FC on November 19, 2013, 09:38:13 AM
ซุบซิบ: “ขนมจีน” แอบหลับกลางอากาศ ขณะถ่ายละคร

 
 
          ดูท่าทางว่า “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวรานนท์” นักแสดงในภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จะเพลียมากจริงๆ เพราะขนาดกำลังเข้าฉากถ่ายละครอยู่ สาวขนมจีนก็ยังแอบหลับได้ซะงั้น .. จนทีมงานในกองพากันแซวว่ามัวแต่แชทกับหวานใจไฮโซทั้งคืน จนไม่มีเวลานอนแน่ๆ
 

FC on November 20, 2013, 08:48:06 AM
“ฟิล์ม” หวั่นปีหน้าชงหนัก ชวนทีม “ผู้ชนะสิบทิศ” บริจาคดวงตา










       
          โครงการ “อาร์เอส กิ๊ฟ แบค” สนับสนุนให้ศิลปินทำดี วันเกิดปีนี้ (เกิด 17 พย.) ซุปตาร์หนุ่ม ฟิล์ม – รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นำทีมนักแสดงภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ฟลุค – จิระ ด่านบวรเกียรติ , ณฉัตร วัลเณซ่า เมืองโคตร และ โบว์ลิ่ง – ปริศนา กัมพูสิริ พร้อมด้วย “ฟิล์มแฟมิลี่” ร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี โดยทุกคนร่วมกันบริจาคดวงตา บริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริจาคโลหิต สภากาชาดไทย โดยเจ้าของวันเกิด ฟิล์ม ขอบริจาคอวัยวะเพิ่ม เพื่อให้กับผู้ที่ต้องการจริงๆ ส่วนสาว ณฉัตร และ โบว์ลิ่ง แม้ร่างกายจะไม่เอื้อ เพราะพักผ่อนน้อย เลยเป็นกำลังใจให้กับ ฟิล์ม ฟลุค ไม่ห่างอยู่ข้างเตียง

          “ผมต้องคืนอะไรให้กับสังคมบ้าง เพราะผมได้รับโอกาสที่ดีจากสังคมมาก วันเกิดปีนี้เลยตั้งใจมาบริจาคดวงตา และอวัยวะ เพราะต้องการให้ผู้ที่ได้รับไป มีโอกาสที่ดีขึ้น วันหนึ่งดวงตาของผมก็จะทำให้คนอื่นมองเห็น หรืออวัยวะส่วนอื่นก็จะมีประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการจริงๆ เป็นการสร้างชีวิตใหม่ให้กับผู้ที่ได้รับ ซึ่งสุดท้ายแล้ว เงินทองหรือร่างกาย เราก็ไม่สามารถเอาไปได้ เพราะฉะนั้นเรายังมีชีวิตอยู่ ควรทำแต่สิ่งดี ส่วนความเชื่อที่ว่าเกิดมาชาติหน้าจะทำให้เราพิการ ไม่ครบ 32 ผมมองว่าวันนี้เราตั้งใจทำในสิ่งที่ดี มีคุณค่าแก่คนอื่นก็พอแล้ว เรื่องของชาติหน้าเป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็น แต่ตอนนี้เรามีความสุขกับการเป็นผู้ให้ครับ และขอเชิญชวนคนไทยร่วมน้อมรำลึกพระกรุณาธิคุณ บริจาคโลหิตถวายเป็นพระกุศลแด่ สมเด็จพระสังฆราชฯ เพื่อบรรเทาภาวะโลหิตขาดแคลน ส่วนเรื่องที่ปีหน้าผมชงตรง เพราะเกิดปีชวด ก็ไม่อยากกังวลมาก ถ้าใครมาทักหรือว่าทำอะไรแล้วจะดีกับชีวิตผม ผมทำแล้วสบายใจ ก็ทำนะ แต่ก็ใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาทดีที่สุดครับ”

FC on November 20, 2013, 08:48:46 AM
ข่าวซุบซิบ: “มด” ช๊อปปิ้งแก้เหงา!!!



           อยู่กองถ่ายภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ไกลถึงจังหวัดกาญจนบุรี แต่ยังไงๆ “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ก็ไม่มีเหงา เพราะนอกจากจะมีคุณแม่และเพื่อนๆ ทีมงาน, นักแสดง ฯลฯ ร่วมทุกร่วมสุขอยู่เต็มกองแล้ว เวลาว่างๆ สาวมดก็แอบหยิบโทรศัพท์มือถือช๊อปปิ้งหนังสือ, เสื้อผ้า ฯลฯ ผ่านเว็บออนไลน์ เพลินๆ

FC on November 25, 2013, 09:54:43 AM
“ฟิล์ม”น้ำตาตก “ผู้ชนะสิบทิศ” สุดหิน เจอท่านมุ้ยเรียกติวเข้ม!!!



