MSN on June 09, 2014, 01:01:55 PM
“เธียรสุรัตน์” ชื่อย่อหุ้น TSR ประกาศความพร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ กำหนดวันจองซื้อหุ้นไอพีโอ 11-13 มิ.ย. นี้ เคาะราคา 3.50บาท แต่งตั้งธนชาตที่ปรึกษาทางการเงิน เป็นแกนนำอันเดอร์ไรท์ร่วมกับ 4 โบรกเกอร์ คาดเข้าเทรดใน SET วันแรก 19 มิถุนายนนี้



          นายวีรวัฒน์ แจ้งอยู่ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR หนึ่งในผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือนแบบระบบขายตรงชั้นเดียว (Single Level Direct Sale) ภายใต้แบรนด์ ‘SAFE’ (เซฟ) เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 38 ปี ทำให้บริษัทฯ มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งทางด้านรูปแบบ และเทคโนโลยีการกรองที่มีประสิทธิภาพ ผ่านกลยุทธ์การขายตรงแบบชั้นเดียวโดยพนักงานขายที่มีคุณภาพ ทำให้สามารถอธิบายคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ได้ชัดเจน ผนวกกับการขายแบบผ่อนชำระ ช่วยการตัดสินใจซื้อขั้นสุดท้ายของลูกค้าได้เป็นอย่างดี นับเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ TSR ประสบความสำเร็จและก้าวเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดได้อย่างยั่งยืน

          บริษัทฯ มีวัตถุประสงค์ที่จะนำเงินจากการเสนอขายหุ้นไอพีโอในครั้งนี้ รวมจำนวน 301 ล้านบาท ไปใช้ก่อสร้างโรงงานใหม่แห่งที่ 3 บนพื้นที่ 9 ไร่ ในจังหวัดปทุมธานี จำนวน 60 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตถึง 2 เท่า จากกำลังการผลิตปัจจุบันที่ 15,000 เครื่องต่อเดือน โดยจะแบ่งการก่อสร้างออกเป็น 3 เฟส คาดเฟสแรกจะเริ่มก่อสร้างได้ภายในปีนี้ และเฟสสุดท้ายจะแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2559 ขณะเดียวกัน ยังมีแผนการนำเงินบางส่วนไปใช้ลงทุนขยายสาขาสำนักงานขายเพิ่ม 2 สาขา และศูนย์บริการเพิ่มอีก 5 สาขา ให้ครอบคลุมพื้นที่ขายและการบริการทั่วประเทศ จากปัจจุบันซึ่งมีสาขาสำนักงานขาย 4 สาขา ได้แก่ ร้อยเอ็ด, นครศรีธรรมราช,เชียงใหม่ และพิษณุโลกและศูนย์บริการลูกค้า 6 สาขาได้แก่ นครราชสีมา,ชลบุรี,นครสวรรค์,เพชรบุรี,สงขลาและอุบลราชธานี

          ทั้งนี้ เงินลงทุนบางส่วนจะนำไปใช้เพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่จากปัจจุบันซึ่งมีจำหน่ายเพียง 2 รุ่น คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น Power Health และรุ่น Super Alkali เพื่อให้เหมาะสมกับคุณภาพน้ำแต่ละพื้นที่มากยิ่งขึ้น เช่น เครื่องกรองน้ำ UV PLUS, เครื่องกรองน้ำ RO และเครื่องกรองน้ำขนาดเล็กสำหรับคอนโดมิเนียม และส่วนที่เหลือจะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน และใช้ลงทุนสำหรับการเพิ่มช่องทางการขายที่ทันสมัยเพื่อตอบรับกับ Life Style ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในอนาคต

          “ตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือนในประเทศ นับเป็นตลาดที่มีมูลค่ามหาศาลหลายพันล้านบาท อ้างอิงจากปริมาณจำนวนครัวเรือนในประเทศที่เพิ่มขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ยังมีโอกาส มีช่องทางขยายธุรกิจได้อีกมาก ยังไม่นับรวมกับโอกาสทางธุรกิจในต่างประเทศเพื่อนบ้าน ภายหลังจากเปิดเสรีประคมอาเซียนในปี 2558 โดยวันนี้ บริษัทฯ พร้อมแล้วที่จะก้าวไปข้างหน้า ยกระดับมาตรฐาน สร้างความแข็งแกร่ง เพื่อเตรียมรองรับกับทุกโอกาสทางธุรกิจที่จะเข้ามาในอนาคต” นายวีรวัฒน์ กล่าว

          สำหรับผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ในปี 2554 ถึงปี 2556 บริษัทฯ มีการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยผลการดำเนินงานย้อนหลังตั้งแต่ปี 2554 - 2556 สามารถขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากรายได้ที่ระดับ 975.10 ล้านบาท ในปี 2554 มาสู่รายได้ที่ 1,012.31 ล้านบาท ในปี 2556 และกำไรสุทธิเติบโตจาก 22.73 ล้านบาท ในปี 2554 มาอยู่ที่ 67.05 ล้านบาท ในปี 2556 ขณะที่งวด 3 เดือนของปี 2557 บริษัทฯ ทำรายได้รวม 253.19 ล้านบาท กำไรสุทธิ 16.98 ล้านบาท โดยบริษัทฯ มีนโยบายการจ่ายเงินปันผลไม่น้อยกว่า 40% ของกำไรสุทธิภายหลังการหักภาษีเงินได้นิติบุคคลและการจัดสรรทุนสำรองตามกฎหมาย

          นางสาวสุวภา เจริญยิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย หุ้น TSR กล่าวว่า การเสนอขายหุ้น IPO ในครั้งนี้ กำหนดราคาขายที่ 3.50 บาท มูลค่าที่ตราไว้ 1 บาท จำนวน 86 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 25% ของจำนวนหุ้นที่เรียกชำระแล้วภายหลังการเสนอขายในครั้งนี้ นอกจาก บล.ธนชาต ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายแล้ว TSR ยังได้แต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์อีก 4 แห่งได้แก่ บล.เคที ซีมิโก้, บล.ยูโอบี เคย์เฮียน, บล.เอเซียพลัส และ บล.ไอร่า เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายในครั้งนี้ โดยจะเปิดให้นักลงทุนจองซื้อหุ้นดังกล่าวในระหว่างวันที่ 11 - 13 มิถุนายน 2557 และคาดว่าจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) หมวดของใช้ในครัวเรือนและสำนักงาน (Home & office Products) ในวันที่ 19 มิถุนายน 2557

          “ สำหรับราคาเสนอขาย 3.50 บาท ถือว่าเป็นราคาที่เหมาะสม เนื่องจากบริษัทฯ มีปัจจัยพื้นฐานที่ดี อีกทั้งมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต จากการขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ การเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย ตลอดจนการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้น ขณะที่ธุรกิจมีความเข้มแข็ง มีโอกาสเติบโตทางธุรกิจสูงจากการขยายตัวของความเจริญทางเศรษฐกิจ, เทรนด์การบริโภคน้ำดื่มสะอาดในกรุงเทพและปริมณฑล และต่างจังหวัดเพิ่มสูงขึ้น และจำนวนประชากรครัวเรือนที่เพิ่มขึ้น รวมถึงโอกาสขยายธุรกิจไปยังกลุ่มประเทศเพื่อบ้านหลังจากเปิดเสรีทางเศรษฐกิจในปี 2558 ซึ่งเชื่อว่าการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) นั้นจะช่วยทำให้บริษัทฯ มีโอกาสทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้นอีก” นางสาวสุวภา กล่าว

          ปัจจุบัน บริษัทฯ มีทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 258 ล้านบาท เป็นห้นสามัญ 258 ล้านหุ้น และภายหลังจากการเสนอขายหุ้น IPO ทำให้บริษัทฯมีทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 344 ล้านบาท หรือ 344 ล้านหุ้น
« Last Edit: June 09, 2014, 10:20:02 PM by MSN »

MSN on June 09, 2014, 10:20:54 PM


ข้อมูลพื้นฐานบริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน)

"บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน)" หรือชื่อเดิม "บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด" ผู้นำธุรกิจด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มแบบขายตรงแบบชั้นเดียว (Single Level Direct Sale) ภายใต้แบรนด์ ‘SAFE’ (เซฟ) ได้ก่อกำเนิดและดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 38 ปี นับตั้งแต่ปี 2519 และก่อตั้งบริษัทในรูปแบบบริษัทจดทะเบียน เมื่อปี 2535 ด้วยมีทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท

ปัจจุบัน (6 มิถุนายน 56) มีทุนจดทะเบียน 344,000,000 บาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 344,000,000 หุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้ (พาร์) 1.00 บาท โดยมีทุนเรียกชำระแล้ว 258,000,000 บาท โครงสร้างผู้ถือหุ้นใหญ่ 3 อันดับแรก ได้แก่ กลุ่มตระกูลแจ้งอยู่ ถือในสัดส่วน 89.61%, ตระกูลศิริทรัพย์และตระกูลวัชรธรรม 3.76%  ภายหลังเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชน 25% ของทุนจดทะเบียน หรือจำนวน 86 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้ (พาร์) 1.00 บาท สัดส่วนจะลดลงเป็น 67.20% และ 2.82%  ตามลำดับ
   
"บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน)" เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำของคนไทยแท้ มีโรงงานการผลิตขนาดใหญ่ มีประสิทธิภาพ ได้มาตรฐานเทียบเท่าสากล มีความเหนือกว่าคู่แข่งด้วยรูปแบบการบริการลูกค้าที่ครบวงจร และมีพนักงานขายมืออาชีพมากกว่า 700 คน เพื่อรองรับและให้บริการแก่ลูกค้าที่มีอยู่ทั่วกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล รวมถึงตามหัวเมืองหลักในต่างจังหวัด

สำหรับการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มของบริษัทฯ แรกเริ่ม คือ เครื่องกรองน้ำแบบท่อคู่เป็นรุ่นแรก และได้พัฒนาเรื่อยมาจนเป็นเครื่องกรองน้ำที่มีระบบการกรองหลายขั้นตอน เพื่อให้น้ำที่ผ่านการกรองมีคุณภาพ ปลอดภัยและมีประโยชน์ต่อร่างกายของผู้บริโภคสูงสุด ซึ่งสินค้าที่ผลิตและจัดจำหน่ายรุ่นปัจจุบัน คือ "เครื่องกรองน้ำ SAFE  รุ่น Power Health" และรุ่น “Super Alkali”

"เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น Super Alkali" เป็นนวัตกรรมน้ำดื่มเพื่อสุขภาพที่มีประสิทธิภาพการกรอง 8 ขั้นตอน พร้อมกับคุณสมบัติ 6 พลังเพื่อสุขภาพ เพิ่มหินแร่ธรรมชาติผ่านกระบวนการพิเศษทำให้ช่วยปรับสภาพน้ำให้มีความเป็นด่างอ่อนๆ (Alkaline Water) ช่วยปรับสมดุลภายใน เสริมด้วยแร่ธาตุตามธรรมชาติที่มีเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย อาทิ แคลเซียม แมกนีเซียม ซึ่งพัฒนาโดยทีมงานวิจัยของบริษัท และได้รับการันตีการผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 : 2008

นอกจากนั้นแล้ว บริษัทฯ มีบริษัทย่อยในเครือ คือ "บริษัท เซฟเทรด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด" โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำและน้ำดื่มให้แก่บริษัทขายตรงขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง 

ส่วนของผลการดำเนินงานของบริษัทฯ มีการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยผลการดำเนินงานปี 2556 มีรายได้ที่ระดับ 1,012 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิหลังการปรับปรุงรายการพิเศษที่ 76 ล้านบาท ขณะที่งวด 3 เดือนของปี 2557 บริษัทฯ ทำรายได้รวมกว่า 253 ล้านบาท กำไรสุทธิ 17 ล้านบาท
« Last Edit: June 09, 2014, 10:28:23 PM by MSN »

MSN on June 16, 2014, 02:23:45 PM
“TSR” ปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอนักลงทุนตอบรับแรง เดินหน้าเข้าซื้อขายใน SET 19 มิ.ย.


