FC on July 23, 2014, 03:24:44 PM
‘ต้าร์’ ดีใจ ‘พี่ตั้ว’ เรียกใช้บริการ ลงละครฟอร์มยักษ์ ‘หัวใจเถื่อน’



           ปกติแล้วเป็นคนมาดนิ่ง แต่ก็ต้องเจอบทหินเป็นหนุ่มอารมณ์ดีขี้เล่นในละครรีเมคเรื่อง “หัวใจเถื่อน” แต่นักแสดงอย่าง “ต้าร์-พศิน ศรีธรรม” ผู้ที่มารับบท “การัณย์” ก็แสนจะยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครของผู้จัดฯ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” เพราะเชื่อในฝีมือที่เคยร่วมงานกันมาเมื่อหลายปีก่อน

          “ผมเล่นเป็นการัณย์ครับ เป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น ชอบปาร์ตี้ มีอาชีพเป็นผู้จัดการแบงค์ คอยช่วยเหลือพระเอก ในคาแร็คเตอร์จะร่าเริงสนุกสนาน แต่ตัวจริงผมจะนิ่งๆ ก็ฝืนนิดนึง เพราะไม่ใช่ตัวเรา แต่พอต้องแสดงก็ทำได้ครับ ในส่วนของบทเพื่อนๆ ก็ถือว่าเป็นบทที่มาเติมแต่งให้ละครมีสีสันซะมากกว่า ในเรื่องคู่กับพึงใจ คู่ของผมจะออกแนวแหย่กันตลอดเวลา บอกรักกันตลอดจะเล่นประมาณนี้ครับ”

          “ทำงานกับพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) เคยร่วมงานกันมาแล้ว สมัยก่อนเมื่อสี่ห้าปีที่แล้ว ชอบนะครับ ถามว่าเหนื่อยมั้ย เหนื่อย (หัวเราะ) แต่พอได้เห็นงานที่ออกมาก็หายเหนื่อย รวมทั้งบทด้วย คาราวะเลยครับ เชื่อในฝีไม้ลายมือกันอยู่แล้ว ครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันก็ประทับใจ เป็นกองถ่ายที่ประทับใจมาก หลังจากนั้นก็ห่างกันไปตั้งสี่ห้าปี ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับทีมงานเก่าๆ พี่ตั้วให้เล่นบทอะไรผมก็เล่น อยากลองหลายๆ บท อาชีพเราเป็นนักแสดงก็อยากลองบทบาท ที่หลากหลาย เพื่อพิสูจน์ว่าเราจะทำได้หรือเปล่า กับอ๋อม (อรรคพันธ์ นะมาตร์) รู้จักกันข้างนอกอยู่แล้ว เข้าฉากก็ไม่มีอะไร ก็เนียนๆ เป็นเพื่อนกันไป ฝากละครด้วยนะครับ หัวใจเถื่อน เป็นการพลิกบทบาทของผม เป็นงานที่ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน จะพยายามทำให้ดีที่สุด ยังไงก็ฝากด้วยครับ”

          ติดตามละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” กันให้ดีๆ ทุกค่ำคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา20.20 น. ทางช่อง 7 สี

FC on July 23, 2014, 03:25:21 PM
‘ฝ้าย’ บริหารเสน่ห์เพื่อบท ‘ชิดชไม’ เหงาๆ ก็ชวน ‘อ๋อม’ ออกเดทสองต่อสอง



           เล่นละครมาก็หลายเรื่อง แต่ไม่มีเรื่องไหนที่สาวเปรี้ยว “ฝ้าย-นิชานันท์ ฝั้นแก้ว” จะยกนิ้วให้ว่าเล่นยากสุดๆ จนเมื่อได้มาเล่นละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” ของผู้จัดฯ สุดเนี๊ยบ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ยากเย็นขนาดไหนไปฟังกัน

          “เรื่องนี้เล่นเป็นสองตัว ไม่ได้เป็นแฝด แต่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ชาลินีจะเป็นสาวเรียบร้อย กับบทนี้มากองทีไรก็ต้องร้องไห้ตลอด ส่วนบทชิดชไมทุกคนในเรื่องจะตกใจ เพราะหน้าของชิดชไมจะเหมือนชาลินี แต่จริงๆ แล้วชิดชไมโตมาจากเมืองนอก กลับมาเมืองไทยชาลินีก็เสียใจไปแล้วที่ลูกพี่ลูกน้องตาย กับพระเอกของเรื่องคุณราช เราก็เกือบจะเป็นแฟนแต่ก็ไม่ใช่แฟน เพราะไม่ใช่เจ้าของกันและกัน เวลาเหงาก็มาหากัน ไปเทคแคร์รับส่งกัน เล่นยากเหมือนกัน เพราะชิดชไมไม่ได้ร้าย เป็นแค่สาวมั่น เป็นคนแบบฟรุ้งฟริ้ง เป็นสาวหัวนอก ยากตรงที่ต้องบริหารเสน่ห์ ไม่ได้กรี๊ดกร๊าด ไม่ได้แย่งชิง”

