FC on September 24, 2013, 09:11:27 AM
ภาพข่าว: บวงสรวง “ผู้ชนะสิบทิศ”
 


          ได้ฤกษ์บวงสรวงภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” อภิมหาโปรเจ็กต์ของช่อง 8 ในเครือ บมจ.อาร์เอส โดย คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์, คุณสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์, หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล, หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา, มรว. ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล และ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง นำทัพนักแสดงและทีมงานกว่า 50 ชีวิต อาทิ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร, โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ, ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ, ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร, เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์, ฐา-กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ ฯลฯ เข้าร่วมพิธีดังกล่าว ณ สตูดิโอพร้อมมิตร จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันก่อน
 

FC on September 27, 2013, 09:01:57 AM
ข่าวซุบซิบ: ควันหลงงานบวงสรวง “ผู้ชนะสิบทิศ”







           ในงานบวงสรวงภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส หนุ่ม “ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” ต้องใส่ชุดแบบจัดเต็ม แต่ที่มีปัญหาไม่ใช่ชุด เป็นต่างหูซะมากกว่า เพราะเจ้าตัวทำหลุดตลอดเวลา งานนี้ไฮโซสาว “เปิ้ล-สีสเหงียน สีหาราช” ไว้ใจได้ เพราะแสดงว่าหนุ่มฟลุ๊คหูไม่เบา ไม่ต้องใส่ต่างหูจ้า ฮ่า ฮ่า ฮ่า!!!!

          ดู ท่าว่าเหล่านักแสดงชายในงานบวงสรวงภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จะโดนหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์” แย่งซีนไปเต็มๆ เพราะเจ้าตัวแกล้งทำผ้าถุงหลุดต่อหน้าสื่อมวลชนกว่า50 ชีวิต งานนี้ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่หัวใจแทบวาย เพราะได้เห็นเอเอน้อยซะเต็มตา อิอิ!!!

          มาแต่งหน้า-แต่งตัว ในงานบวงสรวงภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส แต่เช้า สาวหน้าใส “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์” สงสัยจะหิว เพราะพอบวงสรวงเสร็จ เจ้าตัวพุ่งเข้าใส่หยิบของไหว้กินทันที พอมีคนแซว!! ขนมจีนรีบตอบว่า “ที่ทานไม่ใช่เพราะหิวนะคะ แต่ทานเพื่อความป็นสิริมงคล ละครจะได้ดังๆ เฮงๆ ค่า!!!

FC on September 30, 2013, 08:34:18 AM
ซุบซิบ: มด-ณปภัช ขยันไปกองถ่าย
 
 
 
          นาทีนี้ต้องยกคนนี้ให้เป็นขวัญใจของกอง ขนาดไม่มีคิวถ่ายภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางช่อง8 ในเครืออาร์เอส สาวหน้าใส “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ก็ยังขยันไปกองถ่าย ที่ไปไม่รู้ว่าแอบไปเฝ้าใครหรือเปล่านะ ถึงยอมนั่งรถเกือบ 3 ชั่วโมงเพื่อไปกาญจนบุรี!!!

FC on October 10, 2013, 09:57:44 PM
ข่าวซุบซิบ: “มด” กระหน่ำโหมงาน !!!



          เดินทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-กาญจนบุรี เพื่องานภาพยนตร์โทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ด้วยความภูมิใจตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา สำหรับสาว “ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ที่ล่าสุดช่วงเดือนตุลาคมนี้ เจ้าตัวติดซ้อมคอนเสิร์ต “เอไอเอส 3จี วัน-ทู-คอล! พรีเซนต์ กามิกาเซ่ เค-ไฟท์ คอนเสิร์ต” จนต้องกระหน่ำโหมงานชุดใหญ่ งานนี้ทำสาวมดถึงกับออกปากเหนื่อยเปลี้ยเพลียแรงไปพอสมควร
« Last Edit: October 11, 2013, 08:38:49 AM by FC »

