FB on September 22, 2012, 01:00:08 AM
“โต้ง-บรรจง” เปิดโปรเจ็คใหม่ “พี่มาก..พระโขนง” ทาบ “มาริโอ้” รับบท “พี่มาก” ดวลมุข 4 หนุ่ม แกงค์ “คนกลาง” และ “คนกอง”





          “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ผู้กำกับร้อยล้านจาก “กวน มึน โฮ” ค่าย จีทีเอช กลับมาอีกครั้งใน หนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง “พี่มาก..พระโขนง” ที่ต่อยอดความสนุกของนักแสดงแกงค์ “คนกลาง” ในหนัง “สี่แพร่ง” และ ตอน “คนกอง” ใน “5แพร่ง” โดยรวบรวมนักแสดง ทั้ง 4 คน “ฟรอย-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-วิวัฒน์ คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข มาดวลมุขกับพระเอกสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” ให้ผู้ชมได้สนุกปนสยอง รับปี 2556

          โต้ง-บรรจง เผยว่า “หนัง “พี่มาก..พระโขนง” เป็นหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง ซึ่งไอเดียนี้เราคุยกันว่า ถ้าจะเอาแกงค์นักแสดงทั้ง 4 คน ฟรอย,เผือก,เชน, บอมบ์ จาก “คนกลาง” และ “คนกอง” ซึ่งเป็นตัวละครที่ผมชอบมาก ถ้าจะเอาทั้ง 4 คนกลับมาก จะทำอย่างไรให้น่าสนใจที่สุด เต๋อ-ฉันทวิชช์ ที่มาร่วมเขียนบท เสนอไอเดียขึ้นมาว่า ทำนางนากมั้ย ผมก็ เออน่าสนใจดี คนดูคงจะเซอร์ไพร์สถ้าผม จะเอาตำนานเก่า มาทำเป็นหนังย้อนยุคในมุมมองใหม่ โดยใช้ชื่อว่า “พี่มาก..พระโขนง”

          สำหรับตัวละครพี่มาก ผมคิดถึง มาริโอ้ เมาเร่อ เพราะเคยได้ร่วมงานโฆษณาด้วยกันมาก่อน โอ้เป็นนักแสดงที่เล่นได้หลากหลาย และเล่นตลกได้ดีมาก แต่ในหนังผมยังไม่เคยเห็นเขาเล่นทางนี้ เราเลยจับเขามาทำใหม่ ส่วนใหญ่เวลาคนคิดถึงพี่มาก จะนึกถึงผู้ชายหน้าไทยๆ แต่พอมาเป็นมาริโอ้ ผมว่าแปลกดีครับ และเมื่อมาริโอ้ มาอยู่กับแกงค์ 4 คน คงเป็นอะไรที่สนุกมาก”
« Last Edit: January 31, 2013, 12:55:58 PM by FB »

FB on October 19, 2012, 02:43:05 PM
“โต้ง-บรรจง” เลือก “ใหม่-ดาวิกา” รับบทแม่นาค คู่กับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ในหนัง “พี่มาก..พระโขนง”

 

          หลังจากที่มีกระแสเข้ามามากมาย ว่าใครจะมารับบทเป็นแม่นาค ในหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ค่าย จีทีเอช ล่าสุด ผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ประกาศถูกใจนางเอก “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ให้มารับบทแม่นาค

โต้ง-บรรจง เผยว่า “ผมชอบลุคของใหม่มาก เป็นผู้หญิงที่ใบหน้าสวย และดวงตาดูมีเสน่ห์ สามารถเล่นดราม่าได้ และดูน่ากลัวได้ในขณะเดียวกัน ซึ่งบทแม่นาคในเวอร์ชั่นของผมต้องการนักแสดงที่มีพลัง เพราะเราต้องการตีความใหม่ ซึ่งวันที่ใหม่มาลงเทป ผมยอมรับเลยว่า ฝีมือการแสดงดีมาก ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ แอ็คติ้งโค้ช ถึงกับบอกว่า ต้องใหม่เท่านั้นที่มารับบทนี้ ซึ่งผมเห็นด้วยอย่างยิ่งครับ และพอเป็นใหม่ คู่กับ มาริโอ้ เมาเร่อ และมาเจอกับแกงค์ 4 หนุ่ม ฟรอย, เชน, เผือก,บอม ผมว่าเป็นเคมีที่น่าสนใจมากครับ”
« Last Edit: December 28, 2012, 07:37:27 AM by FB »

