันเปิดตัวบริษัทยาของภากร มีแขกเหรื่อมาร่วมงานมากมาย มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) และคุณนพ พ่อของนิลรัตน์ก็มาด้วย มรว.หญิงทิพย์สุดาถามหาพี่ชายของภากร แต่ท่านกวีชิงทักมรว.หญิงทิพย์สุดาเสียก่อน ท่านกวีต่อว่าคุณหญิงอำภาที่ไปพูดคุยกับมรว.หญิงทิพย์สุดาว่ายังคงคิดถึงท่านชายคฑาเทพฯ พ่อของภาคย์ ทำให้คุณหญิงอำภาเป็นลม อมาวสีที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่รีบเข้าไปช่วย และตกใจเมื่อรู้ว่าพี่ภาคย์ไม่ใช่ลูกที่แท้จริงของท่านกวี!
          อมาวสีรีบมาบอก นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) ทั้งอมาวสีและนมพริ้งประติดประต่อเรื่องราวได้แล้วว่า ราชกับภาคย์น่าจะเป็นคนคนเดียวกัน ภากรเล่นการพนันที่บ่อนจอน และติดหนี้การพนันล้านสอง คุณหญิงอำภามาหานมพริ้งขอให้นมพริ้งช่วยให้เธอได้เจอกับราช นมพริ้งไปหาราชที่บ้านแก้วแต่ไม่เจอ เลยกลับไปด้วยความผิดหวัง


ตอนที่ 6ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10กรกฎาคม 2557เวลา 20.35 น.ทางช่อง 7
          สองหนุ่ม ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) และ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) กำลังคุยถึงแผนการเรียนต่อของสี่สาว อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) และ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ผิดหวังที่ นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) ไม่เจอกับนายราช ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ยังคงแวะเวียนไปหา สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) ทั้งหมดอยู่ในสายตาของ นายสุด (นึกคิด บุญทอง) หลังเสียการพนันอย่างหนักภากรก็นัด สายบัว หรือ จูดี้ (กัญญกร พินิจ) เพื่อไปแก้มือที่บ่อน จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) เทิน (วีระชัย หัตถโกวิท) พา ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ไปเฝ้าอมาวสีที่มหาวิทยาลัย ลุงรักษ์พยายามจะเป็นพ่อสื่อให้กับอรัญญาและราช คุณหญิงอำภาดูรูปนายราชที่คอมพิวเตอร์ของอมาวสี และรู้ในทันทีว่าราช คือ ภาคย์ลูกชายของเธอ
สี่สาวดีใจที่กำลังจะเรียนจบปริญญาตรี มีแต่อมาวสีที่เหมือนคนอมทุกข์ ภากรเสียพนันเป็นเงินมากถึงแปดล้าน ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) เริ่มเห็นถึงความปกติของลูกชาย จอนขู่ภากรให้หาเงินแปดล้านมาคืนให้ได้ ราชพา ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ไปเที่ยวที่ภูเก็ต ลุงรักษ์บอกกับราชว่า เพื่อนของเขาเห็นรูปราช และเข้าใจผิดคิดว่าเป็นหม่อมเจ้าคฑาเทพ ทวยไท เพื่อนลุงรักษ์ยังบอกอีกว่า หม่อมเจ้าคฑาเทพตรอมใจ เพราะหญิงคนรักไปแต่งงานกับนักการเมือง เรื่องราวในหนหลังของ ดช.ภาคย์ที่ผู้เป็นพ่ออย่างท่านกวีไม่เคยรักเขาเลย ปรากฎขึ้นในหัวของราชอีกครั้ง
          วารินเสียใจเมามายร้องไห้ฟูมฟายที่อมาวสีจะแต่งงาน ราชไปหาอมาวสีให้เธอบอกกับทุกคนว่า เขาเป็นคนรักของเธอ ภากรบอกกับสีไพรว่าจะแต่งงานสีไพรยอมได้ อมาวสีบอกกับท่านกวีว่ารักอยู่กับราช ท่านกวีโกรธ แต่ก็ยังไม่ล้มเลิกงานแต่งงาน ราชโทรหาภากรว่า อมาวสี คือภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของเขา ภากรโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงจะปลุกปล้ำอมาวสี คุณหญิงอำภาเห็นเลยเข้ามาช่วย อมาวสีหรืออ้อบอกกับคุณหญิงอำภาว่า รักภากรแบบพี่ชาย แต่เธอรู้สึกว่าเหมือนรู้จับกับราชมานานแสนนาน เพราะในแววตาของเขาช่างเหมือนพี่ภาคย์ของเธอเหลือเกิน คุณหญิงอำภารับปากจะช่วยพูดยกเลิกเรื่องงานแต่งงาน แต่อมาวสีต้องช่วยคุณหญิงอำภาเป็นข้อแลกเปลี่ยน...
« Last Edit: July 03, 2014, 07:47:15 AM by FC »

FC on July 02, 2014, 11:19:42 PM
‘ตั้ว-ศรัณยู’ พาแฟนคลับจิกหมอนระนาว บทบาท ‘ขวัญ-อ๋อม’ โดนใจคู่จิ้นแน่นอน