 
           บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) ปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอนักลงทุนตอบรับแรง หลังเปิดให้นักลงทุนรายย่อยจองซื้อระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายน ขายหมดเกลี้ยงจำนวน 86 ล้านหุ้น เหตุราคาไอพีโอ 3.50 บาท มีความเหมาะสม ขณะที่พื้นฐานธุรกิจมีการเติบโตชัดเจน ด้าน ธนชาต ที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการจัดจำหน่ายและรับประกันจำหน่าย มั่นใจเข้าเทรดใน SET วันแรก 19 มิถุนายนนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนแน่นอน

          นายวีรวัฒน์ แจ้งอยู่ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน แบบระบบขายตรงชั้นเดียว (Single Level Direct Sale) ภายใต้แบรนด์ ‘SAFE’ (เซฟ) เปิดเผย ว่า หลังจากที่ได้เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (ไอพีโอ) จำนวน 86 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 1.00 บาท ระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในราคาจองซื้อหุ้นไอพีโอ 3.50 บาทต่อหุ้นนั้น ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากนักลงทุน โดยให้ความสนใจจองซื้ออย่างคึกคักสมการรอคอย ทำให้สามารถขายหุ้นได้หมดทั้งจำนวน โดยหลังจากนี้ บริษัทเตรียมนำหุ้น TSR เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศ (SET) วันแรก ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้

          "ความสำเร็จในการกระจายหุ้นในครั้งนี้ ขอขอบคุณทีมที่ปรึกษาทางการเงิน ผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่าย และผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายทุกราย รวมทั้งนักลงทุนทุกท่านที่ให้ความสนใจ ลงทุนในหุ้น TSR จากผลตอบรับที่ดีมากในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญ ให้บริษัทมีความพร้อมที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง และก้าวขึ้นเป็นผู้นำเบอร์หนึ่งของตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน แบบขายตรงชั้นเดียว (Single Level Direct Sale) ของประเทศ ได้อย่างมั่นคง และยังยืน" นายวีรวัฒน์ กล่าว

          สำหรับวัตถุประสงค์การระดมทุนในครั้งนี้ บริษัท เตรียมนำเงินที่ได้จากการเสนอขายไอพีโอ รวมจำนวน 301 ล้านบาท ไปใช้ก่อสร้างโรงงานใหม่แห่งที่ 3 บนพื้นที่ 9 ไร่ ในจังหวัดปทุมธานี จำนวน 60 ล้านบาท, ใช้ลงทุนขยายสาขาสำนักงานขาย และศูนย์บริการ ให้ครอบคลุมพื้นที่ขายและการบริการทั่วประเทศ จากปัจจุบันซึ่งมีสาขาสำนักงานขาย 4 สาขา ได้แก่ ร้อยเอ็ด, นครศรีธรรมราช เชียงใหม่และพิษณุโลก และศูนย์บริการลูกค้า 6 สาขา ได้แก่ นครราชสีมา, ชลบุรี นครสวรรค์, เพชรบุรี, อุบลราชธานี และสงขลา

          นอกจากนั้นจะนำไปใช้เพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่จากปัจจุบันซึ่งมีจำหน่ายเพียง 2 รุ่น คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น Power Health และรุ่น Super Alkali เพื่อให้เหมาะสมกับคุณภาพน้ำแต่ละพื้นที่มากยิ่งขึ้น อาทิ เครื่องกรองน้ำ UV PLUS, เครื่องกรองน้ำ RO และเครื่องกรองน้ำขนาดเล็กสำหรับคอนโดมิเนียม และที่เหลือจะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน และใช้ลงทุนสำหรับการเพิ่มช่องทางการขายที่ทันสมัยเพื่อตอบรับกับ Life Style ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในอนาคต

          นางสาวสุวภา เจริญยิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น TSR กล่าวว่า นักลงทุนให้ความเชื่อมั่นหุ้น TSR มาก ด้วยธุรกิจของบริษัทที่มีแนวโน้นการเติบโตอย่างต่อเนื่องชัดเจน ซึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน นับว่ามีความจำเป็นมากสำหรับการบริโภคน้ำดื่มที่สะอาดในชีวิตประจำวัน ธุรกิจมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่องผูกพันกับผู้บริโภค การระดม 301 ล้านบาทในครั้งนี้ จะส่งเสริมศักยภาพในการแข่งขันสามารถรองรับการต่อยอดโอกาสทางธุรกิจให้บริษัทได้เป็นอย่างมาก

