Recent Posts

Pages: 1 ... 5 6 [7] 8 9 10
61
Toytopia ผนึก Robotime โหมกระแสฮอตกล่องสุ่ม-ของสะสม DIY เปิดตัว Rolife Flagship Store ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


            ตลาดของเล่นของสะสมพุ่งแรงต่อเนื่อง Toytopia ผนึกกำลัง Robotime ยักษ์ใหญ่ผู้สร้างสรรค์ของสะสม DIY ระดับโลก ปักธงเมืองไทย เปิดตัว Rolife Flagship Store @Central Westgate ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเสนอกองทัพสินค้าสุดน่ารัก อัพเดท Rolife ได้ครบทุกคอลเล็กชัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เผยเทรนด์อาร์ตทอย-กล่องสุ่ม-DIY มัดใจสาวกชาวไทย โชว์จุดแข็งด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับสากล จัดเต็มไอเดียสุดสร้างสรรค์ เหนือชั้นทุกรายละเอียด ตั้งเป้าขยายสาขาครบ 10 แห่งภายในปี 2568


            นายชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทอยโทเปีย จำกัด (Toytopia) เปิดเผยว่า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาตลาดของเล่นของสะสมในประเทศไทยมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มของ “อาร์ตทอย” และ “กล่องสุ่ม” อันเป็นที่นิยมของนักสะสมชาวไทย และยังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  จากการพัฒนารูปแบบสินค้าที่หลากหลายทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นสินค้ากลุ่ม DIY ประเภท Asccessories และ Plush Doll ที่ให้ความสนุกผ่านการสร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวเอง ภายใต้กลไกการออกแบบที่เหนือชั้น ถือเป็นกลุ่มสินค้าที่มีแนวโน้มความนิยมมากขึ้นเช่นกัน


            ล่าสุด Toytopia ผนึกความร่วมมือกับ Robotime Group Company ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์ของสะสม DIY จากประเทศจีน ได้เปิดตัว Rolife Flagship Store ณ ชั้น G เซ็นทรัล เวสต์เกต ซึ่งเป็นสาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  นำเสนอภายใต้แนวคิด “สนุกไปกับสิ่งเล็ก ๆ ค้นหาไอเดียใหม่ ๆ ได้ไม่รู้จบ” ยกขบวนกองทัพสินค้าสุดน่ารักจากหลากหลาย Category ทั้งสินค้าจากแบรนด์ Rolife ครบทุกคอลเล็กชัน กล่องสุ่มสุดฮิตจาก IP สุดโด่งดังทั่วโลก โมเดล DIY สวยงาม เสริมสร้างจินตนาการ พร้อมสินค้า Lifestyle & Accessories  อีกทั้งยังมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าที่เข้ามาในร้าน อาทิ มุมโชว์ตัวจริง และกลไกของสินค้า DIY สุดอลังการ รวมทั้งการเปิดตัวสินค้า Original Characters จากแบรนด์ KULECHAOWAN เป็นที่แรกของโลก


Rolife ของสะสม DIY ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด

            Rolife ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 โดย Robotime Group Company ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์ของสะสม DIY ที่ทันสมัย และเต็มไปด้วยลูกเล่นสุดล้ำ โดย Rolife ได้ต่อยอดแนวคิดของ Robotime ด้วยการสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานที่มีความน่ารัก เป็นมิตร และความสนุก มอบความสุขให้กับทุกคนด้วยเสน่ห์ของ DIY ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เอาใจกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการประกอบโมเดลด้วยตัวเอง อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยคุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล อาทิ ISO9001, GMC, FSC, BSCI, Disney Certification ฯลฯ โดยปี 2023 มียอดขายจากการส่งออกสินค้าไปทั่วโลกรวมมูลค่าประมาณ 9.5 พันล้านบาท


            “จุดเด่นของ Rolife คือ สินค้า DIY ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด มีกลไกที่หลากหลาย เช่น สามารถขยับได้ สามารถเปิดไฟได้ หรือมีเสียงดนตรี  อีกทั้งยังได้รับแรงบันดาลใจสิ่งปลูกสร้าง หรือสถานที่ต่าง ๆ ที่อ้างอิงมาจากความเรียบง่าย แต่สร้างความสุขให้กับชีวิต ผ่านมุมมองที่สวยงามแบบอย่างคาดไม่ถึง สามารถเป็นทั้งของขวัญในโอกาสพิเศษ และของตกแต่งบ้านชิ้นโปรด เชื่อมั่นว่าการเปิดตัว Rolife Flagship Store จะเพิ่มประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าชาวไทย และขยายการเติบโตของแบรนด์ Rolife ได้เป็นอย่างดี