           ลงมากำกับและเขียนบทโทรทัศน์ด้วยตัวเอง เพื่อให้ละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” ทางช่อง 7 สี นำแสดงโดย “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” และ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ไหนจะกระแสคู่จิ้นของพระ-นางที่มีมากเหลือล้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผู้กำกับฯ และผู้จัดฯ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” หวั่นใจ พร้อมลุยเดินเครื่องเต็มสูบ และพูดถึงละครเรื่องนี้ว่า

          “พอจบละครเรื่องที่แล้ว เราก็มาดูว่าจะทำเรื่องอะไรต่อ ในการทำงานของเรามันก็มีสองแบบ คือพล็อตเรื่องขึ้นมาเองเขียนเอง หรือเลือกเรื่องที่ช่องมีอยู่แล้ว ทีนี้พอได้คุยกับช่อง มีช่วงเวลาว่างอยู่อยากให้เราทำ บวกกับเรื่อง หัวใจเถื่อนเป็นเรื่องที่ทางช่องมีลิขสิทธิ์อยู่แล้ว พอพูดคุยเห็นพ้องต้องกันก็ลงมือทำ ละครเรื่องนี้ใกล้กับกลุ่มคนดูของช่อง 7 สีนะ มีเนื้อหาที่ตรงกับฐานคนดูช่อง 7 เป็นเรื่องที่มีรสชาติ”

          “ถ้าจะบอกว่าน้ำเน่า ก็แล้วแต่ว่าใครจะตีความยังไง แต่น้ำเน่าของเรา เราไม่มองแบบนั้น ของเราเนื้อเรื่องของละครมันต้องมีที่มาที่ไป ที่พระเอกต้องกลับมาแก้แค้น เพราะเค้าโดนกระทำมา ความจริงแล้วละครแนวเมโลดราม่า มันมีมานานแล้ว ออกแนวเย้ายวนยั่วยวน รักมากเกลียดมาก ทั่วโลกก็เคยได้อ่านได้ชมเรื่องราวแบบนี้มาแล้วทั้งนั้น ถ้าเรื่องนี้จะน้ำเน่าก็น้ำเน่าแบบมีสไตล์ของเรา คือต้องมีความสมจริง นำเสนอให้คนดูเชื่อ ส่วนบทที่นำเสนอออกมา ก็มาจากเนื้อเรื่อง ต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของพระเอกนางเอก สองคนนี้ต้องแบบเชือดเฉือน คนดูดูแล้วต้องชอบ ทางสถานีก็เสนอพระนางคู่นี้มา ทั้งอ๋อมและขวัญ เราไม่พูดกันถึงความแปลกใหม่ของละคร เดี๋ยวเหมือนเข้าข้างตัวเอง เอาเป็นว่าแฟนของคู่นี้จะได้เห็นการแสดงที่ครบถ้วน ได้เห็นการแสดงทุกอารมณ์ เป็นเรื่องของเค้าสองคนจริงๆ ดราม่า กุ๊กกิ๊ก และมีความน่ารักอยู่ในแก่นของเรื่องโดยตรง แฟนคลับคู่นี้ดูแล้วก็ไม่มีผิดหวังครับ”

          ติดตามชมละคร “หัวใจเถื่อน” ผลงานการกำกับล่าสุดของผู้กำกับ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” โดยบริษัท สามัญการละคร ได้ทุกวัน พุธ และ พฤหัสบดี เวลา20.20 น. ช่อง 7 สี
« Last Edit: July 03, 2014, 07:46:15 AM by FC »

FC on July 02, 2014, 11:20:37 PM
‘เกมส์’ ทำใจลำบาก ‘เพื่อน’ กับ ‘ผู้หญิง’ ดี๊ด๊า ได้ร่วมงาน ‘ตั้ว-ศรัณยู’ สุดยอดพระเอก



           เห็นหน้าคร่าตากันมาในละครหลายเรื่องแล้ว สำหรับหนุ่ม “เกมส์-ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์” ล่าสุดมารับบทเด่น “วาริน” ในละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” แค่เปิดเรื่องมาก็น่าสงสารเสียแล้ว เพราะ “วาริน” หลงรัก “น้องอ้อ” จนหมดใจ แต่นางเอกของเรื่องกลับมีหัวใจให้ “พี่ภาคย์” เพื่อนสนิทของ “วาริน” เพียงคนเดียวเท่านั้น

          “ผมเล่นเป็น วาริน เป็นเพื่อนสนิทกับราช รัชภูมิ โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าเค้าก็คือ พี่ภาคย์ วารินเป็นพี่ชายของวัชรี ตัวละครตัวนี้จะมีความน่ารัก ทุกครั้งที่ปรากฎตัวจะคอยสร้างรอยยิ้ม เป็นผู้ชายที่อารมณ์ขัน มีมุก มีความแพรวพราวอยู่ในตัว บทนี้ไม่ค่อยเหมือนตัวจริงผมเท่าไหร่ ตัวจริงเป็นคนเฉยๆ แต่ก็สนุกดี พอเล่นไปก็เริ่มจับคาแร็ตเคอร์ได้ ก็สนุกครับ หลังๆ วารินจะมีความน่าสงสาร จากที่อารมณ์ดีๆ จะมาเป็นโหมดเศร้า ถ้าเป็นชีวิตจริงคงเศร้ามาก เพราะผู้หญิงที่เรารักดันรักกับเพื่อนที่เรารักมาก ในเรื่องวารินจะรักนางเอก พยายามเอาชนะใจ แต่เค้าก็ไม่ได้ชอบเรา เพราะเค้ามีความผูกพันกับพระเอกมาตั้งแต่เด็ก”

