Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 2074 2075 [2076] 2077 2078 ... 2255
31126
คิงส์ตันเปิดตัว HyperX Beast
ฮีทสเปรดเดอร์ ดีไซน์ใหม่ ดุดันกว่าเดิม
ประสิทธิภาพเต็มพลังพร้อมความจุสูงสุดในตระกูล HyperX
รองรับ Intel XMP


               กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 13 พฤศจิกายน 2555 – บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว HyperX Beast หน่วยความจำใหม่ล่าสุดในตระกูล HyperX ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพเต็มพลัง และความจุสูงสุดในบรรดาหน่วยความจำตระกูล HyperX รวมถึงดีไซน์ของฮีทสเปรดเดอร์ที่ดุดันสะดุดตากว่าเดิม เพื่อตอบสนองผู้นิยมความเร็วแรงอย่างเกมเมอร์มือฉมัง นักดัดแปลง ผู้สร้างคอนเทนต์ และนักโอกเวอร์คล็อกที่ต้องการฮาร์ดแวร์ทรงพลังที่ถึงพร้อมด้วยดีไซน์สุดล้ำ

               HyperX Beast เป็นส่วนหนึ่งของหน่วยความจำระดับแนวหน้าอย่าง Predator ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับพาวเวอร์ยูสเซอร์ โดย HyperX Beast เป็นหน่วยความจำแบบคู่ที่มอบความเร็วระดับ 2400MHz เพื่อการประมวลผลที่เร็วทันใจและให้ประสิทธิภาพสูงสุด ขนาดความจุอยู่ที่ 8GB-64GB พร้อมฮีทสเปรดเดอร์สีเข้ม ดีไซน์ล้ำดุดันไม่เหมือนใคร สามารถทำงานร่วมกับหน่วยประมลผล Core i5 และ i7 Intel รวมทั้ง AMD A-Series นอกจากนี้ยังรองรับ Intel XMP ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสความเร็วสูงสุดแค่เพียงเลือกโปรไฟล์ความเร็วที่ผ่านการทดสอบแล้วโดยทีมวิศวกรของคิงส์ตัน

               แอน ไบ (Ann Bai) ผู้อำนวยการฝ่ายขายหน่วยความจำ DRAM ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “คิงส์ตันใช้ส่วนประกอบในการผลิตหน่วยความจำที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานเป็นเลิศ ซึ่งสะท้อนผ่านชื่อรุ่น Beast โดยให้เนื้อที่ความจุสูงสุดในตลาดหน่วยความจำในปัจจุบัน รวมทั้งดีไซน์แข็งเกร่งดูดีอย่างยิ่ง”

               หน่วยความจำ HyperX Beast รับประกันตลอดอายุการใช้งานพร้อมการสนับสนุนด้านเทคนิคโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kingston.com/th/memory/hyperx

               คิงส์ตันกำลังฉลองครบรอบ 25 ปีในอุตสาหกรรมผลิตหน่วยความจำ บริษัทก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 1987 และเติบโตอย่างต่อเนื่องจนสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายรายใหญ่ที่สุดของโลก ท่านสามารถรับชมวิดีโอฉลองครบรอบ 25 ปีรวมทั้งไทม์ไลน์ประวัติของคิงส์ตันได้ที่ http://www.kingston.com/th/company/25_years นอกจากนี้หน่วยความจำตระกูล HyperX กำลังฉลองครบรอบ 10 ปี โดยหน่วยความจำตระกูล HyperX อันทรงพลังตัวแรกนั้นผลิตและออกจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2002

ข้อมูลจำเพาะและคุณสมบัติของการ์ดหน่วยความจำ HyperX Beast

-  ความจุ: 8GB, 16GB, 32GB และ 64GB ในแบบคู่สอง คู่สี่ และคู่แปดตามลำดับ
-  ความถี่ (ความเร็ว): 1600MHZ-2400MHz
-  ค่า Latency: CL9, CL10, CL11
-  ไฟเลี้ยง: 1.5v -1.65v ช่วยให้การโอเวอร์คล็อกเป็นไปอย่างราบรื่น
-  รองรับ XMP: ให้ค่าความถี่ ค่าไทม์มิ่ง และไฟเลี้ยงระดับสูงเพียงเลือกโปรไฟล์ความเร็ว XMP
-  ความเข้ากันได้: P55, H67, P67, Z68, H61 (AG), X79 and Z77 Intel chipsets; รวมทั้งA75, A87, A88, A89, A78, และ E35 (Fusion) AMD chipsets
-  ความน่าเชื่อถือ: ผ่านการทดสอบแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์
-  การรับประกัน: รับประกันตลอดอายุการใช้งานและการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี


พบกับคิงส์ตันได้ที่:  
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC


ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซียและมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

###

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น
ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

31127
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=x1TBHHLHZW0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=x1TBHHLHZW0</a>

31128
SF ต่อยอด Alternative Content สุดแรง!!! ส่งท้ายปี


               สุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ผู้บริหารแห่ง SF ต่อยอด Alternative Content สุดแรง!!! ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการรายแรกและรายเดียวในไทยกับการถ่ายทอดเทปบันทึกการแสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบ Digital Cinema ของวงร็อคระดับโลก Coldplay Live 2012 ผ่านจอภาพยนตร์ พร้อมกัน 50 ประเทศทั่วโลก ในวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2555 เวลา 19.30 น.ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์ในบรรยากาศสดๆ เหมือนอยู่ชิดติดขอบเวทีที่ SF เค้าตั้งใจมอบให้เป็นทางเลือกดีๆ ใครอยากดูไปหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ SF World Cinema ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์จ้า...

