sianbun on February 26, 2010, 06:20:28 PM
“อัมรินทร์ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ริเวอร์แคว โทรฟี่ 2553” ที่สุดแห่งมหกรรมการแข่งขันกีฬาผจญภัยของภูมิภาคเอเชียตะวันตะวันออกเฉียงใต้
เปิดสนามชิงชัย เฟ้นหา “สุดยอดนักผจญภัย” แห่งปี

ก้าวข้ามขีดจำกัดของสมรรถนะร่างกาย ด้วยการแข่งขันกว่า 3-8 ชั่วโมง ระเบิดความมันส์บทพิสูจน์สำหรับนักผจญภัยตัวจริง ตั้งแต่ปั่นจักรยานภูเขา พายเรือแคนู ว่ายน้ำ ฝ่าสนามแข่งแห่งประวัติศาสตร์ แห่งแม่น้ำแคใหญ่ จ.กาญจนบุรี

กรุงเทพฯ/ ประเทศไทย –เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด โซน โดยศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ประสานกำลังกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดกาญจนบุรี, โรงแรม เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว, และแอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย เปิดศึกสุดยอดการแข่งขันกีฬาผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับงาน “อัมรินทร์ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ริเวอร์แคว โทรฟี่ 2553” ครั้งที่ 5 ท้าจอมอึด ดึงสิงห์นักสู้ทั่วประเทศ คืนสังเวียนลงสนาม ดวลเกมการแข่งขันเพื่อคว้าชัยชิงตำแหน่ง “สุดยอดนักผจญภัยแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

มร.เซอร์จ เฮนเก้นส์, ผอ.จัดการแข่งขัน กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “การแข่งขันกีฬาผจญภัย “เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว พรีเซ็นต์ อัมรินทร์ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ริเวอร์แคว โทรฟี่ 2553” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 มีนาคม 2553 นี้ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะเป็นการแข่งขันที่พิเศษ มีเอกลักษณ์ดึงดูดใจนักผจญภัยให้เข้าร่วมการแข่งขัน ที่ผ่านมาเราได้จัดการแข่งขันไปแล้วถึง 4 ครั้งโดยเลือกสถานที่ในการแข่งขันที่ทดสอบความสามารถของนักแข่งแตกต่างกันออกไป และในปีนี้เราจะจัดการแข่งขัน ณ. สะพานข้ามแม่น้ำแคว สถานที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 100 ทีมจากหลากหลายประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

การแข่งขันในครั้งนี้ ทางผู้จัดการแข่งขันและทุกฝ่าย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการจัดงาน ร่วมกับความสำคัญของชุมชนและองค์กรในจังหวัดกาญจนบุรี จึงได้มีนโยบายในการสนับสนุน มูลนิธิเครือข่ายช้างไทยในกาญจนบุรี จึงร่วมบริจาคเงินเข้ามูลนิธิ จากรายได้บางส่วนของการจัดการแข่งขัน โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://www.ecn-thailand.org/ และเพื่อเป็นการผลักดันและโปรโมตกีฬาประเภทนี้ให้เป็นที่นิยมในหมู่เยาวชนชาวไทยให้มากยิ่งขึ้น ทางผู้จัดจึงจัด การแข่งขันมินิผจญภัย สำหรับเยาวชน และพี่น้องชาวกาญจนบุรีใ ห้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันในครั้งนี้ไปพร้อมๆกัน โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น
•   การแข่งขันวิ่ง ระยะทาง 10 และ 5 ก.ม. สำหรับทุกคน
•   การแข่งขันเดิน-วิ่ง ระยะทาง 3.5 ก.ม. สำหรับเด็กๆ และเยาวชนทั่วไป

ซึ่งได้เชิญชวนเยาวชน และโรงเรียนต่างๆ ในจ.กาญจนบุรี รวมถึงสมาชิกครอบครัวชาว จ.กาญจนบุรี เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของ จ.กาญจนบุรีในครั้งนี้ โดยคาดว่า การแข่งขันมินิผญจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะสร้างสีสรรให้กับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่แสนจะประทับใจให้กับทุกคนอีกด้วย

