FC on July 01, 2015, 03:04:10 PM
“บัลลังก์เมฆ” ออกอากาศ 6-7 ก.ค.58




 
          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "ชูนาม" หลอก "ปานเทพ" หักหลัง "ปานรุ้ง"
          เมื่อชูนาม(เต๋า-สมชาย) พ้นโทษออกจากคุก ด้วยความแค้นที่มีต่อปานรุ้ง(อ้อม-พิยดา) ชูนามเลยวางแผนปั่นหัวปานเทพให้หักหลังปานรุ้ง ด้วยการยักยอกเงินของบริษัท

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "ปานรุ้ง" จับผิด "วิภาวี" ได้
          ปานรุ้ง (อ้อม-พิยดา) จับได้ว่าวิภาวี(เปรมมี่-เปรมินทร์) สร้างเรื่องโกหกว่าตัวเองกำลังตั้งท้อง กับปานเทพ(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ)

FC on July 09, 2015, 07:35:21 PM
‘พลอยชมพู’ เผย เพลง-ละคร ยากง่ายไม่ต่าง ยอมรับ ร้องเพลง สื่อความเป็นตัวตนได้ดีกว่า


 
          แรงจนฉุดไม่อยู่กันไปแล้วสำหรับซิงเกิ้ลแรก 'ชักดิ้นชักงอ' ของสาวน้อยร้อยล้านวิวอย่าง "พลอยชมพู" ญานนีน ภารวี ไวเกล นักร้องสาวคนใหม่ค่าย แกรมมี่ฯ จนเวลานี้เดินไปไหนทุกคนต้องร้องเพลงชักดิ้นชักงอกันกระหึ่มเมือง แถมล่าสุดยังโดดมาลงละครฟอร์มยักษ์เรื่องแรก "บัลลังก์เมฆ" ประกบคู่กับ มาร์ช-จุฑาวุฒิ พร้อมกับนักแสดงรุ่นใหญ่ทางช่อง ONE (วัน) ในบท วิรินทร์ สาวน้อยฐานะยากจน โดยเธอยอมรับว่าร้องเพลงกับเล่นละครยากง่ายไม่ต่าง แต่เพลงเผยความเป็นตัวจนชัดกว่า โดย "พลอยชมพู" เผยว่า

          "ตื่นเต้นที่ได้มาเล่นละครฟอร์มใหญ่เรื่องนี้ค่ะ พลอยรับบทเป็น วิรินทร์ ค่ะ เป็นเด็กสาวที่มีฐานะยากจน บ้านอยู่ในสลัม พยายามหาเงินเพื่อเอาไปเป็นค่ารักษาแม่ที่ป่วย ถามว่ายากไหมสำหรับตัวละครวิรินทร์ ก็ยากค่ะ เพราะเป็นละครเรื่องแรกด้วย แล้วก็เป็นบทที่โตกว่าชีวิตจริงของหนูประมาน 2-3 ปี เป็นอะไรที่ไกลตัวเหมือนกันค่ะในการสื่ออารมณ์ออกมาให้มันสมจริงอย่างที่ผกก.อยากได้ แต่ก็สนุกมากๆเหมือนเป็นการท้าทายตัวเอง ต้องค่อยๆปรับตัวเพื่อพัฒนาความสามารถในการเล่นตลอดเวลาค่ะ ส่วนความยากง่ายของการร้องเพลงกับการแสดงละคร ก็ไม่แตกต่างกันเท่าไร แต่ถ้าให้เลือกคิดว่าการร้องเพลงถึงจะยากแต่ก็เป็นการแสดงความเป็นตัวเองของพลอยได้ดีกว่าค่ะ ยังไงก็ตามจะพลอยพยายามทำให้ดีที่สุดสำหรับงานละครเรื่องแรกบัลลังก์เมฆ อยากฝากติดตามกันด้วยนะคะ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.20 น. ทางช่องวันค่ะ เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น ส่วนเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของพลอยกำลังจะออกมาเร็วๆนี้ค่ะ อยากให้แฟนๆคอยติดตามฟังกันดูนะคะ"

FC on July 09, 2015, 07:41:17 PM
“เชอรีน” ทำการบ้านหนัก!! ขอพิสูจน์ฝีมือ ใน “บัลลังก์เมฆ”


 
          ได้รับบทท้าทายความสามารถในละคร "บัลลังก์เมฆ"ทางช่อง one อยากรู้สาว เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล กับบท "ปานวาด" ลูกสาวติดยาใจแตกของ "ปานรุ้ง" ต้องเตรียมตัวหนัก ขนาดไหน? ไปฟังเธอเล่า

