Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 2161 2162 [2163] 2164 2165 ... 2405
32431
:) :)ยังจะจัดงานเดือนหน้าอยู่ไหมครับ

จัดแน่นอน ขอเวลาดูความพร้อมก่อนครับ

32432



“พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า” ผนึกเวนเดอร์& ดีลเลอร์แบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำ ส่งแคมเปญใหญ่“ลดราคาสินค้าไอที 4 วันเฉพาะกิจ”  เขย่ากำลังซื้อช็อกตลาด Notebook และ Smart Phone กลางปี ภายใต้ชื่องาน “Pantip Big4Days Sale”  หวังคืนกำไรลูกค้า ปลุกกระแสความต้องการนักช้อปสินค้าไอที ได้สินค้าดี ราคาถูก เฉพาะกิจ  4 วันรวด คาดว่ายอดขายใน 3 สาขาทะยาน  50%


               นายยงยุทธ ไชยชนะ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจไอที  บริษัท ทิพย์พัฒน อาเขต จำกัด  เปิดเผยว่า “ การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่างเจ้าของแบรนด์สินค้าไอทีระดับโลก และ ร้านค้า กับ พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ที่ต้องการคืนกำไรให้กับนักช้อปกลางปีนี้โดยเน้นขายสินค้าใหม่ราคาพิเศษ สินค้าล้างสต้อคราคาต่ำกว่าต้นทุน และของสมมนาคุณอื่นๆอีกมาก ชนิดที่เรียกว่าช็อกตลาดไอทีที่แรงที่สุดของกลางปีนี้ โดยใช้ชื่องาน “Pantip Big4Days Sale”    ภายใต้แนวคิด “พันธุ์ทิพย์ฯ ยกห้างลดราคาสินค้าไอที  ลดเฉพาะกิจ 4 วัน เฉพาะพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เท่านั้น”  ซึ่งจัดขึ้น 3 สาขา   สาขาประตูน้ำ,สาขางามวงศ์วานและสาขาบางกะปิมาผนึกกำลังกัน เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดไอที ให้กลับมาคึกคักและสร้างบรรยากาศให้กับศูนย์การค้าฯ ให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากยิ่งขึ้น

               จึงมุ่งเน้นการจัดโปรโมชั่นสินค้าจากแบรนด์ไอทีชั้นนำจับมือกันเพื่อมาลดราคาสินค้า IT ถึง 50%  งานนี้มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย. – 1 ก.ค. 55 ศกนี้  และงานนี้แสดงถึงด้วยความเข้มแข็งของการร่วมมือกันระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจความสัมพันธ์อันดีกับ Vender แบรนด์ดังระดับโลกและ ร้านค้าสินค้า IT ที่ความหลากหลายของสินค้า และราคา ในศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ที่นับวันจะยิ่งแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นไปอีก สามารถครองใจลูกค้า มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และจากรุ่นสู่รุ่นตลอดมา สินค้าที่เป็นไฮไลท์ของงานจะเป็น สมาร์ทโฟน ,โน๊ตบุ๊ค, กล้องถ่ายรูป   และอุปกรณ์เสริมต่างๆ พร้อมใจลดยกห้างจริงๆ และความพิเศษในงานนี้ได้รับความร่วมมือกับ  Sony ได้ทำการเปิดตัว VAIO T series (Ultrabook) เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และมีเพียง 5 ท่านแรกเท่านั้น ที่จะแถมกล้อง Cyber shot มูลค่า 3,990 บาท และสินค้าราคาพิเศษ VAIO รุ่น VPC –SB16FH จากราคาปกติ 36,990 บาท   เหลือเพียง 29,990 บาท    และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมายที่เข้าร่วมรายการ อาทิ

-  Acer : ลดราคา Small Notebook ลดราคา 50% ,Tablet Iconia A501 ลดราคา 30%

- Epson Printer : ลดราคา ปริ้นเตอร์ รุ่น   K 300 ลด 50% และ Printer Epson รุ่น L100,  รุ่น L200 มอบบัตรกำนัลฟรี      มูลค่า 300 บาท

- Fuji Xerox : กับ Printer 4 in 1 Network จากราคา 6,690 บาท เหลือเพียง 4,990 บาท พร้อมรับ Cash Back   เพิ่มเติม ณ จุดขาย และรับส่วนลด 50% ในรุ่น DocuPrint P 205b

- Intel :  มอบกระเป๋าเดินทางมูลค่า 990 บาท ให้กับลูกค้าที่ซื้อ Ultra Book หรือ โน๊ตบุ๊คที่ใช้ CPU Intel Core I5   Processor ฯลฯ   

- True :  ซื้อ iPhone รับสิทธิ์ค่าบริการรายเดือน XL 899 บาท ฟรีนาน 6 เดือน

- Printer Cloud Canon :  ราคาเริ่มต้น 1 บาท ทุกวัน ทุกสาขา

และแบรนด์สินค้าอื่นๆ อีกมากมาย













               พร้อมสร้างสีสันภายในงานเอาใจคน IT ด้วยมินิคอนเสริ์ตของ คุณลิเดีย  เจ้าหญิงอาร์แอนบีของเมืองไทย และร่วมแจก Keyboard Gaming K 7 จำนวน 100 อันฟรี  มูลค่า 160,000 บาท ให้ผู้มาร่วมภายในงาน โดย G-view  และได้มีการจัดโซนการแข่งขันเกมส์ออนไลน์ เพื่อเอาใจน้องๆ มาประลองยุทธภายในงาน

               แผนการตลาดของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ช่วงครึ่งปีหลังนี้ จะมีการจัดกิจกรรมที่เน้นร่วมทำกิจกรรมกับแบรนด์ไอทีและพันธมิตรมากขึ้น เช่น  Pantip on Tour, Pantip 4 Child, Pantip Software Fair, Pantip Hot Sale 2012  ครั้งที่ 2    เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีที่มีกันมาต่อเนื่องยาวนานกับแบรนด์ไอทีและพันธมิตรต่างๆ 

               สำหรับในครึ่งปีหลังนี้แนวโน้มตลาดไอทีในประเทศไทยนั้น แบรนด์ไอทีชั้นนำต่างๆ จะงัดกลยุทธ์ในการกระตุ้นตลาด ซึ่งมีการจัดโปรโมชั่นและมีสินค้าใหม่ๆ มาจำหน่ายกันอย่างมากมาย เชื่อมั่นว่าจะทำให้ตลาดไอทีกลับมาคึกคักอีกครั้งและทำให้ยอดขายของสินค้าแบรนด์ไอทีสูงขึ้น นับว่าเป็นตลาดที่น่าจับตามองไม่แพ้กันคือตลาดแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน คาดว่าน่าจะมีการเติบโตที่ส่งผลต่อผู้บริโภคเพื่อได้รับความสะดวกสบายและเกิดแรงกระตุ้นในการซื้อสินค้าไอทีมากขึ้น เพื่อขานรับกระแสในโลกไอทีปัจจุบัน

               ทั้งนี้ตลาดของ Smart phone ได้มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ในช่วงปี 2551 ที่ผ่านมาตลาดมีการส่ง Iphone 4 และ Samsung Galaxy SIII ออกมาทำตลาดและเจ้าอื่นก็พัฒนาตามลำดับ  ทั้งระบบ และราคาแบบก้าวกระโดด และในปี 2555 นี้ Smart phone ได้แข่งการพัฒนาในด้านจอละเอียดกว่าเดิม ซีพียูเร็วกว่าเดิม ระบบปฏิบัติการมีความสามารถมากขึ้น แต่การใช้งานจริงก็ไม่ต่างกันมาก ซึ่งตอนนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของสงครามราคาที่แต่ละค่ายยักษ์ออกมาทำการตลาดอย่างดุเดือด  ในมุมมองนับว่าเป็นผลดีเนื่องจากจะมีการขยายฐานแก่กลุ่มลูกค้าใหม่ที่พอจะมีกำลังซื้อได้มากขึ้น  ด้าน Notebook ถึงจะถูกแท็บเล็ตแอนดรอยด์ แย่งตลาดไปบ้าง แต่ความต้องการในปีนี้ก็มีเพิ่มมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว และภายในงานนี้จะทำให้ปลุกกระแสให้ความต้องการของนักช้อปสินค้า IT ให้ตื่นเต้นได้อีกครั้งหนึ่ง