          “ได้มาทำงานกับพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) ดีมากครับ เรื่องงานนะดีอยู่แล้วไม่กังวลเลย แต่ที่สำคัญได้เรียนรู้วิชากับสุดยอดพระเอกในดวงใจ เวลาพี่ตั้วสอนไม่ได้สอนเป็นหลักวิชาการ แต่เป็นอะไรที่ฟังง่าย พี่ตั้วสอนว่าการเล่นละครไม่มีคำว่าหยุดเล่น ต้องเล่นตลอดเวลา ถึงแม้จะไม่มีไดอะล็อคให้พูดก็ตาม ต้องเล่นต่อไปไม่ว่าจะเล่นด้วยแววตา หรือการเคลื่อนไหว พวกนี้ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลย พอรู้แล้วก็ลองทำตาม ผมว่าแอ็ค ติ้งผมดีขึ้นนะ ตอนนี้เล่นละครดีกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย เพราะมีคนคอยสอน ชื่นชมผลงานพี่ตั้วมานานแล้วครับ”

          ติดตามชมบทบาท “วาริน” ของ “เกมส์-ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์” ได้ในละคร “หัวใจเถื่อน”
          วันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา20.20 น. ทางช่อง 7 สี
« Last Edit: July 03, 2014, 07:45:58 AM by FC »

FC on July 02, 2014, 11:21:16 PM
‘พลอย’ สาวน้อยบูชาความรัก เกร็ง เพราะหวือหวาแทบทุกซีน!



           นักแสดงจากละครรีเมคเรื่อง “หัวใจเถื่อน” “พลอย-จุฑามาศ มันตะลัมพะ” ที่เจ้าตัวทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้แบบสุดๆ ยอมนุ่งน้อยห่มน้อยแทบทุกซีน แต่ก็ไม่หวั่นคนดูติดภาพเซ็กซี่ เพราะเชื่อในฝีมือผู้จัดฯ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”

          “เรื่องนี้หนูรับบทเป็น สีไพร เป็นสาวชาวบ้าน เป็นลูกของภารโรง เรียบร้อยหัวอ่อน เชื่อคนง่าย เป็นสาวที่บูชาในความรักมาก แอบชอบอยู่กับภากร และพ่อของสีไพรจะรู้นิสัยของภากรดี เลยไม่อยากให้ลูกสาวเอาตัวไปข้องเกี่ยวมาก ก็จะเกิดเป็นความดราม่าระหว่างพ่อลูก พ่อก็ไม่อยากให้ยุ่ง เราก็รักพ่อมาก แล้วก็รักภากรมากเหมือนกัน”

          “ตอนมาถ่ายละครไม่มีอะไรยากนะคะ จะหนักใจเรื่องการแต่งตัวมากกว่า ในเรื่องจะใส่สั้นมาก ใส่กางเกงขาสั้น บางซีนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว (ยิ้ม) มันดูหวือหวา เราไม่เคยใส่ชุดแบบนี้มาก่อน ในเรื่องจะประมาณว่าพี่ซัน (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) มานอนด้วย เลยเป็นซีนเพิ่งตื่นบ้าง อาบน้ำเสร็จบ้าง แต่พี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) คอยเซฟให้ ถามว่าเขินมั้ย เขินนะ เขินมาก บางซีนใส่แต่ซับในแล้วเข้าไปอยู่ในผ้าห่มกับพี่ซัน เราก็เขินแต่ก็เล่นไป ตอนถ่ายทำนักแสดงคนอื่นอาจจะร้อน แต่หนูชิลล์มาก เพราะนุ่งน้อยชิ้นตลอด ทำงานกับพี่ซัน แรกๆ ก็เกร็ง แต่พี่ซันคอยช่วยให้หายเกร็ง หลังๆ มาก็เริ่มสนิทกัน พี่ซันจะขอโทษตลอดเวลาเข้าฉากด้วยกัน หนูขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ฝากให้ชมละครเรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะสนุกจริงๆ อยากให้ติดตามว่า สีไพรน่าสงสารมากน้อยแค่ไหน ดูแล้วจะได้เห็นความรักของพ่อลูก และความรักของคนในครอบครัวค่ะ”

          เป็นกำลังใจให้“พลอย-จุฑามาศ มันตะลัมพะ”และให้ “สีไพร” ได้ใน “หัวใจเถื่อน” จากค่าย “สามัญการละคร” ทุกค่ำคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี
« Last Edit: July 03, 2014, 07:45:00 AM by FC »