ทางด้านนายรุ่งยศ จันทภาษา รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทอัมรินทร์ ราชประสงค์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า  กล่าวถึง การให้การสนับสนุนหลักการแข่งขัน “เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว พรีเซ็นต์ อัมรินทร์ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ริเวอร์แคว โทรฟี่ 2553”  ในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่เราให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาผญจภัยมาอย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งก็ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าที่รักการผจญภัยและกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่มองหาความท้าทายให้กับชีวิต ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้เป็นอย่างดียิ่งขึ้น  เราจึงเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬาผจญภัยที่มีแนวโน้มเป็นที่ยอมรับกันอย่างสูง ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เองทางเอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด โซน โดยศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ได้ส่ง “Outdoor Unlimited Team” ซึ่งนำโดย เซเลบบริตี้และนักกีฬาทีมชาติ เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยขยายฐาน เพิ่มกลุ่มเป้าหมายออกไปยังกลุ่มคนทำงาน ที่มีไลฟสไตล์ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีมากในย่านราชประสงค์แห่งนี้อีกด้วย”

“เราคาดหวังว่าในปีนี้จะมีทีมนักกีฬาจากทั่วโลกมาเข้าร่วมแข่งขันกีฬาผจญภัยกันมากถึง 150 ทีมเลยทีเดียว ส่วนงานแข่งมินิผจญภัยนั้น ก็จะสามารถดึงนักวิ่งถึง 1,000 คน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยิ่งใหญ่ในการแข่งขันกีฬาสำหรับ จ.กาญจนบุรี ด้วยเช่นกัน  หากมองในภาพรวมแล้ว งานนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานมหกรรมการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้มากกว่า 2,000 คนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแขกรับเชิญพิเศษ, สปอร์นเซอร์, นักกีฬาระดับทีมชาติหลากหลายชาติ กว่า 40 ประเทศ, ครอบครัวนักกีฬา, ผู้สนับสนุนการแข่งขัน, กองทัพนักข่าว, และชาวบ้านในละแวกนั้น” มร.เซอร์จ เฮนเก้นส์ กล่าวเสริม

สำหรับการแข่งในปีนี้ ได้เพิ่มความน่าสนใจพิเศษจาก ทีมนักกีฬาระดับมือพระกาฬจาก ประเทศสิงคโปร์ และฮ่องกงที่เข้าร่วมทดสอบความท้าทาย ของสนามแข่งขันนี้ด้วย นอกจากนั้นมีแชมป์คนไทยอย่าง คุณสมาน กุนัน และอนันต์ ดวงโสภา (ผู้ชนะเลิศการแข่งขันของงานยารา บางกอก ชาเล้นจ์ 2552) และคุณชฎารักษ์ ไชยกำจร มาพร้อมคู่หูเดิมอย่างคุณสุวัฒน์ ไพรบูลย์ แชมเปี้ยนจากงานเกาะสมุยโทรฟรี่ ทีผ่านมา เข้าร่วมแข่งขันเพิ่มสีสันอีกด้วย

“เดอะ ริเวอร์แคว โทรฟี่ 2010” กิจกรรม 2 วันประกอบด้วย
•   มีงานออกร้านและแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น นักกีฬา, นักวิ่ง, และนักท่องเที่ยว สามารถเข้าชมร้านค้าและเลือกซื้อสินค้ามากมายในบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น
•   งานเลี้ยงและพิธีต้อนรับแขกวีไอพี
•   จุดสตาร์ทและเส้นชัยการแข่งขันผจญภัยจะอยู่ที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว
•   การแข่งขันวิ่งหรรษาสำหรับทุกคน ระยะทาง 10 และ 5 ก.ม.จะเริ่มและสิ้นสุดกันที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว
•   กิจกรรมเดิน-วิ่ง ระยะทาง 3.5 ก.ม.สำหรับเด็กนักเรียนและเยาวชน จะเริ่มและสิ้นสุดกันที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว
•   การแสดงและดนตรีจากศิลปินท้องถิ่น
•   งานกาลาดินเนอร์และพิธีมอบถ้วยรางวัลผู้ชนะเลิศ
•   มุมกิจกรรมสำหรับเด็กๆ
   
