แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ณ สนามทดสอบยางไทยบริดจสโตน วันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์ 2553
บริดจสโตน เผยกลยุทธ์ไตรมาสแรกประกาศบุกตลาดรถยนต์หรู เปิดตัวยางระดับพรีเมี่ยม “Turanza GR-90” ยางคุณภาพเยี่ยมจากเทคโนโลยีการออกแบบดอกยางแบบไม่สมมาตร (Asymmetrical Technologies) เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบการขับขี่
มร.มาซาฮิโร ฮิกาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับไตรมาสแรกของปี 2553 บริดจสโตนพร้อมรุกตลาดยางรถยนต์โดยแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นการกระตุ้นตลาดในช่วงแรก โดยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยาง Turanza GR-90 นวัตกรรมยางรถยนต์ระดับพรีเมียมรุ่นล่าสุดจากบริดจสโตน ณ สนามทดสอบไทยบริดจสโตน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมุ่งหวังว่าจะสามารถตอบสนองลูกค้าที่ชื่นชอบความนุ่ม เงียบ อย่างมีระดับ โดยเน้นการดำเนินธุรกิจ ตามปรัชญาของชาวบริดจสโตน คือ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมเพื่อรับใช้สังคม และย้ำว่าผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง ทูรันซ่า จีอาร์90 ได้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ปรัชญาการดำเนินงานนี้ด้วยเช่นกัน
Turanza GR-90 เป็นยางที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์ และคุณสมบัติที่ให้ความรู้สึกนุ่มสบาย เงียบ และราบรื่นตลอดการเดินทาง ด้วยผลลัพธ์จากการออกแบบมุมยางโค้งมน ผสานกับโครงสร้างยางจากนวัตกรรมชั้นเลิศ ช่วยให้ควบคุมทุกสถานการณ์บนถนนได้อย่างเหนือชั้น สัมผัสความเงียบได้จากเสียงจากการขับขี่ที่มักเกิดจากการสั่นสะเทือนของหน้ายางขณะสัมผัสกับพื้นถนน ด้วยเทคโนโลยีการลดเสียงรบกวนที่เหนือกว่าของยาง TURANZA GR-90 ทุกการเดินทาง จึงเต็มไปด้วยความนุ่มนวล
ด้วยคุณสมบัติและประสิทธิภาพของ Turanza GR-90 ที่เน้นกลุ่มเป้าหมายหลักซึ่งเป็นผู้บริหารที่ต้องการความสมบูรณ์แบบในการขับขี่ ซึ่งบริดจสโตนมั่นใจว่า Turanza GR-90 จะสามารถช่วยเพิ่มส่วนแบ่งตลาดยางสำหรับรถยนต์นั่งได้อย่างแน่นอน
สำหรับยางหรู Turanza GR90 นี้มีให้เลือกถึง 24 ขนาด โดยเริ่มตั้งแต่ 40 ซีรี่ส์ จนถึง 65 ซีรี่ส์