happy on September 22, 2022, 08:44:24 PM
เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย จัดงานเสวนา
เรื่องเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค

(จากซ้ายไปขวา)
1.​ คุณปองสงวน จีระเดชากุล รองผู้อำนวยการฝ่ายงานวิจัยด้านไลฟ์สไตล์ ในประเทศอินเดียและประเทศไทย ของบริษัท มินเทล (ประเทศไทย) จำกัด
2.​ คุณแสงโสม บัวลำใย ผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์ธุรกิจ บริษัท อิคาโน่ (ประเทศไทย) จำกัด
3.​ คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย)จำกัด
4.​ คุณสุทธินันท์ เตชะทยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด
5.​ คุณสุภนัฐ รัตนทิพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด
6.​ คุณฐาปนี จันทร์หอม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด


              กรุงเทพฯ ประเทศไทย (22 กันยายน 2565) — เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำเสนอโซลูชันการแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก จัดงานเสวนาเพื่อนำเสนอรายงานฉบับล่าสุดเทรนด์ดิพิเดีย 2565  - ซึ่งเป็นรายงานการศึกษาเกี่ยวกับเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค โดยการจัดงานเสวนาในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรของเต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย อย่างมินเทล บริษัทวิจัยและสำรวจข้อมูลด้านการตลาดชั้นนำของโลก ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลเชิงลึกของ เทรนดิพิเดีย ร่วมด้วยตัวแทนจากบริษัท อิคาโน่ ประเทศไทย หรือ อิเกีย แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ

              จากรายงานดังกล่าวของเต็ดตรา แพ้ค ได้เปิดเผยถึงข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสำคัญ 3 ประการของผู้บริโภค ได้แก่ Stay in Control ความสามารถในการควบคุม ทั้งในเรื่องของสุขภาพ สิ่งแวดล้อม และค่าใช้จ่าย, Break Out & Re-Experience ความสนุกและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ และ Explore OMNI-Spaces ความต้องการพื้นที่เชื่อมโยงระหว่างออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมด้วยตัวอย่างที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในสิ่งที่แบรนด์สามารถทำได้ โดยวัตถุประสงค์ของการจัดทำรายงานเทรนด์ดิพิเดีย ฉบับล่าสุดนี้คือ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้แก่ลูกค้าในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มให้สามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งปรับเปลี่ยนสินค้าหรือบริการให้ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภคเพื่อแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของแบรนด์

              ในงานเสวนาครั้งนี้ ได้บ่งชี้ถึงพฤติกรรมผู้บริโภคและรูปแบบการซื้อที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา พร้อมนำเสนอวิธีที่อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มต้องมีความคล่องตัวมากพอที่จะเข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากขึ้น สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาตลอดเวลา และจัดการกับความท้าทายได้อย่างแท้จริง เช่น สุขภาพและความปลอดภัยของอาหาร การริเริ่มการฟื้นฟูตลาดหลังเกิดโรคระบาดจะให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  เพื่อทำให้อุตสาหกรรมและเศรษฐกิจมีความยืดหยุ่นและยั่งยืนมากขึ้น เพราะในปัจจุบัน สิ่งสำคัญที่สุดคือการเข้าใจผู้บริโภค รับรู้ถึงลำดับความสำคัญของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป และต้องมีความเข้าใจเมื่อผู้บริโภคมีการใช้จ่ายเงินด้วยความรอบคอบมากยิ่งขึ้น

###

เกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค

เต็ดตรา แพ้ค คือผู้นำเสนอโซลูชันบรรจุภัณฑ์และกระบวนการผลิตอาหารชั้นนำของโลก โดยทำงานร่วมกับลูกค้าและซัพพลายเออร์อย่างใกล้ชิด เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ทันสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้คนนับพันล้านในกว่า 160  ประเทศทั่วโลก ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 25,000 คนซึ่งมีฐานการดำเนินงานทั่วโลก เราเชื่อในความรับผิดชอบของเราในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมและการมอบความยั่งยืนแก่ธุรกิจนี้ ปรัชญาการทำงานของเราคือปกป้อง ทุกคุณค่า™ หรือ “PROTECTS WHAT’S GOOD™” ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราในการผลิตอาหารที่ปลอดภัยและซื้อหาได้ในทุกที่

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เต็ดตรา แพ้ค ได้ที่ www.tetrapak.com/th
« Last Edit: September 22, 2022, 08:49:54 PM by happy »