happy on September 22, 2022, 08:44:24 PM
เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย จัดงานเสวนา
เรื่องเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค
(จากซ้ายไปขวา)
1. คุณปองสงวน จีระเดชากุล รองผู้อำนวยการฝ่ายงานวิจัยด้านไลฟ์สไตล์ ในประเทศอินเดียและประเทศไทย ของบริษัท มินเทล (ประเทศไทย) จำกัด
2. คุณแสงโสม บัวลำใย ผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์ธุรกิจ บริษัท อิคาโน่ (ประเทศไทย) จำกัด
3. คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย)จำกัด
4. คุณสุทธินันท์ เตชะทยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด
5. คุณสุภนัฐ รัตนทิพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด
6. คุณฐาปนี จันทร์หอม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด กรุงเทพฯ ประเทศไทย (22 กันยายน 2565) — เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำเสนอโซลูชันการแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก จัดงานเสวนาเพื่อนำเสนอรายงานฉบับล่าสุดเทรนด์ดิพิเดีย 2565 - ซึ่งเป็นรายงานการศึกษาเกี่ยวกับเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค โดยการจัดงานเสวนาในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรของเต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย อย่างมินเทล บริษัทวิจัยและสำรวจข้อมูลด้านการตลาดชั้นนำของโลก ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลเชิงลึกของ เทรนดิพิเดีย ร่วมด้วยตัวแทนจากบริษัท อิคาโน่ ประเทศไทย หรือ อิเกีย แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ จากรายงานดังกล่าวของเต็ดตรา แพ้ค ได้เปิดเผยถึงข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสำคัญ 3 ประการของผู้บริโภค ได้แก่ Stay in Control ความสามารถในการควบคุม ทั้งในเรื่องของสุขภาพ สิ่งแวดล้อม และค่าใช้จ่าย, Break Out & Re-Experience ความสนุกและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ และ Explore OMNI-Spaces ความต้องการพื้นที่เชื่อมโยงระหว่างออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมด้วยตัวอย่างที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในสิ่งที่แบรนด์สามารถทำได้ โดยวัตถุประสงค์ของการจัดทำรายงานเทรนด์ดิพิเดีย ฉบับล่าสุดนี้คือ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้แก่ลูกค้าในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มให้สามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งปรับเปลี่ยนสินค้าหรือบริการให้ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภคเพื่อแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของแบรนด์ ในงานเสวนาครั้งนี้ ได้บ่งชี้ถึงพฤติกรรมผู้บริโภคและรูปแบบการซื้อที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา พร้อมนำเสนอวิธีที่อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มต้องมีความคล่องตัวมากพอที่จะเข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากขึ้น สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาตลอดเวลา และจัดการกับความท้าทายได้อย่างแท้จริง เช่น สุขภาพและความปลอดภัยของอาหาร การริเริ่มการฟื้นฟูตลาดหลังเกิดโรคระบาดจะให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อทำให้อุตสาหกรรมและเศรษฐกิจมีความยืดหยุ่นและยั่งยืนมากขึ้น เพราะในปัจจุบัน สิ่งสำคัญที่สุดคือการเข้าใจผู้บริโภค รับรู้ถึงลำดับความสำคัญของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป และต้องมีความเข้าใจเมื่อผู้บริโภคมีการใช้จ่ายเงินด้วยความรอบคอบมากยิ่งขึ้น###
เกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้คเต็ดตรา แพ้ค คือผู้นำเสนอโซลูชันบรรจุภัณฑ์และกระบวนการผลิตอาหารชั้นนำของโลก โดยทำงานร่วมกับลูกค้าและซัพพลายเออร์อย่างใกล้ชิด เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ทันสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้คนนับพันล้านในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 25,000 คนซึ่งมีฐานการดำเนินงานทั่วโลก เราเชื่อในความรับผิดชอบของเราในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมและการมอบความยั่งยืนแก่ธุรกิจนี้ ปรัชญาการทำงานของเราคือปกป้อง ทุกคุณค่า™ หรือ “PROTECTS WHAT’S GOOD™” ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราในการผลิตอาหารที่ปลอดภัยและซื้อหาได้ในทุกที่
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เต็ดตรา แพ้ค ได้ที่ www.tetrapak.com/th
« Last Edit: September 22, 2022, 08:49:54 PM by happy »
Logged