          “ไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน บทประมาณเป็นสาวเปรี้ยวแซ่บ แต่ไม่ได้วีนเหวี่ยง เมื่อก่อนเล่นร้ายก็จะวีนจะเหวี่ยง ตัวนี้ไม่ได้ร้าย แค่เป็นสาวมั่น พยายามอ่านคาแร็คเตอร์ ดูว่าเราควรจะเล่นอะไรประมาณไหน หน้ากองจะได้ทำงานได้ง่ายขึ้น อาศัยดูหนังฝรั่งบ้าง พี่ตั้วก็ให้ไปดูหนังฝรั่ง เพราะหนังไทยไม่ค่อยมีสาวคาแร็คเตอร์แบบนี้ ต้องไปดูหนังฝรั่งจะมีสาวประเภทนี้เยอะ เฟิร์สๆ หน่อยแต่ไม่ใช่แฟน เค้าจะแสดงออกทางสีหน้า แววตา เล่นหูเล่นตา ยากค่ะ เราต้องหาจังหวะเล่นให้กับตัวเอง เพราะไม่ได้มีคำพูด หรือพูดก็จะนิ่งๆ สื่อที่ดีก็คือการแอ็คติ้ง ต้องดูแพรวพราว ยาก แต่ก็สนุกดี ท้าทายดี เขินด้วยเวลาเล่น แต่พอถ่ายทำจริงก็ต้องมั่นใจ ฝากด้วยนะคะกับสองคาแร็คเตอร์ในเรื่องเดียวกัน อยากให้ทุกคนติดตามดู สนุกมากๆ ค่ะ”

          ติดตามชมฝีมือ “ฝ้าย” กับบท “ชาลินี และ ชิดชไม” ในละคร “หัวใจเถื่อน” จากค่าย “สามัญการละคร” ได้ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.ช่อง 7 สี

FC on July 28, 2014, 03:12:43 PM
“หัวใจเถื่อน” ออกอากาศ 30-31 ก.ค. 2557





          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.20น.ทางช่อง 7
          ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) ปรับทุกข์กับ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) เพราะกำลังโดนเพ่งเล็งจากพรรคการเมือง ที่บ้านไร่ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ตั้งใจจะดินเนอร์กับอมาวสี(อุษามณี ไวทยานนท์) ก่อนที่จะถึงวันเกิดของเธอด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก ราชให้เธอดูคลิปที่เพื่อนๆ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) พากันอวยพรให้เธอผ่านทางไอแพด เขาซักซ้อมความเข้าใจกับอมาวสีก่อนจะส่งเธอกลับบ้าน ยังไม่ทันที่ราชจะให้ของขวัญเธอ ที่ไร่ก็เกิดไฟป่าโดยฝีมือของพวกกำนันแม้นและไอ้มาก อมาวสีอยากจะช่วยราช แต่ก็พลาดท่าเสียทีโดนจับตัวไว้ ราชรีบพุ่งไปช่วยเธอทันที อมาวสีเสียหลัก ไอ้มากหันปืนจะยิงเธอ อมาวสีตกใจร้องเรียกพี่ภาคย์ ราชเอาตัวเข้าบัง เขาถูกยิงและถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลทันที โดยอมาวสีคอยเฝ้าราชตลอดเวลา ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) รู้ความจริงว่า ตัวยาแก้แพ้ของบริษัทไม่ผ่านอย. ภากรยิ่งเซ็งหนักเพราะยาที่จะจัดส่งให้ลูกค้าไม่เป็นไปตามกำหนด และถ้าไม่ผ่าน อย. อย่างที่บอกลูกค้าเอาไว้ก็ต้องเสียค่าปรับอีกมหาศาล น้าป่วน แอ้ม เอิบ ป๊อด มาเยี่ยมราช เอิบเอาของขวัญที่ราชเตรียมไว้ให้อมาวสีมาด้วย ของสิ่งนั้นคือ แผ่นไม้แกะสลักรูปบ่าวสาว อมาวสีจำได้ทันทีว่าของสิ่งนี้คือของที่พี่ภาคย์ตั้งใจทำให้เธอ แต่ราชยังไม่ยอมรับว่าเขาคือพี่ภาคย์ ภากรไปที่ตลาดเจอกับนายสุด (นึกคิด บุญทอง) กับสีไพร(จุฑามาศ มันตะลัมพะ) เขาบอกกับสีไพร ว่ายังไม่ได้แต่งงาน นายสุดยอมบอกที่อยู่ใหม่กับภากร ราชตั้งชื่อไร่ของเขาว่า ไร่อมาวสี เทินมาหาราชอีกครั้งบอกว่าเรื่องราวชักบาน และ ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ก็อยากเจอราช เทินให้ราชคิดว่า เขาต้องการอะไรกันแน่ ราชครุ่นคิดก่อน