FB on January 19, 2013, 04:53:13 PM
“จีทีเอช” ถือฤกษ์ดี บวงสรวงหนัง “พี่มาก..พระโขนง” “มาริโอ้” ควงคู่ “ใหม่-ดาวิกา” พร้อมแกงค์ 4 หนุ่ม ขอพรแม่นาคเพื่อสิริมงคล











          “จี ทีเอช” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงภาพยนตร์ “พี่มาก..พระโขนง” หนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง ของผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ที่ยกพลนักแสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, ฟรอย-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-วิวัฒน์ คงราศรี, บอม-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข ฯลฯ มาร่วมพิธีบวงสรวงขอพร แม่นาค ที่วัดมหาบุศย์ ก่อนจะมาทำพิธีบวงสรวงต่อที่ จีทีเอช โดยมีผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน มาร่วมเป็นประธานในพิธี

          มาริ โอ้ เมาเร่อ เผยว่า “ผมดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับจีทีเอช ผมเคยร่วมงานโฆษณากับพี่โต้ง ผู้กำกับมาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว พอรู้ว่าได้มาเล่นหนัง พี่มาก..พระโขนง ผมดีใจมาก ที่ได้มารับบทบาทใหม่ๆ ร่วมงานกับทีมงานใหม่ ซึ่งผมต้องได้ประสบการณ์ใหม่ๆ จากการทำงานแน่นอน และบทพี่มาก ในเรื่องนี้ ผมชอบมากนะครับ เพราะมันแตกต่างจากหนัง แม่นาค ที่ผมเคยดูๆ มา เพราะมันเป็นแนวสนุก ซึ่งพิธีบวงสรวงในวันนี้ ผมได้ไปไหว้ขอพรแม่นาคขอให้หนังประสบความสำเร็จ และขอให้คุ้มครองพวกเรา บทเรื่องนี้เราต้องการทำเพื่อความสนุก ไม่ได้ต้องการล้อเลียน เราแค่ต้องการให้คนดูมีความสุขกับหนังเรื่องนี้ครับ”

FB on January 31, 2013, 12:59:30 PM
“ใหม่-ดาวิกา” ดีใจใจรับท “แม่นาค” ร่วมงาน “จีทีเอช” ในหนังผีตลกย้อนยุค สนุกปนสยอง “พี่มาก..พระโขนง”



          “ใหม่- ดาวิกา โฮร์เน่” นางเอกสุดฮอต ดีใจร่วมงานกับค่าย “จีทีเอช” โดยเฉพาะได้สวมบท “แม่นาค” ในหนังผีตลก ย้อนยุค สนุกปนสยอง “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ประชันบทบาทกับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ แกงค์คนกลาง ใน “สี่แพร่ง” และ คนกอง ใน “ห้าแพร่ง” ฟรอย-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส,เชน- อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข

          ใหม่-ดาวิกา เผยว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้มาร่วมงานกับ ค่าย จีทีเอช โดยได้เฉพาะได้สวทบทแม่นาค ซึ่งพอรู้ว่า ต้องมารับบทแม่นาค ใหม่และทีมงาน จะไปไหว้ขอพร ให้แม่นาคช่วยด้วย ถ้าเราทำอะไรผิดพลาดไปก็ต้องขอโทษ ขอให้ส่งพลังในซีนยากๆ ให้ผ่านพ้น และขอให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ซึ่งวันแรกที่ได้อ่านบท ใหม่วางบทไม่ลงเลย เป็นอะไรที่สนุกมาก แต่ในความสนุก เราก็รู้แล้วว่ามีซีนยากๆ รอเราอยู่ และหนังเรื่องนี้เป็นงานที่ท้าทาย เพราะการได้ร่วมงานกับ มาริโอ้ ซึ่งมารับบทเป็น พี่มาก เล่นดีมาก ช่วยส่งอารมณ์ให้ใหม่เยอะมาก รวมถึงพี่ๆ แกงค์คนกลาง พี่ฟรอย, เผือก, เชน, บอมบ์ ดาราทุกคนช่วยใหม่เยอะเลย และ ถ้าเข้าฉากร่วมกับแกงค์ 4 คนนี้ทีไร ใหม่หลุดขำทุกที ต้องตั้งสติ ซึ่งพี่โต้งเป็นผู้กำกับที่เก่งมาก มืออาชีพสุดๆ และยังได้ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ มาช่วยเป็นแอ็คติ้งโค้ชให้ด้วย ทำให้ใหม่เบาใจเรื่องการแสดงมากขึ้น สำหรับฉาก โลเกชั่น พูดได้คำเดียวว่า ยิ่งใหญ่ตระการตา เทคนิกการถ่ายทำ ภาพต่างๆ สุดยอดมากค่ะ ดีใจที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ อยากรู้ว่า สนุก ตลกปนสยองขนาดไหน 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ”

