เวียนนา ส่งแคมเปญ Wienna love you
ช่วยผู้บริโภคลดภาระ โชว์บัตรพนักงาน แลกเป็นส่วนลด
ชุดชั้นในเวียนนา ส่งแคมเปญแรง ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายผู้บริโภค ให้ส่วนลดถึงครึ่ง เมื่อโชว์บัตรพนักงานข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือเอกชน รวมถึงบัตรนักเรียน นิสิต นักศึกษา เวียนนาให้สิทธิ์เท่าเทียม ภายใต้แคมเปญ Wienna love you ที่สาขาเวียนนาบราบูติค ทั่วประเทศ อาทิ สำนักงานใหญ่ พระราม 3 เชียงใหม่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะมอลล์ รามคำแหง ฯลฯ ระหว่างเดือนเมษายน ถึง มิถุนายน ศกนี้เท่านั้น คาดจะผลักดันยอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 10 % นางศิริวรรณ วิลาสศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (เครือสหพัฒน์) นางศิริวรรณ วิลาสศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (เครือสหพัฒน์) ผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นในเวียนนา กล่าวถึงแคมเปญ Wienna love you ว่า ปัจจุบันท่ามกลางสภาวะกำลังซื้อด้านเศรษฐกิจที่ยังทรงตัว จึงมองว่าน่าจะหาสิทธิพิเศษ หรือโปรโมชั่นอะไรที่ช่วยเรื่องการลดภาระค่าใช้จ่ายผู้บริโภค จึงได้นำแคมเปญรูปแบบดังกล่าว ภายใต้เงื่อนไขง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงโชว์บัตรพนักงาน ไม่ว่าจะเป็น บัตรข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือเอกชน ตลอดจนบัตรนักเรียน นิสิต นักศึกษา ก็สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดพิเศษสูงสุด 50 % ได้เช่นเดียวกัน สำหรับแคมแปญ Wienna love you เมื่อโชว์บัตรก็จะรับสิทธิ์ 3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 รับส่วนลดทันที่ 30 % (2ชิ้น/ท่าน) ต่อที่ 2 รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อสินค้าชิ้นที่ 3 และ 4 และต่อที่ 3 คือการได้รับสิทธ์เป็นสมาชิกใหม่ของเวียนนา ฟรี เพื่อจะได้รับแคตตาล็อก และข่าวสารกิจกรรม โปรโมชั่นต่างๆ เฉพาะสมาชิกพิเศษเท่านั้น โดยแคมเปญดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่บัดนี้ ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2561 นี้เท่านั้น ลูกค้าสนใจสามารถไปใช้สิทธิ์โชว์บัตรพนักงาน นักเรียน นิสิต นักศึกษา ได้ตามสาขาเวียนนาบราบูติค ของเวียนนา 15 แห่งทั่วประเทศเท่านั้น อาทิ สำนักงานใหญ่ พระราม 3 , ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต , แฟชั่นไอส์แลนด์ , เดอะมอลล์ รามคำแหง , เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ , เดอะมอลล์ บางกะปิ , นครปฐม , สมุทรปราการ , นครราชสีมา , ขอนแก่น , ชลบุรี , เชียงใหม่ , นครสวรรค์ , สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่ ซึ่งแคมเปญนี้จะไม่ร่วมกับช่องทางเคาน์เตอร์ภายในห้างสรรพสินค้าและช่องทางออนไลน์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 291 0590 นางศิริวรรณ ยังกล่าวต่อถึงแคมเปญดังว่า ยังจะช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่องไปยังองค์กรต่างๆ และกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ได้รู้จักเวียนนา ในฐานะความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระและชุดชั้นใน เรื่องอก เข้าถึง รู้ใจผู้หญิงทุกคน โดยเน้นชุดชั้นใน Functional นวัตกรรมบรา และการสวมใส่ที่สบาย กระชับ ยืดหยุ่นได้ดี ซึ่งราคากับสินค้าที่มีคุณภาพเช่นนี้ จะทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่ดีมากยิ่งขึ้น ทางด้านช่องทางจัดจำหน่ายปัจจุบัน เวียนนาได้ปรับตัวด้วยการเพิ่มช่องทางขายหลากหลาย หรือมัลติแชนเนล เพื่อสร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภคให้มีความหลากหลายเช่นกัน ประกอบด้วย ระบบขายตรงผ่านสมาชิก , ช็อปสแตนอะโลน , ห้างสรรพสินค้า และช่องทางออนไลน์ ซึ่งยอดขายหลักยังมาจากแค็ตตาล็อกและนักจำหน่ายเป็นสัดส่วน 60-70% พร้อมขยายไลน์สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม เพื่อเพิ่มโอกาสนำเสนอสินค้าและความถี่ในการซื้อ ทั้งนี้ ตลาดชุดชั้นในโดยรวมแข่งขันสูง ทั้งในแง่ดีไซน์ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ “ ระบบสมาชิกยังมีศักยภาพ ปัจจุบันมีลูกค้าสมาชิก 5 แสนราย เป็นผู้ใช้สินค้า 70% ทำธุรกิจ 30% ซึ่งเราไม่ได้ทำช่องทางเดียว เทรนด์การบริโภคของลูกค้าเปลี่ยนไป ซื้อสินค้าผ่านหลายช่องทาง เราก็ต้องปรับตัว ล่าสุดเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้เพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้า มีการขยายจุดจำหน่ายใหม่เป็นเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และโรบินสันอีก 11 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ พระราม 9 , เชียงราย , เชียงใหม่ , พิษณุโลก , อุดรธานี , อุบลราชธานี , ศรีราชา , ระยอง , กาญจนบุรี, หาดใหญ่ และ มหาชัย อีกด้วย ควบคู่กับการเปิดตัวแบรนด์ฟูลมูนบรา บายเวียนนา เจาะเซ็กเมนต์ลูกค้าไซส์ใหญ่ เริ่มต้นจากไซส์ D ขึ้นไป ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับแคมเปญ Wienna love you คาดจะช่วยผลักดันยอดขายให้ปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อน ” นางศิริวรรณ กล่าวทิ้งท้าย