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.20น.ทางช่อง 7
          ภากร ไปหา สีไพร นายสุดเห็นหน้าภากรก็รีบออกจากบ้านทันที สีไพรปลอบใจภากร อมาวสี ยังอึ้งที่ถูก ราช ขอแต่งงาน ราชบอกว่าให้เธอแต่งานกับเขาเพื่อรักษาเกียรติและศักดิ์ศรีของเธอเอง หรือไม่ก็ให้แต่งงานกับ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) ราชบอกกับ เทิน ว่าจะไปหา ลุงรักษ์ จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) สืบจนรู้เบาะแสของอมาวสี สีไพรให้เงินก้อนหนึ่งกับภากร เป็นเงินที่เขาให้สีไพรเอาไว้แต่เธอไม่เคยใช้ ภากรซึ้งใจ จอนกับ สายบัว (กัญญกร พินิจ) ไปที่ไร่อมาวสีออกตัวเป็นผู้จัดการกองถ่ายต้องการใช้ไร่นี้เป็นสถานที่ถ่ายหนัง ลุงรักษ์บอกกับราชว่ายกทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้กับราช และไปสู่ขออรัญญาไว้ให้ราชแล้วด้วย เผือก เหิม อ้อน ทั้งหมดถูกจอนวางตัวให้เป็นผู้กำกับ ทุกคนไปที่ไร่อมาวสี จอนหลอกอมาวสีว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบจะพาเธอไปหาราช ราชให้วารินรับสมอ้างเป็นคนพาอมาวสีหนีงานแต่งงาน และให้วารินแต่งงานกับอมาวสี มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) ไปรอพบราช เธอเรียกราชว่า ภาคย์ ทวยไท และบอกความจริงว่า เขาไม่ใช่ลูกชายแท้ๆ ของท่านกวี แต่เป็นสายเลือดของทวยไท ราชสับสนกับข้อมูลที่เพิ่งได้รับมา ราชพอรู้ว่าอมาวสีหายตัวไปเขาไปตามหาเธอที่บ้านพิชิตพงษ์ ที่นั่นทำให้เขาเจอคุณหญิงอำภา ราชต่อว่าผู้เป็นแม่ ราชตัดสินใจเล่าให้วารินฟังว่าเป็นคนฉุดอมาวสีไปเอง แต่ในเวลานี้อมาวสีได้หายตัวไปแล้วจริงๆ วารินโมโหชกหน้าราช จอนยังไม่ยอมพาตัวอมาวสีส่งให้ภากร เขาต้องการเรียกเงินค่าตัวของอมาวสีให้สูงกว่าเดิม คุณหญิงอำภามีอาการซึมเศร้า นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) คอยดูแล ทางท่านกวีก็กำลังเครียด เพราะกำลังจะกลายเป็นคนหมดเนื้อหมดตัว จอนจะลวนลามอมาวสีแต่สายบัวมาห้ามไว้ ภากรให้ ทนายชอบ เอาบ้านพิชิตพงษ์ไปจำนอง ราชกลับมาที่บ้านไร่ เขาบอกกับคนงานว่าจะขายไร่นี้ให้กับพินัย ราชเข้าไปที่ห้องอมาวสี เขาไปหยิบไดอารี่ของเธอมาอ่าน น้ำตาของเขาเอ่อขึ้นมาทันที ในความเศร้านั้นก็ยังมีโชคดี เมื่อป๊อดเอารูปของจอนกับสายบัวให้ราชดู ทำให้รู้ว่าอมาวสีตกอยู่ในมือของจอนคู่ปรับเก่าของเขานั่นเอง

FC on July 28, 2014, 03:15:39 PM
‘พิม’ เส้นเลือดปูด เจอ ‘ผู้กำกับฯ ตั้ว’ เค้นอารมณ์ ร้องไห้ทุกฉาก ต้องวิ่งโร่เข้าโรงพยาบาล



           เป็นนักแสดงที่มีฝีไม้ลายมือโดยเฉพาะกับบทดราม่าต้องยกให้ “พิมพรรณ ชลายนคุปต์” ขนาดที่ว่าผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” มอบหมายบท “คุณหญิงอำภา” จากละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” ให้เล่นโดยเฉพาะ แล้ว “สาวพิม” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะน้ำตาหลั่งแบบสั่งได้ตามใจผู้กำกับฯ เลยทีเดียว

          “เรื่องนี้เล่นเป็นแม่นะ ตั้งแต่เริ่มเปิดกล้อง พิมก็กังวลเป็นแม่จะแก่มั้ย เพราะต้องเล่นเป็นแม่อ๋อมด้วย วัยเราใกล้กัน (หัวเราะ) แต่พี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) อยากให้เล่น พี่ตั้วบอก บทนี้ต้องพิม อยากให้พิมมาเล่นดราม่าให้หน่อย พิมเองก็อยากร่วมงานกับพี่ตั้ว ในเรื่องจะมีพาร์ทนึงต้องเล่นคู่อ๋อมที่เป็นคุณชายคฑาเทพ (พ่อของภาคย์) แล้วอ๋อมก็มาเล่นเป็นลูก ส่วนใหญ่คนไม่ได้ติดใจตรงที่พิมเล่นเป็นแม่ คนจะชมในเรื่องการแสดง เค้าจะบอกว่าเห็นเราร้องไห้เค้าก็ร้องไห้ตาม ดีใจที่คนดูร้องไห้ตาม สามารถซึมซับและมีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละคร”