FC on October 10, 2013, 10:05:51 PM
ขนมจีน กุลมาศ แช๊ตไปทำงานไป



          ในกองถ่ายผู้ชนะสิบทิศ ทางช่อง 8 RS แอบเห็นสาว ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ใช้ฟังก์ชั่น Hold To Talk ของ WeChat แช๊ตไปทำงานไป เมื่อแอบไปถามเจ้าตัวได้ความมาว่า “ช่วงนี้งานยุ่งมาก ถึงขนาดต้องมีตัวช่วย” แหม แต่งหน้าไป แช๊ตไป ทำงานไปขนาดนี้ ….WeChat ตอบโจทย์จ้า
« Last Edit: October 11, 2013, 08:38:58 AM by FC »

FC on October 15, 2013, 04:55:29 PM
“ณฉัตร” โต้!!!เปล่าฉีกสัญญาซบอก “ช่อง 8” ยันจากต้นสังกัดด้วยดี ไม่มีผิดใจกัน!!!
 

 
          กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เมื่อมีข่าวว่า “ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร” มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี2555 ฉีกสัญญากับทางต้นสังกัดเก่า “ช่อง 3” ก่อนจะหันมาซบอก “ช่อง 8” ของ “เฮียฮ้อ ณ อาร์เอส” งานนี้ยังลือกันอีกว่า ต้นสังกัดใหม่เอาใจสุดๆ ด้วยการยัดบทนางเอกใส่มือ กับบทของ “ตะละแม่กุสุมา” ในบิ๊กโปรเจ็กต์ภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ที่ได้ทีมผู้สร้างของ “ท่านมุ้ย-หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล” มาผลิตให้ พอได้เจอ สาวณฉัตรตัวเป็นๆ ในงานบวงสรวงผู้ชนะสิบทิศ ที่เมืองกาญจน์ เลยต้องคว้าตัวมาไขข้อข้องใจเสียหน่อย

          ณฉัตร กล่าว “ก่อนอื่นต้องบอกว่าไม่มีการฉีกสัญญาอะไรเลย จริงๆ กับทางช่อง 3 เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ไม่ได้เซ็นสัญญาด้วยซ้ำ เพราะตัวณฉัตรเองอยู่กับบีอีซี เทโร ซึ่งก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ความสัมพันธ์ยังปกติ คือก่อนหน้านี้เรามีการคุยกันแล้ว แล้วโอเคกันทั้งสองฝ่าย เหมือนเราออกมาทำงานกับบ้านหลังใหม่ แต่ก็ยังพูดคุยกันเป็นปกติ ซึ่งถ้าเกิดทางนั้นมีงานติดต่อมาหรือเป็นงานที่เกี่ยวกับนางงาม เราก็ยังยินดีจะไปร่วมงานกัน ก็ปกติไม่ได้มีทะเลาะกันค่ะ” ตอนนี้เซ็นสัญญากับช่อง 8 แล้ว? “ใช่ค่ะ เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 8 มันเป็นคนละส่วนกับที่เป็นงานเกี่ยวกับเวทีนางงาม กับทางช่อง 8 เองก็ไม่ได้ห้ามถ้าเราจะไปทำงานกับค่ายอื่น เพียงแต่แจ้งให้รับทราบกันก่อน ซึ่งก็เหมือนเปิดโอกาสให้เราได้ทำงานหลายๆ ด้าน เพราะแต่ละที่แต่ละช่องละครก็ไม่เหมือนกัน เหมือนเราได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ซึ่งณฉัตรอยากให้มองตรงนี้มากกว่า” เซ็นสัญญาปุ๊บก็มีงานเลย? “จริงๆ แล้วไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ คือเรามาแคสติ้งกับทางทีมโปรดักชั่นก่อนหน้าจะเซ็นสัญญา พอมาเล่นเรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ซักพักแล้วถึงได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่อง 8 เพิ่งจะเซ็นกับทางช่อง 8 เมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ” บ้านหลังใหม่เป็นอย่างไรบ้าง? “ก็ดีค่ะ เหมือนทุกคนได้รู้จักกัน พี่ๆ เขาก็สนิทกันอยู่แล้วดังนั้นเราก็เหมือนเป็นน้องใหม่ (หัวเราะ) เขาก็จะคอยแนะนำ คอยสอน ช่วยเราทุกอย่าง เพราะเราเองก็ใหม่ด้วยเกี่ยวกับงานทางด้านละคร ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ เขาด้วย(ยิ้ม)”