          ส่วนของผลการดำเนินงานของบริษัทฯ มีการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยผลการดำเนินงานปี 2556 มีรายได้ที่ระดับ 1,012 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิหลังการปรับปรุงรายการพิเศษที่ 76 ล้านบาท ขณะที่งวด 3 เดือนของปี 2557 บริษัทฯ ทำรายได้รวมกว่า 253 ล้านบาท กำไรสุทธิ 17 ล้านบาท

          "หากประเมินปัจจัยพื้นฐานของหุ้น TSR ถือเป็นหนึ่งในหุ้นน้องใหม่ที่น่าจับตามอง จากการขยายสาขาสำนักงานขายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ การเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายที่ทันสมัย ตลอดจนการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้น ประกอบกับธุรกิจมีความเข้มแข็ง มีโอกาสเติบโตทางธุรกิจสูงจากการขยายตัวของความเจริญทางเศรษฐกิจ, เทรนด์การบริโภคน้ำดื่มสะอาดในกรุงเทพและปริมณฑล และต่างจังหวัดเพิ่มสูงขึ้น และจำนวนประชากรครัวเรือนที่เพิ่มขึ้น รวมถึงโอกาสขยายธุรกิจไปยังกลุ่มประเทศเพื่อบ้านหลังจากเปิดเสรีทางเศรษฐกิจในปี 2558 ยืนยันว่าหุ้น TSR จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์วันที่ 19 มิถุนายนนี้ และเชื่อว่าจะสร้างความประทับใจให้กับนักลงทุนได้อย่างแน่นอน" นางสาวสุวภา กล่าวปิดท้าย

MSN on June 18, 2014, 03:05:36 PM
“TSR” มั่นใจเทรดวันแรกฮอต เชื่อนักลงทุนรอซื้อลงทุน


 
           บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) มั่นใจเทรดวันแรกพรุ่งนี้ (19 มิ.ย. 57) ราคาหุ้นพุ่งเหนือราคาจอง 3.50 บาท เชื่อมีนักลงทุนจำนวนมากรอจับจองเป็นเจ้าของ หลังพลาดโอกาสช่วงเปิดขายไอพีโอ ฉายภาพหุ้น TSR หลังเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ธุรกิจเติบโตโดดเด่น จากแผนการลงทุนก่อสร้างโรงงานใหม่, ขยายสาขาสำนักงานขายและศูนย์บริการทั่วประเทศ และการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ กูรูยกนิ้วให้เป็นหุ้น Growth Stock คาดผลการดำเนินงานขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

          นายวีรวัฒน์ แจ้งอยู่ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน แบบระบบขายตรงชั้นเดียว (Single Level Direct Sale) ภายใต้แบรนด์ ‘SAFE’ (เซฟ) เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (19 มิ.ย. 57) หลักทรัพย์ของบริษัทฯ จะเข้าทำการซื้อขายวันแรก ในหมวดสินค้าอุปโภคบริโภค/ ของใช้ในครัวเรือนและสำนักงาน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในฐานะผู้บริหารมีความเชื่อมั่นว่านักลงทุนจะให้การต้อนรับและสนใจลงทุนหุ้น TSR เป็นอย่างดี และคาดว่านักลงทุนส่วนหนึ่งที่ต้องการร่วมเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทจะเข้ามาลงทุนซื้อขายวันแรกอย่างคึกคัก หลังจากพลาดโอกาสในช่วงเปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอ เมื่อวันที่ 11 - 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

          "คณะผู้บริหาร มีความเชื่อมั่นในนักลงทุนว่า จะให้การต้อนรับหุ้น TSR อย่างดี เหมือนเช่นเดียวกับช่วงที่เราเปิดจองไอพีโอ ซึ่งมียอดจองเข้ามาจำนวนมาก สิ่งสำคัญคือนักลงทุนมีความเข้าใจในตัวธุรกิจเครื่องกรองน้ำภายในครัวเรือนมากขึ้นจากการเดินสายให้ข้อมูลพบนักลงทุนในช่วงที่ผ่านมา ทำให้มองเห็นภาพรวมธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตอย่างสูงชัดเจน จากมูลค่าตลาดรวมในประเทศใหญ่มหาศาลหลายพันล้านบาท ประกอบกับเรามีแผนการดำเนินธุรกิจหลังจากเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ชัดเจนช่วยเพิ่มศักยภาพให้บริษัทอย่างมาก เช่น ลงทุนก่อสร้างโรงงานใหม่, ขยายสาขาสำนักงานขายและศูนย์บริการทั่วประเทศ และการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ น่าจะทำให้นักลงทุนเกิดความเชื่อมั่นในศักยภาพของบริษัท และรอโอกาสเข้ามาลงทุนในวันพรุ่งนี้อย่างคึกคัก" นายวีรวัฒน์ กล่าว