          “ยากจริงๆ เรื่องนี้ ร้องไห้ทุกฉากเลย แล้วไม่ได้ร้องไห้อารมณ์เดียว บางทีเล่นหลายซีนก็ต้องให้อารมณ์ต่อเนื่อง ต้องทบทวนฉากที่แล้วเป็นมายังไง ฉากนี้จะยังไงต่อ ปริมาณการร้องไห้ก็ต้องจะต่างกัน พิมเครียดมาก ปวดหัวตลอด กลับบ้านก็ยังปวดหัวอยู่ ร้องไห้จนเส้นเลือดด้านซ้ายปูดเลยแหละ บางวันเป็นไมเกรนเลย ต้องพักผ่อนเยอะๆ แล้วก็ไปหาหมอด้วยนะ หมอก็ให้พักผ่อนเยอะๆ หัวใจเถื่อนร้องไห้เยอะที่สุดในชีวิตการแสดงแล้ว จนพี่ตั้วแซวว่านี่เราจ้างพิมมาร้องไห้หรือเปล่า แล้วพี่ตั้วถ่ายหลายมุม บางวันมาแล้ว เดี๋ยวมุมนี้ยังไม่ต้องเห็นน้ำตานะ มุมนี้ภาพกว้างร้องไห้ได้เลย บางทีมีออเดอร์พอกล้องมาด้านนี้ ขอให้น้ำตาพิมออกข้างนี้นะ หลังๆ เริ่มระบุข้างให้พิมแล้ว (หัวเราะ) ฝากให้ติดตามกันเยอะๆ นะคะ เป็นละครที่กำกับเหมือนหนัง มุมกล้องเหมือนหนัง ไม่เหมือนดูละครทีวีเลย บทพี่ตั้วก็เขียนเอง คำพูดสละสลวยมาก ในเนื้อหาพี่ตั้วจะสอดแทรกความหมายดีๆ ซ่อนอยู่”

          ทุ่มทุนสร้างให้กับการแสดงขนาดนี้ ก็ต้องมาติดตามบทดราม่าของ “พิม” ในละคร “หัวใจเถื่อน” ค่าย “สามัญการละคร” วันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา20.20 น.ทางช่อง 7 สี

FC on July 28, 2014, 03:16:17 PM
‘ป่าน’ ประเดิม ‘หัวใจเถื่อน’ โชคดีได้ ‘พี่ตั้ว’ ติวเข้ม



           ถือเป็นนักแสดงใหม่ถอดด้ามจริงๆ สำหรับ “ป่าน-ภานรินทร์ ชุ่มมะโน” สาวน้อยจากละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” ของค่าย “สามัญการละคร” กำกับการแสดงโดย “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” และเมื่อพูดถึงการแสดงเรื่องแรกของตัวเอง “สาวป่าน” ก็ให้เครติดกับผู้กำกับฯ คนเก่งคนนี้ว่า

          “รับบทเป็นนิลรัตน์ค่ะ เป็นเพื่อนนางเอก คาแร็คเตอร์เป็นสาวหวานเรียบร้อย เป็นคนจู้จี้ที่สุดในกลุ่ม เป็นหลานของหม่อมราชวงศ์ บทนี้ขัดกับตัวจริงมาก ในเรื่องต้องเป็นสาวหวาน แต่จริงๆ เป็นคนห้าว เรื่องนี้ถือเป็นละครเรื่องแรกในชีวิตแล้วยังเป็นละครหลังข่าวด้วย ก่อนหน้านี้มีถ่ายแบบเดินแบบ ถ่ายโฆษณา เล่นหนังสั้นมาบ้าง โชคดีมากเล่นเรื่องแรกก็ได้ทำงานกับพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) รู้มาว่าพี่ตั้วทำงานเนี๊ยบ ภาพสวย แต่ป่านก็ไม่รู้ว่าการถ่ายละครเป็นยังไง มารู้ก็วันที่ได้มาเล่นละครเองนี่แหละคะ ทำงานกับพี่ตั้ว พี่ตั้วจะคอยสอนตลอด เวลาเราเล่นแล้วพลังไม่ค่อยออก พี่ตั้วจะสอนให้เล่นแบบนี้นะ ทำแบบนี้นะ แรกๆ หนูจะงงเรื่องมุมกล้อง ไม่รู้ว่า ถ้าเค้าพูดมาปุ๊ป เราก็ต้องหยุดสักแป๊ปนึงก่อนแล้วค่อยพูด กล้องถึงจะหันมารับหน้าเรา ทีนี้บางซีนเลยไม่กล้าพูด ทำให้มีโดนดุบ้าง ทำไมไม่พูดล่ะ พูดเร็วไปบ้างช้าบ้าง ไม่รู้จังหวะมุมกล้อง ถ้าให้คะแนนตัวเองก็ประมาณเจ็ด เรื่องแรกอาจจะแข็งไปบ้าง ต้องลองเล่นไปหลายๆ เรื่อง วันแรกๆ ที่เห็นตัวเองในมอนิเตอร์ก็เขินนะ แปลกๆ ดี ตื่นเต้นมากเลย พยายามที่จะไม่กดดันตัวเอง ดีหน่อยที่เวลาเข้าฉากจะอยู่กับแก๊งเพื่อนตลอด นอกกองเราสนิทกันหมด ทำให้ง่ายในการทำงาน ในเรื่องนิลรัตน์จะคู่กับอนุ เค้าก็เป็นแก๊งเพื่อนพระเอกที่มาเจอกับแก๊งเพื่อนนางเอก คู่ของกุ๊กกิ๊กหรือพึงใจก็จะเป็นอีกแบบ คู่ของนิลรัตน์ก็จะหวานอีกแบบ ต้องคอยติดตามค่ะ”

