du_sit on March 09, 2012, 04:46:35 AM
โรงแรม วี โฮเต็ล กรุงเทพฯแนะนำแพคเกจใหม่กับห้องสวีทเพนเฮาส์






ห้องสวีทเพนเฮาส์สุดพิเศษบนชั้นสูงสุดของตึกสวยหรูใจกลางเมืองโรงแรม วี โฮเต็ล กรุงเทพฯ ให้คุณได้สัมผัสกับพื้นที่อันกว้างขวาง ที่คุณสามารถปรับใช้เป็นงานเลี้ยงสุดหรู สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ หรือแม้แต่เป็นออฟฟิศส่วนตัวของคุณเอง ด้วยรูปแบบการดีไซน์ของ J+H Boiffils สถาปนิกชาวฝรั่งเศสชื่อดังจัดสรรให้พื้นที่ห้องสวีทเพนเฮาส์แต่ละห้องเต็มไปด้วยความสะดวกสบายและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้คุณได้รู้จักกับนิยามของคำว่า “โลกแห่งความหรูหราสดวกสบาย” กับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างรสนิยมตกแต่งร่วมสมัยและเทคโนโลยีใหม่ๆที่ตอบสนองได้ในทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

ห้องสวีทเพนเฮาส์ให้คุณได้พักผ่อนในพื้นที่ขนาดใหญ่โปร่งด้วยเพดานสูง ที่มาพร้อมการบริการบัทเลอร์ 24 ชม.จากใจตามแบบฉบับโรงแรม วี โฮเต็ล รวมถึงผลิตภัณฑ์อำนวยความสดวกจาก Bvlgari และความลงตัวของวัสดุภายในคุณภาพเยี่ยมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี สีสันสดใสอย่างมีชีวิตชีวา และงานศิลปะที่โดดเด่น ทั้งหมดนี้เพื่อสรรสร้างรูปแบบเฉพาะตัวที่พิเศษกว่าใคร ท่ามกลางทิวทัศน์ของเมืองกรุงเทพมหานครที่คุณจะไม่มีวันลืม

Presidential Penthouse Suite 1 ห้องสวีทเพนเฮาส์ 1
จากสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมพื้นที่อาบแดด จนถึงระเบียงที่ให้คุณได้จดจำภาพสุดประทับใจของเส้นขอบฟ้าเมืองกรุงเทพฯ และพื้นที่กว้างขวางถึง 420 ตร.ม. ห้องสวีทเพนท์เฮ้าส์ 1 ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับความหรูหราบนพื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวาง และแสงสีใจกลางเมือง มาพร้อมด้วยพื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องอาบน้ำและอ่างน้ำวนจากุซซี่ และสะดวกสบายยิ่งกว่า ด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง อีกระดับของความหรูหราด้วยตู้ wine cellar ชั้นเลิศส่วนตัวภายในห้อง ราคาเริ่มต้นที่ 75,000 ต่อคืน

VIE Penthouse Suite 2 ห้องสวีทเพนเฮาส์ 2
กว้างขวางด้วยขนาด 114 ตร.ม. ปลอดโปร่งด้วยแสงธรรมชาติที่ให้คุณทั้งห้องนอนแสนสบาย พื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องรับประทานอาหาร ห้องอาบน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ ระบบความบันเทิงและอินเตอร์เน็ตภายในห้อง และความประทับใจที่คุณจะไม่มีวันลืม ราคาเริ่มต้นที่ 25,000 ต่อคืน

VIE Penthouse Suite 3 ห้องสวีทเพนเฮาส์ 3
ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่โอ่อ่าถึง 90  ตร.ม. ตกแต่งด้วยไม้แท้สีเข้ม การใช้สีสันจัดจ้าน และหน้าต่างบานใหญ่เพดานถึงพื้น ห้องสวีทเพนเฮาส์ 3ครบครันไปด้วยห้องนอนพร้อมวิวแบบพาโรนามา ผลิตภัณฑ์อำนวยความสดวกจาก Bvlgari ในห้องอาบน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ โต๊ะทำงาน/รับประทานอาหาร แล้วยังห้องนั่งเล่นแสนสบายและผ่อนคลาย ราคาเริ่มต้นที่ 20,000 ต่อคืน

โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพฯ ขอมอบแพคเกจห้องพักสำหรับห้องสวีทเพนเฮาส์ พร้อมบริการสุดพิเศษที่รวมถึงบริการบัทเลอร์ส่วนตัวที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณตลอด 24 ชั่วโมง อาหารเช้าสุดหรู Grand Breakfast การจิบน้ำชาพร้อมของว่างยามบ่ายในห้องพักของคุณ ยามเย็นขณะชมพระอาทิตย์ตกดินเพลิดเพลินกับคานาเป้รสเลิศ ปรับเปลี่ยนห้องพักได้ใช้สำหรับประชุมพร้อมอุปกรณ์ครบครันซึ่งเหมาะสำหรับการประชุมระดับผู้บริหารแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แล้วยังบริการเทรนเนอร์ส่วนตัว และอื่นๆอีกมากมาย

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 309 3939 และ reservation@viehotelbangkok.com
ข้อตกลง และเงื่อนไข
•   ราคาแพคเกจดังกล่าวเป็นราคาเริ่มต้นต่อห้องต่อหนึ่งคืน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2555 เท่านั้น
•   ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้
•   ห้องพักสำหรับแพคเกจข้างต้นมีจำนวนจำกัดและต้องทำการจองห้องพักล่วงหน้า
•   โรงแรมสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่เมื่อเร็วๆนี้ได้คว้ารางวัล “เทรนดี้” เก๋ที่สุดในเอเชียจากการสำรวจของนักเดินทางจากทั่วโลก ผ่านเว็บไซต์ชื่อดัง ทริป เอดไวเซอร์ ทราเวลเลอร์ ชอยด์ นอกจากนี้แล้วโรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพฯ ยังสามารถคว้าอีก 2 รางวัลมาครอง รวมถึงรางวัลโรงแรมหน้าใหม่ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ จากบริษัท  WOTIF.COM และรางวัลโรงแรมประเภท Urban จาการสำรวจของผู้อ่านหนังสือ anywhere magazine อย่างไรก็ดีโรงแรม วี โฮเต็ล กรุงเทพฯยังได้รับรางวัลล่าสุดจากเว็บไซต์ AsiaRooms.com ที่แต่งตั้งให้เป็น สุดยอดโรงแรมบูติค อีกด้วย และขาดไม่ได้กับรางวัลของห้องอาหาร VIE WINE & GRILL ที่ได้รับเลือกให้เป็น หนึ่งในสุดยอดร้านอาหารแห่งประเทศไทย โดยนิตยสาร ไทยแลนด์แทตเลอร์ เป็นปีที่สองติดต่อกัน







« Last Edit: March 09, 2012, 04:49:54 AM by du_sit »