PR on May 19, 2011, 01:37:15 PM
ซอร์สไฟร์ เปิดแนวรบตลาดใหม่ ส่งโซลูชันเจาะทุกขนาดธุรกิจ รับซีเคียวริตี้โตจัดส่ง IPSxTM และ 3d8000Series พร้อม FirePOWERTM ตอบโจทย์องค์กรทุกขนาดในความต้องการระบบป้องกันการบุกรุกยุคหน้า



กรุงเทพฯ, 18พฤษภาคม 2554 – ซอร์สไฟร์ อิงค์ (Nasdaq : FIRE) ผู้คิดค้น Snort(R)ซอฟต์แวร์ป้องกันการบุกรุกและผู้นำโซลูชันอัจฉริยะเพื่อการปกป้องบนเครือข่ายไซเบอร์ ประกาศเดินหน้าเข้าสู่แนวรบในตลาดใหม่ เปิดตัว SourcefireIPSxTMผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีมาก่อน เน้นกลุ่มองค์กรทั่วไปที่ต้องการระบบที่ครบและใช้งานง่าย พร้อมแนะนำ  Sourcefire 3d8000Series พร้อม FirePOWERTMสำหรับองค์กรที่ต้องการระบบป้องกันการบุกรุกยุคหน้า

“ตลาดโซลูชันระบบป้องกันผู้บุกรุกทุกวันนี้ถูกขับเคลื่อนด้วยปัจจัยสองด้าน ปัจจัยแรกคือเครือข่ายขององค์กรถูกเจาะสร้างความเสียหายกับระบบคอมพิวเตอร์ ส่วนปัจจัยที่สองคือการที่ธุรกิจจำต้องปรับเปลี่ยนระบบให้ทำงานได้สอดคล้องตามกฎระเบียบทางธุรกิจใหม่ๆ และการตรวจสอบภายในที่เพิ่มขึ้น  นอกจากนี้ยัง รวมถึงการพูดถึงในวงกว้างของ ISO27001 ซึ่งเป็นมาตรฐานในการบริหารจัดการระบบสารสนเทศ ประกอบกับในประเทศไทยรัฐบาลมีนโยบายที่จะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับ e-Government ให้ทุกองค์กรจำเป็นต้องผ่านมาตรฐานนี้ปัจจัยเหล่านี้ล้วนช่วยขับเคลื่อนความต้องการในตัวอุปกรณ์และโซลูชัน IPS ในประเทศไทย” การุณ เตชาบูรพานนท์ ที่ปรึกษาทางธุรกิจในประเทศไทย บริษัท ซอร์สไฟร์ อิงค์ กล่าวถึงแนวโน้มและความต้องการในโซลูชัน IPS ในประเทศไทย

“ด้วยแนวโน้มและปัจจัยดังกล่าว เป็นเหตุที่ทำให้ตลาดระบบรักษาความปลอดภัยเติบโต และอยู่ในความต้องการขององค์กรแทบจะทุกขนาดของธุรกิจ ทำให้ซอร์สไฟร์ต้องปรับกระบวนทัพของผลิตภัณฑ์และโซลูชันระบบป้องกันการบุกรุก หรือ IPS ของเราใหม่ เพื่อที่จะนำเสนอโซลูชันที่เหมาะสมและช่วยให้องค์กรของลูกค้าป้องกันการโจมตีด้วยการลงทุนที่คุ้มค่า ในอดีตเราถูกมองว่าใช้ยากและไฮเอนด์แต่ก็เพราะเราอยู่ในอุตสาหกรรมที่จำเป็นต้องยาก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มของหน่วยงานรัฐบาล, หน่วยงานความมั่นคงและทหาร แต่ ณ วันนี้สิ่งที่เห็นคือซอร์สไฟร์ได้มีการขยายตลาดออกไปยังกลุ่มลูกค้าในตลาดใหม่ เพื่อขยายตลาดผู้ใช้ระบบป้องกันการบุกรุกทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย”

ทั้งนี้ ซอร์สไฟร์ ได้มีการเปิดตัว 3 แนวรบใหม่ ประกอบไปด้วย:
•   SourcefireIPSxTM – โซลูชันใหม่ที่ปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพการและยังคงไว้ซึ่งความง่ายต่อการบริหารจัดการ
•   Sourcefire 3D8000 Series – อุปกรณ์แบบโมดูลและแพลตฟอร์มความเร็วสูงที่สามารถขยายการใช้งานได้ตามต้องการ ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการป้องกันผู้บุกรุกด้วยเทคโนโลยีใหม่ FirePOWER™ สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ที่พร้อมสู่ระบบป้องกันการบุกรุกยุคหน้า (Next-Generation IPS)
•   Sourcefire 4.10 software release – ขยายขีดความสามารถในเทคโนโลยีการรวบรวมข้อมูล (Awareness) และการทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยจากผู้ผลิตรายอื่น เสริมประสิทธิภาพการทำงานให้ดีเยี่ยม