          “พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on February 02, 2013, 03:55:02 PM
“โต้ง-บรรจง” ตีความใหม่ หนัง “พี่มาก..พระโขนง” หนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง รวมแกงค์ “คนกอง” สุดฮา



          “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ผู้กำกับร้อยล้านจาก “กวน มึน โฮ” ค่าย จีทีเอช กลับมาอีกครั้งใน หนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง “พี่มาก..พระโขนง” ที่ต่อยอดความสนุกของนักแสดงจากแกงค์ “คนกลาง” ในหนัง “สี่แพร่ง” และ ตอน “คนกอง” ใน “5แพร่ง” โดยรวบรวมนักแสดง ทั้ง 4 คน “ฟรอย-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข มาดวลมุขกับพระเอกสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” และนางเอก “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”

          โต้ง-บรรจง เผยว่า “หนัง “พี่มาก..พระโขนง” เป็นหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง ซึ่งไอเดียนี้เราคุยกันว่า ถ้าจะเอาแกงค์นักแสดงทั้ง 4 คน ฟรอย,เผือก,เชน, บอมบ์ จาก “คนกลาง” และ “คนกอง” ซึ่งเป็นตัวละครที่ผมชอบมาก ถ้าจะเอาทั้ง 4 คนกลับมา จะทำอย่างไรให้น่าสนใจที่สุด เต๋อ-ฉันทวิชช์ ที่มาร่วมเขียนบท เสนอไอเดียขึ้นมาว่า ทำนางนากมั้ย ผมก็ เออน่าสนใจดี คนดูคงจะเซอร์ไพร์สถ้าผม จะเอาตำนานเก่า มาทำเป็นหนังย้อนยุคในมุมมองใหม่ โดยใช้ชื่อว่า “พี่มาก..พระโขนง” เพราะถ้าทำเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน ผมว่ามันธรรมดาเกินไป เลยคิดว่า ถ้าเอา 4 คนนี้มาอยู่ในตำนานแม่นาค แต่ให้เป็นเพื่อนพี่มาก แล้วทั้ง 4 คนพยายามบอกพี่มากว่า นาคเป็นผี โดยที่ไม่บอกตรงๆ คงเป็นอะไรที่สนุกมาก

          ซึ่งเรื่องนี้เราได้ตี ความใหม่ เล่าถึงเรื่องราวความรักผ่านมุมพี่มากมากกว่าแม่นาค เราอยากทำครั้งนี้ให้ไม่เหมือนทุกครั้งที่เคยสร้างมา แม้จะเป็นหนังย้อนยุคแต่ข้อมูลไม่จำเป็นต้องถูกต้องร้อยเปอร์เซ็น ผมจะเน้นแบบเอามันส์ เสื้อผ้าจะมีความเท่ ทรงผมออกแนวแฟชั่นได้ แต่บรรยากาศ อารมณ์ ความรู้สึกมันจะใช่มากครับ อยากรู้ว่า สนุก ตลก ปนสยองแค่ไหน 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

          “พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: February 02, 2013, 04:29:16 PM by FB »

FB on February 07, 2013, 04:36:40 PM
“ใหม่-ดาวิกา” ได้พลังจาก “แม่นาค” ส่งพลังเข้าฉากหนัง “พี่มาก..พระโขนง”




   
         “ใหม่- ดาวิกา โฮร์เน่” นางเอกสุดฮอต ที่ได้มาสวทบท “แม่นาค” ในหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ค่าย จีทีเอช ใหม่ รู้สึกได้รับพลังจากแม่นาคทุกครั้งที่เข้าฉาก และทุกฉากที่เข้ากับ พี่มาก (มาริโอ้ เมาเร่อ) จะรู้สึกอินและประทับใจในความรักของพี่มาก และแม่นาค