          "ต้องยอมรับเลยค่ะ ว่าตั้งแต่เชอรีนเล่นละครมา เรื่องนี้ยากที่สุดแล้ว เพราะบท "ปานวาด" ลูกสาวเพียงคนเดียวของ "ปานรุ้ง" เป็นเด็กใจแตก นิสัยชอบเอาแต่ใจตัวเอง เพราะถูกแม่เลี้ยงดูมาแบบผิดๆ เป็นห่วงประคบประหงมเหมือนไข่ในหิน ที่สำคัญยังคอยกำหนดทางเดินชีวิตในเราตลอด เลยทำให้เราขาดภูมิคุ้มกัน ที่จะดำรงชีวิตอยู่ในสังคมยุคปัจจุบันที่มีแต่สิ่งยั่วยุ เพราะเหตุการณ์ที่ตัวละครต้องเจอ เป็นประสบการณ์ในชีวิตจริงที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับเรา ซึ่งต้องบอกเลยว่ารู้สึกหนักใจมากตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว กลัวจะเล่นไม่ได้ ยิ่งพอตอนเข้าฉาก ก็ยิ่งเครียด ยากกว่าที่คิดไว้เยอะเลย คือตัวละครค่อนข้างมีมิติมาก เพราะความคิดและความรู้สึกจะเกิดจากเหตุการณ์ที่ได้เจอ เพราะฉะนั้นเราเลยต้องทำการบ้านเยอะมาก มีปรึกษากับพี่สันต์ ผู้กำกับ ว่าทำอย่างไรถึงจะเข้าใจอารมณ์ของตัวละคร พี่สันต์ก็จะสอนให้เราคิดตามความรู้สึกของตัวละคร และใส่ความเชื่อลงไปเยอะๆ ส่วนพี่อ้อม-พิยดา ก็จะแนะนำให้เราเล่นให้เป็นธรรมชาติ อย่าไปคิดวิตกกังวลมาก พยายามคิดแบบตัวละครเจอว่าถ้าในชีวิตจริงเราเจอปัญหาแบบนี้จะมีวิธีแก้อย่างไร ซึ่งพอเราลองนำวิธีที่ทุกคนให้คำแนะนำมาปรับใช้ใน การแสดง ก็ทำให้เราเข้าใจอารมณ์ของตัวละครมากขึ้น มาถึงตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ ที่สำคัญเลยก็คือ เชอรีนตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากจริงๆ ก็ขอฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ"

          ติดตามชมฝีมือการของสาวเชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล ในบท "ปานวาด" ได้ในละคร "บัลลังก์เมฆ" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ทางช่อง one

FC on July 09, 2015, 08:24:51 PM
“กัน” สุดปลื้ม!! ได้ร้อง “คนไม่สำคัญ”


 
          เป็นเพลงในดวงใจ พอมีโอกาสได้ถ่ายทอดเพลงซึ้ง "คนไม่สำคัญ" บทเพลงแทนความรู้สึกของ"ปรก" ในละคร "บัลลังก์เมฆ" ศิลปินหนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เลยออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ ...

          "รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่มีโอกาสได้ถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆ "คนไม่สำคัญ" เพลงนี้เป็น เพลงที่กันชอบและฟังมาตั้งแต่เด็กๆ ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่อมตะ เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกน้อยใจของตัวละคร"ปรก" ซึ่งเป็นลูกที่แม่ไม่รัก จากละครเวที "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล" ซึ่งถ่ายทอดโดยพี่หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร พอผมได้มีโอกาสมารับบท "ปรก" ในละคร "บัลลังก์เมฆ" ก็แอบลุ้นอยู่เหมือนกันว่า จะมีโอกาสได้ร้องเพลงนี้รึเปล่า พอรู้จากพี่ทีมงานว่าจะให้เราร้องเพลงนี้ด้วย ก็ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ ในเวอร์ชั่นนี้ของกันก็จะแตกต่างไปจากเดิม ตรงที่ซาวน์ดนตรีจะเป็นสไตล์อินดี้ป็อบ ทำให้เพลงฟังสบายมากขึ้น ก่อนเข้าห้องอัดใช้เวลาเตรียมตัวไม่นานเลยครับ เพราะเป็นเพลงที่เราร้องได้อยู่แล้ว และเคยเอาเพลงนี้ไปร้องและเล่นกีตาร์เพลงนี้กับเพื่อนๆ อยู่บ่อยๆ แต่จะยากตรงที่ตอนอัดเสียงจริง เพราะเราต้องตีความอารมณ์ให้ต่างจากเวอร์ชั่นเก่า ซึ่งพี่โปรดิวเซอร์ก็แนะให้เราถ่ายทอดความรู้สึกน้อยใจแบบมีความหวัง ทำให้เพลงฟังแล้วไม่เศร้ามากครับ แฟนๆ คงได้ยินเพลงนี้จากในละครกันบ้างแล้ว สำหรับฟีดแบคที่ได้รับกลับมาก็ดีมากๆ หลายคนทวิตเตอร์มาบอกว่าชอบ บอกว่ากันร้องเพลงนี้ได้เพราะมากๆ ก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจสุดๆ เลยครับ"