          ร่วมให้กำลังใจนักแสดงหน้าใหม่ได้ใน “หัวใจเถื่อน” ทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี

FC on July 31, 2014, 10:32:42 PM
“หัวใจเถื่อน” ออกอากาศวันพุธที่ 6-7 สิงหาคม 2557 เวลา 20.20น.ทางช่อง 7





          ตอนที่ 13 อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) รู้ตัวว่าโดนพวกของ จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) สายบัว (กัญญกร พินิจ) หลอก ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ให้ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) รับสมอ้างเป็นคนพาอมาวสีหนีงานแต่งงาน และให้วารินแต่งงานกับอมาวสี มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) ไปรอพบราช เธอเรียกราชว่า ภาคย์ ทวยไท และบอกชาติกำเนิดที่แท้จริงของเขาว่าเขาเป็นสายเลือดของทวยไท ราชสับสนกับข้อมูลที่เพิ่งได้รับมา และพอรู้ว่าอมาวสีหายตัวไป เขาไปตามหาบ้านพิชิตพงษ์ ที่นั่นทำให้เขาเจอ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) เขาต่อว่าผู้เป็นแม่ ราชตัดสินใจเล่าให้วารินฟังว่า เป็นคนฉุดอมาวสีไปเอง แต่ในเวลานี้อมาวสีได้หายตัวไปแล้วจริงๆ วารินโมโหชกหน้าราช จอนไม่ยอมพาตัวอมาวสีส่งให้ภากร เขาต้องการเรียกเงินค่าตัวของอมาวสีให้ขึ้น คุณหญิงอำภามีอาการซึมเศร้า นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) คอยดูแล ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) กำลังเครียด เพราะกำลังจะกลายเป็นคนหมดเนื้อหมดตัว จอนจะลวนลามอมาวสีแต่สายบัวมาห้ามไว้ ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ให้ ทนายชอบ (มรกต โกมลบุตร) เอาบ้านพิชิตพงษ์ไปจำนอง ราชไปที่บ้านไร่ เขาเข้าไปที่ห้องอมาวสี หยิบไดอารี่ของเธอมาอ่าน น้ำตาของเขาเอ่อขึ้นมาทันที ในความเศร้านั้นก็ยังมีความโชคดี เมื่อป๊อดเอารูปของจอนกับสายบัวให้ราชดู ทำให้รู้ว่าอมาวสีตกอยู่ในมือของจอนคู่ปรับเก่า สายบัวตั้งใจจะพาอมาวสีหนี สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) เองก็แพ้ท้อง นายสุด (นึกคิด บุญทอง) คิดจะพาสีไพรหนีอีกรอบ ภากรรู้ว่าสีไพรท้องได้ห้าเดือนก็ดีใจ ภากรกลับมาบ้านโดนท่านกวีต่อว่าและตบหน้าอย่างแรง ราชบอกกับ เทิน (วีระชัย หัตถโกวิท) ว่าจบเรื่องยุ่งๆ เขาจะไปอยู่ภูเก็ตกับ ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) และแต่งงานกับคนที่ลุงรักษ์หาให้ ทนายชอบหาคนที่จะมาซื้อบ้านพิชิตพงษ์ได้แล้ว เธอคนนั้นคือ มรว. หญิงทิพย์สุดา แต่มีข้อแม้บ้านต้องถูกโอนเป็นชื่อเธอ และอีกห้าปีให้ภากรเอาเงินมาซื้อคืน มรว.หญิงทิพย์สุดาไปหาราช เธอบอกกับราชว่าบ้านพิชิตพงษ์จะเป็นของเขา สายบัววางแผนให้จอนไปหาลุงรักษ์ที่ภูเก็ต สายบัวพาอมาวสีไปส่งตัวที่บ้านแก้ว ส่วนเธอเองไปรับเงินกับราช สายบัวหมายมั่นปั้นมือจะมีชีวิตใหม่กับภากร แต่เธอก็พบว่าภากรพาสีไพรไปฝากครรภ์ สายบัวเลยเล่าความจริงทุกอย่างให้ภากรฟัง ราชไปที่บ้านแก้ว อมาวสีโผเข้ากอดราช เขาขอร้องให้อมาวสีอยู่กับเขาถึงเช้า ในเวลานี้ทั้งคู่ต่างก็มีความสุข