          “ใหม่- ดาวิกา” เผยว่า “เวลาที่ใหม่เข้าฉากเป็นแม่นาค ใหม่จะไหว้ขอพรก่อนทุกครั้ง และทุกครั้งที่ไม่ได้อยู่ในซีนตลก ใหม่จะรู้สึกว่า เราได้รับพลังบางอย่าง เหมือนแน่นาคส่งพลังมาให้เรา ซีนยากๆ ที่เราไม่คิดว่าจะเล่นได้ เรากลับทำได้ และที่เซอร์ไพร์สคือ แม่ใหม่จะเล่าให้ฟังว่า ตอนที่แม่ท้องใหม่แม่จะต้องมาไหว้แม่นาค ที่วัดมหาบุศย์ทุกเช้า แม่บอกไม่รู้ทำไมเหมือนกันแต่ต้องมาตักบาตรทุกวันตอนที่ท้องใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ แต่ก่อนที่ใหม่จะมารับบทนี้ พวกเราก็ได้ไปไหว้แม่นาคกันมาแล้ว ทำให้อุ่นใจขึ้น สำหรับทุกฉากในหนังเรื่องนี้ ยอมรับว่าหนักมาก ยากทุกฉาก เราถ่ายกันถึงเช้าทุกวัน เจอแขกไม่ได้รับเชิญมากมาย ทั้งแมงป่อง ตะขาบ ตะเข็บ ยุง ที่น่ากลัวสุดคือ งู เลื้อยผ่านมาทุกวัน วันที่ใหม่ลงเรือแล้วงูเลื้อยมา เรากลัวมาก แต่ด้วยสปิริตการแสดง เราต้องถ่ายทำต่อ ถ้ามัวแต่กลัวก็ทำงานไม่ได้ โชคดีครูเงาะจะหาคาถากันงูมาให้พวกเราท่องด้วยค่ะ ส่วนบรรยากาศระหว่างถ่ายทำ ยอมรับว่ามันน่าสะพรึงมาก บรรยากาศริมน้ำ วัดที่เราไปถ่ายแต่ละที่ดูขลังมากค่ะ เป็นหนังที่ใหม่เห็นโปรดักชั่นแล้วตระการตา แบบ จัดเต็ม และ ทุกคนตั้งใจมาก ไปให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ พี่มาก..พระโขนง 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ”

          “พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on February 08, 2013, 05:55:43 PM
“ฟรอยด์” ยกหนัง “พี่มาก..พระโขนง” รวมสุดยอด สุดโหด สุดเหนื่อย สุดประทับใจ และยากที่สุดในชีวิต!!



          “ฟรอยด์ -ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” เปิดใจหนังผีตลก ย้อนยุค สนุกปนสยอง “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ค่าย จีทีเอช เป็นหนังที่เหนื่อยที่สุด ยากที่สุด โหดที่สุด ประทับใจที่สุดรวมที่สุดของที่สุดไว้ในหนังเรื่องนี้

          ฟรอยด์ -ณัฏฐพงษ์ เผยว่า “หนังพี่มาก..พระโขนง เป็นหนังที่รวมเรื่องที่สุดของที่สุดไว้ด้วยกัน ทั้งสุดโหด สุดเหนื่อย สุดประทับใจ และเป็นงานยากท้าทายผมที่สุดในชีวิตแล้ว นอกจากนี้โปรดักชั่นยังรวมสุดยอดมือดีของวงการงานสร้าง พี่เบิ้ม ทีมสร้างฉาก สุดยอดคนเขียนบท เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, พี่โต้ง-บรรจง กำกับเองด้วย และ แอ้ม-นนตรา ตรีสิริเกษม คือมันสุดๆ จริงๆ ครับ ทุกวันที่ผมตื่นมาทำงาน ยอมรับว่าต้องคิดเผื่อไว้เลยว่า วันนี้โหดแน่ เหนื่อยแน่ แต่ในความโหดมันมีความสนุก ตอนแรกที่พี่โต้ง บอกว่า จะมีหนังให้ฟรอยด์เล่นนะ เราก็คิดว่าเออเหมือนเปิดเทอมได้มาเจอเพื่อนๆ แกงค์ๆ คงสนุกดี ที่ไหนได้เหนื่อยมากครับ พี่โต้งเป็นคนละเอียดใส่ใจทุกเม็ด แต่ในความหนักของบท ทั้งลงน้ำ ลุยดิน เจอสัตว์หลากหลายประเภท กลับกลายเป็นงานที่เราแฮปปี้ เพราะภาพออกมาสวยงามมาก โลเกชั่นสุดยอด เป็นหนังที่ทำให้เราดูดี ผมยกให้เป็นหนังที่สุดของที่สุดในชีวิตผมแล้วครับ อยากรู้ว่าภาพสวย หนังสนุกปนสยองขนาดไหน 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