FC on July 14, 2014, 09:19:06 PM
“หัวใจเถื่อน” ออกอากาศ 16-17 ก.ค. 2557





           ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7
สิ่งที่ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ให้ อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) ทำก็คือ ให้ติดต่อกับ ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) อมาวสีโทรนัดราชให้มาเจอที่บ้านแก้ว ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) แอบสังเกตพฤติกรรมของราชตลอด เมื่อเข้ามาในบ้านแก้วเขาได้พบคุณหญิงอำภา ราชมีท่าทีเฉยชาใส่ทันที แม้คุณหญิงอำภาจะจำได้ว่าเขาคือภาคย์ ราชพูดจาเสียดสีคุณหญิงอำภาอย่างหนัก คุณหญิงอำภากลับมายืนยันกับ นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) ว่า ราช กับ ภาคย์ คือคนคนเดียวกัน แล้วก็เป็นลมล้มพับลงไป มีสาเหตุมาจากหลอดเลือดหัวใจตีบ ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) รีบมาเยี่ยม คุณหญิงอำภาบอกกับอมาวสีว่า ท่านกวีไม่ยอมยกเลิกงานแต่งงาน ภากรก็โดนทวงเงินจาก จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) และ สายบัวหรือจูดี้ (กัญญกร พินิจ) วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) ต้องโทรตาม วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) ด้วยความเป็นห่วง เพราะช่วงนี้วารินเอาแต่เมามาย เสียใจที่อมาวสีจะแต่งงาน อมาวสีไปหาราชที่บ้านแก้ว เทินบอกทางไปบ้านของราช อมาวสีเลยตามไปหาที่บ้านก็เจอแต่ชิดชไม ภากรเข้าไปขอเงินกับท่านกวีบอกว่าติดหนี้การพนัน ราชไปที่ไร่ข้าวโพด พินัยบอกว่าบ้านของราชใกล้เสร็จแล้ว ราชบอกกับพินัยว่าเขาอาจจะแต่งงานที่นี่!! ภากรบอกกับจูดี้ว่าจะนำเงินไปคืน จอน สายบัว เผือก เหิม อ้อน ดีใจ แต่ทั้งหมดก็โดนตำรวจรวบตัว ภากรไปหา สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) เขายังไม่รู้ว่าสีไพรแพ้ท้อง อมาวสีไปหาราชที่บ้านอีกครั้งเพื่อไปบอกว่าคุณหญิงอำภาไม่สบาย ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ราชจูบอมาวสี อมาวสีตั้งสติได้ก็ตบราชไปหลายที ชิดชไมเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เธอเลยเกิดอาการเซ็งไปนั่งดริ๊งค์ในบาร์ พอดีได้เจอกับวาริน เหตุการณ์ที่ราชแสดงความป่าเถื่อนกับอมาวสีทำให้เธอตัดสินใจแต่งงานกับภากร ท่านกวีแถลงข่าวเรื่องลูกชายจะแต่งงานในเดือนหน้า สีไพรเองก็รู้เรื่องจากข่าวในทีวี นายสุด (นึกคิด บุญทอง) สงสารลูกสาวจับใจ ราชเข้าไปยียวนภากร ทำให้ภากรต้องมาเร่งผู้เป็นพ่อให้จัดงานแต่งงานเร็วขึ้น วัชรีเป็นห่วงพี่ชาย ราชรีบตามไปหาวารินและชิดชไม และ รับปากจะช่วยเรื่องอมาวสี ชิดชไมพูดใส่ราชว่า ช่วยอมาวสีเพื่อเพื่อนหรือเพื่อตัวเอง ราชนิ่งไป...
 
           ตอนที่ 8ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17กรกฎาคม 2557 เวลา 20.20น.ทางช่อง 7
ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) บอกกับ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์)อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) ว่าจะจัดงานแต่งงานให้เร็วขึ้น ทุกอย่างจะถูกเนรมิตโดยออแกไนซ์ ภากรชวนอมาวสีส่งอีเมล์ให้ ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) อมาวสีจงใจบอกรักภากรให้ราชได้เห็น อนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) และ การัณย์ (พศิน ศรีธรรม) พูดคุยถึงการเรียนต่อต่างประเทศของ นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) และ พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) ราชบอกกับเพื่อนว่า ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ต้องไปทำงานที่เมืองนอก ราชเองอาจต้อง ไปช่วยงาน ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) อมาวสีกับภากรไปแจกการ์ดให้เพื่อนๆ ที่บ้านของ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) นิลรัตน์กับพึงใจก็มาด้วย มีแต่ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) ที่ยังทำใจไม่ได้ เขาให้ราชจัดการแทน ราชยื่นข้อเสนอให้อมาวสีล้มเลิกการแต่งงาน แต่อมาวสีไม่ยอม ภากรไปหา สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) รู้ว่าเธออยากมีร้านอาหาร ภากรจะทำฝันนี้ให้เป็นจริง หว่องมาหาท่านกวีบอกข่าวตัวยาของบริษัทยังไม่ผ่าน อย. ในบางประเทศ