               อย่างไรก็ตามงบการตลาดและประชาสัมพันธ์ 5 ล้านบาท  คาดว่าจะมีผู้มาใช้บริการ 4 วัน 3 สาขาเฉลี่ยในช่วงเวลาปกติ สาขาประตูน้ำ 30,000 คน/วัน ,สาขางามวงศ์วาน 40,000 คน/วัน ,สาขาบางกะปิ 7,000 คน/วัน คาดว่าจะมีผู้เข้ามาใช้บริการ นับว่าช่วงการจัดงาน Pantip Big 4 Days Sale 2012  ทำให้ลูกค้าใช้บริการเพิ่มมากว่าเดิมเป็น  30%   พร้อมมั่นใจว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นมากกว่าในช่วงเวลาปกติอีก 30-40%  ”  กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจไอทีกล่าวสรุป

32434
“โลกของผู้คนที่รักการเปลี่ยนแปลง
…โลกที่อะไรก็เป็นไปได้”
LEO BURNETT CANNES PREDICTION 2012
อีกครั้งของความยิ่งใหญ่ ในการจับเทรนด์ผู้คนวันนี้




กรุงเทพฯ – เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย มั่นใจตั้งเป้าเดินหน้า  Agency of the future จัดงาน  “Leo Burnett Cannes Predictions 2012”ขึ้นเป็นครั้งที่ 16 ณ โรงภาพยนตร์ เฮาส์ อาร์ ซี เอ เมื่อเร็วๆ นี้ โดยใช้ธีม  “Anything Can Be Lions” เพื่อตอบรับกับไอเดียของโลกวันนี้ โลกที่ผู้คนเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว  โดยทาง ลีโอ เบอร์เนทท์ สำนักงานใหญ่ที่ชิคาโก ได้จัดรวบรวมโฆษณาและแคมเปญดีๆ ถึง 40 ชิ้น จากทั่วโลก มาให้ผู้ร่วมงานจากแวดวงต่างๆ ในอุตสาหกรรมการโฆษณา และการสื่อสาร นักการตลาด นิสิต นักศึกษา และสื่อมวลชน ได้รับชมงานดีๆ เพื่อเปิดมุมมองใหม่ และยังมีไฮไลท์ซึ่งยังดึงดูดความสนใจได้เหมือนเดิม คือผู้ร่วมงานจะได้ทดสอบความสามารถในการตัดสินว่า ผลงานชิ้นไหนจะได้รับรางวัลจากงาน Cannes Lion International Festival of Creativity ครั้งที่ 59  ซึ่งเป็นงานประกวดโฆษณาระดับโลก ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 17-23 มิถุนายน 2555 ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

ภายในงาน ได้เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและมุมมองที่มีต่องานโฆษณาอย่างเป็นกันเอง พร้อมร่วมสังสรรค์ดื่มด่ำและสนุกไปกับดนตรีและกิจกรรมต่างๆ ก่อนจะร่วมรับชมภาพยนตร์โฆษณาเพื่อร่วมทายผลการประกวดโฆษณาระดับโลก Cannes Lion International Festival of Creativity ครั้งที่ 59  


นายสงกรานต์ เศรษฐสมภพ ประธานกรรมการบริหาร เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทยกล่าวว่า ” แนวโน้มของรูปแบบการสื่อสารทางการตลาดได้เปลี่ยนแปลงเข้าสู่รูปแบบใหม่ที่ทุกอย่างรอบตัวสามารถกลายเป็นสื่อ เป็นไอเดีย หรือเป็น content ได้ทั้งหมด โดยไม่มีการจำกัดรูปแบบใดๆอีกต่อไป (Freeform Communication) ซึ่งจะเห็นเป็นรูปธรรมได้อย่างชัดเจนจากการพัฒนาการสื่อสารทางอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นการ Social media, VDO sharing, Photo sharing, Mobile และอีกหลายสิ่งหลายอย่าง ซึ่งปรากฎการณ์นี้มีส่วนผลักดันทำให้วิถีและพฤติกรรมของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว  ในฐานะนักสื่อสารทางการตลาดจึงต้องศึกษา ทำความเข้าใจการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมนี้ และมองหาช่องทางในการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆที่มีความหมายกับชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนไป   ซึ่งในความเป็นจริงเราไม่ได้มองผู้คนเป็นเพียงแค่ผู้บริโภค แต่เราต้องหาจุดยืนของแบรนด์ที่สามารถสร้างส่วนร่วมและมีความหมายกับผู้คน ซึ่งเราเชื่อว่าจะสามารถทำให้เกิดผลที่มากกว่าการชักชวนให้มาซื้อสินค้า เพราะ ผู้คนเหล่านั้นจะมีความรู้สึกที่ดีกับแบรนด์ในระยะยาว”

ประธานบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย นายสมพัฒน์ ทฤษฎิคุณ กล่าวถึงแนวคิดการจัดงาน “Anything Can Be Lions” ในปีนี้ว่า  “ไอเดียทุกวันนี้เต็มไปด้วยความ Free Form ไร้ข้อจำกัดทุกรูปแบบบางผลงานก็ยากที่จะแบ่งแยกได้ด้วยซ้ำว่าแท้จริงแล้วคืองานโฆษณา ซึ่งตัวแปรสำคัญที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในโลกครีเอทีฟครั้งนี้ก็คือผู้คนโดยหากดูจาก 2 ผลงานตัวอย่างที่ถูกบรรจุใน Reel กว่า 40 ผลงานที่ถูกคัดสรรจาก ลีโอ เบอร์เนทท์ สำนักงานใหญ่ที่ชิคาโกแล้ว ก็จะเห็นได้ว่าผู้คนก็คือองค์ประกอบสำคัญในการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคนี้”

นายสมพัฒน์ กล่าวถึงแคมเปญตัวอย่างที่มีชื่อว่าThe Troy Library โดย Leo Burnett, Detroit  ซึ่งเป็นแคมเปญที่มีไอเดียแปลกใหม่ โดยนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันหนึ่งของผู้คนในเมือง ในรัฐมิชิแกนที่มาร่วมปาร์ตี้ชื่อ "Book burning Party" โดยประกาศเชิญชวนให้คนมาร่วมกันเผาหนังสือและยังเปิด Facebook ให้คนเข้ามาร่วมด้วย แต่ผลปรากฎว่า ผู้คนกลับเข้ามาต่อว่าและแสดงความไม่เห็นด้วยอย่างรุนแรง จากคนไม่กี่คนกลายเป็นข่าวที่พูดคุยกันไปทั่วทั้งเมือง จนกระทั่งมีการออกมาเฉลยว่า "การโหวตให้ปิดห้องสมุด ก็เหมือนกับการโหวตให้เผาหนังสือแท้ที่จริงแล้วในเวลานั้นกำลังจะมีการโหลดของคณะทำงานของเมืองให้ปิดห้องสมุด เนื่องจากปัญหาทางภาษี ซึ่งเรื่องนี้ไม่ค่อยได้รับความสนใจจากชาวเมืองเท่าไหร่นัก จึงต้องมีการสร้างสถานะการณ์ให้ผู้คนหันมาสนใจ และช่วยกันเรียกร้องให้ไม่ต้องปิดห้องสมุด จากเหตุการณ์นี้ทำให้การโหวตผลออกมาคือ ห้องสมุดยังได้คงเปิดต่อไป”