          รับบทหนักเป็น จะเด็ด ในภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ทำเอาพระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ถึงกับน้ำตาตก เล่นไม่ได้ งานนี้เลยโดน “ท่านมุ้ย-หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล” เรียกติวเข้ม ทำความเข้าใจกับตัวละครใหม่ จนทำให้หนุ่มฟิล์มพยายามเอาชนะมันจนได้รับคำชม

          ฟิล์ม กล่าว “ใช่ครับ ถ่ายวันแรกร้องไห้เลยครับ แต่ไม่ได้ร้องแบบขี้แงนะ คือมันงงกับตัวเองว่าทำไมเราเอาชนะกับสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ มันยากมาก ไล่ตั้งแต่คำราชาศัพท์ จนไปถึงบท เพราะบทที่เล่นแต่ละครั้งยาวมาก แล้วตัวจะเด็ดต้องเป็นคนช่างพูด ช่างเจรจา พูดจนลิงหลับ(หัวเราะ) บวกกับคำที่พูดต้องใช้คำราชาศัพท์เข้าไปอีก ทีนี้แหละมึนเลยครับ ยกตัวอย่าง อย่างซีนที่เราไปทำความผิดมาคือการไปปีนห้องนางเอก เราต้องพูดไปแล้วก็ร้องไห้ไป เล่นยังไงก็เล่นไม่ได้ เพราะมันเกินมนุษย์เล่นอ่ะ ไม่มีอะไรช่วย ต้องมาจากอินเนอร์จริงๆ ฝีมือเราล้วนๆ สังเกตว่าทำไมหนังท่านมุ้ยถึงดังทุกเรื่อง เพราะเขาเล่นจริงทุกคน ไม่มีการใช้สแตนด์อินเลย” ได้ข่าวว่าวันแรกมีร้องไห้ “ก็เราเล่นไม่ได้เลย อันนี้ผมยอมรับแบบลูกผู้ชายเลยนะ วันแรกผมขอน้ำตาเทียม โดนด่าเลย แล้วก็โดนเรียกเข้าไปคุยด้วย เหมือนกับเป็นการเปิดใจเลยล่ะครับ ทีมงานก็ให้คนที่รู้เรื่องนี้มาพูดให้ฟังจนเราเข้าใจ ตีบทได้ ช่วงนั้นทางทีมงานก็ให้เวลาเราพัก ให้เราคิด แล้วผมก็เอาชนะมันได้” มีท้อบ้างไหม “มีนะ ช่วงแรก มีท้อเหมือนกัน ทำไมมันยากอย่างนี้ ทำไมเราไม่เข้าใจสักทีนะ แต่ผมก็ผ่านมันมาได้ ก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงาน ผู้ชนะสิบทิศ ด้วยครับ ที่ทำให้เราผ่านจุดนั้นมาได้”

          สำหรับใครที่อยากให้กำลังใจหนุ่มฟิล์มสามารถติดตามชมได้ในภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/11.45/15.50/20.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on November 27, 2013, 07:23:11 AM
“ขนมจีน” วอน!! หมดเวลาอาย ผู้หญิงต้องรักศักดิ์ศรี


 
ยกให้เป็นเยาวสตรีรุ่นใหม่ที่ เรียนดี มีความคิด ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ จากภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอแสดงพลังผู้หญิง เนื่องในวันที่ 25 พฤศจิกายน เป็นวันยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี และจากสถิติองค์กรสหประชาชาติ ผู้หญิงไทยยอมรับการถูกทำร้ายมากเป็น อันดับ 2 ของโลก งานนี้ ขนมจีนวอน หมดเวลากลัวและอาย ที่จะปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง

“เราต้องรู้จักปกป้องตัวเอง ปกป้องศักดิ์ศรีของผู้หญิง หมดยุคที่จะต้องอายหรือกลัวแล้ว คนที่มาเอาเปรียบเราต่างหากคือคนที่ต้องละอาย เด็กและผู้หญิงต้องไม่ตกเป็นทาสของการถูกกระทำอยู่ตลอด การยอมรับและนิ่งเฉยไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น เพราะไม่ใช่ตัวเองเท่านั้นที่เสียใจ คนรอบข้างที่รักเราก็คงรู้สึกไม่ต่างกัน ส่วนใครที่มีเรื่องราวในอดีตที่ทำให้ต้องทุกข์ใจ ก็ขอให้ลุกขึ้นสู้ มีกำลังใจในการใช้ชีวิตด้วยความเข้มแข็ง ไม่มีใครดูแลจิตใจและตัวเองได้ดีเท่ากับตัวคุณเอง มาช่วยกันลดปัญหาความรุนแรงต่อเด็กและสตรีให้หมดไปจากสังคม ขนมจีนเชื่อว่าพลังเยาวชนของทุกคนคือพลังในอนาคตที่จะช่วยยุติความรุนแรงเหล่านี้ได้ ต้องร่วมมือกันนะคะ” ขนมจีนกล่าว

FC on December 04, 2013, 09:05:51 AM
“ฟิล์ม” ยัน!! 2 นางงาม แค่พี่-น้อง ไม่คิดขายขนมจีบ!!!



           ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหน พระเอกซุปตาร์อย่าง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ก็ต้องตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกที่เล่นคู่กันตลอด ล่าสุด!! ลือหึ่งจากกองภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ว่าหนุ่มฟิล์มแอบขายขนมจีบนางเอกป้ายแดง ดรีกรีนางงามถึง 2 คน คือ “ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร” และ “โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ” งานนี้จะจริงหรือมั่ว เรามาฟังจากปากหนุ่มฟิล์มกัน

          ฟิล์ม กล่าว “ผมคิดไว้แล้วว่าจะต้องมีข่าวนี้ออกมา (หัวเราะ) เหมือนมันเป็นโลโก้ประจำตัวผมไปแล้วนะ ว่าถ้าเล่นละครคู่กับใคร ผมก็จะต้องตามจีบนางเอกคนนั้นตลอด ทั้งๆที่จริงแล้ว ผมไม่กล้าที่จะคุยหรือเข้าใกล้กับคนสวยๆด้วยซ้ำ (หัวเราะ) แต่ถ้าเราเริ่มสนิทกันแล้ว ก็จะมีเข้าไปแซวๆบ้าง เพื่อจะได้ไม่รู้สึกเขินเวลาเข้าฉากด้วยกัน อย่างน้อง ณฉัตร กับ โบว์ลิ่งนี่ ผมก็จะช่วยต่อบทให้น้อง และซ้อมกันบ่อยๆ เพราะน้องเขาเป็นนักแสดงใหม่ทั้งคู่ เราในฐานะรุ่นพี่ ก็อยากจะถ่ายทอดในสิ่งที่ถูกต้องให้ เวลาถ่ายทำจริงๆ จะได้ไหลลื่นไม่ติดขัด สำหรับการร่วมงานกับน้องทั้ง 2 คนนี้ ผมโอเคมากๆครับ เพราะน้องๆเขามีความตั้งใจสูง และจริงจังกับการทำงานมาก ส่วนเรื่องที่จะจีบนั้น คงไม่มีแน่นอนครับ เจอกันก็จะคุยแต่เรื่องงาน เรื่องบท ไม่มีเวลาว่างไปปิ๊งใครเลย”

          สามารถติดตามผลงานของทั้ง 3 คน “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร และ โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ” ได้ในภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00 / 11.45 / 15.50 และ 20.00 น.

FC on December 04, 2013, 09:30:12 AM
ซุบซิบ: “แอปเปิ้ล” ตามติดเสิร์ฟหวาน “ฟลุ๊ค” กลางกอง
 
 
 
          คงเพราะเป็นห่วงแฟนหนุ่มที่ตรากตรำลุยงานใหญ่ ภาพยนตร์โทรทัศน์ เรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส ที่ปักหลักถ่ายทำอยู่ไกลถึงจังหวัด กาญจนบุรี ทำให้งานนี้สาวสวย “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” อดไม่ได้ ที่จะตามติดไปเทคแคร์แฟนหนุ่ม “ฟลุ๊ค จิระ ด่านบวรเกียรติ” อีกหนึ่งนักแสดงนำของเรื่อง จัดของบำรุงจัดเสิร์ฟให้ถึงที่ หวานซะ!!! หลายๆ คนอิจฉา

FC on December 11, 2013, 08:35:37 AM
“โบว์ลิ่ง” ไม่คิดแข่ง “ณฉัตร” วอนแฟนคลับอย่าเปรียบเทียบ!!!


