นางสาวมาริสา วิวัฒนะประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (Marketing Director of Hisense International Thailand) กล่าวว่า “โครงการนี้จัดขึ้นด้วย วัตถุประสงค์สำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทย โดยเฉพาะการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถ เเละเข้าถึงด้านกีฬา เสริมสร้างทักษะการทำงานเป็นทีม มีวินัย และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ ได้ฝันและก้าวไปสู่เส้นทางของนักกีฬามืออาชีพในอนาคต”

ด้าน นางนิตยา เกิดจันทึก ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กล่าวว่า “ทาง กกท. ขอชื่นชมและขอบคุณ ไฮเซ่นส์ (Hisense) ที่ส่งเสริมกิจกรรมสร้างสรรค์ด้านกีฬาเสมอมา และล่าสุด คือ ไฮเซ่นส์ ฟุตบอล ยูธ คัพ สปอนเซอร์ชิพ 2025 (HISENSE FOOTBALL YOUTH CUP SPONSORSHIP 2025) ซึ่ง กกท. ได้ให้การสนับสนุน โดยเปิดให้ใช้สนามแข่งขันฟุตบอลที่มีมาตรฐานระดับสากล ทำให้การแข่งขันในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ช่วยจุดประกายความฝันให้น้องๆ เยาวชนที่รักกีฬาฟุตบอล ได้พัฒนาตนเอง ก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพต่อไปในอนาคต”