            สินค้าของ Rolife  สามารถแบ่งได้เป็น 6 หมวดหมู่ ประกอบด้วย (1) DIY Miniature House  บ้านจิ๋ว DIY ที่มีความยาก-ง่ายหลากหลายระดับ และสามารถสร้างสรรค์ไอเดียการตกแต่งได้ด้วยตัวเอง (2) Plastic Miniature house สร้างสรรค์ห้อง DIY ของตัวเอง ที่ตกแต่งได้แบบไม่รู้จบ เป็นโมเดลห้องจิ๋วที่สามารถประกอบต่อกันเป็นตึกสุดอลังการ (3)1000 Piece Jigsaw Puzzle สนุกไปกับจิ๊กซอว์ 1,000 ชิ้น ที่ผ่านการออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยวัสดุคุณภาพสูง สร้างภาพที่สวยงามสมบูรณ์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการไขปริศนา และรักในของตกแต่งบ้าน (4) Book Nook Shelf Insert ตกแต่งชั้นวางหนังสือให้สวยงามมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ด้วยฉาก DIY ที่ถูกออกแบบมาเพื่อชั้นวางหนังสือโดยเฉพาะ (5) 3D Wooden Puzzle DIY สร้างสรรค์สิ่งของ และสถานที่ต่าง ๆ ด้วยวัสดุ “ไม้” การออกแบบที่ละเอียด ทำให้ได้โมเดลจำลอง 3D ที่สวยงาม และเต็มไปด้วยกลไกสุดพิเศษ และ (6) Surprise Figure Dolls กล่องสุ่มสุดน่ารัก นำเสนอความสนุกสนานออกมาผ่านธีมที่หลากหลาย แม้จะมีขนาดเล็กแต่ก็เต็มไปด้วยเสน่ห์อันยิ่งใหญ่


            สำหรับสินค้าไฮไลต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คือ “Super Creator DIY” ในกลุ่ม Plastic Miniature house ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบได้ออกไอเดียการตกแต่งห้องจิ๋วด้วยตัวเอง และสามารถนำห้องจิ๋วมาประกอบรวมกันเป็นฉากที่สวยงาม อลังการ


ตั้งเป้าขยาย 10 สาขาภายในปี 68

            นายชาญวิทย์ กล่าวว่า ย้อนไปเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา Toytopia ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ Robotime โดยมีสินค้าจำหน่ายในประเทศไทยทั้งแบบ Online และ Offline ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในปีนี้ Toytopia จึงได้ร่วมมือกับ Robotime อย่างเป็นทางการเพื่อเปิดร้าน Rolife Flagship Store ขึ้นเป็นครั้งแรก ตอบรับความต้องการของลูกค้าชาวไทย ที่มีความนิยมในตลาดของเล่นของสะสมสาย DIY และกล่องสุ่ม  โดยลูกค้ากลุ่มนี้ยังคงมองหาสินค้าดีมีคุณภาพที่ผ่านการสร้างสรรค์มาอย่างดี มีการนำเสนอสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง อันเป็นจุดแข็งของแบรนด์ Rolife

            ปัจจุบันแบรนด์ Rolife มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าทั่วโลก ทั้ง  Offline รวมกว่า 10,000 ร้าน และ  Online รวมกว่า 900 ช่องทาง  ทั้งนี้ตั้งเป้าหมายภายในปี 2568 จะมีร้าน Rolife รวม 10 สาขาในประเทศไทย

            “ในช่วงโควิดที่ผ่านมาตลาดของสะสมในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างทวีคูณ โดยเฉพาะในกลุ่มของสินค้า กล่องสุ่ม และสินค้า DIY ซึ่งประเทศไทยมีอัตราการเติบโตขึ้นเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก อีกทั้งประเทศไทยยังเป็นเป้าหมายด้านการท่องเที่ยวของคนทั่วโลก ถือเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญในการผลักดันตลาดของเล่นของสะสมในประเทศไทย”




ดึงเสน่ห์แห่ง DIY เร่งการเติบโตวงการนักสะสม

            ปัจจัยที่ส่งเสริมการเติบโตของตลาดของเล่นของสะสมในประเทศไทย มาจาก“ความแปลกใหม่” ที่หลากหลายแบรนด์พยายามแข่งขันกันอย่างดุเดือด ทั้งด้านดีไซน์, คาแรคเตอร์ และลูกเล่นของสินค้า  ทำให้เหล่านักสะสมได้ตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ  Rolifeมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันวงการนักสะสมในประเทศให้เติบโตยิ่งขึ้น ด้วยสินค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น จากทั้งของสะสมรูปแบบกล่องสุ่มและของสะสมที่มีความเป็นศิลปะ พร้อมกับดึงเสน่ห์ของ DIY มาสู่นักสะสมชาวไทย นอกจากนี้ Rolife Flagship Store ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นจุดนัดพบของนักสะสมชาวไทยผู้มีความชื่นชอบที่หลากหลายได้มารวมตัวกัน ภายในร้านประกอบไปด้วยความหลากหลายที่มากเกินจินตนาการ  ผ่านเหล่า IP ที่โด่งดังมากมาย และสินค้าที่ครอบคลุมทุกความชื่นชอบของทุกคน”