FC on October 17, 2013, 01:58:34 PM
ซุบซิบ: (ฟิล์ม)ยกครอบครัวไปให้กำลังใจค่า


 
          ทำงานจนไม่มีเวลาเจอหน้าพ่อ หน้าแม่ เพราะพระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ต้องตื่นแต่เช้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนล่าสุดเมื่อพ่อกับแม่ทนความคิดถึงไม่ไหว รีบบึ่งรถไปหาหนุ่มฟิล์มถึงกองถ่าย “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่สตูดิโอพร้อมมิตร จ.กาญจนบุรี ทันที งานนี้ทำเอาหนุ่มฟิล์มปลื้มปริ่มยิ้มแก้มปริยิ่งกว่าได้เจอแฟนอีก อิอิ!!!

FC on October 23, 2013, 09:12:16 AM
ข่าวซุบซิบ: “ขนมจีน” ติดหนึบ…ส้นสูง!!!


 
          เพราะนักแสดงหญิงจากภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” จากสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือบริษัท อาร์เอส ล้วนสูงยาวเข่าดีแถมการันตีความโดดเด่นด้วยตำแหน่งนางงามทั้งนั้น ทำให้งานนี้สาวร่างเล็กเสียงดี “ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” แอบมีหวั่นๆ เรื่องความสูงเวลาเข้าฉากร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ พร้อมอ้อนผู้กำกับฯ หนีบส้นสูงใส่เพื่อความมั่นใจ ไม่งั้น “ขนมจีน” มีเกร็งยิ่งกว่าฉากเลิฟซีนซะอีก!!! อุบ!!!

FC on October 29, 2013, 04:58:16 PM
ข่าวซุบซิบ: “เอเอ” เสน่ห์เหลือร้าย!!! พิชิตใจสาวๆ ยกกองฯ


 
          แม้แฟนละครจะติดภาพบทผู้ร้ายจากผลงานละครหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา แต่ชีวิตในกองถ่าย โดยเฉพาะกองภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 “เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์” แสนจะสุดสำราญ เพราะสาวๆ ในกอง ต่างมะรุมมะตุ้มรุมรัก เทใจให้ “เอเอ” เป็นเสียงเดียว!!! ด้วยเหตุเป็นสุภาพบุรุษและอัธยาศัยดีกับทุกๆ คน

FC on October 31, 2013, 06:57:11 PM
ซุบซิบ: ใครนะ!!!



          ช่วงนี้ไม่รู้ว่าทำไมพระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ถึงทำตัวลับๆล่อๆตลอด จนทำให้ทีมงานกองภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เกิดอาการสงสัย เพราะไม่ว่าเจ้าตัวว่างเมื่อไหร่ เป็นต้องหยิบโทรศัพท์มาคุยมาแชทตลอด แถมคุยไปยิ้มไป งานนี้ไม่รู้ว่าปลายสายจะเป็นใครกันถึงทำเอาหนุ่มฟิล์มโลกสีชมพูขนาดนี้!!!
« Last Edit: October 31, 2013, 08:53:57 PM by FC »

FC on November 06, 2013, 08:48:05 AM
“ฟิล์ม” ประชันหล่อ “ฟลุค” ขี่ม้าตีคลี ฉากสุดหินใน “ผู้ชนะสิบทิศ”
 










          แค่ขี่ม้าก็เป็นเรื่องยากแล้ว เพราะ 2 พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” และ “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” ไม่ได้มีทักษะการขี่ม้ามาก่อน กว่าจะได้ถ่ายทำฉากตีคลี กีฬาสมัยโบราณ ในละคร “ผู้ชนะสิบทิศ” ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เร็วๆ นี้ ได้ ทั้งสองหนุ่มต้องใช้เวลาฝึกขี่ม้านานถึง 3 เดือน และแม้จะผ่านการฝึกมาพอประมาณ แต่พอต้องมาเข้าฉากจริงๆ สองหนุ่มก็โอดครวญว่าหินมากกกก!!!