แน่นอนว่า จ.กาญจนบุรีเป็นเมืองประวัติศาสตร์แต่ ณ ที่แห่งนี้ ทุกท่านจะพบกับความประหลาดใจในความงามอันล้ำค่าของธรรมชาติ แห่งเมือง 2 แคว เมืองแห่งการผจญภัย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ทุกคนจะได้ซึมซับความทรงจำไปกับธรรมชาติอันสวยงาม อาทิเช่น ทะเลสาบ, ป่าเขา, พงไพร, ถ้ำน้อยใหญ่, และเหล่าสัตว์และพันธุ์ไม้พื้นเมือง ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นสูตรสำเร็จของกีฬาผจญภัยที่ประกอบไปด้วยความท้าทาย และความเพลิดเพลินใจกับสนามแข่งขันที่อยู่ตรงหน้า

ข้อมูลการแข่งขันกีฬา

แบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น คือ
   แอดเวนเจอร์ (เหมาะสำหรับนักกีฬาใหม่และนักผจญภัยสุดสัปดาห์)
   เอ็กซ์ตรีม (เหมาะสำหรับนักกีฬาที่มีประสบการณ์มาบ้างแล้วและมีสภาพร่างกายที่พร้อมที่จะแข่งในระยะทางที่ยาวไกลกว่า)

กิจกรรม    วิ่ง, พายเรือคายัค, ปั่นจักรยานภูเขา, ว่ายน้ำ, ด่านทดสอบร่างกาย
สมาชิกทีม    2 คนต่อทีม
ประเภททีม    ชายคู่, หญิงคู่, คู่ผสม, มาสเตอร์ชาย (อายุรวมกัน 80 ปีขึ้นไป), แกรนด์มาสเตอร์ชาย (อายุ         รวมกัน 100 ปีขึ้นไป), นักเรียนชาย, นักเรียนหญิง
การแข่งขันเริ่มต้นเวลา 08.30 น.

รายละเอียดงานวิ่งหรรษา
ระยะทาง    3.5, 5 และ 10 กิโลเมตร
ประเภทแข่งขัน     ชาย, ชาย(อายุ 40 ปีขึ้นไป), หญิง, หญิง(อายุ 40 ปีขึ้นไป), เยาวชนชาย, เยาวชนหญิง
      10 ก.ม.       เริ่มแข่งเวลา 06.30 น.
      5 ก.ม.       เริ่มแข่งเวลา 06.45 น.
      3.5 ก.ม.            เริ่มแข่งเวลา 07.00 น.
« Last Edit: February 27, 2010, 09:45:24 PM by sianbun »

sianbun on February 27, 2010, 09:46:17 PM
เกี่ยวกับ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด โซน ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า

   ท้าทายจิตวิญญาณและจุดประกายกับไลฟ์สไตล์การผจญภัยให้ถึงขีดสุดกับ “Outdoor Unlimited Zone” โซนใหม่ล่าสุดจากศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า ที่นำเสนอสินค้าและอุปกรณ์สำหรับการผจญภัยแบรนด์ดังมากมายจากทั่วโลก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักผจญภัยตัวจริง ด้วยสินค้าครอบคลุมหลากหลายสำหรับการผจญภัยทุกรูปแบบ ตั้งแต่กิจกรรม ปีนเขา ดำน้ำ จี พี เอส ตั้งแคมป์ ปั่นจักรยานผาดโผน พายเรือคยัค ไปจนถึงจัดทริปผจญภัยต่างๆ ทั่วโลกไปจนถึงกิจกรรมดำน้ำ ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์แห่งความท้าทายได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า



เกี่ยวกับ เฟลิกซ์ ริเวอร์ แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

   รีสอร์ทระดับห้าดาวในจังหวัด กาญจนบุรี  ด้วยระยะทางจากกรุงเทพมหานครเพียง 2 ชั่วโมง ท่านจะได้พบกับรีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินริมฝั่งแม่น้ำบนเนื้อที่ 118 ไร่  ติดกับสะพานข้ามแม่น้ำแควอันมีชื่อเสียงมาก ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีเพียง 10 นาทีเท่านั้น  รีสอร์ทให้บริการด้านการจัดเลี้ยงแก่กลุ่มลูกค้าหลากหลาย  ทั้งลูกค้าที่เป็นบริษัทเอกชน  การส่งเสริมการขาย หน่วยงานราชการ  รวมถึงลูกค้าท้องถิ่น  ตลอดจนนักท่องเที่ยวจากต่างชาติ  ซึ่งชื่นชอบการพักอาศัยในสถาปัตยกรรมที่ออกแบบสำหรบอาคารที่ไม่สูง  สวนเขียวชอุ่มชุ่มชื่น บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว พร้อมพื้นที่พักผ่อนจำนวนมากมายซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ทุกรูปแบบ
   รีสอร์ท  มีห้องทั้งหมดจำนวน 255 ห้องรวมห้องสูท แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัว พร้อมบริการที่สุภาพอ่อนโยนและได้มาตรฐาน  และมีบ้านล๊อค โฮมที่น่าหลงใหล  ซึ่งมีลูกค้าคนสำคัญเข้าพักและสามารถจัดงานเลี้ยงฉลองได้ด้วย