31129
พิเศษสุดๆ กับภาพเบื้องหลังและบทสัมภาษณ์นักแสดงชื่อดังและทีมงานจากภาพยนตร์
ไซไฟฟอร์มยักษ์เรื่อง  Cloud Atlas คลาวด์ แอตลาส หยุดโลกข้ามเวลา
ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา


อภิมหาภาพยนตร์ไซ-ไฟฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

29 พฤศจิกายนนี้

การเดินทางสู่ความยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น ในโรงภาพยนตร์

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UT7lN0fv-1E" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UT7lN0fv-1E</a>


31130
“Cloud Atlas หยุดโลกข้ามเวลา” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์รวมสุดยอดความยิ่งใหญ่แห่งปี
พบกับการร่วมตัวครั้งสำคัญของนักแสดงนำระดับออสการ์, ผู้กำกับ , ทีมผู้สร้างระดับพระกาฬ
ทุ่มทุนสร้างสุดอลังการกว่า 3,000 ล้านบาท



               นับตั้งแต่ประกาศสร้างภาพยนตร์เรื่อง Cloud Atlas (คลาวด์ แอตลาส หยุดโลกข้ามเวลา) อย่างเป็นทางการ ทำให้ผู้ชมให้ความสนใจและเตรียมตั้งตารอดูอย่างใจจดจ่อที่จะติดตามชมภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์ที่สร้างขึ้นจากนิยายระดับเบสต์เซลเลอร์ของ David Mittchell  โดยงานนี้สามผู้กำกับคนเก่งนำโดย ทอม ไทเควอร์ , ลานา วาโชว์สกี้ และ แอนดี้ วาโชว์สกี้ (จากทีมผู้สร้าง ภาพยนตร์ชื่อดังเรื่องเดอะ แมทริกซ์ ทั้งสามภาค)  มาร่วมปลุกวิญญาณตัวละครจากในนิยายให้มีชีวิตโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม ด้วยการทุ่มทุนสร้างมหึมากว่า 3,000 ล้านบาท พบกับการรวมพลครั้งสำคัญของเหล่านักแสดงที่มากฝีมือที่มีดีกรีการัตนตีเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์ นำโดย ทอม แฮงค์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก ภาพยนตร์เรื่อง Philadelphia และ Forrest Gump” , ฮัลลี่ เบอร์รี่ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Monster’s Ball ร่วมด้วย จิม บรอดเบนท์ จากภาพยนตร์เรื่อง Iris ,ฮิวจ์ แกรนท์ , ฮิวโก้ วีฟวิ่ง, จิม สเตอร์เกส, ดูนา เบย์, เบน วิชอว์, เจมส์ ดิ อาร์ซี, โจว ชุน, คีธ เดวิด เดวิด เจซี และ ซูซาน ซาแรนดอน เจ้าของรางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Dead Man Walking










               เอ็ม พิคเจอร์ส เตรียมของขวัญชิ้นใหญ่ส่งท้ายปีเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดตระการตาเรื่อง Cloud Atlas (คลาวด์ แอตลาส หยุดโลกข้ามเวลา) ภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวการกระทำของมนุษย์ในอดีตที่จะส่งผลต่อชีวิตใหม่ ผ่านห้วงเวลา 6 ทศวรรษที่เชื่อมโยงถึงกันจากอดีต ปัจจุบัน จนถึงอนาคต เปิดให้สัมผัสความมหัศจรรย์อลังการก่อนใคร รอบพิเศษ 22-28 พฤศจิกายนนี้ ฉายจริง 29 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ และ ไอแมกซ์












31131
“The Master”หนังดีการันตีคุณภาพด้วยการคว้าสองรางวัลใหญ่จากงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส 2012
“วาคิน ฟินิกซ์” ประกบคู่ “ฟิลิป เซย์มัว ฮอฟแมน” เชือดเฉือนบทบาทสุดเข้ม
จากผลงานการกำกับของ “พอล มัส แอนเดอร์สัน”



               เอ็ม พิคเจอร์ส [อิมพอร์ตหนังดีมีคุณภาพ /size]The Master (เดอะมาสเตอร์) หรือที่มีชื่อภาษา ไทยว่า “เดอะมาสเตอร์ บารมีสมองเพชร” พบกับการประกบคู่เชือดเฉือนบทบาทครั้งสำคัญของสองนักแสดงนำมากความสามารถอย่าง JoaQuin Phoenix (วาคิน  ฟีนิกซ์) และ Philip Seymour Hoffman (ฟิลิป เซย์มัวร์ ฮอฟแมน)  ร่วมด้วย Amy Adams (เอมี่ อดัมส์) ,Laura Dern (ลอร่า เดิร์น) จากผลการกำการกับของ Paul Thomas Anderson (พอล โทมัส แอนเดอร์สัน) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งคว้า “รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม” และ “รางวัลผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” จากงาน เทศกาลภาพยนตร์เวนิส ปี2012 มาครอบครองไว้ได้สำเร็จ  นับเป็นการการันตีว่า The Master (เดอะมาสเตอร์) เป็นภาพยนตร์ที่ต้องจับตามอง  งานนี้ลองมาฟัง JoaQuin Phoenix (วาคิน  ฟีนิกซ์) พระเอกของเรื่องเปิดใจถึงภาพยนตร์เรื่องนี้...

               “…เรื่องนี้ผมรับบทเป็น Freddie (เฟร็ดดี้) ทหารเรือที่เพิ่งปลดประจำการหลังการรบในสงคราม โลกครั้งที่สอง ในขณะนั้นจิตใจของ Freddie (เฟร็ดดี้) เต็มไปด้วยความฟุ้งซ่าน เคว้งคว้าง ไร้จุดหมายมองไม่เห็นอนาคต เขาเลยตัดสินใจผันตัวไปเป็นช่างภาพแต่ก็ทำมันได้ไม่ดีนัก สุดท้ายเขาตัดสินใจหันหลังให้อาชีพช่างภาพ แล้วแอบหนีขึ้นเรือที่กำลังจัดงานแต่งงาน  และที่นี่เองทำให้ Freddie (เฟร็ดดี้) ได้พบกับ Lancaster Dodd (แลนคาสเตอร์ ด็อดด์)และกลายเป็นลูกน้องมือขวาคนสนิทของผู้นำลัทธิอย่าง Lancaster Dodd (แลนคาสเตอร์ ด็อดด์) ไปโดยปริยาย