“อีกหนึ่งแคมเปญที่น่าสนใจมากก็คือCarling Black label beerแคมเปญนี้เกิดขึ้นใน South Africa เพราะเหตุที่คนที่ชอบฟุตบอล และเชียร์ฟุตบอลมาก แต่โค้ตของทีมฟุตบอลส่วนใหญ่ของที่นั่น ไม่ใช่ชาว Africa ดังนั้นทำให้เกิดความไม่ค่อยพอใจนักในการนำทีมของโค้ตเหล่านั้น Carling Black label beer เข้าใจพวกแฟนบอลเหล่านี้ เลยคิดแคมเปญหนึ่งขึ้นมา ชื่อ " Be the coach " แคมเปญที่ให้บรรดาแฟนฟุตบอลทั้งหลาย เป็นโค้ตให้กับทีมที่เขารักเอง โดยเพียงแค่แฟนบอล ใส่รหัสใต้ฝา Carling Black label beer แล้ว SMS มาบอกว่าเขาจะให้ใครลงแข่ง หรือจะมีแผนการเล่นอย่างไร จะเปลียนตัวใครเล่นระหว่างเกมส์ดี ทำให้มีผู้คนเข้าร่วมมากมาย และเค้าเหล่านั้นก็ได้มีส่วนในทีมที่เขารัก ผลก็คือทุกคนยิ่งรัก Carling Black label beer มากขึ้น และนี่ยังเป็นโปรโมชั่นที่แยบยล ทำให้คนดื่มเบียร์มากขึ้นเพื่อจะเอารหัสใต้ฝาจะสังเกตได้ว่างาน 2 งานนี้ไม่ได้มีรูปแบบ เป็นอะไรก็ได้ วิธีการใดก็ได้ แต่ทั้งหมดนี้เกิดจากการที่การทำ Communication ที่เข้าใจผู้คนอย่างลึกซึ้ง และค้นหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อเข้าไป engage ให้เกิดการอยาก เข้าไปกระตุกให้เกิดการตอบสนอง และสิ่งสำคัญที่สุด คือทำให้เขาจดจำและรักแบนด์นั้นๆ อย่างลึกซึ้ง”  คุณสมพัฒน์กล่าว


นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้และศิลปินเข้าร่วมงาน อาทิ ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก, โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ,โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ, หลิว-มนัสวี กฤตานุกูลย์, ตุล ไวฑูรเกียรติ,ปิทธิพงศ์ มาลากุล ณ อยุธยาและผู้คนจากวงการโฆษณาและวงการบันเทิงอีกมากมาย














คู่รักศิลปิน ก้อยแซทเทอร์เดย์เซโกะ และ โย่ง อาร์มแชร์ เล่าความรู้สึกเกี่ยวกับงานในครั้งนี้ว่า “เราสองคนมีโอกาสเข้าร่วมงาน Leo Burnett Cannes Prediction มาหลายครั้ง คิดว่างานนี้เป็นงานที่ทั้งสนุกและมีประโยชน์มาก ไม่ว่าจะเป็นสำหรับคนในวงการโฆษณาเอง หรือจะเป็นเหล่านิสิต นักศึกษา และผู้ที่สนใจ เพราะเป็นงานที่ช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ ช่วยให้เราก้าวทันโลกที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา และยังเป็นแรงบันดาลใจให้สามารถสร้างสรรค์งานที่มีคุณภาพได้ดียิ่งขึ้น”

ด้านนักร้องนำวงอพาร์เมนท์คุณป้า ตุล ไวฑูรเกียรติ เผยว่า “ผมเองมาร่วมงานทุกปี ก็คิดว่าเป็นงานที่ดีและสนุกมาก นอกจากจะได้ดูไอเดียใหม่ๆ เพื่อเอามาปรับใช้ในการทำงานแล้ว ยังได้มาพบปะสังสรรค์เจอเพื่อนๆ ในแวดวงมากมายอีกด้วยครับ ผมคิดว่างานนี้มีประโยชน์สำหรับน้องๆ นักศึกษาที่สนใจงานในแวดวงโฆษณามากครับ เพราะจะได้เห็นหลากหลายผลงานที่ได้รับการคัดสรรมาแล้ว และพบปะพูดคุยกับพี่ๆ ในวงการโฆษณาด้วยครับ”

การจัดงาน Leo Burnett Cannes Prediction 2012 ของ เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำ และเป็น Humankind Agency ที่เข้าใจผู้คนที่เปลี่ยนไป และต้องการมุ่งพัฒนาและสร้างสรรค์งานดีๆเพื่อผู้คนวันนี้อย่างแท้จริง ในฐานะหนึ่งในผู้สร้างสรรค์ผลงานครีเอทีฟระดับโลก



32435
ลีโอ เบอร์เนทท์ คานส์ พรีดิคชั่นส์ 2012
อีกครั้งของความยิ่งใหญ่ ในการจับเทรนด์ผู้คนวันนี้


(จากซ้ายของภาพ: ทีมผู้บริหาร เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย คุณทิพยจันทน์ หัสดินทร ณ อยุธยา, คุณอโนชา ลักษณะสุต, คุณประพาฬรัตน์ ตงศิริ, คุณอ่อนอุษา ลำเลียงพล, คุณกุลภาอร จันทร์สระแก้ว, คุณสมพัฒน์ ทฤษฎิคุณ, คุณสงกรานต์ เศรษฐสมภพ, และ คุณกีรติ ชัยมังคโล)

                เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย คุณอ่อนอุษา ลำเลียงพล  ประธานกลุ่ม เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย จัดงาน“Leo Burnett Cannes Predictions 2012 (ลีโอ เบอร์เนทท์ คานส์ พรีดิคชั่นส์ 2012)”ครั้งที่ 16 ภายใต้ธีม  “Anything Can Be Lions (แอนนีธิง แคน บี ไลออนส์)” ณ โรงภาพยนตร์ เฮาส์ อาร์ ซี เอ เพื่อตอบรับกับไอเดียของโลกวันนี้ โลกที่ผู้คนเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว  โดยทาง ลีโอ เบอร์เนทท์ สำนักงานใหญ่ที่ชิคาโก ได้จัดรวบรวมโฆษณาและแคมเปญดีๆ ถึง 40 ชิ้น จากทั่วโลก มาให้ผู้ร่วมงานได้รับชม เพื่อเปิดมุมมองใหม่ พร้อมร่วมทายว่า ผลงานชิ้นไหนจะได้รับรางวัลจากงานประกวดโฆษณาระดับโลก (Cannes Lions 59th International Festival of Creativity) ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่า เซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก, โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ, โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ, หลิว-มนัสวี กฤตานุกูลย์, ตุล ไวฑูรเกียรติ และ ปิทธิพงศ์ มาลากุล ณ อยุธยา เข้าร่วมงาน เมื่อเร็วๆ นี้

32436
คู่หวาน "นุ่น-ท็อป" ควงคู่ปรับปรุงบ้าน ที่ SCG Experience เมกาบางนา‏


                เปิดตัวไปอย่างสวยงามกับ เอสซีจี เอ็กซ์พีเรียน สโตร์เรื่องบ้านสุดล้ำแห่งใหม่ที่เมกาบางนา ที่มีคนดังร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง รวมถึงคู่รักรักษ์โลก นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ที่เกี่ยวก้อยกันมาเลือกวัสดุก่อสร้างบ้านกันกระหนุงกระหนิง








                เมื่อสัมผัสกับสโตร์เรื่องบ้านสุดล้ำ หนุ่มท็อปกับสาวนุ่นก็ตื่นตากับเทคโนโลยีหลากหลายที่ช่วยต่อเติมจินตนาการเรื่องบ้านให้เป็นจริง หนุ่มท็อปที่กำลังจะมีแผนปรับปรุงห้องน้ำ จึงทดลองใช้ 3D Bathroom ที่ช่วยให้เห็นภาพรวมของทั้งห้องน้ำและประมาณการค่าใช้จ่ายก่อนลงมือสร้างจริง โดยมีสาวนุ่นช่วยเลือกสไตล์ที่ชอบ ถึงแม้จะถกเถียงกันบ้าง แต่ท้ายที่สุดก็ลงตัวในสไตล์อีโค เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งตรงกับสไตล์ของทั้งคู่ ก่อนที่ทั้งสองจะชวนกันไปเลือกกระเบื้องผนัง










               งานนี้ นุ่นไม่พลาดสวมบทบาทสาวแก็ดเจท หยิบ iPad ขึ้นมาสแกน QR Code ที่ติดอยู่บนกระเบื้อง เพื่อดูรายละเอียดของสินค้า ขณะที่หนุ่มท็อปก็ยกกระเบื้องในแบบที่ชอบมาวางบน Ceramic Touch Table เพื่อดูข้อมูลและแรงบันดาลใจการออกแบบกระเบื้อง ก่อนแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อมิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์ที่ทั้งสองชอบตรงกันได้อย่างลงตัว