          นางสาวสุวภา เจริญยิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษา ทางการเงิน (FA) และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น TSR กล่าวว่า TSR นับเป็นหนึ่งหุ้นไอพีโอ ที่นักลงทุนรอคอย เพราะเป็นบริษัทที่มีพื้นฐานคุ้มค่า เหมาะสมกับการลงทุน จากบทวิเคราะห์หุ้น TSR ในตลาด คาดการณ์ผลการดำเนินงานของบริษัทจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง

          "หุ้น TSR ถือเป็นหนึ่งในหุ้น IPO ที่มีความโดดเด่น ทั้งในแง่ของภาพรวมอุตสาหกรรมฯ และ บริษัทมีความแข็งแกร่ง มีศักยภาพในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำเบอร์หนึ่งของตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือนในประเทศ มีแผนการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจน ซึ่ง บล.ธนชาต ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น เชื่อว่าหุ้น TSR จะสามารถช่วยสร้างสีสันให้หุ้นในหมวดสินค้าอุปโภคบริโภค / ของใช้ในครัวเรือนและสำนักงาน ได้เป็นอย่างดี" นางสาวสุวภา กล่าว

MSN on June 20, 2014, 01:44:49 PM
“TSR” ยิ้มปลื้มเข้าเทรดหุ้นวันแรกวันนี้ ผู้บริหารให้คำมั่นลุยธุรกิจตามแผนปูพรมแดงรับทุกโอกาสทางธุรกิจ



           บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) ผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน เทค ออฟซื้อขายหุ้นครั้งแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย วันนี้ (19 มิ.ย. 57) ทีมผู้บริหารให้คำมั่น ผนึกกำลังลุยธุรกิจตามแผน รองรับทุกโอกาสทางธุรกิจ ดันผลการดำเนินงานขยายตัวโดดเด่นต่อเนื่อง อย่างมั่นคง ยังยืน วางเป้าหมายเติบโตไม่ต่ำกว่าปีละ 10%

          นายวีรวัฒน์ แจ้งอยู่ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน แบบระบบขายตรงชั้นเดียว (Single Level Direct Sale) ภายใต้แบรนด์ ‘SAFE’ (เซฟ) เปิดเผยว่า การตอบรับจากตลาดฯ ในการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มแก่ประชาชนทั่วไปครั้งแรก (ไอพีโอ) ของบริษัท จำนวน 86 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้ 1.00 บาท เสนอขายหุ้นไอพีโอราคา 3.50 บาทต่อหุ้น ในครั้งนี้ดีเกินคาด นับเป็นความภาคภูมิใจสำหรับคณะผู้บริหารและพนักงานที่วันนี้ (19 มิ.ย. 57) หุ้น TSR สามารถก้าวเข้ามาเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ หมวดสินค้าอุปโภคบริโภค/ ของใช้ในครัวเรือนและสำนักงาน และถือเป็นก้าวสำคัญในการเสริมสร้างศักยภาพของบริษัทให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รองรับการแข่งขันทางธุรกิจ พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำเบอร์หนึ่งด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน แบบขายตรงชั้นเดียว (Single Level Direct Sale) ของประเทศ

          พร้อมกันนี้ บริษัทเตรียมเดินหน้าลุยธุรกิจตามแผนที่วางไว้ ทั้งการลงทุนก่อสร้างโรงงานใหม่แห่งที่ 3 บนพื้นที่ 9 ไร่ ในจังหวัดปทุมธานี ซึ่งจะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตถึง 2 เท่า จากกำลังการผลิตปัจจุบันที่ 15,000 เครื่องต่อเดือน โดยจะแบ่งการก่อสร้างออกเป็น 3 เฟส คาดเฟสแรกจะเริ่มก่อสร้างได้ภายในปีนี้ และเฟสสุดท้ายจะแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2559, การขยายสาขาสำนักงานขายเพิ่ม 2 สาขา และศูนย์บริการเพิ่มอีก 6 สาขา ให้ครอบคลุมพื้นที่ขายและการบริการ ทั่วประเทศ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งจะทยอยวางจำหน่ายในตลาดเร็วๆ นี้ รวมถึงการเพิ่มช่องทางการขายที่ทันสมัยเพื่อตอบรับกับ Life Style ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในอนาคต หลังจากนี้ บริษัทวางเป้าหมายจะเติบโตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 10%ต่อปี