            โปรโมชั่นช่วงเปิดร้านสุดพิเศษมากมาย  ซื้อสินค้าครบกำหนด เลือกรับฟรีทันที ของที่ระลึกมากมาย  หรือส่วนลดสูงสุดกว่า 400 บาท พร้อมส่วนลดสินค้าสุดฮิต อย่าง  “Super Creator DIY” ซื้อ 2 ชิ้น ลดทันที 15% หรือ เมื่อซื้อ Super Creator DIY 1 ชิ้น รับส่วนลดสำหรับซื้อสินค้า กล่องสุ่มทันที 20%

            “สนุกไปกับสิ่งเล็กๆ ค้นหาไอเดียใหม่ๆ ได้ไม่รู้จบ” พบกับ Rolife Flagship Store เซ็นทรัล เวสต์เกต ชั้น G และอีก 1สาขา ที่ Rolife Store สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2 ร่วมติดตามอัพเดทไอเดียสุดสร้างสรรค์ ได้ที่ Facebook: Rolife Thailand , IG: rolifethailand  ,Tiktok : rolifethailand
62
สมาคมรถโบราณฯ ร่วมกับ ไอคอนสยาม
จัดงาน “ICONSIAM VINTAGE CAR SHOW”
สัมผัสตำนานรถโบราณ ริมเจ้าพระยา


             สมาคมรถโบราณฯ เชิญชมงาน “ICONSIAM VINTAGE CAR SHOW” รวมที่สุดของตำนานรถโบราณหาชมยาก ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม วันที่ 8 -10 พฤศจิกายน 2567


             ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เผยว่า “สมาคมฯ ร่วมกับ ไอคอนสยาม จัดงาน “ICONSIAM VINTAGE CAR SHOW” ภายใต้แนวคิด “ตำนานรถ…บริบทโลก – Car Legend…Global Context” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย โดยจัดแสดงรถโบราณ รถคลาสสิค ที่มีตำนานเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ และบุคคลสำคัญในอดีต”


             อนนต์ อัตถวิบูลย์ รักษาการผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า “งาน ICONSIAM VINTAGE CAR SHOW ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยสองครั้งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ สะท้อนถึงการเป็นแลนด์มาร์คระดับโลก  และยังกระตุ้นการท่องเที่ยวและเสริมสร้างภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร ในฐานะจุดหมายปลายทางระดับสากล พร้อมตอกย้ำแนวคิด “Collaboration to Win” ที่ไอคอนสยามยึดมั่นในการผนึกกำลังกับพันธมิตรในวงการต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ และมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าทุกคน”


             ไฮไลต์ในงาน ได้แก่ รถ Lancia Artena ปี 1931 รถสัญชาติอิตาเลียน ที่ตั้งชื่อตามเมืองโบราณของชาว Volsci ยุคก่อนโรมัน และได้รับความนิยมในหมู่ชนชั้นปกครองของอิตาลี ภายใต้การนำของ Benito Mussolini


             Mercedes-Benz 300SL Gullwing ปี 1955 หนึ่งในรถสปอร์ทที่มีชื่อเสียงที่สุดในประวัติศาสตร์ยานยนต์โลก โดดเด่นด้วยประตูเปิดแบบปีกนกนางนวล มีเสน่ห์ งดงาม น่าหลงใหล และมักถูกเชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของคนดังในยุคนั้น เช่น Sophia Loren


             Ford Thunderbird (Little Bird) ปี 1955 รถหรูหราสไตล์อเมริกันขนานแท้ ขับเคลื่อนได้อย่างคล่องแคล่ว จึงถูกขนานนามว่า “Little Bird” ซึ่งคนดังอย่าง Elvis Presley ราชารอคแอนด์โรลล์เคยปรากฏตัวพร้อมกับรถรุ่นนี้หลายครั้ง


             นอกจากนี้ ยังมีรถโบราณ รถคลาสสิคที่น่าสนใจ พร้อมมินิคอนเสิร์ทจากสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งทั้งหมดนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก พิพิธภัณฑ์คนรักรถ AUTO RENDEZVOUS MUSEUM-BANGKOK และงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41”


             ร่วมชมตำนานรถโบราณ “ICONSIAM VINTAGE CAR SHOW” ระหว่างวันที่ 8 -10 พฤศจิกายน 2567 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ Facebook: ICONSIAM และ Facebook: Vintage Car Club of Thailand
63
ดุดันไม่เกรงใจใคร! กำปั้นจอมโหด "อเลสซิโอ" ส่งหมัดถลุง "สุทัศน์" พ่าย KO ยก 4 "อเลสซิโอ" คว้าเข็มขัดแชมป์ UBO ไปครอง


              เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2567 การแข่งขันชกมวยศึก "FCC 8" ที่สังเวียน FCC BOXING GYM PATTAYA  ที่ผ่านมา เป็นการชกชิงเข็มขัดแชมป์โลก UBO รุ่นเฮฟวี่เวท พิกัด 225 ปอนด์ (10 ยก) ระหว่าง กำปั้นจอมโหด อเลสซิโอ บิสุตติ นักชกจากอิตาลี เจ้าของเข็มขัดแชมป์มวยโลก WBA, WBC, ABF, PAT และ UBO สถิติไม่เคยแพ้ใคร ชนะน็อกรวด 8 ครั้ง ดวลหมัดกับ สุทัศน์ กะลาเล็ก นักชกไทย


              เกมการชกเป็นไปอย่างดุเดือด ทันทีที่ระฆังดังเริ่มยกแรก นักชกทั้งคู่เดินหน้าแลกหมัดกันแบบไม่มีเกรงกลัว จนเข้าสู่ยก 2 อเลสซิโอ บิสุตติ รัวหมัดซ้อนเข้าปลายคาง สุทัศน์ กะลาเล็ก จนออกอาการ แต่ก็ยังยืนหยัดอยู่ได้


              เข้าสู่ยกที่ 3 กำปั้นจอมเก๋า อเลสซิโอ บิสุตติ เริ่มเหนือกว่าออกหมัดตัดลำตัวสลับใบหน้าได้จังๆ ทำเอา สุทัศน์ กะลาเล็ก นักชกไทย ออกอาการเหนื่อยให้เห็นแบบชัดเจน


              เกมล่วงเลยมาถึงยกที่ 4 ช่วงนาทีสุดท้าย อเลสซิโอ บิสุตติ ปล่อยซ้ายเข้าปลายคางส่งให้ สุทัศน์ กะลาเล็ก หงายท้องลงไปนอนแบบหมดสภาพหลังโดนสะสมมาเยอะ ทำให้กรรมการตัดสินใจยุติการชกในที่สุด ทำให้ อเลสซิโอ บิสุตติ คว้าเข็มขัดแชมป์โลก UBO ในไฟต์นี้ได้สำเร็จ




              สรุปผลคู่มวยศึก "FCC 8"  มีดังนี้

คู่ที่ 1. ชกอุ่นเครื่อง (6 ยก) รุ่นมินิมัมเวท พิกัด 108 ปอนด์ ระหว่าง จิรกฤต จารุรัตนชัย ชนะน็อกยก 2 ณัฐพัฒน์ ทองไสล

คู่ที่ 2. ชกอุ่นเครื่อง (4 ยก) รุ่นมิดเดิ้ลเวท พิกัด 160 ปอนด์ ระหว่าง แจ็ค คอรี นักชกจากอังกฤษ ชนะน้อกยก 1 พัทพงษ์ กันยะ นักชกไทย

คู่ที่ 3. ชกอุ่นเครื่อง (6 ยก) รุ่น เวลเตอร์เวท พิกัด 140 ปอนด์ ระหว่าง เรมาร์ต โซเลดัด นักชกจากฟิลิปปินส์ ชนะน็อกยก 3 ปลื้ม หวังคละกลาง นักชกไทย

คู่ที่ 4. ชกอุ่นเครื่อง (8 ยก) รุ่นมิดเดิลเวท พิกัด 160 ปอนด์ ระหว่าง ดาริโอ ซอคซี นักชกจากอิตาลี ชนะKO ยก 2 รัฏฐกรณ์ สิงห์มนัสศักดิ์ นักชกไทย





คู่ที่ 5. ชกอุ่นเครื่อง (6 ยก) รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวท พิกัด 130 ปอนด์ ระหว่าง หลี่ เสี่ยวชุน นักชกจีน ชนะน็อกยก 5 พลวัต สิงห์มนัสศักดิ์ นักชกไทย

คู่ที่ 6. ชกอุ่นเครื่อง (6 ยก) รุ่นครุยเซอร์เวท พิกัด 200 ปอนด์ ระหว่าง ลัมมานี อับเดอร์เรซซัค นักชกจากแอลจีเรีย ชนะคะแนน อนิวัฒน์ สิงห์มนัสศักดิ์ นักชกไทย

คู่ที่ 7. ชกอุ่นเครื่อง (8 ยก) รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวท พิกัด 130 ปอนด์ ระหว่าง เคเจ นาตูพลัก นักชกจากฟิลิปปินส์ ชนะน็อกยก 2 เจนศักดิ์ โพศรี นักชกจากไทย

คู่ที่ 8. ชกอุ่นเครื่อง (6 ยก) รุ่นเฮฟวี่เวท พิกัด 225 ปอนด์ ระหว่าง บาร์ตโลมิเยจ ซาแจค นักชกจากโปแลนด์ ชนะน็อกยก 1 ชันกฤต สิงห์มนัสศักดิ์ นักชกไทย





คู่ที่ 9. ชกอุ่นเครื่อง (8 ยก) เอลมาร์ ซาโมรา นักชกฟิลิปปินส์ ชนะน็อกยก 2 วชิรวิษญ์ แสนปกรณ์ นักชกไทย