 
          เหตุเพราะเล่นละครด้วยกัน ในภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส สำหรับ “โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ” และ “ณฉัตร วัลเณซ่า เมืองโคตร” ก็ไม่วายที่จะต้องโดนเปรียบเทียบ เพราะความสวย ความเก่ง แถมยังเป็นนางงามด้วยกันทั้งคู่ งานนี้สาวโบว์ลิ่งเลยรีบออกตัวว่า ทั้งคู่โดดเด่นกันคนละแบบ เธอยกตำแหน่งความสวย เซ็กซี่ ให้กับณฉัตร ส่วนตัวเองขอครองตำแหน่ง สวย ฮา ไปครอง

          โบว์ลิ่ง กล่าว “ในเรื่องนี้บทบาทของเราสองคน ค่อนข้างจะโดดเด่นพอๆ กัน แต่ในส่วนของคาแรคเตอร์ก็จะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะฉะนั้นเรื่องของการทับรอยกันคงไม่มีแน่นอนค่ะ เราทั้งสองคนก็เล่นตามบทบาทที่ได้รับให้ออกมาดีที่สุด เพื่อจะเติมเต็มให้ผู้ชนะสิบทิศสมบูรณ์แบบ ถ้าจะเปรียบเทียบกันจริงๆ เราก็คนละแบบกันเลยค่ะถึงเราจะเป็นนางงามเหมือนกัน น้องณฉัตรเขาจะมาแนวสวย เซ็กซี่ ใครเห็นก็สะดุดตา ขนาดโบว์ลิ่งเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ก็ยังแอบมองน้องอยู่บ่อยๆ เชียร์เขาตั้งแต่ตอนประกวดแล้ว ส่วนหนูขอเน้นสวยแบบฮาๆละกันค่ะ เรียกได้ว่าเป็นตัวโจ๊กประจำกองก็ได้ ชอบให้ทีมงานขำอยู่บ่อยๆ (หัวเราะ) แต่อย่างที่บอกค่ะ เมื่อถึงเวลาเข้าฉาก เราสองคนรวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็เล่นตามบทบาทให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นเรื่องเขม่นกันไม่มีแน่นอนค่ะ ยังไงก็ขอฝากภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่องผู้ชนะสิบทิศด้วยนะคะ ถือเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของโบว์ลิ่ง และ ณฉัตรอีกด้วย อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยนะคะ”

          สามารถติดตามผลงานการแสดงของสองนางงามได้ ในภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึง พุธ เวลา 08.00 / 11.45 / 15.50 / 20.00 น.

FC on December 11, 2013, 08:57:32 AM
“ฟลุ๊ค” โอด “ผู้ชะสิบทิศ” ยากกว่าที่คิด!!!


 
          เล่นละครมาก็หลายเรื่อง หนุ่มหน้าใส “ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” ก็ผ่านไปได้สบาย แต่พอมาถึงภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เจ้าตัวถึงกับเครียดลงกะเพราะ ไม่คิดว่าจะยากขนาดนี้ งานนี้ทำเอาหนุ่มฟลุ๊คถึงกับถอดใจไม่อยากเล่น