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม 2557 เวลา 20.20น.ทางช่อง 7
ราช อยู่กับ อมาวสี ในบ้านแก้ว ทั้งสองคนรื้อฟื้นถึงความหลังเมื่อสมัยเด็ก ส่วนอนาคตนั้นราชขอร้องให้อมาวสีหนีไปกับเขา อมาวสีไม่เห็นดีเห็นงามด้วย ราชเลยบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้เช้า วาริน จะมารับเธอกลับบ้าน อมาวสีโกรธที่ราชผลักไสเธอให้คนอื่น จอน ไปหา ลุงรักษ์ เขารู้ว่า สายบัว หักหลังเขา จอนฆ่าลุงรักษ์ตาย ราชรีบไปงานศพลุงรักษ์ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) รู้ความจริงว่าราชเป็นคนพาอมาวสีหนี แต่ให้วารินมารับสมอ้างแทน ทุกคนลงความเห็นที่จริงแล้วอมาวสีน่าจะแต่งงานกับราชถึงจะถูก วารินพาอมาวสีไปส่งที่บ้าน นมพริ้ง และ คุณหญิงอำภา รีบออกมารับ ราชเสียใจที่ลุงรักษ์มาด่วนจากไป ลุงรักษ์เขียนใส่กระดาษก่อนตายไว้ให้ราชว่า อภัย ทำให้ราชร้องไห้หนัก คุณหญิงอำภารู้ดีว่าอมาวสีไม่ได้ไปกับวาริน เธอให้อมาวสีตัดสินใจให้ดี หากจะเลือกใครให้เลือกตามที่เสียงหัวใจตัวเองเรียกร้อง ท่านกวีเรียกอมาวสีมาต่อว่าและให้จัดงานแต่งงานระหว่างอมาวสีกับ ภากร ให้เร็วที่สุด ภากรนัดให้อมาวสีออกมาเจอวารินก็มาเป็นเพื่อนด้วย ภากรบอกกับอมาวสีว่าเขากำลังจะเป็นพ่อคน ในที่สุดท่านกวีก็หลุดพ้นจากตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค มรว. หญิงทิพย์สุดา ฝากของให้กับราช มีเครื่องเพชร, ตราประจำตระกูล และบ้านพักตากอากาศที่ประเทศอังกฤษ และโฉนดที่ดินบ้านพิชิตพงษ์ ราชนัดอมาวสีมาเจอ อมาวสีพูดขึ้นมาว่าราชกำลังจะแต่งงานกับอรัญญา ทุกคนอึ้งโดยเฉพาะวัชรี แต่ความจริงแล้วอรัญญามีแฟนอยู่แล้ว และกำลังจะแต่งงานกัน ภากรบอกกับท่านกวีว่าเขาจะแต่งงานกับ สีไพร และตอนนี้สีไพรเองก็ท้องได้ห้าเดือน ท่านกวีไล่ภากรออกจากบ้าน และเมื่อรู้ว่าภากรขายบ้านพิชิตพงษ์ให้กับมรว.หญิงทิพย์สุดาก็ยิ่งโมโห ให้คุณหญิงอำภาโทรไปหา มรว.หญิงทิพย์สุดา ทำให้ได้รู้ความจริงว่าบ้านหลังนี้ตกเป็นของ ราช หรือ ภาคย์ แล้ว ท่านกวีแทบคลั่ง นมพริ้งโทรหาอมาวสีให้เธอรีบกลับบ้าน คุณหญิงอำภาเล่าให้อมาวสีฟังว่าท่านกวีตัดสินใจไม่อยู่บ้านพิชิตพงษ์ อมาวสีนึกถึงราช เธอต้องการให้เขากลับมารับผิดชอบเรื่องทั้งหมดนี้ด้วยตัวเอง

FC on August 07, 2014, 03:19:33 PM
“หัวใจเถื่อน” ออกอากาศวันที่ 13 – 14 ส.ค. 2557





          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันพุธที่ 13 สิงหาคม 2557 เวลา 20.20น.ทางช่อง 7

          ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) ไล่ ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ออกจากบ้าน และเมื่อรู้ว่าภากรขายบ้านพิชิตพงษ์ให้กับมรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) ก็ยิ่งโมโห ให้ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) โทรไปเจรจากับ มรว.หญิงทิพย์สุดา ทำให้คุณหญิงอำภาได้รู้ความจริงว่า บ้านหลังนี้ตกเป็นของ ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) หรือ ภาคย์ แล้ว ท่านกวีแทบคลั่ง นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) โทรหา อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) ให้เธอรีบกลับบ้าน คุณหญิงอำภาเล่าให้อมาวสีฟังว่าท่านกวีตัดสินใจไม่อยู่บ้านพิชิตพงษ์ อมาวสีนึกถึงราช เธอต้องการให้เขากลับมารับผิดชอบเรื่องทั้งหมดนี้ด้วยตัวเอง ราชวางแผนกลับไปดูและกิจการที่ใต้และให้ น้าเทิน (วีระชัย หัตถโกวิท) ทำเรื่องปิดบริษัทที่กรุงเทพ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) ทำตามที่อมาวสีขอร้อง เธอต้องการให้วารินนัดราชออกมา เพราะต้องการคุยกับราชเรื่องบ้านพิชิตพงษ์ อมาวสีต่อว่าที่ราชต้องการแก้แค้นคนในบ้านพิชิตพงษ์ ราชบอกจะคืนบ้านให้ แต่มีข้อแม้อมาวสีต้องแต่งงานกับวาริน อมาวสีโกรธเลยรับปากเพราะต้องการประชด ราชบอกกับทุกคนว่าจะไม่มีงานแต่งงานระหว่างเขากับอรัญญา วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) ดีใจ ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) กลับมาจากเมืองนอก ราชชวนเธอไปอยู่ภูเก็ตด้วยกัน ชิดชไมยังไม่ให้คำตอบ ภากรเสียใจที่เขาทำแต่เรื่องผิดพลาด ภากรก็รู้ความจริงแล้วว่าราชกับพี่ภาคย์คือคนคนเดียวกัน วารินให้พ่อไปสู่ขออมาวสี ตำรวจโทรหาคุณหญิงอำภาว่าเจอเสื้อผ้าของท่านกวีลอยมาติดท่าน้ำ คุณหญิงอำภา นมพริ้ง อมาวสี รีบไปดูหลักฐานที่ตำรวจพบ คุณหญิงอำภาเป็นลมเมื่อเห็นว่าเสื้อผ้านั้นเป็นของท่านกวีจริง ตำรวจยังไม่ยืนยันว่าท่านกวีเสียชีวิตจนกว่าจะพบศพ คุณหญิงอำภาอยู่ห้องไอซียู วารินโทรบอกเรื่องทั้งหมดกับราช แม้ตำรวจจะปิดเรื่องราวของท่านกวีไว้แต่ก็เป็นข่าวจนได้ คุณหญิงอำภาเมื่อเห็นข่าวก็อาการทรุดลงไปอีก หมอให้ญาติคอยระวังอย่าให้มีเรื่องรบกวนจิตใจคนไข้ อมาวสีอาสาจะพาพี่ภาคย์หรือนายราชมาหาคุณหญิงอำภาด้วยตัวเอง