          “พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on February 18, 2013, 05:11:17 PM
ตำนานรักแห่งทุ่งพระโขนง กำลังจะกลับมา “จีทีเอช” เปิดโปรเจ็คใหม่ “พี่มาก..พระโขนง”









          “จีทีเอช” เปิดโปรเจ็คใหม่ส่งหนังคอมเมอดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” เอาใจคอหนัง กับโปรดักชั่นตระการตา ที่ได้พระเอกสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” สวมบท พี่มาก ประชันบทบาทกับนางเอกสุดซึ้ง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่มารับบทแม่นาค

          โต้ง-บรรจง ผู้กำกับ ยกกองถ่ายทำเซ็ทบ้านหลังใหม่สวยงาม ริมน้ำคลองเขิน จ.สมุทรสงคราม เพื่อให้เป็นเรือนรักของ แม่นาค และพี่มาก รวมถึงท่าน้ำฉากคลาสสิกที่ แม่นาคอุ้มลูกรอคอย พี่มาก ที่ไปรบ ฉากนี้ โต้งผู้กำกับถ่ายเวลาใกล้พลบค่ำ อากาศกำลังเย็นสบาย ลมพัดเอื่อยๆ ใหม่-ดาวิกา ไหว้ขอพร สวมบท แม่นาค อุ้มลูกยืนรอพี่มากที่ท่าน้ำทุกวันๆ ใหม่ บอกว่า เล่นฉากนี้ทีไร รับรู้ความรู้สึกของความรักที่แม่นาค มีต่อพี่มากได้เป็นอย่างดี รู้สึกซาบซึ้งใจกับความรักของคนทั้งสอง ยอมรับตื่นตาตื่นใจกับเทคนิกการถ่ายทำ ว่าถ่ายหนังผี ต้องใช้เครน ไฟ เยอะขนาดนี้เลยหรอ และประทับใจตากล้อง ถ่ายภาพออกมาได้สวยมาก

          ใหม่-ดาวิกา เผยว่า “ฉากแรกที่ใหม่ต้องเข้ากับโอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ ที่บ้านของแม่นาค ใหม่ตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นตั้งแต่ทางเข้าบ้าน เพราะสถานที่ดูเก่ามาก เหมือนเป็นบ้านที่ปลูกสร้างอยู่ในที่ตรงนี้มานานแล้ว สถานที่ดูมีมนต์ขลังมาก การทำงานวันแรกตื่นเต้นกลัวเล่นไม่ได้ แต่โชคดีที่เราได้มีการเวิร์คช็อปกันมาก่อน ทีมงาน ผู้กำกับ นักแสดง มืออาชีพมาก เป็นการทำงานแบบใหม่ ที่ใหม่ชื่นชม และประทับใจ ที่สำคัญโอ้ ช่วยส่งอารมณ์ให้เราเยอะมาก ทำให้ใหม่รับบทเป็นแม่นาคได้ตามที่พี่โต้ง ผู้กำกับต้องการค่ะ แต่ละฉากขอบอกว่ายากหมด ใหม่ยกให้เป็นหนังที่ท้าทายความสามารถสุดๆ แล้ว อยากรู้ว่า ท้าทายความสามารถขนาดไหน 28 มีนาคมนี้ ไปให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ”

ตำนานรักแห่งทุ่งพระโขนงกำลังจะกลับมา “พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: February 18, 2013, 05:12:56 PM by FB »

FB on February 23, 2013, 05:19:33 PM
“โต้ง- บรรจง” เลือก “ปาล์มมี่” ร้องเพลงประกอบหนัง “พี่มาก..พระโขนง” “อยากหยุดเวลา” คัพเวอร์ใหม่ ความหมาย ลึกซึ้ง ตรึงใจ เข้ากับหนัง



          โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับสองร้อยล้าน ภาพยนตร์ผี คอมเมอดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ได้นักร้องเสียงดี “ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ” นำเพลง “อยากหยุดเวลา” ของ ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ มาคัพเวอร์ใหม่ ในสไตล์ปาล์มมี่ ได้ซาบซึ้งตรึงใจ เข้ากับบรรยากาศของหนัง