          ตามฟังบทเพลง "คนไม่สำคัญ" จากศิลปินหนุ่มหล่อกัน-นภัทร ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดได้ที่ *1232310

FC on July 10, 2015, 03:08:44 PM
“มาร์ช” ทุ่มสุดตัว!! เพื่อละคร “บัลลังก์เมฆ”



          จากนักแสดงซีรีย์สุดฮิต "ฮอร์โมน"สู่การประเดิมงานละคร "บัลลังก์เมฆ" ทางช่อง one อยากรู้หนุ่มมาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ต้องปรับตัวอย่างไรบ้าง? กับผลงานละครยาวเรื่องแรก ไปฟังเจ้าตัวเผยความรู้สึกกันเลย

          "พอรู้ผลว่าเราแคสติ้งผ่านได้มาเล่นละครเรื่อง "บัลลังก์เมฆ" ผมก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น "ปกรณ์" ลูกของชายคนเล็กของ "ปานรุ้ง" คือ พี่อ้อม-พิยดา ครับ ถูกเลี้ยงดูแบบตามใจมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่แม่รักและเป็นห่วงเรามากกว่าพี่น้องคนอื่น เลยทำให้เราเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ แล้วก็ชอบทำอะไรตามอารมณ์ไม่คิดหน้าคิดหลัง จนทำให้เราไม่มีภูมิคุ้มกันในการใช้ชีวิต ที่สำคัญบทละครเรื่องนี้มีเนื้อหาเข้มข้นมากครับ แถมยังสอดแทรกแง่คิดในด้านความรักไว้ได้ดีเลยทีเดียว เป็นการสอนให้เรามองความรักที่ตั้งอยู่บนความพอดี ทั้งความรักที่ระหว่างแม่กับลูกหรือความรักระหว่างหนุ่มสาว ก็ปลื้มใจครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะมันคือโปรเจ็คใหญ่ของทางช่อง one และเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาเล่นละคร จำได้ว่าวันแรกที่มากองตื่นเต้นมาก เป็นกังวลเวลาเข้าฉาก เพราะเราเคยชินกับการเล่นซีรีย์ เล่นหนังมา มุมกล้องและจังหวะในการรับส่งอารมณ์จะต่างกัน ซึ่งผมก็ต้องปรับวิธีการเล่นให้เหมาะสมกับการเล่นละคร โดยมีพี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับคอยแนะนำเทคนิคว่าจะต้องหันหน้ารับกล้องทางไหน ถึงจะไม่บังนักแสดงคนอื่นและต้องรับ-ส่งอารมณ์ของตัวละครอย่างไร โดยที่ไม่ให้ช้าหรือเร็วจนเกินไป ซึ่งมันช่วยผมได้มากเลยครับ และที่สำคัญเรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับนักแสดงที่เก่งๆ อีกหลายคน ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่าสำหรับผมมากครับ สุดท้ายก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ"

          ติดตามชมฝีมือการแสดงของหนุ่มมาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ในบท "ปกรณ์" ได้ในละคร "บัลลังก์เมฆ" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ทางช่อง one

FC on July 16, 2015, 02:55:51 PM
“บัลลังก์เมฆ” ออกอากาศ 20-21 ก.ค.58





          ตอนที่ 19 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "วาสุเทพ" ได้ข้อมูล "ปานวาด"
          วาสุเทพ(หนุ่ม-ศรราม) ได้ข้อมูลมาว่าโดม(พ้อยท์-ชลวิทย์) พาปานวาด(เชอรีน-ณัฐจารี) หนีไปอยู่ที่ภูเก็ต ปานรุ้งจึงรีบไปรับปานวาดด้วยตัวเอง

          ตอนที่ 20 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "ปรก" เครียด "นิชา" ถูกกล่าวหา
          ปรก(กัน-นภัทร) กับนิชา(เบน-เรวิญานันท์) เครียดจัด!! เมื่อปานเทพ(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ)กล่าวหาว่านิชาเป็นผู้ยักยอกเงินบริษัทไป 100 ล้านบาท และจะนำเรื่องนี้ไปบอกกับปานรุ้ง(อ้อม-พิยดา)

FC on July 24, 2015, 03:42:40 PM
บัลลังก์เมฆ ออกอากาศ 27-28 ก.ค.58





          ตอนที่ 21 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "วาสุเทพ" เจอ "ปานวาด"
          ในที่สุดวาสุเทพ(หนุ่ม-ศรราม) ก็ตามหาปานวาด(เชอรีน-ณัฐจารี) จนเจอ แต่สภาพปานวาดทำให้วาสุเทพถึงกับช็อค!!