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม 2557 เวลา 20.20น.ทางช่อง 7

          ที่ภูเก็ต ชิดชไม ไปหา ราช ทั้งคู่เหมือนจะทดสอบความรู้สึกของตัวเองว่าแท้จริงแล้วต้องการกันหรือไม่ อมาวสี เมื่อมาเจอหน้าราช เธอระบายความในใจใส่ราชว่าเคยรักพี่ภาคย์อย่างไร ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกเช่นเดิม ที่มาหาในวันนี้ต้องการให้ราชกลับไปกราบผู้เป็นแม่ ก่อนที่จะเสียใจภายหลัง ราชจูบอมาวสีครั้งนี้เธอไม่ปฏิเสธ ชิดชไมเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เธอตัดสินใจเดินออกจากชีวิตราชทันที วาริน พา วัชรี .นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) ไปเยี่ยม คุณหญิงอำภา ฝ่ายภากร ก็พา สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) ไปด้วย ราชยอมไปเยี่ยมและกราบขอโทษผู้เป็นแม่ ตำรวจพบเบาะแส ท่านกวี ว่าไปปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัดป่า ภากรกับราชเปิดอกคุยกันแบบลูกผู้ชาย ภากรขอโทษราชกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาเคยทำไว้ ราชให้อภัยภากร และยังตามไปหาท่านกวี ทั้งสองคนอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน ท่านกวีรีบกลับไปหาคุณหญิงอำภา ราชคืนบ้านพิชิตพงษ์ให้ท่านกวีกับคุณหญิงอำภา และยังมอบเงินก้อนหนึ่งให้ภากรกับสีไพรไปเปิดร้านอาหาร เขาให้บ้านแก้วกับอมาวสี ท่านกวีให้อมาวสีคิดดีๆ ว่าจะแต่งงานกับวารินจริงหรือ ให้ถามใจตัวเองดีๆ วัชรีก็ถามพี่ชายตัวเองเหมือนกัน เพราะเธอรู้สึกว่าอมาวสีไม่มีความสุข ไม่เหมือนคนที่กำลังจะแต่งงาน ราชกลับไปพักใจที่ภูเก็ต ที่นั่น น้าเทิน (วีระชัย หัตถโกวิท) ให้ราชไปบอกรักอมาวสีก่อนที่จะไม่มีโอกาส
          ในวันแต่งงาน นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) พาเจ้าสาวออกมา อมาวสีอยู่ในชุดสวยงาม มีเพื่อนๆ อย่าง วัชรี นิลรัตน์ พึงใจ มากันครบ ราชรีบบึ่งรถมาจากภูเก็ต เขาเข้ามาในงานแต่ไม่พบใคร ทันใดนั้นราชโดนจับตัวไปที่บ้านแก้ว ความจริงเปิดเผยทั้งหมดนี้เป็นแผนของทุกคนที่ต้องการให้ราชได้แต่งงานกับอมาวสี วารินเองก็รู้สึกว่า ราชเหมาะสมกับอมาวสีมากกว่าตนเอง ราชหรือพี่ภาคย์ยอมเปิดใจบอกรักอมาวสีหรือน้องอ้อ ท่ามกลางเสียงแสดงความยินดีของทุกคน จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) ปรากฎตัวเข้ามาในงาน เขาเล่นงานราช ระหว่างที่ราชเสียเปรียบจะโดนยิง อมาวสีมาขวางไว้ แต่ไม่เป็นอะไรเพราะกระสุนเจาะเข้าที่แผ่นไม้แกะสลักรูปบ่าวสาวที่อมาวสีพกเอาไว้ ราชให้แหวนของท่านชายคฑาเทพกับอมาวสี เธอก็บอกข่าวดีกับราชว่าเธอกำลังท้อง ราชดีใจและสัญญาว่าจะดูแลอมาวสีและลูกในท้องเป็นอย่างดี...