          โต้ง-บรรจง เผยว่า “ ตอนเขียนบท ผมเริ่มหาเพลงที่จะนำมาใส่ในซีนรักของหนัง พี่มาก..พระโขนง ซึ่งถึงแม้จะเป็นหนังตลก แต่มุมมองความรักของหนังเรื่องนี้ผมไม่เคยมองว่าตลกเลย กลับรู้สึกว่ามันเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ ความรักที่ความตายก็ยังเป็นอุปสรรคไม่ได้ ผมรู้สึกว่าเรื่องราวของพี่มาก แม่นาคผ่านไปอีกร้อยปีก็ยังมีคนพูดถึง และเราหาเพลงนี้กันอยู่นานมาก จนกระทั่งครูเงาะโทรมา บอกลองฟังเพลงนี้ซิ อยากหยุดเวลา ของศรัณย่า เงาะฟังแล้วนึกภาพหนังไปด้วยแล้วซึ้งมาก น้ำตาไหล พอผมนั่งฟังเนื้อหาของเพลงแล้ว มันกินใจมาก โดยเฉพาะท่อนที่ร้องว่า ..ฉันเริ่มจะใจหาย เมื่อมองฟ้าไกล ฟ้าใกล้จะรุ่งสางเริ่มมีแสงร่ำไร รู้ว่าใกล้เวลาจากกันแสนไกล หัวใจเริ่มสลายแต่จะทำเช่นไร..เป็นเพลงที่ซึ้ง และสะเทือนใจมาก ผมเริ่มนำเพลงนี้มาเปิดในซีนรักของ แม่นาคและพี่มากทั้งหมดตอนถ่ายทำ และเพลงนี้สามารถส่งอารมณ์ทำให้ใหม่ร้องไห้ได้ จากนั้นเริ่มหานักร้อง ซึ่งผมรู้สึกว่าคนที่จะมาร้องเพลงนี้ได้ ต้องเป็นผู้หญิงที่ร้องเพลงได้มีฟิลลิ่งมากๆ และคนนั้นคือ ปาล์มมี่ ทันทีที่ปาล์มมี่มาร้องเพลงนี้จริงๆ ผมขนลุกเลยครับ มีทั้งความเศร้าและความหลอนนิดๆ มี่ร้องได้ดีมาก และที่สำคัญคือปาล์มมี่ ไม่เคยคัพเวอร์เพลงไหนมาก่อน อยากหยุดเวลา คือเพลงแรก อยากรู้ว่าไพเราะ และซาบซึ้งขนาดไหน ลองติดตามฟังกันนะครับ”

          เพลง “อยากหยุดเวลา” สามารถดาวน์โหลดได้ที่ กด*1232468 แล้วกดโทรออก สำหรับหนัง “พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on February 25, 2013, 06:12:54 PM














Intro อยากหยุดเวลา OST. พี่มาก..พระโขนง
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=QZOZE0wKm04" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=QZOZE0wKm04</a>

Teaser พี่มาก..พระโขนง (Pee Mak Official Teaser HD)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=06VR78_Isi8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=06VR78_Isi8</a>

พี่มาก..พระโขนง Special (Pee Mak Special)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=eVdJIqVKw6s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=eVdJIqVKw6s</a>

FB on February 25, 2013, 06:13:21 PM










FB on March 05, 2013, 06:00:28 PM
พี่มาก..พระโขนง คุณรู้หรือไม่
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=LA61PYTrr1Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=LA61PYTrr1Q</a>

Teaser พี่มาก..พระโขนง (Pee Mak Official Teaser HD)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=06VR78_Isi8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=06VR78_Isi8</a>

ตัวอย่าง พี่มาก..พระโขนง (Pee Mak Official Trailer)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Kc7L4CZuVyI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Kc7L4CZuVyI</a>

Pee Mak International Teaser
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0asshWHc9Y8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0asshWHc9Y8</a>

พี่มาก..พระโขนง บรรยากาศวันแถลงข่าว
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=bLaWN1sFHgY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=bLaWN1sFHgY</a>

Intro อยากหยุดเวลา OST. พี่มาก..พระโขนง
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=QZOZE0wKm04" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=QZOZE0wKm04</a>
« Last Edit: March 06, 2013, 04:27:50 PM by FB »