          ฉากนี้เป็นฉากที่ มังตรา (ฟลุค) ว่าที่กษัตริย์แห่งตองอู จะต้องแข่งตีคลีกับ จะเด็ด (ฟิล์ม) ผู้เป็นพี่ ที่มีความเก่งและความสามารถทุกทาง แม้มังตราจะใช้กลโกงแค่ไหน แต่สุดท้ายจะเด็ดก็สามารถเอาชนะมังตราได้อยู่ดี

          หลายคนอาจจะงงเมื่อได้ยินคำว่า ตีคลี แต่ความจริงแล้วก็คือกีฬาโปโลในปัจจุบันนั่นเอง ฉากนี้ดูจะเป็นความสนุกสนานกับการได้ลุ้นในเกมการแข่งขัน แต่จะว่าไปแล้ว คนแข่งอย่างฟิล์มและฟลุคออกอาการเครียดจัด โดยเฉพาะหนุ่มฟิล์มที่มีเวลาซ้อมขี่ม้าค่อนข้างน้อย แต่ถึงกระนั้นหนุ่มฟลุคที่ได้ซ้อมขี่ม้ามานานหลายเดือนก็ยังเหนื่อย เพราะลำพังแค่ขี่ม้า บังคับให้ทำตามคำสั่งก็ยากอยู่แล้ว แต่นี่ต้องบังคับทิศทาง ความเร็วให้เข้าใกล้ลูกคลี แล้วตีไปในทิศที่ต้องการ แถมไม้ที่ใช้ตีก็ใหญ่และหนักเอาเรื่อง ขนาดหนุ่มหล่อกล้ามใหญ่อย่างฟิล์มและฟลุคยังบ่นอุบ โอ๊ยยยยย!!!! ช่างแกล้งพระเอกของเราจริงๆ บวกกับอากาศร้อน แดดเปรี้ยง เพราะเล่นถ่ายตั้งแต่เช้า ยันบ่าย 2 หนุ่มยังต้องอยู่บนหลังม้าขี่ไปขี่มา พระเอกฟิล์มก็เลือดตกยางออกจนได้ เพราะสายรองเท้าสีกับนิ้วจนเลือดสาด น่าสงสารพระเอกของเราจริงๆ แต่ทั้งสองหนุ่มก็ไม่ปริปากบ่นซักคำ เพราะกำลังสนุกสนานกับการได้เล่นกีฬาแปลกใหม่ ถ้าไม่ได้ถ่ายละคร มีหรือจะได้ลองทำอะไรแบบนี้

          หลังจากควบม้าจนตัวดำ ในที่สุดฉากนี้ก็ผ่านไปได้ และสองหนุ่มได้เล่าถึงฉากนี้ว่า ฟิล์ม เล่าว่า “เป็นอะไรที่ลำบากมาก เพราะผมมีเวลาซ้อมขี่ม้าค่อนข้างน้อย แถมไม้ที่ใช้ตีก็หนักมาก ต้องควบม้ามือเดียว อีกมือถือไม้ ตามองหาลูก ต้องบังคับม้าให้เข้าไปใกล้ กะจังหวะตี ตีโดนบ้างไม่โดนบ้าง ก็ต้องถ่ายกันหลายรอบ ก็ได้เลือดมาเลย สายรองเท้ามันสีจนเป็นแผล ตามขาหนีบ ก้น ตอนนี้แสบไปหมดครับ แต่ก็เป็นอะไรที่สนุกดีครับ”

          ฟลุค เล่าว่า “ฉากนี้เหนื่อยเลย ขี่ม้ากันตั้งแต่เช้าจนบ่าย แดดวันนี้ค่อนข้างแรงมาก เสื้อผ้าที่ใส่ก็ไม่ใช่ชุดปกติ เครื่องทรงก็เยอะ อบอยู่ข้างใน ไม้หนัก และในบทผมต้องเล่นแบบมั่นใจมาก แต่ในใจแอบกลัวนิดๆ เพราะเคยมาซ้อมขี่ม้า แล้วด้วยความที่เป็นไวเลยมั่นใจ ไม่ระวังเลยตกม้า พอมาถ่ายวันนี้เลยกลัวจะตกม้า ก็ต้องไม่ประมาท แต่ก็เป็นอีกซีนที่สนุกครับ เพราะได้ทำอะไรที่เราไม่เคยทำมาก่อน อยากให้ลองติดตามชมครับ”

