Recent Posts

Pages: [1] 2 3 ... 10
1
วิเคราะห์เกมส์นัดชิงยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก ระหว่างเรอัล มาดริด กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
โดย อิเกร์ กาซิยาส ในเกมรอบชิงฯ ยูซีแอล
ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 เวลา 02.00 น.





           นัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบกับ เรอัลมาดริด ฝั่งไหนจะเป็นผู้คว้าแชมป์ปีนี้ไปครอง ซึ่งทั้งคู่ถือว่าเป็นยักษ์ใหญ่ของเวทียุโรป ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ของ ดอร์ทมุนด์ ชนะ ดาร์มสตัดท์ 4:0 (เหย้า) – บุนเดสลีกา, แพ้ ไมนซ์ 0:3 (เยือน) – บุนเดสลีกา, ชนะ เปแอสเช 1:0 (เยือน) – ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, ชนะ เอาก์สบวร์ก 5:1 (เหย้า) – บุนเดสลีกา, ชนะ เปแอสเช 1:0 (เหย้า) – ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ของ เรอัลมาดริด เสมอ เรอัลเบติส 0:0 (เหย้า) – ลาลีกา, เสมอ บีร์ยาเรอัล 4:4 (เยือน) – ลาลีกา, ชนะ อลาเบส 5:0 (เหย้า) – ลาลีกา, ชนะ กรานาดา 4:0 (เยือน) – ลาลีกา, ชนะ บาร์เยิน 2:1 (เหย้า) – ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

           อิเกร์ กาซิยาส อดีตตำนานผู้รักษาประตูชื่อดังชาวสเปน และแบรนด์แอมบาสเตอร์ FUN88 วิเคราะห์เกมนัดชิงยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2023-24 ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมเก่าของผม จะโคจรมาพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมนี้ แน่นอนว่าจากผลงานในอดีต มาดริด คือราชาแห่งยุโรป เป็นทีมที่คว้าแชมป์รายการนี้ได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ ขณะที่อีกฝั่งคือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากในรอบที่ผ่าน ๆ มา พวกเขาผ่านทั้ง เปแอสเช และ แอตเลติโก้ มาดริด มาได้ สำหรับผมแล้ว เกมนี้สูสีมาก หลายคนอาจจะมองว่า มาดริด ค่อนข้างได้เปรียบ แต่นี่คือเกมรอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลรายการใหญ่ขนาดนี้ เพราะฉะนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมเชื่อว่าทั้งสองทีมจะเล่นกันอย่างระมัดระวัง พร้อมทั้งวางแทคติกกันอย่างเข้มข้น ถ้าให้ผมเดา ผมคิดว่าเกมจะจบลงที่สกอร์ 1-1 ใน 90 นาที และต้องไปลุ้นกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ ในช่วง 30 นาทีพิเศษ ด้วยประสบการณ์และความเก๋าของ มาดริด จะทำให้พวกเค้ายิงประตูชัย และชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 นี่คือการทายผลของอิเกร์ กาซิยาส ในเกมนี้




           คุณคิดว่าอย่างไร นัดชิงแชมป์ UCL นี้ใครจะเป็นผู้ชนะ “ร่วมทายผล90นาที และผู้ยิงประตูแรกของคู่นี้” ผู้ที่ตอบถูกคนแรกจะได้รับ เสื้อทีมนิวคาสเซิลของแท้ มูลค่า 4,890บาท และสุ่มรางวัลสุดพิเศษสำหรับคนที่ตอบถูกอีก 5 รางวัล ร่วมสนุกได้ง่าย ๆ เพียง 1.ทายผล เช่น รีลมาดริด 2-4 ดอร์ทมุนด์ (เวนิซิอุซยิงลูกแรก) 2.แชร์โพสต์นี้ https://shorturl.asia/WP5Uy เป็นสาธารณะ กดไลค์และกดติดตามเพจ พร้อมแท็กเพื่อน 2 คน ลุ้นผลไปพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 เวลา 02.00 น. ว่าใครจะเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2023-24

#กล้าฝันกล้าสนุก #DaretoDreamDaretoFun #EURO2024 #EUROhaveFUN #ยูโร2024 #fun88asia #ยูโร2024 #FUN88 #LiveYourDream #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #กล้าฝันกล้าสนุก #FUNxพรีเมียร์ลีก #FUNxNewcastle #FUN88xอิเกร์กาซิยาส #FUNกล้าเดินตามฝัน
[/color]


2
“กัลฟ์” สนับสนุนกล้องผ่าตัดกระดูกไขสันหลังชนิดแผลเล็ก
เพิ่มประสิทธิภาพการผ่าตัด แก่รพ.ตำรวจ





               บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (GULF) สนับสนุนกล้องผ่าตัดกระดูกไขสันหลังชนิดแผลเล็กแก่ศูนย์ผ่าตัดผ่านกระดูกสันหลังและระบบประสาท โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของโรงพยาบาลในการผ่าตัดกระดูกสันหลังชนิดแผลเล็ก ทำให้ผู้ป่วยฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ลดเวลาการพักฟื้นที่โรงพยาบาล และลดโอกาสที่จะเกิดผลข้างเคียง ตอกย้ำพันธกิจของ GULF ภายใต้แนวคิด “Powering the Future, Empowering the People” ตาม 3 แกนหลัก คือ สาธารณสุข การศึกษา และสิ่งแวดล้อม มุ่งดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมอย่างยั่งยืน




               นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มบริษัทกัลฟ์ยินดีที่ได้มีส่วนร่วมมอบกล้องผ่าตัดกระดูกไขสันหลังชนิดแผลเล็ก ให้กับโรงพยาบาลตำรวจในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจในการส่งเสริมความพร้อมทางเทคโนโลยีเพื่อยกระดับการทำงานของโรงพยาบาลในการดูแลข้าราชการตำรวจ ครอบครัว ตลอดจนประชาชนที่เจ็บป่วย โดยมุ่งหวังให้ผู้ป่วยได้เข้าถึงการรักษาและบริการทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะในกรณีของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติราชการ การผ่าตัดด้วยวิธีนี้จะทำให้กลับมาปฏิบัติงานได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนในครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย ให้มีสุขภาพกายแข็งแรง และเกิดประโยชน์สูงสุดแก่โรงพยาบาลต่อไป

               พล.ต.ท. โสภณรัชต์ สิงหจารุ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และเลขาธิการมูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์ กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลตำรวจขอขอบคุณ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้สนับสนุนงบประมาณ จำนวน 10 ล้านบาท ในการจัดซื้อกล้องผ่าตัดกระดูกสันหลัง หมอนรองกระดูกสันหลังชนิดผ่าตัดแผลเล็ก ซึ่งถือเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการบริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาล ขอขอบคุณที่เห็นความจำเป็นของเครื่องมือแพทย์และให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางกลุ่มบริษัทกัลฟ์สนับสนุนงบประมาณทางด้านการแพทย์ให้กับ รพ.ตำรวจมาตลอด โดยเฉพาะช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ผ่านการมอบเงินให้มูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์ การสนับสนุนเครื่องมือผ่าตัดกระดูกสันหลังระบบไฟฟ้าความเร็วสูง และการจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจชนิดควบคุมด้วยปริมาตรและความดันพร้อมเครื่องผลิตอากาศ ซึ่งการสนับสนุนนี้เครื่องมือแพทย์เหล่านี้จะผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางทางด้านการแพทย์ของภูมิภาคอาเซียนตามนโยบายของรัฐบาลอีกด้วย




               พล.ต.ท. ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่ (สบ 8 )กล่าวว่า ปัจจุบันทั้งข้าราชการตำรวจและคนไทยทั่วไป มีปัญหาเรื่องกระดูกสันหลังและหมอนรองกระดูกสันหลังมากขึ้น จากทั้งอายุที่มากขึ้น และไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะคนวัยทำงาน ที่มักเป็นออฟฟิศซินโดรม มีปัญหาข้อต่อและหมอนรองกระดูกสันหลังเสื่อม บางคนปวดมากจนเรื้อรัง ไม่สามารถเดินได้ ถ้าอาการหนัก แพทย์จะให้รักษาด้วยการผ่าตัด ซึ่งเมื่อมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างการผ่าตัดส่องกล้องเข้ามา ทำให้แพทย์สามารถทำการผ่าตัดที่ซับซ้อนได้อย่างแม่นยำผ่านกล้องที่มีเลนส์กำลังขยายสูง ทำให้สามารถมองเห็นอวัยวะต่างๆ ระหว่างทำการผ่าตัดได้ชัดเจนมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องเปิดแผลใหญ่ ลดการบาดเจ็บของเนื้อเยื่อข้างเคียง โดยหลังผ่าตัด ผู้ป่วยจะใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยลง ลดผลข้างเคียง อาการแทรกซ้อนต่าง ๆ และกลับมาใช้ชีวิตประจำวันปกติได้เร็วยิ่งขึ้น

              ที่ผ่านมาทาง GULF มีความมุ่งมั่นตอบแทนสังคมด้านสาธารณสุข การศึกษา และสิ่งแวดล้อม โดยด้านสาธารณสุขนั้น GULF เน้นสนับสนุนการดำเนินงานของโรงพยาบาลต่าง ๆ ผ่านการมอบเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยในระยะยาว เช่น การร่วมสนับสนุนการสร้างศูนย์ไตเทียม พร้อมเครื่องฟอกไตแบบประสิทธิภาพสูงให้กับรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับผู้ป่วย อย่างการปรับปรุงอาคารโครงการทันตกรรมปากเกร็ดสำหรับผู้ป่วยด้อยโอกาส ร่วมกับทันตะ จุฬาฯ รวมไปถึงดำเนินโครงการด้านสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง ทั้งโครงการหนึ่งทุน หนึ่งฝัน ปั้นอนาคต มอบทุนการศึกษาให้ผู้ป่วยในความดูแลของศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้า และกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และโครงการทันตกรรมเคลื่อนที่ GULF Sparks Smiles ปีที่ 4 ที่ออกหน่วยทำฟันฟรีให้กับคนในชุมชนต่าง ๆ ทั้งในกทม.และต่างจังหวัด เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน และทำให้คนเข้าไทยเข้าถึงการรักษาที่ดี มีประสิทธิภาพ







