du_sit on March 24, 2014, 12:58:28 PM
งานเสื้อผ้าส่งออกครั้งที่ 31 : EXPORT GARMENT FAIR #31




ชื่องาน : งานเสื้อผ้าส่งออกครั้งที่ 31 : EXPORT GARMENT FAIR #31
วันงาน : วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน  2557 (รวม 10 วัน)
ช่วงเวลาเข้าชมงาน : 10.00 – 20.00 น.
สถานที่จัดงาน : ศูนย์แสดงสินค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ถนนรัชดาภิเษก
(อยู่ตรงข้ามกับศาลอาญา รัชาดาฯ)
จัดโดย : สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย THAI GARMENT MANUFACTURERS ASSOCIATION

“งานเสื้อผ้าส่งออกครั้งที่ 31 หรือ EXPORT GARMENT FAIR #31” จัดโดยสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย ซึ่งเป็นสมาคมการค้าที่เกิดขึ้นจากการรวมกลุ่มของผู้ผลิตสินค้าเครื่องนุ่งห่มของไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูปที่ผลิตเพื่อการส่งออก ภายใต้ตราสินค้า (Brand Name) ชั้นนำ ที่รู้จักกันดีทั้งในและต่างประเทศ จากโรงงานที่ผลิตเพื่อการส่งออก และเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการหมุนเวียนภายในประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยให้ผู้ประกอบการเครื่องนุ่งห่มได้มีโอกาสระบายสินค้าคงค้าง (Stock) จากการส่งออกได้อีกด้วย

EXPORT GARMENT FAIR #31 จัดขึ้นภายใต้ Concept “Export Factory Sale of the Year” เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ผู้เข้าชมงานได้ทราบว่า สินค้าที่นำมาจำหน่ายภายในงานเป็นสินค้าจากโรงงานผู้ผลิต  ผู้ส่งออกโดยตรง และมีคุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับของตลาดโลก มาจำหน่ายในราคาพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคตัวจริง และที่สำคัญงานนี้ได้จัดกันมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 31 แล้ว  การจัดครั้งนี้เรียกได้ว่าต้อนรับเทศกาลสงกรานต์กันได้เลย ให้ท่านเลือกซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่ๆ ไปเที่ยวฉลองกัน ทั้งคนที่จะไปฉลองในประเทศและต่างประเทศก็มีให้ช๊อปกันอย่างมากมาย


งานนี้มีสมาชิกสมาคมฯ ที่เป็นโรงงานผู้ผลิตและส่งออกเสื้อผ้าสิ่งทอชั้นนำของไทยกว่า 100 บริษัท รวมทั้งสิ้นกว่า 200 คูหา นำสินค้าคุณภาพส่งออก ทุกประเภท ทุกขนาด มาจำหน่ายในราคาพิเศษโดยเฉพาะ ทั้ง Hall 1 และ Hall 2  ท่านจะได้พบกับสินค้าทุกฤดูกาลไม่ว่าจะเป็น เสื้อกันหนาว, เสื้อยืด, เสื้อโปโล, เสื้อเชิ้ต ,สูท, กางเกงยีนส์,กางเกงขาสั้น, กางเกงขายาว, ชุดกีฬา ,ชุดเดรส ,กระโปรง, ชุดชั้นใน, ชุดนอน, เสื้อผ้าเด็ก, ชุดผ้าไหม, ผ้าบาติก, ผ้าพันคอ, หมวก, ถุงเท้า, ผ้าปูที่นอน และของตกแต่งบ้าน มีทั้งสินค้าสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็กเล็กจนถึงเด็กโต และมีแบรนด์ชั้นนำชื่อดังมากมายด้วย อาทิเช่น Hybrid , McJeans , bluecorner , Green Cotton , VANSON , TosS , CLASSIFY , millions of colors , pixie dust , STEP EXPRESS, BIG JACK , HIGHBURY , LadyInBlack ,BOUTON, CIERA , Christiana , OASIS , แตงโม  และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย


พิเศษสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน เพียงแค่ท่านมากรอกแบบสอบถามกับทางสมาคมฯ มีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองส่วนลด  มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 50,000 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการเลือกซื้อสินค้าภายในงาน และแบบสอบถามนี้ ยังใช้เพื่อลุ้นรับสินค้าสมนาคุณพิเศษ อาทิเช่น เสื้อกีฬาแบรนด์ดัง ได้อีกด้วย (แจกฟรีตามเงื่อนไขที่สมาคมฯ กำหนด)


สอบถามข้อมูลและรายละเอียดงาน ได้ที่ สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย Tel. 0 2681 2222 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่  www.thaigarment.org, www.facebook.com/thaigarment.org