อมาวสีแต่งหน้าใส่ชุดเจ้าสาวเรียบร้อย รอทีมงานมารับไปถ่ายรูปเวดดิ้ง ระหว่างนั้นเธอมัวแต่คุยโทรศัพท์ เลยขึ้นรถตู้ผิดคัน กลายเป็นขึ้นรถตู้ของ เทิน (วีระชัย หัตถโกวิท) เทินหลอกจับอมาวสีไปไว้ที่บ้านไร่ข้าวโพด เพื่อนของอมาวสีตกใจ ทุกคนลงความเห็นว่าเป็นแผนของราช วารินเองก็ช็อค อมาวสีฟื้นมาอีกทีก็รู้ตัวว่าตัวเองอยู่บ้านไร่ ที่ไร่เธอได้เจอ น้าป่วน นังแอ้ม ไอ้แปลก เอิบ และ ป๊อด ทั้งหมดรับคำสั่งจากเจ้านายมาแค่ว่า อมาวสีสติไม่ดี หนีการแต่งงานมา อมาวสีแทบบ้าเมื่ออยู่ในบ้านไร่ เพราะต้องสื่อสารกับคนงานผ่านวิทยุสื่อสาร แถมยังมีกล้องวงจรปิดคอยจับตาพฤติกรรมเธอตลอด ตำรวจมาบอกภากรว่าได้เบาะแสการหายตัวไปของอมาวสี ภากรปักใจเชื่อว่าเป็นฝีมือของราช
ราชเอาของขวัญแต่งงานไปให้ภากร ท่านกวีไม่อยากขายหน้าเรื่องงานแต่งงาน เขาขอร้องให้คุณหญิงอำภาแกล้งป่วย อมาวสีแกล้งทำทีไม่สบาย คนงานต้องขึ้นมาเปิดประตูให้ อมาวสีเอาชุดกันประตูไว้เพื่อไม่ให้ประตูล็อค ตกกลางคืนเธอปีนออกมาหวังจะหนีแต่ก็ไปไม่รอด เธอเจอแต่คนงานที่มารอรับเจ้าบ่าวของเธอ อมาวสีหันไปเจอราชนั่งหล่ออยู่บนหลังม้า เธอเองบอกไม่ถูกเหมือนกันว่ารู้สึกอย่างไรกันแน่ อมาวสีได้แต่เบะปากทำหน้าสวยเชิ่ดใส่ราชไปหนึ่งที

FC on July 23, 2014, 02:57:58 PM
โรแมนติกน่ารักเสียจน “หัวใจ” พระเอก “เถื่อน” ไม่ลง “ขวัญ – อ๋อม” อินบทสวีทหวานทะลุจอเขินกันยันผู้กำกับ

          กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเมโลดราม่า “หัวใจเถื่อน” ของค่าย “สามัญการละคร” โดยผู้กำกับ “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ที่ทำให้ผู้ชมลุ้นอินฟินจิกหมอนทั้งเรื่องความรักและความเถื่อนของพระเอก “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” กับบท ราช รัชภูมิ และนางเอก “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” กับบทบาท น้องอ้อ อมาวสี ศศิน

          และยิ่งอินจิ้นกระจายกันไปกับฉากนี้ ที่จะนำเบื้องหลังมาฝาก แต่ละภาพหวานน่ารักอินเลิฟซะจนแทบแยกไม่ออกว่าภาพไหนในจอหรือนอกจอ จนต้องฝากผู้ชมไปจับสังเกตุกันในละคร กับฉากนี้ที่ อมาวสี(ขวัญ) ถูก ราช(อ๋อม) ลักพาตัวมาไว้ที่บ้านไร่ พอสบโอกาสอมาวสีรีบหาทางหนีทันที แต่ดันไปเจอผู้ร้ายดักฉุดกลางทาง โชคดีที่ราชตามมาช่วยไว้ได้ทัน ราชพาอมาวสีหนีเข้าไปในป่าลากไปหลบใต้น้ำตก ราชถูกยิงกระสุนเฉี่ยวทะลุช่วงเอวไป พอโจรวิ่งไล่ผ่านไปแล้ว อมาวสีช่วยประคองราชไปปฐมพยาบาลจนอาการดีขึ้น ราชหลอกอามาวสีว่าได้กลิ่นสาปเสือ อมาวสีกรี๊ดร้องและกระโดดขี่หลังราชทันทีด้วยความกลัว แต่จริงๆแล้วแค่กลิ่นใบสาปเสือที่ราชเจอและรีบเอามาให้อมาวสีช่วยเคี้ยวและเอากากใบมาโปะรักษาบาดแผล