          ฟลุ๊ค “ในเรื่องรับบทเป็นมังตรา พระราชบุตร เป็นลูกของพระมหากษัตริย์แคว้นตองอู ในเรื่องมันมีหลายแคว้น แคว้นตองอูเป็นเมืองที่รักสงบ เป็นคนดี แต่ตัวเราถูกการเลี้ยงดูมาแบบเอาใจด้วยความที่เป็นลูกกษัตริย์ พอโตขึ้นก็เอาแต่ใจมาก โดยมีพี่ชายชื่อจะเด็ด ไม่ใช่พี่ชายแท้ๆ แต่แม่ของเขาเลี้ยงดูเรามา ให้นมเรามา เราก็นับถือเขาเป็นพี่ ก็เอาแต่ใจมาก แล้วก็แข่งกันมาแต่เด็ก ตัวจะเด็ดก็จะเก่งกว่าเราทุกอย่าง แต่เราก็มีความรักให้พี่นะ พื้นฐานตัวเราเป็นคนดี แต่โมโหร้ายมาก มันก็เลยทำให้เรื่องที่เกิดจากเราเยอะเหมือนกัน” เล่นพีเรียดเป็นเรื่องแรกเป็นไงบ้าง “ก็ลำบากครับ เราเคยเล่นแต่บทออกกวนๆ ถึงจะมีดราม่าก็ไม่ดราม่าหนักมาก ช่วงแรกถึงกับเครียดลงกะเพราะเลยครับ มีบางครั้งคิดถอดใจไปเหมือนกัน เรากลัวจะเล่นได้ไม่ดี ทำให้คนอื่นต้องรอ อีกอย่างสิ่งที่กังวลสุดน่าจะเป็น ไดอะล็อก คำพูด มันไม่ใช่คำพูดของคนสมัยเรา และเป็นบทประพันธ์ด้วย สลับคำไปมาเป็นเจ้าบทเจ้ากลอน มันก็เลยยากต่อการพูด อีกอย่างไดอะล็อกยาวมาก มีพูดเปรียบเทียบ พูดอ้อมๆ บทมันเลยจำยาก มันไม่เหมือนบทสมัยนี้จะเป็นตรงๆ ชัดเจนไปเลย ก็เลยจำบทยาก บทเป็นหน้าเลย การแต่งตัว โลเกชั่น แต่งตัวก็เป็นชั่วโมง อย่างผู้ชายใช้เวลาแต่งตัวประมาณชั่วโมงครึ่ง ผู้หญิงต้องสองชั่วโมง กว่าจะแต่งหน้าแถมการแต่งตัวก็ต้องเย็บเสื้อกันแบบสดๆ ของเราบางทีอาจจะมีโครงมาบ้างแล้ว แต่ผู้หญิงเนี่ยต้องเย็บสดเลย ก็ขอฝากภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ไว้ด้วยนะครับ เรื่องนี้ผมทำการบ้านหนักมาก ทุกคนตั้งใจและเต็มที่กับเรื่องนี้มากครับ”

          สามารถติดตามชมภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ได้ในวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/11.30/15.50/20.00 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on December 19, 2013, 02:11:38 PM
“ณฉัตร” รู้ตัวอ่อนประสบการณ์ รับทำใจถูกจับเปรียบ “โบว์ลิ่ง”
 

 
          ถูกผลักดันเป็นนักแสดงเจ้าประจำให้กับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 มาพร้อมๆ กัน สำหรับสองนางงามต่างเวที “ณฉัตร วัลเณซ่า เมืองโคตร” จากเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี2555 และ “โบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ” นางสาวไทย ประจำปี 2555 ที่ถูกเปรียบเทียบกันมาตั้งแต่เริ่มต้น จนมาถึงผลงานการแสดงภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ในบท ตะละแม่ กุสุมา และ ตะละแม่ จันทรา ที่ทั้งสองต้องประชันกัน

          “(หัวเราะ) สำหรับณฉัตรและพี่โบล์ลิ่ง ไม่ค่อยมีฉากที่เข้าพร้อมกันเท่าไรค่ะ เพราะสองตัวละคร จะอยู่คนละเมืองเลย แต่เราสองคนเจอกันทีไร ก็มีได้เม้ากัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานด้วยกันตลอด ยิ่งพี่โบล์ลิ่งเขามีพื้นฐานการแสดงค่อนข้างดี มีประสบการณ์ค่อนข้างเยอะกว่าณฉัตร และเรียนจบด้านนี้มาโดยตรง เขารู้ว่า...ณฉัตรอ่อนตรงจุดไหน เขาก็จะคอยแนะนำอะไรๆ ให้ ณฉัตรเองก็รู้สึกอบอุ่นและขอบคุณพี่โบล์ลิ่งอยู่เสมอค่ะ”

          กระแสการเปรียบเทียบ “ณฉัตร-โบล์ลิ่ง” ?

          “ก็คิดว่า...น่าจะมีอยู่แล้วค่ะ เพราะเซ็นต์สัญญากับทางช่อง 8 มาพร้อมๆ กัน แต่ณฉัตรเองก็พยายามทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาอย่างดีที่สุดแล้วเช่นกันค่ะ เพราะเราก็รู้ตัวเองอยู่ เราไม่มีพื้นฐานทางด้านการแสดงมาก่อนเลย จึงไม่อยากให้เปรียบเทียบกับใคร เพราะยิ่งทำให้ความรู้สึกเรามันเฟลลงมากกว่า ในเรื่องของการแสดงและชีวิตจริง ณฉัตรพยายามเปรียบเทียบกับตัวเอง เราเริ่มต้นแล้ว มีการพัฒนากันยังไง ซึ่งพี่โบล์ลิ่งก็เป็นอีกต้นแบบหนึ่ง ที่ณฉัตรอยากจะเก่งๆ ให้ได้เหมือนพี่โบล์ลิ่งค่ะ”