               ทั้งสองได้เผยถึงความประทับใจว่า “ที่นี่แตกต่างจากร้านวัสดุก่อสร้างอื่น เพราะที่อื่นไม่เคยเห็นภาพจริงเลย ต้องมาจินตนาการเองในหัวของเรา แต่ที่เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ เมกาบางนา มีเทคโนโลยีที่ช่วยให้เราเห็นภาพของบ้านที่เราจะสร้าง หรือห้องต่างๆที่เราจะปรับปรุงได้จริงก่อนลงมือสร้าง แถมยังมิกซ์แอนแมตช์ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างได้ ไม่ชอบแบบไหนก็ปรับเปลี่ยนได้ทันที ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของบ้านและนักออกแบบได้อย่างง่ายดายและสนุกสนาน”

               ก่อนกลับ ทั้งคู่ยังได้ทดลองใช้บริการ 3D Home Visualization เพื่อดูทิศทางแดด และลม ก่อนตัดสินใจเลือกทิศของบ้านก่อนสร้างจริง ซึ่งสาวนุ่นได้ประกาศกลางงานชัดเจนแล้วว่า ถ้าจะแต่งงาน หนุ่มท็อปคงต้องเตรียมบ้านหลังใหญ่ไว้เป็นเรือนหอ เห็นทีคราวนี้หนุ่มท็อปคงต้องขยันเมคมันนี่สำหรับบ้านในอนาคตซะแล้ว!!!






32437

ภาพยนตร์เรื่อง I Am เพิ่มรอบต่างจังหวัด

                เพราะกระแสแฟนๆ ในเมืองไทยให้การต้อนรับภาพยนตร์“I AM ฝันไกลไอแอม” อย่างถล่มทลายนี่ขนาดเปิดจองบัตรแค่ไม่กี่วัน ที่นั่งถูกสาวกของค่ายSM Townไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของ Girls’ Generation, SuperJunior, TVXQ , SHINee , f(x) ฯลฯถูกจับจองอย่างล้นหลาม แถมเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างจังหวัดยังโทรศัพท์มาขอให้ขยายรอบฉายเพื่อให้คนต่างจังหวัดได้ชมกัน   แหม..รีเควสมาซะขนาดนี้เอ็ม พิคเจอร์สเลยใจดีจัดให้!!! ด้วยการเพิ่มรอบพิเศษ เอาใจแฟนๆ ชาวต่างจังหวัดให้ได้รับชมกันอย่างจุใจ  เตรียมตั้งตารับชมกันได้ที่จ.เชียงใหม่ , จ.พิษณุโลก และจ.นครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/mpictures หรือ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 02-262-3456 งานนี้สาวกSM Town ไม่ควรพลาด!!!




32438
ผลรางวัล “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 36”

7 รางวัลสุดยอดรถโบราณอันทรงคุณค่า

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ประกาศผลรางวัลชนะเลิศงานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 36 (THE GLOSSY HERITAGE AWARDS 2012) อย่างยิ่งใหญ่ กระตุ้นจิตสำนึกคนไทยหวงแหนไว้เป็นมรดกของชาติ

               นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “คณะกรรมการได้พิจารณาตัดสินรถที่ชนะการประกวด โดยกำหนดหลักเกณฑ์การให้คะแนนอย่างชัดเจน ทั้งในด้านความสวยงาม การดูแลรักษารถไว้ในสภาพเดิมได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด ไม่ว่าจะเป็น สีรถ ยาง เบาะ สมรรถนะเครื่องยนต์ และอื่นๆ รถที่ได้รับรางวัลในปีนี้จึงถือเป็นรถที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเหมาะสม โดยผู้ชะเลิศรางวัล ประเภทต่างๆ แบ่งเป็น

รถโบราณก่อนปี 1940 รางวัลตกเป็นของด.ช.บางกอกรัษฐปานะ เจ้าของรถ Austin Seven (Open Road Tourer) ปี 1935 ขนาดเครื่องยนต์ 747 ซีซี ผลิตในประเทศอังกฤษ


รถหลังสงคราม ระหว่างปี 1940-1955 ผู้ที่ได้รับรางวัลคือ คุณชำนาญ วีรวรรณ เจ้าของรถ Mercedes-Benz 300B ปี 1954 ขนาดเครื่องยนต์ 2,996 ซีซี ผลิตในประเทศเยอรมนี


ส่วนรถคลาสสิคแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ รถเก๋ง 4 ประตู ผู้ได้รับรางวัลคือ Mr.Stuart Penketh เจ้าของรถ Rover P4 100 ปี 1960 ขนาดเครื่องยนต์ 2,625 ซีซี จากประเทศอังกฤษ


และรถสปอร์ท 2 ประตู รางวัลตกเป็นของผู้ส่งประกวดที่ใช้ชื่อว่า Auto Vintage เจ้าของรถ Mercedes-Benz 280SE ปี 1969 ขนาดเครื่องยนต์ 2,196 ซีซี จากประเทศเยอรมนี


รถดัดแปลง รางวัลตกเป็นของ คุณสิปปวิชฐ์ ค้ำชู เจ้าของรถ Austin Mini Pickup ปี 1992 ขนาดเครื่องยนต์ 660 ซีซี จากประเทศอังกฤษ


รถโฟล์คสวาเกน ของ คุณพุทธิ เทพประทุม เจ้าของรถ Volkswagen Beetle Laptop ปี 1963 ขนาดเครื่องยนต์ 1,200 ซีซี จากประเทศเยอรมนี


รถอเมริกันผู้ที่ได้รับรางวัลคือคุณก้องเกียรติ จุฑาทิพยกุล เจ้าของรถ Chevrolet Caprice(327) ปี 1969 ขนาดเครื่องยนต์ 5,359 ซีซี ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา


และรถจากัวร์ของคุณประสงค์ พานิชภักดี เจ้าของรถ Jaquar E-Type Series III ปี 1970 ขนาดเครื่องยนต์ 4,235 ซีซี จากประเทศอังกฤษ


              นายขวัญชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า “การจัดงานในครั้งนี้ยังได้รับความสนใจจากทั้งสมาชิกของสมาคม และผู้ที่เข้าชมงานเป็นจำนวนมากอีกเช่นเคย และสมาคมขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสำคัญและเห็นคุณค่าของการอนุรักษ์รถโบราณ”

32439
“สมาคมรถโบราณ” ชวนชมรถหายาก
ในงานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 36
20-24 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค


                จากภาพนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย (คนที่ 5 จากซ้าย) และนางสาวจิตตินันท์ หวั่งหลี รองกรรมการผู้จัดการสายพัฒนาธุรกิจและตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค (คนที่ 7 จากซ้าย) พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมรถโบราณฯ และผู้ร่วมสนับสนุน เข้าร่วมในพิธีเปิด “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 36” (THE GLOSSY HERITAGE AWARDS 2012) อย่างเป็นทางการ โดยมี ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (คนที่ 6 จากซ้าย) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ซึ่งงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-24 มิถุนายน 2555 ณ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

32440
สมาคมรถโบราณฯ ชวนชมสุดยอดยานยนต์จากวันวาน
“เอมจี ทีบี” 1 ใน 300 คันของโลก

               
สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ฟิวเจอร์พาร์ค จัด “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 36” ชวนทุกเพศ ทุกวัย สัมผัสมนต์เสน่ห์ของรถโบราณหาชมยากที่หลงเหลืออยู่เพียงไม่กี่คันในโลก

               ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทยเปิดเผยว่า “งานประกวดรถโบราณครั้งที่ 36” (THE GLOSSY HERITAGE AWARDS 2012) จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 20 – 24 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค โดยปีนี้ผู้ชมจะพบกับรถโบราณและรถคลาสสิคกว่า 100 คัน หนึ่งในนั้น คือ“เอมจี วีเอ” (MG VA)ปี 1937 รถสปอร์ทสุดเร็วและแรงยุคนั้น ซึ่งรุ่นพิเศษถูกใช้ในกรมตำรวจอังกฤษ โดยวางเครื่องยนต์ 1,707 ซีซี


