sianbun on February 17, 2010, 12:21:19 PM
ทรอส ตอกย้ำเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลความมั่นใจวัยรุ่นชาย เปิดตัว เป้ อารักษ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ สื่อสารผ่านไลฟ์สไตล์ “ผู้ชายแบบ เป้ ผู้ชายแบบ ทรอส”



          ทรอส ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลความมั่นใจวัยรุ่น   ชาย ดึงจุดแข็งเข้าใจทุกความต้องการของวัยรุ่นชาย อีกทั้งมีผลิตภัณฑ์ดูแลผู้บริโภคตลอดทั้งตัว คือ เฟซ แฮร์ และบอดี้ ผสานกลยุทธ์ด้านการตลาดแบบครบวงจร พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ [เป้] อารักษ์ อมรศุภศิริ รับหน้าที่สื่อสารผ่านไลฟ์สไตล์ “ผู้ชายแบบเป้ ผู้ชายแบบทรอส” วางงบส่งเสริมตลาดกว่า 100 ล้าน ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายตลอดปี 40 % มั่นใจครองความเป็นผู้นำตลาดในระยะยาว   

          คุณศิริสุภา  อาจสัญจร  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด  บริษัท  ไบโอ  คอนซูเมอร์  จำกัด เปิดเผยว่า ทรอส ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ให้เข้าอยู่ในใจผู้บริโภค ในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลความมั่นใจวัยรุ่นชาย โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของวัยรุ่นครบทุกกลุ่ม ได้แก่ โรลออน ดีโอสเปรย์ โคโลญ โฟมล้างหน้า/เจลแต้มสิว และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม โดยสนับสนุนและส่งเสริมให้วัยรุ่นมีความมั่นใจ กล้าแสดงออกและเป็นตัวเองอย่างเต็มที่  สอดคล้องกับแบรนด์โพสิชั่นนิ่งของทรอส ที่เข้าใจวัยรุ่น ในการรุกตลาดปีนี้  ทรอสได้ปรับกลยุทธ์ใหม่ ด้วยการสรรหาพรีเซ็นเตอร์ที่จะมาช่วยสื่อแบรนด์โพสิชั่นนิ่งของทรอส  ให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น  และเลือก  เป้  อารักษ์  อมรศุภศิริ  ศิลปินและนักแสดงชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ โดยรับหน้าที่สื่อสารผ่านไลฟ์สไตล์ของตัวเอง “ผู้ชายแบบเป้ ผู้ชายแบบทรอส”  ด้วยงบส่งเสริมการตลาดรวมกว่า 100 ล้านบาท   
 
          “ที่ผ่านมา กลุ่มเป้าหมายรับรู้ว่า ทรอส เป็นแบรนด์ที่เข้าใจวัยรุ่น และมุ่งส่งเสริมให้วัยรุ่นมีความมั่นใจ เริ่มต้นจากดูแลบุคลิกที่เป็นตัวของตัวเองก่อน โดยจับกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นชาย อายุระหว่าง 15 – 20 ปี ในขณะที่ภาพรวมของตลาดมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น การได้ เป้ อารักษ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่ตรงกับคุณลักษณะของ ทรอส ภายใต้  คอนเซ็ปต์ “ผู้ชายแบบเป้ ผู้ชายแบบทรอส” มั่นใจว่า จะช่วยสื่อความเป็น ทรอส ถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน โดยในปีนี้ จะมีหนังโฆษณาผลิตภัณฑ์ ทรอส โดยเป้ อารักษ์ ตลอดทั้งปี เริ่มจากกลุ่มเฟซ รวมถึงแคมเปญการตลาดเต็มรูปแบบ และผลจากการทำกิจกรรมทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมการตลาด คาดว่าจะช่วยผลักดันให้มียอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ  40 %

          นายอารักษ์ อมรศุภศิริ [เป้] ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ ทรอส เลือกให้เป็น พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ส่วนตัวแล้วใช้ผลิตภัณฑ์ทรอส เป็นประจำมาตั้งแต่วัยรุ่น เพราะมั่นใจในคุณภาพและคิดว่าเหมาะกับตนเอง ซึ่ง ทรอส คือผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เรามั่นใจได้ เมื่อได้รับการทาบทามให้มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ก็ใช้เวลาตัดสินใจไม่นาน เพราะในชีวิตจริงใช้ ทรอส อยู่แล้ว และก็จะใช้ตลอดไป