               Anderson (แอนเดอร์สัน-ผู้กำกับ) ติดต่อให้ผมมาเล่นหนังของเขานานมากแล้ว  ซึ่งตอนนั้นผมติดโปรเจ็กต์หนังเรื่องอื่นตลอดทำให้เวลาของเราไม่ตรงกัน แต่แล้วในที่สุดผมก็ได้มาร่วมงานกับเขาใน The Master (เดอะ มาสเตอร์) มันเป็นจังหวะที่ลงตัวพอดี ผมชอบมุมมองการทำงานของ Anderson (แอนเดอร์สัน) นะ เขาเป็นคนที่กระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา จะเรียกว่าเป็นผู้กำกับไฮเปอร์ก็ว่าได้ (หัวเราะ) เขาสามารถสร้างตัวละครในหนังเรื่องนี้ขึ้นมาราวกับมีชีวิตจริง   ฉากทุกฉาก Anderson (แอนเดอร์สัน) สามารถถ่ายทอดไอเดียของเขาออกมาเป็นภาพได้อย่างสวยงาม ผมไม่ผิดหวังเลยที่ตอบตกลงร่วมงานกับผู้กำกับเก่งๆ แบบนี้  ส่วนการร่วม งานกับ Philip Seymour Hoffman (ฟิลิป เซย์มัวร์ ฮอฟแมน) เขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถเรียกว่าหาตัวจับยากมาก ผมรับรู้ได้ถึงพลังที่เขาส่งมาเวลาเราเข้าฉากด้วยกัน และเขาเป็นนักแสดงที่มีวินัยในการทำงานสูงมาก ผมประทับใจมากที่ได้ร่วมงานกับเขา และต้องขอบคุณทีมงานทุกคนที่มีส่วนผลักดันให้ The Master (เดอะ มาสเตอร์) สามารถคว้ารางวัลจากงานเทศการภาพยนตร์ เวนิสมาครอง มันทำให้ผมรู้สึกหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยก็ว่าได้...”














ด้าน Philip Seymour Hoffman (ฟิลิป เซย์มัวร์ ฮอฟแมน) นักแสดงนำอีกคนกล่าวเสริมว่า...

               “…ผมรับบทเป็น Lancaster Dodd (แลนคาสเตอร์ ด็อดด์) เป็นผู้นำกลุ่มของลัทธิ เดอะ คอส เป็นเสมือนบ้านอันแสนอบอุ่น ที่จะช่วยเยียวยาทางจิตใจให้กับทุกคนหลังจากที่ต้องเผชิญชะตากรรมอย่างทุกข์ทรมารจากสงคราม Lancaster Dodd (แลนคาสเตอร์ ด็อดด์) พยายามสร้าง วัฒนธรรม ศาสนา ใหม่เพื่อให้คนมีที่พึ่งทางจิตใจ  เขาคาดหวังว่า เดอะ คอส จะได้รับการยอมรับจากทุกคน แต่ความหวังของเขาจะสำเร็จหรือไม่ต้องไปติดตามกัน

               ผมว่าหนังเรื่องนี้เปรียบได้กับอาหารจากหลักที่ครบรสชาติ แต่ละฉากอัดแน่นไปด้วยการแบ่งขั้วของความขัดแย้งกันภายในจิตใจของมนุษย์ที่เกิดความสับสนอยู่ตลอดเวลา และสุดท้ายคุณก็จะได้รู้จุดจบของตัวละครแต่ละตัวว่ามันจะลงเอยอย่างไร  การทำงานในครั้งนี้ผมใช้พลังงานในการแสดงค่อนข้างเยอะมาก เพราะมันเป็นการแสดงออกทางด้านความรู้สึกคำพูดที่ค่อนข้างมีความสับซ้อนอยู่พอสมควร แต่โชคดีที่ผมได้เพื่อนร่วมงานอย่าง JoaQuin Phoenix (วาคิน  ฟีนิกซ์) เขาเป็นนักแสดงที่ผมขอยกนิ้วให้   ส่วน Amy Adams (เอมี่ อดัมส์) สาวน้อยคนนี้ไม่ต้องห่วงเธอมีฝีมือการแสดงที่จัดจ้านน่าจับตามาก ก่อนหน้านี้เราเคยร่วมงานกันมากก่อนเลยทำให้เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เลยช่วยให้การทำงานของเขาออกมาสมบูรณ์แบบ   อยากให้แฟนๆ ลองติดตามชมกันดู...”












               “The Master  เดอะมาสเตอร์ บารมีสมองเพชร” ภาพยนตร์สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของลัทธิ Scientology (ไซแอนโธโลจี) ของ L.Ron.Hubbard (แอล.รอน.ฮับบาร์ด) ที่กำลังเป็นที่สนใจของคนส่วนใหญ่ในตอนนี้    โดย Paul Thomas Anderson (พอล โทมัส แอนเดอร์สัน) ได้หยิบมาเรียงร้อยถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถ อาทิ JoaQuin Phoenix (วาคิน  ฟีนิกซ์) , Philip Seymour Hoffman (ฟิลิป เซย์มัวร์ ฮอฟแมน)  ร่วมด้วย Amy Adams (เอมี่ อดัมส์) , Laura Dern (ลอร่า เดิร์น) ฯลฯ  เอ็ม พิคเจอร์ส คว้าหนังดีมีคุณภาพการันตีด้วย “รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม”และ“รางวัลผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม”จากเทศกาบภาพยนตร์เวนิส พร้อมพิสูจน์ด้วยตาคุณเอง  22 พฤศจิกายนนี้  โรงภาพยนตร์เครือเอเพ็กซ์ และ พารากอน

31132
"ประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย ประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจแฟนคลับผ้าเบรคเบ็นดิกซ์ จัดชมอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี  “SKYFALL 007 พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย”"


                ประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย ประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัดเอาใจแฟนคลับผ้าเบรคเบ็นดิกซ์ จัดชมอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี  “SKYFALL 007 พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย” กับกิจกรรม “Bendix Take A Brake” ผ่านทางเวปไซด์ และ Facebook Bendix Club แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร !! ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิล์ด ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

31133

ทับทิม – ชิน – แจ็ค เปิดประสบการณ์เสียวดั่งพายุครั้งแรกกับ “ทอร์นาโด”


               เสียวกันโดยทั่วหน้า เมื่อ “ดรีมเวิลด์” เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่มูลค่ากว่า 80 ล้านบาทให้ ทับทิม – อัญรินทร์, ชิน – ชินวุฒ และ แจ็ค แฟนฉัน ได้ลองคว้างอยู่กลางอากาศกับเครื่องเล่นสุดมันส์สวิงดั่งพายุหมุนใหม่ล่าสุด “ทอร์นาโด” บนความสูงกว่า 20 เมตร โดยจุดสูงสุดจะทำมุม 120 องศากับพื้นโลก ที่สร้างประสบการณ์ความตื่นเต้นและเร้าใจครั้งใหม่ในแบบที่คาดไม่ถึง พร้อมจับมือทำกิจกรรมกับ “อิชิตัน” เพื่อส่งต่อพายุแห่งความสนุกให้กับทุกคน หวาดเสียวกว่าไวกิ้ง สวิงกว่าเฮอริเคน โดยมีสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างคึกคัก ณ สวนสนุกดรีมเวิลด์  กม. 7 รังสิต นครนายก เมื่อวานก่อน




คุณพัณณิน_คุณตัน.

               โดยงานนี้ นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า ในปีนี้สวนสนุกดรีมเวิลด์ ขอมอบความสุขครั้งใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่รักความท้าทาย และชอบลองความแปลกใหม่ ด้วยการทุ่มทุนกว่า 80 ล้านบาท ติดตั้งเครื่องเล่น “ทอร์นาโด” เครื่องเล่นเทรนด์ใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น   กลุ่มที่ต้องการความมันส์ สะใจ ต้องการความท้าทายที่แตกต่างไปจากการเล่นเครื่องเล่นอื่น ๆ  เป็นการผสมผสานความสนุก ตื่นเต้นของเครื่องเล่นหลายชนิดไว้ด้วยกัน  ไม่ว่าจะเป็นความเสียว ความตื่นเต้น ความรู้สึกเสมือนตกอยู่ในสภาวะไร้น้ำหนักเมื่อลอยอยู่ในจุดสูงสุด ยิ่งไปกว่านั้นเครื่องเล่นนี้จะหมุนรอบตัวเองในขณะที่เคลื่อนที่  ดังนั้น ผู้เล่นจะได้รับความสนุกสนานกับประสบการณ์ความสนุก  ตื่นเต้น  เร้าใจ  ในหลากหลายมิติ


ทับทิม – อัญรินทร์

               ด้านสาวทับทิม นางเอกสาวที่ได้ทดสอบความมันส์ดั่งพายุของ“ทอร์นาโด” กล่าวว่า “โอ๊ย...เสียวมากค่ะ แถมยังสนุกมาก ตอนมองเห็น “ทอร์นาโด” ครั้งแรก ก็คิดว่าคงไม่เท่าไหร่ พอได้เริ่มหมุนเท่านั้น ทับทิมกรี๊ดจนสุดตัว ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเล่นเครื่องเล่นที่สนุกอย่างนี้มาก่อนเลยค่ะ”


ชิน – ชินวุฒ

               นักร้องวัยรุ่น ชิน ชินวุฒิ ที่ชอบความมันส์เป็นทุนเดิมมางานเปิดตัวเครื่องเล่น “ทอร์นาโด” ทั้งที หนุ่มชินเลยขอขึ้น 2 รอบเลย ทั้งๆที่เคยลองเล่นเครื่องเล่นจากสวนสนุกทั่วโลก แต่ยังติดใจความสนุกของเจ้า“ทอร์นาโด”นี้ “ผมเป็นคนชอบเล่นเครื่องเล่นสนุกๆในสวนสนุกทั่วโลกอยู่แล้ว พอรู้ว่ามีเครื่องเล่น ทอร์นาโด มาเปิดที่เมืองไทย ต้องรีบมาลองเลยครับ รอบเดียวก็ยังไม่สะใจ เลยขอขึ้น 2 รอบ มันสนุกมากจริงๆ ตอนที่เหวี่ยงตั้งฉากนี่ โห สุดๆอ่ะ ไม่ต้องไปเมืองนอกแล้วครับ เล่นทอร์นาโด ที่ดรีมเวิลด์ นี่สนุกไม่แพ้ที่ไหนเลยครับ”


แจ็ค แฟนฉัน

               สำหรับหนุ่มที่กลัวความสูงเป็นทุนเดิมอย่าง แจ็ค แฟนฉัน เมื่อเห็นเครื่องเล่นทอร์นาโด ถึงกับเอ่ยปากขอลองสักครั้งในชีวิต “ปกติ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเล่นเครื่องเล่นที่เกี่ยวกับความสูงครับ แต่พอมาได้เห็นเครื่องเล่นตัวนี้แล้ว ขอบอกเลยว่า “ไม่เล่นไม่ได้แล้ว” เลยต้องขอลองบ้างสักครั้งในชีวิต พอได้เล่นทอร์นาโดแล้วไม่ผิดหวัง สนุกสุดๆ ใครยังไม่เคยลองเล่น มาเลยครับ รับรองมันส์ไม่เหมือนใครครับ”






















               และสิ่งพิเศษสุดสำหรับ ทับทิม ชิน และแจ๊ค คือทั้ง 3 คนได้รับมอบใบประกาศนียบัตรจากสวนสนุกดรีมเวิลด์ เพื่อเป็นการรับรองว่า ทั้ง 3 คนนี้ได้เผชิญหน้ากับพายุ “ทอร์นาโด” ด้วยประสบการณ์สนุก  ตื่นเต้น  เร้าใจ แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