คู่ที่ 10. ชกอุ่นเครื่อง (8 ยก) รุ่นซูเปอร์ไลท์เวท พิกัด 135 ปอนด์ ระหว่าง ซิงโกอิมก จ้าว นักชกจากจีน เสมอกัน เรย์มอนด์ ยานอง นักชกจากฟิลิปปินส์

คู่ที่ 11. ชกอุ่นเครื่อง (6 ยก) รุ่นเฟเธอร์เวท พิกัด 122 ปอนด์ ระหว่าง คอนเนอร์ อดาเวย์ นักชกจากอังกฤษ ชนะน็อกยก 4 นิรันดร์ เบ้านอก นักชกไทย

คู่ที่ 12. คู่เอกเป็นการแข่งขันชิงเข็มขัดแชมป์โลก UBO INTER รุ่นเฮฟวี่เวท พิกัด 225 ปอนด์ (10 ยก) ระหว่าง อเลสซิโอ บิสุตติ นักชกจากอิตาลี ชนะ KO ยก 4 สุทัศน์ กะลาเล็ก นักชกไทย







              สำหรับ "FCC 9" ไฟต์ต่อไป โปรโมเตอร์ มีสเตอร์ อเลสซิโอ บิสุตติ FCC BOXING GYM PATTAYA ร่วมมือกับ โปรโมเตอร์สองคู่เขย มิสเตอร์ บริโก้ ซานติก ชาวฟิลิปปินส์ พร้อมด้วย นายศุภณัฐ จันทร์แรม Highlands Boxing Promotion ไปจัดการแข่งขันกันอีกครั้ง ที่สนามมวยลุมพินี ในครั้งนี้ขอเชิญชวนแฟนๆ หมัดมวยมาเชียร์มาชมความมันส์ดุเดือดและเร้าใจ กับนักชกชาวไทยดวลหมัดกับนักชกชาวต่างชาติพร้อมด้วยมวยไทย และการแสดงคีตะมวยไทย ในศึก "FCC 9 ดับเบิ้ลอิมแพ็ค" ซึ่งรายการนี้มีการชิงเข็มขัดแชมป์โลก 3 เส้น 3 สถาบัน มี IBF, WBC และ ABF ศึกครั้งนี้จะระเบิดสังเวียนให้สนั่นในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2567 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี ถ.รามอินทรา เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป
64
เปิดแล้ว!! สกาย มอลล์ คอมมูนิตี้ มาร์เก็ต แห่งใหม่ย่านเอกชัย ชูแลนมาร์กใหม่




               เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 ณ Sky Mall Community Market ถนนเอกชัย จ.สมุทรสาคร นายถกล ธนเลิศลาภ ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยถึงการให้เปิดให้บริการคอมมูนิตี้ มอลล์ (Community Mall) แห่งใหม่ว่า โดยถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการค้าปลีกไทย ในย่านเอกชัย สมุทรสาคร นับเป็นย่านธุรกิจที่คึกคัก และพื้นที่สำคัญที่มีศักยภาพสูงของไทย เป็นแหล่งศูนย์รวมกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่  โดยแวดล้อมไปด้วยสถานบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนการเส้นทางคมนาคมที่สะดวก

                "Sky Mall Community Market" แหล่งพักผ่อนสุดชิล แห่งใหม่ ตั้งอยู่บนถนนเส้นเอกชัย ย่านธุรกิจที่คึกคักอยู่เสมอ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนปัจจุบัน ที่นิยมชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ แนวคิดการออกแบบ โมเดิร์น คอนเทมโพราลี่ สไตล์ ดีไซน์ในลักษณะแบบร่วมสมัย มีความเรียบง่ายและเท่ บรรยากาศดีมาก สะอาด ร่มรื่น ชิล ๆ เป็นกันเองมีลานจอดรถกว้างขวาง จอดได้กว่า 100 คัน

#สกายมอลล์ #แลนมาร์กใหม่ #เอกชัย #สมุทรสาคร





















65
"สมาคมการค้าไทยไหหลำ" มอบเงินบริจาคจากการจัดงาน "พระจันทร์ชื่นใจ การค้าไทยไหหลำ" แก่มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี




                เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 ณ โรงพยาบาลราชวิถี สมาคมการค้าไทยไหหลำ นำโดย คุณอัชฌาธินันท์ ธรรมสามิสร นายกสมาคมการค้าไทยไหหลำ สมัยที่ 18, ดร.อติพร ศิริพัฒน์ ประธานจัดงานและคณะกรรมการ, คุณกัญญา ธรรมสามิสร, คุณภัทรวดี ภูพรวิวัฒน์, คุณธนิต เชิญพิพัฒน์, คุณสิทธิศักดิ์ กิตติคำรณ, ผศ.ไพรินทร์ สมภพกุล และคุณประภาภรณ์ เมฆรุ่งโรจน์