“เอมจี วีเอ”

               และที่พลาดไม่ได้คือ รถที่มีหลงเหลือเพียงไม่กี่คันในโลก ซึ่งหาชมได้ยากยิ่งเอมจี ทีบี (MG TB) รถรุ่นที่ 2 ในอนุกรม “T” เปิดตัวในเดือนพฤษภาคมปี 1939 ขณะที่สงครามโลกครั้งที่ 2 ใกล้ปะทุ เครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 1,250 ซีซี 54 แรงม้า ซึ่งนำมาจาก มอร์ริส 10 (MORRIS 10) ที่รู้จักกันในชื่อ XPAG ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 127 กม./ชม. ช่วงนั้นตลาดรถเล็ก ทำท่าจะไปได้ดี แต่เมื่อสงครามส่อเค้าจะเกิดขึ้นอย่างชัดเจนในปีที่เปิดตัวนั้นเอง จึงทำให้การผลิตต้องยุติลงทันควัน มันจึงเป็นรถหายากเพราะขายในตลาดแค่เพียงปีเดียว ผลิตเพียง 379 คัน


เอมจี ทีบี

               นอกจากนี้ยังมีเอมจี ทีเอฟ (MG TF)เป็นรถรุ่นสุดท้ายในอนุกรม “T” ที่เอมจีผลิต โดยนำรุ่น  “ทีดี” มาแต่งหน้าทาปาก และเปลี่ยนแปลงชิ้นส่วนตัวถังบางชิ้นให้ดูดีขึ้น และเรียกมันใหม่ว่า “ทีเอฟ” เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1,466 ซีซี 64 แรงม้า กับน้ำหนักเพียง 787 กก. ถือว่าแรงสมตัว และใหญ่ที่สุดในอนุกรม


เอมจี ทีเอฟ

               ภายในงานยังมีรถมากมายหลายยี่ห้อ อาทิ รถโบราณ PEUGEOT รุ่นปี 1916, รถหลังสงคราม ARMSTRONG SIDDELEY HURRICANE ปี1949 และรถคลาสสิค BENTLEY MULSANNE TURBO ปี 1982 ที่นำมาจัดแสดงให้ผู้หลงใหลในเสน่ห์รถเหล่านี้ได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด

               “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 36” เปิดให้เข้าชมฟรี ณ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ระหว่างวันที่ 20 - 24 มิถุนายน นี้

32441
ASRock Z77 Extreme6 และ Z77 Extreme4 กวาดรางวัล การันตีสุดยอดมาเธอร์บอร์ด








               ASRock Z77 Extreme6 และ Z77 Extreme4. มาเธอร์บอร์ดทั้งสองคือสิ่งที่แจ๋วที่สุดสำหรับเกมเมอร์ และ เป็นสิ่งที่นักโอเวอร์คล๊อก ไม่ควรจะพลาด ดาวเด่นทั้งสองดวงนี้ กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย จากสื่อชั้นนำทั่วโลก, Z77 Extreme6 ได้ ‘Best Value’ from TweakTown, ‘Platinum’ from HW Legend,
   
            Z77 Extreme4 คว้า ‘Gold Award’ from Vortez, ‘Test Winner’ from PC Pr@xis และอีกมากมาย ASRock Z77 Extreme6 และ Z77 Extreme4 เหนือกว่าคู่แข่งและเป็นที่กล่าวขานของสื่อทั้งหลาย ขอยกตัวอย่างสองสื่อที่มีอิทธิพลสูงจาก America และท่านผู้อ่านจะเข้าใจว่าทำไม ASRock ถึงเป็นที่ถูกใจ


Technical Analysis I
System Builder Marathon, June 2012 : $2000 Performance PC
Tom’sHardware แนะนำ ASRock Z77 Extreme6 เป็นมาเธอร์บอร์ดน่าซื้อที่สุด สำหรับการประกอบคอมชุด งบ $2000


เมื่อต้นเดือน พฤษภาคม Z77 Extreme6 ได้รับ “2012 Approved Award” จากเจ้าพ่อเวปไซด์ออนไลน์ Tom’s Hardware.
Tom’sHardware แนะนำ ASRock Z77 Extreme6 เป็นมาเธอร์บอร์ด ที่น่าซื้อที่สุด สำหรับการประกอบคอมชุด งบ $2000

                ในรายการ Tom’s Hardware System Builder Marathon, Performance PC. ASRock Z77 Extreme6 มาพร้อม feature ที่เพียบพร้อม และในราคาที่เป็นกันเอง Tom’s Hardware แนะนำให้เป็นหนึ่งในมาเธอร์บอร์ดสำหรับนักเล่นตัวจริง

รายละเอียดผลการรีวิว


รายละเอียด : http://www.tomshardware.com/reviews/core-i7-3770k-overclock-geforce-gtx-680,3212.html

                บรรณาธิการ จาก Tom’s Hardware, Thomas Soderstrom กล่าวว่า “เราแนะนำว่า feature on board เป็นสิ่งผู้ซื้อควรให้ความสำคัญ ……… การที่รองรับถึง 3-way SLI เป็นปัจจัยสำคัญที่เราต้องเลือกบอร์ดตัวนี้ ที่สำคัญมาเธอร์บอร์ด ตัวนี้ไม่ต้องดึง bandwith จาก cpu เราเลยเทคะแนนให้กับการออกแบบของ ASRock”
            Z77 Extreme6, เป็นรุ่นท๊อปของ ASRock Intel 7-series , มาพร้อม epic chipset cooling, mini-PCIe socket, Premium Gold Caps, Digi Power และ power phasing design แบบ 8 + 4  เหมาะกับ ivy bridge ตัวแรงของคุณ


Technical Analysis II
Two LGA 1155 Mainboards From ASRock Reviewed : ASRock Z77 Extreme4 and Z77 Extreme6
ASRock Z77 Extreme4 earned 2012 Recommended Buy Award from Xbit Labs


                สุดยอด Z77 Extreme4 เป็นที่ถูกใจ Xbit Labs เป็น IT media ระดับโลก, Xbit Labs ได้มอบรางวัล “Recommended Buy” ในเรื่องของความเหนือชั้นของ Hardware . Doors4ever editor ได้กล่าวว่า “คุณภาพของมาเธอร์บอร์ด ASRock เราเชื่อว่าเริ่มตั้งแต่การออกแบบที่ดีเลยทีเดียว มีฟังชั่นการใช้งาน อย่างครบถ้วน bios ออกแบบมาได้ดีมากเหมาะแก่การโอเวอร์คล๊อก การปรับแต่งรายละเอียดต่างๆสามารถควบคุมได้ดีทีเดียว เรามีความภูมิใจที่ได้มอบรางวัล Recommended Buy เพราะเป็น มาเธอร์บอร์ดที่ราคา บวก ฟังชั่นการใช้งาน เพียบพร้อมที่สุด ในบรรดามาเธอร์บอร์ดที่ใช้  Intel Z77 Chipset”

รายละเอียดผลการรีวิว


                Z77 Extreme4 มาเธอร์บอร์ดที่ขายดีที่สุด โดยรวมเอาส่วนประกอบที่ดี ทนทาน และ ซอฟท์แวร์ที่เอื้อต่อการ tweak ค่าต่างๆ นั้นแหละคือสิ่งที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน

            ต้องเป็นมาเธอร์บอร์ด ที่โดดเด่นดีจริงเท่านั้นถึงจะได้รางวัล มาเธอร์บอร์ดจากสื่อทั้งสอง เป็นที่ทราบกันดีว่าASRock มีชื่อเสียงด้านคุณภาพ และความน่าเชื่อถือ เรายินดีที่ความพยายามของเราเข้าตา Tom’s Hardware และ Xbit Labs, ASRock Z77 Extreme6 and Z77 Extreme4 จึงโดดเด่นที่สุดในตลาด  Z77!


ติดตามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ :

http://www.asrock.com/mb/Intel/Z77%20Extreme6/

http://www.asrock.com/mb/Intel/Z77%20Extreme4


ติดตามรายละเอียดสินค้าในประเทศไทย :http://www.facebook.com/AsrockThailand 

ข้อมูลของบริษัท ASRock

ASRock Inc. จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2002 เชี่ยวชาญด้านเมนบอร์ด ASRock มุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ด้วยคอนเซปท์ การออกแบบ 3C คือ “Creativity (สร้างสรรค์), Consideration (ใส่ใจ), Cost-effectiveness(คุ้มค่า)” บริษัทค้นหาข้อจำกัดของอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และในขณะเดียวกันก็สนใจในปัญหาสิ่งแวดล้อม การพัฒนาสินค้าด้วยความใส่ใจในแนวคิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ASRock เติบโตอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นแบรนด์ของเมนบอร์ดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ไทเป ไต้หวัน และสาขาย่อยในยุโรปและอเมริกา ความสดใหม่และเป้าหมายของบริษัทที่เข้ากลุ่มธุรกิจหลัก MB มีชื่อเสียงไปทั่วตลาดโลกในด้านความน่าเชื่อถือและความสามารถ รายละเอียดอื่นๆ ติดตามได้ที่นี่ http://www.asrock.com/



32442
“เอซุส” เปิดตัว โน้ตบุ๊ก เค ซีรียส์  
ฟีเจอร์ระดับพรีเมี่ยม รูปโฉมสวยงาม ในราคาโดนใจ


               โน้ตบุ๊ก เอซุส รุ่น เค ซีรียส์ (ASUS K Series) ตัวเครื่องทำจากวัสดุอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ออกแบบให้มีความสวยงามแบบโฉบเฉี่ยว ฟีเจอร์ระดับพรีเมียมหน่วยประมวลผลแบบ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่นที่สาม กราฟฟิคการ์ดแบบ NVIDIA® GeForce® 600 Series เพื่อความรวดเร็วในการใช้งาน จอภาพระดับไฮเดฟ HD LED Backlit ให้ภาพสีสันสดใส คมชัดทุกรายละเอียด

               มาพร้อมกับเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส ไม่ว่าจะเป็นSuper Hybrid Engine II instant on เข้าระบบในเวลาเพียง 2 วินาที, IceCool ลดความร้อนบริเวณฝ่ามือ เพื่อความสะดวกสบายในขณะพิมพ์งาน มีคีย์บอร์ดแบบ Chiclet พร้อมปุ่มกดที่ยืดหยุ่น แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และ SuperBatt ยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ได้มากกว่าโน้ตบุ๊กทั่วไปถึง 3 เท่า อีกทั้งยังมีบริการผ่าน ระบบคลาวด์ ไว้คอยให้บริการ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้อย่างแท้จริงอีกด้วย

               มีให้เลือกหลากหลายสีสันตามความชอบ ในราคาเริ่ม ต้นที่ 23,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

               สัมผัสเอซุส เค ซีรียส์ (K Series)ได้แล้ววันนี้ ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุส ทั่วประเทศ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/ASUSTHAILAND หรืออ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่เว็บไซต์ www.asus.co.th

เกี่ยวกับเอซุส
เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, แท็บเล็ต, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,100 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

32443
ฟิลิปส์เปิดตัวเตารีดระบบแรงดันไอน้ำและเครื่องสกัดน้ำผลไม้นวัตกรรมล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ Better Home Living เพื่อบ้าน เพื่อคุณ

ฟิลิปส์ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนด้วยนวัตกรรมและ
เทคโนโลยีสินค้าทีล้ำสมัยเพื่อผู้บริโภค
เตารีดระบบแรงดันไอน้ำ Philips PerfectCare ปฏิวัติการใช้เตารีดแบบเดิมด้วยนวัตกรรมล่าสุด
เครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips Avance เติมความสดชื่นและสุขภาพดีให้กับทุกวัน

กรุงเทพฯ –ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบันมีความต้องการที่จะแสวงหานวัตกรรมใหม่ๆทื่สามารถช่วยเพิ่มความสุข ความสะดวกสบายและมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น ฟิลิปส์ในฐานะผู้นำในการคิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์จึงเปิดตัว 2 สุดยอดนวัตกรรมใหม่   เตารีดระบบแรงดันไอน้ำ PerfectCare และเครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips Avance ภายใต้แคมเปญ “Philips Better Home Living (ฟิลิปส์ เพื่อบ้าน เพื่อคุณ)”

คุณสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ภายใต้แคมเปญ “Philips Better Home Living (ฟิลิปส์ เพื่อบ้าน เพื่อคุณ)” ฟิลิปส์มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่จะมอบความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันอย่างครบวงจร เพื่อให้คนไทยทุกครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ฟิลิปส์จึงเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่คือ เตารีดระบบแรงดันไอน้ำ PerfectCare เตารีดที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาที่ผู้รีดผ้าเผชิญอยู่ ผู้รีดจะไม่ต้องกังวลกับปัญหาผ้าไหม้หรือผ้าขึ้นเงาเป็นรอยบริเวณตะเข็บที่เกิดจากการรีดอีกต่อไป และอีกผลิตภัณฑ์ที่ทำการเปิดตัวสำหรับผู้รักสุขภาพคือเครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips Avance ที่สามารถสกัดน้ำผลไม้ได้ปริมาณมากกว่าเครื่องรุ่นอื่นๆถึง 10 เปอร์เซ็นต์ และทำความสะอาดง่าย ภายในหนึ่งนาที


ผ้าไม่ไหม้ ปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ รีดเรียบทุกเนื้อผ้า


เตารีดระบบแรงดันไอน้ำ PerfectCare คือการปฏิวัติการรีดผ้าครั้งสำคัญด้วยเทคโนโลยี OptimalTEMP จึงรับประกันได้ว่าปลอดภัยต่อทุกเนื้อผ้าโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องปรับอุณหภูมิหรือแรงดันไอน้ำของตัวเตารีดก่อนการรีดผ้า

ระบบ Cyclonic Steam Chamber ของเตารีดระบบแรงดันไอน้ำ PerfectCare ช่วยกระจายไอน้ำและอุณหภูมิความร้อนอย่างทั่วถึง จึงทำให้ผ้ารีดเรียบเร็วขึ้น ไม่มีน้ำหยด นอกจากนี้ยังมีแผงควบคุมอุณหภูมิ Smart Control Processor ที่ช่วยควบคุมและปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถรีดผ้าไหม ผ้าลินิน ผ้าฝ้ายหรือผ้าแคชเมียร์ได้โดยไม่ต้องทำการปรับตั้งโหมดสำหรับการรีดใดๆ อีกทั้งยังช่วยถนอมเส้นใยผ้า ไม่ทำให้ผ้าเกิดรอยไหม้หรือมันเงา

รีดง่าย เบาแรง อีกหนึ่งคุณสมบัติของเตารีด Philips PerfectCare คือใช้งานง่ายและพร้อมสำหรับการรีดภายใน 2 นาที ทั้งยังมีระบบกระจายไอน้ำอย่างสม่ำเสมอและทั่วถึง ช่วยให้รีดผ้าเรียบเร็วขึ้นมากกว่า 2 เท่าเมื่อเทียบกับเตารีดไอน้ำทั่วไป นอกจากนี้ แรงดันไอน้ำตัวเครื่องรุ่น GC9240 ยังสูงถึง 6 บาร์ซึ่งมากกว่าเตารีดไอน้ำปกติ และรุ่น GC9220 ให้แรงดันไอน้ำ 5 บาร์
 
เตารีดระบบแรงดันไอน้ำ PerfectCare ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการทำความสะอาดด้วยระบบขจัดคราบตะกรัน เพียงแค่เปิดฝา Easy De-Calc ก็สามารถกำจัดตะกรันออกได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ผู้ใช้จึงแน่ใจได้ว่าใช้งานง่ายแม้ว่าจะไม่เคยใช้เตารีดระบบแรงดันไอน้ำมาก่อนและจะไม่เบื่อกับการรีดผ้าอีกต่อไป