               “ทอร์นาโด” เครื่องเล่นใหม่ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ กม. 7 รังสิต นครนายก (คลอง 3) สวนสนุกและสถานที่พักผ่อนที่รวบรวมความบันเทิงนานาชนิดเข้าไว้ด้วยกัน  เปิดบริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dreamworld.co.th และ www.facebook.com/dreamworldpark

31134
บัดดี้ ศุทธดา กับลุคส์ เวิร์คกิ้งวูแมน
แฟชั่นเซ็ทนิตยสารผู้หญิง   อวดผิวสวย หุ่นเป๊ะ ครบสูตรผู้บริหารเก่ง



               บัดดี้”ศุทธดา  เนติภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มหานครเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จัด ผู้บริหารฝีมือเจ๋งของวงการออแกไนเซอร์ที่บุกตลาดในท้องถิ่นกว่า 90%และมีอีกบทบาทที่คนรู้จักและคุ้นหน้าเธอ คือผู้สื่อข่าวภาคสนาม ช่อง 3 และ ผู้ประกาศข่าวทางช่อง TNN ครั้งนี้จะได้ยลโฉมกับการปรับลุคส์แฟชั่นเซ็ท ในนิตยสาร ผู้หญิง ฉบับเดือนพฤศจิกายน ศกนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำ ดูจากท่าโพสต์แล้วใกล้เคียงมืออาชีพอย่างมาก เก่งรอบด้านจริงๆ ขณะนี้แว่วๆ มาว่างานยักษ์ใหญ่เดือน พฤศจิกายนศกนี้ก็หลายงาน และยาวถึงปีหน้าเชียว  บริษัทฯไหนอยากจัดงานใช้บริการได้จ๊ะ ทุกระดับประทับใจ บัดดี้ คอนเฟิร์ม !!!














31135
Jabra Solemate – The Ultimate Portable Speaker   คำตอบที่ลงตัวของลำโพงบลูทูธพกพา ลำโพงที่ทำให้คุณแชร์เสียงเพลงของคุณได้ทุกที่กับทุกกิจกรรม

คุณสมบัติที่โดดเด่น



               -  ขนาดกระทัดรัด แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพเสียง ลำโพงแบบ 3 Channel 2 ตัว พร้อมSub woofer ขนาด 2 นิ้ว

               -  เชื่อมต่อได้กับหลากหลายอุปกรณ์ ไม่ว่าอุปกรณ์ของคุณจะเป็น iOS,Android,Windows ฯลฯ ก็สามารถเชื่อมต่อด้วยสัญญาณบลูทูธหรือสายแจ็คAudio 3.5 mm

               -  คุยโทรศัพท์หรือทำConference Callได้อย่างสะดวกสะบาย ด้วยไมโครโฟน 360องศาในตัว

               -  มาพร้อมถุงกันฝุ่นและกันละอองน้ำทำให้ใช้งานได้แม้อยู่ในป่า หรือริมชายหาดโดยไม่ต้องกังวล

               ราคาจำหน่าย   6,200 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ

31136
“พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน” ปลื้มกิจกรรม “Pantip Music Acoustic Award 2012 ” ทีมชนะเลิศอันดับที่ 1 พร้อมคณะกรรมการจากเหล่าคนดัง




               คุณหทัย ลิมป์ลาวัณย์ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมคุณณปภา รัตนพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด  ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วาน และทีมผู้บริหาร ร่วมกันยินดีกับทีมชนะเลิศ ชื่อทีม “ D Zone Brand”  ได้รับถ้วยรางวัลจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี และเงินสด 15,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ “แองกรี้เบิร์ด” จากบ.อาร์ทีบี เทคโนโลยีจำกัด และ บัตรทำทรีทเม้นต์ฟรี 500 บาทจากวุฒิศักดิ์ คลินิก  อีกทั้งยังมีกรรมการเหล่าคนดัง อาทิ น้องตี๊ มงคล  ดีเจจากเวอร์จิ้นฮิต , พี่บิ๊ก แบล็กอัพจากโดม ปกรณ์ และ พี่แอ๋ว จากนิตยสารทีวีอินไซด์ ร่วมเป็นสักขีพยาน   ณ บริเวณชั้น6 สตาร์แฟชั่นโซน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน เมื่อเร็วๆนี้

31137
สตท. จับมือ ตลท. และ กลต. สร้างมาตรฐานผู้ตรวจสอบภายในของประเทศไทย
หนุนทุกองค์กรบริหารงานโปร่งใส



               รองฯ กิตติรัตน์ย้ำความโปร่งใสของทุกองค์กรเป็นเรื่องสำคัญ  เน้นบทบาทของการตรวจสอบภายในให้มีมาตรฐาน ด้าน สตท. จับมือ ตลท. และกลต. สร้างระบบการสอบ ออกใบประกาศนียบัตรรับรองให้ผู้ตรวจสอบภายในที่ผ่านเกณฑ์ให้เป็นไปตามมาตรฐานของประเทศไทย(CIAT)  ภายใต้มาตรฐานการสอบที่เข้มข้น คาดจัดสอบครั้งแรกได้ภายในเดือนมีนาคม 2556  พร้อมเร่งหาเกณฑ์วัดระดับคุณธรรม และจริยธรรมของผู้ตรวจสอบภายในก่อนให้การรับรอง  มั่นใจผู้ตรวจสอบภายในของไทยเป็นที่ยอมรับของนานาชาติเทียบเท่ามาตรฐานสากล(CIA)  ย้ำธุรกิจทุกระดับ ทุกขนาด และทุกประเภท ควรมีการตรวจสอบภายในที่ดีเพื่อช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศด้วยระบบธรรมาภิบาล


นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง

               ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ / นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี  และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวในพิธีเปิดการประชุมสัมมนาผู้ตรวจสอบภายในภาคพื้นเอเชีย ประจำปี 2555 ซึ่งสมาคมผู้ตรวจสอบภายในแห่งประเทศไทย (สตท.) เป็นเจ้าภาพ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่า “ระบบการตรวจสอบภายในมีความสำคัญอย่างยิ่งที่ทุกองค์กรควรให้ความสำคัญ และต้องพยายามพัฒนาให้ โดยฝ่ายบริหารต้องระมัดระวังการดำเนินงานให้ถูกต้องและฝ่ายตรวจสอบภายในต้องทำงานด้วยความมุ่งมั่นและเข้มแข็ง กล้ารับมือกับการปฏิบัติงานและการบริหารงานที่ไม่ถูกต้อง เอาชนะกิเลสที่สำคัญคือความโลภ และทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยคุณธรรม จริยธรรม  เชื่อมั่นว่าการสัมมนาในระดับภูมิภาคเอเชียครั้งนี้ จะมีแนวคิดใหม่ๆ ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการตรวจสอบภายในของไทยต่อไป ซึ่งจะทำให้องค์กรมีความน่าเชื่อถือจากความโปร่งใสและการตรวจสอบภายในที่เข้มแข็ง”

               นายกิตติรัตน์ ยังกล่าวด้วยว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับนโยบายธรรมาภิบาลในหน่วยงานภาครัฐและเอกชนหลายระดับเพื่อสร้างความมั่นคงให้แก่ระบบเศรษฐกิจของประเทศ ในส่วนของประเทศไทยนั้นให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการตรวจสอบภายในมาโดยตลอด โดยมีคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินที่เข้มแข็งและเป็นอิสระ


คุณหญิงจารุวรรณ  เมณฑกา

               คุณหญิงจารุวรรณ  เมณฑกา นายกสมาคมผู้ตรวจสอบภายในแห่งประเทศไทย(สตท.) กล่าวว่า การตรวจสอบภายในมีความสำคัญอย่างยิ่งในการบริหารองค์กรทุกประเภท ทั้งหน่วยงานในภาครัฐและธุรกิจภาคเอกชน  สามารถเพิ่มคุณค่าและเอื้อประโยชน์ในหลายด้าน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการสร้างความเชื่อมั่น เชื่อถือ และไว้วางใจแก่ Stakeholder กลุ่มต่างๆ    เป็นปัจจัยหลักที่จะขับเคลื่อนสู่ระบบธรรมาภิบาล ที่ส่งผลให้องค์กรประสบความสำเร็จ และช่วยพัฒนาประเทศชาติอย่างมีประสิทธิภาพ  ทั้งนี้ หากมีพระราชบัญญัติวิชาชีพมารองรับ และได้รับการส่งเสริมจากภาครัฐมากขึ้นในการให้องค์กรต่างๆ และธุรกิจทุกระดับมีระบบตรวจสอบภายในที่เข้มแข็ง จะยิ่งก่อให้เกิดผลดีกับทุกฝ่าย










               “ขณะนี้ทางสมาคมผู้ตรวจสอบภายในแห่งประเทศไทยหรือ สตท. ได้ร่วมมือกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(กลต.) ในการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาพิจารณาเกณฑ์การออกใบอนุญาตหรือประกาศนียบัตรให้กับผู้ตรวจสอบภายในของประเทศไทยหรือ Certified Internal Auditor Thailand (CIAT) จากเดิมที่จะต้องใช้ข้อสอบของ Certified Internal Auditor(CIA) และจะได้รับวุฒิบัตรผู้ตรวจสอบภายในรับอนุญาตสากล ทั้งนี้คณะกรรมการอยู่ระหว่างร่วมกันกำหนดมาตรฐานข้อสอบเป็นภาษาไทย เกณฑ์การพิจารณาผลการสอบ ตลอดจนกำหนดเกณฑ์ทางด้านคุณธรรม และจริยธรรมอย่างเข้มข้น โดยคาดว่าจะสามารถจัดสอบครั้งแรกได้ภายในเดือนมีนาคม 2556”

               ปัจจุบันหลายประเทศในกลุ่มอาเซียนต่างเร่งพัฒนาและเตรียมความพร้อมในวิชาชีพนี้ เพื่อเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ในส่วนของประเทศไทยขณะนี้มี CIA ประมาณ 350 คน   และมีผู้ตรวจสอบภายในที่เป็นสมาชิกของ สตท. ประมาณ 2,000 คน

               “แน่นอนว่าการแข่งขันในวิชาชีพนี้จะสูงขึ้น เพราะผู้ตรวจสอบภายในจากประเทศอื่นๆ สามารถเข้ามาทำงานได้ บริษัทหรือองค์กรใหญ่ๆ จึงมีทางเลือกในการรับสมัครผู้ตรวจสอบภายในมากขึ้น ผู้ตรวจสอบภายในของไทยจึงต้องพัฒนาตนเองและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษมากขึ้น เพื่อก้าวให้ทันความเปลี่ยนแปลงนี้ ส่วนผู้ที่มีวุฒิบัตรแล้วก็จะสามารถโยกย้ายไปทำงานในประเทศอื่นๆ ที่ให้ค่าตอบแทนสูงได้ง่ายขึ้นเช่นกัน  สำหรับผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SME ของไทย ก็ควรเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ด้วยการมีระบบตรวจสอบภายในที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและความน่าเชื่อถือ ซึ่งมีประโยชน์ต่อธุรกิจในหลายด้าน ทั้งหลักประกัน อัตราดอกเบี้ย การเจรจาต่อรอง ฯลฯ” คุณหญิงจารุวรรณกล่าว