          ผู้กำกับตั้ว ศรัณยู ยกทีมไปถ่ายทำฉากนี้กันที่น้ำตกตายาย จังหวัดสระบุรี เบื้องหลังการถ่ายทำยังเป็นสไตล์ของผู้กำกับที่คงความละเอียดยิบตาในเรื่องของภาพและอารมณ์ของนักแสดงเริ่มถ่ายทำกันที่ซีนหนีลงไปหลบผู้ร้ายที่ซอกหินใต้น้ำตก งานเปียกทั้งตัวทั้งวันขนาดนี้อุษามณีเลยสะบัดขนตาทิ้งเดินลงน้ำไปเข้าฉากแบบเปลื่อยหน้าสดกันเลยทีเดียว ก่อนลงน้ำขวัญก็ออกอาการตื่นเต้นอยากเล่นน้ำอยากเปียก แต่พระเอกนางเอกต้องนั่งแช่หมุดน้ำให้ตากล้องเก็บภาพเก็บอารมณ์กันเป็นชั่วโมงก็เริ่มจะตัวสั่นหนาวกันทั้งคู่ แต่ดูนางเอกจะหนาวกว่าปากเริ่มเขียวเบาๆพระเอกอ๋อมก็พยายามดูแลกอดกันให้ขวัญอุ่นๆ แต่ก็อุ่นไม่พอเพราะเปียกทั้งคู่ ทีมงานเลยต้องเอาน้ำอุ่นใส่ขวดมาให้ขวัญนั่งกอดเดินกอดเอาผ้ามาขนหนูมาห่อตัวให้ในช่วงพักสั้นๆ เปลี่ยนมุมกล้อง ผ่านจากซีนใต้น้ำตกก็มาถึงอมาวสีพยุงราชขึ้นมานั่งปฐมพยาบาลบนบกถอดเสื้อราชออกและเอาเสื้อตัวเองปิดปากแผลให้ คอยตบหน้าเบิ่งตาไม่ให้ราชหลับ ฉากนี้ช่วงซ้อมขวัญดูจะสนุกกับการตบหน้าเบาๆ เบิ่งตาบีบจมูก ตามผู้กำกับสั่ง ขวัญสนุกสนานจนอ๋อมหลุดขำในความซนแล้วจับมือขวัญบอกเบาๆ พี่เจ็บ เมื่อซ้อมกันจนพร้อมแล้วผู้กำกับสั่งถ่ายทำทันที พอผ่านซีนนี้ก็ไปต่อฉากที่ราชอาการดีขึ้นและบอกอมาวสีว่าได้กลิ่นสาปเสือจนเธอตกใจกระโดดขี่หลังเกาะติดแน่นเป็นลูกลิง พอราชวางลงและบอกว่านั่นไง อมาวสีคิดว่าเสือเลยกระโดดเกาะอีกรอบคราวนี้เกาะข้างหน้าเลยจ้า แถมอมาวสียังมีเคี้ยวใบสาปเสือให้อีก งานนี้แค่ตอนพระนางอ่านบทก็เขินกันไปถึงไหน ยิ่งพอตอนซักซ้อมกับผู้กำกับ ขวัญต้องกระโดดขี่หลังอ๋อมแล้วยังต้องกระโดดกอดด้านหน้าอีกมันเลยเกิดอาการเขินกันยิ่งนัก ขวัญเขินอายจนหันมาพูดกับผู้กำกับแบบเหวี่ยงปนเขินยิ้มเขินอายว่า “พี่ตั้วเขียนบทอะไรเนี๊ยะห๊ะ!” พูดจบก็หัวเราะเขินทั้งพระเอกนางเอก ผู้กำกับตั้วก็ยิ้มหัวเราะแบบเขินไปอีกคน เพราะเป็นคนเขียนบทใส่รายละเอียดเองทุกคำพูด และที่สำคัญนอก ขวัญยังทั้งสงสารและขำอ๋อม เพราะนอกจากรับบทหนักแบกขวัญแล้ว อ๋อมเป็นคนไม่กินผักเลย แต่ซีนนี้ต้องเคี้ยวใบสาปเสือตามบท ถึงแม้เวลาถ่ายทำทีมงานจะเอาใบตำลึงมาให้เคี้ยวแทน พระเอกอ๋อมก็ยังถึงกับอ๊วก!ใส่คากล้องเลยแต่ก็บอกไหวๆ ตลอดไม่มีท้อ ตัวขวัญเองตอนเคี้ยวก็อ๊วก! ตามไปอีกคน ทีมงานก็พยายามหาอย่างอื่นมาให้ทั้งคู่เคี้ยวใหม่ทั้งมะม่วงทั้งสาหร่ายทอด สลับๆกันไปแล้วแต่มุมกล้องว่าเห็นใกล้ไกลแค่ไหน กว่าจะถ่ายเสร็จทั้งคู่วิ่งอ๊วกกันหลายรอบ แต่ก็พยายามเล่นกันจนจบฉากทั้งขวัญอ๋อมและทีมงาน กว่าจะถ่ายทำเสร็จก็ใช้เวลาทั้งวันจนหมดแสงเลยทีเดียว เพื่อคุณภาพและเพื่อผู้ชม พระนางก็ดูแลกันและกันทั้งนอกฉากในฉาก สายตาก็ห่วงใยกันทั้งในฉากและนอกฉากจนทีมงานก็แยกไม่ค่อยออกไหนนอกหรือในฉาก งานนี้ต้องฝากไปสังเกตุกันในละครฉากนี้ด้วยจ้า
         
          ยืนยันว่าเป็นฉากน่ารักเข้มข้นหวานมันส์เถื่อนโรแมนติกแบบสุดๆ แน่ ๆ ทั้งในจอและนอกของพระนาง “อ๋อม-ขวัญ” ติดตามชมและจับสังเกตุกันได้ในละคร หัวใจเถื่อน วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