                ได้เข้ามอบเงินบริจาค โดยเป็นเงินรายรับหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว จากการจัดงานการกุศล "พระจันทร์ชื่นใจ การค้าไทยไหหลำ" ในวันที่ 5 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ณ สวนอาหารนาทอง ให้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี จำนวน 300,000 บาท โดยมี นายแพทย์จินดา โรจนเมธินทร์ ผอ.โรงพยาบาลราชวิถี และ นายแพทย์อุดม เชาวรินทร์ กรรมการผู้จัดการมูลนิธิฯ ผู้รับมอบเงิน

#สมาคมการค้าไทยไหหลำ #มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี


66
ยัวซ่า แบตเตอรี่ ปิดฉากโครงการ “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024” สนามที่ 5 สนามสุดท้ายจังหวัดชลบุรี


             เดินทางมาถึงสนามสุดท้ายกับกิจกรรม “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024” จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นสนามที่ 5 เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ที่ผ่านมา เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างทักษะเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนอายุ 8-12 ปี ซึ่งกิจกรรมในสนามนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพัณณ์ชิตา ชีวีวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร (กลุ่มงานขาย) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ ร่วมกับผู้บริหารจากยัวซ่าแบตเตอรี่ และตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ยัวซ่า นำโดย คุณพรรัตน์ ดำเกิงสุนทร ผู้บริหาร บริษัท ชุนหลีแบตเตอรี่ พัทยา จำกัด เข้าร่วมงาน ณ สนามฟุตบอลพัทยาซอคเกอร์-เขาน้อย จ.ชลบุรี


             กิจกรรมการฝึกสอนในครั้งนี้นำทีมโดย "โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตนักฟุตบอลและโค้ชทีมชาติไทย ร่วมด้วยสองนักฟุตบอลทีมชาติไทย “ลีซอ“ ธีรเทพ วิโนทัย และ “ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ซึ่งตลอดการฝึกสอนน้อง ๆ ที่เข้าร่วมโครงการได้รับแรงบันดาลใจและรับการฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลอย่างถูกต้องจากทีมโค้ชมืออาชีพระดับชาติ  นอกจากนี้ภายในงาน “ยัวซ่าแบตเตอรี่” ยังได้ให้บริการ Battery Health Check กับผู้ปกครองที่พาน้อง ๆ มาร่วมกิจกรรม เพื่อรับการตรวจสภาพแบตเตอรี่รถกันแบบไม่มีค่าใช้จ่าย และปิดท้ายด้วยการมอบทุนอุปกรณ์กีฬา จำนวนเงิน 5,000 บาท ให้กับ โรงเรียนวัดเขาโพธิ์ทอง อีกด้วย


             ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวโครงการดี ๆ จาก YUASA ได้ทางเพจ FACEBOOK: YUASA CLUB หรือสนใจแบตเตอรี่ “YUASA” คุณภาพและมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น สอบถามข้อมูลสินค้าและร้านตัวแทนจำหน่าย โทร 09-9331-3337 หรือ 02-769-7300 ต่อ 7315 จันทร์-ศุกร์ เวลา 8:30-17:00 น.
67
ไทเชฟ แนะนำ ผงปรุงรสคั่วกลิ้ง ต้อนรับวันลอยกระทง


             ไทเชฟ (ThyChef) ผู้นำด้านผงโรยอาหารและผงชงเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ ขอแนะนำ ผงปรุงรส รสคั่วกลิ้ง ที่มาพร้อมกับรสชาติเผ็ดร้อน ด้วยวิธีทำง่าย ๆ เพียงนำผงปรุงรสคั่วกลิ้งไปโรย หรือคลุกเคล้ากับอาหารที่ปรุงสุกแล้ว อาทิ เนื้อคั่ว ไก่คั่ว รวมไปถึงไก่ทอด เฟรนช์ฟรายส์ ป็อปคอร์น ฯลฯ เพื่อปรุงรสให้อาหารมีกลิ่น และรสชาติไม่ซ้ำใคร เพียงเท่านี้ก็จะได้เมนูรสชาติแปลกใหม่ อร่อย เด็ด จัดจ้าน เหมาะสำหรับทำทานเองที่บ้าน หรือทำเป็นกับแกล้มในงานสังสรรค์ หรือพ่อค้า แม่ค้าที่กำลังมองหาเมนูใหม่ สร้างรายได้เสริมในช่วงวันลอยกระทง สามารถนำผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสคั่วกลิ้ง และสินค้าอื่น ๆ ของไทเชฟไปสร้างกำไรได้

             สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของไทเชฟได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40thychef หรือทางเว็บไซต์ www.lazada.co.thwww.shopee.co.th FB: ThyChef, ID Line: @thychef สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6
68
SCGC ไม่หวั่น เชื่อมั่นปิโตรเคมีในภูมิภาคเติบโต เดินเกมระยะยาวเสริมแกร่งธุรกิจปิโตรเคมี
ทุ่มงบ 700 ล้านเหรียญสหรัฐ ลงทุนโครงการเพิ่มวัตถุดิบก๊าซอีเทนใน LSP คอมเพล็กซ์ เวียดนาม


เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ SCGC ผู้นำธุรกิจพอลิเมอร์ครบวงจรเพื่อความยั่งยืน พลิกเกมช่วงธุรกิจปิโตรเคมีขาลง เชื่อมั่นในการเติบโตของอุตสาหกรรมปิโตรเคมีในภูมิภาค เดินหน้าเสริมแกร่งธุรกิจด้วยการลงทุนโครงการเพิ่มวัตถุดิบก๊าซอีเทนในบริษัท ลองเซิน ปิโตรเคมิคอลส์ (Long Son Petrochemicals – LSP) ด้วยงบประมาณลงทุนรวมประมาณ 700 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 23,000 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยให้โรงงาน LSP สามารถรับวัตถุดิบก๊าซอีเทนจากสหรัฐอเมริกาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน โดยมีต้นทุนวัตถุดิบที่ต่ำลง และเพิ่มความยืดหยุ่นในการรับวัตถุดิบในการผลิตได้มากขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จ ปลายปี 2570


นายศักดิ์ชัย ปฏิภาณปรีชาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ SCGC เผยว่า “กระบวนการผลิตโอเลฟินส์ของโรงงาน LSP ได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่นในการใช้วัตถุดิบตั้งต้นประเภทก๊าซมากขึ้น งบประมาณลงทุนส่วนใหญ่จะนำไปใช้สำหรับการสร้างระบบการจัดการและถังจัดเก็บวัตถุดิบก๊าซอีเทน ซึ่งต้องอยู่ภายใต้อุณหภูมิต่ำประมาณ -90 องศาเซลเซียส รวมทั้งสาธารณูปโภคการรับวัตถุดิบ (supporting facilities) เมื่อโครงการแล้วเสร็จ โรงงาน LSP จะสามารถรับก๊าซอีเทนได้มากถึงสองในสามของปริมาณวัตถุดิบทั้งหมด โดยส่วนที่เหลือจะเป็นก๊าซโพรเพนและแนฟทา”

ทั้งนี้ โรงงาน LSP ได้เริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์ เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2567 สามารถผลิตและจำหน่ายพอลิเมอร์คุณภาพสูงเพื่อป้อนตลาดในประเทศเวียดนามและส่งออกไปยังต่างประเทศ โดยผลิตภัณฑ์จากโรงงาน LSP ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล


“อย่างไรก็ตาม ในช่วงธุรกิจปิโตรเคมีขาลง SCGC มีแนวทางบริหารจัดการการผลิตของโรงงานทั้ง 3 แห่ง ได้แก่  โรงงานระยองโอเลฟินส์ (ROC) โรงงานมาบตาพุดโอเลฟินส์ (MOC) และโรงงาน LSP ให้เหมาะสมกับราคาวัตถุดิบ ผลิตภัณฑ์ และสถานการณ์เศรษฐกิจโลก เพื่อให้มีศักยภาพการแข่งขันสูงสุด ซึ่งขณะนี้ โรงงาน LSP ได้หยุดการเดินเครื่องชั่วคราว เพื่อบริหารต้นทุนธุรกิจโดยภาพรวม ทั้งนี้ SCGC จะประเมินการกลับมาเดินเครื่องอีกครั้งเมื่อสถานการณ์เหมาะสม โดยระหว่างนี้ โรงงาน LSP จะมุ่งเน้นการยกระดับประสิทธิภาพ (Operational Excellence) และการบำรุงรักษาเครื่องจักรต่าง ๆ เพื่อให้พร้อมผลิตในทันทีที่สภาวะตลาดโลกฟื้นตัว” นายศักดิ์ชัย กล่าวทิ้งท้าย
69
ชาวอุดรสุดม่วนร่วม ‘นิทรรศการ อุดรธานี เมืองท่องเที่ยว’ ยูดีทาวน์แทบแตก
กรี๊ด ‘ทีเร็กซ์’ ระเบิดความมันส์รูดม่านปิดงานวันสุดท้าย





               ชาวอุดรสุดม่วนชม “นิทรรศการ อุดรธานี เมืองท่องเที่ยว” ภาคส่วนธุรกิจท่องเที่ยวร่วมถกเสวนาเพื่อความพร้อมเจ้าภาพจัดมหกรรมพืชสวนโลก หนุ่ม-สาวแห่กรี๊ด“ทีเร็กซ์” ปิดงานวันสุดท้าย ณ ลาน The Road ยูดี ทาวน์ อุดรธานี
 
               ​ตามที่ จังหวัดอุดรธานีได้รับเลือกจากสมาคมพืชสวนระหว่างประเทศ หรือ AIPH ให้ได้สิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพจัดงานระดับโลกอย่าง “มหกรรมพืชสวนโลก” หรือ “International Horticultural Expo” ในครั้งที่กำลังจะมาถึงนี้