          แค่เบื้องหลังยังสนุกขนาดนี้ นี่ลองถ้าฉากนี้ได้ออกอากาศ รับรองว่าทุกคนจะต้องชอบ “จะเด็ด” และ “มังตรา” อย่างแน่นอน เพราะทั้งหล่อทั้งเก่งขนาดนี้ สาวๆ ต้องกรี๊ดชัวร์ ติดตามชม “ผู้ชนะสิบทิศ” ได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/11.45/16.35/20.00 น. ทางช่อง 8
« Last Edit: November 06, 2013, 08:50:46 AM by FC »

FC on November 06, 2013, 03:15:14 PM
ซุบซิบ: (ฟิล์ม)ป๋าดัน(ณฉัตร)



         สานสัมพันธ์!!!

          เมื่อพระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ต้องรับหน้าที่เป็นป๋าดันนางเอกมือใหม่อย่าง “ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร ในภาพยนตร์โทรทัศน์ฟอร์มยักษ์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จนตอนนี้สองคนรู้สึกจะสนิทกันเป็นพิเศษ เพราะว่างเมื่อไหร่เป็นต้องต่อบทด้วยกันเมื่อนั้น ไม่รู้ว่างานนี้จะสานสัมพันธ์นอกจออีกคู่หรือเปล่า เพราะต่างคนก็ต่างโสด!!

FC on November 12, 2013, 09:27:23 AM
ลือหึ่ง !! “ฟิล์ม-ฟลุ๊ค-ปั้นจั่น” ซดเกาเหลาชามโต เฉือนบทบาทแบบไม่ยอมใคร ใน “ผู้ชนะสิบทิศ”
 
 
 
          ถือเป็นการจับเอา 3 หนุ่มฮอตอย่าง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” , “ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” และ “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” มารวมตัวเชือดเฉือนบทบาทการแสดง ในภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จนมีหลายคนแอบเม้าท์มาว่า ทั้ง 3 หนุ่มเขม่นกันนอกจอ เพราะต่างฝ่ายต่างก็ได้รับบทเด่น ทำให้ไม่มีใครยอมใครกันง่ายๆ งานนี้ หนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ จึงขอเป็นตัวแทน ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน

          ฟิล์ม กล่าว “พอทราบว่ามีข่าวนี้ออกมาก็รู้สึกขำมากกครับ เพราะจริงๆแล้วเรา 3 คนสนิทกันก่อนที่จะมาเล่นผู้ชนะสิบทิศซะอีก เพราะอยู่ค่ายเดียวกัน มีโอกาสร่วมงานด้วยกันอยู่บ่อยๆ พอได้มาเล่นเรื่องเดียวกันก็ยิ่งซี้กันเข้าไปใหญ่ เรื่องเกาเหลากันนั้นไม่มีแน่นอน เวลาอยู่ในกอง เรา 3 คนจะคุย และแซวเล่นกันตลอด ในความคิดของผมนะ ผมว่าที่มีหลายคนมองว่าเราไม่ถูกกัน อาจจะเป็นเพราะบทบาทในละครที่เราจะต้องทะเลาะ และสู้กันเกือบทั้งเรื่อง จึงทำให้ทุกคนติดภาพว่าเหมือนเราเป็นศัตรูกันจริงๆ ซึ่งแท้จริงแล้วมันไม่มีอะไรเลย แต่ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทุกๆคนมากครับ ที่ติดตามและอินกับบทกันขนาดนี้ สำหรับข่าวเกาเหลา หรือเขม่นกันนั้น ไม่มีแน่นอนครับ”

          สำหรับใครที่ยังไม่เห็นบทบาทสุดเชือดเฉือน ของทั้ง 3 หนุ่มหล่อ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” , “ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” และ “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” สามารถติดตามกันได้ ในภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00 / 11.45 / 16.35 และ 20.00 น. ทางช่อง 8

FC on November 14, 2013, 03:07:44 PM
“ฟิล์ม” อ่อนระทวย (ออกอากาศวันพุธที่ 20 พ.ย.) โดนสายตานางงาม “ณฉัตร” หว่านเสน่ห์!!!

