happy on April 19, 2018, 03:25:36 PM
เวียนนา ส่งแคมเปญ Wienna  love you
ช่วยผู้บริโภคลดภาระ โชว์บัตรพนักงาน แลกเป็นส่วนลด

                        ชุดชั้นในเวียนนา ส่งแคมเปญแรง ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายผู้บริโภค ให้ส่วนลดถึงครึ่ง เมื่อโชว์บัตรพนักงานข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือเอกชน รวมถึงบัตรนักเรียน นิสิต นักศึกษา เวียนนาให้สิทธิ์เท่าเทียม ภายใต้แคมเปญ  Wienna  love you ที่สาขาเวียนนาบราบูติค ทั่วประเทศ อาทิ สำนักงานใหญ่ พระราม 3 เชียงใหม่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะมอลล์ รามคำแหง ฯลฯ ระหว่างเดือนเมษายน ถึง มิถุนายน ศกนี้เท่านั้น คาดจะผลักดันยอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 10 % 


นางศิริวรรณ วิลาสศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (เครือสหพัฒน์)

                        นางศิริวรรณ วิลาสศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (เครือสหพัฒน์) ผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นในเวียนนา กล่าวถึงแคมเปญ  Wienna  love you ว่า ปัจจุบันท่ามกลางสภาวะกำลังซื้อด้านเศรษฐกิจที่ยังทรงตัว จึงมองว่าน่าจะหาสิทธิพิเศษ หรือโปรโมชั่นอะไรที่ช่วยเรื่องการลดภาระค่าใช้จ่ายผู้บริโภค จึงได้นำแคมเปญรูปแบบดังกล่าว  ภายใต้เงื่อนไขง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงโชว์บัตรพนักงาน ไม่ว่าจะเป็น บัตรข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือเอกชน  ตลอดจนบัตรนักเรียน นิสิต นักศึกษา ก็สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดพิเศษสูงสุด 50 % ได้เช่นเดียวกัน

                        สำหรับแคมแปญ Wienna  love you เมื่อโชว์บัตรก็จะรับสิทธิ์ 3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 รับส่วนลดทันที่ 30 % (2ชิ้น/ท่าน) ต่อที่ 2 รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อสินค้าชิ้นที่ 3 และ 4 และต่อที่ 3 คือการได้รับสิทธ์เป็นสมาชิกใหม่ของเวียนนา ฟรี เพื่อจะได้รับแคตตาล็อก และข่าวสารกิจกรรม โปรโมชั่นต่างๆ เฉพาะสมาชิกพิเศษเท่านั้น โดยแคมเปญดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่บัดนี้ ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2561 นี้เท่านั้น 


                        ลูกค้าสนใจสามารถไปใช้สิทธิ์โชว์บัตรพนักงาน นักเรียน นิสิต นักศึกษา ได้ตามสาขาเวียนนาบราบูติค ของเวียนนา 15 แห่งทั่วประเทศเท่านั้น อาทิ สำนักงานใหญ่ พระราม 3 , ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต , แฟชั่นไอส์แลนด์  , เดอะมอลล์ รามคำแหง , เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ , เดอะมอลล์ บางกะปิ , นครปฐม , สมุทรปราการ , นครราชสีมา , ขอนแก่น , ชลบุรี ,  เชียงใหม่ , นครสวรรค์  , สุราษฎร์ธานี  และหาดใหญ่  ซึ่งแคมเปญนี้จะไม่ร่วมกับช่องทางเคาน์เตอร์ภายในห้างสรรพสินค้าและช่องทางออนไลน์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02 291 0590

                        นางศิริวรรณ ยังกล่าวต่อถึงแคมเปญดังว่า ยังจะช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่องไปยังองค์กรต่างๆ และกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ได้รู้จักเวียนนา ในฐานะความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระและชุดชั้นใน เรื่องอก เข้าถึง รู้ใจผู้หญิงทุกคน โดยเน้นชุดชั้นใน Functional  นวัตกรรมบรา และการสวมใส่ที่สบาย กระชับ ยืดหยุ่นได้ดี ซึ่งราคากับสินค้าที่มีคุณภาพเช่นนี้ จะทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่ดีมากยิ่งขึ้น




                        ทางด้านช่องทางจัดจำหน่ายปัจจุบัน   เวียนนาได้ปรับตัวด้วยการเพิ่มช่องทางขายหลากหลาย หรือมัลติแชนเนล เพื่อสร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภคให้มีความหลากหลายเช่นกัน ประกอบด้วย ระบบขายตรงผ่านสมาชิก , ช็อปสแตนอะโลน , ห้างสรรพสินค้า และช่องทางออนไลน์  ซึ่งยอดขายหลักยังมาจากแค็ตตาล็อกและนักจำหน่ายเป็นสัดส่วน 60-70% พร้อมขยายไลน์สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม เพื่อเพิ่มโอกาสนำเสนอสินค้าและความถี่ในการซื้อ ทั้งนี้ ตลาดชุดชั้นในโดยรวมแข่งขันสูง ทั้งในแง่ดีไซน์ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์

                        “ ระบบสมาชิกยังมีศักยภาพ ปัจจุบันมีลูกค้าสมาชิก 5 แสนราย เป็นผู้ใช้สินค้า 70% ทำธุรกิจ 30%  ซึ่งเราไม่ได้ทำช่องทางเดียว เทรนด์การบริโภคของลูกค้าเปลี่ยนไป ซื้อสินค้าผ่านหลายช่องทาง เราก็ต้องปรับตัว  ล่าสุดเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้เพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้า มีการขยายจุดจำหน่ายใหม่เป็นเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และโรบินสันอีก 11 แห่งทั่วประเทศ  ได้แก่ พระราม 9 , เชียงราย , เชียงใหม่ , พิษณุโลก  , อุดรธานี ,  อุบลราชธานี  , ศรีราชา ,  ระยอง , กาญจนบุรี, หาดใหญ่  และ มหาชัย  อีกด้วย  ควบคู่กับการเปิดตัวแบรนด์ฟูลมูนบรา บายเวียนนา  เจาะเซ็กเมนต์ลูกค้าไซส์ใหญ่ เริ่มต้นจากไซส์ D ขึ้นไป ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับแคมเปญ Wienna  love you คาดจะช่วยผลักดันยอดขายให้ปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อน ”  นางศิริวรรณ กล่าวทิ้งท้าย