          “สำหรับผมและคณะผู้บริหาร พนักงาน TSR ทุกท่าน วันนี้ยังไม่ถือเป็นความสำเร็จสูงสุด แต่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่สดใสในการก้าวต่อไป เพื่อให้บริษัทของพวกเราเติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง นับจากนี้ ผมและคณะผู้บริหารขอให้คำมั่นว่าจะดำเนินธุรกิจ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ให้สมกับความไว้ใจ เราจะร่วมกันทำงานอย่างเต็มสามารถ ผลักดันธุรกิจให้บรรลุตามเป้าหมาย พร้อมก้าวขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งของตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มในประเทศ เราเชื่อมั่นว่านักลงทุนจะเติบโตไปพร้อมกับธุรกิจของเรา” นายวีรวัฒน์ กล่าว

          นางสาวสุวภา เจริญยิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น TSR กล่าวว่า นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจสำหรับ บล.ธนชาต ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน ที่มีโอกาสเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) และนำหลักทรัพย์ TSR ซึ่งเป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานดีมากที่สุดตัวหนึ่ง เข้ามาจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จากเป้าหมายและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจนของคณะผู้บริหาร ประกอบกับความเข้มแข็งทางการเงินที่มั่นคง จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งเสริมให้ TSR สามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำเบอร์หนึ่งในตลาดผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มในครัวเรือนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของประเทศได้

          "จนถึงวันนี้ บล.ธนชาต ยังยืนยันและตอกย้ำว่า TSR นับเป็นหนึ่งในหุ้นน้องใหม่ที่น่าจับตามองและน่าลงทุนในระยะยาว และเชื่อมั่นว่า TSR จะสามารถสร้างสีสัน ให้บรรยากาศการลงทุนในหุ้นหมวดสินค้าอุปโภคบริโภค/ ของใช้ในครัวเรือนและสำนักงาน ให้คึกคักมากขึ้น จากปัจจัยพื้นฐานที่น่าลงทุน มีความมั่นคง ที่มีศักยภาพการเติบโตที่ยั่งยืนในอนาคต" นางสาวสุวภากล่าว

          ทั้งนี้ ราคาหุ้น TSR เปิดตลาดซื้อขายวันแรก (19 มิ.ย.) ด้วยราคาเปิดสูงถึง 7.80 บาท เพิ่มขึ้น 122.86% จากราคาไอพีโอ 3.50 บาท

MSN on June 23, 2014, 04:02:01 PM
ภาพข่าว: “TSR” เข้าเทรดวันแรกนักลงทุนต้อนรับอบอุ่น-ราคาเปิดตลาดทะยาน 122.86%



           นายวีรวัฒน์ แจ้งอยู่ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน แบบระบบขายตรงชั้นเดียว (Single Level Direct Sale) ภายใต้แบรนด์ ‘SAFE’ (เซฟ) นำทีมคณะผู้บริหารและพนักงานบริษัท จัดพิธีเปิดการซื้อขายหลักทรัพย์วันแรก โดยมีนางเกศรา มัญชุศรี (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการและผู้จัดการ นายชนิตร ชาญชัยณรงค์ (ที่ 1 จากขวา) รองผู้จัดการสายงานผู้ออกหลักทรัพย์และบริษัทจดทะเบียน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และนางสาวสุวภา เจริญยิ่ง (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น "TSR" พร้อมผู้บริหารระดับสูงจากบริษัทหลักทรัพย์ผู้ร่วมจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์ครั้งนี้ ให้เกียรติร่วมแสดงความยินดี และเป็นสักขีพยาน ณ โถงนิทรรศการ ชั้น 1 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยราคาหุ้น TSR เปิดตลาดทะยานแตะ 7.80 บาท เพิ่มขึ้นกว่า 122.86% จากราคาไอพีโอ 3.50 บาท