คุณสิริวรรณ กล่าวว่า “เตารีดระบบแรงดันไอน้ำ Philips PerfectCare เป็นเตารีดที่มีคุณสมบัติครบถ้วนที่สุดเมื่อเทียบกับเตารีดไอน้ำทั่วไป การเปิดตัวเตารีดระบบแรงดันไอน้ำ Philips PerfectCare ครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำยอดขายอันดับ 1 ทั่วโลกของเตารีดฟิลิปส์ และหลังจากฟิลิปส์เปิดตัวเตารีด PerfectCare ที่ยุโรปเมื่อปลายปีที่แล้ว ภายใน 6 เดือน เตารีด PerfectCare สามารถสร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มสินค้าเตารีดระบบแรงดันไอน้ำในตลาดยุโรป เช่น ในประเทศฝรั่งเศส”

“สำหรับประเทศไทยฟิลิปส์เชื่อมั่นว่าหลังจากที่ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสและทดสอบกับประสิทธิภาพของเตารีดระบบแรงดันไอน้ำPhilips PerfectCare แล้วจะได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคไทยเนื่องจากเตารีดไอน้ำระบบแรงดัน Philips PerfectCare จะมาปฎิวัติการรีดผ้าที่เป็นงานหนักและน่าเบื่อให้หมดไป และจะยิ่งเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของฟิลิปส์ในการสร้างยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เตารีดมาถึง 8 ปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2547”   


สกัดง่าย ได้สุขภาพ


ฟิลิปส์เปิดตัวเครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips Avance เครื่องสกัดน้ำผลไม้ที่เพิ่มปริมาณน้ำสกัดมากกว่าเครื่องสกัดรุ่นอื่นๆ  ทำให้สร้างความสดชื่นและสุขภาพดีได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมที่บ้านของคุณ นับเป็นอีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมที่ฟิลิปส์แนะนำภายใต้แนวคิด “Philips Better Home Living (ฟิลิปส์ เพื่อบ้าน เพื่อคุณ)” 

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ Phillips Avance ให้ปริมาณน้ำสกัดที่มากกว่าเครื่องสกัดรุ่นอื่นมากถึง 10  เปอร์เซ็นต์ ยังมาพร้อมเหยือกบรรจุน้ำผลไม้ขนาดใหญ่ความจุ 2.5 ลิตร ผู้ใช้งานจึงสามารถสกัดน้ำผลไม้ที่สดใหม่ในปริมาณที่มากขึ้น

เครื่องออกแบบมาให้ใช้งานง่ายเหมาะกับผู้ที่ต้องทำงานแข่งกับเวลาไม่ว่าจะเป็นพนักงานบริษัท ผู้บริหาร คุณแม่บ้านหรือแม้กระทั่งนักเรียนนักศึกษา ช่องใส่ผลไม้ใหญ่พิเศษขนาด 80  มิลลิเมตร ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใส่ผลไม้หรือผักขนาดใหญ่ได้โดยไม่ต้องหั่นให้เล็กลง เช่นแอปเปิ้ลและแครอท  และด้วยพลังมอเตอร์ 800 วัตต์ ทำให้สกัดผักและผลไม้เนื้อแข็งได้ ดังนั้นผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะฤดูใดก็สามารถใช้เครื่อง Philips Avance สกัดน้ำผลไม้ได้ตามต้องการ

ทำให้การทำความสะอาดกลายเป็นเรื่องง่ายภายใน 1 นาที  นอกจากใช้งานง่ายแล้ว เครื่อง Philips Avance ยังออกแบบมาให้สามารถล้างทำความสะอาดเครื่องได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น โดยได้มีการออกแบบใบมีดและตัวกรองเป็นอย่างดี ช่วยป้องกันไม่ให้กากของผักและผลไม้ที่สกัดติดที่กรอง และยังมาพร้อมกับที่บรรจุกากผลไม้ที่สามารถถอดออกเพื่อทิ้งกาก และทำความสะอาดได้ในเครื่องล้างจานได้

“ในประเทศไทย มีผักและผลไม้ให้เลือกทานได้ทุกฤดูกาลซึ่งเป็นสิ่งที่หลายๆประเทศไม่มี  เครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips Avance จะเข้ามาช่วยให้ผู้บริโภคมีเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพไว้รับประทาน ทั้งยังง่ายต่อการใช้งานและการทำความสะอาด นี่คืออีกหนึ่งตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่ฟิลิปส์สร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมที่มีคุณค่าเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของผู้บริโภค”  คุณสิริวรรณกล่าว

“สำหรับฟิลิปส์นอกจากการเปิดตัว 2 สุดยอดนวัตกรรมใหม่นี้แล้ว ภายใต้แนวคิด “Philips Better Home Living (ฟิลิปส์ เพื่อบ้าน เพื่อคุณ) ฟิลิปส์ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนที่เข้ามาช่วยให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตที่บ้านได้อย่างง่ายมากขึ้น มีความสุขมากขึ้น และมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น อาทิ หม้อทอดไฟฟ้า Philips Airfryer ที่สามารถปฎิวัติการทำอาหารทอดรูปแบบใหม่โดยไม่ใช้น้ำมันและลดไขมันได้มากถึง 80% เพราะไม่ต้องใช้น้ำมันในการทอดอีกด้วย” 


ผู้สนใจสามารถหาซื้อเตารีดระบบแรงดันไอน้ำ PerfectCare รุ่น GC 9240 ราคา 23,900 บาท และรุ่น GC 9220  ราคา 21,900 บาท และเครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips Avance ราคา 7,990 บาท ได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั่วประเทศ

พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อเตารีดระบบแรงดันไอน้ำ PerfectCare รับฟรีทันทีโต๊ะรีดผ้ามูลค่า 2,500
บาท สามารสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-268 8555

32444
กรมการท่องเที่ยว เนรมิตงานใหญ่กระตุ้นเที่ยวไทย ของถูก ของดี ของฟรี ในงาน
“มหัศจรรย์เมืองไทย ประทับใจไทยแลนด์” (Miracle Thailand “Thailand Impression”)


กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดงานยิ่งใหญ่กระตุ้นการท่องเที่ยวไทย เอาใจคนไทย จัดงานแสดงนิทรรศการ สินค้า บริการ การแสดง การประชุมสัมมนาความรู้ ในงาน มหัศจรรย์เมืองไทย ประทับใจไทยแลนด์” (Miracle Thailand “Thailand Impression”) ด้วยแนวคิด “ของถูก ของดี ของฟรี” จับมือหน่วยงานภาครัฐ เอกชน สมาคมธุรกิจ ลดกระหน่ำแพ็คเกจท่องเที่ยว ที่พัก ของฝาก ของที่ระลึกมากมาย ระหว่างวันที่ 26-27 มิถุนายน พ.ศ. 2555  เวลา 10.00 – 20.00 น  ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 และลานกิจกรรมด้านหน้าห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

Department of Tourism, Ministry of Tourism and Sports of Thailand launches mega event to boost up tourism business for Thai people in the name of Miracle Thailand “Thailand Impression” with concept of Cheap, Good and Free things in cooperation with government and private business sectors. This event offers the special deals of travel package, accommodation and souvenir during 26-27 June 2012, 10.00AM-08.00PM at Bangkok Convention Center 5th floor and event area in front of Central Plaza Ladproa



นายสุพล ศรีพันธุ์ อธิบดีกรมการท่องเที่ยว เปิดเผยว่า “นโยบายของรัฐบาลและกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้กำหนดให้ปี พ.ศ. 2555 เป็นปีมหัศจรรย์เมืองไทย (Miracle Thailand) เพื่อกระตุ้นการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ในฐานะที่กรมการท่องเที่ยว มีหน้าที่หลักในการพัฒนามาตรฐานคุณภาพแหล่งท่องเที่ยว การบริการด้านการท่องเที่ยว การประกอบธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ของประเทศไทย ให้สามารถแข็งขันได้ในระดับสากลทั้งในด้านภาพลักษณ์ของประเทศและประสิทธิผลด้านการท่องเที่ยว และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในมหามงคลวาระที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา จึงได้จัดงาน “มหัศจรรย์เมืองไทย ประทับใจไทยแลนด์” (Miracle Thailand “Thailand Impression”) โดยนำเสนอกิจกรรมและผลงานอันเป็นรูปธรรมที่แสดงถึง ประสิทธิภาพและประสิทธิผล อันก่อให้เกิดเป็น ความประทับใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการท่องเที่ยวไทยภายใต้การดำเนินงานของกรมการท่องเที่ยว”

Mr.Supol Sripan as Director - General in Department of Tourism revealed that “As the tourism promotion  government  policy in the year 2012, Miracle Thailand year, Department of Tourism is to be responsible for tourism of Thailand, especially, the tourism development on the tourism sites, tourism industry, and domestic guides in order to be qualified as the same standard by aiming to sustainably benefit the Thai economy, society, and culture. Furthermore is to commemorate three auspicious occasions of the 85th Anniversary of His Majesty the King. Therefore Miracle Thailand “Thailand Impression” objectives are to promote the activities and performance in term of effective, efficiency and impression by Department of Tourism.

