happy on February 02, 2014, 03:07:28 PM


“ช้อปออนไลน์รับโชค” ผู้โชคดีจากแคมเปญ “ราคูเท็น ซุปเปอร์เซลล์”
เข้ารับรางวัลจากราคูเท็นตลาดดอทคอม รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

นักช้อปออนไลน์ผู้โชคดีที่คว้ารางวัลจากการซื้อสินค้าออนไลน์ในแคมเปญการตลาด “ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ซุปเปอร์ เซลล์” เข้ารับมอบของรางวัลรวม 66 รางวัล อาทิ แอลอีดีสมาร์ทีวี 47 นิ้ว กล้องฟูจิ X-M1 และ iPad Air 32GB iPadmini 16GB นาฬิกา Emporio Armani Classic Watch และ Samsung Galaxy note 3 และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาทจากผู้บริหาร ราคูเท็น ตลาดดอทคอม นำโดย นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ และ มร.ไดสุเกะ ฮิโรตะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ราคูเท็น ตลาดดอทคอม โดยมีคุณณัฐศักดิ์ สุขศรี ในนามบริษัท เรียล แม๊กซ์ คอร์เปอเรชั่น คุณวุฒิไกร วรรณภิญโญชีพ และคุณดาวเรือง กระจ่างพันธ์ บางส่วนของผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่เข้ารับรางวัลไปเมื่อเร็วๆนี้

พบกับหลากหลายสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณช้อปปิ้งได้อย่างจุใจและสะดวกสบายผ่านทั้งช่องทางคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ตลอดจนโปรโมชั่นมากมาย คูปองส่วนลด และรับฟรี Rakuten Super Point ใช้แทนเงินสดทุกครั้งที่ซื้อสินค้า เพียงสมัครเป็นสมาชิกที่ www.tarad.com ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

เกี่ยวกับบริษัทราคูเท็น

ราคูเท็น เป็นบริษัทชั้นนำระดับสากลที่เป็นผู้ให้บริการต่างๆเพื่อประโยชน์สำหรับผู้บริโภคและธุรกิจ บนระบบอินเตอร์เน็ต โดยให้บริการด้านธุรกิจอย่างหากหลายโดยธุรกิจในเครือ ได้แก่ พื้นที่ให้การทำธุรกิจร้านค้าออนไลน์หรืออีคอมเมอร์ซ ธุรกิจหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ธุรกิจสำรองที่พัก ธุรกิจด้านการลงทุน ธุรกิจเกี่ยวกับบัตรเครดิต ธุรกิจการบริการทางการเงิน ธุรกิจลอจีสติกส์ ธุรกิจเกี่ยวกับเงินอิเล็กทรอนิกส์ การบริการเว็ปท่า การตลาดออนไลน์ และ ธุรกิจเกี่ยวกับกีฬา ราคูเท็นทำการขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่องไปทั่วโลกโดยปัจจุบันครอบคลุมประเทศต่างๆในทวีปเอเชีย ยุโรป อเมริกา และ กลุ่มประเทศในมหาสมุทรแปซิฟิก ในปี 2012-2013 นิตยสาร Forbes ได้จัดอันดับ ให้ราคูเท็น เป็น 1 ใน 10 บริษัทนวัตกรรมยอดเยี่ยม (Most Innovative Company) ราคูเท็นถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2540 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และมีพนักงานกว่า 10,000 รายทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ http://global.rakuten.com/corp