FB on March 10, 2013, 08:22:53 PM
MOVIE: พี่มาก พระโขนง







          พี่มาก..พระโขนง
          ภาพยนตร์โดย บรรจง ปิสัญธนะกูล

          นำแสดงโดย
          มาริโอ้ เมาเร่อ
          ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

          ร่วมด้วย
          ฟรอยด์-ณัฏฐพงศ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส,
          เชน-อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข
          (จากแก๊งค์ คนกลาง และ คนกอง)

          28 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

          เรื่องย่อภาพยนตร์
          "พี่มาก..พระโขนง"
          ในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น เกิดสงครามจนทำให้ชาวบ้านจำนวนมากต้องถูกเกณฑ์ไปรบ “มาก” จำต้องทิ้งเมียของเขาที่กำลังท้องแก่ไว้ที่บ้านเพื่อเข้าร่วมศึก ระหว่างสงคราม มากได้พบและช่วยชีวิตเพื่อนทหารเกณฑ์สี่คนคือ เต๋อ เผือก ชิน และ เอ จนท้ายที่สุดทั้งห้าก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน เมื่อสงครามยุติ มากจึงชวนให้ทั้งสี่ไปเยี่ยมบ้านของเขาที่พระโขนง
          เมื่อถึงพระโขนง มากแนะนำให้ เต๋อ เผือก ชิน และ เอ รู้จักกับ "นาค" เมียสาวแสนสวยของเขา และยังมี “แดง” ลูกชายวัยแรกเกิดของมากด้วย เต๋อ เผือก ชิน และ เอ ตัดสินใจอยู่ที่พระโขนงสักระยะโดยอาศัยที่บ้านหลังเก่าฝั่งตรงข้ามบ้านมาก
          ขณะนั้นมีข่าวลือหนาหูในหมู่ชาวบ้านว่านาคเป็นผีตายทั้งกลม!! โดยต้นตอมาจากยายเปรียกเจ้าของร้านยาดองปั่น ทั้งสี่ไม่เชื่อ จึงพยายามพิสูจน์ด้วยวิธีการต่างๆ ต่อมายายเปรียกผู้ปล่อยข่าวลือเกิดจมน้ำตายลอยขึ้นอืดอย่างน่าสยดสยอง ทำให้เต๋อ เผือก ชิน และ เอ ปักใจเชื่อว่านาคเป็นผีแน่ๆ
          ทั้งสี่ไม่กล้าบอกมากตรงๆ เนื่องจากกลัวจะต้องพบจุดจบแบบเดียวกับยายเปรียก แต่เมื่อนึกถึงบุญคุณที่มากเคยช่วยชีวิต พวกเขาจึงต้องตัดสินใจบอกความจริงให้มากรู้ “เพราะคนกับผีอยู่ร่วมกันไม่ได้”
          กำหนดเข้าฉาย 28 มีนาคม 2556 ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: March 10, 2013, 08:39:07 PM by FB »

FB on March 13, 2013, 04:39:26 PM
“เผือก-พงศธร” ทุ่มสุดตัว แกงค์ 4 คนรวมตัวฮา ต้อนรับเกลอใหม่ “มาริโอ้” ใน “พี่มาก..พระโขนง”






   
           “เผือก-พงศธร จงวิลาส” นักแสดงสุดฮา จาก “คนกลาง”, “คนกอง” กลับมาสร้างความฮาอีกครั้งในหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับร้อยล้าน “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ค่าย จีทีเอช