งาน“ประทับใจไทยแลนด์”ครั้งนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 มิถุนายน พ.ศ. 2555  เวลา 10.00 – 20.00 น  ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 และลานกิจกรรมด้านหน้าห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

Miracle Thailand “Thailand Impression” will be held during 26-27 June 2012, 10.00AM-08.00PM at Bangkok Convention Center 5th floor and event area in front of Central Plaza Ladproa

รูปแบบการจัดงาน จะแสดงถึงประสิทธิภาพของกรมการท่องเที่ยว หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และองค์กรธุรกิจนำเที่ยวต่างๆ โดยนำเสนอผ่านกิจกรรมที่ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็น นิทรรศการความรู้ การประชุมสัมมนา กิจกรรมการแสดง การออกร้านแสดงสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวราคาพิเศษ เรียกได้ว่า ผู้สนใจที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ จะได้พบกับของถูก ของดี และของฟรีอย่างมากมาย โดยกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจภายในงาน“ประทับใจไทยแลนด์”ได้แก่

The shows present the efficiency of Department of Tourism, other related organization and travel business sector in various activities such as exhibitions, seminars, performances, booths and travel businesses. All visitors will enjoy the spectacular products, services, shows in concept of Cheap, Good and Free. The event details are as listed below;

1.) นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในปีมหามงคล 3 วโรกาสแห่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา และสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เจริญพระชนมพรรษา 60 พรรษา

The showcase of the Royal Duties and Intelligence of His Majesty the King, Her Majesty the Queen and His Royal Highness the Crown Prince.

2.) นิทรรศการกรมการท่องเที่ยว ตำรวจท่องเที่ยว และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวแสดงให้เห็นถึงบทบาท หน้าที่ ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของแต่ละหน่วยงานในการพัฒนามาตรฐานการท่องเที่ยวสู่ระดับสากล

The showcase of Department of Tourism, Tourist Police and The Association of Domestic Travel with effective and efficiency performances at world travel standard development projects.


3.) นิทรรศการ Miracle Smiles ปฏิบัติการสร้างรอยยิ้มทั่วไทย โครงการเด่นในอนาคตของกรมการท่องเที่ยวที่จะเกิดขึ้นทั่วประเทศในปีมหัศจรรย์เมืองไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างความประทับใจด้านการท่องเที่ยวโดยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน และประชาชนคนไทยทุกคน

The showcase of Miracle Smiles, new highlight campaign of the year to enhance the Thailand’s image and economics with public participation.


4.) การประชุมสัมมนาในหัวข้อ “มหัศจรรย์เมืองไทย ประทับใจไทยแลนด์” และ “ทำอย่างไร ประทับใจไทยแลนด์”เพื่อรณรงค์ให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ผู้ประกอบการด้านบริการท่องเที่ยว มัคคุเทศก์ นักท่องเที่ยว ประชาชน สื่อมวลชน และหน่วยงานองค์กรที่เกี่ยวข้อง โดยวิทยากรที่มีชื่อเสียง อาทิ อาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ นายดำรง พุฒตาล คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล คุณรินลณี ศรีเพ็ญ คุณฮิโระ ซาโนะ คุณปวริศา เพ็ญชาติ คุณโธมัส เจมส์ อาเวลล์ (ทอดด์ ทองดี) เป็นต้น ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

The seminar of Miracle Thailand “Thailand Impression” and how to impress the tourist by celebritities and outstanding travel gurus such as Mr. Paothong Thongjua, Mr. Damrong Pudtan, Mr. Nawat Issarakraisri, Ms. Rinlanee Sripen, Mr. Hiro Sano, Ms. Pavarisa Penchart, Mr. Tomas James Atwell (Todd Thongdee) etc. Free of charge


5.) กิจกรรมการแสดง พบกับการแสดงของศิลปิน นักร้อง นักแสดง อาทิ มินิคอนเสิร์ตของอ๊อฟ ปองศักดิ์ AF1 นิว จิ๋ว The Star วงดนตรีลูกทุ่งร่วมสมัยชนะเลิศ ถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จากมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

The mini concert by Aof Pongsak AF1, New Jew The Star and the winner band of contemporary country music. Free of charge.


6.) กิจกรรมออกร้านแสดงสินค้า ส่งเสริมการขาย และการให้บริการทางการท่องเที่ยวเช่น แพ็คเกจทัวร์ท่องเที่ยวทั่วไทย, โรงแรมและห้องพักราคาสุดพิเศษ, ของฝาก ของที่ระลึก เอกลักษณ์เด่นประจำจังหวัดและประเทศไทย โดยร่วมมือกันลดราคาเป็นพิเศษกระตุ้นการท่องเที่ยวจากสมาคมธุรกิจนำเที่ยว สมาคมธุรกิจโรงแรมที่พัก องค์กรหน่วยงานภาครัฐและเอกชนด้านการท่องเที่ยว ให้ผู้สนใจเลือกซื้อและจับจองบริการได้ทั้งบริเวณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 และลานกิจกรรมด้านหน้าห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

The promotion products and services zone such as package tours, best deal accommodation, souvenirs, OTOP booths at Bangkok Convention Center 5th floor and event area in front of Central Plaza Ladproa.


“การจัดงาน “มหัศจรรย์เมืองไทย ประทับใจไทยแลนด์” (Miracle Thailand “Thailand Impression”)จะเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จของความร่วมมือในการพัฒนามาตรฐานคุณภาพและยกระดับการท่องเที่ยวไทยสู่สากลอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ตลอดจนสามารถสร้างความประทับใจของนักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ รวมทั้งเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ประเทศไทยให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพที่น่าประทับใจต่อนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี พ.ศ. 2558 ที่จะถึงนี้ การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน จะทำให้การท่องเที่ยวของประเทศไทยจะเป็นจุดแข็งและจุดขายสำคัญในการเติบโตของเศรษฐกิจไทย ในฐานะเป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวแห่งภูมิภาคเอเซียนอย่างแท้จริง”อธิบดีกรมการท่องเที่ยว กล่าวสรุป

“Miracle Thailand “Thailand Impression” is to emphasize the accomplishment of the tourism development at world standard level based on effective, efficiency and impression program by Department of Tourism. Moreover this program will enhance the Thailand tourism image and present the strong and unique selling point as the tourism hub of ASEAN truly at ASEAN Economics Community on 2015” Director concluded

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานและกิจกรรมมหัศจรรย์เมืองไทย ประทับใจไทยแลนด์ได้ระหว่างวันที่ 26-27 มิถุนายน พ.ศ. 2555  เวลา 10.00 – 20.00 น  ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 และลานกิจกรรมด้านหน้าห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กรมการท่องเที่ยว โทรศัพท์ 02-219-4035

For tourist please join this program, “Miracle Thailand “Thailand Impression”, during 26-27 June 2012, 10.00AM-08.00PM at Bangkok Convention Center 5th floor and event area in front of Central Plaza Ladproa or ask for more information please contact Department of Tourism, 02-219-4035.

32445
ของสะสมประเภท handbill / PC//I MISS YOU
« on: June 24, 2012, 04:47:59 PM »
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




Pages: 1 ... 2161 2162 [2163] 2164 2165 ... 2405