นายสุวรรณ  ดำเนินทอง

               ด้าน นายสุวรรณ  ดำเนินทอง ประธานกรรมการจัดงานฯ ให้รายละเอียดว่า ปัจจุบันนี้มีกฎข้อบังคับให้บริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต้องมีฝ่ายตรวจสอบภายใน  ซึ่งแสดงถึงการให้ความสำคัญกับความโปร่งใสและระบบธรรมาภิบาล เพิ่มคุณค่าและปรับปรุงการดำเนินงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย โดยประเมินความเสี่ยงในด้านต่างๆ ลดความสูญเสีย ช่วยตรวจสอบและป้องกันการทุจริต ควบคุมและกำกับดูแลอย่างเที่ยงธรรม   ช่วยสร้างความมั่นใจให้ผู้บริหารองค์กรว่าการดำเนินงานเป็นไปอย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพ ใช้ทรัพยากรอย่างประหยัด คุ้มค่า บุคลากรปฏิบัติงานตามกฎระเบียบที่กำหนด  สามารถรับมือกับความเสี่ยงและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม   ทำให้องค์กรมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  โดยผู้ตรวจสอบภายในต้องปฏิบัติตามมาตรฐานและจริยธรรม ให้คำปรึกษาแนะนำที่ดี โดยเป็นอิสระจากฝ่ายบริหาร

               อย่างไรก็ตาม ธุรกิจทุกระดับ ทุกขนาด และทุกประเภท ควรมีระบบการตรวจสอบภายในเช่นกัน โดยผู้ตรวจสอบภายในสามารถปรับแนวทางและรูปแบบให้เข้ากับธุรกิจทุกประเภททุกขนาดได้อย่างความเหมาะสม


มร. ฟิล ดี. ทาลิ่ง

               มร. ฟิล ดี. ทาลิ่ง ประธานกรรมการบริหารผู้ตรวจสอบภายในระดับโลก (Global IIA President) มีประเด็นที่น่าสนใจในการสัมมนาครั้งนี้ว่า “การสื่อสารมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้ตรวจสอบภายใน  ซึ่งจำเป็นต้องปรับตัวให้ทันต่อความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  โดยต้องมั่นใจว่าได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นข้อเท็จจริงจากการเปิดรับการสื่อสารอย่างมีคุณภาพ พร้อมทั้งมีวิจารณญาณที่ดีในการตอบสนองการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น เพื่อให้คำปรึกษาแนะนำที่ถูกต้องแก่หน่วยงานและองค์กรที่อยู่ในความดูแลรับผิดชอบ”


มร. จอห์น จุงซุก พยอน


               การประชุมสัมมนาผู้ตรวจสอบภายในภาคพื้นเอเชีย ประจำปี 2555 (2012 Asian Confederation of Institutes of Internal Auditors Conference - ACIIA Bangkok 2012) โดยสมาคมผู้ตรวจสอบภายในแห่งประเทศไทย (สตท.) เป็นเจ้าภาพ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ กิตติรัตน์ ณ ระนอง  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวปาฐกถาพิเศษในพิธีเปิด มร. จอห์น จุงซุก พยอน ประธานสมาพันธ์ผู้ตรวจสอบภายในแห่งเอเชีย (President of ACIIA) เป็นประธาน และ มร. ฟิล ดี. ทาลิ่ง ประธานกรรมการบริหารผู้ตรวจสอบภายในระดับโลก (Chairman of the Board, Global IIA) เป็นวิทยากรกิตติมศักดิ์  การประชุมสัมมนาในครั้งนี้เป็นการรวมตัวของวิทยากรผู้เชี่ยวชาญระดับสากลและระดับภูมิภาคถึง 28 คน

31138
ประชุมสัมมนาผู้ตรวจสอบภายในภาคพื้นเอเชีย ประจำปี 2555


               นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติร่วมในพิธีเปิดการประชุมสัมมนาผู้ตรวจสอบภายในภาคพื้นเอเชีย ประจำปี 2555 (2012 Asian Confederation of Institutes of Internal Auditors Conference - ACIIA Bangkok 2012) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 8-10 พ.ย. ที่สมาคมผู้ตรวจสอบภายในแห่งประเทศไทย (สตท.) เป็นเจ้าภาพ โดย คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา นายกสมาคมผู้ตรวจสอบภายในแห่งประเทศไทย (ที่ 3 จากขวา) และคุณสุวรรณ ดำเนินทอง ประธานคณะกรรมการจัดงาน (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วยคณะกรรมการ สตท. ให้การต้อนรับ

31139
โดนเหล็กแหลมแทงหัวทะลุใน “ตีสาม3D”
เรย์ บอก แค่นี้ยังชิลล์ชิลล์



               ดึงความกลัวลึกๆของพนักงานออฟฟิศออกมาตีแผ่แบบไม่เกรงใจใครสำหรับ “O.T.” หนึ่งในสามตอนของภาพยนตร์หลอนระทึกเรื่อง “ตีสาม3D” ที่นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว และ เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือดีจากโรนินทีม “อิสรา นาดี” ภายใต้การคุมงานของ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ว่าด้วยคืนหลอน ๆ เงียบสงัดในออฟฟิศแห่งหนึ่งซึ่งเหล่าพนักงานออฟฟิศต้องอยู่เคลียร์งานจนดึกดื่นเพราะมัวแต่เข้าโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คตอนกลางวัน จนเป็นที่มาของการได้เจอกับเรื่องหลอน ๆ แปลก ๆ ที่แทบช็อคกันเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้ว่า O.T. ที่ได้จะคุ้มกับประสบการณ์หลอน ที่จะได้รับกันหรือเปล่า

               งานนี้แม้จะเป็นภาพยนตร์ตีแผ่เรื่องหลอนแต่ทีมงานและนักแสดงทุกคนต่างก็อารมณ์ดีมีความสุขกับการทำงานกันอย่างมาก ไม่เว้นแม้กระทั่งคนที่ต้องใช้ชีวิตกับเอ็ฟเฟ็คตลอดเวลาอย่าง เรย์ ที่ออกจะมีความสุขกับเหล็กเสียบกระดาษที่ย้ายมาเสียบบนหน้าของตัวเองอย่างเหลือล้น

               “ผมเล่นเป็น “ที” ครับ เป็นเจ้าของบริษัทหนุ่มไฟแรง  คู่ซี้กับ “การัน” ที่แสดงโดย ชาคริต แย้มนาม แล้วทุกอย่างในเรื่องนี้เกิดขึ้นในออฟฟิศ คือรุ่นน้องหรือลูกจ้างในบริษัทที่ชอบเล่นเฟซบุ๊คบ้าง หรือหลับตอนกลางวันบ้าง แล้วมาทำงานโอทีหารายได้เสริมก็จะเจอเข้ากับเรื่องเพี้ยนๆหลอน






