MSN on December 30, 2011, 04:02:15 PM
ณรวี คลินิก @สยามสแควร์ ซอย 6 เสนอ ‘New Year . . . New U’ โปรโมชั่นส่งท้ายปีที่จะทำให้คุณสาว ๆ สวยอย่างมั่นใจ

 

ณรวี คลินิก คลินิกดูแลสุขภาพผิวพรรณชั้นนำในย่านสยามสแควร์ซอย 6 ขอเชิญชวนคุณสุภาพสตรีมาแต่งสวยเติมใสกับแพคเกจดูแลสุขภาพผิวพรรณและเสริมความงามสุดคุ้ม พร้อมปรับโฉมเสริมเสน่ห์ให้ดูดีรับปีมังกร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณสาวๆ ทุกท่าน รวมถึงหญิงสาวที่กำลังเตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์ 
 
ลูกค้าทุกท่านที่สนใจในแพคเกจโปรโมชั่น ‘New Year . . . New U’ สามารถเลือกใช้ทรีทเม้นต์โปรแกรมต่าง ๆ ได้กว่า 10 รายการ โดยแต่ละรายการได้ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขลดจุดบกพร่องและปัญหาทางด้านผิวพรรณ พร้อมลดส่วนเกินต่าง ๆ ให้ดูดีได้สัดส่วนอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการขจัดไขมันตามจุดต่างๆ ในเรือนร่าง หรือการทำทรีทเม้นต์ให้หน้าขาวใสสไตล์เกาหลี หรือแม้กระทั่งการทำทรีทเม้นต์ให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และ เรียวสวยเป็นวีเชฟด้วยเครื่องเลเซอร์รุ่นล่าสุดอันทันสมัย ซึ่งทุกทรีทเม้นต์โปรแกรมอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
 
เพื่อเป็นการมอบของขวัญช่วงปีใหม่นี้ ทาง ณรวี ขอเสนอขายแพคเกจดังกล่าวในสนนราคา 25,000.00 บาทเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถใช้บริการทำทรีทเม้นต์ต่าง ๆ ได้ถึง 12 รายการที่ทางคลินิคได้กำหนดไว้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง แต่ภายในวงเงินไม่เกิน 60,000.00 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพคเกจดูแลสุขภาพผิวพรรณนี้ ยังจะได้รับโบนัส ซื้อโบท็อกซ์ ในราคา 5,000.00 บาท (จากราคาปรกติ 8,000.00 บาท) ซึ่งท่านจะได้รับโบท็อกซ์ถึง 20 ยูนิค โดยยูนิคต่อไปจะคิดในราคา 200.00 บาทเท่านั้น (จากราคาปรกติ 400.00 บาท)
 
ปีใหม่นี้ เชิญมาเสริมแต่งให้สวยโดดเด่นอย่างมั่นใจกับโปรโมชั่น ‘New Year . . . New U’ และแพคเกจสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555 ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ณรวี คลินิก สาขาสยาม สแควร์ ซอย 6 หรือ โทรติดต่อนัดแพทย์ล่วงหน้าได้ที่ 02 658 0842-4 ณรวี คลินิก เปิดบริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.30 น. - 20.30 น. และสามารถเดินทางไปใช้บริการได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS: สยาม-ทางออกหมายเลข 6) ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.naraveeclinic.com หรือ http://th-th.facebook.com/NaraveeClinic
 
 
ความเป็นมาของ ณรวี เอสเตติก คลินิก & ผู้ก่อตั้ง
ณรวี เอสเตติก คลินิก  ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งความงามและดูแลสุขภาพผิวพรรณชั้นนำของไทย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2528 โดย ผศ. นพ. รนชัย โคมทอง ศัลยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมตกแต่งมากว่า 25 ปี ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ซอยอุดมสุข 30 สุขุมวิท 103 โดยภายในอาคารตึกสูง 5 ชั้น อันทันสมัย ประกอบด้วยห้องผ่าตัด และอุปกรณ์ทางการแพทย์และเทคโนโลยีนำเข้าล่าสุดจากต่างประเทศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน
ณรวี ได้คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ด้วยเหตุผลนี้เอง ผศ. นพ. รนชัย และทีมแพทย์ จึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะค้นหานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ มารองรับความพึงพอใจของลูกค้า และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านศัลยกรรม เมื่อต้นปี พ.ศ. 2553 ทาง ณรวี ได้เป็นผู้นำเอา เทคนิคขั้นสูง Vaser Hi-Def.  ที่สามารถปรับเปลี่ยนเรือนร่างให้ได้ส่วนโค้งส่วนเว้า หรือสร้างกล้ามเนื้อท้องหรือ “ปั้นกล้ามเนื้อ” ให้เป็น ‘ซิกแพค’ มาพัฒนาใช้ในไทยเป็นครั้งแรก โดย ผศ.นพ. รนชัย เป็นศัลยแพทย์คนไทยคนแรกที่ได้ไปฝึกอบรมหลักสูตร เทคนิค Vaser Hi-Def. จากศัลยแพทย์ชาวโคลัมเบีย Dr. Alfredo Hoyos ผู้คิดค้นเทคนิคดังกล่าวจนได้รับความนิยมอย่างสูง ในปัจจุบัน ณรวี ถือเป็นคลินิกแรกและคิลนิกเดียวในประเทศไทยที่สามารถสร้างซิกแพคให้สมจริงและใกล้เคียงกับธรรมชาติ เทคนิค Vaser Hi-Def. เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการรูปร่างให้ดูสมส่วนมากขึ้น เสมือนคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ
 
ในช่วงกลางปี พ.ศ. 2554 เพื่อสนองนโยบายแผนพัฒนาทางธุรกิจของ ณรวี ทางศูนย์ศัลยกรรมฯ ได้เปิด ณรวี คลินิก คลินิกดูแลสุขภาพผิวพรรณและเลเซอร์ เป็นสาขาแรกในย่านสยามสแควร์ ซอย 6 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทางด้านผิวพรรณที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน พร้อมตอบโจทย์ของ ณรวี ในการเป็นศูนย์กลางและเป็นผู้นำทางด้านศัลยกรรมความงามและผิวพรรณที่ครบวงจรของไทย