MSN on October 07, 2013, 09:29:18 PM
“วีรันดา” สยายปีกบุกพัทยา ผุดคอนโดฯ-โรงแรมหรูมูลค่า 3,000 ล้านบาท







       วีรันดา ผู้นำด้านดีไซน์โฮเท็ล ยึดทำเลหาดนาจอมเทียน สยายปีกบุกคอนโดมิเนียมหรู โรงแรมมูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท รับธุรกิจโรงแรม-อสังหาฯพัทยาโตต่อเนื่อง คาดแล้วเสร็จปี 58-59 มั่นใจผลตอบรับดีไม่แพ้ทุกโครงการที่ผ่านมา

   วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด นักธุรกิจมือโปรแห่งวงการธุรกิจรีสอร์ท เผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จจากการลงทุนก่อตั้ง วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา โครงการรีสอร์ท ระดับ 5 ดาวแห่งแรกของหัวหิน และได้ขยายพื้นที่รีสอร์ทสร้างวีรันดา สกาย จากุซซี่ลอยฟ้าสุดหรูแห่งแรกของเมืองไทย ต่อด้วยโครงการ วีรันดา เชียงใหม่ เดอะ ไฮ รีสอร์ท ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในหมู่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งโครงการ วีรันดา ไฮ เรสซิเดนซ์ คอนโดมิเนียมสุดหรูที่เชียงใหม่ และ โซฟิเทล โซ แบงคอก (Sofitel So Bangkok) โรงแรมที่นำแนวคิดของธาตุทั้ง 5 ได้แก่ ดิน น้ำ ไม้ โลหะ และ ไฟ มาเป็นแรงบันดาลใจเพื่อออกแบบและตกแต่ง จนเป็นสถาปัตยกรรมชิ้นเอกบนมุมถนนสาทรเหนือตัดกับถนนพระรามที่ 4

   ล่าสุดในปีนี้ วีรันดาเตรียมเปิดโครงการ Beachfront ใหม่ วีรันดา บีช  พัทยา (Veranda Beach Pattaya) ที่ประกอบด้วย 2 ส่วนหลักได้แก่ คอนโดมิเนียมสุดหรูริมหาดนาจอมเทียน ภายใต้ชื่อ วีรันดา เรสซิเดนซ์  พัทยา (Veranda Residence Pattaya) และโครงการต่อเนื่องโรงแรม วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา (Veranda Resort and Spa Pattaya) รวมมูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท แบ่งออกเป็นคอนโดมิเนียมมูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท และโรงแรม 1,000 ล้านบาท โดยในส่วนของคอนโดมิเนียม จะเริ่มก่อสร้างประมาณกลางปี 2557 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณกลางปี 2559 ส่วนของโรงแรมเริ่มก่อสร้างประมาณต้นปี 2557 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2558

   ทั้งนี้เหตุผลที่ตัดสินใจลงทุนที่เมืองพัทยานั้น ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีรันดาฯ กล่าวว่า เมืองพัทยานับเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญ กล่าวคือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีอัตราการเติบโตสูง มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ การเดินทางสะดวกสบาย ทั้งในอนาคตยังมีโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูง จึงเชื่อว่ายังมีดีมานด์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนที่เลือกนาจอมเทียนเนื่องจากเป็นโซนที่มีชายหาดส่วนตัว ทะเลสะอาด ค่อนข้างสงบคนไม่พลุกพล่านแต่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก แม้ว่ามูลค่าพื้นที่ติดหาดสูงกว่าพื้นที่ไม่ติดหาดประมาณ 2-3 เท่า

   “เราตัดสินใจเปิดขายโครงการ วีรันดา เรสซิเดนซ์  พัทยา ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งเป็นช่วง High Season สำหรับการท่องเที่ยว เริ่มต้นจาก VIP Pre-Sales ระหว่างวันที่ 12-13 ตุลาคมนี้ที่โรงแรม โซฟิเทล โซ แบงคอก ส่วนห้องตัวอย่างที่ Sales Gallery พัทยาจะพร้อมให้ชมได้ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน อีกทั้งจะเปิดขายในงาน Siam Paragon Luxury Property Showcase ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน เน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายแฟนของวีรันดาที่ชื่นชอบดีไซน์ รวมถึง ลูกค้าชาวต่างชาติ กลุ่มลูกค้าองค์กร นิคมอุตสาหกรรม และลูกค้าชาวไทยที่ซื้อคอนโดมิเนียมสำหรับไว้พักผ่อนส่วนตัวหรือให้เช่าต่อ ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มลูกค้าที่ยังมีกำลังซื้อสูง” วีรวัฒน์กล่าว