FC on July 23, 2014, 03:23:10 PM
“หัวใจเถื่อน” ออกอากาศ 23-24 ก.ค. 2557





           ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพุธที่ 23 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.20น.ทางช่อง 7
          อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) เมื่อรู้ว่า ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) จับตัวเธอมาไว้ที่บ้านไร่ก็ระเบิดอารมณ์ใส่ทันที ราชต้องการแก้แค้น ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) และต้องการช่วย วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) น้าป่วนนำทีมคนงานเข้ามาผูกข้อไม้ข้อมือแต่งงานให้ราชและอมาวสีด้วยความเข้าใจผิด ภากรเสียใจที่อมาวสีหายตัว เลยไปหา สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) แถลงข่าวเลื่อนงานแต่งงานอ้างว่า คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ไม่สบาย วาริน และ นายสุด (นึกคิด บุญทอง) ติดตามข่าวด้วยความสนใจ วารินพา วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) ไปเยี่ยมคุณหญิงอำภา ทั้งหมดรู้ว่าคุณหญิงอำภาแกล้งป่วย ราชยกอาหารเช้าไปให้อมาวสี ทั้งสองต่อปากต่อคำกัน ราชจูบอมาวสี อมาวสีเลยตบหน้าราช จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) กับพรรคพวก หาวิธีออกจากคุก หวังใช้ สายบัว หรือ จูดี้ (กัญญกร พินิจ) เป็นตัวช่วย อมาวสีวางแผนจะฆ่าตัวตาย ราชเลยจับอมาวสีไปแช่น้ำในลำธาร หลอกว่ามีปลิงมีทาก อมาวสีมารู้ความจริงทีหลังว่า ไม่มีปลิงไม่มีทาก เธอยิ่งเจ็บใจ ราชเขียนอีเมล์บอกความคืบหน้าให้ ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ได้รับรู้ เขายังมั่นใจว่า เขาจะไม่เผลอใจให้กับอมาวสีแน่นอน ภากรไปทำงานมีหว่อง และ ทนายชอบ (มรกต โกมลบุตร) คอยดูแล ท่านกวีบังคับให้ลูกชายเข้าทำงานที่บริษัททุกวัน ราชพาอมาวสีเที่ยวเล่นและชมความงามรอบๆ ไร่ ราชจัดการกับไอ้มากนักเลงประจำถิ่นที่ชอบมาก่อกวน ไอ้มากจากไปด้วยความแค้น หนูแก้วหรืออรัญญาฝากของไว้ให้ราช หนูแก้วพา มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) มาหาลุงรักษ์เพื่อถามหาราช มรว.หญิงทิพย์สุดารีบโทรหาคุณหญิงอำภาว่า เจอทายาทแล้ว กำนันแม้นพ่อของไอ้มากพาพรรคพวกมาที่ไร่ หวังเล่นงานราช อมาวสีใช้ปืนขู่จนกำนันแม้นต้องถอยกลับไป ภากรได้รับจดหมายจากจูดี้ว่าติดคุก ทำให้เขายิ่งเครียด เทิน (วีระชัย หัตถโกวิท) เตือนสติราชที่ราชจับตัวอมาวสีไปนั้นเป็นสิ่งที่ผิด ราชรู้เรื่องกำนันแม้นจากคนงานก็เป็นห่วงอมาวสี รีบกลับไปที่บ้านไร่ อมาวสีหนีออกจากไร่ ระหว่างทางเจอกับพวกของไอ้มาก เธอควบม้าหนีจนตกจากหลังม้า

          ตอนที่10ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24กรกฎาคม 2557เวลา 20.20น.ทางช่อง 7
          อมาวสี ตกม้าและยังพลัดตกขอบหน้าผา กลิ้งไปหยุดอยู่ที่โคนต้นไม้ใหญ่ พวกของไอ้มากตามมา อมาวสีเตะลูกน้องของไอ้มาก ก่อนจะวิ่งหนีออกไป ราช ขับรถเข้ามาพอดี แต่อมาวสีไม่ยอมขึ้นรถราช เธอวิ่งหนีแต่ก็เสียหลักตกเนินเขา ราชต้องรีบวิ่งตามไป ทั้งสองช่วยกันต่อสู้กับพวกของไอ้มาก ราชพาอมาวสีหลบอยู่ในน้ำ ที่ไร่น้าป่วนก็พาคนงานไปหากำนันแม้น ไอ้มากยอมรับกับพ่อว่า อมาวสีหลงเข้ามาในไร่ เขาจะจัดการกับอมาวสีแต่ราชมาช่วยและพากันหายตัวไป น้าป่วนโทรหา เทิน ว่าอมาสวีหายไปจากไร่ แถมยังหาตัวนายราชไม่เจออีก เทินห้ามทุกคนแจ้งความ ราชโดนยิงได้รับบาดเจ็บ อมาวสีต้องช่วยปฐมพยาบาล ราชกับอมาวสีหลงป่าทั้งคู่ต้องอาศัยนอนค้างคืนในกระท่อมร้างกลางป่า แม้ราชจะบาดเจ็บแต่ก็ยังดูแลอมาวสีอย่างดี รุ่งเช้าอมาวสีรู้ความจริงอีกว่า ราชแกล้งทำเป็นหลงป่า ภากร ให้ ทนายชอบ ไปประกันตัว สายบัว ภากรให้เงินจูดี้ไว้ก้อนหนึ่ง เธอนำเงินนี้ไปประกันตัว จอน ออกมา พินัยเพื่อนของราชพาหมอและพยาบาลมาทำแผลให้เพื่อน อมาวสีได้รับรู้จากทุกคนว่านายราชเป็นคนดี ราชตัดสินใจบอกน้าป่วนว่า อมาวสีไม่ใช่เมียของเขา ท่านกวี สั่งห้ามไม่ให้ คุณหญิงอำภา ออกไปไหนและห้ามไม่ให้ใครมาเยี่ยม เพราะในวงสังคมเริ่มซุบซิบกันว่า คุณหญิงอำภาแกล้งป่วย น้าป่วนบอกกับอมาวสีว่ารู้ความจริงหมดแล้ว แต่พวกเขายังเคารพการตัดสินใจของนายราช เพราะนายราชเป็นคนดี น้าป่วนยังบอกอีกว่าราชมีทีท่าชอบอมาวสีจริงๆ ราชและพินัยเข้าไปหากำนันแม้นแบบสันติวิธี กำนันแม้นคิดกำจัดราชและพรรคพวกด้วยไฟป่า หว่องให้ภากรเซ็นรับรองเอกสารการสั่งซื้อยาที่ลูกค้าสั่งเข้ามาก่อนทั้งๆ ที่ยายังไม่ผ่าน อย. ภากรไปหา สีไพร แต่ไม่เจอ นายสุด พาลูกสาวหนีไปแล้ว ราชมาเจอ วาริน เขาบอกกับเพื่อนว่า รู้เบาะแสของอมาวสีแล้ว ในขณะที่อมาวสีก็แปลกใจตัวเองที่ทำไมต้องเฝ้าคิดถึงแต่นายราช เทินถามราชว่าที่ราชทำอยู่ทุกวันนี้เพื่อหัวใจของเพื่อน หรือเพื่อหัวใจของตัวเอง เทินให้ราชถามใจตัวเองให้ดี