เกี่ยวกับ Active Management Asia

   กีฬาผจญภัย เป็น กีฬาใหม่ซึ่งเพิ่งจะได้รับความนิยมในทวีปเอเชียและประเทศไทย   โดย แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย (AMA) ได้นำเข้ามาสู่ประเทศไทย ด้วยการแข่งขัน อะเมซซิ่ง แอดเวนเจอร์ เรซ ซีรี่ส์ ขณะนี้เข้าสู่ปีที่ 5 ของการดำเนินการแล้ว AMA เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในเรื่องการจัดการภาคสนามรวมถึงระบบโลจิสติกส์ที่เชื่อถือได้ การแข่งขันแบบน็อนสต๊อบนี้ ใช้ระยะเวลาในการแข่งขันรวมทั้งหมด 4-8 ชั่วโมง ในช่วงเวลานี้นักกีฬาแต่ละทีมต้องวิ่ง, เข้าป่า, ปั่นจักรยาน, พายเรือ ต้องหาเส้นทางเพื่อไปให้ถูกทางในป่านั่นเอง
   ความพร้อมของทีมวัดด้วยนาฬิกาจับเวลา, แต่กีฬาผจญภัยต้องอาศัยทีมเวิร์ค,  ความพยายาม, กลยุทธ์และความตั้งใจจริง!

sianbun on February 27, 2010, 09:46:51 PM
ค้นพบที่สุดแห่ง...การผจญภัย ที่ Outdoor Unlimited zone ชั้น 2

ท้าทายจิตวิญญาณและจุดประกายกับไลฟ์สไตล์การผจญภัยให้ถึงขีดสุดกับ “Outdoor Unlimited Zone” โซนใหม่ล่าสุดจากศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า ที่นำเสนอสินค้าและอุปกรณ์สำหรับการผจญภัยแบรนด์ดังมากมายจากทั่วโลก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักผจญภัยตัวจริง ด้วยสินค้าครอบคลุมหลากหลายสำหรับการผจญภัยทุกรูปแบบ ตั้งแต่กิจกรรม ปีนเขา ดำน้ำ จี พี เอส ตั้งแคมป์ ปั่นจักรยานผาดโผน พายเรือคยัค ไปจนถึงจัดทริปผจญภัยต่างๆ   ทั่วโลกไปจนถึงกิจกรรมดำน้ำ ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์แห่งความท้าทายได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า

ร้านค้าต่างๆที่อยู่ใน “Outdoor Unlimited Zone”:


1.   Bike Zone

ศูนย์รวมจักรยานแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ จากประสบการณ์ของทีมงานที่ใช้ชีวิตควบคู่กับจักรยานมานาน Bike Zone ก่อตั้งขึ้นมาบริการผู้ที่ชื่นชอบกีฬาจักรยานโดยเฉพาะ คุณจะพบกับจักรยาน อะไหล่ และอุปกรณ์เสริมที่มีคุณภาพ ในราคาที่น่าพอใจ พร้อมกับบริการที่ประทับใจจากทีมงานที่เชื่ยวชาญ และเข้าใจความต้องการของคุณ เชิญมาเป็นส่วนหนึ่งของเราวันนี้ที่ Bike Zone

Product:   Mountain bikes (complete bikes and frames)
      Bike acc. (pumps, speedometers, spare tires, inner tubes, etc)
      Bike parts (gears, wheels, bars, pedals, etc)
      Bike clothing (gloves, shirts, shorts, helmet, etc)
      Bike services