               ก็ห่างหายจากการเล่นกับชาคริตไปสิบกว่าปี กลับมาคราวนี้ก็มีกังวลบ้างเพราะไม่ได้ทำการแสดงมานานแล้ว ก็จะปล่อยให้คริตเขานำไปเลย แล้วผมก็ตามไปก็โชคดีที่คริตเขาเก่งทางนี้มาก นอกจากคริตแล้วนักแสดงน้องๆทั้งซัน (ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) และเตยหอม (กันยรินทร์ นิธินพรัศม์) ก็ทำให้ผมมีความสุขนะ แต่ที่สนุกมากๆเห็นจะเป็น เอ็ฟเฟ็คที่ติดหัวนี่แหละนานแล้วที่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้  อย่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเอ็ฟเฟ็คเหล็กเสียบกระดาษติดหัวเนี่ย อยากจะเอากลับบ้าน ไปหลอกพี่ที่ทำงานบนทางด่วนตอนดึกๆ (หัวเราะ) ตอนเล่นกับเครื่องถ่ายเอกสารก็สนุก เพราะเราจะทำท่าทำทางอะไรออกมาก็ได้ ให้มันหลอนแค่ไหนก็แล้วแต่เราเลย แต่ก็มีเหมือนกันที่มีปัญหา เป็นม็อคอัพหน้าผี ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมต้องใส่มัน แต่ว่าพอถ่ายไปนานๆจะหายใจไม่ออก อึดอัด เพราะมันจะแข็ง แล้วก็ปิดหมดเลย ไม่มีตา มีแค่รูตรงจมูกที่ทีมงานใช้กรรไกรตัดเป็นช่องเข้าไว้ครับ”

               นอกจากเรื่อง OT. แล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” นั้น ยังมีอีก 2 ตอน 2 ความหลอน “เกศสยอง” ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิดเหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4), ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM),  และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา

               “เรือนหอคนตาย” ว่าด้วยเรื่องของชายคนหนึ่งผู้รับงานเฝ้าศพบ่าว-สาว ที่ตายปริศนาก่อนหน้าพิธีแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ แต่เขากลับตกหลุมรักร่างที่ดูงดงามควรค่าแก่การทะนุถนอมของเจ้าสาวซึ่งความรู้สึกนี้นำมาซึ่งความหลอนที่ไม่อาจคาดเดาบทสรุปได้ นำแสดงโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น และ ปีเตอร์ ไนท์ กำกับการแสดงโดย ทิม กิรติ นาคอินทนนท์

               ติดตาม “ตีสาม 3D”ประสบการณ์หลอนยกกำลังสาม 22 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์


31140
“เอซุส” แทคทีม “กูเกิล” เปิดตัว “Nexus 7” 32 GB
แท็บเลตน้องใหม่เพิ่มความจุ เล่นแอพ Google Play แรงสุดขีด

                บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เขย่าวงการไอทีอีกครั้ง ด้วยการแนะนำ “Nexus 7” ขนาดความจุ 32 GB จัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้นพร้อมรองรับการใช้งานแบบ Mobile Data    สุดเร็ว-แรงด้วยหน่วยประมวลผล Quad-Core บนระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุด Android 4.1 “Jelly Bean” หน้าจอขนาด 7 นิ้ว รูปทรงเพรียวบางพกพาสะดวก รังสรรค์ผลงานโดย “เอซุส” กับ “กูเกิล” พร้อมให้ผู้ใช้สัมผัสถึงฟีเจอร์ดีที่สุดแห่งปี


                Nexus 7 เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Google I/O 2012 นับเป็นแท็บเลตซีรีส์ Nexus ตัวแรกของกูเกิล ซึ่งโดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมียมจากเอซุส และความบันเทิงครบครันจาก Google Play ทั้งแอพและเกมกว่า 600,000 รายการ ซึ่งล่าสุดเพิ่มความจุเป็น 32 GB และออปชั่นในการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาแท็บเลตเครื่องนี้ติดตัวไปใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา


                เพิ่มขุมพลังความแรงด้วยหน่วยประมวลผล NVIDIA® Tegra® 3 quad-core ช่วยให้โหลดเว็บได้เร็วยิ่งขึ้น และเล่นเกมได้ต่อเนื่องไร้สะดุด แบตเตอรี่ชนิดประหยัดพลังงานใช้งานได้ถึง 9.5 ชั่วโมงภายใต้รูปทรงขนาดกะทัดรัดด้วยความหนาเพียง 10.5 มิลลิเมตรและหนักเพียง 340 กรัม

                “Nexus 7” 32 GBมาพร้อมกับเทคโนโลยี TruVivid ใหม่ล่าสุดจากเอซุส ช่วยเพิ่มความสว่างและคมชัดของทุกสีสัน พร้อมแผง IPS ที่ให้ภาพคมชัดสมจริงทุกรายละเอียด ด้วยมุมมองกว้างเป็นพิเศษถึง 178 องศา กระจก Corning® FIT Glass กันรอยขีดข่วนพร้อมกรอบหน้าจอชนิดพิเศษที่ช่วยป้องกันการลื่นหลุดมือ จึงมั่นใจได้ในความแข็งแกร่งทนทาน พร้อมเซ็นเซอร์ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมไม่ว่าจะเป็น Gyroscope, Accelerometer และ NFC รวมถึงหน้าจอมัลติทัชแบบไวต่อการสัมผัสทั้ง 10 นิ้ว

                สำหรับแฟนพันธุ์แท้ “เอซุส” ไม่ควรพลาดที่จะมาร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงของโลกดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบไปกับ “Nexus 7” 32 GB ได้ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ (เปิดตัวครั้งแรกในงานคอมมาร์ท คอมเทค ไทยแลนด์ 2012)

                สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

Pages: 1 ... 2074 2075 [2076] 2077 2078 ... 2255