          ตอนที่ 22 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "ปานรุ้ง" เตือนสติ "ปานเทพ"
          ปานเทพ(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ) ทำผิดจึงถูกตำรวจตามล่าตัว เมื่อหมดหนทางหนีปานเทพก็กลับมาขโมยเงินที่บ้าน แต่กลับเจอปานรุ้ง (อ้อม-พิยดา) เตือนสติ

FC on July 29, 2015, 02:52:11 PM
บัลลังก์เมฆ ออกอากาศ 3-4 ส.ค.58





          ตอนที่ 23 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "กติยา" สะสางบัญชีแค้น "ปานรุ้ง"
          ปานรุ้ง(อ้อม-พิยดา) โกรธจนเลือดขึ้นหน้า!! เมื่อกติยา(น้ำฝน-กุลณัฐ) บุกบ้านสมุทรเทวา มาเยาะเย้ยชีวิตปานรุ้งที่ต้องเป็นทุกข์เพราะปานวาด(เชอรีน-ณัฐจารี)

          ตอนที่ 24 ออกอากาศวันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          "ปกรณ์" จับผิด "วิรินทร์"
          วิรินทร์(พลอยชมพู-ญานนีน) ทำตัวมีพิรุธ!! จนปกรณ์(มาร์ช-จุฑาวุฒิ) เริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเข้ม(เต้-ธีธัช)

FC on August 07, 2015, 03:37:53 PM
บัลลังก์เมฆ ออกอากาศ 10 ส.ค.58



          ตอนอวสาน ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one
          บทสรุปชีวิต "ปานรุ้ง"
          ปานรุ้ง(อ้อม-พิยดา) ได้รับบทเรียนจากการเลี้ยงดูลูกแบบผิดๆ จนเธอรู้ซึ้งถึงความหมายที่แท้จริงของคำว่า "รัก" บทสรุปของชีวิตของเธอและครอบครัวจะลงเอยอย่างไร? ติดตามชมได้ในตอนอวสานละคร "บัลลังก์เมฆ" คืนวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ 20.20น. ช่อง one

FC on August 13, 2015, 08:39:16 AM
Gossip News: บัลลังก์เมฆตอนจบโกยเรตติ้ง ช่องวัน



          ตลาดโต้รุ่งเงียบ ถนนโล่ง ไม่ใช่เพราะเศรษฐกิจไม่ดี แต่เป็นเพราะปรากฏการณ์ บัลลังก์เมฆ ตอนจบ ที่ตรึงใจคนไทยทั้งประเทศให้ซาบซึ้งถึงความรักของนายแม่ โกยเรตติ้งให้ช่องวันได้อย่างถล่มทลาย แถมแฮชแทค #บัลลังก์เมฆ พุ่งทะยานเป็นอันดับหนึ่งตั้งแต่เริ่มฉากแรก น้ำตาแตกทุกหน้าจอโซเชียลมีเดีย ขนาดทีมงาน นักแสดง ผู้กำกับ ยังนัดรวมตัวกันร้องไห้หนักมากกับตอนจบ และขอขอบคุณท่านผู้ชมทุกท่านที่ติดตามละครช่องวันด้วยจ้า

FC on August 20, 2015, 07:01:40 PM
ช่อง one จัดความฟินส่งท้ายแฟนละคร บัลลังก์เมฆ กับกิจกรรม “บัลลังก์เมฆ ชวนคุณเดทกับรุ่นลูก”





          ช่อง one จัดความฟินส่งท้ายแฟนละคร บัลลังก์เมฆ กับกิจกรรม “บัลลังก์เมฆ ชวนคุณเดทกับรุ่นลูก” นำทีมโดยพระเอกแสนดี กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ แท็กทีมสาวๆ เบน - เรวิญานันท์ ทาเกิด, พลอยชมพู - ญานนีน ภารวี ไวเกล ,เปมี่ - เปรมินทร์ ทับแก้ว และเชอรีน - ณัฐจารี หรเวชกุล ร่วมทำกิจกรรมกับผู้โชคดีจากการชมละครทางช่องวัน พร้อมเล่นเกมลุ้นของรางวัลกับเหล่านักแสดงอย่างใกล้ชิด ปิดท้ายความฟินของงานกับมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มกัน เชอรีน และ พลอยชมพู พร้อมมอบของที่ระลึกจากเหล่านักแสดงเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนละครที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอด งานนี้ทำเอาแฟนละครดี..ดูที่ช่องวัน ทั้งฟิน อิน เพลิน กันถ้วนหน้า เรียกว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่น และเป็นกันเองแบบสุดๆ

          ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆ ของช่องวัน one ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางหน้าจอ ดิจิตอลทีวีหมายเลข 31 และ เคเบิลทีวี, จานดาวเทียม หมายเลข 41 / www.facebook.com/gmmonetv และอินสตราแกรม @onehdthailand