 

          โคจรมาเจอกันครั้งแรกพระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ถึงกับอ่อนระทวย เพราะฉากนี้ในภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส หนุ่มฟิล์มต้องสอนพิณสาวหน้าสวยดีกรีนางงาม “ณฉัตร วัลเณซ่า เมืองโคตร” อย่างแนบชิด ถึงแม้จะเป็นแค่ในฉากแต่รับรองถ้าได้ดูต้องมีลุ้นรักนอกจอกันแน่ๆ

          เป็นฉากที่กุสุมา(ณฉัตร)นั่งอยู่ในพลับพลาอุทยานแปร มังฉงาย(ฟิล์ม)ถือพิณเข้ามาในอุทยานฝ่ายใน รีบเดินเข้าไปหากุสุมาที่นั่งคอยอยู่ มังฉงายทรุดลงนั่งห่างๆ ก่อนหยิบพิณขึ้นมา มังฉงายออกตัวถวายการสอนด้วยเพลงรำพันพื้นบ้านก่อน เพื่อที่ตะละแม่กุสุมาจะเล่นได้ง่าย มังฉงายเริ่มเล่นพิณ….กุสุมาเล่นตาม ทั้งสองเล่นพิณ ส่งสายตาอย่างกระหนุงหนิง

          ฉากนี้ได้ปักหลังถ่ายทำกันอยู่สตูดิโอพร้อมมิตร จ.กาญจนบุรี เหมือนเดิม อากาศวันนี้ดูเหมือนจะเป็นใจกับซีนหวาน เพราะฝนตกปรอยๆ อากาศเย็นตลอดทั้งวัน เมื่อถึงเวลาซ้อม ผกก.คุณากร เศรษฐี ต่างเรียกทั้งฟิล์มและณฉัตรมาหน้าเซต ทั้งสองมาในชุดสวยงามหนุ่มฟิล์มมาในชุดขุนวัง ส่วนณฉัตรมาในชุดพระราชธิดา ฉากนี้ผกก.ถึงกับบิวท์อารมณ์ให้ฟิล์มและณฉัตรสวีทกันเหมือนคู่รักกันจริงๆ ทั้งสองต้องสื่ออารมณ์ทางด้านสายตาออกมาให้ได้มากที่สุด เพราะในบททั้งคู่ต้องแอบมีใจให้กัน แต่เปิดเผยไม่ได้ ก่อนเวลาถ่ายจริงหนุ่มฟิล์มแอบหยอดณฉัตรเบาๆว่า อย่าเคลิ้มกับสายตาพี่ล่ะกัน!! งานนี้ทำเอาณฉัตรเขินหน้าแดงไปตามๆกัน เมื่อถึงเวลาถ่ายจริงทางด้านหนุ่มฟิล์มไม่ต้องห่วงเพราะดูท่าเจ้าตัวจะถนัดกับบทแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนทางด้านณฉัตรก็เล่นได้สมใจผกก. รับรองถ้าฉากนี้ได้ออกอากาศไปฟิล์มกับสาวณฉัตรขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นอีกคู่แน่ๆ เพราะระหว่างการถ่ายทำทั้งสองต่างมองตากันหวานหยดเยิ้มราวกับคู่รักกันจริงๆ ทำเอาทีมงานต่างอมยิ้มกับซีนหวานนี้ไปตามๆกัน

          ใครที่อยากรู้ว่าฉากนี้จะหวานกันแค่ไหนต้องติดตามในภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ในวันพุธที่ 20พฤศจิกายน เวลา 08.00/11.45/16.35/20.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on November 14, 2013, 03:19:50 PM
ภาพข่าว: “ฟิล์ม” ติดหนึบ วงการบันเทิง ผันตัวขึ้นแท่นผู้จัดละคร


 
          ท่าทางหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” พระเอกซุปตาร์ ในภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จะตึดหนึบอยู่กับวงการบันเทิงซะแล้ว เพราะล่าสุด กำลังจะผันตัวเองเป็นผู้จัดละคร และผู้กำกับฯ ให้กับช่อง 8 แว่วมาว่าเป็นเนื้อเรื่องสุดแซ่บ ตีแผ่เรื่องราวของ โสเภณี แบบไม่หมกเม็ดซะด้วย งานนี้แฟนคลับหนุ่มฟิล์มทั้งหลายปูเสื่อรอได้เลยจ้า