   จุดเด่นของโครงการ  วีรันดา เรสซิเดนซ์  พัทยา เป็นโครงการที่มีชายหาดส่วนตัว เดินทางสะดวกไม่ไกลจากตัวเมืองและแหล่งท่องเที่ยวของพัทยา และการดีไซน์ออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ วีรันดา ควบคู่ไปกับความสะดวกสบายด้วยเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ภายใต้ความรับผิดชอบในส่วนของงานสถาปัตย์ โดยบริษัท สถาปนิกกรุงเทพ จำกัด (OBA) งานตกแต่งภายในโดยบริษัท ออกัสท์ดีไซน์ คอนซัลแตนท์ จำกัด (August Design) และงานภูมิทัศน์ (Landscape) โดย TROP Co.,Ltd. (T.R.O.P) อีกทั้งการที่คอนโดมีเนียมอยู่ติดกับรีสอร์ททำให้ลูกบ้านสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของรีสอร์ทได้ อาทิ ร้านอาหาร รูมเซอร์วิส บาร์ สปา และสระว่ายน้ำ เป็นต้น

   โครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์  พัทยา ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 4 ไร่ ได้รับการพัฒนาในรูปแบบอ็กซ์คลูซีฟคอนโด สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนทั้งสิ้น 360 ยูนิต แบ่งเป็นขนาด 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอย 32 – 199 ตารางเมตร รวมทั้งยังมี  Pool Villas 4 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 254 – 266 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 16 ล้านบาท

   ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีรันดาฯ ยังได้กล่าวถึงภาพรวมของบริษัทฯ ว่าผลประกอบการครึ่งปีแรกวีรันดา หัวหิน และวีรันดา เชียงใหม่และ Sofitel So Bangkok มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ วีรันดา เชียงใหม่ช่วงครึ่งปีแรกเติบโตขึ้นมาก โดยวีรันดายังคงเน้นบริการที่ได้มาตรฐานสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่มาเข้าพัก และเป็นโลเคชั่นยอดนิยมสำหรับกองถ่ายละครและถ่ายแฟชั่น

   ด้านแผนการทำตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี จะยังเน้นการรักษาฐานลูกค้าเดิมให้กลับมาใช้บริการ และขยายกลุ่มตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศใหม่ ๆ โดยมีการปรับกลยุทธ์การขายให้สอดคล้องกับภาวะของตลาด ส่วนแผนการขยายงานในอนาคตจะเน้นโรงแรม/รีสอร์ท โดยจะมีอสังหาริมทรัพย์ร่วมด้วยหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของพื้นที่ โครงการต่อไปคงเน้นจังหวัดตากอากาศชั้นนำ เช่น ภูเก็ต เนื่องจากเป็นทำเลที่มีศักยภาพและการเติบโตสูง เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

   อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ CBRE ประเทศไทย ตัวแทนบริหารการขายแต่เพียงผู้เดียวของโครงการ กล่าวถึงภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คอนโดมิเนียม และรีสอร์ทในพัทยาว่าการเติบโตของเมืองพัทยาในแง่ประชากรและผู้เข้าอยู่อาศัยในฐานะบ้านหลังที่ 2 และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอยู่ในระดับสูงมาก โดยจำนวนนักท่องเที่ยวในพัทยาปี 2555 มีถึง 8 ล้านคน ขณะเดียวกันก็มีการพัฒนาคอนโดมิเนียมและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆออกมารองรับการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เช่น สวนสนุกระดับโลกอย่าง Cartoon Network Amazone ที่จะเปิดตัวในปี 2557 ส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์และโรงแรมในเมืองพัทยาได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยและต่างชาติสูงยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์และลักชัวรี่มีเพียง 10.3 % ซึ่งจะเน้นรองรับกลุ่มลูกค้าชาวไทยจากกรุงเทพฯยังสามารถเติบโตต่อไปได้


เตรียมพบกับ วีรันดา เรสซิเดนซ์  พัทยา (Veranda Beach Pattaya) สวรรค์สำหรับการพักผ่อน  ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมเติมเต็มความรื่นรมย์สำหรับคุณและครอบครัว สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติม  ได้ที่ www.verandapattaya.com หรือ โทร 083-008-1122
« Last Edit: October 07, 2013, 09:50:12 PM by MSN »

MSN on October 07, 2013, 09:30:42 PM
วีรันดา เรสซิเดนซ์  พัทยา Beachfront คอนโดมิเนียมสุดหรูริมหาดนาจอมเทียน มุมสงบของพัทยาเพื่อการพักผ่อนในโลกส่วนตัว







มอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอันแสนสุข ต้อนรับผู้ที่ต้องการหลีกเร้นความวุ่นวายในสังคมเมือง ด้วยบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ท่ามกลางเมืองแห่งสีสันอย่างพัทยา ด้วยโครงการล่าสุดในเครือ บริษัท วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด ผู้นำด้านดีไซน์โอเท็ลในวงการธุรกิจรีสอร์ทและสปาอันดับต้นของเมืองไทยอย่าง วีรันดา บีช  พัทยา (Veranda Beach Pattaya) โครงการ Beachfront  ที่ประกอบด้วย 2 ส่วนหลักได้แก่ คอนโดมิเนียมสุดหรูริมหาดนาจอมเทียน ภายใต้ชื่อ วีรันดา เรสซิเดนซ์  พัทยา (Veranda Residence Pattaya) และโครงการต่อเนื่องโรงแรม วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา (Veranda Resort and Spa Pattaya)

วีรันดา เรสซิเดนซ์  พัทยา (Veranda Residence Pattaya) คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม ติดชายหาดที่มีความเป็นส่วนตัวตั้งอยู่ที่หาดนาจอมเทียน การเดินทางสะดวกสบายไม่ไกลจากตัวเมือง แต่ไกลเพียงพอสำหรับความสงบเงียบ พร้อมผ่อนคลายกับความงดงามของวิวทะเลเบื้องหน้าในทุกห้องพัก ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับ 5 ดาว วีรันดาถือเป็นจุดหมายของการพักผ่อนที่เข้าใจความต้องการผู้ที่รักความเงียบสงบและส่วนตัวอย่างแท้จริง
การออกแบบตกแต่งยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของวีรันดาที่เน้นดีไซน์ร่วมสมัยและใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งวัสดุและโทนสีที่ใช้จึงเลือกให้เข้ากับอารมณ์ของการพักผ่อนสไตล์รีสอร์ท ตลอดจนการออกแบบสถาปัตยกรรมและดีไซน์ให้เป็นที่จดจำในความเป็นแบรนด์ “วีรันดา”  โดยมีจุดเด่นที่ทุกห้องสามารถเห็นวิวทะเล พร้อมออกแบบให้อาคารส่วนห้องพักมีความสูงที่ระดับ 25 เมตร ทำให้ห้องที่อยู่ชั้นล่างสุดยังสามารถเห็นวิวทะเลได้ชัดเจนไม่มีสิ่งบดบัง รวมถึงการขยายขนาดห้องส่วนติดทะเลให้มีหน้ากว้างขึ้นเพื่อเปิดมุมมองให้เห็นทัศนียภาพได้อย่างเต็มที่ ควบคู่ไปกับความสะดวกสบายด้วยเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ภายใต้ความรับผิดชอบในส่วนของงานสถาปัตย์ โดยบริษัท สถาปนิกกรุงเทพ จำกัด (OBA)  งานตกแต่งภายใน โดยบริษัท ออกัสท์ดีไซน์ คอนซัลแตนท์ จำกัด (August Design) และงานภูมิทัศน์ (Landscape) โดย TROP Co.,Ltd. (T.R.O.P) อีกทั้งโครงการคอนโดมีเนียมอยู่ติดกับรีสอร์ททำให้ลูกบ้านสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของรีสอร์ทได้ อาทิ ร้านอาหาร   รูมเซอร์วิส บาร์ สปา และสระว่ายน้ำ เป็นต้น

นอกจากนี้ วีรันดา ยังการันตีความเป็นดีไซน์โฮเท็ลด้วยการคว้ารางวัลมากมายอาทิเช่น “Architecture & Interior” for Veranda Spa จาก Chiangmai Design Award , “Luxury Mountain Hotel for Architecture & Design” จาก Thailand Boutique Awards , “Best Stylish Hotel” จาก Anywhere Magazine  และที่ Sofitel So Bangkok รับรางวัล ' 2013 HA+D Award for Design Excellence' in the category of 'Hotel Interior Design – Over 100 Rooms' จาก Hospitality Architecture & Design

วีรันดา เรสซิเดนซ์  พัทยา (Veranda Residence Pattaya) ได้รับการพัฒนาในรูปแบบ  เอ็กซ์คลูซีฟคอนโด สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 360 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการกว้างขวางเกือบ 4 ไร่ ประกอบด้วยห้องประเภท 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, ห้องเพนท์เฮาส์ และห้องพูล วิลล่า พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 32-266 ตร.ม. โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการที่มีชายหาดส่วนตัว ทะเลสะอาด ไม่พลุกพล่านด้วยผู้คน เดินทางสะดวกไม่ไกลจากตัวเมืองและแหล่งท่องเที่ยวของพัทยา

เตรียมพบกับ วีรันดา เรสซิเดนซ์  พัทยา (Veranda Beach Pattaya) สวรรค์สำหรับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ พร้อมเติมเต็มความรื่นรมย์สำหรับคุณและครอบครัว สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.verandapattaya.com หรือ โทร 083-008-1122
« Last Edit: October 07, 2013, 09:37:05 PM by MSN »

MSN on October 07, 2013, 09:40:19 PM