happy on January 30, 2014, 07:02:46 PM
บราเดอร์ตอกย้ำแนวคิด “at your side” อยู่เคียงข้างทุกความสำเร็จ
ถ่ายทอดผ่านเพลงพิเศษ “มีเราตลอดไป” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ดีเจพุฒ”


มร.โทโมยูกิ (ทิม) ฟูจิโมโต (ขวา) กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยนายธีรวุธ  ศุภพันธุ์ภิญโญ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวตอกย้ำแนวคิดของ บราเดอร์ “at your side” อยู่เคียงข้างคุณทุกความสำเร็จ   ด้วยการสานต่อ กลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” ผ่านเพลงพิเศษ “มีเราตลอดไป” โดยนักแต่งเพลงฝีมือดี “ฟองเบียร์” และถ่ายทอดบทเพลงโดยนักร้องชื่อดัง “ป๊อป ปองกูล” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” หนุ่มรุ่นใหม่มากความสามารถ ทั้งนี้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ชุดใหม่นี้จะออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2557 เป็นต้นไป

MSN on January 31, 2014, 03:39:18 PM
บราเดอร์ ตอกย้ำแนวคิด “at your side” อยู่เคียงข้างคุณทุกความสำเร็จ” ผ่านกลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” ด้วยเพลงพิเศษ “มีเราตลอดไป” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ดีเจพุฒ” หวังเข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้า












 
          บราเดอร์เปิดฉากปี2557 ขยายตลาดสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่หลังเดินหน้าครองความเป็นผู้นำตลาดในทุกกลุ่มสินค้าด้านปริ้นเตอร์และจักรเย็บผ้าในหลากหลายกลุ่ม ล่าสุดคว้าดีเจหนุ่มรุ่นใหม่มากความสามารถ “ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” รับหน้าที่พรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่สู่ตลาดเมืองไทย พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” ตลอดปี 2557

          มร.โทโมยูกิ (ทิม) ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจของบราเดอร์ในประเทศไทยนั้น สิ่งที่บริษัทฯมุ่งมั่นและตั้งใจมาโดยตลอด คือ การพัฒนาสินค้าและบริการที่สามารถตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ทั้งในส่วนของปริ้นเตอร์และจักรเย็บผ้า โดยบราเดอร์จะยังคงเดินหน้าคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมสินค้าใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ควบคู่ไปกับการพัฒนาศักยภาพในด้านงานบริการ ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับการดูแลและเอาใจใส่ทุกรายละเอียด ที่สำคัญ เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าบราเดอร์พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณทุกความสำเร็จ ตามปณิธานที่เรายึดถือมาอย่างต่อเนื่องนั่นก็คือ “at your side”

          ด้านนายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล(ประเทศไทย)จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดแผนการสร้างภาพลักษณ์ครั้งใหม่ในครั้งนี้ว่า “บราเดอร์ถือเป็นบริษัทฯแรกที่เริ่มต้นนำกลยุทธ์การตลาดผ่านการใช้ดนตรี (Music Marketing Strategy)” มาเป็นสื่อกลางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า โดยมีวัตถุประสงค์หลัก นอกจากเพื่อเป็นการสร้างความบันเทิง การจดจำและความสนใจให้เกิดขึ้นในกลุ่มลูกค้าแล้ว กลยุทธ์นี้ยังช่วยเป็นเสมือนสะพานเชื่อมให้บราเดอร์และลูกค้าใกล้ชิดและเข้าถึงกันมากยิ่งขึ้น ส่งผลดีต่อบริษัทในการขยายฐานลูกค้าอย่างหลากหลาย อาทิ นักเรียน นักศึกษา, กลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก (Small Office Home Office: SOHO), เอสเอ็มอี (SME) และ กลุ่มลูกค้าองค์กร (Corporate) ยิ่งไปกว่านั้น บราเดอร์อยากให้ลูกค้ามีความรู้สึกที่ดี และ คุ้นเคยกับแบรนด์ ในฐานะสินค้าและบริการที่อยู่เคียงข้างทุกความสำเร็จของคุณ จึงได้สร้างสรรค์บทเพลงพิเศษ ชื่อว่า “มีเราตลอดไป” ซึ่งแต่งขึ้นโดยนักแต่งเพลงมือดี “ฟองเบียร์” ทั้งยังได้นักร้องชื่อดัง “ป๊อป ปองกูล” มาถ่ายทอดความรู้สึก และสำหรับในครั้งนี้บราเดอร์ยังได้เลือกให้ ดีเจพุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ คาดว่า
หลังจากที่เพลง “มีเราตลอดไป” และหนังโฆษณาออกอากาศไปตามสื่อต่างๆจะได้รับการตอบรับจากผู้ฟังเป็นอย่างดี ส่งผลให้แบรนด์บราเดอร์เป็นที่รู้จักและคุ้นเคยในตลาดมากยิ่งขึ้น”

          ทั้งนี้ บราเดอร์ จะปล่อยมิวสิควิดีโอชุด “มีเราตลอดไป” ผ่านช่องทางสื่อวิทยุ โทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ และสื่อออนไลน์ พร้อมทั้งมีการเผยแพร่สื่อโฆษณาและการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง จะเริ่มพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2557 เป็นต้นไป