          สำหรับ [เป้] อารักษ์ ถือได้ว่าเป็น ไอดอล หรือตัวแทนของวัยรุ่น ที่มีความมั่นใจ กล้าเป็นตัวเอง มีไลฟ์สไตล์         ที่หลากหลายและน่าสนใจ แม้ว่าคาเรคเตอร์จะดูเป็น หนุ่มเซอร์ แต่ก็ใส่ใจดูแลบุคลิกของตัวเองให้ดูดีทั้งตัว     จากการสัมผัสตัวตนของ เป้ พบว่าใช้ผลิตภัณฑ์ ทรอส ดูแลตัวเองมาตั้งแต่วัยรุ่น เป้ จึงมีความเหมาะสมมากที่สุด ในการรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะมีการเปิดตัวหนังโฆษณาผลิตภัณฑ์ชุดแรกของ เป้ คือชุด “ผู้ฟัง ผู้ชม”  เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทรอส โฟมล้างหน้า สูตรแอดวานซ์ ไวท์ แอคเน่ และ ทรอส     เจลแต้มสิว นอกจากนี้ จะมีการออกหนังโฆษณาชุดใหม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ บอดี้ และ แฮร์ ตามออกมารวมทั้งใช้เป้ อารักษ์ ในกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขายตลอดทั้งปี  เพื่อตอกย้ำว่า ทรอส คือผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลความมั่นใจวัยรุ่นชาย ที่เข้าใจวัยรุ่นอย่างแท้จริง คุณศิริสุภากล่าวสรุปในที่สุด
« Last Edit: February 19, 2010, 12:57:30 PM by sianbun »

sianbun on February 19, 2010, 12:56:35 PM
Tros has reasserted the leadership in men’s skin product market with an introduction of a new presenter ‘Pae’ Arak, under the theme “Pae, the Man of Tros”



          Despite being one of the best-known brands in the men’s skin care product market, Tros has yet again highlighted the lead with a multi-million baht campaign and the new presenter ‘Pae’ Arak Amornsupasiri.

          Sirisupa Ajsonjorn, Marketing Manager, Bio Consumer Co., Ltd. said that the success of Tros lies in the fact that it caters to all groups of men with a wide range of quality products that answers their needs and boosts their self-confidence, cover Face, Hair and Body series: deodorant, cologne, facial foam and hair gel. 

          This year, the company has planned to spend over 100 million baht in its new marketing strategy, the highlight one is selecting teens’ favorite artist and actor ‘Pae’ Arak Amornsupasiri as the new presenter for Tros TV commercials under the theme “Pae, the Man of Tros”

          “Since the beginning, our target groups, especially those aged between 15 and 21year, have known that Tros does understand male teenagers, one of which is the enhancing self-confidence.  So, we make the products that they can use to help built good personality. That is why Tros has continuously gain more market share. Also, Pae’s image will help convey our message to our targets better. He will be featuring in Tros TV commercials throughout this year, starting with the facial care products. The full marketing campaigns both above and below the line are expected to push up overall sales by about 40 percent.”

          Meanwhile, Arak Amornsupasiri or ‘Pae’ revealed that he was very glad to have been chosen as a Tros’ presenter. Pae himself has been using Tros products since he was a teenager and will continue to be a Tros’ customer because he finds the products suitable for him. He added that it took him just a few minutes to say “yes” after having been approached to be the Tros presenter.