“วันนี้เป้าหมายและทิศทางในการทำตลาดของซอร์สไฟร์ ถูกแบ่งออกอย่างชัดเจน คือการเพิ่มผลิตภัณฑ์และจัดกลุ่มใหม่ตามรูปแบบของการใช้งาน SourcefireIPSxTMเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราไม่เคยมีมาก่อนเน้นตอบโจทย์ความต้องการให้กับองค์กรที่ต้องการระบบป้องกันผู้บุกรุกแต่ไม่มีความชำนาญหรือเจ้าหน้าที่ดูแลระบบโดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับระบบการใช้งานและจัดการที่ง่าย ช่วยลดปัญหาด้านความซับซ้อนของระบบและค่าใช้จ่ายรวมในการเป็นเจ้าของที่น้อยกว่า ซึ่งในเมืองไทยถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญ”

“ส่วน Sourcefire 3D8000 Series เป็นอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่นำเสนอให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร์ส ด้วย FirePowerTMเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้สามารถปรับรูปแบบของการทำงานระบบป้องกันผู้บุกรุกให้หลากหลาย ตอบโจทย์ให้กับองค์กรที่มีความชำนาญและมีเจ้าหน้าที่ดูแลเฉพาะ รวมถึงพัฒนาไปสู่ Next-Generation IPS ที่สามารถรองรับความต้องการที่เกิดขึ้นในอนาคต”

“แนวรบใหม่จะช่วยตอบโจทย์ให้กับองค์กรทุกขนาด ในความต้องการระบบป้องกันการบุกรุกที่มีความต้องการอยู่ที่รูปแบบของแต่ละองค์กรที่ต่างกัน SourcefireIPSxTMเหมาะกับองค์กรที่ต้องการระบบที่บริหารจัดการง่าย, พร้อมใช้งานทันทีและมีต้นทุนการเป็นเจ้าของที่ต่ำ ส่วน 3D8000 Series+FirePOWERTM ตอบโจทย์องค์กรที่มีความเชี่ยวชาญและต้องการประสิทธิภาพของ Next-Generation IPS ด้วยงบประมาณเท่ากับระบบป้องกันการบุกรุกแบบธรรมดา”

“นอกจากนั้นยังเตรียมจับมือกับทาง MFEC จัดสัมมนาในวันที่ 10 มิถุนายน นี้ ให้กับลูกค้าทั้งกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Sourcefire IPSxTM เพื่อทำความเข้าใจถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ตอบโจทย์อย่างสมบูรณ์แบบให้กับกลุ่มลูกค้าดังกล่าว”

“และพิเศษสุดช่วงเปิดตัวสำหรับองค์กรที่มีระบบป้องกันการบุกรุกอยู่แล้ว เราเตรียมโปรโมชันสุดร้อนแรง “เก่าแลกใหม่” เพียงตกลงทำสัญญาบริการกับเราล่วงหน้า 3 ปี รับไปเลยโซลูชัน SourcefireIPSxTM ที่มีทั้งอุปกรณ์และเทคโนโลยีใหม่พร้อมบริการอีก 3 ปีเต็ม”

เกี่ยวกับ ซอร์สไฟร์

บริษัท ซอร์สไฟร์ จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันอัจฉริยะเพื่อรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายไซเบอร์ ซอร์สไฟร์ช่วยให้องค์กรระดับโลกกว่า 2,000 แห่ง รวมถึงหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลกปรับเปลี่ยนวิธีการในการบริหารจัดการและช่วยลดความเสี่ยงด้านการรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย โซลูชันระบบป้องกันการบุกรุกของซอร์สไฟร์ (IPS) เป็นโซลูชันรักษาความปลอดภัยที่รู้จักการทำงานภายในเครือข่ายเป็นอย่างดีพร้อมช่วยป้องกันการบุกรุกได้ในแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถป้องกันและรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพในหลายลำดับชั้น ช่วยปกป้องสินทรัพย์บนเครือข่ายจากการโจมตีทั้งที่ยังไม่เกิด หรือระหว่างการโจมตี รวมถึงหลังการโจมตีได้อย่างมีประสิทธิผล ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซอร์สไฟร์ ได้รับการยอมรับจากลูกค้า สื่อมวลชน รวมถึงนักวิเคราะห์อุตสาหกรรม ในแง่ของความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมและความมีนวัตกรรมที่โดดเด่น การันตีด้วยรางวัลกว่า 50 รางวัล พร้อมคำยกย่องชมเชยมากมาย ปัจจุบัน ชื่อของ ซอร์สไฟร์ ยังกินความหมายถึง ความมีนวัตกรรม และอัจฉริยภาพด้านการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอร์สไฟร์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.sourcefire.com
SOURCEFIRE(R), SNORT(R), the Sourcefire logo, the Snort and Pig logo, SECURITY FOR THE REAL WORLD(TM), SOURCEFIRE DEFENSE CENTER(R), SOURCEFIRE 3D(R), RNA(R), RUA(R), DAEMONLOGGER(TM), CLAMAV(R) และรวมถึงเครื่องหมายการค้าและโลโก้อื่นๆ ถือเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ซอร์สไฟร์ อิงค์ ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ผลิตภัณฑ์และชื่อบริการที่ปรากฏถือเป็นเครื่องหมายการค้าหรือบริการของบริษัทนั้นๆ