3
สมาคมสวนสนุกโลก (IAAPA) เยี่ยมชมสยามอะเมซิ่งพาร์คและบางกอกเวิลด์





               30 พ.ค. 67 – สยามอะเมซิ่งพาร์ค ได้รับเกียรติจาก สมาคมสวนสนุกโลก (International Association of Amusement Parks and Attractions – IAAPA) สมาคมผู้ประกอบการสวนสนุกและแหล่งท่องเที่ยวนานาชาติ ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ 2461 มีสมาชิกจากทั่วโลกมากกว่า 100 ประเทศ ประกอบด้วยผู้ประกอบการสวนสนุก ธีมพาร์ค แหล่งท่องเที่ยว สวนน้ำ รีสอร์ท ศูนย์นันทนาการสำหรับครอบครัว สวนสัตว์ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ พิพิธภัณฑ์ทั่วไป เรือสำราญ รวมถึงบริษัทผู้ผลิตและผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมสวนสนุกและแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของโลก จัด “กิจกรรม IAAPA EDU TOUR  : SIAM AMAZING PARK” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน IAAPA Asian Expo 2024 ณ สยามอะเมซิ่งพาร์ค โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมเครือข่ายการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในแวดวงอุตสาหกรรมแหล่งท่องเที่ยวนานาชาติ พร้อมเสวนาเจาะลึกอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย โดยคุณภูริพันธ์ บุนนาค รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศ การ (TCEB) คุณกิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  และคุณปิติภัทร บุรี  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ดำเนินรายการโดยคุณสุชิน สัจจาภิมุข รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอกซ์เปรสอินเตอร์เนชั่นแนล แทรเวิล จำกัด ทั้งนี้ ดร.ไชยวัฒน์  เหลืองอมรเลิศ ประธานที่ปรึกษา กลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้ ให้การต้อนรับ โดยคณะได้ทดลองใช้บริการเครื่องเล่นไฮไลท์ ของสยามอะเมซิ่งพาร์ค ม้าหมุนสองชั้น (Double-Deck Merry-Go-Round) และล่องซุงมหาสนุก (Log Flume) พร้อมแวะเยี่ยมชมโครงการบางกอกเวิลด์  เลือกซื้อสินค้าวิสาหกิจ ชุมชนของดีจากทั่วประเทศเป็นที่ระลึกอีกด้วย

                 สยามอะเมซิ่งพาร์คได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกสมาคมสวนสนุกโลกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2526 และได้แลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้กับเหล่าบรรดา สมาชิกจากทั่วโลก เพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงสวนสนุกสวนน้ำ อย่างต่อเนื่อง จนสามารถก้าวขึ้นเป็นสวนพักผ่อนหย่อนใจแถวหน้า ของภูมิภาคเอเชีย รวมถึงปัจจุบัน นายวุฒิชัย เหลืองอมรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพาร์ค บางกอก จำกัด ได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งประธานสมาคมสวนสนุกโลก โดยนับเป็นคนไทยคนแรก และคนเอเซียคนที่สองที่ได้รับเกียรติ ให้ดำรงตำแหน่งนี้



















4
รวมพลตลกในดวงใจ “พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า” ฮาสนั่นจอที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


            วันเสาร์นี้ ห้ามพลาดชมความบันเทิง “พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า” ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ แถมกวาดรายได้มหาศาล จนทำให้เขาได้รับฉายาผู้กำกับหนังตลก 100 ล้าน โดยมีได้เหล่าซุปตาร์ตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น จตุรงค์ มกจ๊ก เทพ โพธิ์งาม จิ้ม ชวนชื่น โก๊ะตี๋ อารามบอย และนักแสดงสาวสวย ซาร่า มาลากุล มาร่วมสร้างความสนุกสุดฮา


            เริ่มต้นด้วยเหตุระเบิดกลางกรุงจนเป็นเหตุให้กระเทยนางหนึ่งตายอนาถคาร้านทำผม ทางการได้ทราบข่าวมาว่าคนร้ายเตรียมระเบิดครั้งต่อไปในอีก 3 วันข้างหน้า นายตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษ สุภาพ (เทพ โพธิ์งาม)พิทักษ์ (ค่อม ชวนชื่น) และ สันติ (จิ้ม ชวนชื่น) ได้รับมอบหมายให้ปลอมตัวเข้าไปสืบในโรงพยาบาลบ้าแห่งหนึ่ง จนได้มาเจอนางพยาบาลสวยดั่งนางฟ้า เกวลิน (ซาร่า มาลากุล) เรื่องราววุ่นๆ จึงบังเกิดขึ้น ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ “พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า” วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 21.00 น.ชมฟรีดูสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live
5
เปิดตำนานวลีฮิต “มงคลเปิดประตูให้เปี๊ยกหน่อย” กับภาพยนตร์ “โหดหน้าเหี่ยว” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


               ทรูโฟร์ยูชวนดูภาพยนตร์ตลกสุดฮา “โหดหน้าเหี่ยว”ที่มาของวลีเด็ด “มงคลเปิดประตูให้เปี๊ยกหน่อย” จนกลายเป็นไวรัลและเพลงดังในติ๊กต๊อก  จากฝีมือการกำกับของ ฤกษ์ชัย พวงเพชร นำแสดงโดย จาตุรงค์ มกจ๊ก โก๊ะตี๋ อารามบอย ค่อม ชวนชื่น ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และอัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ




               โดยตัวหนังบอกเล่ามิตรภาพ ความรัก และความแค้นในอดีตที่ยากจะลืมของ 4 นักเลงเพื่อนซี้  พวกเขาต้องมาแตกคอกันเพราะเรื่องของ “มะปราง” เมียรักของ สอง (จตุรงค์ มกจ๊ก) ที่ตกลงปลงใจย้ายไปอยู่กินกับ ไท ไดมารู (นุ้ย เชิญยิ้ม) ทำให้สองเสียสติชีวิตพลาดพลั้งต้องติดคุกนานนับ 20 ปี พร้อมรอวันออกมาชำระแค้น  จนมาถึงวันที่สองพ้นโทษ เขาก็ออกตามหา ไท ไดมารู  มงคล ราม่า (ค่อม ชวนชื่น) อดีตนักเลงเจ้าของร้านวีดีโอคลาสิค และ เปี๊ยก ซัมมิท (โก๊ะตี๋ อารามบอย) เซียนพระเครื่อง ผู้คอยเสี่ยงชีวิตช่วยเหลือไทมาตลอด เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ติดตามชมความสนุกได้ในภาพยนตร์ “โหดหน้าเหี่ยว”วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 18.40 น.ชมฟรีดูสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live
6
‘EUROhaveFUN’ เชียร์ศึกฟุตบอลยูโร 2024 สุดมันส์ กับนักเตะนิวคาสเซิลยูไนเต็ด




        ใกล้เปิดฉากแล้วกับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2024 ที่ปีนี้มีเยอรมนีเป็นเจ้าภาพ จัดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม 2567 และรายชื่อ 24 ทีมสุดท้าย ได้แก่ กลุ่ม A : เยอรมนี, สกอตแลนด์, ฮังการี, สวิตเซอร์แลนด์ กลุ่ม B : สเปน, โครเอเชีย, อิตาลี, แอลเบเนีย กลุ่ม C : สโลวีเนีย, เดนมาร์ก, เซอร์เบีย, อังกฤษ กลุ่ม D : เนเธอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, โปแลนด์, ออสเตรีย กลุ่ม E : ยูเครน, สโลวะเกีย, เบลเยียม, โรมาเนีย และกลุ่ม F : โปรตุเกส, สาธารณรัฐเช็ก, จอร์เจีย, ตุรกี

          เพจ FUN88Asia จึงได้จัดแคมเปญ “EUROhaveFUN” ชวนแฟนบอลชาวไทยมาร่วมเชียร์กันว่าปีนี้ทีมไหนจะชนะศึก ยูโร 2024 โดยได้ปล่อยคลิปต้อนรับการแข่งขันยูโร 2024 มา ในคลิปได้ขนนักเตะจากสโมสรฟุตบอลนิวคาสเซิลยูไนเต็ดที่ FUN88 พันธมิตรอย่างเป็นทางการในเอเชีย อิเกร์ กาซิยาส แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ FUN88 และนักเตะชาวไทยอย่าง ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และหมอแจ็ค ไทบ้าน มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย รับชมได้ที่ https://www.facebook.com/FUN88AsiaTH หรือ https://www.tiktok.com/@naraphat2540/video/7372166042711297296

      สำหรับแฟน ๆ สามารถร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกิจกรรม EUROhaveFUN ลิมิเต็ดอิดิชั่น จำนวน 20 รางวัล เพียงแชร์โพสต์นี้ https://shorturl.asia/tQTXG เป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #EuroHaveFUN ประกาศผู้โชคดีระหว่างการแข่งขันบอลยูโร 2024 วันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม 2567 นี้



#กล้าฝันกล้าสนุก #DaretoDreamDaretoFun #EURO2024 #EUROhaveFUN #ยูโร2024 #DareToDream #DaretoFun #fun88asia #ยูโร2024 #FUN88




7
137 ดีกรี® โชว์ศักยภาพ กระแสตอบรับดีท่วมท้น ตอกย้ำผู้นำตลาด RNGS ประเทศไทย
คว้ารางวัล 'THAIFEX – Anuga tasteInnovation Show 2024'





          137 ดีกรี® คว้ารางวัลนวัตกรรมอาหาร 'THAIFEX – Anuga tasteInnovation Show 2024' ผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ สูตร DHA จากพืช พร้อมเปิดเจรจาการค้าหวังขยายตลาดทั่วโลก ในงาน “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” กระแสตอบรับดี ได้รับความสนใจอย่างคึกคัก

          บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ภายใต้แบรนด์ 137 ดีกรี® และ โฮลี่นัทส์® ตอกย้ำศักยภาพความเป็นผู้นำในธุรกิจนมทางเลือกของไทย ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 งานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มระดับนานาชาติ ที่รวบรวมสินค้าอุตสาหกรรมอาหารเครื่องดื่มครบวงจรและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย หนุนแนวคิดบริโภคอย่างยั่งยืน นมอัลมอนด์สูตร DHA จากพืช ที่คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมอาหาร 'THAIFEX – Anuga tasteInnovation Show 2024' เพราะผู้บริโภคยุคใหม่ไม่เพียงแต่ต้องการอาหารปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ แต่ยังต้องเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืน




          นางสาวอริสา อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า ภายในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ครั้งนี้ 137 ดีกรี® ยังคงได้รับความสนใจจากนักธุรกิจ คู่ค้า ที่แวะมาสัมผัสประสบการณ์ที่บูธกันอย่างคึกคัก ทั้งกิจกรรมชงชิม และเกมลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ในปีนี้บริษัทฯ นำเสนอนวัตกรรมภายใต้แนวคิด “Best Milk Better Health” เพิ่มขีดจำกัดของความเป็นนมจากพืชให้พิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมที่กลั่นกรองสารอาหารให้คงคุณค่าเต็มเปี่ยม ยืนยันโดยผู้เชี่ยวชาญ สำหรับนมอัลมอนด์สูตร DHA ที่มาจากพืช มี Omega 3, 6, 9 กินง่ายไม่คาวปลา นอกจากจะมีประโยชน์แก่ลูกน้อยที่ช่วยเสริมสร้างระบบประสาทและสมองแล้ว ยังเสริมสร้างเซลล์สมองและจอประสาทตาตั้งแต่อยู่ในครรภ์ และยังช่วยลดการเกิดการคลอดก่อนกำหนดให้กับคุณแม่อีกด้วย




          นายธนภูมิ อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวเสริมว่า การได้รับรางวัล 'THAIFEX – Anuga tasteInnovation Show 2024' ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เพราะแบรนด์ 137 ดีกรี® เป็นผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนานมจากพืชตระกูลถั่ว อาทิเช่น อัลมอนด์, วอลนัท, พิสตาชิโอ และแมคคาเดเมีย มานานกว่า 10 ปี ให้ผู้ที่ทานเจ แพ้นมวัว รวมถึงผู้ที่คุมแคลลอรี่ มีทางเลือกมากยิ่งขึ้น เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์ แต่ยังมีรสชาติที่อร่อย เข้มข้นอีกด้วย จากนั้นจึงต่อยอดหลากหลายรสชาติในราคาที่ผู้บริโภคทุกกลุ่มเข้าถึงได้




          บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด พร้อมสนับสนุนในผู้บริโภคเข้าถึงอาหารที่ปลอดภัยและยั่งยืน ได้มาตรฐานสากล และได้รับการการันตีจากสัญลักษณ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ ด้านโภชนาการ ควบคู่กับการผลิตด้วยกรรมวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยได้รับการรับรองเป็น ‘โรงงานสีเขียว’ จากกระทรวงอุตสาหกรรม แล้วมาพบกันในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX – Anuga Asia 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 โดยวันที่ 28-31 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00–18.00 น. จะเปิดให้คู่ค้าและพันธมิตรด้านอาหารจากทั่วโลกเข้ามาเจรจาธุรกิจ และวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00–20.00 น. ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จะนำสินค้าคุณภาพดีมาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชันจัดเต็มแก่ประชาชนทั่วไป ที่บูธ 137 ดีกรี® เลขที่ 1-OO 01 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1









8
"ศิตา เอเจนซี่" ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 10ปี




          คุณธนิดา เกลอแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด ในฐานะเอเจนซี่ผู้ร่วมผลิตรายการ  เข้าร่วม แสดงความยินดีเนื่องในโอกาส งานฉลองครบรอบ 10 ปี สถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ ทีวี HD34  โดยมีคุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการ​ใหญ่ และ คุณธนสร จิรายุวัฒนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด เป็นผู้รับมอบกระเช้า ณ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ณ ซอยอรุณอมรินทร์ 39 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อยกรุงเทพมหานคร

 







 
 
9
‘วิทยา’ เปิด เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาด 2567
(Pattaya Squid Fair 2024 Taste ofThe Sea @หาดจอมเทียน)
คนรักอาหารทะเลสุดฟิน ! กว่า 70 บูธร้านค้า พร้อมกิจกรรม
เอ็นเตอร์เทนเมนต์แบบจุใจ ทั้ง DJ-MC และ มินิคอนเสิร์ต
ที่หาดจอมเทียน หน้า The Now Hotel





          ระเบิดความฟินแล้วกับเทศกาลอาหารทะเลที่คุณจะแฮปปี้และเพลิดเพลินใจกว่าทุกครั้งในงาน “Pattaya Squid Fair 2024” Taste of The Sea @หาดจอมเทียน พบกับเทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาดที่มารังสรรค์รอต้อนรับทุกคนกว่า 70 ร้านค้า ผสมผสานไปด้วย 4 โซนอาหาร ได้แก่ โซน Internationnal Food, โซนอาหารนานาชาติ, โซนตลาดปลา, โซน Local Food และ โซนของสดซีฟู้ด รวมทั้งโซน Food Truck และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์คับคั่ง อาทิ การแข่งขันทำอาหารจากวัตถุดิบปลาหมึกและซีฟู้ด, การแข่งขันกินจุ-กินไว, การแข่งขันตกหมึกทะเล, การแสดงดนตรีโฟล์คซองจากน้องๆ นักเรียนชาวจังหวัดชลบุรี “วง Withease”วงสตริงชนะเลิศเมืองพัทยา, วงลูกทุ่งมัธยมสาธิต, กลุ่มชมรมลีลาศ อ.บางละมุง, การแสดงกระบองไฟ และพลุอันสุดตระการตา, ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก DJ และ MC ชื่อดังของจังหวัดชลบุรี และมินิคอนเสิร์ตจากวง House Band อันสนุกสนานในยามค่ำคืน พลาดไม่ได้ 24 – 25 พฤษภาคมนี้ ที่หาดจอมเทียนหน้าโรงแรม The Now Hotel มาร่วมดัน “อาหารทะเล” ของขึ้นชื่อยืนหนึ่งของจอมเทียน พัทยา ชลบุรี เป็น “ซอฟท์เพาเวอร์” ของประเทศไทยไปด้วยกัน







         นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, นางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และ นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายยกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมพิธีเปิดงาน “Pattaya Squid Fair 2024” Taste of The Sea @หาดจอมเทียน เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาด ที่บริเวณหน้าโรงแรม The Now Hotel เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567







          นายวิทยา กล่าวว่า งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบาย “ซอฟต์เพาเวอร์” ของรัฐบาลในด้าน Food and Festival ซึ่งนำมาเป็นตัวกำหนดรูปแบบการจัดงานดังกล่าว พร้อมส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีในด้านความมีชื่อเสียงของอาหารทะเลของจังหวัดชลบุรี ส่งเสริมฟื้นฟูกลุ่มอาชีพเกษตรกรชาวประมง และผู้เพาะเลี้ยงสัตว์ทะเล รวมถึงผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม ผู้จำหน่ายอาหารพื้นเมืองและผู้ประกอบการรายย่อยให้มีแหล่งขายสินค้าโดยการออกร้านจำหน่ายขายอาหารทะเลกว่า 70 ร้านค้า อีกทั้งยังเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น ส่งผลให้เกิดการพัฒนาด้านเศรษฐกิจของจังหวัดชลบุรีและในภาพรวมของประเทศ ตลอดจนสร้างกิจกรรมประจำปีที่มีชื่อเสียงของจังหวัดชลบุรีให้มีความหลากหลายและแปลกใหม่ ให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี นำไปสู่การสร้างรายได้ให้ท้องถิ่นและการเติบโตของเศรษฐกิจภาพรวมต่อไป







          ภายในงานจะนำมาด้วยบูธร้านค้ากว่า 70 บูธ ที่ผสมผสานไปด้วย 4 โซน 4 รสชาติ ประกอบไปด้วย โซน Internationnal Food หรือ โซนอาหารนานาชาติ, โซนตลาดปลาที่จะมีวัตถุดิบสดอร่อยมาจากทะเลหมาดๆ ปรุงสดพร้อมให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มชิมรส ณ บัดเดี๋ยวนั้น, โซน Local Food หรือ โซนอาหารท้องถิ่น และ โซนของสดซีฟู้ด รวมทั้งโซน Food Truck ที่นำอาหารชั้นเลิศมาให้ทุกคนลิ้มลอง พร้อมด้วยกิจกรรมเกี่ยวกับอาหารทะเลมากมายภายในงาน อาทิ การแข่งขันทำอาหารจากวัตถุดิบปลาหมึกและซีฟู้ด, การแข่งขันกินจุ-กินไว และ การแข่งขันตกหมึกทะเล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์เอาใจคนรักปาร์ตี้คับคั่ง ได้แก่ การแสดงดนตรีโฟล์คซองจากน้องๆ นักเรียนชาวจังหวัดชลบุรี, การแสดงกระบองไฟอันสุดตระการตา, การโชว์เรือลากอวนของแท้ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเดินขึ้นไปจับจ่ายของทะเลสดๆ ได้ถึงบนเรือ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก DJ และ MC ชื่อดังของจังหวัดชลบุรี และมินิคอนเสิร์ตจากวง House Band อันสนุกสนานในยามค่ำคืน







          สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ประกอบด้วย องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเมืองพัทยา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมเจ้าท่า, สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา, วิสาหกิจชุมชน ชมรมเรือท่องเที่ยวและกีฬา บางเสร่ Jack’s Way, ทีมชมรมเรือใบเยาวชน, ยาดม Spex, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา, จินเจอร์ ฟาร์ม คิทเช่น, Cape Dara The Beachfront Resort Pattaya, เรือไม้พัทยา, Absolute Health Regenerative Clinic, Muscle Factory Pattaya และ บริษัท เดอะ พินพอยท์ มาร์เก็ตติ้ง เอเจนซี่ จำกัด

          สำหรับผู้ที่พลาดมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เรายังมีกิจกรรมดี ๆ รอให้ทุกคนเข้าร่วมอยู่อีกมากมาย และเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและความเคลื่อนไหวจากเรา ก็กดติดตามกันไว้ได้เลย Facebook: PBTA Pattaya : สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาชลบุรี










10
NocNoc ดันร้านค้าบนแพลตฟอร์มโต ผ่าน NocNoc Friends เพื่อนคู่คิด…ธุรกิจร้านค้า
เจอป้ายนี้ที่ไหน NocNoc การันตี ร้านนี้ดี ช้อปได้ทันที!


NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ เปิดแนวคิดความสำเร็จในการทำงานร่วมกับร้านค้าบนแพลตฟอร์ม หลังพบว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในแง่มุมของจำนวนผู้ขายรายใหม่ที่ปัจจุบันมีกว่า 6,000 ราย ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้าสำหรับพื้นที่การอยู่อาศัย พร้อมส่งเสริมให้ร้านค้าเติบโตต่อเนื่องในตลาดอีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะกลุ่ม Home and Living ผ่าน "NocNoc FRIENDS" เพื่อนคู่คิด…ธุรกิจร้านค้า เจอป้ายนี้ที่ไหน NocNoc การันตี ร้านนี้ดี บอกต่อ แล้วช้อปได้ทันที!

นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc กล่าวถึงแนวทางสำคัญในการดูแลร้านค้า หรือผู้ขายบนแพลตฟอร์มให้เติบโตผ่านการสร้างเนื้อหา (Content) ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญของการทำตลาดอีคอมเมิร์ซที่นำไปสู่การสร้างยอดขายให้ร้านค้าบนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ว่ามาจากความเชื่อที่ว่า "ทุกร้านค้ามีเรื่องราว" NocNoc มีหน้าที่ตีแผ่เรื่องราวของร้านค้าในแง่มุมตัวตน คอนเซปต์ สินค้าที่น่าสนใจ เพื่อสร้างประสบการณ์ แรงบันดาลใจ ไปสู่ลูกค้า จนเกิดการเติบโตของยอดขายในระยะยาว



NocNoc ให้นิยามทุกร้านค้าบนแพลตฟอร์มว่าเป็น NocNoc Friends หรือเพื่อนคู่คิด…ธุรกิจร้านค้า ปัจจุบันเรามีร้านค้าบนแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กว่า 6,000 ร้านค้า ตั้งแต่ร้านเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไลฟ์สไตล์ เช่น แม่และเด็ก สัตว์เลี้ยง วัสดุก่อสร้าง และบริการงานช่าง โดยคาดว่าในปี 2568 จะมีร้านค้าเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว NocNoc พัฒนาในสิ่งที่ตัวเองถนัด อย่าง E-Marketplace กลุ่ม Home and Living ให้ทุกร้านค้าได้มีช่องทางการขายที่สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าที่ใช่ ตรงสไตล์ ควบคู่ไปกับการทำแคมเปญขนานกันระหว่างออนไลน์-ออฟไลน์ การสร้างสตอรี่ให้น่าสนใจตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้โดยตรง เพื่อให้ทุกฝ่ายได้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งใจไปพร้อม ๆ กัน

เช่นเดียวกับในมุมของร้านค้าบนแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จจากการเข้ามาอยู่บน NocNoc ที่ได้ขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้นจากการสนับสนุนของ NocNoc ที่ให้มากกว่าแค่พื้นที่ขาย แต่ยังนำเครื่องมือทางการตลาดหลายๆด้าน มาช่วยสร้างโอกาส เพื่อเติบโตเป็น Home and Living Destination ในใจผู้บริโภคร่วมกัน

ด้านพาร์ทเนอร์ที่ร่วมเป็น NocNoc Friends มากว่า 3 ปี อย่าง แบรนด์ MAAI Design Furniture ได้เสริมว่าเดิมทีธุรกิจที่ร้านเป็นส่งออกเฟอร์นิเจอร์ไปต่างประเทศเพียงอย่างเดียวมานานกว่า 30 ปี เพื่อขยายธุรกิจให้กว้างขึ้นจึงเริ่มเข้าสู่ธุรกิจค้าปลีก เกิดเป็นแบรนด์ MAAI Design Furniture ที่เน้นขายเฟอร์นิเจอร์ที่ประหยัดพื้นที่ สไตล์มินิมอล เจาะกลุ่มคนที่มีพื้นที่บ้านขนาดเล็กหรือคอนโดมิเนียม ทางร้านมองหาช่องทางการขายที่มีศักยภาพ ตอนนั้น NocNoc เป็นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ ที่เป็นที่นิยมและรู้จักมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการขายเฟอร์นิเจอร์แบบปลีก ร้านเข้าร่วมเป็น NocNoc Friends ตั้งแต่ช่วงปีแรก จนตอนนี้เป็นเวลา 3 ปีแล้ว ยอดขายของทางร้านเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง "ตลอดการร่วมงานกับ NocNoc เราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทีมงานที่เข้ามาซัพพอร์ทและให้คำแนะนำเรื่องการทำร้านออนไลน์ มีการดึงเข้าร่วมแคมเปญต่าง ๆ ที่เป็นตัวช่วยเพิ่มยอดขาย ได้สร้างสรรค์สินค้าใหม่ ๆ เพิ่มตัวเลือกให้ลูกค้า และผลักดันให้เราได้พัฒนาหน้าร้าน วางแผนงานเปิดโชว์รูมและคาเฟ่ เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการชมสินค้าจริงได้มาสัมผัสสินค้าด้วยตัวเอง"