           “Pae is an idol among young generations, thanks to his self-confidence and attractive personality. Although Pae may mostly be seen wearing simple clothes, the heartthrob indeed takes good care of himself. More importantly, he uses Tros products as part of his personal care regimen. That makes him the best choice for Tros TV commercials. The first of the series, which is entitled “Listeners and Viewers”, will be on air in late February to introduce the public to the new products: Tros advance white acne facial foam and Tros anti acne gel. The following TV commercial will be featuring body and hair care products,” concluded Sirisupa.

sianbun on February 19, 2010, 03:33:35 PM
ซุบซิบ พบแล้ว...ใช่เลย “ทรอส พรีเซ็นเตอร์”



          ศิริสุภา อาจสัญจร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด ดูแลด้านการตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับหนุ่มวัยรุ่น “ทรอส” มานาน สนุกกับการเฟ้นหาพรีเซ็นเตอร์หน้าใหม่มาก็เยอะ แต่ก็ต้องมาเครียดอยู่พักใหญ่ กับการหาพรีเซ็นเตอร์ที่ตรงใจ และตรงกับความเป็น ทรอส ที่ต้องการสื่อถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด เพราะแผนรุกตลาดปี 2010 จะตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลความมั่นใจของวัยรุ่นชาย จนในที่สุด ก็พบแล้ว…ใช่เลย หนุ่มฮอตแห่งปี เป้ อารักษ์ ทั้งการดูแลตัวเองและไลฟ์สไตล์ เท่านั้นยังไม่พอ ยังปิ๊งสโลแกนใหม่ได้ตรงคอนเซ็ปต์ “ผู้ชายแบบเป้ ผู้ชายแบบทรอส  ทรอสเท่านั้น ที่เข้าใจ” ถือเป็นนักการตลาดหญิงมืออาชีพ ไม่มีตกเลยจริงๆ จ้า…..าาา
« Last Edit: February 20, 2010, 12:55:38 PM by sianbun »

sianbun on February 23, 2010, 05:49:07 PM
“เป้” เปิดตัวคู่ใจรายใหม่ บอกเข้าใจผมที่สุด



   เป็นข่าวเรื่องรักๆ ไม่เว้นแต่ละวัน แต่วันนี้ “เป้” อารักษ์ หนุ่มมาดเซอร์กลับบอกใครต่อใครว่า มีคู่ใจรายใหม่แล้ว แถมยังเข้าใจมากที่สุด แต่แล้วสาวๆ ก็พากันโล่งอก เพราะคู่ใจที่บอกก็คือ ทรอส ที่ช่วยให้ ดูหล่อหน้าใสมั่นใจเสมอ เข้าใจหามุขจริงๆ 
« Last Edit: February 23, 2010, 05:56:28 PM by sianbun »

sianbun on February 24, 2010, 04:10:41 PM
ทรอส เปิดตัว พรีเซ็นเตอร์คนใหม่


 
          บริษัท ไบโอคอนซูเมอร์ จำกัด โดยคุณศิริสุภา อาจสัญจร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แถลงข่าวเปิดตัว นายอารักษ์ อมรศุภศิริ [เป้] ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทรอส คนใหม่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลความมั่นใจวัยรุ่นชาย และสื่อสารผ่านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ผู้ชายแบบเป้ ผู้ชายแบบทรอส” ณ ฮาร์ตร็อก ค่าเฟ่ ย่านสยามแสควร์ เมื่อเร็วๆนี้

 
 

sianbun on March 03, 2010, 05:14:33 PM
ทรอส เอ็กซ์ตร้า ไฮโพรเทคชั่น ดีโอ โรลออน ปกป้องความมั่นใจใต้วงแขนตลอดวัน



บริษัท ไบโอคอนซูเมอร์ จำกัด แนะนำ ทรอส เอ็กซ์ตร้า ไฮโพรเทคชั่น ดีโอ โรลออน [Tros Extra Hi-Protection Deo Roll On) ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายผู้ชาย สูตรปกป้องมั่นใจ 3 เท่า เพิ่มความมั่นใจ แม้ในเวลาออกกำลังกาย หรือมีกิจกรรมกลางแจ้ง ช่วยลดเหงื่อ และลดการสะสมแบคทีเรีย ปกป้องมั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมคุณสมบัติเด่นแห้งเร็วทันใจ ไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อผ้า เหมาะทั้ง หนุ่มเนี๊ยบ และ หนุ่มมาดเซอร์ เพิ่มขีดความเท่ห์ด้วยความ มีวางจำหน่ายที่ ซูเปอร์มาเก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
« Last Edit: March 05, 2010, 10:10:31 AM by sianbun »