happy on November 13, 2012, 05:21:22 PM
คิงส์ตันเปิดตัว HyperX Beast
ฮีทสเปรดเดอร์ ดีไซน์ใหม่ ดุดันกว่าเดิม
ประสิทธิภาพเต็มพลังพร้อมความจุสูงสุดในตระกูล HyperX
รองรับ Intel XMP


               กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 13 พฤศจิกายน 2555 – บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว HyperX Beast หน่วยความจำใหม่ล่าสุดในตระกูล HyperX ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพเต็มพลัง และความจุสูงสุดในบรรดาหน่วยความจำตระกูล HyperX รวมถึงดีไซน์ของฮีทสเปรดเดอร์ที่ดุดันสะดุดตากว่าเดิม เพื่อตอบสนองผู้นิยมความเร็วแรงอย่างเกมเมอร์มือฉมัง นักดัดแปลง ผู้สร้างคอนเทนต์ และนักโอกเวอร์คล็อกที่ต้องการฮาร์ดแวร์ทรงพลังที่ถึงพร้อมด้วยดีไซน์สุดล้ำ

               HyperX Beast เป็นส่วนหนึ่งของหน่วยความจำระดับแนวหน้าอย่าง Predator ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับพาวเวอร์ยูสเซอร์ โดย HyperX Beast เป็นหน่วยความจำแบบคู่ที่มอบความเร็วระดับ 2400MHz เพื่อการประมวลผลที่เร็วทันใจและให้ประสิทธิภาพสูงสุด ขนาดความจุอยู่ที่ 8GB-64GB พร้อมฮีทสเปรดเดอร์สีเข้ม ดีไซน์ล้ำดุดันไม่เหมือนใคร สามารถทำงานร่วมกับหน่วยประมลผล Core i5 และ i7 Intel รวมทั้ง AMD A-Series นอกจากนี้ยังรองรับ Intel XMP ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสความเร็วสูงสุดแค่เพียงเลือกโปรไฟล์ความเร็วที่ผ่านการทดสอบแล้วโดยทีมวิศวกรของคิงส์ตัน

               แอน ไบ (Ann Bai) ผู้อำนวยการฝ่ายขายหน่วยความจำ DRAM ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “คิงส์ตันใช้ส่วนประกอบในการผลิตหน่วยความจำที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานเป็นเลิศ ซึ่งสะท้อนผ่านชื่อรุ่น Beast โดยให้เนื้อที่ความจุสูงสุดในตลาดหน่วยความจำในปัจจุบัน รวมทั้งดีไซน์แข็งเกร่งดูดีอย่างยิ่ง”

               หน่วยความจำ HyperX Beast รับประกันตลอดอายุการใช้งานพร้อมการสนับสนุนด้านเทคนิคโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kingston.com/th/memory/hyperx

               คิงส์ตันกำลังฉลองครบรอบ 25 ปีในอุตสาหกรรมผลิตหน่วยความจำ บริษัทก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 1987 และเติบโตอย่างต่อเนื่องจนสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายรายใหญ่ที่สุดของโลก ท่านสามารถรับชมวิดีโอฉลองครบรอบ 25 ปีรวมทั้งไทม์ไลน์ประวัติของคิงส์ตันได้ที่ http://www.kingston.com/th/company/25_years นอกจากนี้หน่วยความจำตระกูล HyperX กำลังฉลองครบรอบ 10 ปี โดยหน่วยความจำตระกูล HyperX อันทรงพลังตัวแรกนั้นผลิตและออกจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2002

ข้อมูลจำเพาะและคุณสมบัติของการ์ดหน่วยความจำ HyperX Beast

-  ความจุ: 8GB, 16GB, 32GB และ 64GB ในแบบคู่สอง คู่สี่ และคู่แปดตามลำดับ
-  ความถี่ (ความเร็ว): 1600MHZ-2400MHz
-  ค่า Latency: CL9, CL10, CL11
-  ไฟเลี้ยง: 1.5v -1.65v ช่วยให้การโอเวอร์คล็อกเป็นไปอย่างราบรื่น
-  รองรับ XMP: ให้ค่าความถี่ ค่าไทม์มิ่ง และไฟเลี้ยงระดับสูงเพียงเลือกโปรไฟล์ความเร็ว XMP
-  ความเข้ากันได้: P55, H67, P67, Z68, H61 (AG), X79 and Z77 Intel chipsets; รวมทั้งA75, A87, A88, A89, A78, และ E35 (Fusion) AMD chipsets
-  ความน่าเชื่อถือ: ผ่านการทดสอบแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์
-  การรับประกัน: รับประกันตลอดอายุการใช้งานและการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี


พบกับคิงส์ตันได้ที่:  
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC


ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซียและมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

###

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น
ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
« Last Edit: November 13, 2012, 05:27:17 PM by happy »