2.   Mermaids Dive Center

เมอร์เมดส์ ไดฟ์ เซ็นเตอร์ ศูนย์พัฒนาอาชีพนักดำน้ำระดับ 5 ดาว ของ PADI ที่ซึ่งมีพร้อมให้คุณอย่างครบครัน เกี่ยวกับการดำน้ำสคูบา ไม่ว่าจะเป็น ความรู้ ข้อมูล หลักสูตรต่างๆ และอุปกรณ์ที่ครบถ้วน! มาเยี่ยมชมเรา พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที www.mermaiddive.com โทร 02 253 0300

Product:   Distributors of Pinnacle aquatics
Diver gear USA
        Funky Fins
Custom Divers

3.   Gadgetrend

สัมผัสชีวิตอิสระแบบไฮเทคกับ Gadgetrend ทั้ง GPS อุปกรณ์นำทาง ไฟฉาย กล่องกันน้ำ ได้ที่ Gadgetrend

Product:   Car Navigator, Marine Navigator,
Personal Navigator (Brand Garmin), Aquapac


4.   Pro Cam Fis

เสื้อผ้าโปร แคม-ฟิส ผลิตจากเนื้อผ้าที่มีคุณภาพพิเศษ เช่น ช่วยระบายเหงื่อ กันน้ำ และกันแดด ออกแบบโดยเน้นการใช้งานเป็นหลัก และที่ร้านยังเป็นแหล่งรวมอุปกรณ์เกี่ยวกับการเดินทางหลากหลายแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกอีกด้วย

Product:   Outdoor Clothing
Shoes
Outdoor accessories ex Knives, flashlight, headwear

5.   Equinox

Equinox ก่อตั้งโดยกลุ่มคนหนึ่งที่หลงไหลกีฬา outdoor เราพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆเพื่อตอบสนองคนทั่วโลก เพื่อการใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ เต้นท์ ถุงนอน เป้ รองเท้า เสื้อชูชีพ กระเป๋ากันน้ำ เสื้อผ้า และผลิตภัณฑ์คุณภาพอื่นอีกมาก ภายใต้แบรนด์ Travel Gear, Karana และ Equinox Extreme

Product:   Tent, Sleeping Bag, Back Pack & Dry Bag, Bed & Mattress,
Outdoor Furniture
Camping & Outdoor Accessories

6.   Outdoor Specialist by K-Trade

 K-Trade คือผู้เชี่ยวชาญกีฬา outdoor เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์เดินป่า ปีนเขา จักรยานและอุปกรณ์ท่องเที่ยวต่างๆพร้อมทั้งกระเป๋าจาก เยอรมัน สวิสเซอร์แลนด์ และ อเมริกา ข้อมูลเพิ่มเติมเชิญเข้าไปที่ k-trade-international.com

Product:   Outdoor Equipment (waterproof bags, expedition equipment)
Sport Accessories (functional wear, socks, headwear, and sport underwear)
Travel and city bags ex travel bag, travel accessories

7.   Function Marine

เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เรือยอร์ชและเรือเร็วของ Chaparral รวมถึงเรือลมของ AB Sigliner และเครื่องยนต์อุปกรณ์ต่างๆ เรายังเป็นผู้จัดจำหน่ายเรือคายัค มอเตอร์ไซค์ 4 ล้อ Bison ATV รถเทรลเลอร์ยี่ห้อ Zolitrail ถ้าคุณมองหาอุปกรณ์ทางน้ำที่มีคุณภาพสูงและการบริการที่มีคุณภาพขอเชิญที่ Function Marine

Product:   Boats (speed boat, cruiser boat, boat accessories)

8.   Climbing Factory

Climbing Factory มีทุกอย่างที่เกี่ยวกับการปีนเขา ร่วมพบความท้าทายใหม่ของการปีนเขารวมถึงอุปกรณ์ปีนเขาต่างๆได้ที่นี่ ที่ Climbing Factory

Product:   Climbing accessories & equipments

9.   Unagun

จำหน่ายอุปกรณ์นำเข้า คุณภาพเยี่ยมจากอเมริกา อุปกรณ์ Tactical Gear, Multi-tool, มีด, ไฟฉาย, กล่องปืน อุปกรณ์ในการแข่งขันกีฬายิงปืน IPSC และอุปกรณ์การถ่ายภาพ ยี่ห้อชั้นนำต่างๆ ของโลก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.unagun.com

Product:   Premium Tactical and Outdoor Gears