MSN on August 19, 2015, 03:49:41 PM
ไทยพาณิชย์ ร่วมกับ แสนสิริ ส่งเสริมวัฒนธรรมจักรยานในรั้วโครงการ กับแคมเปญ “The Good Bike Project ปั่นความสุข ปันน้ำใจ” เพื่อชุมชนและสังคมที่ยั่งยืน





(กรุงเทพฯ, 19 สิงหาคม 2558) เมื่อเร็วๆนี้ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ โดย คุณสักวัฏ อิทธิสวัสดิ์ (ขวา)  ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ร่วมสนับสนุนจักรยานจำนวน 10 คัน มูลค่ากว่า 35,000 บาท ให้กับ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) โดยมี คุณสมัชชา พรหมศิริ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อรณรงค์การใช้จักรยานแทนรถยนต์ในการเดินทางภายในโครงการ               ที่พักอาศัย รวมถึงส่งเสริมการสร้างสัมพันธไมตรีของการแบ่งปันระหว่างลูกบ้านด้วยกันเอง ภายใต้แคมเปญหลัก “The Good Bike ปั่นความสุข ปันน้ำใจ” ของแสนสิริแฟมิลี่ในปีนี้ ที่ส่งเสริมวัฒนธรรมการใช้จักรยานเพื่อการแบ่งปันระหว่างลูกบ้านและระหว่างชุมชนผ่านการทำกิจกรรมจิตอาสาทำความดี ภายใต้แนวคิดของการแบ่งปันเพื่อชุมชนและสังคมที่ยั่งยืน ทั้งยังเป็นไปตามนโยบายส่งเสริมการปั่นจักยานเพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมของธนาคารอีกด้วย

อัพเดตข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจแคมเปญ ‘The Good Bike ปั่นความสุข ปันน้ำใจ’ และกรรมจิตอาสาดีๆเพื่อสังคม อื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/family