เช่นเดียวกันกับด้านของ แบรนด์ BAAN FURNITURE หรือบ้านเฟอร์นิเจอร์ ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แข็งแรง คงทน เข้าถึงแหล่งวัตถุดิบจากต้นน้ำ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงในราคาจับต้องได้ โดยสินค้าส่วนใหญ่เป็น Make to Oder ที่ใช้เวลาการผลิตและจัดส่งให้น้อยที่สุด จุดเริ่มต้นที่ร้านเข้าร่วมเป็น NocNoc Friends เริ่มจาก ทางร้านผลิตตัวอย่างของเฟอร์นิเจอร์แล้ว มีหน้าร้านเฟอร์นิเจอร์เล็กๆ รวมถึงเปิดเพจขายเฟอร์นิเจอร์ร่วมด้วย แต่ยังไม่ได้รับความสนใจจากลูกค้ามากนัก และในช่วงเวลานั้น NocNoc เปิดตัว ทางร้านเลยตัดสินใจเปิดขายสินค้าบนแพลตฟอร์ม NocNoc เป็นที่แรก "ร้านของเราเน้นทำตลาดแบบการบอกต่อ แนะนำจากการใช้งานจริง การกลับมาซื้อซ้ำ รวมถึงการรีวิวจากผู้ใช้งานจริง ซึ่งการที่เรามาร่วมกับ NocNoc ทำให้ทางร้านได้รับการผลักดันและสนับสนุนที่ดี มีทีมงานฝ่ายขายฝ่ายการตลาดคอยช่วยเหลือในเรื่องคอนเทนต์, โซเชียลมีเดีย, คูปองส่วนลด จนช่วยให้แบรนด์มียอดขายเพิ่มและเป็นที่รู้จักมากขึ้น ตอนนี้เรามีคะแนนร้านค้าอยู่ที่ 4.98 คะแนน และมั่นใจว่าจะเติบโตสม่ำเสมออย่างแน่นอน"

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่อยู่คู่คนไทยกว่า 50 ปี อย่าง แบรนด์ SB Design Square ก็เป็นอีกพาร์ทเนอร์ที่ร่วมเป็น NocNoc Friends เช่นกัน โดยหลังจากการพัฒนาโชว์รูมให้กลายเป็นศูนย์รวมงานตกแต่งภายในและงานบิ้วอินที่ดีที่สุด หรือ Home Design Solution อย่างครบวงจรแล้ว SB Design Square ได้สานต่อความตั้งใจในการใกล้ชิดผู้บริโภคให้มากกว่าเดิม "ด้วยสังคมที่เปลี่ยนไป ทำให้ลูกค้าหลายกลุ่มต่างมองหาช่องทางการซื้อออนไลน์กันมากขึ้น ซึ่งเราเล็งเห็นว่า NocNoc มีความเชี่ยวชาญในโลกออนไลน์และมีวิสัยทัศน์เดียวกัน เราเชื่อว่า NocNoc เป็นศูนย์รวมการตกแต่งบ้านในโลกออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบ จึงตัดสินใจเปิดร้านกับ NocNoc ขึ้นมาทั้งหมด 3 ร้าน ประกอบด้วย SB Design Square , Design & Decor และ Disney Home"

ขณะที่อีกแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ในใจสายแต่งบ้านหลายคน ที่ทำตลาดด้วยแนวคิดกล้าคิด กล้าลอง กล้าออกนอกกรอบ จนสามารถสร้างสรรค์งานดีไซน์สุดชิคเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ทำให้ แบรนด์ Chic Republic เติบโตในฐานะ The First Home Fashion Store in Thailand และขยายฐานลูกค้าด้วยการทำแบรนด์ย่อยที่โดนใจผู้ใช้งานทุกกลุ่ม รวมถึงการมุ่งขยายช่องทางขายสินค้าออนไลน์ ด้วยการเข้าร่วมกับ NocNoc Friends "การตัดสินใจร่วมมือกับ NocNoc ทำให้เรามีทางเลือกในการเข้าถึงลูกค้าที่ไม่ได้อยู่ในละแวกหน้าร้านของแต่ละสาขาได้มากขึ้น อีกทั้งแพลตฟอร์ม NocNoc ยังมีจุดแข็งเรื่องโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นอยู่มากมาย ซึ่งสามารถช่วยดึงดูดและส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี"

"NocNoc FRIENDS มีขึ้นเพื่อต้องการสื่อสารยกระดับคำว่าพาร์ทเนอร์คำว่าผู้ขาย ไปเป็นคำว่าเพื่อน ที่ต่างฝ่ายต่างใช้ 'หัวใจ' ในการทำงานร่วมกัน เราต้องการเป็นเพื่อนแบบที่เข้าใจธุรกิจเรื่องบ้าน เพื่อนแบบที่สามารถซัพพอร์ทธุรกิจของเพื่อนให้เป็นจริงได้ เพื่อนแบบเป็นที่ปรึกษาที่ส่งเสริมธุรกิจให้เติบโต เพื่อนแบบที่ที่หวังดี คอยสนับสนุน และบอกต่อสิ่งดี ๆ ที่คุณมีให้ลูกค้าของเรา" นายอนุพงศ์ กล่าว

สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมเป็น "NocNoc Friends" และเติบโตในตลาด Home and Living E-Marketplace สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Line: @nocnocseller หรือโทร. 02-079-5485 และดูร้านค้าที่ร่วมเป็น NocNoc Friends กับ NocNoc ได้ที่นี่เลย http://bit.ly/3QYZmmL NocNoc Friends เพื่อนคู่คิด…ธุรกิจร้านค้า
Pages: [1] 2 3 ... 10