FC on August 07, 2014, 03:20:05 PM
นัวเนียเกินเหตุ! แฟนละครอิน เหมารวม ‘เตย’ แฟนใหม่ ‘เอ-อรุชา’



           “เตย-กัญญกร พินิจ” สาวที่มารับบท “สายบัว” หรือ “จูดี้” อีกหนึ่งสีสันของละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” ที่ถือว่าตอนท้ายๆ มีเซอร์ไพรส์ให้เราได้เห็นกัน ในเรื่องนี้ “สาวเตย” บอกเข้าฉากกับ “เอ-อรุชา โตสวัสดิ์” บ่อยครั้ง แถมยังมีเลิฟซีนหวือหวา จนคนดูคิดว่าตนเองเป็นแฟนใหม่ของ “หนุ่มเอ” ไปเสียแล้ว

          “เอาจริงๆ เตยไม่ค่อยได้ออกไปไหน แต่เพื่อนๆ และคนรอบข้างจะชมว่าละครภาพสวยดี เตยมาเล่นเรื่องนี้ก็ดีใจค่ะ ได้ร่วมงานกับพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) ได้ความรู้เยอะมาก ทีแรกก็คิดว่าบทนี้จะร้าย ที่ไหนได้ตอนหลังมีหักมุม ตัวของสายบัวนี่แหละที่ทำให้นางเอกได้เจอพระเอกอีกครั้ง เพราะสายบัวเริ่มหลงรักคุณภากรเข้าจริงๆ เลยคิดเลิกกับพี่จอนเพื่อไปอยู่กับคุณภากรอย่างจริงจัง แต่เราก็ไปเจอคุณภากรอยู่กับสีไพร”

          “บทแบบนี้ไม่เคยเล่นมาก่อน ไม่เคยเล่นอะไรที่ถึงเนื้อถึงตัว ต้องยั่วสวาท (หัวเราะ) ยากนะ ต้องเล่นเลิฟซีนกับพี่ซัน (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ด้วย แล้วก็พี่เอ (อรุชา โตสวัสดิ์) ด้วย ฉากที่ยากคงเป็นฉากที่ต้องไปยั่วพี่ซัน โชคดีพี่ตั้วจะสอนตลอด ตอนแรกแอบกลัวจะออกมาหวือหวามากมั้ย เพราะในเรื่องแต่งตัวโป๊ด้วย แต่เชื่อใจพี่ตั้ว ที่บ้านไม่ได้ว่าอะไรเลยค่ะ ผ่านฉลุย เสียงตอบรับจากแฟนละคร แฟนคลับของพี่เอจะเยอะมาก ในไอจีคนเข้ามาถามว่า เป็นแฟนกันจริงๆ เหรอ บางคนบอกพี่เอเปลี่ยนแฟนใหม่แล้วเหรอ คนคิดว่าเป็นแฟนกันจริงๆ เราก็ไม่ได้ตอบอะไรไปนะ อึ้ง ไม่รู้จะตอบยังไง กับพี่เอเราสนิทกัน เวลาเล่นก็เลยไม่เขิน เคยเล่นละครสั้นด้วยกันมาก่อน เรื่องนั้นก็เล่นเป็นแฟนกัน จะเขินเวลาเข้าฉากกับพี่ซันมากกว่า กับพี่เอนี่ดึงเรามากอดมาหอมเลยนะ ไม่มีในฉากก็ทำ (หัวเราะ) ฝากละครด้วยค่ะ คอยดูกันว่า สายบัวจะสมหวังหรือเปล่า ไม่แน่นะคะคนดูอาจจะสงสารและรักสายบัวก็ได้ค่ะ”

          ติดตามชมฝีมือการยั่วสวาทของสาว “เตย-กัญญกร พินิจ” ได้ในละคร “หัวใจเถื่อน” ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7 สี

FC on August 13, 2014, 03:24:19 PM
อ๋อม-ขวัญ ชวนดูหัวใจเถื่อนตอนอวสาน



           ถึงแม้ว่าเรื่องราวหลายอย่างจะค่อยๆ คลี่คลายไปด้วยดีแล้ว สำหรับละครเรื่อง หัวใจเถื่อน แต่งานนี้พระ-นางของเรื่อง อ๋อม-อรรคพันธ์ และขวัญ-อุษามณี ฝากกระซิบมาว่าเรื่องยังมีลุ้นและติดตามต่อจนถึงตอนจบ ที่สำคัญฉากจิ้นยังมีให้แฟนๆ รอคอยยังมีให้ได้ฟินจิกหมอนกันอีก...ห้ามพลาดตอนอวสาน วันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on August 20, 2014, 11:17:00 PM
ฟินสุดๆ Happy Ending Party with ซุป’ ตาร์ กับละคร “หัวใจเถื่อน”





           บอกได้คำเดียวว่าฟินสุดๆ ไปเลยจ้า สำหรับตอนจบของละครเรื่องหัวใจเถื่อน ที่งานนี้นอกจากจะจิกหมอนไปกับฉากจิ้นของคู่พระ-นาง อ๋อม-ขวัญแล้ว ผู้โชคดีจากกิจกรรม Happy Ending Party with ซุป’ ตาร์ กับละคร "หัวใจเถื่อน" ยังได้ร่วมชมตอนจบแบบใกล้ชิดกับนักแสดงนำอีกด้วย กิจกรรมพิเศษๆ แบบนี้ ช่อง 7 สีจัดเต็มเพื่อแฟนละครโดยเฉพาะจ้า