          เผือก-พงศธร เผยว่า “พี่มาก..พระโขนง ผมรับบทเป็นเผือกเหมือนเดิม ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่โต้ง และแกงค์เพื่อนๆ ฟรอยด์, เชน, บอมบ์ อีกครั้ง มันเหมือนเปิดเทอมแล้วกลับมาเจอกันใหม่ ทุกคนเล่นแบบทุ่มสุดตัว ฮาสุดใจ ยิ่ง ได้มาริโอ้ เมาเร่อ มาร่วมแกงค์ ยิ่งจัดมุขกันฮากระจาย เป็นการทำงานที่สนุกมาก แม้จะถ่ายทำกันเหนื่อยมากมาก เย็นถึงเช้าของอีกวัน แต่พวกเราเอาพลังมาจากไหนกันก็ไม่รู้ ฉากที่ยากสำหรับผมเป็นฉากที่ลงน้ำทั้งหมด เพราะน้ำเชี่ยวมาก และแต่ละคืนที่ต้องลงไปแช่ในน้ำ เราจะเจองู เฉลี่ยคืนละตัว มีอยู่ฉากนึง ผมลงไปแช่น้ำ ถ่ายอยู่ประมาณ 3-4 เทค พอเทคที่ 5 กำลังจะลง ตากล้องบอกว่าอย่าเพิ่งลงนะเผือก งูเลื้อยมาในจุดที่เราสแตนบาย และพองูเลื้อยผ่านไป ผมก็ต้องลงไป คิดดูซิครับว่าผมจะรู้สึกอย่างไร ขาสั่นไปหมด โชคดีได้ครูเงาะ แอ็คติ้งโค้ช หาคาถาป้องกันงู สัตว์เลื้อยคลานมาให้ ทำให้เราสบายใจ และผมบอกพี่โต้งผู้กำกับว่า พี่เทคนี้ผมขอผ่านนะ ผมจะเล่นเต็มที่ เพราะผมกลัวงูจะกลับมาอยู่ในจุดสแตนบายอีก อยากรู้ว่า สนุก ประทับใจขนาดไหน 28 มีนาคมนี้ ไปให้กำลังใจพวกเราทุกโรงภาพยนตร์นะครับ”

          “พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคมทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วทุกบาง

FB on March 13, 2013, 04:40:59 PM
“มาริโอ้” ฟิตหุ่น เพื่อรับบท “พี่มาก” ในหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง”



         “มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกสุดฮอต มากความสามารถ ฟิตหุ่นเต็มที่ เพื่อมารับบท “พี่มาก” ในหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ของ ผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ค่าย จีทีเอช

          มาริโอ้ เผยว่า “พี่โต้ง-บรรจง ผู้กำกับบอกผมว่า โอ้ เล่นเรื่องนี้ต้องตัดผมทรงโบราณนะ และให้เตรียมตัวไปฟิตหุ่นมาให้ดี ผมก็รีบเข้าฟิตเน็ตเลย เผื่อว่าในเรื่องจะต้องถอดเสื้อเข้าฉาก สรุปแล้วตั้งแต่ถ่ายมา ผมถอดเสื้อแค่ฉากเดียว แต่เป็นฉากที่เข้ากับแม่นาค ซึ่งรับบทโดย น้องใหม่-ดาวิกา เจอกันวันแรกๆ ก็ยังเขินๆ กันอยู่ เพราะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน โชคดีที่มีไปเวิร์คช็อป ไปต่อบทกันมาก่อน ซีนระหว่างผมกับน้องใหม่ เลยเป็นพี่พอใจของผู้กำกับ

          สำหรับคา แร็กเตอร์ ของมากในเรื่อง โอ้ มองว่า พี่มากเป็นคนที่รักเมียมาก เป็นคนที่ทำทุกอย่างได้เพื่อคนรัก และเป็นคนที่ขาดความรักไม่ได้ เป็นคนซื่อๆ เวลาอยู่บ้านก็ต๊องๆเล่นกับเมีย แกล้งเมียตลอด ตอนที่ได้บทครั้งแรก ก็ค่อนข้างเซอร์ไพร์สมาก พออ่านไปก็ซึ้งไป บางซีนก็หัวเราะไป บทมีหลากหลายอารมณ์มาก รู้สึกว่าครบจริงๆทั้ง น่ากลัว ตลก และโรแมนติค สำหรับแก๊งค์เพื่อนพี่มาก ผมรู้สึกว่าผมต้องกลั้นหัวเราะมากที่สุดเท่าที่ผมเคยทำงานมา เพราะกองเราเป็นกองหนังผี เลยถ่ายทำกันหนักมาก เริ่มตั้งแต่เย็นถึงเช้าของอีกวัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เราต้องนอน แต่เวลาอยู่กับแก๊งค์นี้ ดันลืมทุกที ลืมนอน ลืมง่วง เพราะกลัวพลาดมุขเด็ดๆ ซึ่งทุกครั้งที่เข้าฉากพร้อมเพื่อนพี่มาก และเข้าฉากกับแม่นาค จะรู้สึกมีพลัง ที่ทำให้ทำงานด้วยความสุข และผมเชื่อว่าคนดูต้องสนุก และเห็นถึงความทุ่มเทของพวกเราทุกคนที่ตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด ไปให้กำลังใจพวกเรากันนะครับ 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

          “พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ทั่วทุกบาง
« Last Edit: March 16, 2013, 06:10:01 PM by FB »