happy on May 07, 2012, 01:45:37 PM

ชื่อภาพยนตร์       SNOW WHITE AND THE HUNTSMAN

ชื่อไทย              สโนว์ไวท์ & พรานป่า ในศึกมหัศจรรย์

เว็บไซต์              www.universalpictures.com

Genre:              Action Adventures Fantasy   

Cast:                 Kristen Stewart,

                        Chris Hemsworth,

                        Charlize Theron 

Directed by:       Rupert Sanders









คริสเตน สจ๊วต พลิกสู่บทแอ็คชั่นแฟนตาซี ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ของปี 2012

แนวแอ็คชั่นผจญภัย “สโนวไวท์ แอนด์ เดอะ ฮันท์สแมน”

               นางเอกสาวสุดฮอต คริสเตน สจ๊วต (จาก ทไวไลท์) มานำแสดง ดัดแปลงนิยายที่ทั่วโลกรู้จักดี มาเป็นเรื่องราวที่สนุกสนานเข้มข้นขึ้น สโนไวท์ สาวน้อยที่กระจกวิเศษบอกว่าเธอสวยกว่า ราชินีแห่งความชั่วร้าย (แสดงโดย ชาร์ลิซ เธอรอน ดารายอดฝีมือระดับออสการ์) ดังนั้นการตามล่าทำลายล้างเจ้าหญิงสโนไวท์จึงเกิดขึ้น หลังจากโดนยึดเมืองไป สโนไวท์ก็ได้พบกับนายพรานป่า (แสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า) ที่ได้รับคำสั่งให้มาฆ่าเธอ แต่เขากลับมาฝึกให้เธอต่อสู้เพื่อทวงบัลลังก์กลับคืน ส่วนของเจ้าชายหนุ่มรูปงามผู้ตกหลุมรักในความงามและความเก่งกาจของสโนไวท์ในเวอร์ชั่นนี้ แสดงโดย แซม คลาฟิน (จาก ไพเรทออฟดิคาริบเบียน: ออน สเตรนเจอร์ ไทด์)

             บทที่สุดสร้างสรรของภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยายดังเรื่องนี้ เป็นฝีมือของ โจ รอธ (ผู้อำนวยการสร้าง อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์)  กำกับโดย รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับรุ่นใหม่ที่ผ่านงานกำกับโฆษณาและงานกำกับศิลป์ที่คว้ารางวัลมากมาย



คริสเตนโชว์บทบาทใหม่สุดหิน ประกบ ชาร์ลิซ เธอรอน และคริส เฮมส์เวิร์ท

ในอีพิคเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “สโนว์ไวท์แอนด์เดอะฮันท์สแมน”

ส่งตัวอย่างพิเศษยาว 5 นาทีโชว์ความอลังการ ในเวบไซต์ดังของไทย

               สุดยอดภาพยนตร์อีพิคแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี 2012 SNOW WHITE AND THE HUNTSMAN โหมโรงกับตัวอย่างจัดเต็ท 5 นาที โชว์ความอลังการของฉากแฟนตาซี และการแสดงสุดเลิศของ 3 ดารานำของเรื่อง คริสเตน สจ๊วต พลิกบทเข้มแอ็คชั่นสุดตัวเป็นเจ้าหญิงสโนไวท์ ความงามที่เข้มแข็งที่สุดในปฐพี ประชันกับ ชาร์ลิซ เธอรอนที่รับบทราชินีแม่มดที่แรงด้วยอิทธฤทธิ์เวทมนตร์แสนชั่วร้าย  ร่วมด้วย คริส เฮมส์เวิร์ท ดาราหนุ่มสุดห้าวจากเทพเจ้าธอร์ มารับบทพรานป่า ผู้ฝึกสอนและนำทัพเจ้าหญิงสโนไวท์ให้กลับคืนบัลลังก์ กำหนดฉาย 31 พ.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

             คลิกไปชมคลิปพิเศษสุด จาก SNOW WHITE AND THE HUNTSMAN ซึ่งจะมี คริสเตน และ คริส มาทักทายแฟนๆก่อน ตามด้วย ตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่นปกติ 2 นาที  และ ตัวอย่างพิเศษ ความยาวถึง 5 นาที กันได้ที่นี่

ข้อมูลเพิ่มเติมhttp://www.snowwhiteandthehuntsman.com/

happy on May 07, 2012, 01:48:19 PM