 
               เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของงานออกมาให้ได้ดีที่สุด จังหวัดอุดรธานี โดย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุดรธานี กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้จัดทำ “โครงการพัฒนาเส้นทางการท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวเชื่อมโยงงานมหกรรมพืชสวนโลกจังหวัดอุดรธานี” ขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดอุดรธานีเชื่อมโยงสู่ความพร้อมรองรับงานใหญ่ระดับโลกที่กำลังจะเกิดขึ้น
 
               ทั้งนี้ได้มีการจัดงาน “นิทรรศการ อุดรธานี เมืองท่องเที่ยว” (Road to Udon Thani International Horticultural Expo 2026) ที่เป็นหนึ่งในแผนงานของโครงการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดอุดรธานีเชื่อมโยงสู่ความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพมหกรรมพืชสวนโลกของจังหวัดอุดรธานี โดยงานมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เส้นทางท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดอุดรธานี โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2567 ณ ลาน The Road ยูดี ทาวน์ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี






 
               ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2567 เป็นวันจัดงานวันสุดท้าย โดยไฮไลต์สำคัญประจำวัน ชาวอุดรธานีจะได้ร่วมรับฟังการเสวนาและปาฐกถาในหัวข้อ “อุดรธานีเมืองท่องเที่ยวและของดี 20 อำเภอ” โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมธุรกิจชุมชนของจังหวัดอุดรธานี อันประกอบด้วย นางสาวจุรีรัตน์ คำเกิด รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุดรธานี, นางรวงทอง พลธิราช วัฒนธรรมจังหวัดอุดรธานี, ดร.พรเทพ ศักดิ์สุจริต ประธานชมรมจักรยานจังหวัดอุดรธานี, นายชุมพร สุทธิบุญ ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนโฮมสเตย์เชิงอนุรักษ์วัฒนธรรมบ้านเชียง และ นางสาว พวงทอง อุดชาชน ประธานวิสาหกิจชุมชนโฮมสเตย์เชิงอนุรักษ์บ้านเชียงแหว ประธานเครือข่ายโอท็อปทะเลบัวแดง อ.กุมกวาปี นักพัฒนาชุมชนเทศบาลตำบลเชียงแหว ซึ่งทั้งหมดก็เพื่อวัตถุประสงค์ที่จะแสดงให้เห็นถึงความพร้อมอย่างครบวงจรของอุดรธานี ในการทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดงานมหกรรมพืชสวนโลกที่กำลังจะเกิดขึ้น
 
               สำหรับภายในงาน “นิทรรศการ อุดรธานี เมืองท่องเที่ยว” (Road to Udon Thani International Horticultural Expo 2026) ได้มีบูธจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการของดี 20 อำเภอจังหวัดอุดรธานีมากกว่า 30 บูธ อีกทั้งยังมีการแสดงศิลปะวัฒนธรรมท้องถิ่นของชาวอุดรธานีและกิจกรรม “ลักกี้ไทม์จุ่มม่วน” เล่นเกมมอบของรางวัลแก่ผู้ร่วมงาน ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานคือคอนเสิร์ตจากศิลปินวง “ทีเร็กซ์” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากชาวอุดรฯ อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง
 
               สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.udcityoftourism.com หรือเสิร์ชชื่อ “อุดรธานีเมืองท่องเที่ยว”
Facebook / Youtube / Line Official : ud.city of tourism หรือโทร 042-244130








70
ไวไว...ร่วมงาน "แม็คโคร มหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่ 17"
ภายใต้แนวคิด "THE NEW POSSIBLE ทุกสิ่งเป็นจริงได้"


นายประสิทธ์ คำรศ รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย (กทม.) บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตราไวไว, เส้นหมี่อบแห้งไวไว พร้อมด้วย นายพรชัย ตั้งโชควัฒนะ ผู้จัดการฝ่ายขาย (กทม.) ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณบุศรินทร์ วานิชทวีวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้าธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) และ คุณเอกพันธ์ อุปถัมภ์ Senior Manager - Commercial Dry Food ในงาน "แม็คโคร มหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่ 17" หรือ Makro HoReCa 2024 ภายใต้แนวคิด "THE NEW POSSIBLE ทุกสิ่งเป็นจริงได้" มุ่งเสริมแกร่งติดอาวุธให้ผู้ประกอบการกลุ่มโฮเรก้าและลูกค้าที่ชื่นชอบการทำอาหารได้อัปเดตเทรนด์ธุรกิจอาหารที่น่าจับตามอง พร้อมจัดเต็มกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟไอเดียสร้างสรรค์ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้เมนูอาหาร ตอบโจทย์ผู้ประกอบการแบบครบวงจร ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 6-8 เมื่อเร็ว ๆ นี้
Pages: 1 ... 5 6 [7] 8 9 10