FC on July 23, 2014, 03:23:51 PM
‘อ๋อม’ ปลื้มกระแส ‘ขวัญ’ คู่จิ้นฟินต่อเนื่อง หายเหนื่อย แฟนละครยกนิ้วให้ ‘หัวใจเถื่อน’



           แฟนๆ ละครทางช่อง 7 สี ได้ชมลีลาสุดโหดเถื่อนและความหล่อเนี๊ยบของ “นายราช” จากละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” กันไปแล้ว คราวนี้พระเอก “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” ขอพูดถึงเสียงตอบรับจากละครบ้าง ลองไปฟังกันดีกว่าว่าจะเด็ดสะระตี่สักแค่ไหน

          “กระแสละครดีมากครับ เวลาเจอแฟนละครจะมีคำถามเยอะว่าทำไมพระเอกใจร้ายจัง โหดกับนางเอกจัง นางเอกไม่ได้ทำอะไรให้สักหน่อย จริงๆ แล้วเค้ามีเหตุผลนะที่เค้าทำแบบนี้ ถ้าได้ดูตั้งแต่แรกจะเข้าใจว่า ภาคย์เค้าโดนกระทำก่อน เค้ามีปมอยู่ ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ จะไปใจร้ายใส่ทุกคน กระแสกับขวัญก็ดีครับ คนยังให้จิ้นกันต่อเนื่อง (หัวเราะ) กับขวัญเป็นเรื่องที่สองที่ได้ร่วมงานกัน คุ้นเคยกันอยู่แล้ว บางคนห่างกันไปนานแล้วค่อยกลับมาเจอกัน แต่ของเราสองคนมีละครต่อเนื่องเลย ผมมองว่าดีครับคนดูจะได้จิ้นกันต่อเนื่อง พระเอกในเรื่องเค้าก็จะกวนๆ นางเอก มีแกล้งจับตัวไปบ้าง เอานางเอกไปปล่อยไว้ในป่า เอาไปแช่น้ำแล้วก็หลอกว่ามีปลิงอยู่ ปะทะคารมกันตลอด บทในเรื่องนี้เชือดเฉือนมากครับ ต้องยกเครดิตให้พี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) พี่ตั้วเขียนบทได้ดีมาก”

          “เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ทำงานกับพี่ตั้ว ดีนะครับ เป็นโปรดักชั่นที่มีคุณภาพ เรื่องภาพต้องยกให้เลย ตอนถ่ายทำอาจจะเสียเวลามากหน่อย แต่พอนั่งเช็คมอนิเตอร์ โห! มันเหมือนดูหนังจริงๆ มุมภาพของละครเหมือนมุมหนังเลย ซีนนึงเล่นกันหลายรอบมากเหมือนถ่ายหนัง เรื่องอารมณ์ก็ละเอียดมาก ถ้าพี่ตั้วยังไม่พอใจก็ต้องเล่นใหม่ ของผมเจอมากสุดก็ 5-6 รอบครับ เวลาอารมณ์เราไม่ได้ พี่ตั้วจะทำให้ดูเลย บิ้วท์ให้ดู พี่ตั้วมีภาพในหัวอยู่แล้ว สามารถเล่นให้ดูได้ เล่นเป็นตัวอย่างให้ดูได้เลย เราก็ทำตาม ผมไม่มีบ่นเลยนะ พอเห็นงานออกมามันหายเหนื่อย คุ้มกับที่เราเหนื่อย พี่ตั้วไม่ดุครับ แต่จะเร่งเพื่อทำงานแข่งกับเวลามากกว่า ผมก็ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามละครกันมา สำหรับกระแสผมกับน้องขวัญ แค่คนอยากให้เรามีผลงานด้วยกันก็ดีใจแล้ว ยิ่งละครออนแอร์แล้วคนชอบอีก ก็ยิ่งดีใจครับ”

          “หัวใจเถื่อน” ยังคงให้ตามจิ้นกันได้ ทุกค่ำคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7 สี